Từ A - Z về dịch vụ Vay tiền BANK OF CHINA

Dịch vụ vay tiền Vay tiền BANK OF CHINA có điều kiện vô cùng đơn giản, thủ tục nhanh chóng, dễ dàng, đảm bảo khiến khách hàng hài lòng.

Vay tiền BANK OF CHINA là một trong những dịch vụ được nhiều khách hàng quan tâm tới nhất hiện nay. Các sản phẩm vay tiền ngân hàng cung cấp vô cùng đa dạng, giúp khách hàng nhanh chóng giải quyết được những khó khăn tài chính của mình. Vậy để giúp bạn hiểu rõ hơn về ngân hàng cũng như hình thức vay tiền của ngân hàng BANK OF CHINA thì hãy theo dõi thông tin bài viết dưới đây.

1. Đôi nét về ngân hàng BANK OF CHINA

Ngân hàng BANK OF CHINA (BOC) là một trong những ngân hàng thương mại lớn nhất ở Trung Quốc, có trụ sở chính tại Bắc Kinh. Ngân hàng BANK OF CHINA được thành lập vào năm 1912 và nhanh chóng phát triển trở thành một trong "tứ đại gia" ngân hàng thương mại nhà nước ở Trung Quốc.

Ngân hàng BANK OF CHINA cung cấp nhiều loại dịch vụ tài chính cho khách hàng của mình, bao gồm: Dịch vụ ngân hàng cá nhân, ngân hàng doanh nghiệp, ngân hàng đầu tư và dịch vụ bảo hiểm,.... Trong đó, các dịch vụ ngân hàng cá nhân bao gồm: Tài khoản tiền gửi, khoản vay, thẻ tín dụng và dịch vụ quản lý tài sản. Dịch vụ ngân hàng doanh nghiệp bao gồm: tài trợ thương mại, quản lý tiền mặt và cho vay doanh nghiệp.

Ngân hàng BANK OF CHINA hoạt động hợp pháp

Ngân hàng BANK OF CHINA hoạt động hợp pháp

Không chỉ phát triển lớn mạnh trong nước, ngân hàng BANK OF CHINA cũng phát triển vô cùng lớn mạnh tại các quốc gia bên ngoài. Hiện nay, ngân hàng thành lập nhiều chi nhánh và công ty con tại hơn 50 quốc gia và khu vực, bao gồm: Hoa Kỳ, Canada, Úc, Châu Âu và Châu Á, trong đó có Việt Nam chúng ta. 

Theo số liệu thống kế, tính đến thời điểm năm 2021, ngân hàng BANK OF CHINA có tổng tài sản hơn 28 nghìn tỷ nhân dân tệ (khoảng 4,3 nghìn tỷ đô la Mỹ). Nhờ đó, điều này đã khiến cho ngân hàng BOC này trở thành một trong những ngân hàng lớn nhất thế giới tính theo tài sản.

2. Thông tin liên hệ

>>> Bạn cần vay tiền gấp trong 2 giờ? Đăng ký vay ngay tại đây: 

ÐĂNG KÝ VAY NHANH
500,000++ người vay thành công
TIMA không thu bất kỳ khoản tiền nào trước khi giải ngân

Tôi đồng ý để TIMA gọi điện và nhắn tin tư vấn khoản vay

  • Tên tiếng Việt: Ngân hàng Bank Of China (Hong Kong) Limited.

  • Tên tiếng Anh: Bank Of China (Hong Kong) Limited.

  • Mã swift code: BKCHVNVX.

  • Tên viết tắt: BOCHK.

  • Ngày thành lập: 24 tháng 07 năm 1995.

  • Địa chỉ trụ sở chính: Ngân hàng ở tại số 115 Nguyễn Huệ, Bến Nghé, Quận 1, TPHCM.

  • Tổng đài: (8428) 38219949.

  • Fax: (8:51) 38219948.

  • Email: Service.vn@bankofchina.com.

  • Website: https://www.bankofchina.com.vn

3. Ngân hàng BANK OF CHINA sự lựa chọn hàng đầu của khách hàng

Ngân hàng BANK OF CHINA tại Việt Nam được đánh giá là tổ chức tài chính đầu tiên trong nền kinh tế thị trường mới nổi. Không chỉ vậy, ngân hàng còn được chọn là ngân hàng toàn cầu quan trọng. 

Ngân hàng BANK OF CHINA hoạt động phát triển lớn mạnh

Ngân hàng BANK OF CHINA hoạt động phát triển lớn mạnh

Trải qua gần 30 năm hoạt động, phát triển ổn định tại Việt Nam. Ngân hàng BANK OF CHINA Việt Nam dựa vào mạng lưới toàn cầu của Ngân hàng Trung Quốc cùng với nền tảng dịch vụ đa dạng. Ngân hàng hoạt động tuân thủ nghiêm ngặt những quy định của luật pháp. Sự nỗ lực và cố gắng không ngừng nghỉ của ngân hàng đã được ghi nhận qua những nhận định, đánh giá qua những giải thưởng như:

  • Ngân hàng BANK OF CHINA đã nhận được hai danh hiệu Đặc biệt về Trách nhiệm Xã hội của Doanh Nghiệp.

  • BANK OF CHINA được nhận giải thưởng về “Xây dựng văn hóa doanh nghiệp”.

  • Vào năm 2012, ngân hàng BANK OF CHINA được bình chọn “Nhà cung cấp dịch vụ xuất sắc cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ”.

  • Ngân hàng BANK OF CHINA được trao giải “Các công ty triển vọng nhất Trung Quốc năm 2011”. Không chỉ vậy, ngân hàng còn nhận được giải thưởng “Ngân hàng Đầu tư tốt nhất” cùng nhiều giải thưởng danh giá khác.

  • Công ty Trách nhiệm hữu hạn Ngân hàng Trung Quốc được tạp chí Forbes đánh giá thuộc top thứ 2 tại China và ngân hàng đứng thứ 14 trên toàn cầu.

4. Ưu điểm khi đăng ký vay tiền BANK OF CHINA

Hình thức vay tiền tại ngân hàng BANK OF CHINA là điều khiến cho rất nhiều khách hàng quan tâm hiện nay. Đơn vị không chỉ cung cấp đa dạng các sản phẩm tài chính tới khách hàng mà mức lãi suất ngân hàng các khoản vay vô cùng hấp dẫn. Cùng với đó, khi đăng ký vay tiền BANK OF CHINA khách hàng còn nhận được vô số lợi ích tuyệt vời khác như:

  • Hồ sơ, thủ tục đăng ký vay nhanh chóng, đơn giản. Phần lớn các khoản vay nhanh tại ngân hàng khách hàng chỉ cần cung cấp giấy tờ tùy thân, hộ chiếu, CCMN/CCCD là có thể đăng ký vay.

  • Thời gian giải ngân nhanh chóng, thường chỉ sau khoảng 2 - 3 ngày xét duyệt là khách hàng đã nhận được số tiền giải ngân từ BANK OF CHINA.

  • Khi đăng ký nhận khoản vay tiền tại ngân hàng BANK OF CHINA khách hàng sẽ không cần phải thế chấp bất kỳ tài sản nào. Dù có đăng ký vay thế chấp thì khách hàng vẫn có thể sử dụng tài sản của mình như bình thường. 

  • Ngân hàng BANK OF CHINA cung cấp đa dạng các sản phẩm vay tiền nhanh nhất hấp dẫn tới khách hàng. Tùy vào điều kiện, nhu cầu của bản thân, khách hàng có thể nhanh chóng nhận được khoản vay tiền phù hợp nhất với mình. 

  • Kỳ hạn vay linh hoạt từ một vài tháng cho tới vài năm, thậm chí lên đến cả chục năm,...Điều này giúp khách hàng có thể giải quyết hiệu quả mọi khó khăn về tài chính mà mình gặp phải. 

Vay tiền BANK OF CHINA nhiều ưu điểm hấp dẫn

Vay tiền BANK OF CHINA nhiều ưu điểm hấp dẫn

5. Hồ sơ, thủ tục đăng ký nhận khoản vay tại ngân hàng BANK OF CHINA

Như đã chia sẻ trước đó, hồ sơ, thủ tục vay tiền BANK OF CHINA vô cùng đơn giản. Hầu hết khách hàng có thể dễ dàng đáp ứng được yêu cầu về hồ sơ, điều kiện BANK OF CHINA đưa ra. Cụ thể:

5.1.Điều kiện vay tiền

  • Khách hàng muốn đăng ký vay tiền phải là công dân Việt Nam đang trong độ tuổi từ 20 - 60 tuổi. 

  • Khách hàng vay tiền cần phải có đầy đủ năng lực hành vi, đảm bảo có thể chịu trách nhiệm với mọi hành vi của bản thân. 

  • Khách hàng là cá nhân phải có công việc ổn định để có đủ khả năng trả nợ. 

  • Khách hàng là doanh nghiệp phải đang kinh doanh các lĩnh vực, sản phẩm mà pháp luật cho phép.

5.2.Thủ tục, hồ sơ vay tiền tại BANK OF CHINA

Để vay tiền thành công tại ngân hàng BANK OF CHINA khách hàng cần chuẩn bị đầy đủ các hồ sơ quan trọng dưới đâ:

  • Cung cấp mẫu đơn đăng ký nhận khoản vay tại ngân hàng BANK OF CHINA.

  • Cung cấp đầy đủ giấy tờ tùy thân như: CMND, CCCD, hồ chiếu,...

  • Cung cấp các hồ sơ chứng minh thu nhập như: bảo hiểm, hợp đồng lao động, bảng lương,...

6. Tổng hợp các sản phẩm vay tiền BANK OF CHINA

Để đáp ứng nhu cầu của khách hàng, hiện nay ngân hàng BANK OF CHINA cung cấp đa dạng các sản phẩm vay tiền tới khách hàng. Tùy vào nhu cầu, điều kiện của bản thân, khách hàng có thể đăng ký nhận những khoản vay dưới đây như:

6.1 Sản phẩm vay tiêu dùng tại ngân hàng BANK OF CHINA

Sản phẩm vay tiêu dùng tại ngân hàng BANK OF CHINA cho phép khách hàng đăng ký vay tiền để chi tiêu cá nhân. Khách hàng sử dụng số tiền vay để chi trả về những khoản chi phí như: mua sắm, giáo dục, sức khỏe, du lịch,.... Số tiền vay tiêu dùng của khách hàng tại BANK OF CHINA có thể được hỗ trợ từ vài ngàn đến vài trăm ngàn đô la. Không chỉ vậy, ngân hàng còn hỗ trợ khách hàng đăng ký vay với kỳ hạn linh hoạt thường từ vài tháng đến vài năm.

Sản phẩm vay tiền BANK OF CHINA với mục đích tiêu dùng

Sản phẩm vay tiền BANK OF CHINA với mục đích tiêu dùng

6.2 Sản phẩm vay mua nhà tại ngân hàng BANK OF CHINA

BANK OF CHINA mang đến cho khách hàng sản phẩm vay mua nhà vô cùng hấp dẫn. Đối với sản phẩm tài chính này, khách hàng sẽ sử dụng số tiền vay của mình để mua bất động sản, bao gồm cả căn hộ và nhà đất. Ngân hàng hỗ trợ khách hàng đăng ký vay một phần hoặc có thể đăng ký toàn bộ số tiền cần để mua nhà. Cùng với đó, ngân hàng BANK OF CHINA hỗ trợ khách hàng vay tiền với kỳ hạn linh động thường là từ 10 đến 30 năm.

6.3 Sản phẩm vay tiền BANK OF CHINA mua ô tô

Ngân hàng BANK OF CHINA hỗ trợ khách hàng đăng ký vay mua ô tô với đa dạng các ưu đãi hấp dẫn. Khách hàng có thể đăng ký để nhận khoản vay tiền để mua ô tô mới hoặc mua ooroo cũ đã qua sử dụng. Ngân hàng BANK OF CHINA hỗ trợ khách hàng với kỳ hạn vay thường là từ vài năm đến 5 năm tùy theo nhu cầu của khách hàng. 

6.4. Sản phẩm tài chính vay ngắn hạn tại ngân hàng BANK OF CHINA

Ngoài những sản phẩm tài chính trên, ngân hàng BANK OF CHINA còn cung cấp tới khách hàng khoản vay ngắn hạn. Sản phẩm tài chính này giúp khách hàng là cá nhân, doanh nghiệp có thể nhanh chóng giải quyết được những khó khăn tài chính trước mắt. Thường thì đối với sản phẩm vay ngắn hạn của ngân hàng được hỗ trợ với kỳ hạn từ vài tháng cho đến 1 năm. 

Vay tiền BANK OF CHINA theo hình thức thấu chi

Vay tiền BANK OF CHINA theo hình thức thấu chi

6.5. Sản phẩm vay thấu chi tại ngân hàng BANK OF CHINA

Sản phẩm vay thấu chi tại ngân hàng BANK OF CHINA thường được thiết kế dành cho các doanh nghiệp, tổ chức. Với sản phẩm vay thấu chi, khách hàng có thể đăng ký vay tiền để nhận được các khoản chi phí tài trợ hay các khoản chi phí đầu tư. Đối với sản phẩm vay thấu chi này, khách hàng có thể đàm phán về kỳ hạn vay đối với ngân hàng BANK OF CHINA.

7. Quy trình đăng ký vay tiền BANK OF CHINA khách hàng cần nắm rõ

Hình thức vay tiền tại ngân hàng BANK OF CHINA được đánh giá vô cùng đơn giản, nhanh chóng, thủ tục dễ dàng. Dưới đây là thông tin chi tiết về quy trình đăng ký vay tiền nhanh chóng tại ngân hàng BANK OF CHINA bạn có thể tham khảo:

  • Bước 1: Đầu tiên khách hàng cần thực hiện điện vào mẫu đơn đăng ký nhận khoản vay của ngân hàng. Khách hàng có thể lựa chọn hình thức điền vào mẫu đơn trực tiếp hoặc điền vào mẫu đơn gián tiếp trên trang website của ngân hàng. 

  • Bước 2: Gửi thông tin đăng ký khoản vay tới cho ngân hàng để nhận sự tư vấn cụ thể, chi tiết nhất về khoản vay từ đội ngũ nhân viên của ngân hàng. 

  • Bước 3: Nhân viên sẽ tiến hành thẩm định, xét duyệt hồ sơ khách hàng và tiến hành ký kết hợp đồng vay tiền.

  • Bước 4: Khách hàng nhận khoản vay từ ngân hàng BANK OF CHINA và tuân theo các quy định được nêu cụ thể, chi tiết trong hợp đồng 

  • Bước 5: Khi đến kỳ hạn, khách hàng cần phải có trách nhiệm thanh toán khoản vay đúng với quy định nêu trong hợp đồng. 

>>> Xem thêm: Vay tiền Online lãi suất thấp, Giải ngân trong ngày tại TIMA

Chắc hắn với nội dung trên đã giúp bạn phần nào hiểu rõ hơn về hình thức vay tiền BANK OF CHINA. Hy vọng thông tin trên sẽ giúp bạn có thêm nhiều kiến thức về ngân hàng BANK OF CHINA. Đồng thời từ đó có thể đăng ký nhận khoản vay tốt nhất từ ngân hàng. 

ÐĂNG KÝ VAY NHANH
500,000++ người vay thành công
TIMA không thu bất kỳ khoản tiền nào trước khi giải ngân

Tôi đồng ý để TIMA gọi điện và nhắn tin tư vấn khoản vay

Tin liên quan