Vay tiền CITI BANK thủ tục đơn giản, LÃI SUẤT hấp dẫn chỉ từ 1.2%/tháng

Dịch vụ vay tiền CITI BANK nhanh chóng, đơn giản, lãi suất hấp dẫn giúp khách hàng nhanh chóng giải quyết mọi khó khăn về tài chính.

Dịch vụ vay tiền CITI BANK luôn là lựa chọn hàng đầu của khách hàng bởi lãi suất hấp dẫn. Không chỉ vậy, ngân hàng còn hỗ trợ khách hàng đăng ký vay nhanh chóng, thủ tục đơn giản. Vậy để hiểu rõ hơn về dịch vụ hỗ trợ vay tiền tại ngân hàng CITI BANK thì hãy theo dõi thông tin bài viết dưới đây. 

1. Đôi nét về ngân hàng CITI BANK

Ngân hàng CITI BANK là một trong những Ngân hàng lớn và có uy tín nhất trên thế giới, được thành lập từ năm 1812 tại New York, Mỹ. Ngân hàng CITI BANK hiện đã có mặt tại hơn 160 quốc gia trên toàn thế giới. Cùng với đó, ngân hàng phục vụ nhu cầu về tài chính với hơn 200 triệu khách hàng.

Hiện nay khi hoạt động tại Việt Nam, CITI BANK cung cấp nhiều dịch vụ tài chính hấp dẫn nhằm đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng bao gồm: Các sản phẩm và dịch vụ về tài khoản gửi tiền, thẻ tín dụng, cho vay, tín dụng, quản lý tài sản và đầu tư. Ngân hàng CITI BANK cũng là một trong những nhà phát triển sản phẩm tài chính sáng tạo hàng đầu thế giới. Ngân hàng cung cấp nhiều dòng sản phẩm được thiết kế để phục vụ nhu cầu của các doanh nghiệp và khách hàng cá nhân.

Ngân hàng CITI BANK cung cấp đa dạng sản phẩm

Ngân hàng CITI BANK cung cấp đa dạng sản phẩm

Ngân hàng CITI BANK được đánh giá cao về sự an toàn và độ tin cậy. Đồng thời, ngân hàng cũng được công nhận vì sự nỗ lực của mình trong việc phát triển các sản phẩm và dịch vụ tài chính bền vững. Ngân hàng CITI BANK cũng rất quan tâm đến việc giúp hỗ trợ cộng đồng và các hoạt động xã hội. Ngân hàng đã thông qua các chương trình hỗ trợ và tài trợ cho các hoạt động từ thiện và các dự án xã hội. Nhờ đó tiếng vang của CITI BANK ngày được nhiều khách hàng biết đến và đánh giá cao về các dịch vụ tài chính.

2. Thông tin liên hệ

>>> Bạn cần vay tiền gấp trong 2 giờ? Đăng ký vay ngay tại đây: 

ÐĂNG KÝ VAY NHANH
500,000++ người vay thành công
TIMA không thu bất kỳ khoản tiền nào trước khi giải ngân

Tôi đồng ý để TIMA gọi điện và nhắn tin tư vấn khoản vay

  • Tên giao dịch tiếng Việt: Ngân Hàng Citibank Việt Nam

  • Tên giao dịch tiếng Anh: Citibank, N.A.

  • Tên viết tắt: Citibank

  • Swift Code: CITIVNVX

  • Loại hình: Ngân hàng thương mại

  • Trụ sở chính: Tại thành phố Hà nội ngân hàng được đặt tại tầng 1, 17 Ngô Quyền, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội/ Tại thành phố HCM, ngân hàng ở số 115 Nguyễn Huệ, Phường Bến Nghé, Quận 1, TP Hồ Chí Minh

  • Vốn đầu tư: 1.035 tỉ VNĐ

  • Năm thành lập: 1993

  • Hotline: (84 28) 3521 1111

  • Website: www.citibank.com.vn

3. Vay tiền CITI BANK là gì?

Vay tiền CITI BANK chính là một sản phẩm tín dụng mà ngân hàng cung cấp để hỗ trợ khách hàng. Với dịch vụ này khách hàng có thể đăng ký vay một khoản tiền nhất định để sử dụng cho các mục đích khác nhau. Người đi vay có thể sử dụng tiền vay để chi trả các khoản phí tiêu dùng, sửa nhà, mua sắm, thanh toán hóa đơn, đi du lịch, trả nợ hoặc cho bất kỳ mục đích sử dụng cá nhân nào được pháp luật cho phép.

Vay tiền tại ngân hàng CITI BANK có đa dạng các loại sản phẩm tài chính khác nhau, bao gồm: Vay tiêu dùng không thế chấp, vay thế chấp nhà đất, vay tiền học phí, vay mua ô tô cùng một số sản phẩm tài chính khác nữa. Sản phẩm vay tiền của ngân hàng cung cấp cho khách hàng nhận được nhiều khoản vay và thời hạn vay khác nhau. Tùy thuộc vào nhu cầu và khả năng trả nợ của bản thân mà khách hàng có thể nhận được khoản vay phù hợp.

Vay tiền CITI BANK kỳ hạn linh hoạt

Vay tiền CITI BANK kỳ hạn linh hoạt

Khách hàng vay tiền CITI BANK có thể đăng ký vay trực tuyến qua điện thoại. Sau đó ngân hàng sẽ xem xét hồ sơ của khách hàng để xác định khả năng vay và các điều kiện vay, bao gồm: lãi suất, kỳ hạn vay cùng với một số khoản phí liên quan đến vay tiền. Hoặc khách hàng có thể đến trực tiếp điểm giao dịch của ngân hàng để được hỗ trợ đăng ký vay tiền nhanh chóng, cụ thể nhất. 

4. Lợi ích khi đăng ký vay tiền CITI BANK

Cần vay tiền tại ngân hàng CITI BANK chính là giải pháp hữu hiệu giúp quý khách hàng nhanh chóng giải quyết mọi khó khăn về tài chính. Khi đăng ký nhận khoản vay tại ngân hàng quốc tế này, khách hàng sẽ nhận được nhiều lợi ích hấp dẫn như:

  • Khách hàng sẽ nhận được khoản vay tiền nhanh chóng mà không cần phải thế chấp tài sản. 

  • Hồ sơ đăng ký, thủ tục vay tiền tại ngân hàng đơn giản, nhanh chóng, giúp khách hàng tiết kiệm được nhiều thời gian, công sức. 

  • Mức lãi suất các khoản vay tại ngân hàng CITI BANK được tính theo dư nợ giảm dần. Điều này giúp khách hàng có thể giảm thiểu mọi gánh nặng về tài chính khi thanh toán nợ. 

  • Ngân hàng hỗ trợ thời gian vay linh hoạt từ vài tháng cho tới vài năm tùy vào nhu cầu, điều kiện của khách hàng. 

  • Ngân hàng hỗ trợ đa dạng các khoản vay tiền nhanh hấp dẫn, đảm bảo có thể đáp ứng nhu cầu của mọi khách hàng.

  • Khách hàng được hỗ trợ vay với hạn mức lên đến 600 triệu giúp giải quyết hiệu quả mọi khó khăn về tài chính.

  • Lãi suất khoản vay hấp dẫn, chỉ từ 1,23%/tháng và được tính theo dư nợ giảm dần.

Vay tiền CITI BANK khách hàng nhận được nhiều lợi ích hấp dẫn

Vay tiền CITI BANK khách hàng nhận được nhiều lợi ích hấp dẫn

5. Điều kiện, thủ tục đăng ký vay tiền tại ngân hàng CITI BANK

Vay tiền tại ngân hàng CITI BANK với đa dạng các sản phẩm vay tiền khác nhau. Tùy vào từng sản phẩm, từng khoản vay mà điều kiện, thủ tục, hồ sơ khách hàng cần cung cấp cũng có sự khác biệt đôi chút. Tuy nhiên, khi đăng ký nhận bất kỳ khoản vay nào tại ngân hàng thì khách hàng cần phải đáp ứng được những điều kiện, thủ tục dưới đây:

5.1.Điều kiện vay tiền CITI BANK

  • Khách hàng đăng ký nhận khoản vay tiền là công dân mang quốc tịch Việt Nam.

  • Độ tuổi vay vốn theo quy định của ngân hàng đó là đảm bảo nam, nữ trên 21 tuổi đến 60 tuổi. 

  • Người đăng ký vay tiền cần phải có đầy đủ năng lực, hành và khả năng chịu trách nhiệm hành vi dân sự của bản thân.

  • Cá nhân người vay phải đang sinh sống và làm việc trên địa bàn có ngân hàng CitiBank hoạt động.

  • Muốn vay được tiền, người vay cần phải có công việc ổn định, thu nhập hàng tháng đảm bảo khả năng trả nợ đúng thời hạn.

5.2.Thủ tục, hồ sơ vay tiền CITI BANK

Vay tiền CITI BANK hồ sơ đơn giản, thủ tục nhanh chóng

Vay tiền CITI BANK hồ sơ đơn giản, thủ tục nhanh chóng

Khi đã có thể đáp ứng những yêu cầu, điều kiện mà ngân hàng đưa ra khách hàng cần phải chuẩn bị đầy đủ các giấy tờ, hồ sơ liên quan tới khoản vay. Theo quy định thì khi đăng ký nhận khoản vay tiền từ ngân hàng CITI BANK khách hàng cần chuẩn bị đầy đủ hồ sơ sau:

  • Mẫu đơn đăng ký vay vay tiền do ngân hàng CitiBank cung cấp.

  • Khách hàng cần cung cấp các hồ sơ pháp lý như: chứng minh thư nhân dân/Thẻ căn cước công dân/Hộ chiếu còn hiệu lực. 

  • Cung cấp sổ hộ khẩu thường trú/KT3 dài hạn/ kèm xác nhận cư trú tại địa phương - nơi ngân hàng CitiBank hoạt động, hỗ trợ.

  • Cung cấp hợp đồng lao động, sao kê bảng lương hoặc cung cấp một số loại giấy tờ có giá trị tương đương khác.

  • Bản sao mặt trước thẻ tín dụng, cavet xe, giấy tờ nhà đất,...

Tùy vào từng khoản vay tiền khác nhau mà khách hàng cần cung cấp các loại giấy tờ, hồ sơ khác theo yêu cầu của ngân hàng tại thời điểm vay vốn.

>>> Xem thêm: Tổng hợp lãi suất vay ngân hàng mới nhất

6. Lưu ý khi đăng ký vay tiền tại ngân hàng CITI BANK

Dù đăng ký nhận bất kỳ khoản vay tiền nào tại ngân hàng CITI BANK khách hàng cần đặc biệt chú ý tới những điều dưới đây:

  • Trước khi vay, bạn cần xác định nhu cầu vay vốn của mình là bao nhiêu, mục đích vay là gì? Điều này sẽ giúp bạn có thể dễ dàng lựa chọn được khoản vay tiền phù hợp nhất đối với bản thân mình. 

  • Lựa chọn khoản vay, kỳ hạn thanh toán hợp lý, đồng thời bạn cần lên kế hoạch trả nợ đầy đủ, chi tiết nhất. Điều này sẽ không khiến bạn gặp phải áp lực về tài chính khi đến hạn thanh toán nợ. 

  • Tìm hiểu kỹ lưỡng các thông tin liên quan tới khoản vay của mình như: Lãi suất, kỳ hạn vay, hình thức thanh toán,...Điều này sẽ giúp bạn có thể chủ động hơn trong mọi tình huống, tránh tình trạng bị phạt không mong muốn.

  • Tìm hiểu chi tiết từng sản phẩm tài chính ngân hàng CITI BANK cung cấp. Việc làm này sẽ giúp bạn nhanh chóng chọn lựa được khoản vay phù hợp với mức lãi suất hấp dẫn nhất. 

  • Khách hàng cần lưu ý thanh toán nợ đúng hạn, tránh trả quá hạn sẽ bị liệt vào danh sách nợ xấu. Điều này sẽ khiến bạn gặp nhiều khó khăn cho những lần vay tiền say này. 

Vay tiền CITI BANK cần chú ý tìm hiểu kỹ sản phẩm

Vay tiền CITI BANK cần chú ý tìm hiểu kỹ sản phẩm

7. Hướng dẫn đăng ký vay tiền CITI BANK đầy đủ từ A - Z

Cách thức đăng ký để vay được tiền tại ngân hàng CITI BANK vô cùng đơn giản, dễ hiểu. Để có thể nhận được khoản vay từ ngân hàng, khách hàng chỉ cần thực hiện theo lần lượt các bước hướng dẫn dưới đây:

  • Bước 1: Đầu tiên khách hàng cần thực hiện đăng ký vay tiền tại ngân hàng. Bạn có thể đến trực tiếp quầy giao dịch ngân hàng để thực hiện đăng ký cùng với nhân viên của ngân hàng. Hoặc bạn cũng có thể điền vào mẫu đơn đăng ký online trên trang website của ngân hàng. 

  • Bước 2: Nộp hồ sơ đăng ký vay tiền tại ngân hàng CITI BANK. Khi bạn đã chuẩn bị đầy đủ các giấy tờ, hồ sơ vay tiền theo yêu cầu của ngân hàng thì cần đến nộp hồ sơ trực tiếp để được xét duyệt khoản vay. 

  • Bước 3: Chờ đợi ngân hàng CITI BANK thực hiện xét duyệt hồ sơ vay tiền của mình. Thời gian xét duyệt hồ sơ vay tiền có thể mất một chút thời gian. Sau khi xét duyệt thành công, ngân hàng CITI BANK sẽ thông báo cụ thể tới khách hàng vay tiền.

  • Bước 4: Trường hợp hồ sơ của khách hàng được thông qua thì bạn sẽ nhận được khoản vay giải ngân nhanh chóng.

>>> Xem thêm: Vay tiền trả góp online, lãi suất 1,6%/tháng, nhận tiền sau 2h

Trên đây là toàn bộ thông tin về dịch vụ vay tiền CITI BANK đầy đủ, chi tiết nhất bạn có thể tham khảo. Chắc hẳn với nội dung thông tin trên bạn đã có thêm nhiều kiến thức về dịch vụ vay tiền ngân hàng. Nếu bạn vẫn còn băn khoăn về dịch vụ này thì hãy để lại thông tin bên dưới để được nhân viên tư vấn, hỗ trợ chi tiết, cụ thể. 

ÐĂNG KÝ VAY NHANH
500,000++ người vay thành công
TIMA không thu bất kỳ khoản tiền nào trước khi giải ngân

Tôi đồng ý để TIMA gọi điện và nhắn tin tư vấn khoản vay

Tin liên quan