Vay tiền gấp HCM - Địa chỉ vay nhanh không cần tài sản thế chấp

TP HCM - trung tâm kinh tế lớn nhất của cả nước nơi thị trường tài chính hoạt động mạnh. Nhu cầu vay mượn tại đây cũng vì thế mà tăng cao. Tuy nhiên đâu mới là địa chỉ vay tiền gấp tại HCM uy tín? Cùng chúng tôi tìm hiểu trong bài viết dưới đây.

1. Vay tiền gấp HCM - Vay online

Hình thức vay tiền online khá phổ biến trong một vài năm trở lại đây với nhiều ưu điểm vượt trội. 

1.1 Ưu điểm hình thức vay tiền gấp HCM theo hình thức online

  • Vay nhanh: Hầu như các địa chỉ cho vay trực tuyến đều cung cấp dịch vụ cho vay tiền nhận trong ngày. Thời gian xét duyệt chỉ từ 30 phút cho đến 1 giờ trong khi các hình thức truyền thống nhất là tại ngân hàng phải mất từ 2 - 3 ngày để chờ xét duyệt. Vay tiền gấp TPHCM, nhận tiền ngay trong ngày sẽ không còn là vấn đề quá khó khăn.

  • Vay tại nhà: Không cần đến các điểm giao dịch chỉ cần điện thoại thông minh kết nối mạng để có thể vay được tiền ngay tại nhà.

ÐĂNG KÝ VAY NHANH
500,000++ người vay thành công
TIMA không thu bất kỳ khoản tiền nào trước khi giải ngân

Tôi đồng ý để TIMA gọi điện và nhắn tin tư vấn khoản vay

  • Vay không cần tài sản thế chấp: Hình thức này chủ yếu cung cấp các dịch vụ vay tiền không cần tài sản thế chấp chỉ cần giấy tờ phù hợp là đã có thể vay tiền.

  • Vay đơn giản: Chỉ với vài thao tác đơn giản, vài cú click chuột là đã có thể vay tiền thường sẽ có 4 bước vay như đăng ký vay, kết nối, đợi xét duyệt  và nhận tiền tất cả chỉ xảy ra ngay trong ngày nếu vay tiền dưới hình thức này.

1.2 Nhược điểm hình thức vay tiền gấp HCM theo hình thức online

  • Hình thức vay mới: Là hình thức sinh sau đẻ muộn nên vay trực tuyến cũng cần nhiều thời gian để người vay tiếp cận và làm quen. Hệ thống vay cũng cần được cải thiện để có thể vay tiền nhanh và hiệu quả nhất.

  • Ít địa chỉ cho vay uy tín: Trên thực tế đã có rất nhiều địa chỉ cung cấp hình thức vay này tuy nhiên không nhiều địa chỉ hợp pháp và thật sự uy tín,

Vay tiền gấp HCM - Vay online

Vay tiền gấp HCM - Vay online tại Tima đến 42 triệu

1.3 Địa chỉ vay tiền gấp HCM theo hình thức online

Nhắc đến vay tiền  online không thể không nhắc đến Tima - Sàn giao dịch tài chính lớn nhất cả nước hiện nay. Tima là một trong số ít các địa chỉ giao dịch tài chính trực tuyến uy tín hiện nay.

Vay trực tuyến tại Tima là hoàn toàn hợp pháp với nhiều ưu điểm vượt  trội như: 

  • Duyệt vay nhanh chỉ sau 30 phút đăng ký.

  • Nhận tiền ngay trong ngày

  • Không cần bất kỳ tài sản thế chấp nào - Vay tiền bằng đăng ký xe máy đến 42 triệu (không giữ xe)

  • Đa dạng hình thức vay như: Vay theo lương, vay theo sổ hộ khẩu, vay theo hóa đơn điện nước vay theo sim, vay theo giấy tờ xe..

  • Là thương hiệu uy tín đạt top 10 sao khuê năm 2018 đảm bảo vay tiền gấp tại TPHCM uy tín nhất 

2. Vay tiền gấp HCM - Vay trực tiếp 

Hình thức vay này thì phổ biến hơn và người vay nào cũng đã tiếp cận

Vay tiền gấp HCM -

Vay tiền gấp HCM - Vay trực tiếp đến 42 triệu

2.1 Ưu điểm hình thức vay tiền gấp HCM trực tiếp

  • Vay nhanh: Mặc dù không thể nhanh bằng hình thức vay trực tuyến nhưng hình thức này cũng cung cấp những khoản vay tương đối nhanh.

  • Đa dạng hình thức vay: Nếu vay trực tuyến có hình thức nào thì hầu như vay trực tiếp sẽ có hình thức tương đương và khá đa dạng về các khoản vay.

  • Có nhiều địa chỉ: Hình thức hỗ trợ tài chính phát triển mạnh bởi thế không khó để tìm được một điểm cho vay. Cùng với đó vay trực tiếp thường khiến người vay có cảm giác an tâm hơn. 

  • Không cần tài sản thế chấp: Ngoài vay thế chấp các địa chỉ này cũng cung cấp các hình thức vay tiền không cần tài sản thế chấp đa dạng.

2.2 Địa chỉ cho vay tiền gấp HCM trực tiếp

Không khó để tìm một địa chỉ cho vay tiền. Tuy nhiên một địa chỉ bạn có thể tham khảo đấy là Tima. Ngoài hình thức vay trực tuyến Tima cũng xây dựng các điểm giao dịch tại các thành phố lớn như Hà Nội, TP HCM nhằm đáp ứng nhu cầu vay của mọi đối tượng có nhu cầu. 

Vay tiền gấp HCM - HUB

Vay tiền gấp HCM - Vay trực tiếp tại điểm gia dịch Tima

Tại TP HCM bạn có thể vay tiền gấp trực tiếp tại: 

🏪 499 LÊ QUANG ĐỊNH - PHƯỜNG 1 - Q. GÒ VẤP

🏪 519A TÂN KỲ TÂN QUÝ - Q. TÂN PHÚ

🏪 273 PHAN HUY ÍCH - PHƯỜNG 2 - Q. GÒ VẤP

🏪 180 LŨY BÁN BÍCH - P. HÒA THANH - Q. TÂN PHÚ

🏪 256 LÊ VĂN KHƯƠNG, TÂN THỚI AN, Q.12, QUẬN 12

🏪 445 ÂU CƠ, P. PHÚ TRUNG, Q.TÂN PHÚ

Với khoản vay từ 5 triệu đến 500 triệu bạn có thể dễ dàng chọn được khoản vay tín chấp phù hợp nhất với nhu cầu của bản thân.

Lý do không lựa chọn ngân hàng trong khi ngân hàng cũng cung cấp hình thức vay tín chấp là vì hình thức vay tại ngân hàng còn hạn chế với thời gian vay lâu không đáp ứng tốt tiêu chí vay tiền gấp tại TP HCM.

Hi vọng những thông tin chúng tôi cung cấp là hữu ích cho bạn trong việc lựa chọn một địa chỉ cung cấp dịch vụ vay tiền gấp HCM uy tín.

 

ÐĂNG KÝ VAY NHANH
500,000++ người vay thành công
TIMA không thu bất kỳ khoản tiền nào trước khi giải ngân

Tôi đồng ý để TIMA gọi điện và nhắn tin tư vấn khoản vay

Tin liên quan