Vay tiền Industrial Bank of Korea với mức lãi suất hấp dẫn chỉ từ 5,37%

Vay tiền Industrial Bank of Korea nhanh chóng đơn giản với đa dạng sản phẩm vay hấp dẫn chắc chắn sẽ khiến khách hàng cảm thấy hài lòng.

Vay tiền Industrial Bank of Korea như thế nào, lãi suất bao nhiêu luôn là vấn đề khiến nhiều khách hàng cảm thấy băn khoăn, thắc mắc. Ngân hàng Industrial Bank of Korea cung cấp tới khách hàng những sản phẩm vay tiền nào? Để hiểu rõ hơn về ngân hàng cũng như sản phẩm vay tiền thì mới quý khách hàng theo dõi thông tin bài viết dưới đây. 

1. Tổng quan về ngân hàng Industrial Bank of korea Việt Nam

Ngân hàng Industrial Bank of Korea Việt Nam là một trong những Ngân hàng nước ngoài vô cùng uy tín và thu hút vô số khách hàng sử dụng dịch vụ. Ngân hàng được thành lập vào năm 1999 và được cấp phép hoạt động bởi Ngân hàng Nhà nước Việt Nam.

Ngân hàng Công nghiệp Hàn Quốc Việt Nam cung cấp nhiều dịch vụ tài chính như: vay tiền, gửi tiền, chuyển khoản, thẻ tín dụng và các dịch vụ ngân hàng điện tử. Ngân hàng cũng đặc biệt coi trọng các sản phẩm và dịch vụ tài chính cho các doanh nghiệp. Có thể thấy, Industrial Bank of korea chính là giải pháp hữu hiệu nhất đối với những khách hàng gặp khó khăn về tài chính.

Ngân hàng Industrial Bank of Korea

Ngân hàng Industrial Bank of Korea

Ngân hàng Industrial Bank of Korea Việt Nam được đánh giá là một trong những ngân hàng có chất lượng phục vụ tốt và đáp ứng nhu cầu của khách hàng. Ngoài ra, ngân hàng này còn có mạng lưới rộng khắp trên toàn cầu, giúp khách hàng có thể tiếp cận các dịch vụ ngân hàng trên một số quốc gia khác nhau.

Hiện tại, Ngân hàng Công Nghiệp Hà Quốc là một trong những ngân hàng lớn nhất tại Hàn Quốc. Ngân hàng có mạng lưới chi nhánh rộng khắp thế giới cung cấp nhiều sản phẩm tới khách hàng. Tại Hàn có gần 700 chi nhánh, 2 công ty con tại Trung Quốc (có 16 chi nhánh), Indonesia (có 30 chi nhánh).. Ở Việt Nam có hai chi nhánh  đó là Ngân Hàng Công Nghiệp Hàn Quốc Chi nhánh Hà Nội  CN TP Hồ Chí Minh.

2. Thông tin liên hệ

>>> Bạn cần vay tiền gấp trong 2 giờ? Đăng ký vay ngay tại đây: 

ÐĂNG KÝ VAY NHANH
500,000++ người vay thành công
TIMA không thu bất kỳ khoản tiền nào trước khi giải ngân

Tôi đồng ý để TIMA gọi điện và nhắn tin tư vấn khoản vay

  • Tên ngân hàng: Ngân Hàng Công Nghiệp Hàn Quốc CN

  • Tên giao dịch: Industrial Bank of Korea 

  •  Tên viết tắt: IBK – Hanoi Branch

  • Mã SWIFT code: IBKOVNVXHAN

  • Địa chỉ: Ngân hàng được đặt tại phòng 1209, tầng 12, Keangnam Hanoi Landmark Tower, khu E6, khu đô thị mới Cầu Giấy, phường Mễ Trì, quận Nam Từ Liêm, thành phố Hà Nội

  • Số điện thoại: 024 2220 9001

  • Fax: 024 62 822 900

  • Đại diện pháp luật: Oh Chang Suk

  • Giám đốc: Choi Kwang Jin

  • Số giấy phép: 276/GP-NHNN ngày 16/9/2013, 2702/QĐ-NHNN ngày 26/12/2017

  • Ngày cấp giấy phép: 26/09/2013

  • Ngày hoạt động: 25/09/2013

  • Thời gian hoạt động: 99 năm

  • Mã số thuế:  0106319364

  • Giấy phép kinh doanh:  0106319364

  • Vốn điều lệ: 2,657.1 tỷ đồng

  • Website: https://global.ibk.co.kr/vi/

3. Tại sao nên đăng ký vay tiền Industrial Bank of Korea?

Vay tiền Industrial Bank of Korea khách hàng nhận được nhiều lợi ích

Vay tiền Industrial Bank of Korea khách hàng nhận được nhiều lợi ích

Trải qua nhiều năm hoạt động tại thị trường Việt Nam, ngân hàng Industrial Bank of Korea đã khẳng định được vị thế cũng như sự uy tín của mình. Ngân hàng được nhiều khách hàng đánh giá cao, lựa chọn là địa chỉ vay tiền bởi những điều sau:

  • Lãi suất hấp dẫn: Tùy vào từng gói sản phẩm phẩm vay mà khách hàng lựa chọn sẽ nhận được mức lãi suất vay ngân hàng hấp dẫn chỉ từ 5,37%.

  • Duyệt vay nhanh: Khách hàng đăng ký khoản vay nhanh tại ngân hàng Industrial Bank of korea sẽ được hỗ trợ duyệt vay nhanh chóng. Chỉ sau khoảng 24h đăng ký, khoản vay của khách hàng sẽ được duyệt.

  • Thủ tục đơn giản: Tùy vào từng sản phẩm vay, khách hàng đăng ký chỉ cần cung cấp giấy tờ tùy thân như: CCCD, giấy phép lái xe, sổ hộ khẩu,..

  • Đa dạng hình thức: Ngân hàng cung cấp tới khách hàng đa dạng các hình thức, sản phẩm vay tiền khác nhau để khách hàng lựa chọn. 

  • Kỳ hạn linh hoạt: Khách hàng vay tiền Industrial Bank of Korea được hỗ trợ vay linh hoạt kỳ hạn từ 3 - 6 - 12 tháng. Thậm chí, đối với một số khoản vay cụ thể khách hàng còn có thể được hỗ trợ kỳ hạn vay lên đến 5 - 10 năm.

4. Các sản phẩm vay tiền tại ngân hàng Industrial Bank of Korea

Để đáp ứng nhu cầu của khách hàng, Industrial Bank of korea cung cấp đa dạng các sản phẩm vay tiền khác nhau. Tùy vào nhu cầu, mục đích vay tiền của mình, khách hàng có thể lựa chọn một trong những sản phẩm dưới đây.

Industrial Bank of Korea cung cấp đa dạng sản phẩm vay tiền

Industrial Bank of Korea cung cấp đa dạng sản phẩm vay tiền

4.1.Sản phẩm vay tín chấp tại Industrial Bank of Korea

Ngân hàng Industrial Bank of Korea Việt Nam cung cấp sản phẩm vay tín chấp cho khách hàng cá nhân với các điều kiện và lãi suất vô cùng hấp dẫn. Vay tín chấp của Ngân hàng Công nghiệp Hàn Quốc Việt Nam có thể được sử dụng đa dạng cho các mục đích như: mua sắm, du lịch, trang trải nghiệm chi phí học phí, chi trả các khoản vay cũ, hoặc các mục đích cá nhân khác nhau.

Hình thức vay tín chấp lãi suất thấp tại ngân hàng chính là dựa vào uy tín cá nhân của khách hàng để được ngân hàng xét duyệt khoản vay. Với sản phẩm vay tiền này khách hàng sẽ không cần phải thế chấp bất kỳ tài sản cá nhân nào. Khách hàng vay chỉ cần cung cấp giấy tờ cá nhân như CMND/CCCD, hộ chiếu, sổ hộ khẩu là đã được hỗ trợ vay vốn. 

4.2.Sản phẩm vay thế chấp tại ngân hàng Industrial Bank of Korea

Sản phẩm vay thế chấp tại ngân hàng Industrial Bank of Korea cho phép khách hàng tự do lựa chọn lãi suất vay. Đồng thời, khách hàng còn được lựa chọn về thời gian trả nợ, phương thức thanh toán nợ, kỳ hạn vay theo chu kỳ tùy thuộc vào điều kiện tài chính cá nhân của mình.

Khách hàng có thể lựa chọn khoản vay tiền Industrial Bank of Korea với khoản vay trả một lần trong vòng 5 năm. Hoặc cũng có thể lựa chọn thanh toán trả góp lãi và gốc với kỳ hạn tối đa lên đến 40 năm. 

Vay tiền Industrial Bank of Korea theo hình thức tín chấp

Vay tiền Industrial Bank of Korea theo hình thức tín chấp

4.3.Sản phẩm vay bất động sản tại ngân hàng Industrial Bank of Korea

Đây chính là sản phẩm vay mà Industrial Bank of Korea cung cấp dành cho những khách hàng đưa ra khoản tài sản chung ngoài căn nhà đang cư trú để làm tài sản thế chấp. Khi khách hàng đăng ký khoản vay bất động sản có thể lựa chọn thanh toán một lần trong vòng 1 năm. Hoặc khách hàng có thể thanh toán trong vòng 3 năm đối với trường hợp quỹ dài hạn. Bên cạnh đó, ngân hàng còn hỗ trợ khách hàng thanh toán khoản vay theo hình thức trả góp trong vòng 5 năm. 

5. Điều kiện, thủ tục đăng ký vay tiền Industrial Bank of Korea

Như đã chia sẻ trước đó, vay tiền Industrial Bank of Korea có điều kiện, thủ tục vô cùng đơn giản. Khi khách hàng muốn vay tiền tại ngân hàng chỉ cần đáp ứng những điều kiện, thủ tục sau:

5.1.Điều kiện vay tiền

Khách hàng muốn đăng ký khoản vay tại ngân hàng Industrial Bank of Korea cần đáp ứng đầy đủ những điều kiện dưới đây:

  • Khách hàng vay thuộc độ tuổi từ 20 - 60 tuổi.

  • Khách hàng vay là công dân Việt Nam đang sinh sống, làm việc tại khu vực mà ngân hàng Industrial Bank of Korea hỗ trợ.

  • Khách hàng có lịch sử tín dụng tốt, không nợ xấu tại bất kỳ ngân hàng hay tổ chức tín dụng nào. Không nợ quá hạn hay nợ chú ý để được xét duyệt khoản vay tại Industrial Bank of Korea.

Vay tiền Industrial Bank of Korea với điều kiện đơn giản

Vay tiền Industrial Bank of Korea với điều kiện đơn giản

5.2.Thủ tục vay tiền

Sau khi đã đáp ứng đầy đủ những điều kiện trên của ngân hàng Industrial Bank of Korea, khách hàng chỉ cần chuẩn bị thêm một số giấy tờ khác như:

  • Chuẩn bị giấy tờ tùy thân như CCCD, CMND, hộ chiếu còn hạn, sổ hộ khẩu,..

  • Chuẩn bị giấy phép lái xe, bằng lái xe để đăng ký khoản vay tiền tại ngân hàng. 

  • Chuẩn bị bảng lương trong khoảng thời gian 3 tháng gần nhất. 

  • Chuẩn bị hợp đồng lao động để chứng minh bản thân có công việc, có nguồn thu nhập ổn định.

Ngoài những yêu cầu, thủ tục trên, tùy vào từng sản phẩm khách hàng lựa chọn sẽ được nhân viên tư vấn, bổ sung hồ sơ đầy đủ nhất. 

5.3.Quy trình đăng ký vay tiền tại ngân hàng Industrial Bank of Korea

Khách hàng đăng ký vay tiền Industrial Bank of Korea sẽ trải qua quy trình như sau:

  • Bước 1: Khách hàng thực hiện điền đầy đủ, chuẩn xác thông tin vào mẫu đơn đăng ký được cung cấp bởi ngân hàng Industrial Bank of Korea. Khách hàng có thể đến trực tiếp điểm giao dịch của ngân hàng để nhận mẫu đơn từ nhân viên. Hoặc bạn cũng có thể thực hiện điện mẫu đơn theo hình thức online trên trang website ngân hàng. 

  • Bước 2: Nhân viên của ngân hàng sẽ tiếp nhận thông tin đăng ký của khách hàng và tiến hành tư vấn khoản vay phù hợp. Nhân viên sẽ tư vấn chi tiết về khoản vay, kỳ hạn vay, lãi suất đầy đủ, chi tiết nhất tới khách hàng. 

  • Bước 3: Khách hàng lựa chọn khoản vay và cung cấp các hồ sơ, thủ tục còn thiếu cho ngân hàng. 

  • Bước 4: Ngân hàng tiến hành thẩm định thông tin, tài sản của khách hàng (nếu có).

  • Bước 5: Cuối cùng ngân hàng sẽ thực hiện xét duyệt khoản vay và giải ngân nhanh chóng tới khách hàng. 

6. Hướng dẫn thanh toán khoản vay tại ngân hàng Industrial Bank of Korea

Hiện nay, ngân hàng Industrial Bank of Korea hỗ trợ khách hàng thanh toán nợ vay với đa dạng các hình thức khác nhau như: Thanh toán tại quầy giao dịch, thanh toán trực tuyến,.. Tùy vào điều kiện, nhu cầu của bản thân, khách hàng có thể lựa chọn bất kỳ hình thức thanh toán nào mình muốn. Dưới đây là thông tin hướng dẫn thanh toán khoản vay tại ngân hàng Industrial Bank of Korea bạn có thể tham khảo:

  • Khách hàng đến trực tiếp điểm giao dịch mình đã vay tiền trước đó của ngân hàng Công Nghiệp Hàn Quốc.

  • Cung cấp thông tin về khoản vay của mình để được nhân viên tư vấn, hỗ trợ thanh toán. 

  • Khách hàng chỉ cần điền thông tin thanh toán của bản thân và trả tiền theo yêu cầu.

​>>> Xem thêm: Vay tiền trả góp online, lãi suất 1,6%/tháng, nhận tiền sau 2h

Trên đây là toàn bộ thông tin về hình thức vay tiền Industrial Bank of Korea mà chúng tôi tổng hợp được. Hy vọng với những chia sẻ trên sẽ giúp quý khách hàng hiểu rõ hơn về Industrial Bank of Korea cũng như sản phẩm ngân hàng cung cấp. Nếu quý bạn còn thắc mắc gì thì có thể đến trực tiếp điểm giao dịch, hoặc truy cập vào trang website của ngân hàng để được hỗ trợ, tư vấn. 

ÐĂNG KÝ VAY NHANH
500,000++ người vay thành công
TIMA không thu bất kỳ khoản tiền nào trước khi giải ngân

Tôi đồng ý để TIMA gọi điện và nhắn tin tư vấn khoản vay

Tin liên quan