Tima - Đơn vị tài chính cho vay tiền mặt hỗ trợ nợ xấu với nhiều ưu điểm nổi bật

Vay 1 tỷ tiền mặt hỗ trợ nợ xấu bằng giấy tờ xe ô tô ở đâu uy tín? Thủ tục và cách vay ra sao? Tất cả các câu hỏi liên quan đến nợ xấu trên sẽ được trả lời qua bài viết sau.

Khách hàng đang bị nợ xấu, nhưng đang cần vay khoản tiền mặt 1 tỷ để xây dựng nhà cửa hay xử lý vấn đề tài chính trong kinh doanh. Chính sách hỗ trợ vay tiền mặt hỗ trợ nợ xấu tại Tima chính là cách tốt nhất cho khách hàng lúc này. Vậy điều kiện và thủ tục hồ sơ như thế nào để được hưởng gói vay này? Chi tiết câu trả lời sẽ được chia sẻ đầy đủ trong bài viết dưới đây.

>>> Bạn cần vay tiền gấp trong 2 giờ? Đăng ký vay ngay tại đây: 

ÐĂNG KÝ VAY BẰNG ĐĂNG KÝ/CAVET Ô TÔ
500,000++ người vay thành công
TIMA không thu bất kỳ khoản tiền nào trước khi giải ngân

Tôi đồng ý để TIMA gọi điện và nhắn tin tư vấn khoản vay

1. Nợ xấu là khoản nợ như thế nào?

Nợ xấu hay còn được gọi là nợ khó đòi, là các khoản nợ mà người vay không thể trả cả gốc lẫn lãi cho ngân hàng hay các đơn vị tài chính. Các khoản nợ có thể bị trễ hạn trả trong một thời gian kéo dài, thường là 3 tháng kể từ ngày thanh lý hợp đồng theo thỏa thuận vay ban đầu.

Tìm hiểu về nợ xấu

Tìm hiểu về nợ xấu

Dựa theo tiêu chí đánh giá của trung tâm thông tin tín dụng quốc gia Việt Nam. Để có thể phân ra nhóm nợ vẫn có thể tiếp tục vay vốn, và nhóm nợ bị lưu vào hồ sơ tín dụng nợ xấu không thể tiếp tục vay vốn, cụ thể như sau.

Nhóm nợ vẫn tiếp tục được vay

  • Nợ đủ tiêu chuẩn: Là các khoản nợ quá hạn trả 10 ngày, đang nằm trong kỳ hạn hợp đồng vay và vẫn có khả năng thu hồi cả gốc lẫn lãi.

  • Nợ cần chú ý: Các khoản nợ quá hạn trả từ 10 ngày đến 1 tháng và được gia hạn lại thời gian trả nợ.

Nhóm nợ xấu không được tiếp tục vay

  • Nợ dưới mức tiêu chuẩn: Thời gian trả nợ đã vượt quá hạn từ 1 - 3 tháng,  khoản nợ gia hạn lại thời gian trả nợ quá 1 tháng.

  • Nợ nghi ngờ mất vốn: Thời gian quá hạn trả nợ từ 3 - 6 tháng, khoản nợ gia hạn lại thời gian trả nợ quá 1 - 3 tháng và đã gia hạn lại 2 lần thời gian trả nợ.

  • Nợ có khả năng mất vốn: Khoản nợ đã quá hạn trả nợ từ 6 tháng trở lên, thời gian gia hạn lại trả nợ lần đầu quá 3 tháng và đã gia hạn lại 2 lần thời gian trả nợ.

2. Vay tiền mặt 1 tỷ hỗ trợ nợ xấu bằng cầm giấy tờ xe ô tô

Vay tiền mặt 1 tỷ hỗ trợ vay nợ xấu bằng cầm giấy tờ xe ô tô là cách tốt nhất mà Tima đã đưa ra, để giúp đỡ khách hàng vượt qua khó khăn tài chính và xây dựng lại điểm tín dụng của mình. Dưới đây là một số ưu điểm và nhược điểm đối với hình thức vay tiền bằng cầm giấy tờ xe, khách hàng có thể tham khảo để hiểu hơn về hình thức này.

2.1. Ưu điểm 

Ưu điểm mà chúng tôi muốn kể đến với khách hàng cụ thể như sau:

  • Thủ tục vay đơn giản, nhanh gọn: Chỉ cần chuẩn bị các loại giấy tờ như CCCD/ sổ hộ khẩu/ giấy tờ hợp pháp liên quan đến ô tô.

  • Nhận tiền nhanh sau 5 phút: Nếu hồ sơ đăng ký vay được Tima xét duyệt là đủ điều kiện để vay và khách hàng chấp nhận các điều khoản Tima đưa ra, hai bên sẽ đi đến ký kết hợp đồng. Khách hàng sẽ được nhận khoản vay sau 5 phút theo hình thức nhận tiền mặt trực tiếp.

Ưu điểm gói vay bằng đăng ký giấy tờ xe ô tô

Ưu điểm gói vay bằng đăng ký giấy tờ xe ô tô

  • Không cần nộp bảng lương: Nếu khách hàng sử dụng các gói vay khác tại ngân hàng, một trong những giấy tờ quan trọng khi làm hồ sơ là bảng lương của khách hàng. Tuy nhiên, với hình thức vay này hồ sơ được rút gọn hơn rất nhiều và không yêu cầu nộp bảng lương.

  • Vay được số tiền lớn lên đến 1 tỷ: Khách hàng được vay với số tiền lên đến 1 tỷ đồng. Với số tiền lớn này khách hàng đã có thể dùng để mua nhà, mua đất hoặc có thể đầu tư vào các hoạt động kinh doanh sinh lời khác.

  • Không giới hạn địa điểm vay: Đối với hình thức vay này, khách hàng ở bất kỳ tỉnh nào thuộc đất nước Việt Nam đều có thể được đăng ký vay. Không giới hạn thời gian, địa điểm và số lượng tham gia vay.

2.2. Nhược điểm 

Ngoài những ưu điểm nổi bật đã được nêu bên trên, vẫn còn tồn đọng một số nhược điểm của hình thức vay cầm giấy tờ xe ô tô như sau:

  • Xe ô tô mà giấy tờ mang cầm phải là ô tô đang còn mới, niên hạn không được vượt quá 8 năm.

  • Thời hạn vay ngắn so với các khoản vay khác tại ngân hàng, thông thường với những gói vay này không được vượt quá 4 năm. Trong trường hợp vượt quá, rất có thể sẽ phải chuyển sang gói vay thế chấp.

  • Không được sử dụng giấy tờ xe khi sử dụng phương tiện trong quá trình cầm, trong thời gian này khách hàng chỉ được công ty tài chính cung cấp cho một loại giấy tờ lưu hành xe.

3. Các hình thức vay tiền hỗ trợ nợ xấu bằng cầm đăng ký xe ô tô

Để tất cả khách hàng có giấy tờ ô tô được hỗ trợ gói vay này, Tima đã áp dụng cả với xe ô tô chính chủ và xe ô tô không chính chủ. Dưới đây là đặc điểm cụ thể của từng loại hình thức vay.

Vay tiền hỗ trợ nợ xấu bằng cầm đăng ký xe ô tô không chính chủ

Vay tiền hỗ trợ nợ xấu bằng cầm đăng ký xe ô tô không chính chủ

3.1. Hình thức vay với xe ô tô không chính chủ

Hình thức vay tiền đối với xe không chính chủ, chính là thông tin cá nhân trên giấy tờ xe ô tô với thông tin cá nhân của người trực tiếp đi cầm không giống nhau. Trong trường hợp này có thể xe khách hàng đang sở hữu là xe của người thân trong gia đình để lại, hoặc khách hàng mua lại xe của người khác mà chưa có điều kiện để làm lại giấy tờ. Để được hỗ trợ vay bằng hình thức này tại Tima, khách hàng bắt buộc phải có giấy uỷ quyền sử dụng hoặc giấy tờ mua bán đã có chữ ký xác nhận của bên bán. Điều này để đảm bảo tính hợp pháp và tránh những trường hợp tranh chấp không mong muốn khi vay.

3.2. Hình thức vay với xe ô tô chính chủ

Đây là hình thức vay tiền bằng giấy tờ xe ô tô phổ biến tại Tima, các thông tin trong giấy tờ xe trùng khớp với thông tin cá nhân của khách hàng. Để được vay tiền đối với xe chính chủ, khách hàng chỉ cần mang giấy tờ xe bản gốc cùng với căn cước công dân và các giấy tờ tùy thân khác đến Tima để đăng ký vay tiền. Vay tiền đối với xe chính chủ sẽ đơn giản hơn so với xe không chính chủ, khách hàng không phải mất thời gian đi xin giấy xác nhận uỷ quyền sử dụng xe.

>>> Bạn cần vay tiền gấp trong 2 giờ? Đăng ký vay ngay tại đây: 

ÐĂNG KÝ VAY BẰNG ĐĂNG KÝ/CAVET Ô TÔ
500,000++ người vay thành công
TIMA không thu bất kỳ khoản tiền nào trước khi giải ngân

Tôi đồng ý để TIMA gọi điện và nhắn tin tư vấn khoản vay

4. Tima đơn vị tài chính uy tín cho vay tiền mặt 1 tỷ hỗ trợ nợ xấu bằng giấy tờ xe

Không khó để khách hàng tìm ra một đơn vị tài chính cho vay tiền bằng giấy tờ xe ô tô. Tuy nhiên, không phải đơn vị nào cũng chấp nhận hỗ trợ vay đối với đối tượng khách hàng bị nợ xấu, đặc biệt với số tiền lớn lên đến 1 tỷ. Khẳng định rằng Tima một trong những số ít địa chỉ sẵn sàng hỗ trợ khách hàng vay trong trường hợp này.

Tima đơn vị tài chính uy tín cho vay tiền mặt 1 tỷ hỗ trợ nợ xấu bằng giấy tờ xe

Tima đơn vị tài chính uy tín cho vay tiền mặt 1 tỷ hỗ trợ nợ xấu bằng giấy tờ xe

Công ty cổ phần tập đoàn TIMA chính là sàn giao dịch kết nối tài chính số 1 tại Việt Nam. Tại đây khách hàng sẽ được cung cấp các dịch vụ cho vay đa dạng, uy tín, an toàn với mức lãi suất chỉ với 1,6% trên tháng. Giúp khách hàng có thể sử dụng được giá trị tối đa giấy tờ xe của mình, để có một khoản tiền lớn phải quyết các công việc tài chính quan trọng. Ngoài ra, khi khách hàng vay tiền mặt 1 tỷ hỗ trợ nợ xấu bằng cầm đăng ký xe máy tại Tima sẽ nhận được những lợi ích như:

4.1. Hệ thống Tima trải rộng trên cả nước

Tima đã nhanh chóng có mặt ở nhiều tỉnh thành khác nhau trên cả nước, giúp khách hàng dễ dàng truy cập và sử dụng dịch vụ vay tiền mặt hỗ trợ nợ xấu dễ dàng mà không phải di chuyển xa. Điều này tiết kiệm thời gian và công sức cho khách hàng.

4.2. Có kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực vay tài chính

Tima đơn vị có nhiều năm kinh nghiệm trên thị trường vay tài chính cùng với sự hiểu biết sâu rộng về thị trường và quy trình vay tiền bằng cầm giấy tờ xe ô tô. Từ đó, đưa ra những lời khuyên chính xác và phù hợp với nhu cầu vay của khách hàng.

4.3. Công ty tài chính tin vậy và an toàn

Tima cam kết tuân thủ nghiêm ngặt các quy định và quy tắc ngành tài chính, đảm bảo rằng các hoạt động của đơn vị là hợp pháp và đúng quy định. Điều này giúp bảo vệ quyền lợi của khách hàng và chắc chắn tính minh bạch trong hoạt động tài chính.

Nếu có vấn đề phát sinh trong quá trình vay tiền, Tima sẽ sẵn sàng  giải quyết khiếu nại và hỗ trợ khách hàng trong việc giải quyết vấn đề một cách công bằng và nhanh chóng.

Công ty tài chính tin vậy và an toàn

Công ty tài chính tin vậy và an toàn

4.4. Kỳ hạn trả nợ linh hoạt từ 3 - 24 tháng

Tima không chỉ đưa ra hạn mức cao mà kỳ hạn trả tiền tại đây cũng được linh hoạt từ 3 - 24 tháng. Một kỳ hạn vay linh hoạt cho phép khách hàng điều chỉnh mục tiêu sử dụng khoản vay. Bạn có thể sử dụng tiền để chi trả các chi phí ngắn hạn như sửa chữa xe, thanh toán học phí, hoặc thậm chí là mua sắm, hoặc để đầu tư vào một dự án kinh doanh dài hạn.

5. Điều kiện để được vay 1 tỷ tiền mặt hỗ trợ nợ xấu bằng giấy tờ xe ô tô

Tima đưa ra một số điều kiện cơ bản sau đây, khách hàng cần đáp ứng nó để được sử dụng gói vay hỗ trợ này.

  • Người đi vay tiền phải đang trong độ tuổi lao động từ 18 - 60 tuổi.

  • Với hạn mức vay 1 tỷ đồng, khách hàng cần chứng minh được khả năng tài chính của minh. Mức thu nhập hàng tháng tối thiểu từ 3 - 5 triệu đồng.

  • Có đầy đủ các giấy tờ để làm hồ sơ vay như căn cước công dân, giấy tờ đăng ký xe hợp lệ.

  • Có giấy uỷ quyền hoặc giấy tờ mua trong trường hợp xe không chính chủ.

6. Hướng dẫn các bước vay tiền mặt hỗ trợ nợ xấu bằng giấy tờ xe ô tô

Vay tiền mặt hỗ trợ nợ xấu tại Tima chỉ cần 5 bước cơ bản sau.

  • Bước 1: Đăng ký vay bằng giấy tờ xe ô tô 

Khách hàng có thể đăng ký qua website hoặc đến văn phòng trực tiếp của Tima. Điền đầy đủ các thông tin bao gồm họ tên, số điện thoại, địa chỉ sinh sống và các yêu cầu khác trên mẫu đăng ký.

Hướng dẫn các bước vay 1 tỷ tiền mặt hỗ trợ nợ xấu bằng giấy tờ xe ô tô

Hướng dẫn các bước vay 1 tỷ tiền mặt hỗ trợ nợ xấu bằng giấy tờ xe ô tô

  • Bước 2: Tima sẽ tiến hành đánh giá xe

Sau khi nhận được đơn đăng ký vay, nhân viên của Tima sẽ xác nhận lại đơn vay của khách hàng và tiến hành đánh giá xe để đưa ra hạn mức khách hàng có thể vay.

  • Bước 3: Ký hợp đồng vay vốn

Tima sẽ đưa ra các điều khoản trong hợp đồng bao gồm lãi suất, các loại phí, số tiền phải thanh toán định kỳ, ngày thanh toán và phương thức thanh toán. Khi khách hàng đồng ý các điều khoản đó sẽ tiến hành ký hợp đồng.

  • Bước 4: Nhận khoản vay

Khách hàng sẽ nhận được tiền ngay sau 2 giờ ký hợp đồng bằng tiền mặt hoặc nhận qua tài khoản. Khách hàng cần lưu ý các khoản trả hàng tháng đúng hạn để xây dựng lại hồ sơ tín dụng của mình.

Như vậy thông tin về điều kiện và cách vay tiền mặt 1 tỷ hỗ trợ nợ xấu đã được hướng dẫn chi tiết trong bài viết trên. Nếu khách hàng bị nợ xấu và đang có nhu cầu vay tiền mặt, hãy liên hệ ngay với công ty cổ phần tập đoàn Tima để được hỗ trợ gói vay này cùng với nhiều ưu đãi hấp dẫn nhé !

>>> Xem thêm: Vay 500 triệu tiền mặt hỗ trợ nợ xấu tại Tima với nhiều lợi ích nổi bật

ÐĂNG KÝ VAY NHANH
500,000++ người vay thành công
TIMA không thu bất kỳ khoản tiền nào trước khi giải ngân

Tôi đồng ý để TIMA gọi điện và nhắn tin tư vấn khoản vay

Tin liên quan