Vay tiền mặt không thế chấp - Vay nhanh lãi suất hấp dẫn

Mặc dù hiện nay các hình thức vay trực tuyến, vay chuyển khoản phát triển mạnh nhưng không thể phủ nhận hình thức vay tiền mặt không thế chấp tài sản vẫn được ưa chuộng trong vay tiêu dùng. Dưới đây là chi tiết về hình thức vay tiền mặt không thế chấp bạn có thể tham khảo.

Vay tiền mặt không thế chấp

Vay tiền mặt không thế chấp - Vay 30 triệu

1. Đặc điểm hình thức vay tiền mặt không thế chấp 

  • Vay tiền mặt nhanh: Với hình thức này người vay có thể vay tiền mặt ngay trong ngày mà không cần tài sản thế chấp thay vì phải đợi từ 2- 3 ngày để vay được tiền như các địa chỉ vay tiền truyền thống. 

  • Đa dạng khoản vay: Bạn có hơn 5 lựa chọn để vay tiền mặt mà không cần tài sản thế chấp từ vay theo lương cho đến vay theo thẻ sinh viên. Người vay có thể là bất cứ ai kể cả đối tượng được cho là ‘nghèo’ như sinh viên.

  • Không cần tài sản thế chấp: Hình thức này không yêu cầu người vay cung cấp bất cứ tài sản nào điều này cũng phần nào đảm bảo việc vay tiền diễn ra nhanh hơn giảm bớt được việc kiểm định hay chuẩn bị quá nhiều hồ sơ.

ÐĂNG KÝ VAY NHANH
500,000++ người vay thành công
TIMA không thu bất kỳ khoản tiền nào trước khi giải ngân

Tôi đồng ý để TIMA gọi điện và nhắn tin tư vấn khoản vay

2. Các hình thức vay tiền không thế chấp nổi bật

Có rất nhiều hình thức vay tiền mặt không cần thế chấp hiện nay phù hợp với nhu cầu của từng đối tượng nhất là những đối tượng muốn vay tiêu dùng.

  • Vay tiền bằng thẻ sinh viên: Chỉ cần thẻ sinh viên là người vay có thể vay được khoản tiền mặt lên đến 5 triệu đáp ứng nhu cầu vay tiền mặt tiêu dùng của nhiều đối tượng sinh viên.

  • Vay tiền bằng sim: Chỉ cần cung cấp số điện thoại của nhà mạng viettel là đã có thể vay được tiền số điện thoại càng đẹp thì khoản vay càng lớn.

  • Vay tiền theo lương: Với hình thức này người vay chỉ cần cung cấp bảng lương/ sao kê lương/ hợp đồng lao động là có thể vay được tiền.

  • Vay tiền theo giấy tờ xe máy: Chỉ cần giấy tờ xe máy là đã có thể vay được tiền ngay trong ngày mà không cần tài sản thế chấp. Vừa có tiền tiêu, vừa có xe đi.

  • Vay tiền bằng CMND: Không cần thêm bất cứ giấy tờ nào chỉ cần CMND là đã có thể đăng ký vay tiền. Hình này phổ biến tại các tiệm cầm đồ và và các địa chỉ cung cấp hình thức vay tiền trực tuyến.

  • Vay tiền bằng sổ hộ khẩu: Với hình thức này người vay chỉ cần cung cấp CMND và sổ hộ khẩu bản gốc là đã có thể vay được tiền mặt ngay trong ngày.

  • Vay tiền bằng bằng hóa đơn điện nước: Hình thức này người vay chỉ cần có hóa đơn điện nước trên 300.000 VNĐ của 3 tháng gần nhất là có thể vay được tiền

Địa chỉ vay không thế chấp tại Tima

Địa chỉ vay tiền mặt không thế chấp tại Tima

3. Địa chỉ vay không cần thế chấp uy tín

Không thiếu các địa chỉ cho vay tiền mặt không cần tài sản thế chấp trên thị trường hiện nay. Bạn có thể tham khảo một số địa chỉ nổi bật dưới đây:

3.1 Vay tiền mặt không thế chấp tại Tima 

Tima được biết đến như một sàn giao dịch tài chính cho vay với đa dạng hình thức từ vay tín chấp đến vay thế chấp đáp ứng nhu cầu vay tiền nhanh ngay trong ngày của nhiều đối tượng.

Với hình thức này người vay và người cho vay trong cùng một khu vực có thể dễ dàng tìm thấy nhau và giao dịch vay tiền nhanh chóng. Bởi việc vay tiền giữa cá nhân với cá nhân thường dễ dàng hơn, ít hồ sơ hơn so với các địa chỉ vay truyền thống như ngân hàng. 

Ngoài ra đây cũng là một trong những địa chỉ cho vay uy tín khi ứng dụng công nghệ như Big Dat, AI đáp ứng nhu cầu vay tiền nhanh ngay trong ngày mà vẫn đảm bảo an toàn khi vay.

Vay không thế chấp - Giải ngân trong ngày

Vay tiền mặt không thế chấp - Giải ngân trong ngày

Xem Thêm: Vay tiền mặt siêu nhanh lãi suất 1,5%/tháng tại Tima

3.2 Vay tiền mặt không thế chấp tại Fe Credit

Đây là công ty tài chính nổi bật hiện nay, địa chỉ này cùng cấp đa dạng hình thức vay tín chấp tiền mặt. Với ưu điểm cho vay nhanh và dễ dàng, không cần thế chấp, cho vay tiêu dùng tín chấp là một giải pháp tài chính đã và đang giúp rất nhiều người dân dưới chuẩn cho vay của ngân hàng tiếp cận với các dịch vụ cho vay hợp pháp. Đây là có thể là một lựa chọn hoàn hảo bạn có thể tham khảo.

3.3 Các địa chỉ cầm đồ 

Nhiều người sẽ thắc mắc rằng các địa chỉ cầm đồ sẽ yêu cầu thế chấp tài sản tại sao có thể nằm trong danh sách này. Tuy nhiên trên thực tế người vay cũng có thể vay tiền mặt không cần tài sản thế chấp tại đây. Chỉ cần CMND, thẻ sinh viên, sổ hộ khẩu là có thể vay tiền mặt tại đây. Thậm chí đây còn là địa chỉ vay tiền mặt nhanh nhất hiện nay khi người vay chỉ cần đến các tiệm cầm đồ, hoàn thành thủ tục tục vay tiền và nhận được tiền ngay.

Tuy nhiên người vay cũng cần lưu ý lựa chọn địa chỉ vay tiền mặt uy tín bởi các tiệm cầm đồ mang lại rủi ro nhiều hơn so với các địa chỉ tư nhân chính thống.

Trên đây là chi tiết về hình thức vay tiền mặt không thế chấp bạn có thể tham khảo. Hi vọng những thông tin chúng tôi cung cấp là hữu ích cho bạn.

 

ÐĂNG KÝ VAY NHANH
500,000++ người vay thành công
TIMA không thu bất kỳ khoản tiền nào trước khi giải ngân

Tôi đồng ý để TIMA gọi điện và nhắn tin tư vấn khoản vay

Tin liên quan