Vay tiền mua máy tính trả góp - lựa chọn mua sắm thông minh

Sở hữu máy tính là nhu cầu tất yếu hiện nay, bạn đang muốn có cho mình chiếc máy tính hiện đại để đáp ứng nhu cầu làm việc hàng ngày. Mua máy tính trả góp là cách thức nhanh nhất để bạn thực hiện được điều này.

Để có một chiếc máy tính làm việc trơn tru, cân tất các tác vụ từ văn phòng đến lập trình chuyên môn hoặc đơn giản là để chơi mượt mà mọi tựa game thì số tiền mà người tiêu dùng phải bỏ ra là khá cao. Với nhiều đối tượng khách hàng như học sinh, sinh viên thì giá cả cũng là một yếu tố cần quan tâm. Nhưng với việc hỗ trợ mua máy tính trả góp từ các cửa hàng và ng ty hỗ trợ tài chính thì giá cả không còn là vấn đề lớn nữa. 

Mua sắm máy tính là nhu cầu thiết thực ngày nay

Mua sắm máy tính là nhu cầu thiết thực ngày nay

Xu hướng mua máy tính trả góp hiện nay

Tại sao lại có thể khẳng định mua máy tính trả góp là xu hướng hiện nay? Vì các hãng ng nghệ đang liên tục cho ra những mẫu máy tính mới với những tính năng và thiết kế rất thu hút người tiêu dùng. Nhưng có những chiếc máy tính để bàn hoặc laptop lại có giá cao hơn nhiều so với thu nhập của người tiêu dùng, lại có những trường hợp khách hàng đang cần cho mình một chiếc laptop, pc có cấu hình cao để phục vụ nhu cầu làm việc nhưng chưa đủ kinh phí để nâng cấp, trang bị. Hiểu được thực tế đó các cửa hàng kinh doanh và các hệ thống cho vay để mua máy tính trả góp đã cung cấp các dịch vụ hỗ trợ tài chính giúp quý khách hàng thực hiện được nhu cầu của mình. 

Để mua sắm máy tính thì khách hàng không cần đến tận các ngân hàng để tiến hành vay bởi số tiền không quá lớn, thủ tục tại các ngân hàng lại quá nhiều và rườm rà. Chính vì vậy hình thức vay tín chấp mua máy tính trả góp bằng giấy tờ xe đã trở thành xu thế hiện nay.

Máy tính là một ng cụ hỗ trợ đắc lực trong ng việc hàng ngày hiện nay nhất là đối với thế hệ trẻ, là phương tiện học tập với nhiều bạn sinh viên. Tuy nhiên để có được chiếc máy tính có khả năng phục vụ khách hàng lâu dài và đáp ứng đầy đủ nhu cầu thì thường chúng ta phải chi một khoản tiền đáng kể. Đừng để vấn đề về tài chính cản bước thành ng của các bạn mà hãy đầu tư một khoản để thu lại những thành quả tuyệt vời.

 

Mua máy tính trả góp với nhiều hình thức ưu đãi

Mua máy tính trả góp với nhiều hình thức ưu đãi

Mua máy tính trả góp bằng cavet xe máy là như thế nào?

Đây là hình thức mua máy tính bằng cách sử dụng giấy tờ xe (cavet xe) để ứng trước một khoản tiền của nhà cung cấp tài chính và thanh toán dần số tiền đó theo kỳ hạn đã đăng ký trong bản hợp đồng. Bằng cách mua sắm này, các cửa hàng phân phối máy tính đã tạo điều kiện thuận lợi cho những ai đang muốn mua sắm máy tính mà chưa có đủ kinh tế. 

Hiện nay có nhiều ng ty hỗ trợ tài chính giúp khách hàng thực hiện việc mua máy tính trả góp bằng cavet xe máy cũng như các hệ thống bán máy tính với nhiều dòng, phân khúc khác nhau có hỗ trợ khách hàng mua trả góp với lãi suất vô cùng thấp. Để hiểu rõ hơn về loại hình mua máy tính trả góp bằng cavet xe máy thì cần phải biết trình tự thủ tục đăng ký hợp đồng mua và các chế độ ưu đãi cũng như lãi suất phải trả theo kỳ hạn.

Thủ tục đăng ký mua máy tính trả góp bằng cavet xe máy.

Vay tiền để mua trả góp không cần thế chấp

Vay tiền để mua trả góp không cần thế chấp

Khi đã lựa chọn được mẫu máy tính mà mình muốn mua, bạn có thể đến trực tiếp cửa hàng hoặc chọn mua bằng hình thức trực tuyến. Hiện nay có rất nhiều shop phân phối, bán lẻ điện thoại có chính sách hỗ trợ khách hàng mua máy tính trả góp chỉ với giấy tờ xe. Thủ tục mua máy tính trả góp này hoàn toàn vô cùng đơn giản mà không tốn quá nhiều thời gian và các bước rườm rà.

Mua máy tính trả góp bằng cavet xe máy thực hiện như sau:

Cửa hàng máy tính và khách hàng sẽ làm hợp đồng vay tiền nhanh  với bên cho vay, số tiền cho vay sẽ là giá trị của chiếc máy tính mà khách hàng chọn mua. Khách hàng chỉ cần có CCCD/CMT cùng với Cavet xe máy là đã có thể làm thủ tục mua nhanh chóng trong khoảng thời gian từ 10 – 15 phút. Các bước mua máy tính trả góp được thực hiện như sau:

  • Bước 1: Xác định mua trả góp máy tính tại cửa hàng.

  • Bước 2: Đợi cuộc gọi thẩm định từ ng ty tài chính. 

  • Bước 3: Nhận kết quả thẩm định qua tin nhắn hoặc cuộc gọi.

  • Bước 4: Hoàn tất hồ sơ và làm nhận sản phẩm điện thoại (Hồ sơ sẽ được trả lại sau khi đối chiếu thông tin xong)

Khi hợp đồng giao dịch tiến hành thành ng thì khách hàng đã được sở hữu chiếc máy tính của mình. Số tiền còn lại khách hàng sẽ được chia đều cho các kỳ và  trả dần theo kỳ hạn hoặc có thể trả hết nếu khách hàng có nhu cầu. 

Những hình thức mua máy tính trả góp bằng cavet xe 

Đa dạng hình thức mua sắm trả góp

Đa dạng hình thức mua sắm trả góp

Hiện nay để thuận tiện cho khách hàng ở xa, chưa có điều kiện đến trực tiếp cửa hàng thực hiện các thủ tục mua trả góp thì việc mua trả góp vẫn tiến hành hết sức dễ dàng bằng các thủ tục online.

Mua trả góp qua hình thức trực tuyến cũng gần giống như với việc mua trực tiếp tại cửa hàng, hồ sơ xét duyệt và chi phí sẽ được tính vào trong hợp đồng. Khách hàng không cần đi đâu mà sản phẩm vẫn được trao tận tay. Đây được xem là hình thức mua sắm hiện đại đang tiết kiệm rất nhiều chi phí cho khách hàng.

Hồ sơ để mua máy tính trả góp bằng cavet xe máy

Để tiến hành đăng ký được nhanh chóng, khách hàng cần chuẩn bị một bộ hồ sơ sẵn có như sau:

- Căn cước ng dân hoặc chứng minh thư nhân dân, hộ chiếu.

- Giấy tờ đăng ký xe bản gốc.

- Giấy tờ liên quan đến việc chứng minh thu nhập.

Những điều kiện khi mua máy tính trả góp bằng cavet xe máy

Để hồ sơ mua trả góp của khách hàng có tỷ lệ xét duyệt thành ng cao thì cần có những điều kiện mà khách hàng nên đáp ứng được như:

1. Chứng minh được thu nhập ổn định hàng tháng, có thêm những giấy tờ tùy thân hoặc giấy tờ chứng minh thu nhập.

2. Thời điểm đăng ký hợp đồng không có nợ xấu hoặc hiện tại luôn trả đúng hạn các khoản vay.

3. Thanh toán trước được một phần giá trị sản phẩm. 

4. Có giấy tờ xe đầy đủ và chính chủ, đăng ký kỳ hạn trả góp ngắn hạn.

Tại sao nên mua máy tính trả góp bằng cavet xe máy

Nhiều khách hàng vẫn đang phân vân có nên mua máy tính trả góp như vậy hay không thì câu trả lời là hoàn toàn nên mua. Bởi những lợi ích sau chắc chắn sẽ khiến khách hàng đang muốn mua máy tính mà chưa có đủ số tiền để mua sản phẩm.

1. Mua máy tính trả góp thông qua các dịch vụ hỗ trợ tài chính hoàn toàn không cần thế chấp tài sản mà chỉ cần có giấy tờ hợp pháp có liên quan. 

2. Thủ tục vay lại rất đơn giản, thuận tiện và nhanh chóng. 

3. Áp dụng cho nhiều đối tượng khách hàng khác nhau.

4. Lãi suất trả theo kỳ hạn có mức thấp, ưu đãi khách hàng có kỳ hạn trả ngắn. Số lãi phải trả sẽ giảm dần trong thời gian trả góp.

5. Có thể đăng ký mua nhiều sản phẩm với hình thức trả góp này khi đáp ứng đủ điều kiện vay.

6. Chế độ bảo hành, ưu đãi khách hàng không có khác biệt so với việc mua sản phẩm thông thường.

Với những ưu điểm được liệt kê ở trên thì chắc chắn khách hàng sẽ yên tâm mua sắm máy tính bằng hình thức trả góp này. 

Ngoài những điểm kể trên, khách hàng đang có khoản vay chưa thanh toán được nhưng vẫn duy trì trả theo kỳ hạn đầy đủ thì vẫn có thể đăng ký mua trả góp bình thường mà không gặp quá nhiều khó khăn. 

Một số điểm cần lưu ý khi mua máy tính trả góp bằng cavet xe máy

Hình thức hỗ trợ tài chính thuận tiện

Hình thức hỗ trợ tài chính thuận tiện

- Khách hàng khi chưa có đủ điều kiện để mua máy tính và chấp nhận việc mua bằng hình thức trả góp thì nên lựa chọn những cửa hàng có chính sách hỗ trợ mua trả góp để có được ưu đãi tốt nhất.

- Việc vay tín chấp bằng cavet xe máy cũng nên chọn bên cung cấp dịch vụ hỗ trợ tài chính có uy tín, chất lượng. Tốt nhất nên chọn ng ty hỗ trợ tài chính được cấp phép kinh doanh hợp pháp.

- Nên lựa chọn kỹ sản phẩm máy tính phù hợp với nhu cầu, khả năng chi trả của bản thân để chọn gói vay hợp lý nhất. Việc mua đúng sản phẩm phù hợp với bản thân khách hàng sẽ giúp việc chi trả gói vay tín chấp được dễ dàng bởi việc vay tín chấp nhanh chóng như vậy thường có lãi suất cao hơn so với các hình thức vay truyền thống.

- Xây dựng được kế hoạch phân phối chi tiêu để có thể cân đối được các khoản, đảm bảo thanh toán đúng kỳ hạn. Khách hàng cần dự toán được khả năng chi trả của bản thân trước khi quyết định lựa chọn dịch vụ hỗ trợ tài chính để mua trả góp.

- Khách hàng sẽ thanh toán theo kỳ hạn với bên cho vay chứ không phải là với cửa hàng bán sản phẩm máy tính. Và giấy tờ xe phải là giấy tờ chính chủ.

- Tuy trong chương trình của cửa hàng bán máy tính là mua trả góp với lãi suất 0% nhưng sẽ có những trường hợp các ng ty hỗ trợ tài chính sẽ thu thêm chi phí chuyển đổi giao dịch. Và nên xem kỹ hợp đồng một cách cẩn thận và yêu cầu làm rõ một số nội dung nếu khách hàng còn cân nhắc tránh trường hợp khi tiến hành trả theo kỳ hạn sẽ phát sinh vấn đề ngoài ý muốn.

Hướng dẫn chọn mua máy tính trả góp bằng cavet xe máy

1. Chọn máy tính phù hợp với tính chất ng việc

Máy tính là ng cụ hỗ trợ đắc lực cho ng việc của chúng ta, nhưng cũng phải tùy vào tính chất ng việc để chọn mua một chiếc máy sao cho thật xứng đáng với số tiền chúng ta bỏ ra. 

Nếu bạn là người hay di chuyển đi ng tác thường xuyên hoặc là học sinh, sinh viên thì nên chọn mẫu máy có dung lượng pin lớn, thiết kế gọn gàng mỏng nhẹ để mang đi lại được dễ dàng.

Nếu bạn là người làm việc tại các văn phòng, cần cấu hình cao để làm việc như lập trình, thiết kế thì nên chọn máy tính để bàn hoặc những chiếc laptop có đồ họa cao để sử dụng lâu dài.

2. Chọn máy tính phù hợp với số tiền đang có

Tuy là khoản đầu tư đáng giá nhưng khách hàng cũng không nên chi một số tiền quá lớn để chạy theo ng nghệ bởi các hãng luôn tung ra các sản phẩm mới nhưng cần xem xét là nhu cầu và số tiền đang có để lựa chọn cho mình chiếc máy tính nên mua nhất.

Vay tiền tại Tima bằng cavet xe máy để mua máy tính trả góp

Hiện nay Tima đang là đơn vị hỗ trợ nhiều hệ thống cửa hàng bán, phân phối máy tính và đồ ng nghệ các loại. Với thủ tục nhanh chóng, tỷ lệ xét duyệt hồ sơ thành ng cao thì nhiều người đã lựa chọn đây là địa chỉ tin cậy.

>>> Bạn cần vay tiền gấp trong 2 giờ? Đăng ký vay ngay tại đây:

ÐĂNG KÝ VAY NHANH
500,000++ người vay thành công
TIMA không thu bất kỳ khoản tiền nào trước khi giải ngân

Tôi đồng ý để TIMA gọi điện và nhắn tin tư vấn khoản vay

Chỉ cần khách hàng đưa ra quyết định của mình thì bất kể lúc nào Tima cũng sẽ hỗ trợ nhanh chóng nhất. Mức lãi suất thậm chí còn có thể dựa vào chương trình khuyến mãi, kích cầu mua sắm của các cửa hàng mà Tima liên kết. 

Vay tiền bàng Cavet xe máy là một trong số những giấy tờ thông dụng trong xã hội hiện nay, chỉ với thủ tục đơn giản không cần thế chấp là khách hàng đã có thể tiến hành việc vay vốn và mua sắm. Tuy nhiên, lưu ý với khách hàng là tuy có sự thuận tiện như vậy nhưng không nên lạm dụng hình thức vay này. Chỉ trong trường hợp cấp bách và hợp lý thì nên sử dụng như việc mua máy tính là hoàn toàn đúng đắn.

Thường thì với số tiền để trang bị một bộ máy tính có giá thành không quá cao, đối tượng mua trả góp mặt hàng này thường là sinh viên, người mới đi làm nên Tima luôn có chính sách hỗ trợ mua sắm, lãi suất hấp dẫn với người tiêu dùng. Đối với những khách hàng mua máy tính trả góp bằng cavet xe thường sẽ vay khoản từ 30 - 50 triệu đồng. Đây là mức tiền phổ biến để có thể trang bị một chiếc máy tính cao cấp có cấu hình mạnh mẽ để phục vụ ng việc lâu dài cho khách hàng.

Chỉ cần khách hàng có kế hoạch thanh toán hợp lý thì việc mua máy tính đã không còn quá khó khăn nữa.

Nhiều khách hàng còn đang do dự vì hiện trạng ngày nay nhiều tổ chức tín dụng đen mang mác ng ty hỗ trợ tài chính. Nhưng đối với Tima thì khách hàng hoàn toàn yên tâm bởi Tima là đối tác kinh doanh uy tín với nhiều ngân hàng lớn, đã có mặt trên thị trường rất lâu, là một hệ thống giao dịch hợp pháp đã được nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn.

Liên hệ với Tima để được hỗ trợ khi cần

Để quý khách có được sự chủ động và nhanh chóng hoàn tất các thủ tục mua sắm hoặc để giải đáp các thắc mắc thì hãy gọi ngay số điện thoại Tima: 1900.633.688 để được hỗ trợ từ nhân viên của Tima hoặc tham khảo tại website https://tima.vn/. Tại đây chúng tôi luôn có đội ngũ nhân viên nhiệt tình, trách nhiệm sẽ giúp khách hàng thực hiện được ng việc mua sắm của mình. Hãy là người tiêu dùng thông minh lựa chọn hình thức mua sắm đúng đắn. 

>>> Xem thêm bài viết: Vay tiền mua điện thoại trả góp - Có tiền ngay trong 2h

>>> Xem thêm bài viết: 07 Điều quan trọng cần biết về Vay Tiền Trả Góp - TIMA

ÐĂNG KÝ VAY NHANH
500,000++ người vay thành công
TIMA không thu bất kỳ khoản tiền nào trước khi giải ngân

Tôi đồng ý để TIMA gọi điện và nhắn tin tư vấn khoản vay

Tin liên quan