Vay tiền mua điện thoại trả góp - Có tiền ngay trong 2h

Vay tiền mua điện thoại trả góp là hình thức phổ biến. Tại Tima, quý khách hàng chỉ cần cầm đăng ký/cavet xe là có thể vay với hạn mức lên tới 42 triệu, lãi suất 1,5%, có tiền ngay trong 2h.

Vay tiền mua điện thoại trả góp là hình thức phổ biến hiện nay với hạn mức vay cao, thủ tục nhanh gọn và kỳ hạn lâu dài. Cụ thể tại Tima, quý khách hàng chỉ cần cầm đăng ký/cavet xe là có thể vay với hạn mức lên tới 42 triệu, lãi suất 1,5%, có tiền ngay trong 2h và đặc biệt là không cầm cố xe. Chi tiết hơn về gói vay mời bạn xem chi tiết ở nội dung sau!

1. Mua điện thoại trả góp là gì?

Mua điện thoại trả góp là hình thức mua một chiếc điện thoại mới nhưng trả góp theo nhiều kỳ hạn (6 tháng, 9 tháng, 12 tháng…) với các mức lãi suất khác nhau thông qua dịch vụ trả góp. Ví dụ: ACS, PPF, Home Credit,...

2. Ưu nhược điểm khi mua điện thoại trả góp

2.1 Ưu điểm

  • Giúp bạn dễ dàng sở hữu chiếc điện thoại yêu thích và giảm bớt gánh nặng tài chính.
  • Thời gian thanh toán linh hoạt 6 - 9 - 12 tháng tùy theo từng đơn vị dịch vụ.
  • Vay mua trả góp đơn giản chỉ cần chứng minh nhân dân, cavet xe
  • Bạn chỉ cần trả trước một số tiền nhỏ, hoặc có nhiều dịch vụ trả góp không cần trả trước nên khi đơn vay được duyệt, bạn có thể sở hữu chiếc điện thoại thông minh yêu thích của mình ngay lập tức.
  • Hợp đồng cho vay sẽ ghi rõ số tiền và thời điểm thanh toán đầy đủ, vì vậy bạn có thể dễ dàng lên kế hoạch và ngân sách để chi trả sao cho phù hợp. 

Vay điện thoại trả góp giúp bạn dễ dàng sở hữu chiếc điện thoại yêu thích ngay cả khi không có đủ tài chính

Vay điện thoại trả góp giúp bạn dễ dàng sở hữu chiếc điện thoại yêu thích ngay cả khi không có đủ tài chính

2.2 Nhược điểm

  • Mua trả góp cần phải làm thủ tục, hồ sơ nhiều giấy tờ rườm rà và nhiều khi không đủ điều kiện hợp đồng.
  • Lịch trả nợ có kỳ hạn được bên cho vay quy định trong hợp đồng, vì vậy bạn cần phải trả lại đúng hạn.
  • Nếu các khoản thanh toán khoản vay theo kỳ hạn hàng tháng của bạn bị trì hoãn, bạn có thể phải trả thêm phí. Đồng thời, nếu bạn không trả nợ đúng hạn, rất có thể bạn sẽ bị đưa vào danh sách nợ khó đòi.

3. Một số hình thức mua điện thoại trả góp

Mua trả góp thường có sự tham gia của các bên sau: Cửa hàng và ng ty tài chính.

Nếu bạn muốn mua một chiếc điện thoại di động nhưng không thể trả hết một lần? ng ty tài chính liên kết với cửa hàng sẽ hỗ trợ bạn vay số tiền còn lại để thanh toán. 

Hiện tại có hai hình thức vay mua trả góp là:

  • Trả góp có tính lãi

  • Trả góp lãi suất 0 đồng (trả góp 0%)

Và bạn có thể mua trực tiếp tại cửa hàng, hoặc qua các trang online như Thế Giới Di Động, FPT Shop, Tiki,...

Nhưng quan trọng nhất, trước khi quyết định mua điện thoại trả góp, bạn cần xác định xem mua điện thoại trả góp cần những gì.

Có 2 hình thức mua điện thoại trả góp chính là Trả góp có tính lãi và Trả góp lãi suất 0 đồng (trả góp 0%)

Có 2 hình thức mua điện thoại trả góp chính là Trả góp có tính lãi và Trả góp lãi suất 0 đồng (trả góp 0%)

3.1 Hình thức vay trả góp có tính lãi

Đây là hình thức mua điện thoại trả góp được nhiều người lựa chọn. Điểm chung của hình thức này là sau khi trả góp xong, tổng số tiền bạn mua sẽ lớn hơn giá chính thức của hãng.

Vì vậy, trong quá trình làm hồ sơ mua điện thoại trả góp, bạn nên đọc kỹ hoặc hỏi về các chi phí phát sinh (như phí tư vấn, phí làm hồ sơ, bảo hiểm khoản vay), hỏi càng nhiều thì càng rõ. Sau khi biết được tổng số tiền bạn phải trả hàng tháng, bạn sẽ chủ động hơn.

3.2 Hình thức vay mua điện thoại hỗ trợ trả góp 0%

Đây là hình thức mua điện thoại di động tiết kiệm nhất. Hình thức này thường được các ngân hàng liên kết với các cửa hàng để hỗ trợ khách hàng sử dụng thẻ tín dụng của họ. 

Mặc dù không phải trả lãi cho khoản vay, tuy nhiên trong quá trình hoàn tất hồ sơ mua trả góp bạn cần xem xét cẩn thận các chính sách áp dụng của chương trình khi bạn hoàn tất quy trình đăng ký trả góp. Vì một số ngân hàng sẽ thu thêm phí chuyển đổi giao dịch trả góp lãi suất 0% của chủ thẻ tín dụng.

4. Một số lưu ý khi mua điện thoại trả góp

Để quá trình vay tiền mua điện thoại trả góp diễn ra nhanh chóng, an toàn cũng như phù hợp với dự kiến chi trả của bạn, bạn cần lưu ý những điều sau: 

4.1 Tìm hiểu thêm về ng ty tài chính

Trước khi quyết định mua điện thoại trả góp, trước tiên hãy tìm hiểu kỹ ưu nhược điểm của từng ng ty tài chính và chính sách trả góp, từ đó chọn địa điểm vay phù hợp.

Tìm hiểu kỹ về các ng ty tài chính sẽ giúp bạn đảm bảo quá trình trả góp suôn sẻ, bởi nhiều ng ty phải nộp nhiều giấy tờ, thời gian xét duyệt lâu, lãi suất thấp. Ngược lại, có nhiều ng ty giải quyết thủ tục nhanh chóng nhưng lãi suất vay lại khá cao.

3 Lưu ý vay tiền mua điện thoại trả góp

3 Lưu ý vay tiền mua điện thoại trả góp

4.2 Bảo đảm khả năng tài chính hàng tháng

Khi quyết định vay trả góp, hãy chắc chắn rằng bạn có đủ khả năng tài chính để trả hết khoản vay mỗi tháng trong thời hạn hợp đồng. 

Nếu mức kinh tế không đáp ứng, mua trả góp sẽ mang đến cho bạn nhiều rắc rối về vấn đề tài chính và ảnh hưởng lớn đến đời sống sinh hoạt. 

4.3 Tìm hiểu kỹ hợp đồng và các điều khoản

Nhiều đơn vị cho vay thường cố tình ghi các điều khoản không rõ ràng trong hợp đồng nhằm gây nhầm lẫn cho người đi vay và phải chịu thêm các khoản phí cũng như lãi suất cao. Vì vậy, vui lòng đọc kỹ hợp đồng và các điều kiện, điều khoản để bảo vệ quyền lợi của mình một cách tốt nhất. 

5. Gợi ý vay tiền mua điện thoại trả góp giải ngân nhanh chóng Tima

5.1 Giới thiệu Tima

Tima là sàn giao dịch kết nối tài chính P2P tiên phong tại Việt Nam thuộc ng ty cổ phần tập đoàn Tima thành lập từ năm 2015. 

Xuyên suốt quá trình hoạt động, Tima là đối tác quan trọng của rất nhiều ngân hàng, tập đoàn tài chính lớn như: ng ty bảo hiểm Vietinbank Insurance, ngân hàng Nam Á,... giúp mang đến dịch vụ vay vốn tiện ích, an toàn tới quý khách hàng. 

sau hơn 6 năm hoạt động, hiện Tima là một trong những đơn vị tài chính uy tín với hơn 500 nhân viên và 41 cửa hàng kết nối tài chính trên toàn quốc. Đặc biệt vào năm 2018, Tima vinh dự khi cán mốc số lượng người tham gia kết nối tài chính được 27.000 đơn vị cho vay và 2,4 triệu người vay vốn cùng với số tiền vay qua sàn là gần 50.000 tỷ đồng.

Còn tính đến thời điểm hiện tại thì số tiền vay qua sàn đã đạt con số 93.518 tỷ đồng. Kết nối 45.793 người cho vay và 4.860.812 người vay.

Như bạn có thể thấy, đây đều là những “con số biết nói” chứng minh sự uy tín của Tima cũng như khách hàng có thể an tâm khi vay vốn tại Tima. 

Tima là sàn giao dịch kết nối tài chính P2P tiên phong tại Việt Nam

Tima là sàn giao dịch kết nối tài chính P2P tiên phong tại Việt Nam

5.2 Vay tiền mua điện thoại trả góp lên tới 42 triệu bằng cavet xe

Với gói vay tiền mua điện thoại trả góp, Tima khuyên bạn nên tham khảo gói vay cavet xe máy với hạn mức vay lên tới 42 triệu đồng. 

Vay bằng giấy đăng ký/cavet xe máy là hình thức cho vay tín chấp nhanh kèm theo giấy đăng ký/xe máy. Được biết, đây là một rong những gói vay phổ biến tại Tima mang nhiều ưu điểm như:

  • Hạn mức vay vốn cao lên tới 70% giá trị xe tối đa 42 triệu đồng. 
  • Khách hàng sẽ không cần phải thế chấp xe mà vẫn có tiền, có xe đi lại
  • Lãi suất gói vay chỉ 1,5%/tháng
  • Hồ sơ vay vốn đơn giản chỉ cần cmnd, giấy tờ cavet xe 
  • Quy trình xét duyệt chỉ 30 phút và giải ngân nhanh chóng trong vòng 2h

5.3 Hướng dẫn vay mua điện thoại trả góp Tima

Điều kiện vay

Nhằm mang tới trải nghiệm dịch vụ vượt trội, Tima hỗ trợ quý khách hàng vay vốn với điều kiện vay đơn giản, thủ tục dễ dàng như: 

  • ng dân Việt Nam đang trong độ tuổi lao động từ 18 đến 60
  • Có xe máy và giấy tờ xe bản gốc 
  • Yêu cầu tuổi đời xe không quá 10 năm (tính từ ngày cấp giấy đăng ký xe)
  • Có thu nhập ổn định (tối thiểu 3 triệu/tháng) và đảm bảo khả năng trả nợ. 

Hồ sơ vay

  • Bản sao CMND/hộ chiếu/thẻ căn cước (kèm bản gốc để dễ dàng đối chứng)

  • Bản sao sổ hộ khẩu/sổ tạm trú KT3 (kèm bản gốc để dễ dàng đối chứng)

  • Giấy đăng ký/cavet xe máy bản gốc

Vay mua điện thoại trả góp bằng hình thức cavet xe uy tín

Vay mua điện thoại trả góp bằng hình thức cavet xe uy tín

5.4  Các bước vay mua điện thoại trả góp bằng cavet xe Tima

  • Bước 1: Đăng ký vay với form đăng ký Tima, sau đó điền đầy đủ thông tin đăng ký khoản vay.

  • Bước 2: Hồ sơ vay của bạn sẽ nhanh chóng được xem xét và kết nối với người cho vay phù hợp. 

  • Bước 3: Soạn hồ sơ vay với các giấy tờ yêu cầu trên và nhận kết quả duyệt vay nhanh chóng qua điện thoại chỉ trong vòng 30 phút.

  • Bước 4: Thanh toán nhanh chóng khoản vay trong 2h, chậm nhất là 24h qua tài khoản ngân hàng hoặc địa điểm giao dịch gần nhất.

>>> Bạn cần vay tiền gấp trong 2 giờ? Đăng ký vay ngay tại đây:

ÐĂNG KÝ VAY NHANH
500,000++ người vay thành công
TIMA không thu bất kỳ khoản tiền nào trước khi giải ngân

Tôi đồng ý để TIMA gọi điện và nhắn tin tư vấn khoản vay

6. An tâm vay tiền mua điện thoại trả góp tại Tima

Với thị trường các đơn vị tài chính “mọc lên như nấm” hiện nay, các ng ty tài chính bị tố lừa đảo không còn quá hiếm. Với một ng ty như Tima đã phát triển hơn 6 năm và đạt được một số kết quả nhất định thì thông tin “Tima lừa đảo” là không có căn cứ. Theo đó,Tima khẳng định độ uy tín của mình bằng việc hoạt động hợp pháp, mọi thứ rõ ràng, minh bạch nên khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm. 

Hoặc để hiểu rõ hơn bạn có thể tham khảo một số minh chứng sau: 

  • Tima hoạt động theo mô hình P2P, không phải là người cho vay mà là trung gian kết nối người cần vay tiền với nhà đầu tư.
  • Trên thị trường tài chính, Tima là một trong những ng ty đi đầu trong lĩnh vực giao dịch P2P, đây là hình thức hợp pháp được nhà nước ng nhận.
  • Tima có đầy đủ thông tin liên hệ cần thiết, có địa chỉ, email, mã số thuế và đã có giấy phép kinh doanh nên các sản phẩm ng ty cung cấp đều hợp pháp và lãi suất không vượt quá quy định, không quá 20%/năm .
  • Quy trình từ đăng ký, phê duyệt và hoàn tất hợp đồng luôn minh bạch với khách hàng, nói không với phát sinh chi phí. Trong quá trình cho vay, Tima sẽ tiết lộ thông tin khoản vay, lãi suất cho vay, phí xử lý và các thông tin khác trước khi ký hợp đồng mà không có sự ép buộc hay trèo kéo. 

An tâm vay tiền mua điện thoại trả góp tại Tima

An tâm vay tiền mua điện thoại trả góp tại Tima

7. Lưu ý vay tiền mua điện thoại trả góp an toàn tại Tima

Tima không lừa đảo, nhưng để đảm bảo tính an toàn cho khoản vay cũng như tránh các đơn vị giả mạo Tima lừa đảo, bạn cần lưu ý những điều sau:

  • Đọc kỹ hợp đồng trước khi giao dịch, nếu có thắc mắc cần liên hệ tổng đài Tima để được tư vấn rõ ràng trước khi đăng ký.
  • Hãy thận trọng khi yêu cầu đặt cọc trước hoặc cung cấp mã PIN và chi tiết ngân hàng trực tuyến hoặc tất cả chi tiết thẻ, đặc biệt là mã bảo mật gồm 4 chữ số của thẻ.
  • Đừng đưa ra những thông tin cá nhân khi bạn không chắc chắn, những kẻ lừa đảo có thể sử dụng nó vào nhiều mục đích xấu như vay tín dụng đen,...
  • Mọi thông báo từ Tima sẽ được truyền tải qua website hoặc ứng dụng trong tài khoản mà khách hàng đã đăng ký, và khách hàng không nên tin tưởng bất kỳ website nào khác.
  • Trong trường hợp phát hiện bất kỳ thông tin nghi vấn nào, khách hàng hãy gọi ngay đến tổng đài Tima: 1900.633.688 để được hỗ trợ nhanh chóng. 

8. Một số câu hỏi liên quan

8.1 Vay bằng cavet xe máy có giữ giấy tờ xe không? 

Có. Tima sẽ niêm phong giấy đăng ký/cavet xe bản gốc của bạn và hoàn trả khi khoản vay được tất toán. 

8.2 Giấy đăng ký/cavet xe máy không chính chủ có vay được không?

Hiện nay có rất ít đơn vị hỗ tợ cho vay vốn khi cầm giấy đăng ký/cavet xe không chính chủ. Tuy nhiên, hiểu được tình hình tài chính gấp gáp của bạn, Tima vẫn hỗ trợ vay tiê mua điện thoại trả góp với 2 trường hợp xe không chính chủ sau:

  • Đăng ký/cavet xe máy đứng tên người thân trong sổ hộ khẩu (bố mẹ, anh chị em ruột, vợ/chồng)

  • Khách hàng mua lại xe và có hợp đồng mua bán/giấy tờ mua bán chuyển nhượng xe đầy đủ. 

8.3 Trong quá trình cầm cavet xe, khi bị yêu cầu xuất trình giấy tờ phải làm thế nào?

Là một đơn vị uy tín, lường trước điều này cho quý khách hàng, Tima hỗ trợ làm giấy đi đường cho khách để bạn có thể an tâm sử dụng xe như bình thường. 

Trên đây là thông tin gói vay tiền mua điện thoại trả góp bằng cavet xe máy Tima. Hy vọng rằng với những nội dung trên sẽ giúp bạn lựa chọn được gói vay phù hợp với nhu cầu của mình. 

>>> Xem thêm: Vay tiền mua máy tính trả góp - lựa chọn mua sắm thông minh



 

ÐĂNG KÝ VAY NHANH
500,000++ người vay thành công
TIMA không thu bất kỳ khoản tiền nào trước khi giải ngân

Tôi đồng ý để TIMA gọi điện và nhắn tin tư vấn khoản vay

Tin liên quan