Địa chỉ vay tiền nhanh online Văn Lâm, Hưng Yên chỉ với lãi suất 1,6%/tháng

Tima hỗ trợ vay tiền nhanh online Lãi suất 20%/ năm Văn Lâm, Hưng Yên với các hình thức: vay bằng cavet xe, CMND, sổ hộ khẩu,... Chi tiết khoản vay mời bạn xem thêm ở nội dung sau!

Qúy khách ở Văn Lâm, Hưng Yên và đang có nhu cầu vay vốn? Gợi ý ngay đến quý khách hàng địa chỉ Tima - Sàn kết nối tài chính hàng đầu Việt Nam trong lĩnh vực P2P hỗ trợ gói vay tiền nhanh online Lãi suất 20%/ năm Văn Lâm, Hưng Yên quý khách có thể tham khảo!

1. Vay tiền nhanh Hưng Yên phổ biến như thế nào?

Hưng Yên là một  tỉnh thành lớn, đông dân cư đang trên đà phát triển kinh tế - xã hội , cùng với đó là các hoạt động tài chính - ngân hàng ngày càng trở nên phổ biến, kéo theo nhu cầu vay tiền phục vụ tiêu dùng và đầu tư tăng lên nhanh chóng.

Trong khi đó, việc vay tiền ngân hàng không chỉ mất nhiều thời gian mà điều kiện vay vốn cũng rất khắt khe, nghiêm ngặt khiến khách hàng khó tiếp cận được với nguồn vốn và không thể nhận tiền ngay trong ngày để giải quyết các vấn đề cấp bách. 

Hiểu được điều này, giải pháp vay tiền nhanh Văn Lâm, Hưng Yên Tima ra đời nhằm giải quyết tất cả các nhu cầu vay vốn nhanh chóng, hạn mức cao quý khách có thể tham khảo. 

vay tiền nghĩ liền tima

Vay tiền nhanh online Lãi suất 20%/ năm Văn Lâm, Hưng Yên

2. Vay tiền nhanh online là gì?

Vay tiền nhanh online là hình thức vay tiền trực tuyến thông qua mạng Internet, với điều kiện đơn giản và và thủ tục dễ dàng. Đặc biệt, thời gian giải ngân khi vay tiền online cũng vô cùng nhanh chóng, khách hàng vay vốn sẽ nhận được tiền ngay trong vòng 5 phút, 15 phút hay vài giờ đồng hồ là có tiền. 

Để vay tiền online nhanh trong ngày, người vay chỉ cần sử dụng điện thoại thông minh hoặc máy tính có kết nối Internet để thực hiện thao tác đăng ký online đơn giản tại bất cứ địa điểm nào. Đây là cách thức vay tiền nhanh chóng, tiện lợi được  khách hàng ưa chuộng và lựa chọn nhiều nhất hiện nay.

>>> Bạn cần vay tiền gấp trong 2 giờ? Đăng ký vay ngay tại đây:

ÐĂNG KÝ VAY NHANH
500,000++ người vay thành công
TIMA không thu bất kỳ khoản tiền nào trước khi giải ngân

Tôi đồng ý để TIMA gọi điện và nhắn tin tư vấn khoản vay

3. Địa chỉ vay tiền online Văn Lâm, Hưng Yên uy tín Tima

địa chỉ vay tiền online uy tín tại Hưng Yên

Gợi ý địa chỉ vay uy tín, an toàn Tima

Ngoài ngân hàng, hiện nay có rất nhiều đơn vị tư nhân, công ty tài chính, sàn giao dịch kết nối tài chính tại Văn Lâm Hưng Yên ra đời hỗ trợ khoản vay online nhanh chóng trong đó có Tima. 

Tima là sàn giao dịch kết nối tài chính hàng đầu Việt Nam tiên phong trong lĩnh vực P2P được thành lập từ năm 2006. Xuyên suốt hơn 6 năm hoạt động, với sự uy tín cũng như nỗ lực hết mình trong ngày tài chính, Tima tự hào là sàn kết nối tài chính đầu tiên sở hữu những con số “bất ngờ” như: 5000 đơn vay mỗi ngày, 100+ tỷ tiền giải ngân, 4.894.058 số người đăng ký,… 

Theo đó, các khách hàng vay vốn tại Tima đánh giá cao chúng tôi với những ưu điểm vượt trội như: 

  • Giải ngân siêu tốc cực nhanh chỉ sau 2h

  • Thời gian vay linh hoạt trong khoảng 3 tháng, 6 tháng, 9 tháng hoặc 12 tháng

  • Lãi suất ưu đãi chỉ 1.5%/tháng tính theo dư nợ giảm dần

  • Tỷ lệ duyệt vay cao, lên đến 95% khách hàng đăng ký

  • Đặc biệt, không bắt buộc phải thẩm định đánh giá tại nhà và nơi làm việc

  • Khách hàng không phải chứng minh thu nhập hay mục đích khoản vay

  • Bảo mật thông tin 100%, không lo bị quấy rầy, làm phiền 

4. Các hình thức vay tiền online tại Vân Lâm, Hưng Yên

các hình thức vay tiền nhanh tại hưng yên

Nhằm đáp ứng tối đa nhu cầu vay tiền nhanh online và vay gấp trong ngày của khách hàng, TIMA hiện cung cấp 2 gói sản phẩm vay cao cấp:

4.1 Vay tiền online bằng giấy đăng ký (cà vẹt xe máy)

Đây là gói sản phẩm vay nhỏ của Tima cho phép khách hàng vay nhanh tới 3 triệu, 5 triệu, 10 triệu, 30 triệu, 42 triệu chỉ cần giấy đăng ký/cavet xe máy bản gốc. 

Đặc điểm của gói vay này là:

  • Thời hạn vay vô cùng linh hoạt 6 tháng hoặc 12 tháng tuy nhiên khách hàng được quyền tất toán khoản vay bất cứ lúc nào.

  • Đặc biệt, Tima hỗ trợ vay tiền online với cả giấy tờ đăng ký xe KHÔNG CHÍNH CHỦ. Các loại xe máy không chính chủ trong trường hợp xe của người thân để lại hoặc xe mua lại nhưng chưa sang tên trên giấy đăng ký. 

  • Tỷ lệ nhận khoản vay thành công với khách hàng vay online bằng đăng ký xe máy tại Tima hiện ở mức 95%,một con số rất cao. Khách hàng chỉ cần có nhu cầu vay, có xe máy (không giữ xe) là được hỗ trợ vay.

** LƯU Ý: Yêu cầu thời gian sử dụng xe máy không quá 15 năm kể từ ngày cấp đăng ký/xe máy.

 

vay bằng đăng ký xe máy, ô tô không cần thế chấp

Tima hỗ trợ vay bằng đăng ký/cavet xe nhanh chóng

4.2 Vay tiền online nhanh chóng theo cavet (đăng ký) xe ô tô

Đây là sản phẩm gói vay lớn của Tima cho phép khách hàng vay với hạn mức 30 triệu, 50 triệu, 100 triệu... 300 triệu, 500 triệu chỉ cần giấy đăng ký/xe ngủ bản chính và giấy đăng ký là có thể vay tiền online nhanh chóng.

Đối với khoản vay trực tuyến lớn như vậy, bạn vẫn có thể nhận được tiền qua tài khoản ngân hàng của mình ngay trong ngày đăng ký (cụ thể trong vòng 2 giờ đến 24 giờ). Kỳ hạn vay linh hoạt 3 tháng, 6 tháng, 9 tháng hoặc 12 tháng.

** Lưu ý: TIMA chấp nhận nhiều loại xe: xe con, xe tải, taxi, xe bus... và không hỗ trợ xe có nguồn gốc từ Trung Quốc.

Đặc biệt với những khách hàng lựa chọn vay qua TIMA sẽ yên tâm về lãi suất, tối đa trong 2 gói vay đăng ký mua xe trên chỉ 1,6%/tháng (20%/năm). Tiền lãi sẽ được tính vào dư nợ thực tế và số tiền bạn phải trả sẽ được giảm dần theo thời gian thanh toán.

4.3 Vay tiền nhanh chỉ cần CMND

Các khoản vay nhanh hơn không được đảm bảo, chỉ cần cung cấp chứng minh thư hoặc hộ chiếu/thẻ căn cước gốc của bạn. Đây được coi là hình thức vay dễ dàng và nhanh chóng nhất tại Tima. 

vay tiền nhanh hưng yên bằng cmnd

4.4 Sổ tài khoản vay tiền nhanh online

Chỉ cần cung cấp sổ tài khoản gốc nơi đăng ký hộ khẩu là bạn có thể nhanh chóng được vay lên đến 50 triệu. Lưu ý gói vay nhanh hộ khẩu không chấp nhận đăng ký tạm trú, hộ khẩu thường trú, hộ khẩu từ xa làm giấy tờ thay thế. Khách hàng cần cung cấp sổ tài khoản của nơi vay vốn (ví dụ vay tại Văn Lâm thì phải có sổ HK tại Văn Lâm, Hưng Yên).

4.5 Vay tín chấp theo lương

Gói vay được thiết kế dành riêng cho khách hàng là công nhân viên có thu nhập lương hàng tháng ổn định. 

Đơn xin vay yêu cầu sao kê ngân hàng/phiếu thanh toán hoặc hợp đồng lao động. Lưu ý rằng độ tin cậy của bảng lương ngân hàng cao thì tỷ lệ phê duyệt khoản vay thành công cao.

5. Điều kiện vay tiền trực tuyến (vay online 24/7) Hưng Yên

Điều kiện vay tiền nhanh online, vay tiền đăng ký xe trực tuyến TIMA rất đơn giản, chỉ cần đáp ứng các yêu cầu cơ bản sau:

  • Đối tượng vay tiền trực tuyến Tima là công dân Việt Nam trong độ tuổi lao động (18 tuổi trở lên).

  • Hiện đang sinh sống và làm việc tại các khu vực Văn Lâm, Hưng Yên

  • Khách hàng vay tiền online bằng giấy đăng ký xe bắt buộc phải sở hữu xe hợp pháp và có đầy đủ giấy tờ đăng ký xe (không nhận đăng ký xe chính chủ).

  • Có thu nhập cố định ổn định, ít nhất 3tr - 4tr/tháng

Vay tiền Tima nhanh chóng với điều kiện, thủ tục vay đơn giản

6. Vay tiền nhanh online Lãi suất 20%/ năm Văn Lâm, Hưng Yên

Áp dụng toàn bộ các khoản vay tại Tima, Tima hỗ trợ khách hàng tại Văn Lâm, Hưng Yên vay vốn với lãi suất thấp, hấp dẫn chỉ 1,6%/ tháng (20%/ năm). 

So với ngân hàng hay các công ty tài chính lãi suất dao động từ 16-25%/ năm thì Tima được cho là đơn vị có mức lãi suất cực kì ưu đãi mà thời gian giải ngân nhanh, hạn mức vay cũng rất cao. 

7.  Hồ sơ vay tiền online 

Mang tới trải nghiệm vay vốn đơn giản, dễ dàng, Tima đưa ra điều kiện, thủ tục vay vốn dễ dàng như:

  • CMND bản chính hoặc hộ chiếu hoặc bản sao CMND.

  • Bản sao hộ khẩu gốc hoặc bản sao sổ hộ khẩu (tổng cộng 16 trang)

  • Giấy đăng ký xe máy.

  • Hoặc bản chính giấy đăng ký xe ô tô và giấy chứng nhận đăng kiểm.

Hoặc để được hỗ trợ vay nhanh, bạn chỉ cần điền thông tin vào form đăng ký, nhân viên TIMA sẽ liên hệ tư vấn, hỗ trợ với bạn sau 5 phút, duyệt khoản vay và giải ngân khoản vay trong 2 giờ làm việc. 

8. 4 Bước vay tiền online Vân Lâm, Hưng Yên nhanh chóng

Để đăng ký vay tiền nhanh Tima, khách hàng thực hiện  theo các bước đơn giản sau:

  • Bước 1: Tải app  dành cho người đi vay của Tima trên điện thoại di động của bạn thông qua Google Play/App Store. Truy cập vào app sau đó chọn, nhập địa chỉ mà bạn đang sinh sống

  • Bước 2: Lựa chọn  khoản vay và thời gian cho vay phù hợp với nhu cầu của bạn.

  • Bước 3: Thực hiện đăng ký tài khoản và cung cấp đầy đủ thông tin bao gồm: số điện thoại, họ tên, số CMND và cập nhật mật khẩu.

  • Bước 4: Hoàn thiện hồ sơ đăng ký bằng cách hoàn thành đầy đủ tất cả các bước:

Lưu ý: 

  • Tải ảnh mặt trước, mặt sau của CMND (Thẻ căn cước), và chụp hình selfie cùng với CMND.

  • Điền các thông tin cơ bản: họ tên, giới tính, số CMND/thẻ căn cước, ngày cấp, thông tin địa chỉ cư trú, hình thức sở hữu nhà (sở hữu cá nhân, đồng sở hữu, thuộc sở hữu của họ hàng,thuê nhà,…)

  • Thông tin tuyển dụng: nghề nghiệp, tên công ty, mức lương, địa chỉ nơi làm việc, thông tin tài khoản ngân hàng.

  • Thông tin tham khảo: Họ tên, số điện thoại của 2 người thân (bố, mẹ, anh/em trai,chị/ em gái).

  • Giấy tờ đối chiếu: Giấy tờ được cập nhật phù hợp với từng loại khoản vay (ví dụ: mặt trước và mặt sau của đăng ký xe máy).

  • Cập nhật thông tin liên lạc.

  • Xác minh quay video.

Sau khi hoàn thiện hồ sơ, nhân viên Tima sẽ thẩm định hồ sơ nhanh chóng và duyệt hồ sơ vay ngay trong ngày. Bạn sẽ nhận được thông báo thanh toán trong vòng 1 giờ sau khi phê duyệt khoản vay.

quy trình vay tiền online tại tima hưng yên

Vay Tima nhanh chóng với 4 bước

9. Cách thanh toán vay tiền online tại Văn Lâm, Hưng Yên

Đối với các khoản vay trực tuyến, có hai phương thức thanh toán phổ biến:

  • Tiền lãi được trả theo từng đợt, và tiền gốc được trả vào đợt cuối cùng

  • Trả gốc và lãi bằng nhau mỗi kỳ

Thông thường, so với hình thức vay trả góp cuối kỳ, hình thức trả dần sẽ giảm bớt gánh nặng.

10. Các lưu ý quan trọng khi vay tiền nhanh online

10.1 lưu ý cách tính lãi suất vay tiền nhanh

Qúy khách hàng có thể tùy chọn với 2 cách tính lãi suất phổ biến:

  • Lãi suất tính theo dư nợ gốc: Cách tính lãi  trên số dư nợ gốc ban đầu, do đó lãi suất sẽ không đổi trong suốt quá trình vay.

  • Lãi suất tính theo dư nợ giảm dần nợ giảm dần : Cách tính lãi dựa trên số thực tế sau khi đã trừ một phần tiền gốc trả góp hàng tháng . Dựa trên cách tính này, lãi suất phải trả sẽ giảm dần qua các kỳ thanh toán trả góp.

Khách hàng cần lưu ý, với cách tính lãi theo dư nợ giảm dần thì lãi phải trả sẽ nhỏ hơn so với số tiền lãi tính theo dư nợ gốc. Do đó, lời khuyên cho bạn nên hỏi cách tính lãi của bên vay và chọn đơn vị vay tính lãi theo dư nợ giảm dần!

một vài lưu ý khi vay tiền nhanh online tại văn lâm, hưng yên

10.2 Lưu ý các khoản phí phạt trả nợ sai hạn 

Khi đi vay vốn, khách hàng cần lưu ý việc trả nợ trước hạn hay sau hạn đều bị phạt phí. Đối với khách hàng trả nợ sau hạn, lãi suất trả chậm thường được tính bằng 50% lãi suất vay (ví dụ lãi suất vay là 18%/năm thì lãi suất trả chậm là 9%/năm).

Đối với khách hàng trả nợ trước hạn, phí phạt được tính từ 3-5% của số tiền trả trước hạn.

10.3 Có kế hoạch và phương án trả nợ rõ ràng, cụ thể

Khách hàng cần tính toán rõ ràng số tiền cần phải trả (số tiền trả góp hàng tháng nếu vay trả góp hoặc toàn bộ số nợ nếu chỉ trả vào cuối kỳ). Tính toán khả năng kinh tế, sự làm ra , các nguồn tiền để trả nợ. Ngoài ra, bạn cần có phương án dự phòng cho những trường hợp rủi ro xảy ra để có thể chủ động trong mọi tình huống.

Với việc trả nợ trễ hạn, khách hàng sẽ phải chi trả thêm khoản phí không nhỏ, ảnh hưởng đến lịch sử tín dụng khiến bạn gặp khó khăn trong lần vay sau.

11. Vay nhanh online tại Tima có an toàn không? 

tại sao nên vay tiền tại tima hưng yên

Là một sàn giao dịch tài chính lớn với gần 5 triệu người đăng ký, Tima là địa chỉ vay vốn an toàn bạn có thể tham khảo. 

Ngoài ra, để an tâm hơn quý khách hàng có thể tham khảo qua các giải thưởng và cam kết của Tima như: 

  • Thương hiệu SỐ 1: Tima là sàn giao dịch kết nối tài chính đầu tiên và lớn nhất Việt Nam, thương hiệu đạt Top 10 Sao Khuê 2018, đối tác chiến lược của VBI, Nam A Bank, NCB, Bảo hiểm Bảo Minh. 

  • Bảo mật tuyệt đối: Thông tin khách hàng được bảo mật 100%, vay vốn trong bí mật bí mật chỉ bạn và Tima biết. 

  • Thông tin minh bạch: Tima cam kết cung cấp thông tin đầy đủ liên quan đến lãi và phí trước khi vay. Khách hàng có quyền lựa chọn vay hay không mà không lo bị chèo kéo. 

  • Không mất phí trước vay: Trước khi được giải ngân quý khách không cần nộp trước bất kỳ khoản phí nào. 

Nếu bạn đang cần một khoản vay tiền online online trả góp an toàn, nhanh chóng, lãi suất thấp thì Tima chắc chắn là sự lựa chọn hàng đầu phù hợp dành cho bạn đó tốt nhất dành cho bạn!

ÐĂNG KÝ VAY NHANH
500,000++ người vay thành công
TIMA không thu bất kỳ khoản tiền nào trước khi giải ngân

Tôi đồng ý để TIMA gọi điện và nhắn tin tư vấn khoản vay

Tin liên quan