Lưu ý QUAN TRỌNG khi vay tiền nhanh online Yên Mỹ, Hưng Yên

Khi vay tiền nhanh online Yên Mỹ, Hưng Yên bạn cần chú ý tìm hiểu kỹ đơn vị, tổ chức cho vay. Hoặc nếu không muốn mất thời gian bạn có thể tham khảo Tima.

Là một hình thức vay vốn phổ biến nhưng vay tiền nhanh online Yên Mỹ, Hưng Yên lại ẩn chứa rất nhiều rủi ro như: phí dịch vụ cao, lãi suất cao,... Đòi hỏi khi vay tiền online bạn cần tìm hiểu thật kỹ đơn vị cho vay để lựa chọn đơn vị vay vốn lãi suất phù hợp. 

1. Lưu ý khi vay tiền nhanh, online Yên Mỹ, Hưng Yên

Vay online là hình thức vay phổ cập ngày nay tại Yên Mỹ, Hưng Yên nhưng lại ẩn chứa rất nhiều rủi ro. Đòi hỏi trong quá trình vay online bạn cần lưu ý những điều sau: 

1.1 Tìm hiểu kỹ tổ chức cho vay tại Yên Mỹ, Hưng Yên

Trong hàng ngàn các tổ chức cho vay trực tuyến tại Yên Mỹ, Hưng Yên, bạn nên lựa chọn, tìm hiểu thật kỹ đơn vị định vay. 

Cụ thể, bạn có thể tham khảo một số tiêu chí để chọn được tổ chức cho vay uy tín như:

  • Công ty phải được bảo chứng bởi những công ty lớn, có tiếng trên thị trường.

  • Số lượng người dùng dịch vụ có nhiều hay không

  • Các đánh giá thực tế từ những khách hàng đã dùng dịch vụ.

  • Mức chuyên nghiệp của nền tảng cho vay (trang web, app).

  • Nhân viên chăm sóc khách hàng có thân thiện, hỗ trợ nhiệt tình không? 

  • Lãi suất bên cho vay có dao động trong khoảng giá thị trường hay không?

  • Có chi phí phát sinh trước và sau khoản vay hay không? 

1. 2 Lãi suất và các chi phí dịch vụ tại Yên Mỹ, Hưng Yên

Hiện nay, nhằm thu hút khách hàng đã có rất nhiều đơn vị quảng cáo cho vay với lãi suất thấp. Lời khuyên đừng tin vào mức lãi suất thấp trên các trang web hoặc app cho vay mà hãy nhìn vào hợp đồng vay. 

Ví dụ lãi suất niêm yết trên trang web là 14%/năm nhưng trong hợp đồng tín dụng lại ghi 20%/năm thì bạn phải xem xét độ tin cậy của công ty này.

Thủ tục diễn ra nhanh chóng, giải ngân nhanh một cách đáng ngạc nhiên cũng là yếu tố bạn nên nghi ngờ ở đơn vị cho vay. Bởi nhiều đơn vị thường đưa ra các khoản phí phải trả phát sinh,không mong muốn, thường được gọi là "phí ẩn". 

Do đó, trước khi ký kết hợp đồng, bạn nên tìm hiểu tất cả các khoản phí ẩn chẳng hạn như: Phí thẩm định hồ sơ, phí cho khoản vay đầu tiên, phí trả chậm, v.v., Đặc biệt là phí trả chậm thường cao ngút, thậm chí có những trường hợp cao gấp ba lần số tiền vay. Các khoản phí này sau khi cộng với lãi suất niêm yết có thể làm tăng đáng kể chi phí.

Bí quyết lựa chọn địa chỉ vay online

Tham khảo, hỏi kỹ càng mức lãi suất, các khoản phí dịch vụ

>>> Bạn cần vay tiền gấp trong 2 giờ? Đăng ký vay ngay tại đây:

ÐĂNG KÝ VAY NHANH
500,000++ người vay thành công
TIMA không thu bất kỳ khoản tiền nào trước khi giải ngân

Tôi đồng ý để TIMA gọi điện và nhắn tin tư vấn khoản vay

2. Gợi ý vay tiền nhanh online Yên Mỹ, Hưng Yên an toàn tại Tima

Tima, sàn giao dịch kết nối tài chính đầu tiên và uy tín số 1 Việt Nam, hiện là startup duy nhất lọt vào top 10 Sao Khuê 2018. Tima nổi tiếng là đơn vị tiên phong trong lĩnh vực cho vay ngang hàng P2P, kết nối người cần vay và người cho vay phù hợp, là công ty cho vay trực tuyến uy tín và phổ biến số 1 hiện giờ với những ưu điểm sau:

  • Tima hiện đang cung cấp các khoản vay trực tuyến chỉ cần giấy đăng ký/cavet xe máy hay giấy đăng ký/cavet xe ô tô. Yêu cầu đơn giản, hỗ trợ hầu hết mọi đối tượng khách hàng có nhu cầu vay.

  • Số tiền vay hấp dẫn lên đến 42 triệu đồng cho gói vay theo giấy đăng ký/cavet xe máy và 500 triệu đồng cho gói vay theo giấy đăng ký/cavet xe ô tô.

  • Thời hạn vay phù hợp, Tima cung cấp 4 thời hạn: 3 tháng, 6 tháng, 9 tháng, 12 tháng để khách hàng lựa chọn thời hạn vay phù hợp với mình. Ngoài ra, Tima còn cung cấp gói vay Top Up tức là vay chồng lên khoản vay trước đó, giúp khách hàng có thể kéo dài thời gian vay.

  • Khách hàng Yên Mỹ, Hưng Yên muốn vay tiền online tại Tima thì chỉ cần vào trang web Tima.vn hoặc để lại thông tin tại form đăng ký trong bài viết này, Tima sẽ liên hệ tư vấn sau 5 phút và nhận kết quả xét duyệt trên điện thoại bằng công nghệ 4.0 sau 30 phút và giải ngân khoản vay trong 24 giờ.

  • Lãi suất vay ưu đãi, chỉ 1,5%/tháng tính theo số dư giảm dần và được đánh giá là mức lãi ưu đãi nhất khi so với các địa chỉ vay online khác.

  • Tima cam đoan bảo mật 100% thông tin khoản vay cho khách hàng để bạn yên tâm vay.

  • Hợp đồng tín dụng rõ ràng, minh bạch, ghi rõ đầy đủ thông tin lãi suất, phí.

Tima - địa chỉ hỗ trợ vay tiền online nhanh hàng đầu

Vay tiền nhanh online Yên Mỹ, Hưng Yên tại Tima

3. Chi tiết gói vay online Yên Mỹ, Hưng Yên tại Tima

Để hiểu rõ hơn về gói vay tiền nhanh Tima, mời bạn theo dõi chi tiết thông tin gói vay sau: 

3.1 Các hình thức vay tiền online tại Tima

Nếu bạn muốn vay tiền online nhanh chóng, thì bạn cần lựa chọn hình thức vay tiền online thích hợp với yêu cầu về thủ tục giấy tờ và nhu cầu vay vốn của bản thân. Nhằm đáp ứng tối đa nhu cầu vay tiền online nhanh và vay tiền cấp tốc trong ngày của khách hàng, TIMA hiện cung cấp 2 gói sản phẩm vay chất lượng sau:

3.1.1 Vay tiền online theo giấy đăng ký (cavet xe máy)

Đây là gói vay sản phẩm nhỏ của Tima, bạn được vay tiền bằng cavet xe máy nhanh từ 3 triệu, 5 triệu, 10 triệu... 30 triệu, 42 triệu chỉ cần một tờ giấy đăng ký xe máy bản chính. Nhận tiền trong vòng 24 giờ, nhanh nhất là sau 2 giờ. 

Thời hạn vay online bằng cavet xe máy rất linh hoạt trong vòng 6 tháng hoặc 12 tháng và khách hàng có quyền trả khoản vay bất cứ lúc nào. Không những thế, Tima còn chấp nhận giấy tờ đăng ký xe không chính chủ (trường hợp xe của người thân để lại hoặc xe mua cũ nhưng chưa sang tên trên giấy đăng ký xe).

Tỷ lệ thành công nhận khoản vay với khách hàng vay online theo đăng ký xe máy tại Tima hiện là 95%, đây là một con số khổng lồ. Khách hàng đang cần vay tiền, có xe máy (không giữ xe) hầu như đều được vay tiền. 

LƯU Ý: chỉ cần tuổi thọ của xe máy không quá 15 năm kể từ ngày cấp đăng ký cavet/xe.

3.1.2 Vay tiền theo cavet (đăng ký) xe ô tô

Vay tiền nhanh bằng cavet ô tô

Tima hỗ trợ khoản vay cầm đăng ký ô tô

Đây là gói vay sản phẩm lớn của Tima, bạn sẽ được vay tiền bằng cavet xe máy nhanh từ 30 triệu, 50 triệu, 100 triệu... 300 triệu, 500 triệu chỉ cần một tờ giấy đăng ký/cavet xe ô tô bản chính và giấy đăng kiểm. 

Đối với khoản vay trực tuyến lớn như thế, bạn vẫn có thể nhận được tiền vào tài khoản ngân hàng của mình ngay trong ngày đăng ký (trong vòng 2 giờ đến 24 giờ). Kỳ hạn vay linh hoạt hơn, 3 tháng, 6 tháng, 9 tháng hoặc 12 tháng.

LƯU Ý: TIMA chấp nhận nhiều loại xe: Ô tô con, xe tải, taxi, xe bus... nhưng không hỗ trợ xe Trung Quốc. Hơn nữa, khách hàng chọn vay tại TIMA không phải lo lắng về lãi suất, trong 2 gói vay bằng đăng ký xe trên chỉ tối đa 1,5%/tháng (18%/năm). Tiền lãi được tính trên dư nợ thực tế, và số tiền bạn trả giảm dần theo thời gian.

3.2 Điều kiện vay tiền trực tuyến (vay online 24/7) tại TIMA

Điều kiện để vay tiền online bằng đăng ký xe tại TIMA rất dễ dàng, chỉ cần đáp ứng các điều kiện cơ bản sau:

  • Đối tượng vay tiền trực tuyến Tima là người Việt Nam vẫn còn khả năng lao động (18 tuổi trở lên).

  • Hiện đang sinh sống và làm việc trong các khu vực được TIMA hỗ trợ (Yên Mỹ, Hưng Yên).

  • Khách hàng vay tiền trực tuyến bằng giấy đăng ký (cavet) xe cần phải sở hữu xe hợp pháp và có đầy đủ giấy tờ đăng ký xe (đăng ký xe không chính chủ cũng có thể được duyệt vay).

  • Có thu nhập ổn định, ít nhất 3tr - 4tr/tháng.

Điều kiện vay tiền tại Tima

Điều kiện vay tiền trực tuyến (vay online 24/7) tại TIMA

3.3 Hồ sơ vay tiền online trên Tima

Muốn vay tiền online tại Tima vừa đơn giản vừa tiện ích, bạn chỉ cần chuẩn bị những loại thông tin và giấy tờ sau:

  • Ảnh chụp CMND bản chính hoặc hộ chiếu hoặc thẻ căn cước.

  • Ảnh chụp sổ hộ khẩu bản chính hoặc bản photo sổ hộ khẩu (tổng cộng 16 trang).

  • Bản chính giấy đăng ký xe máy (chấp nhận đăng ký xe không chính chủ).

  • Bản chính giấy đăng ký xe ô tô và giấy đăng kiểm.

Để vay tiền trong thời gian ngắn, bạn chỉ cần điền thông tin vào form đăng ký, nhân viên TIMA sẽ gọi điện cho bạn sau 5 phút, duyệt khoản vay và giải ngân khoản vay trong 2 giờ làm việc. Đừng quá lo lắng khi vay tại đây bởi Tima sẽ bảo mật  thông tin của bạn.

3.4 Quy trình cho vay tiền tại Hà Nội qua sàn tài chính Tima

Hầu hết mọi thủ tục và quy trình vay tại sàn kết nối tài chính Tima đều rất đơn giản. Bạn không cần thế chấp tài sản hay đặt cọc. Hơn nữa, với khoản vay lớn thì thời hạn vay khá linh hoạt từ 6 tháng đến 60 tháng tuỳ vào tình hình tài chính của người vay. Thời gian xét duyệt nhanh chóng và sẽ được nhận tiền ngay sau khi được duyệt thành công, tiền lãi hàng tháng tính theo dư nợ thực tế với mức lãi hấp dẫn.

  • Bước 1: Đăng ký vay (chỉ mất 1 phút điền đầy đủ thông tin)

  • Bước 2: Kết nối: Bên cho vay sẽ nhận ngay hồ sơ xin vay của bạn ngay lập tức.

  • Bước 3: Xét duyệt: Có kết quả nhanh trong vòng 30 phút kể từ khi nộp hồ sơ.

  • Bước 4: Nhận tiền: Tiền sẽ được chuyển vào tài khoản của bạn, nhận tiền mặt, giải ngân vào tài khoản ngân hàng hoặc đến trực tiếp 1 trong 4000 điểm giao dịch đối tác của TIMA.

3.5 Lãi suất vay tiền nhanh online Yên Mỹ, Hưng Yên

Lãi suất vay tiền online nhanh Tima

Tại Tima, quý khách hàng sẽ được hỗ trợ khoản vay với mức lãi suất thấp lên tới 18%/năm và 1,5%/tháng. 

Nếu so với ngân hàng (lãi suất dao động 16 - 25%/năm) hay các đơn vị tài chính khác (lãi suất >20%/năm) thì 18%/năm là mức lãi suất hấp dẫn của 1 sàn kết nối giao dịch đem lại. 

4. Ưu điểm khi vay tiền Tima 

Là sàn giao dịch kết nối tài chính đầu tiên và uy tín số 1 Việt Nam, Tima luôn tối ưu trải nghiệm người dùng khi sử dụng dịch vụ vay vốn tại Tima. 

Cụ thể, Tima mang tới những ưu điểm mà ít đơn vị vay nào có được như: 

  • Thủ tục vay đơn giản, chỉ cần giấy tờ đăng ký xe máy, ô tô, CMND,... Tima cam kết không giữ xe, thẩm định nơi làm việc, nhà ở và khách hàng cũng không cần chứng minh thu nhập. 

  • Giải ngân nhanh chóng trong vòng 2h và muộn nhất là 24h. 

  • Tỷ lệ được duyệt cao lên tới 95%

  • Lãi suất vay thấp chỉ 1,5%/tháng 

  • Vay an toàn tại Tima vì chúng tôi sở hữu phòng giao dịch trên toàn quốc, hỗ trợ 24/7 và cam kết cung cấp đầy đủ thông tin lãi phí, nói không với phí trước vay. 

Vay tiền tại Tima có lợi ích gì

Ưu điểm khi vay tiền tại Tima

5. Tima Hỗ trợ khách hàng tại Yên Mỹ, Hưng Yên nợ xấu

Tima biết rằng, bạn đang gặp rất nhiều khó khăn trong việc vay vốn bởi bạn đang dính nợ chú ý. Nhằm mang tơ giải pháp vay tối ưu cho người dùng, Tima hỗ trợ ngay cả với những đối tượng bị ngân hàng từ chối, nợ xấu. 

Cụ thể thông tin khoản vay nợ xấu tại Tima: 

  • Là người Việt Nam trong độ tuổi từ 18 trở lên.

  • Hiện đang sống và làm việc tại: Yên Mỹ, Hưng Yên

  • Thu nhập trung bình mỗi tháng từ 3-4 triệu, không bắt buộc phải là nhân viên hưởng lương cố định.

  • Có xe máy hoặc ô tô (chấp nhận xe máy không chính chủ), Tima đảm bảo không giữ xe.

Các bước vay online khi khách hàng bị nợ xấu

Khách hàng có hồ sơ vay dính nợ chú ý khi vay tiền tại Tima chỉ cần thực hiện theo 5 bước sau:

Bước 1: Chọn gói vay thích hợp

Như đã giới thiệu, có rất nhiều hình thức vay online tại Tima. Bạn có thể tùy chọn các gói vay Tima như: vay tiền theo giấy đăng ký xe máy, vay tiền bằng giấy đăng ký xe ô tô, vay bằng CMND.

Bước 2: Đăng ký thông tin đơn giản theo mẫu đơn trong bài viết và đợi cuộc gọi từ Tima để biết thêm các thông tin như: Số tiền được vay, lãi suất chi tiết, hồ sơ cần thiết.

Bước 3: Chuẩn bị hồ sơ vay như đã giới thiệu:

Bước 4: Xét duyệt hồ sơ vay

Tima thẩm định hồ sơ vay trong thời gian ngắn mà không cần thẩm định chỗ ở, nơi làm việc. Tỷ lệ phê duyệt khoản vay thành công cao tới 95% khách hàng đăng ký.

Bước 5: Nhận tiền

Sau khi hồ sơ vay được duyệt, tiến hành ký hợp đồng vay với khách hàng tại địa chỉ mà bạn chọn và chỉ sau 30 phút, tiền sẽ được chuyển vào tài khoản ngân hàng của bạn.

Trên đây là thông tin khoản vay tiền nhanh online Yên Mỹ, Hưng Yên. Nếu quý khách hàng quan tâm tới Tima và muốn tìm hiểu kỹ hơn về lãi suất, hạn mức vay tại Tima thì có thể liên hệ ngay tới chúng tôi hoặc điền form đăng ký để được Tima hỗ trợ tư vấn chi tiết. 

 

ÐĂNG KÝ VAY NHANH
500,000++ người vay thành công
TIMA không thu bất kỳ khoản tiền nào trước khi giải ngân

Tôi đồng ý để TIMA gọi điện và nhắn tin tư vấn khoản vay

Tin liên quan