Vay tiền nóng gấp ở đâu an toàn - Thông tin thủ tục, lãi suất vay

Kẹt tiền, bí tiền, cuộc sống bế tắc? Bạn đang cần vay nóng, vay gấp một khoản tiền 1 triệu, 3 triệu, 5 triệu, 10 triệu… 30 triệu, thậm chí là 40 triệu, 50 triệu ngay trong ngày? Tài khoản của bạn sẽ nhận được tiền chỉ sau 2 giờ! Vay tiền nóng gấp cực nhanh, cực dễ.

Theo thuật ngữ trong tài chính, vay tiền nóng gấp là 1 hình thức cho vay của tín dụng đen. Tuy nhiên, bạn lại đang rất cần tiền và lo lắng liệu hình thức vay tiền này có xấu, có bị lừa đảo? Vậy chi tiết về chủ đề vay tiền nóng gấp mời bạn theo dõi ngay ở bài viết sau!

Vay tiền nóng là gì?

Vay tiền nóng là giao dịch giữa tổ chức tín dụng và khách hàng có nhu cầu vay tiền, thường là khi người dùng đang vội vã, cần gấp một khoản tiền mặt trong một thời gian ngắn, nhưng lại không biết xoay xở thế nào. 

Các khoản vay tiền mặt cho phép người vay tận dụng được tính nhanh chóng và linh hoạt để đáp ứng ngay lập tức các nhu cầu của cuộc sống.

Tại các ngân hàng hiện nay, với các hình thức vay tín chấp truyền thống, thông thường để được duyệt và nhận khoản vay sẽ phải mất từ ​​1 đến 2 ngày. Tuy nhiên, với hình thức vay tiền nóng, bạn sẽ nhận được số tiền mong muốn mà không cần tài sản thế chấp chỉ trong vòng 1 tiếng. 

Bên cạnh đó, theo như thỏa thuận từ trước, bạn phải trả gốc và lãi cho tổ chức tín dụng hoặc công ty tài chính trong một khoảng thời gian ngắn.

vay tiền nóng là gì

Vay tiền nóng gấp

Các loại hình thức vay tiền nóng

1.Vay tiền nóng hộ khẩu tỉnh

Vay tiền nóng bằng hộ khẩu tỉnh là hình thức hỗ trợ vay vốn cho người muốn vay tiền nhanh nhưng chỉ có sổ hộ khẩu và CMND / CCCD, thủ tục cho vay đơn giản không rườm rà, cầu kỳ và giúp người đi vay nhận tiền ngay trong ngày.

Ưu điểm

 

  • Thủ tục vay rất đơn giản: điều kiện đăng ký vay tiền bằng sổ hộ khẩu chỉ cần có sổ hộ khẩu, chứng minh nhân dân hoặc thẻ căn cước công dân

  • Nếu hộ khẩu ở tỉnh thành khác hay hộ khẩu photo thì vẫn được vay

  • Hỗ trợ vay tiền nóng tư nhân toàn quốc: chỉ cần bạn có sổ hộ khẩu là có thể vay được

  • Ngoài vay tiền nóng hộ khẩu tỉnh bạn còn có thể vay tiền nóng nhanh online, vay tiền nóng xã hội đen

  • Phê duyệt trong ngày -  Giải ngân nhanh gọn: hỗ trợ nhận tiền ngay trong ngày - giải ngân chỉ trong vòng 1 tiếng

  • Bảo mật thông tin: Bảo mật thông tin khách hàng luôn là yếu tố số một trong việc tạo dựng niềm tin cho khách hàng, vì vậy bạn có thể an tâm về thông tin cá nhân của mình khi liên hệ vay tiền tại vaytien-online.com

  • Khoản vay và thời hạn vay linh hoạt: Ngoài hỗ trợ các khoản vay linh hoạt 10 triệu - 50 triệu, người vay còn có thể đăng ký vay lên đến 100 triệu, 500 triệu, 1 tỷ….

  • Thanh toán linh hoạt, tiện lợi: hỗ trợ khoản vay thanh toán, tất toán khoản vay nhiều hình thức như, thanh toán trực tiếp, thanh toán trực tuyến, thanh toán qua ví điện tử,...

>>> Đăng ký vay tiền nhanh tại đây:

ÐĂNG KÝ VAY NHANH
500,000++ người vay thành công
TIMA không thu bất kỳ khoản tiền nào trước khi giải ngân

Tôi đồng ý để TIMA gọi điện và nhắn tin tư vấn khoản vay

1.1Những ai được vay tiền nóng hộ khẩu tỉnh

  • Công dân sống và làm việc tại Việt Nam

  • Vay tiền phải đủ 18 tuổi trở lên, có CMND và sổ hộ khẩu địa phương / tỉnh, có việc làm và thu nhập ổn định từ 3 triệu đồng / tháng

  • Vay tiền nóng bằng CMND và sổ hộ khẩu, hỗ trợ khách hàng đang mắc nợ, nợ xấu vẫn có thể đăng ký vay

  • Hiện tại không vi phạm pháp luật và có đủ khả năng chịu trách nhiệm hoàn toàn về khoản vay của mình

  • Bạn đều có thể sử dụng tạo hộ khẩu photo hoặc hộ khẩu gốc để vay tiền nóng hộ khẩu tỉnh

  • Mỗi trường hợp vay, sẽ có hoàn cảnh và giấy tờ khác nhau.

vay tiền nóng hộ khẩu tỉnh

Vay tiền nóng hộ khẩu tỉnh

1.2 Hạn mức vay nóng hộ khẩu tỉnh

Hỗ trợ vay tiền nóng hộ khẩu tỉnh với mức vay lớn mà không cần thế chấp tài sản hay giấy tờ gì cả.

Hiện nay số tiền vay nóng sổ hộ khẩu tỉnh hiện đang dao động từ 10 triệu đến 100 triệu,... Nếu bạn có nhu cầu vay với số tiền lớn hơn thì nhiều tổ chức vẫn sẵn sàng hỗ trợ bạn vay nóng tiền mặt 1 tỷ, 2 tỷ, 3 tỷ,...

2.Vay tiền nóng góp

Nếu bạn là người lao động có thu nhập thấp và đang rất cần gấp một số tiền nhưng không biết vay mượn ở đâu mà vừa nhanh chóng, lại còn uy tín với nhiều ưu đãi thì vay nóng góp đứng là một lựa chọn vô cùng hợp lý.

Vay tiền nóng góp đứng khác với các hình thức vay nóng xã hội đen hay tín dụng đen. Đây là hình thức vay được nhiều app vay thực hiện nhằm mục đích đem đến một trải nghiệm vay tốt nhất.

Vay nóng góp đứng là loại hình cho vay tín chấp. Các tổ chức tài chính sẽ nhanh chóng xác minh và giải ngân tiền, chỉ cần người vay cung cấp lịch sử tín dụng và khả năng tài chính.

Khi sử dụng loại hình vay này, người vay được hỗ trợ trả góp theo tháng hoặc theo kỳ tháng. Hình thức này rất phù hợp với những người không có khả năng trả nợ trong cùng một lúc, vì các tổ chức tài chính sẽ cho phép bạn chia nhỏ kỳ hạn trả nợ.

2.1 Hạn mức của vay tiền nóng góp đứng

Thông qua hình thức này, khách hàng có thể dễ dàng vay tiền nóng bằng CMND và hộ khẩu tại khu vực mình sống. Tất nhiên hạn mức mà các tổ chức tài chính cho vay cũng khá thấp vì không có bất kì tài sản nào đảm bảo, thông thường sẽ chỉ từ 1 đến 10 triệu. 

Nhiều app vay online có hạn mức cao hơn nhưng nhiều nhất cũng chỉ từ 15-20 triệu. Do đó, hạn mức này chỉ phù hợp với những khách hàng đang gấp gáp và cần một số tiền nhỏ trong thời gian ngắn mà thôi.

2.2 Lãi suất cho vay góp đứng

Tất nhiên lãi suất vay tín chấp sẽ cao hơn so với vay tại ngân hàng truyền thống. Thông thường, lãi suất khi vay góp đứng sẽ cao hơn so với vay tại ngân hàng từ 4-5,1% /năm. Với hình thức vay này bạn có thể lựa chọn giữa 2 cách vay là vay tiền nóng góp tuần và vay tiền nóng góp tháng. 

Nhiều tổ chức tài chính sẽ ưu đãi với lãi suất 0% cho khoản vay đầu tiên. Đây là ưu đãi cực lớn dành cho tất cả khách hàng khi lần đầu trải nghiệm dịch vụ vay mượn.

Vì sao lãi suất cao hơn, nhưng vẫn có nhiều người lại lựa chọn cho vay tiền góp mỗi ngày? Vì hình thức vay này rất dễ dàng, chỉ cần bạn cung cấp CCCD, sổ hộ khẩu, khả năng tài chính tốt, thì tỷ lệ hồ sơ của bạn được duyệt sẽ rất cao. 

Hơn nữa, thời gian giải ngân rất nhanh, chỉ vài tiếng sau khi công bố kết quả là bạn sẽ nhận được tiền.

lãi suất vay góp đứng

Vay tiền góp đứng là loại hình cho vay tín chấp

3.Vay tiền nóng bằng cmt hộ khẩu photo

Hình thức vay này rất giống với vay tín chấp, tuy nhiên vay nóng sẽ nhanh hơn so với tín chấp. Chỉ cần người vay đưa ra cmt cá nhân và sổ hộ khẩu là có thể đủ điều kiện vay tiền mà không cần đưa thêm bất cứ tài sản hay giấy tờ gì khác. Với hình thức này, giải ngân vẫn sẽ được thực hiện nhanh chóng mà không cần phải chứng minh thu nhập.

Hình thức vay tiền nóng bằng cmt hộ khẩu photo có thể làm trực tiếp tại văn phòng giao dịch hoặc online. Nếu là khoản vay dài hạn thì phải có thêm cả chứng minh thư và sổ hộ khẩu. Nếu vay ngắn hạn, thì bạn chỉ cần có chứng minh thư mà thôi.

3.1 Lãi suất vay tiền nóng bằng cmt hộ khẩu photo

So với hình thức vay cầm cố tài sản thì vay tín chấp bằng chứng minh thư, sổ hộ khẩu có phần cao hơn. Hiện nay, có rất nhiều tổ chức tín dụng khác nhau và đây được xem là một lợi thế cho người đi vay. 

Bạn hãy chọn lựa cho mình một tổ chức đáng tin cậy nhất bằng xem xét và so sánh giữa các bên cung cấp nguồn vốn.

Mức lãi suất và tổng số tiền thanh toán sẽ được ghi rõ trên đơn đăng ký vay vốn. Sẽ không phát sinh thêm bất kỳ khoản phí nào, nếu như bạn thanh toán đúng hạn. Hãy xem xét kỹ lưỡng và cẩn thận, đồng ý vay nếu bạn chấp nhận số tiền phải trả.

3.2 Hạn mức vay tiền nóng bằng cmt hộ khẩu photo

Vay dài hạn 

Hình thức vay này, sẽ giúp bạn vay với số tiền lên đến 90 triệu đồng trong vòng 36 tháng. Quy trình cho vay này sẽ tốn nhiều thời gian hơn so với các loại hình vay ngắn hạn. Sau khi bạn cung cấp bản photo sổ hộ khẩu, người cho vay sẽ đối chiếu với bản gốc và trả lại, bên cho vay sẽ chỉ cầm sổ hộ khẩu photo của khách hàng.

Vay tiền nóng ngắn hạn

Vay tiền nóng bằng cmnd (chứng minh nhân dân) là loại hình cho vay không còn quá xa lạ, vì người vay không cần thế chấp bất cứ tài sản gì, cho nên nó đã dần trở thành hình thức được nhiều người sử dụng nhất. 

Thủ tục cho hình thức vay này cũng cực kỳ đơn giản, nhanh gọn. Sử dụng hình thức vay tiền bằng cmnd, bạn chỉ cần điền đầy đủ thông tin vào đơn đăng ký vay tiền và cầm theo bản photo 2 mặt trước, sau của chứng minh thư bản gốc là có thể hoàn thành thủ tục vay. 

Đặc biệt với lãi suất không quá cao, hình thức vay tiền nóng bằng cmt hộ khẩu photo có thể đáp ứng được nhu cầu của nhiều đối tượng khách hàng.

vay tiền gấp bằng hộ khẩu, chứng minh thư photo

Vay tiền nóng bằng cmt hộ khẩu photo có thể vay lên tới 90 triệu

4.Vay nóng tư nhân

Vay tiền xã hội đen về cơ bản cũng là dịch vụ vay tiền nóng tư nhân bên ngoài. Với mục đích hỗ trợ khách hàng không vay được vốn từ ngân hàng hoặc bị nợ xấu. Đây là hình thức vay tiền nóng có tiền luôn trong ngày trả góp. Có đa dạng mức thanh toán để khách hàng lựa chọn: dài hạn, trung hạn và ngắn hạn.

Dịch vụ cho vay tiền nóng nhanh trong ngày, vay tiền nóng thanh toán trả góp trong 30 ngày, 40 ngày, 50 ngày, 60 ngày, 70 ngày. Điều đó giúp cho khách hàng có nhiều sự lựa chọn hơn khi mà không thể trả hết trong cùng một thời điểm.

4.1 Đặc điểm của vay tiền nóng tư nhân

  • Hỗ trợ vay tiền nóng dành cho người không vay được vốn ngân hàng và các công ty tài chính, nhưng gấp một số tiền.

  • Không cần thế chấp tài sản hoặc cầm cố giấy tờ, không cần chứng minh thu nhập và năng lực tài chính.

  • Vay tiền của xã hội đen không cần thẩm định nhà, không gọi điện thoại cho người thân để xét duyệt vay nóng online trực tuyến.

  • Hình thức cho vay tiền góp mỗi ngày sẽ giúp số tiền lãi được giảm bớt. Bạn có thể lựa chọn hình thức vay tiền nóng góp tuần, góp tháng hoặc trả góp đứng.

  • Thủ tục cho vay tiền nóng nhanh tư nhân rất dễ dàng, nhanh chóng, gọn lẹ.

  • Vay lãi nóng xã hội giải ngân rất nhanh chóng, chỉ sau 30 phút sẽ nhận được tiền.

  • Nhiều người hỏi đang vay tiền từ ngân hàng mà muốn vay xã hội đen thì có được không? Vâng, chúng tôi vẫn có thể hỗ trợ vay góp ngày, vay nóng tư nhân nhận tiền ngay.

  • Khách hàng sẽ vay được, khách hàng chỉ cần có thu nhập hàng ngày, hàng tuần.

  • Nếu bạn có nợ xấu, bạn vẫn có thể yêu cầu vay tiền nhanh được.

  • Hiện nay, có nhiều hình thức vay tiền góp nhanh trong ngày với thời gian trả góp dài hạn, trung hạn hay ngắn hạn tùy thuộc vào khả năng trả nợ của bạn.

4.2 Hạn mức vay nóng tư nhân

  • Vay tiền nóng 500.000, 1 triệu, 2 triệu, 3 triệu, 4 ​​triệu, 5 triệu, 6 triệu, 7 triệu, 8 triệu, 9 triệu.

  • Cho vay gấp 10 triệu, 20 triệu đến 100 triệu đồng.

  • Khoản tiền cho vay nóng toàn quốc từ 100 triệu, 200 triệu, 300 triệu, 400 triệu đến 500 triệu đồng.

  • Hạn mức cho vay vốn cho doanh nghiệp sẽ từ 500 triệu đồng đến 5 tỷ đồng với mục đích kinh doanh.

hạn mức vay nóng tư nhân

Vay tiền nóng tư nhân là hình thức vay nóng dễ nhưng lãi suất cao

4.3 Lãi suất khi vay tiền nóng tư nhân

Lãi suất cho vay tiền xã hội đen đương nhiên sẽ lớn hơn ngân hàng. Do lãi suất vay tư nhân cao, nên nhiều cửa tiệm cầm đồ cam kết thủ tục rất đơn giản, nhận tiền ngay trong vòng 30 phút giúp bạn có tiền nhanh chóng, để giải quyết những vấn đề trước mắt. 

Vì vậy khi bạn cần vay nóng 1 triệu, 2 triệu, 3 triệu, 5 triệu, 10 triệu là tương đối đơn giản. Lãi suất của vay nóng tư nhân được thực hiện như sau:

  • Lãi suất vay tối thiểu: 14% / năm

  • Lãi suất vay tối đa: 22% / năm

  • Thời hạn vay ít nhất: 61 ngày

  • Thời hạn cho vay dài nhất: 365 ngày.

Ưu nhược điểm khi vay tiền nóng

1.Ưu điểm khi vay tiền nóng

Điều đầu tiên phải kể đến là khi bạn vay tiền nóng thì khoản vay được giải ngân ngay tức thì trong ngày, nhiều lúc bên cho vay cung cấp dịch vụ chỉ trong vòng 30 phút

Với hình thức vay này, công ty tín dụng đen chỉ cần xác minh đúng thông tin, địa chỉ cư trú của khách hàng và để lại giấy tờ chứng thực cá nhân như thẻ căn cước công dân, 

chứng minh nhân dân, hộ chiếu Việt Nam, hộ chiếu nước ngoài,… Chỉ trong giây lát, là có thể nhận được số tiền muốn vay.

Vì vậy, những khách hàng có nhu cầu tài chính gấp thường có xu hướng nghĩ đến việc vay tiền nóng. 

Ví dụ: một tiểu thương buôn bán hàng hóa, đã đặt và tiền trả đã chuẩn bị sẵn cho bên kia, nhưng chẳng may nhà bị đột nhập, bị trộm lấy hết số tiền dành dụm cho lô hàng này, nhưng mà ngày mai hàng đã cập bến.

Chỉ có một cách duy nhất là vay Vay tiền nóng 24/24h để kinh doanh. Trong đó, thời gian 1 ngày là quá lâu để các công ty tài chính thẩm định lại hồ sơ rồi giải ngân, và cũng không đáp ứng được kịp thời nhu cầu.

Có một tình huống khác, bạn mượn xe của một người bạn, chẳng may bị cướp, người bạn đó lại cần xe để đi học. Vì trường xa nhà, mà bạn lại là sinh viên, không có tài sản thế chấp và không có việc làm để các công ty tài chính thẩm định hồ sơ của bạn vào diện chính sách, để bạn có thể vay một khoản tiền giải ngân nhanh chóng, điều này dường như là không thể. Lúc này, vay nóng chính là lựa chọn hàng đầu.

Ngoài ra, Việt Nam là quốc gia số lượng tiểu thương, hộ kinh doanh cá thể. Những đối tượng này thường có nhu cầu vay vốn để mở rộng kinh doanh, mở thêm cửa hàng ở nhiều nơi hoặc bán thêm nhiều sản phẩm hơn. 

Tuy nhiên, nhiều người không thể chứng minh được thu nhập và không thích làm giấy tờ nên vay tiền nóng ngắn hạn thường là một lựa chọn phù hợp nhất.

Vay tiền nóng tư nhân là hình thức vay nóng dễ nhưng lãi suất cao

Vay tiền nóng có ưu điểm là có tiền ngay lập tức

2. Nhược điểm khi vay tiền nóng

Thủ tục dễ dàng, giải ngân gọn lẹ đồng nghĩa với nhiều rủi ro, mà nổi bật chính là lãi suất cực cao. Có khi bạn phải thanh toán lên đến 10.000 đồng / ngày / 1 triệu đồng tiền vay.

Mức lãi suất phải trả cao tới 30% / tháng, gấp 10-15 lần lãi suất vay tín chấp thông thường của như ở SHB Finance, lãi suất tại đây chỉ 1,81% / tháng tính theo dư nợ gốc, đối với vay tiêu dùng tín chấp.

Trong khi đó, lãi suất cho vay tín chấp hiện nay khoảng 2% / tháng được cho là khá cao. Lãi suất cho vay thế chấp hiện tại chỉ khoảng 10% / năm. 

Ngoài ra, theo pháp luật thì hợp đồng vay này trái pháp luật. Điều 468 Bộ luật Dân sự 2015 quy định về lãi suất cho vay là “không quá 20% / năm của khoản tiền vay”, “Trường hợp lãi suất theo thỏa thuận vượt quá mức lãi suất giới hạn theo như quy định tại khoản này thì mức lãi suất vượt quá không có hiệu lực”. 

Dịch vụ tài chính này bản chất đúng với tên gọi tín dụng đen. Vay tiền nóng có thể cho phép khách hàng nhận tiền ngay lập tức, nhưng nếu không trả được cả nợ gốc và lãi thì sẽ để lại nhiều hệ lụy.

Nếu khách hàng có khả năng trả nợ đầy đủ cho người cho vay cả nợ gốc lẫn lại thì sẽ không có chuyện gì xảy ra. Nhưng nếu khách hàng không trả được nợ, thì “nhân viên” sẽ đến tận nơi của khách hàng để đòi nợ, hoặc thuê công ty chuyên đòi nợ đến gặp khách hàng.

Những "nhân viên" này sử dụng những “nghiệp vụ chuyên môn” được đào tạo để ép buộc, đe dọa, thậm chí dùng bạo lực để khách hàng trả nợ cho họ. Con nợ không còn cách nào khác là lại phải xoay sở làm sao để trả lại toàn bộ số tiền. 

Tình huống này khó khăn hơn rất nhiều so với việc vay tiêu dùng tín chấp từ một công ty tài chính uy tín nhưng phải đợi một, hai ngày.

hạn chế khi vay nóng

Nhược điểm khi vay nóng là lãi suất cao

Ai được vay tiền nóng? 

  • Người đang đi làm: Cá nhân đi làm tại cơ quan, làm việc lâu dài, nhận lương chuyển khoản từ ngân hàng, nhận lương tiền mặt trực tiếp tại công ty. Bạn có hợp đồng lao động, bảo hiểm y tế, bảo hiểm xã hội, ... 

  • Chủ doanh nghiệp, công ty: Hầu hết các chủ doanh nghiệp lớn nhỏ, giám đốc công ty thỉnh thoảng cũng cần các khoản vay khẩn cấp. Đôi khi bạn chỉ cần vốn lưu động trong việc kinh doanh để trang trải chi phí hoạt động, hoặc bạn cần một số tiền để trả cho nhân viên của mình. Yêu cầu chung là hầu hết nhu cầu vay tiền gấp nên nhờ sự hỗ trợ của các tư vấn chuyên nghiệp để thiết kế và phân tích phương án vay vốn phù hợp với tình hình hiện tại.

  • Người làm nghề tự do, cá nhân: Những người đang làm và theo đuổi nghề tự do, buôn bán lẻ, hoạt động cá nhân, muốn vay tiền nhanh trong ngày vẫn được tư vấn và hỗ trợ nhiệt tình nếu cần tiền gấp. Chủ yếu tập trung vào các hộ kinh doanh gia đình có cửa hàng,cửa hiệu cửa hàng / chợ, v.v. cần các khoản vay khẩn cấp để xoay vòng tiền.

  • Làm nghề tự do, chưa làm việc: Một số ít người làm việc tự do nhưng vẫn kiếm được khá, hoặc đã nghỉ làm công việc cũ, chờ cuộc sống công việc tốt hơn, hoặc chuyển sang môi trường mới. Cần vốn để làm ăn… cần vay gấp số tiền nhỏ - số tiền lớn tùy hình thức vay nhanh, mà còn phải tùy hồ sơ như thế nào để quyết định có vay được hay không? Tất nhiên,phải nhờ tới sự giúp đỡ của chuyên viên tư vấn.

Điều kiện và thủ tục vay tiền nóng

1.Điều kiện vay tiền nóng

Với mỗi hình thức vay tiền đều có điều kiện riêng và khi vay tiền nóng nhanh cũng không ngoại lệ. Để vay tiền nóng bạn cần đảm bảo đủ điều kiện sau:

  • Khách là công dân Việt Nam từ 18-60 tuổi.

  • Có khả năng chịu trách nhiệm trước pháp luật.

  • Có khả năng độc lập về tài chính, thu nhập cố định hàng tháng là 6 triệu trở lên.

  • Không có nợ xấu từ các ngân hàng hoặc các tổ chức tín dụng khác nhau.

  • Đây là những điều kiện vay tiền nóng mà khách hàng cần lưu ý trước khi vay vốn tại tổ chức tín dụng. Ngoài ra, mỗi địa điểm có những yêu cầu khác nhau mà người vay cần lưu ý.

2.Thủ tục vay tiền nóng 

Ngoài ra, khách hàng cũng cần cung cấp cho nhân viên cho vay những giấy tờ quan trọng để làm hồ sơ vay vốn, những giấy tờ cần thiết như:

  • Sổ tài khoản, hoặc Sổ tài khoản KT3 có xác nhận của địa phương.

  • Chứng minh nhân dân hoặc thẻ căn cước (đã làm mới) còn hạn sử dụng.

  • Hóa đơn điện nước sử dụng trong gia đình trong 3 tháng qua.

  • Bằng chứng về thu nhập cá nhân thông qua phiếu lương (người lao động), phiếu thu (doanh nghiệp).

  • Giấy tờ chứng minh tình trạng hôn nhân.

Điều kiện và thủ tục vay tiền nóng

Điều kiện và thủ tục vay tiền nóng cũng khá đơn giản

Quy trình vay tiền nóng

  • Bước 1: Khách hàng cần liên hệ với tổ chức tín dụng để vay tiền nóng, bạn chỉ cần truy cập website điền thông tin và làm theo hướng dẫn là có thể hoàn tất hồ sơ.

  • Bước 2: Cung cấp chính xác thông tin cá nhân. Nộp các giấy tờ cần thiết nếu công ty cho vay tiền nóng yêu cầu.

  • Bước 3: Hồ sơ sẽ được công ty tài chính xét duyệt và bạn sẽ nhận kết quả ngay trong ngày.

  • Bước 4: Sau khi hồ sơ vay vốn được chấp thuận, khoản vay sẽ được bên cho vay gửi vào tài khoản ngân hàng hoặc tiền mặt tùy nhu cầu bạn cần. Nếu vay nóng trên app thì thời gian chờ nhận tiền chỉ mất vài phút không quá 24 giờ. Bạn có thể đăng ký vay tiền mặt nóng vào bất kỳ thời điểm nào trong ngày, kể cả trong các dịp lễ, Tết.

Lãi suất vay tiền nóng hiện nay là bao nhiêu?

1.Lãi suất vay tiền nóng hợp pháp

Lãi suất cho vay do hai bên thỏa thuận, nhưng không vượt quá 150% lãi suất cơ bản, đối với loại cho vay tương ứng do Ngân hàng Nhà nước công bố.

Trường hợp các bên đã thoả thuận về việc trả lãi nhưng chưa xác định rõ mức lãi suất hoặc xảy ra tranh luận, không đồng tình về lãi suất, thì áp dụng mức lãi suất chuẩn do Ngân hàng Nhà nước công bố tương ứng với thời hạn vay.

Theo quy định của Bộ luật Dân sự mới nhất, nếu lãi suất cho vay vượt quá 150% lãi suất cơ bản do Ngân hàng Nhà nước công bố thì gọi là “cho vay nặng lãi”. Khi đó, bạn có thể bị xử phạt hành chính hoặc chịu trách nhiệm hình sự. 

Hiện tại, theo Quyết định số 2868 / QĐ-NHNN, lãi suất cơ bản mà Ngân hàng Nhà nước Việt Nam đưa ra là 9% / năm. Quy định này được áp dụng kể từ ngày 01 tháng 12 năm 2010

Do đó, mức lãi suất cao nhất mà các bên có thể thỏa thuận khi vay là:

  • Mức lãi suất năm: 9 x 150% = 13,5% / năm. 

  • Lãi suất tính theo hàng tháng tương ứng: 13,5: 12 = 1,125% / tháng.

  • Lãi suất tính theo hàng ngày tương ứng: 13,5: 365 = 0,037% / ngày (làm tròn đến chữ số thập phân thứ ba)

Trên đây là cách tính lãi theo phần trăm, nhưng trên thực tế nhiều giao dịch cho vay tính ra lãi cụ thể theo ngày. Cách tính trên có thể được áp dụng như sau:

Số tiền vay là 1 triệu đồng, lãi suất tối đa khi vay là:

  • Lãi suất hàng năm là: 1 triệu đồng x150% = 135.000 đồng / năm

  • Tương ứng là 11.250 đồng / tháng và 370 đồng / ngày

Do đó, tiền lãi tương ứng có thể được tính hàng tháng hoặc hàng ngày từ số tiền gốc. Đến đây thì bạn đã có thể trả lời được câu hỏi lãi suất vay tiền nóng là bao nhiêu. 

 

>>> Đăng ký vay tiền nhanh tại đây:

ÐĂNG KÝ VAY NHANH
500,000++ người vay thành công
TIMA không thu bất kỳ khoản tiền nào trước khi giải ngân

Tôi đồng ý để TIMA gọi điện và nhắn tin tư vấn khoản vay

Nếu bạn đi vay, hãy cảnh giác với các tổ chức có lãi suất cao hơn 150%. Người cho vay cũng cần cẩn trọng để tránh vướng vào tội cho vay nặng lãi. Lãi suất vay tiền nóng là bao nhiêu vẫn chưa có câu trả lời xác đáng cho câu hỏi này? Mỗi nơi sẽ có mức lãi suất khác nhau, quý khách vui lòng tham khảo kỹ trước khi vay.

Lãi suất vay nóng thường không vượt quá 150% lãi suất cơ bản

Lãi suất vay nóng thường không vượt quá 150% lãi suất cơ bản

2.Lãi suất vay tiền nóng hiện nay

Bảng lãi suất khi vay nóng hiện nay:

Gói Vay

Mức tiền vay

Hình thức vay

Thời gian vay

Lãi suất vay

Vay tiền nhanh

50 triệu

Không thế chấp

3 – 6 tháng

0,8% – 2,95%

Vay tiêu dùng

1 – 50 triệu

Không thế chấp

3 – 6 tháng

0,8% – 2,95%

Vay tín chấp

50 triệu trở lên

Có thế chấp

3 – 6 tháng

0,8% – 2,95%

 

4 Lưu ý khi vay tiền nóng

  • Thường hạn chế số tiền vay hơn so với hình thức vay thế chấp ngân hàng truyền thống.

  • Thời gian trả nợ ngắn hay dài sẽ phụ thuộc vào công ty cho vay tiền nóng trong ngày mà bạn chọn. Tuy nhiên, thời hạn cho vay cũng có xu hướng ngắn hơn so với thế chấp.

  • Trước khi vay vốn, bạn nhớ xem kỹ lãi suất trước khi đăng ký vay. Tương tự như thời gian trả nợ, lãi suất thấp hay cao sẽ tùy thuộc vào công ty tài chính mà bạn lựa chọn.

  • Nói chung, vay tiền nóng là hình thức được ưu tiên đầu tiên chỉ khi bạn cần gấp nhiều tiền trong ngày hoặc không vay được ngân hàng theo hình thức vay truyền thống. Dù bạn chọn vay tiền nóng hay dịch vụ vay tiền khác thì điều đầu tiên bạn cần nắm rõ tình hình tài chính của mình và đảm bảo rằng bạn có thể hoàn trả khoản vay trong thời gian đã quy định.

Vay tiền nóng ở đâu? 6 Tổ chức tài chính cho vay tiền nóng uy tín

1.Vay tiền nóng Tima

Tima là địa chỉ vay tiền nóng online uy tín được nhiều khách hàng lựa chọn do thủ tục đơn giản, giải ngân nhanh chóng. Cho vay online 100%, khách hàng không cần gặp mặt, không cần thế chấp tài sản, chỉ cần có điện thoại thông minh kết nối Internet.

Ưu điểm khi vay Tima: 

  • Hạn mức vay nhanh hấp dẫn: 3-42 triệu đồng, 20-300 triệu đồng, 500-1 tỷ đồng

  • Cho vay nhanh chóng và dễ dàng: Không cần thế chấp tài sản, không cần thẩm định nhà hoặc nơi làm việc.

  • Lãi Suất Thấp: Lãi suất chỉ từ 1,5% / tháng. Đây được coi là mức lãi suất cơ bản trên thị trường.

  • Khoản vay cấp tốc: Phê duyệt và giải ngân khoản vay trong vòng 2 giờ làm việc

  • Tỷ lệ duyệt vay cao: lên đến 95% hồ sơ vay. Chỉ cần đăng ký để được vay

  • Tiện lợi hơn nữa: Đăng ký trực tuyến ngay tại nhà mà không cần phải di chuyển quá xa. Tima cam kết phục vụ khách hàng khi họ có nhu cầu

  • Bảo mật tuyệt đối: Bảo mật 100% thông tin cá nhân và thông tin khoản vay. Được vay tiền mà không lo bị gián đoạn.

1.FE Credit

FE Credit nhanh chóng cho khách hàng vay vốn khẩn cấp với điều kiện đơn giản, chỉ cần chứng minh nhân dân (CMND), hộ khẩu và sim viettel chính chủ hoặc hóa đơn điện, bảng lương, hợp đồng bảo hiểm ...

Ưu điểm khi vay tiền nóng FE Credit:

  • Không phải thế chấp tài sản.

  • Tất cả những gì bạn cần là chứng minh thư và sổ hộ khẩu

  • Hỗ trợ số tiền vay lên đến 50 triệu đồng.

  • Lãi suất thấp chỉ 1,4% / tháng.

  • Kỳ hạn trả nợ linh hoạt dao động từ 12 - 36 tháng tùy lựa chọn.

  • Có áp dụng hình thức trả góp.

  • Không có lệ phí khi đăng ký hồ sơ vay vốn.

  • Bảo mật thông tin khách hàng.

2.Home Credit

Home Credit Việt Nam đi vào hoạt động từ năm 2008 và là một trong những công ty tài chính đi đầu trong lĩnh vực cho vay tiêu dùng trả góp với những lợi thế cạnh tranh vượt trội: nhanh chóng, tiện lợi và thân thiện. Home Credit có quy mô toàn quốc, hiện có trụ sở tại TP.HCM, chi nhánh tại Hà Nội và tổng cộng 10 văn phòng đại diện phân bổ đồng đều tại các tỉnh / thành phố lớn trên cả nước.

Đặc điểm và lợi ích khi vay tiền nóng của  Home Credit:

  • Thời gian thanh toán nhanh chóng: trong ngày làm việc, thanh toán tại bưu điện.

  • Khoản vay tối đa lên đến 80 triệu đồng.

  • Lãi suất tham khảo: 1,66 - 2,95% / tháng

  • Thời hạn cho vay linh hoạt

  • Thủ tục, quy trình cho vay đơn giản, không cần thế chấp tài sản.

  • Dịch vụ chăm sóc khách hàng thân thiện và cởi mở, luôn sẵn sàng giải đáp các thắc mắc của mọi người trong mọi lúc.

Home credit là đơn vị cho vay tiền nóng uy tín

Home credit là đơn vị cho vay tiền nóng uy tín

3.Doctor Đồng

Dr.Đông là dịch vụ tư vấn tài chính cho các khoản vay tín chấp ngắn hạn, với các khoản vay từ 1 đến 10 triệu đồng, với các thời hạn vay ngắn từ 10 ngày, 20 ngày, 30 ngày và các khoản vay ngắn hạn khác để đáp ứng nhu cầu cần vay tiền mặt khẩn cấp cho khách hàng. Thủ tục nhanh chóng, lãi suất minh bạch nên đây được xem là địa chỉ vay tiền gấp uy tín được nhiều người lựa chọn. 

Doctor Đồng hỗ trợ cho vay: Toàn quốc, trừ Hải Phòng và các quần đảo

Điều kiện vay tiền nóng Doctor Đồng

  • 20 tuổi trở lên

  • Thu nhập bình quân tháng trên 2 triệu đồng (ưu tiên cá nhân có nghề nghiệp và thu nhập ổn định, dễ chứng minh tài chính như nhân viên có hợp đồng lao động) công nhân viên, nhà nước.

  • Sở hữu tài sản hợp pháp,để đảm bảo cho khoản vay theo quy định bên cho vay theo từng thời điểm 

  • Dự phòng cho các khoản vay có bảo đảm. 

Ưu điểm: Top 10+ địa chỉ cho vay tiền nóng trong ngày 24/7, lãi suất thấpThis article is referenced content from https://chanhtuoi.com - Top 10+ địa chỉ cho vay tiền nóng trong ngày 24/7, lãi suất thấp

  • Lãi suất và các chi phí khác trước khi vay được hiển thị rõ ràng ,minh bạch

  • trong nháy mắt, thủ tục xin cấp nhanh chóng, đơn giản chỉ cần CMND là có thể vay tiền nóng nhanh chóng 

  • Hình thức nhận tiền đa dạng nhanh chóng và tiện lợi nhất cho khách hàng

  • Dễ dàng đăng ký vay online mà không cần ra chi nhánh

4. Vay TamoTop 10+ địa chỉ cho vay tiền nóng trong ngày 24/7, lãi suất thấp

Tamo là nền tảng cung cấp và tư vấn giải pháp tài chính trực tuyến 24/7 để hỗ trợ các nhu cầu tài chính đột xuất của bạn. Biết được những vấn đề tài chính mà bạn gặp phải, Tamo cam kết mang đến những giải pháp tài chính dễ dàng, nhanh chóng và thuận tiện nhất.

Điều kiện vayTop 10+ địa chỉ cho vay tiền nóng trong ngày 24/7, lãi suất thấpThis article is referenced content from https://chanhtuoi.com - Top 10+ địa chỉ cho vay tiền nóng trong ngày 24/7, lãi suất thấp

Dịch vụ Tamo.vn phục vụ khách hàng Việt Nam trong độ tuổi từ 20 đến 60 có thu nhập ổn định.

Ưu điểm

  • Thời gian xét duyệt hồ sơ nhanh chóng, chỉ mất 3 phút 

  • Không cần thế chấp tài sản hay chứng minh thu nhập 

  • Hồ sơ đăng ký vay nhanh chóng 24/7, tiện lợi và không rắc rối.

5. F88 

F88 cung cấp dịch vụ cho vay nóng, với thủ tục vay đơn giản, giải ngân nhanh chóng, dịch vụ tư vấn chuyên nghiệp, định giá tài sản sát với giá thị trường. 

Đây là hình thức cầm đồ trong đầu tư của Quỹ Mekong Capital nên bạn có thể yên tâm sử dụng dịch vụ của F88. Tất cả tài sản cầm đồ tại F88 đều được niêm phong và cam kết hoàn lại 100% giá trị nếu xảy ra trường hợp cháy, nổ.

Điều kiện

Đòi hỏi bạn phải sở hữu các loại tài sản như: ô tô, đăng ký ô tô, xe máy, đăng ký xe máy, laptop, điện thoại… là bạn có thể được vay ngay một khoản tiền sát nhất với giá trị tài sản của mình.

Ưu điểmTop 10+ địa chỉ cho vay tiền nóng trong ngày 24/7, lãi suất thấpThis article is referenced content from https://chanhtuoi.com - Top 10+ địa chỉ cho vay tiền nóng trong ngày 24/7, lãi suất thấp

  • Giải ngân trong ngày 

  • Không có Thời hạn cho vay tối thiểu 

  • Chấp nhận Nợ xấu 

  • Giao dịch tận nơi Không có phí bôi trơn 

  • Không bắt buộc chứng minh thu nhập 

  • Được cam kết niêm phong tài sản, bảo toàn, bảo quản tài sản tuyệt đối

Hướng dẫnTop 10+ địa chỉ cho vay tiền nóng trong ngày 24/7, lãi suất thấpThis article is referenced content from https://chanhtuoi.com - Top 10+ địa chỉ cho vay tiền nóng trong ngày 24/7, lãi suất thấp

  • Truy cập vào trang web f88.vn và gửi thông tin tài sản bạn muốn thế chấp. 

  • Đánh giá tài sản và xác nhận số tiền có để vay nhanh. 

  • Hỗ trợ ký hợp đồng trực tuyến và trao tiền tại nhà cho khách hàng.

Vay tiền F88 cho hạn mức lên đến 40 triệu

Vay tiền F88 cho hạn mức lên đến 40 triệu

Các hạn mức vay nóng thường có

1.Vay nóng 5 triệu

Đối với những khách hàng có nhu cầu vay nóng 5 triệu đồng thì hình thức vay tiền nóng bằng CMND được xem là hình thức phổ biến được sử dụng nhiều nhất.

Với hình thức này, chỉ những công dân Việt Nam trên 18 tuổi, có chứng minh thư hoặc thẻ căn cước là có thể đăng ký vay một cách nhanh chóng và dễ dàng.

Hiện nay, một số ứng dụng hỗ trợ vay tiền nóng 5 triệu online uy tín mà có thể kể đến:

  • DoctorDong: 500K - 10 triệu đồng

  • One Click Money: 500K - 10 triệu đồng

  • Tamo: 250k - 15 triệu đồng

  • Cashwagon: 1-10 triệu đồng

Tất cả các đơn vị này đều được áp dụng ưu đãi với lãi suất và phí 0% trong lần vay đầu tiên, giúp khách hàng trải nghiệm dịch vụ mà không lo về lãi suất.

2. Vay nóng 10 – 20 – 30 triệu

Cũng giống như hình thức vay tiền nóng bằng CMND ở trên, số tiền vay tối đa có thể lên đến 15 triệu đồng. Nếu những khách hàng nào mà có nhu cầu vay gấp 10 triệu thì có thể đăng ký hình thức này. Tuy nhiên, đối với mức 20 triệu và 30 triệu, ngoài CMND / thẻ căn cước công dân, khách hàng nên thêm sổ hộ khẩu và tăng hạn mức vay thông qua hình thức vay bằng sổ hộ khẩu.

 

Với hình thức vay tiền nóng này, khách hàng không cần chứng minh thu nhập hay người bảo lãnh mà chỉ cần đủ 18 tuổi trở lên, có sổ hộ khẩu và CMND.

 

Một số ứng dụng uy tín có thể giúp vay tiền nhanh gấp 10 - 20 - 30 triệu lần như:

  • Avay: 1 triệu đến 80 triệu đồng

  • Tima: 5-50 triệu đồng

  • Easy Credit : 5 triệu đến 50 triệu đồng

3.Vay nóng 50 – 60 triệu

Khách hàng có nhu cầu vay nóng tiền mặt từ 50 triệu đến 60 triệu cũng có thể đăng ký vay tiền nóng qua sổ hộ khẩu. 

Tuy nhiên, hạn mức vay từ 50 triệu đến 60 triệu theo hình thức này chỉ áp dụng cho một số ngân hàng hoặc đơn vị tài chính. Khách hàng cần tìm hiểu rõ về hạn mức, lãi suất, hồ sơ trước khi vay tiền nóng.

Một số ngân hàng, công ty tài chính uy tín cho vay nóng 50 triệu và 60 triệu uy tín:

  • Tima: 5-50 triệu đồng

  • Easy Credit: 5 triệu đến 50 triệu đồng

  • FE Credit: 5 triệu đến 70 triệu đồng

  • Home Credit: 5 triệu đến 200 triệu đồng 

4.Vay nóng 100 – 200 triệu

Cần vay 100 triệu, 200 triệu thì hình thức vay tiền nóng phổ biến có CMND và sổ hộ khẩu khó đáp ứng được. Khách hàng có thể tham khảo vay tiền bằng phiếu lương, sao kê thẻ tín dụng, vay thế  chấp tài sản,…

Một số ngân hàng cho vay nóng 100 triệu, 200 triệu có thể kể đến như:

  • Vay tín chấp Vietcombank

  • Vay tín chấp Agribank

  • Vay tín chấp BIDV

  • Vay tín chấp VPBank

  • Vay Techcombank

  • Vay nhanh Vietinbank

Thời gian giải ngân khi vay tiền nóng

Thông thường, khách hàng vay tiền nóng có thể nhận tiền ngay sau khi hoàn tất thủ tục. Có nơi thời gian giải ngân chỉ từ 30-60 phút và đây là lý do nhiều người lựa chọn hình thức vay tiền này.

Thời gian giải ngân khi vay tiền nóng chỉ từ 30-60 phút tùy nơi

Thời gian giải ngân khi vay tiền nóng chỉ từ 30-60 phút tùy nơi

Có nên vay tiền nóng không?

Nếu bạn đang cần tiền cho cuộc sống hàng ngày, hoặc chỉ để đáp ứng cho nhu cầu chi tiêu ngay lập tức, tiêu dùng, mua sắm, giải trí hoặc du lịch, bạn không nên vay nóng.

Tuy nhiên, nếu bạn gặp trường hợp khẩn cấp, chẳng hạn như cần tiền phẫu thuật, viện phí hoặc không có nơi nào để vay, bạn nên cân nhắc vay tiền nóng để giải quyết những vấn đề này.

Khi tham gia vay trả góp, số tiền lãi có thể trả đúng hạn cho người vay và bạn cần cân nhắc và tính toán kỹ lưỡng để hạn chế những rủi ro về thể xác và tinh thần có thể phát sinh. Ngoài ra, bạn cũng cần cân nhắc khả năng tài chính hiện tại của bản thân và gia đình để vay một khoản hợp lý, đủ để xử lý công việc và trả nợ.

Cảnh Báo : Vay tiền nóng xã hội đen là gì - Có nên vay tiền xã hội đen?

 

Vay tiền nóng là hình thức vay nhận tiền ngay trong ngày và được rất nhiều người lựa chọn. Với những thông tin trên chắc hẳn sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về hình thức vay này. Tuy có nhiều ưu điểm nhưng vay tiền nóng cũng mang lại những rủi ro nhất định. Vì vậy, hãy tìm hiểu và cân nhắc kỹ lưỡng trước khi vay tiền nóng. 

ÐĂNG KÝ VAY NHANH
500,000++ người vay thành công
TIMA không thu bất kỳ khoản tiền nào trước khi giải ngân

Tôi đồng ý để TIMA gọi điện và nhắn tin tư vấn khoản vay

Tin liên quan