Cách vay tiền qua thẻ ATM - Nhận tiền sau 2h

Vay tiền qua thẻ ATM là một hình thức vay tín chấp đơn giản, ngày càng trở nên phổ biến với nhiều khách hàng do tính tiện dụng của nó. Vậy làm cách nào để vay tiền qua thẻ ATM, bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn chi tiết các bước vay tiền nhanh, nhận tiền chỉ sau 2 giờ!

1. Vay tiền qua thẻ ATM là gì?

tìm hiểu vay tiền qua thẻ ATM là gì

Bạn hiểu thế nào là vay tiền qua thẻ ATM?

ATM là loại thẻ tiêu dùng trả trước phổ biến mà hầu hết người lao động tại Việt Nam đều đang sở hữu. ATM có nhiệm vụ lưu trữ, quản lý tiền của khách hàng trong tài khoản ngân hàng, có thể dùng để thanh toán tiêu dùng tại các siêu thị, shop, thanh toán online trên shopee, Lazada, thậm chí thanh toán nước ngoài nếu là thẻ ATM thanh toán quốc tế… Bên cạnh đó, một lợi ích nổi bật của thẻ ATM là bạn có thẻ rút tiền mặt bất kể lúc nào tại quầy Ngân hàng hoặc các cây ATM trải rộng khắp cả nước, vô cùng tiện dụng.

Vậy Vay tiền qua thẻ ATM là gì? Đây là gói sản phẩm vay tín chấp vô cùng đơn giản, tiện lợi, không cần phải thế chấp tài sản đảm bảo, không cần người bảo lãnh, chỉ yêu cầu khách hàng đang sở hữu thẻ ATM tại các ngân hàng như: BIDV, Vietinbank, Vietcombank, Techcombank, Sacombank, OCB, VPbank, SHB, MSB, MBbank... tài khoản thẻ của người vay đã kích hoạt và đang hoạt động, có các giao dịch chuyển tiền, gửi tiền hàng tháng. 

>>> Vay tiền ngay tại đây:

ÐĂNG KÝ VAY NHANH
500,000++ người vay thành công
TIMA không thu bất kỳ khoản tiền nào trước khi giải ngân

Tôi đồng ý để TIMA gọi điện và nhắn tin tư vấn khoản vay

Vay tiền qua thẻ ATM phù hợp với khách hàng đang cần vay tiền nhanh, vay gấp trong ngày mà không cần phải thế chấp hay cầm cố tài sản, bên cạnh đó, thích hợp với những người vay có thu nhập nhưng không thể chứng minh được mức thu nhập qua các loại giấy tờ như: bảng lương, sao kê lương, hợp đồng lao động, thẻ tín dụng...

2. Khách hàng vay tiền qua thẻ ATM sẽ nhận được những lợi ích gì?

Mỗi hình thức vay sẽ có những ưu nhược điểm khác nhau, phù hợp với từng nhu cầu của khách hàng. Với vay tiền qua thẻ ATM, bạn sẽ nhận được những ưu thế sau:

  • Vay vốn dễ dàng hơn mà không cần thiết phải thế chấp hay cầm cố tài sản hiện hữu của bạn.

  • Thông qua giao dịch của thẻ ATM, khách hàng có thể không cần phải chứng minh mức thu nhập qua lương như các hình thức vay tín chấp thông thường khác

  • Hạn mức vay hấp dẫn, khách hàng vay tiền bằng thẻ ATM có thể nhận được khoản vay: 3 triệu, 5 triệu, 10 triệu, 20 triệu,... 40 triệu.

  • Thời gian vay linh hoạt trong 6 tháng hoặc 12 tháng. Hình thức trả nợ là trả góp hàng tháng cả gốc lẫn lãi. Cách thức trả góp này giúp khách hàng dễ dàng lên kế hoạch vay trả góp, giảm gánh nặng về nợ.

  • Không yêu cầu khắt khe về các giấy tờ hồ sơ vay vốn, bạn có thể vay được tiền mà không cần chuẩn bị quá nhiều loại giấy tờ.

  • Thông tin về khoản vay, giao dịch vay và thông tin khách hàng được bảo mật tuyệt đối, đảm bảo không ảnh hưởng đến cuộc sống cá nhân của bạn

  • Khách hàng vay tiền qua thẻ ATM được quyền tất toán khoản vay bất cứ lúc nào (ví dụ khách hàng vay đến tháng thứ hai đã có đủ tiền thì bạn có quyền tất toán luôn hợp đồng để tránh phát sinh thêm lãi)

  • Khách hàng có thể vay tiền qua thẻ ATM mặc cho đang ở hộ khẩu hay chỉ tạm trú

  • Thời gian duyệt vay và giải ngân nhanh chóng. Khách hàng sẽ nhận được tiền chỉ sau 2 giờ đăng ký. 

3. Ai có thể vay tiền qua thẻ ATM?

Vậy câu hỏi đặt ra là ai có thể đăng ký vay tiền qua thẻ ATM? Dưới đây là một số yêu cầu cơ bản mà bạn cần đáp ứng:

  • Khách hàng thuộc độ tuổi lao động, chỉ cần từ 18 tuổi trở lên

  • Đang sinh sống và làm việc tại khu vực được hỗ trợ vay tiền qua thẻ ATM, cụ thể: Hà Nội, TP.HCM, Bắc Ninh, Vĩnh Phúc… (Khách hàng sống tại hộ khẩu hay tạm trú đều có thể vay)

  • Đang sở hữu tài khoản thẻ ngân hàng ATM (bất kể ngân hàng nào), có phát sinh giao dịch trong 1 - 3 tháng gần nhất

  • Không có tiền sử tiền án về tội danh lừa đảo tín dụng hay khoản nợ xấu đang phát triển thành nợ không trả được tại các tổ chức tín dụng

  • Có mức thu nhập ổn định, đảm bảo đủ năng lực trả nợ, yêu cầu tối thiểu 3 - 4 triệu/tháng

  • Khách hàng đang sử dụng xe máy hoặc ô tô để đi lại (cam kết không giữ xe)

4. Làm cách nào để vay tiền qua thẻ ATM đơn giản, nhận tiền chỉ sau 2 giờ?

hướng dẫn vay tiền qua thẻ ATM

Hướng dẫn vay tiền qua thẻ ATM đơn giản trong 4 bước

Rất đơn giản, khách hàng có nhu cầu vay tiền qua thẻ ATM hãy làm theo hướng dẫn 4 bước vay tiền đơn giản sau:

Bước 1: Đăng ký vay tiền theo thẻ ATM bằng cách để lại thông tin vay theo mẫu đăng ký trong bài viết bao gồm: Họ tên - SĐT liên hệ - Tỉnh/Thành sinh sống - Quận/Huyện sinh sống.

Hoặc bạn có thể trực tiếp tìm đến PGD gần nhất của chúng theo địa chỉ sau: Địa chỉ Phòng giao dịch

Bước 2: Nhân viên tư vấn sẽ hướng dẫn khách hàng chi tiết về khoản vay nhận được, thời gian vay và lãi phí phải trả góp định kỳ. Sau đó, hướng dẫn bạn chuẩn bị hồ sơ vay bao gồm:

  • Ảnh chụp CMND/thẻ căn cước/hộ chiếu

  • Ảnh chụp sổ hộ khẩu bản gốc hoặc bản photo

  • Cung cấp số tài khoản ngân hàng và tên ngân hàng

  • Giấy đăng ký (hay còn gọi là cà vẹt) xe máy bản gốc chính chủ hoặc không chính chủ

  • hoặc khách hàng muốn vay đến 500 triệu, có thể cung cấp thay thế bằng giấy đăng ký xe ô tô.

Bước 3: Đơn vay và hồ sơ được gửi đi, đơn vay của khách hàng sẽ được xét duyệt nhanh chóng trong vòng 15 - 30 phút mà không cần thẩm định nhà ở hay thẩm định nơi làm việc.

Bước 4: Ký hợp đồng vay vốn tại địa điểm do chính bản chỉ định (Ví dụ bạn hẹn nhân viên ký hợp đồng tại nhà để đỡ phải đi lại). Tiền sẽ được giải ngân nhanh chóng qua tài khoản Ngân hàng mà bạn đã cung cấp chỉ trong vòng 2 giờ.

Trên đây là thông tin chi tiết về dịch vụ Vay tiền qua thẻ ATM mà bạn có thể tham khảo. Để được hỗ trợ tư vấn tận tình mọi thắc mắc, quý khách vui lòng để lại thông tin theo mẫu đăng ký dưới đây và đợi điện thoại tư vấn từ Tima nhé!

ÐĂNG KÝ VAY NHANH
500,000++ người vay thành công
TIMA không thu bất kỳ khoản tiền nào trước khi giải ngân

Tôi đồng ý để TIMA gọi điện và nhắn tin tư vấn khoản vay

Tin liên quan