Thông tin sản phẩm vay tiền trực tuyến của Credilo

Credilo là thành viên ưu tú của ngành cho vay trực tuyến hoạt động uy tín ở nước ta. Các sản phẩm dịch vụ tại đây đều được khách hàng đánh giá cao và tin dùng.

Credilo mang đến cho khách hàng phương thức vay tiền online siêu hấp dẫn tại thị trường tài chính Việt Nam. Tuy nhiên, không phải ai cũng hiểu rõ Credilo là gì, nên việc tiếp cận sử dụng những sản phẩm, dịch vụ của công ty vẫn đang còn gặp nhiều hạn chế. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về thông tin về Credilo ngay dưới nội dung sau.

>>> Bạn cần vay tiền gấp trong 2 giờ? Đăng ký vay ngay tại đây:

ÐĂNG KÝ VAY NHANH
500,000++ người vay thành công
TIMA không thu bất kỳ khoản tiền nào trước khi giải ngân

Tôi đồng ý để TIMA gọi điện và nhắn tin tư vấn khoản vay

1. Credilo là gì?

Credilo thực chất là một sàn giao dịch trực tuyến, hoạt động theo mô hình cho vay ngang hàng P2P ở Việt Nam. Tức là chúng tôi thuộc đơn vị trung gian kết nối người cho vay với người cần vay.

Credilo thuộc sàn giao dịch trực tuyến, hoạt động hợp pháp ở Việt Nam

Credilo thuộc sàn giao dịch trực tuyến, hoạt động hợp pháp ở Việt Nam

Mọi giao dịch diễn ra hoàn toàn thông qua thiết bị thông minh như điện thoại, laptop, máy tính bảng,... có kết nối Internet. Khách hàng không cần phải đến trực tiếp mà chỉ cần cung cấp chứng minh nhân dân, hoặc căn cước công dân còn hiệu lực là được sở hữu ngay số tiền từ 1 triệu cho đến 15 triệu đồng. 

Credilo hoạt động theo nguyên tắc đó là khi khách hàng có nhu cầu vay vốn sẽ gửi yêu cầu của mình lên web Credilo. Credilo tiếp nhận hồ sơ, phân tích thông tin khách hàng cung cấp có đáng tin cậy và đúng không. 

Credilo vay tiền đơn giản bằng chứng minh nhân dân và căn cước công dân

Credilo vay tiền đơn giản bằng chứng minh nhân dân và căn cước công dân

Sau đó chuyển ngay hồ sơ đến đơn vị cho vay là các đối tác của Credilo để thẩm định và hoàn tất đơn vay. Cuối cùng thì khách hàng sẽ nhận được số tiền giải ngân chỉ sau 20 phút.

Thông tin tóm tắt về Credilo

Số điện thoại hotline

0244.458.2198

website

credilo.vn

Email 

support@credilo.vn

Hình thức vay

Vay tiền online 

Thủ tục vay

Khách hàng cần có CMND hoặc CCCD cùng với số tài khoản ngân hàng

Khu vực hỗ trợ

Toàn quốc

Hạn mức vay

3 triệu đến 15 Triệu

Thời hạn vay

91 ngày đến 2 năm

Phương thức giải ngân

Tiền gửi trực tiếp về tài khoản khách hàng

Lãi suất

Từ 0% đến 20 %/năm

Phí dịch vụ

120.000 đồng/tháng

Độ tuổi

18 tuổi đến 60 tuổi

Phí phạt trễ hạn

Có thu phí phạt trễ hạn

Thời gian giải ngân

20 phút

Thời gian xử lý

1 phút

2. Tại sao vay tiền online tại Credilo lại thu hút khách hàng?

Sở dĩ Credilo được khách hàng quan tâm, đánh giá tốt và thu hút lượng khách hàng siêu khủng trên thị trường tài chính. Bởi công ty hiện tại đang sở hữu hàng loạt những đặc điểm ưu việt, bao gồm:

Credilo cung cấp đa dạng các hình thức vay tiền khác nhau

Credilo cung cấp đa dạng các hình thức vay tiền khác nhau 

  • Các hình thức vay rất đa dạng, phong phú linh hoạt

Credilo cung cấp đa dạng các hình thức vay tiền khác nhau như vay tín chấp, vay tín dụng, cấp thẻ tín dụng… Chính vì vậy bạn sẽ dễ dàng lựa chọn được dịch vụ phù hợp với bản thân.

  • Xử lý hồ sơ 1 phút và giải ngân nhanh chóng 20 phút

Để khách hàng không mất thời gian chờ đợi thì Credilo chỉ cần 1 phút là xử lý xong hồ sơ và giải ngân nhanh chóng trong vòng 20 phút. Do đó, nếu bạn đang cần tiền gấp thì tìm đến chúng tôi là giải pháp cực kỳ hoàn hảo, không nên bỏ qua. 

  • Dịch vụ chăm sóc khách hàng tốt 24/24/365 ngày

Credilo xây dựng mạng lưới hệ thống chăm sóc khách hàng 24/24/365 ngày. Tại đây đội ngũ nhân viên luôn sẵn sàng làm việc tận tâm, chu đáo, nhiệt tình không chỉ cung cấp thông tin khoản vay, lãi suất, phí cho khách hàng nhanh nhất.

Mà còn là nơi xử lý mọi khiếu nại, thắc mắc của khách hàng trong quá trình sử dụng sản phẩm dịch vụ. Bất kỳ khi nào bạn cần thì chúng tôi sẽ phục vụ bạn tốt nhất, hãy gọi cho chúng tôi hoặc truy cập website để được hỗ trợ vay tiền tốt nhất.

  • Giấy tờ đơn giản, thủ tục không cầu kỳ

Credilo là nền tảng vay tiền trực tuyến nên khách hàng đến với chúng tôi không cần phải đi lại. Và không phải cung cấp thông tin tài sản để thuế chấp chỉ cần bạn có CMND/CCCD là sẽ được xét duyệt hồ sơ nhanh chóng.

Đặc biệt, quý khách có thể vay tiền bất kỳ khi nào mình muốn. Chúng tôi không cần gặp mặt, không thẩm định người thân, không yêu cầu bạn mua bất kỳ loại bảo hiểm nào.

  • Thông tin minh bạch, rõ ràng trong giấy tờ và website

Các thông tin như mức lãi suất, phí dịch vụ hay thời hạn vay và thời gian thanh toán,… đều được công khai rất rõ ràng, minh bạch khi khách hàng vay tiền tại đây. Bên cạnh đó những sản phẩm dịch vụ khác cũng được công ty cập nhật chi tiết trên phương tiện liên hệ của đơn vị. 

Tại Credilo sẽ không có sự phân biệt khách hàng cũ, khách hàng mới hay khách hàng thân quen. Mọi thủ tục quyền lợi quy trình đều giống nhau hoàn toàn.

  • Bảo mật thông tin tuyệt đối 100%

Credilo thấu hiểu mỗi một thông tin của khách hàng đều cực kỳ quan trọng. Để các bạn yên tâm tuyệt đối thì đơn vị đã xưng dựng hệ thống bảo mật SSL. Tại đây mọi dữ liệu của khách hàng được mã hoá hoàn toàn. Vì vậy sẽ không bao giờ thông tin bị rò rỉ ra ngoài hoặc bên thứ 3 biết làm phiền

  • Có nhiều đối tác tài chính lớn đáng tin cậy

Credilo thể hiện sự uy tín chất lượng với hơn 40 tổ chức, công ty cho vay tiền trực tuyến trên thị trường tài chính Việt Nam. Chính vì thế, khi bạn vay tiền tại Credilo sẽ được xử lý hồ sơ nhanh chóng và kết nối với các tổ chức chỉ trong vòng vài giây.

Credilo xử lý hồ sơ nhanh chóng và kết nối với các tổ chức chỉ trong vòng vài giây

Credilo xử lý hồ sơ nhanh chóng và kết nối với các tổ chức chỉ trong vòng vài giây

  • Kỳ hạn thanh toán lên đến 2 năm

Hiện tại, Credilo đang là đơn vị có kỳ hạn thanh toán khá lâu lên đến 2 năm. Chính điều này sẽ tạo điều kiện cho bạn có thời gian thư thả để trả nợ hơn, thuận tiện trong công việc của mình.

  • Thủ tục và điều kiện vay tiền nhanh chóng Credilo

Để thu hút khách hàng và mở rộng thị trường thì Credilo đưa ra các yêu cầu vay tiền khá đơn giản và dễ dàng. Bạn chỉ cần có đủ điều kiện sau là nhận được số tiền lên đến 15 triệu đồng, bao gồm: 

  • Về giấy tờ bạn phải có CMND/CCCD còn thời hạn, không bị rách nát, số rõ ràng, không tẩy xoá hoặc mã định danh cá nhân. Và số điện thoại, tài khoản ngân hàng chính chủ.

  • Về đối tượng phải là công dân Việt Nam đang sinh sống, làm việc ở 63 tỉnh thành trên Việt Nam 

  • Về độ tuổi là nằm trong độ tuổi từ 18 đến 60 tuổi.

  • Về lý lịch phải rõ ràng không trộm cắp, không tiền án tiền sự.

3. Thông tin chi tiết cần biết khi vay tiền tại Credilo

Để thủ tục hồ sơ vay tiền tại Credilo diễn ra nhanh chóng và tránh nợ xấu thì quý khách hàng hãy đọc kỹ những thông tin cần thiết về quy định vay tiền của Credilo.

  • Quy định hạn mức vay tiền

Credilo sẽ hỗ trợ khoản vay cho khách hàng từ 3 triệu đến 15 triệu đồng. Nếu bạn là khách hàng mới chỉ được hỗ trợ 4 triệu đồng cho lần vay đầu tiên. Hạn mức vay tiền mỗi khách hàng sẽ được căn cứ dựa vào thông tin hồ sơ của khách hàng.

  • Quy định kỳ hạn thanh toán

Credilo đang đưa ra kỳ hạn vay từ 91 ngày đến 2 năm dành cho khách hàng vay lần thứ 2. Còn đối khách hàng lần đầu chỉ áp dụng  từ 1 ngày đến 30 ngày.

  • Lãi suất vay tiền

Credilo có nhiều mức gói lãi suất khác nhau, được tính dựa vào số tiền vay,  thời gian vay khách hàng lựa chọn tuy nhiên lãi suất không quá 20%/năm. Tại Credilo đội ngũ nhân viên công ty sẽ tư vấn cho bạn rất chi tiết và rõ ràng từng gói lãi suất và gói vay kèm theo. Đồng thời họ sẽ hỗ trợ bạn lựa chọn được gói vay phù hợp để bạn đảm bảo trả được nợ đúng hạn, không thành nợ xấu.  

  • Phí dịch vụ khi vay tiền

Ngoài việc thanh toán lãi suất thì bạn sẽ phải trả khoản phí 120.000vnd khi vay tiền tại Credilo. Đây là phí bắt buộc khi làm hồ sơ vay.

4. Quy trình đăng ký vay tiền tại Credilo 

Để vay tiền trực tuyến Credilo, quý khách hàng chỉ cần thực hiện theo các bước cụ thể như sau:

  • Bước 1: Truy cập web Credilo

Khách hàng chuẩn bị thiết bị thông minh điện thoại hoặc máy tính kết nối Internet truy cập vào trang web chính thức của Credilo. Tiếp theo, bạn điền đầy đủ các thông tin cần thiết như: Họ tên, địa chỉ, Email, số điện thoại, số tài khoản ngân hàng vào đơn đăng ký tài khoản. Những thông tin cung cấp cần trung thực và chính xác để hồ sơ bạn được xét duyệt nhanh chóng.

  • Bước 2: Lựa chọn khoản vay

Khi đăng ký thành công thì hệ thống Credilo sẽ gửi mật khẩu vào số điện thoại cho bạn. Quý khách dùng mật khẩu này để đăng nhập vào tài khoản và lựa chọn khoản vay theo nhu cầu của mình.

Quy trình đăng ký vay tiền tại Credilo nhanh chóng, đơn giản

Quy trình đăng ký vay tiền tại Credilo nhanh chóng, đơn giản

  • Bước 3: Chờ đợi hồ sơ phê duyệt 

Hồ sơ đăng ký vay của bạn sau khi hoàn tất sẽ được Credilo gửi đến những tổ chức cho vay. Lúc này, bạn chỉ cần chờ đợi vài phút là hồ sơ mình được duyệt.

  • Bước 4: Nhận tiền giải ngân

Hồ sơ được phê duyệt thì chỉ cần chờ đợi khoảng 15 đến 20 phút là số tiền vay chuyển đến tài khoản ngân hàng mà bạn đã đăng ký.

5. Hướng dẫn các bước thanh toán khoản vay

Nếu khách hàng đang quan tâm đến hình thức thanh toán vay tiền tại Credilo thì hãy tham khảo và đọc kỹ các bước dưới đây:

  • Bước 1: Xác định thông tin tài khoản và khoản Vay

Kiểm tra tài khoản vay của bạn để xác định số dư còn lại, lãi suất, và thời gian còn lại để thanh toán.

  • Bước 2: Chọn phương thức thanh toán

Credilo có thể cung cấp nhiều phương thức thanh toán như chuyển khoản ngân hàng, thanh toán trực tuyến, hoặc thanh toán bằng thẻ tín dụng.

  • Bước 3: Chọn ngày thanh toán

Chọn ngày cố định trong tháng để thực hiện thanh toán. Điều này giúp bạn duy trì kỷ luật và tránh trễ hạn.

  • Bước 4: Chọn hình thức thanh toán

  • Nếu thanh toán qua ngân hàng thì đảm bảo rằng thông tin chính xác về tài khoản người nhận và mã số ngân hàng để không bị chuyển nhầm.

  • Nếu thanh toán trực tuyến đăng nhập vào tài khoản của bạn và thực hiện thanh toán qua hệ thống trực tuyến của Credilo.

  • Bước 5: Kiểm tra và lưu trữ giấy tờ

Sau khi thanh toán, kiểm tra xem bạn đã nhận được biên lai hay chứng từ thanh toán không và lưu trữ lại để sau này cần dùng đến.

  • Bước 6: Liên hệ với bộ phận hỗ trợ khách hàng

Nếu có vấn đề hoặc bạn cần hỗ trợ hãy liên hệ với bộ phận hỗ trợ khách hàng của Credilo để nhận được sự tư vấn tốt nhất.

6. Một số mẹo nhỏ để tránh Credilo giả mạo?

Credilo là công ty tài chính uy tín, chất lượng do đó rất nhiều đối tượng đã lợi dụng danh tiếng đơn vị để lừa đảo lòng tin của khách hàng. Dưới đây là những mẹo nhỏ giúp bạn tránh Credilo giả mạo, bao gồm: 

  • Đọc kỹ thủ tục, giấy tờ, điều kiện vay

Trước khi ký bất kỳ hợp đồng nào, đọc kỹ điều kiện vay, điều khoản và điều kiện thanh toán. Vì nếu Credilo chính thức sẽ làm thủ tục cho bạn rất rõ ràng, chi tiết. Còn giả mạo hồ sơ giấy tờ rất sơ sài.

  • Kiểm tra URL

Kiểm tra địa chỉ URL của trang web. Trang web chính thức của Credilo sẽ có địa chỉ bắt đầu bằng "https://" và có dạng "https://www.credilo.com/" hoặc tên miền tương tự. Chắc chắn rằng không có chữ chấm hay ký tự khác đổi trong tên miền.

  • Chứng nhận an toàn (SSL)

Kiểm tra xem trang web có sử dụng chứng chỉ SSL hay không. Một trang web an toàn sẽ có đường dẫn URL bắt đầu bằng "https://" và hiển thị biểu tượng khóa ở thanh địa chỉ trình duyệt.

Những lưu ý khi vay tiền để tránh Credilo bị lừa đảo

Những lưu ý khi vay tiền để tránh Credilo bị lừa đảo

  • Đánh giá và nhận xét trực tuyến

Tìm đánh giá và nhận xét trực tuyến từ người dùng khác về Credilo. Trang web giả mạo thường không có hoặc có ít thông tin phản hồi từ người dùng.

  • Kiểm tra thông tin liên hệ

Kiểm tra thông tin liên hệ trên trang web. Trang web chính thức sẽ cung cấp thông tin liên hệ chi tiết, bao gồm địa chỉ văn phòng, số điện thoại và địa chỉ email. So sánh thông tin này với thông tin được cung cấp trên trang web giả mạo.

  • Kiểm tra ngôn ngữ và chính tả

Trang web chính thức của Credilo sử dụng ngôn ngữ chính xác và chính tả đúng. Các trang web giả mạo thường có lỗi ngôn ngữ và chính tả.

  • Không thanh toán trước

Credilo và các tổ chức tài chính uy tín không yêu cầu thanh toán trước khi cung cấp dịch vụ. Nếu trang web yêu cầu thanh toán trước, đó có thể là dấu hiệu của một lừa đảo.

  • Liên hệ trực tiếp

Nếu có bất kỳ nghi ngờ nào, hãy liên hệ trực tiếp với Credilo bằng cách sử dụng thông tin liên hệ trên trang web chính thức hoặc thông tin được cung cấp bởi tổ chức tài chính đó.

Hãy liên hệ trực tiếp với Credilo bằng cách sử dụng thông tin liên hệ trên trang web chính thức

Hãy liên hệ trực tiếp với Credilo bằng cách sử dụng thông tin liên hệ trên trang web chính thức 

7. Một số câu hỏi thường gặp khi vay tiền tại credilo

Dưới đây sẽ là một số câu hỏi mà nhiều người thường hay thắc mắc khi tìm hiểu về Credilo:

  • Thời gian xét duyệt hồ sơ vay tại credilo là bao lâu?

Thời gian để hệ thống xét duyệt và giải ngân tiền dao động từ 15 – 20 phút. Được tính từ khi hồ sơ khách hàng đã được duyệt vay.

  • Credilo lừa đảo người vay giống lời đồn không?

Credilo được cấp phép hoạt động kinh doanh theo đúng quy định của pháp luật. Tuy nhiên một số đối thủ đã ghen tỵ với đơn vị đã tung ra lời đồn để làm mất độ uy tín của chúng tôi.  

  • Vay tiền tại Credilo có phải gọi người thân hay không?

Ứng dụng vay tiền Credilo không cần gọi để thẩm định người thân.

  • Thanh toán Credilo không đúng kỳ hạn có bị mất phí không và lên Cic không?

Có. Tuy nhiên trước khi đưa lên Cic thì đơn vị vẫn tạo điều kiện kéo dài thêm thời gian cho bạn để trả nợ. Nếu khách hàng thanh toán trễ hạn thì mức phí tính trung bình là 0,1% -  0,03% trong tổng số tiền vay. Mức tiền phạt không được vượt quá 10% trong khoản nợ.

  • Nợ xấu  Credilo có hỗ trợ vay tiền không?

Credilo chấp nhận hỗ trợ cho khách hàng có nợ ngân hàng hoặc nợ xấu.

  • Có nên thanh toán khoản vay tại Credilo trước hạn không?

Nếu tài chính của bạn đủ khả năng thanh toán khoản vay trước hạn thì bạn nên trả.

  • Lãi suất là bao nhiêu?

Credilo có nhiều gói lãi suất dựa trên khoản vay và thời gian vay. Tuy nhiên không được vượt quá 20%/năm. 

  • Thời hạn vay là bao lâu?

Thời hạn vay từ 91 ngày đến 2 năm tùy thời gian bạn lựa chọn.

  • Quy trình xét duyệt hồ sơ là gì?

Quy trình xét duyệt thường bao gồm việc đánh giá tài chính và xác minh thông tin của người vay.

  • Có chương trình ưu đãi hay khuyến mãi nào không?

Credilo cung cấp các chương trình khuyến mãi hoặc ưu đãi đặc biệt cho khách hàng như tính lãi suất 0% trong lần vay đầu tiên.

Như vậy, các thông tin trong bài viết trên về  Credilo. Hy vọng đã cung cấp cho bạn địa chỉ vay tiền uy tín, chất lượng. Nếu bạn đang cần tiền đóng học, tiền sinh hoạt, tiền điện, tiền nước,... thì hãy liên hệ ngay Hotline Credilo 0244.458.2198 khi cần nhé! 

>>> Xem thêm: Vay Credilo có lên cic không? Cách đăng ký vay vốn tại Credilo

ÐĂNG KÝ VAY NHANH
500,000++ người vay thành công
TIMA không thu bất kỳ khoản tiền nào trước khi giải ngân

Tôi đồng ý để TIMA gọi điện và nhắn tin tư vấn khoản vay

Tin liên quan