Dịch vụ vay tiền Credilo uy tín, duyệt nhanh

Credilo là sự lựa chọn hoàn hảo khi bạn cần vay gấp một số tiền nhỏ để giải quyết các khó khăn về tài chính. Cùng tìm hiểu các thông tin chi tiết về gói vay và cách đăng ký vay ở Credilo ngay sau đây.

Credilo hiện tại đang là một trong những đơn vị cung cấp dịch vụ cho vay tiền online có uy tín trên thị trường. Gói vay ở đây có thời gian duyệt khá nhanh chóng và thủ tục hồ sơ cũng tương đối đơn giản. Chính vì vậy, nếu bạn đang cần một khoản vay nhỏ để kịp thời giải quyết những khó khăn về tài chính thì Credilo sẽ là một trong những sự lựa chọn hoàn hảo. Vậy cách đăng ký vay tiền ở Credilo như thế nào? Cùng chúng tôi tìm hiểu chi tiết về gói vay của Credilo qua bài viết này.

1. Credilo là gì?

Credilo là một nền tảng cung cấp các giải pháp tài chính trực tuyến. Nhằm hỗ trợ khách hàng tìm kiếm các khoản vay tiền online nhanh chóng từ các đối tác uy tín với lãi suất tốt nhất. Đây là sản phẩm đến từ công ty công nghệ SIA ROKSORE – Latvia, châu Âu.

Credilo là một nền tảng cung cấp các giải pháp tài chính trực tuyến

Credilo là một nền tảng cung cấp các giải pháp tài chính trực tuyến

Credilo không hoạt động với vai trò là công ty tài chính hay ngân hàng cung cấ khoản vay. Mà Credilo là một giải pháp tìm kiếm nguồn cung cấp vốn vay cho khách hàng một cách nhanh chóng và miễn phí hoàn toàn. Để sử dụng dịch vụ của Credilo, khách hàng chỉ cần truy cập vào website: credilo.vn và điền đầy đủ các thông tin đăng ký vay tiền như hệ thống yếu cầu. 

Credilo sẽ phê duyệt hồ sơ của bạn và gửi đến cho các đơn vị cung cấp gói vay tiền online cấp tốc. Lúc này, phía đơn vị cho vay sẽ tiến hành việc thẩm định hồ sơ của bạn. Nếu hồ sơ được chấp thuận, thì đơn vị cho vay sẽ tiến hành giải ngân tiền vay về tài khoản cho khách hàng.

Tại Credilo các hồ sơ vay vốn của khách hàng sẽ tiếp nhận và phê duyệt nhanh chóng bằng hệ thống hoàn toàn tự động. Hồ sơ được duyệt vay thành công có tỷ lệ rất cao, lên tới hơn 95%. Vì vậy, đến với Credilo bất kỳ khách hàng nào cũng đều có thể tiếp cận được với các khoản vay online một cách nhanh nhất.

Như vậy, chúng ta có thể thấy rằng, Credilo chính là cầu nối giữa người đi vay tiền với đơn vị cho vay. Thông qua đó, Credilo sẽ giúp cho khách hàng tìm được những đơn vị cho vay online uy tín và đưa ra gợi ý về gói vay có mức lãi suất tốt nhất.

  • Thông tin chi tiết để liên hệ Credilo:

  • Địa chỉ website: credilo.vn

  • Số hotline: 0244.458.2198

  • Email hỗ trợ khách hàng: support@credilo.vn

2. Bảng thông tin chi tiết về khoản vay online tại Credilo

Hình thức vay

Vay tiền online 

Thủ tục vay

Khách hàng cần có CMND hoặc CCCD cùng với số tài khoản ngân hàng

Khu vực hỗ trợ

Toàn quốc

Hạn mức vay

3 triệu đến 15 Triệu

Thời hạn vay

91 ngày đến 2 năm

Phương thức giải ngân

Tiền gửi trực tiếp về tài khoản khách hàng

Lãi suất

Từ 0% đến 20 %/năm

Phí dịch vụ

120.000 đồng/tháng

Độ tuổi

18 tuổi đến 60 tuổi

Phí phạt trễ hạn

Có thu phí phạt trễ hạn

Thời gian nhận tiền

Nhận tiền trong 5 phút

Tỉ lệ duyệt vay thành công

Trên 95%

>>> Bạn cần vay tiền gấp trong 2 giờ? Đăng ký vay ngay tại đây: 

ÐĂNG KÝ VAY NHANH
500,000++ người vay thành công
TIMA không thu bất kỳ khoản tiền nào trước khi giải ngân

Tôi đồng ý để TIMA gọi điện và nhắn tin tư vấn khoản vay

3. Đánh giá về ưu điểm và nhược điểm khi vay tiền nhanh online tại Credilo

3.1. Về Ưu điểm

Trên thị trường tài chính hiện nay có rất nhiều đơn vị hỗ trợ dịch vụ cho vay trực tuyến. Mỗi đơn vị đều có các chương trình ưu đãi khác nhau để có thể thu hút được tệp khách hàng tiềm năng riêng của mình. Tuy nhiên, Credilo vẫn luôn thu hút khách hàng nhờ vào những ưu điểm cực kỳ tuyệt vời như sau:

Credilo thu hút được khách hàng nhờ vào nhiều ưu điểm nổi bật

Credilo thu hút được khách hàng nhờ vào nhiều ưu điểm nổi bật

  • Thủ tục vay vốn ở Credilo cực kỳ đơn giản. Khách hàng chỉ cần có CMND/CCCD và tài khoản ngân hàng chính chủ để nhận giải ngân.

  • Quá trình thực hiện việc vay tiền Online cực kỳ dễ dàng, khách hàng không cần dùng tài sản để đảm bảo, cũng không cần gặp mặt hay là chứng minh mục đích vay.

  • Credilo cung cấp đa dạng hình thức vay vốn, đáp ứng được nhu cầu của mọi đối tượng khách hàng. Ví dụ như: vay tín dụng, vay tín chấp, hay cấp thẻ tín dụng… Hạn mức vay cũng khá đa dạng từ gói vay 500 nghìn, vay 5 triệu cho đến vay 15 triệu trả góp đều có.

  • Thời gian thực hiện việc xét duyệt khoản vay và giải ngân vô cùng nhanh chóng. Đến với Credilo khách hàng có thể nhận được tiền giải ngân chỉ 15 phút sau khi đã hoàn thành các thủ tục.

  • Credilo có mạng lưới đối tác với hơn 40 tổ chức cho vay uy tín ở trên thị trường. Vì vậy Credilo có thể hỗ trợ các khoản vay cho hầu hết các đối tượng khách hàng. Kể cả những khách hàng không thể chứng minh được thu nhập của bản thân hoặc thậm chí là đang có nợ xấu.

  • Dịch vụ hỗ trợ cho vay tiền của Credilo hoạt động 24/24. Vì vậy, cho dù ở bất cứ thời gian, địa điểm nào, khách hàng đều có thể thực hiện việc đăng ký và nhận được khoản vay vô cùng tiện lợi

  • Credilo có hệ thống bảo mật thông tin tốt nhất. Vì vậy, khi vay tiền ở đây, khách hàng không cần phải lo lắng về vấn đề bị lộ thông tin ra ngoài.

  • Những khoản chi phí về vấn đề tư vấn, dịch vụ hay lãi suất… khi vay tiền đều được Credilo công khai một cách minh bạch để khách hàng có thể nắm được trong quá trình đăng ký vay.

3.2. Nhược điểm

Bên cạnh những ưu điểm kể trên, thì dịch vụ vay tiền nhanh online tại credilo cũng có một vài nhược điểm đáng chú ý như sau:

  • Hạn mức lãi suất vay tiền online ở đây sẽ cao hơn so với hình thức vay tiền truyền thống tại các ngân hàng. Đây cũng là vấn đề dễ hiểu, bởi vì khi vay tiền trực tuyến có điều kiện và thủ tục vay đơn giản hơn thì đương nhiên là mức lãi suất sẽ cao hơn.

  • Thời gian thực hiện thanh toán các khoản vay ở đây tương đối ngắn, dao động trong khoảng từ 3 đến 24 tháng. Nếu t khách hàng cần vay vốn trong một khoảng thời gian dài thì đơn vị hiện tại vẫn chưa thể đáp ứng được.

4. Những thông tin cần biết khi vay tiền online ở Credilo

Credilo là nền tảng vay tiền nhanh online hiện tại đang thu hút được sự quan tâm của khá đông khách hàng. Để giúp bạn có thể hiểu rõ hơn về dịch vụ vay tiền ở Credilo, bài viết sẽ cung cấp các thông tin liên quan đến gói vay tiền ở đây, cụ thể như sau:

4.1. Về điều kiện vay tiền

Để có thể tiếp cận được với các khoản vay trực tuyến từ Credilo thì khách hàng chỉ cần đáp ứng được các điều kiện đơn giản dưới đây:

Để tiếp cận khoản vay từ Credilo bạn chỉ cần đáp ứng các điều kiện đơn giản

Để tiếp cận khoản vay từ Credilo bạn chỉ cần đáp ứng các điều kiện đơn giản

  • Khách hàng là công dân Việt Nam, hiện tại đang sinh sống, học tập và làm việc trên địa bàn toàn quốc.

  • Khách hàng nằm trong độ tuổi từ 18 đến 60 tuổi.

  • Có tài khoản ngân hàng bất kỳ đang hoạt động để nhận giải ngân.

  • Có số liên lạc chính chủ đang sử dụng.

Như vậy, chúng ta có thể dễ dàng nhận thấy điều kiện vay ở Credilo rất đơn giản. Vì vậy, khách hàng nào cũng có thể dễ dàng đáp ứng được các điều kiện để vay tiền tại đây..

4.2. Về Hạn mức vay tiền

Khi thực hiện việc vay tiền qua web Credilo khách hàng sẽ được hỗ trợ những khoản vay có hạn mức từ 3 triệu đồng cho đến 15 triệu đồng. Hạn mức cụ thể dành cho mỗi khách hàng được xét duyệt dựa vào hình thức vay và những thông tin trong hồ sơ đăng ký vay của khách hàng.

Riêng với những khách hàng vay tiền lần đầu tiên tại Credilo, thì chỉ được chỉ hỗ trợ vay với hạn mức tối đa là 4 triệu đồng. Nếu khách hàng có lịch sử thanh toán tốt, đảm bảo uy tín thì hạn mức này sẽ được nâng lên 15 triệu cho những lần vay tiếp theo sau đó.

4.3. Về Kỳ hạn vay 

Hiện tại, Credilo đang hỗ trợ các khoản vay có kỳ hạn từ 91 ngày đến 2 năm. Tuy nhiên, những khách hàng mới vay vốn lần đầu tiên tại Credilo thì chỉ được áp dụng kỳ hạn từ 1 ngày đến 30 ngày.

4.4. Về Lãi suất vay tiền 

Khi khách hàng đăng ký vay tiền trực tuyến tại Credilo, thì sẽ được tư vấn chi tiết về hạn mức lãi suất. Credilo hiện tại đang hỗ trợ khách hàng các gói vay với nhiều mức lãi suất khác nhau tùy thuộc vào thời hạn thanh toán. Tuy nhiên, mức lãi suất tại Credilo sẽ không vượt quá 20%/năm, theo quy định của ngân hàng nhà nước.

Bên cạnh lãi suất vay vốn, khách hàng sẽ phải thanh toán thêm 120.000đ phí dịch vụ tư vấn khi vay tiền ở Credilo.

5. Hướng dẫn cách đăng ký vay tiền online tại Credilo cực kỳ đơn giản 

Nếu bạn chưa biết cách đăng ký vay tiền trên ứng dụng Credilo, bạn có thể thực hiện theo các bước dưới đây: 

  • Bước 1: Bạn truy cập vào website Credilo rồi chọn khoản vay mà bạn muốn, sau đó nhấn chọn“Gửi yêu cầu”. 

  • Bước 2: Bạn cung cấp các thông tin cần thiết mà hệ thống Credilo yêu cầu, bao gồm: họ tên, ngày tháng năm sinh, số CMND/CCCD, email,. Công việc đang làm, địa chỉ, mức thu nhập, số tài khoản ngân hàng để nhận tiền… 

 

Vay tiền tại Credilo bằng các bước đơn giản 

Tiếp theo, bạn cần chụp ảnh 2 mặt của CMND/CCCD và ảnh chân dung của mình để tải hệ thống xác nhận hồ sơ vay vốn của mình. 

  • Bước 3: Hệ thống sẽ xác minh danh tính của bạn rồi gửi thông tin về địa chỉ email mà bạn đã đăng ký. Đồng thời gửi mã OTP đến điện thoại của bạn. Bạn dùng mã này để xác thực việc đăng ký khoản vay. Sau đó bạn lựa chọn phương thức vay và thời hạn trả theo mong muốn của mình. 

  • Bước 4: Sau khi đã hoàn tất các bước trên, Credilo sẽ gửi thông tin của đến đơn vị cho vay phù hợp nhất để xét duyệt khoản vay. Việc của bạn là chờ đợi hồ sơ vay của mình được được duyệt trong vòng vài phút. 

  • Bước 5: Kết quả duyệt vay thành công sẽ được gửi đến SMS cho khách hàng. Bạn đợi thêm 15 phút là đã có thể nhận được tiền giải ngân về tài khoản.

6. Cách thanh toán hợp đồng vay Credilo

Một trong những vấn đề khá quan trọng bạn cần phải lưu ý khi vay tiền ở Credilo đó là thanh toán các khoản vay đúng theo thời hạn hợp đồng. Credilo sẽ nhắc nhở khách hàng việc thanh toán bằng cách gửi thông báo về điện thoại. Bạn hãy thanh toán khoản vay đúng hạn để tránh tình trạng bị nợ quá hạn. Khi đó không những bạn sẽ bị đóng thêm phí phạt (trung bình khoảng 0.03% số tiền vay thẻ tín dụng và vay tiêu dùng) mà còn ảnh hưởng đến lịch sử tín dụng của bạn.

Thanh toán khoản vay tại Credilo đúng hạn để tránh tình trạng bị nợ quá hạn

Thanh toán khoản vay tại Credilo đúng hạn để tránh tình trạng bị nợ quá hạn

Để thanh toán khoản vay trên Credilo, khách hàng có thể lựa chọn 1 trong các hình thức thanh toán dưới đây:

  • Thanh toán bằng tiền mặt: Đối với hình thức này, bạn cần phải đến trực tiếp các quầy giao dịch ở các ngân hàng. Sau đó chuyển tiền mặt vào số tài khoản của đơn vị cho vay theo hướng dẫn của các giao dịch viên ngân hàng.

  • Thanh toán qua internet banking: Đây là hình thức chuyển khoản vô cùng tiện lợi và nhanh chóng. Theo đó bạn chỉ cần chuyển đúng số tiền cần thanh toán cho đơn vị cho vay bằng các thao tác đơn giản trên ứng dụng internet banking.

  • Thanh toán qua ví điện tử hoặc qua các đối tác thu hộ: Hiện nay, đa số các ví điện tử như Zalo pay hay Momo đều có hỗ trợ thanh toán các khoản vay trực tuyến. Vì vậy, bạn có thể tải các ứng dụng này về điện thoại của mình để thực hiện tất toán các khoản vay. 

Ngoài ra, nhiều đơn vị cho vay cũng cho phép khách hàng có thể thanh toán khoản vay tại các cửa hàng thu hộ như: Điện máy xanh, Vinmart, Viettel Store, FPT….

7. Vay Credilo có lên cic không?

Credilo là một trong những đơn vị uy tín hỗ trợ vay tiền trực tuyến, với thời gian xét duyệt nhanh chóng và quy trình đơn giản chỉ cần CMND. Tuy nhiên, nếu bạn đang cân nhắc vay tiền từ Credilo và quan tâm đến việc liệu thông tin vay của bạn có được báo cáo lên CIC hay không, câu trả lời là có.

Nếu bạn vay tiền từ Credilo nhưng không thể thanh toán đúng hạn hoặc có dấu hiệu của việc xù nợ, Credilo sẽ ngay lập tức báo cáo thông tin của bạn lên CIC. Điều này sẽ khiến hồ sơ của bạn bị phân vào danh sách khách hàng nợ xấu. Hậu quả là thủ tục vay tiền của bạn tại các ngân hàng hoặc tổ chức tài chính khác sẽ bị kéo dài, thậm chí có thể không được chấp nhận.

Do đó, để tránh bị xếp vào nhóm nợ xấu, quan trọng nhất là bạn phải thanh toán đúng hạn theo hợp đồng vay. Điều này sẽ giữ cho lịch sử tín dụng của bạn trong tương lai không bị ảnh hưởng và tạo điều kiện thuận lợi hơn cho việc vay tiền.

8. Vay tiền Credilo không trả có bị nợ xấu không?

Nếu bạn không thanh toán đúng hạn hoặc cố ý trốn nợ, hồ sơ vay của bạn sẽ được gửi lên CIC - Trung tâm Thông tin Tín dụng Quốc gia Việt Nam. Hành động này sẽ dẫn đến giảm điểm tín dụng của bạn và mất điểm uy tín. Hơn nữa, bạn sẽ bị xếp vào nhóm nợ xấu, ảnh hưởng đến quá trình xin vay tiền tại các tổ chức tín dụng khác trong tương lai. Điều này không chỉ gây khó khăn trong việc vay mà còn làm giảm cơ hội tài chính của bạn.

9. Một số câu hỏi thường gặp khi vay tiền Credilo

Credilo là website vay tiền online được người tiêu dùng tin tưởng và lựa chọn sử dụng. Tuy nhiên, đối với những người mới biết đến Credilo thì sẽ có một vài thắc mắc thường gặp như sau:

9.1. Credilo có lừa đảo khách hàng không?

Trên các diễn đàn vay tiền online có một vài thông tin nói rằng Credilo lừa đảo khách hàng, khiến cho nhiều người cũng phân vân liệu website này có thật sự uy tín và an toàn không?

Trên thực tế, Credilo lừa đảo là thông tin ảo. Đây chỉ là chiêu trò hạ bệ Credilo của những website cho vay không uy tín để bôi nhọ thương hiệu của Credilo. Đến với Credilo, bạn có thể yên tâm hoàn toàn. Bởi vì, đây là website đã được nhà nước cấp phép hoạt động hợp pháp. Credilo đã hỗ trợ hàng triệu lượt khách hàng trên toàn quốc và luôn đảm bảo các thông tin của khách hàng được bảo mật 100%.

Credilo là website đã được nhà nước cấp phép hoạt động hợp pháp

Credilo là website đã được nhà nước cấp phép hoạt động hợp pháp

9.2. Đang bị nợ xấu có thể vay tiền tại Credilo được không?

Câu trả lời là có. Nếu khách hàng đang thuộc nợ xấu nhóm 1, 2 thì thủ tục và hồ sơ vay tiền nhanh của bạn tại Credilo vẫn sẽ được công ty sẵn sàng hỗ trợ. Riêng đối với những khách hàng có nợ xấu nhóm 3 trở lên, thì khả năng được duyệt hồ sơ vay vốn là rất thấp.

9.3. Vay tiền online ở Credilo có khó không?

Vay tiền online ở Credilo không hề khó. Các thủ tục và hồ sơ rất vay đơn giản. Bạn không cần chứng minh thu nhập, không phải thẩm định người thân cũng không cần thế chấp bất kỳ tài sản nào. Khách hàng chỉ cần đáp ứng những điều kiện cơ bản là công dân Việt Nam và đủ từ 18 –  60 tuổi, có CMND/CCCD còn hiệu lực là đã có thể vay vốn.

9.4. Nếu đóng lãi suất chậm tại Credilo thì có sao không?

Đối với những khách hàng đóng lãi suất không đúng hạn tại Credilo thì khách hàng sẽ bị phạt một khoản phí nhất định. Khoản phí này sẽ tuỳ thuộc vào số tiền và thời gian đóng chậm. Do đó, khách hàng hãy thanh toán đúng kỳ hạn theo quy định nhé!

9.5. Muốn tất toán khoản vay sớm thì nên làm như thế nào?

Nếu muốn tất toán khoản vay sớm tại Credilo thì bạn hãy liên hệ tới tổng đài Credilo. Đội ngũ nhân viên CSKH của Credilo sẽ tư vấn đầy đủ và hỗ trợ bạn việc tất toán khoản vay mà không bị mất thêm  bất kỳ một khoản phí nào. 

9.6. Khi muốn huỷ khoản vay tại Credilo thì phải làm sao?

Nếu bạn muốn huỷ khoản vay tại Credilo, thì bạn hãy truy cập vào mục hướng dẫn, rồi chọn bước 2 và làm theo những yêu cầu liên quan của hệ thống. 

9.7. Không trả tiền vay tại Credilo thì bị phạt như thế nào?

Khách hàng nhất định phải có trách nhiệm với khoản vay của mình. Nếu bạn không chi trả khoản vay thì sẽ ảnh hưởng rất lớn đến lịch sử tín dụng của bạn. Nó sẽ làm cho bạn rất khó khăn hơn khi muốn vay tiền ở những lần tiếp theo, không chỉ ở Credilo mà ở bất kỳ công ty tài chính hay ngân hàng nào cũng vậy. 

Cho nên, nếu chưa có đủ khả năng chi trả, thì khách hàng có thể xin gia hạn khoản vay lần 2 rồi sau đó đóng đúng thời gian quy định.

Trên đây là những thông tin về cách vay tiền online tại Credilo để khách hàng tham khảo. Nếu bạn đang tìm kiếm cho mình một giải pháp tài chính phù hợp để kịp thời giải quyết những khó khăn thì có thể liên hệ Credilo để được nhân viên tư vấn tận tình, đầy đủ và nhận được khoản vay như ý nhé!

ÐĂNG KÝ VAY NHANH
500,000++ người vay thành công
TIMA không thu bất kỳ khoản tiền nào trước khi giải ngân

Tôi đồng ý để TIMA gọi điện và nhắn tin tư vấn khoản vay

Tin liên quan