Vay tiền Visame: Thông tin sản phẩm & kinh nghiệm vay dễ được duyệt

Visame được biết đến là ứng dụng vay tiền online uy tín và tiện lợi nhất hiện nay. Thế nhưng không phải ai cũng biết cách đăng ký vay làm sao để dễ được duyệt.

Visame là nền tảng cho vay trực tuyến đã có uy tín lâu năm trên lĩnh vực tài chính online. Tại đây khách hàng có thể dễ dàng đăng ký khoản vay với hạn lức lên đến 15 triệu đồng chỉ với vài thao tác đơn giản. Để hiểu rõ hơn về sản phẩm, các bạn hãy cùng theo dõi thông tin sau đây.

1. Tìm hiểu về app vay tiền Visame

Visame là một thành viên trong ngành công nghiệp cho vay trực tuyến đang phát triển tại Việt Nam. Nền tảng này cung cấp cho khách hàng một phương thức vay tiền hấp dẫn. Website Visame hoạt động trên nền tảng máy tính trực tuyến giúp khách hàng dễ dàng tham khảo các gói vay khác nhau với số tiền cùng hạn mức vay phù hợp theo nhu cầu.

Bên cạnh đó, Visame còn cung cấp nhiều phương thức tiếp cận vốn, chẳng hạn như: chuyển khoản tiền đến thẻ, tài khoản ngân hàng và các loại ví điện tử khác. Tại đây, các bạn có thể nộp đơn vay tiền bất cứ lúc nào trong ngày. Với dịch vụ của Visame, khách hàng có thể tiếp cận tiền một cách nhanh chóng và tiện lợi chỉ sau khoảng 15 phút đăng ký.

Hiện tại, Visame đang cam kết mở rộng khả năng giải quyết các vấn đề tài chính của khách hàng. Công ty cũng luôn nỗ lực đổi mới để mang lại trải nghiệm vay tiền tốt nhất cho người dùng.

Visame là ứng dụng cho vay tiền trực tuyến chuyên nghiệp hàng đầu hiện nay

Visame là ứng dụng cho vay tiền trực tuyến chuyên nghiệp hàng đầu hiện nay

1.1 Thông tin về ứng dụng Visame

  • Tên web: Visame.

  • Dịch vụ cung cấp: Tài chính và tín dụng.

  • Số điện thoại liên lạc: 842444582198.

  • Địa chỉ email: support@visame.vn.

1.2 Thông tin sản phẩm vay trên Visame

Các thông tin về khoản vay tiền Visame được tóm tắt như sau:

Hình thức vay

Vay trực tuyến trên website

Thủ tục vay

CMND hoặc thẻ CCCD

Khu vực được hỗ trợ

Toàn quốc

Độ tuổi khách hàng

Từ 18-60 tuổi

Hạn mức vay

Từ 1.000.000 – 15.000.000 VND

Thời gian vay

Từ 90 ngày đến 2 năm

Lãi suất khoản vay

20%/năm

Phí dịch vụ

Có phí dịch vụ kèm theo khoản vay

Thời gian xử lý hồ sơ

Trong vòng 5 phút

Thời gian giải ngân

Trong vòng 15 phút

Chính sách ưu đãi

Chưa có thông tin

>>> Bạn cần vay tiền gấp trong 2 giờ? Đăng ký vay ngay tại đây: 

ÐĂNG KÝ VAY NHANH
500,000++ người vay thành công
TIMA không thu bất kỳ khoản tiền nào trước khi giải ngân

Tôi đồng ý để TIMA gọi điện và nhắn tin tư vấn khoản vay

2. Vay tiền Visame có lừa đảo không?

Visame là một công ty vay tiền trực tuyến uy tín đã khẳng định được thương hiệu lâu năm trong ngành tài chính. Công ty này hoạt động theo giấy phép của Ngân hàng Nhà nước Việt Nam và luôn tuân thủ các quy định pháp luật về tài chính. Vì vậy, quy trình vay tiền của Visame hoàn toàn minh bạch và được giám sát chặt chẽ nên có thể khẳng định Visame không lừa đảo khách hàng.

Tuy nhiên, cũng giống như các lĩnh vực kinh doanh khác, Visame cũng có thể bị các tổ chức khác giả mạo uy tín để lừa đảo khách hàng. Do đó, nếu bạn muốn vay tiền trực tuyến trên Visame, các bạn tìm hiểu kỹ về trang web và đảm bảo truy cập đúng địa chỉ của công ty để tránh những rủi ro không mong đợi. Trong quá trình làm hồ sơ, nếu nhận thấy bất kỳ điều gì bất thường, khách hàng nên liên hệ đến đội ngũ nhân viên support của công ty để được hỗ trợ kịp thời.

Visame cung cấp dịch vụ tài chính uy tín đến mọi khách hàng

Visame cung cấp dịch vụ tài chính uy tín đến mọi khách hàng

3. Đánh giá khoản vay trên Visame

Khi có nhu cầu vay tiền Visame, các bạn nên tìm hiểu kỹ về ưu điểm cũng như hạn chế của nền tảng này để đưa ra sự lựa chọn phù hợp nhất cho mình.

3.1 Về ưu điểm

Hiện nay có rất nhiều công ty tài chính và các app cho vay tiền online phát triển để đáp ứng tốt nhu cầu tài chính ngày càng cao của khách hàng. Tuy nhiên, Visame vẫn được biết đến là địa chỉ tin cậy hàng đầu được nhiều khách hàng lựa chọn bởi những ưu điểm nổi bật như:

  • Cung cấp dịch vụ cho mọi khách hàng: Visame không chỉ hỗ trợ các khách hàng có lịch sử tín dụng tốt mà còn cung cấp dịch vụ cho các khách hàng sinh viên chưa có việc làm ổn định.

  • Mạng lưới kết nối rộng: Visame có hơn 40 đối tác là các đơn vị tài chính chuyên nghiệp và uy tín, đáp ứng tốt nhu cầu vay tiền của mọi khách hàng.

  • Tiện dụng: Visame cung cấp dịch vụ 100% online phục vụ 24/7. Nhờ đó các bạn có thể vay tiền một cách dễ dàng mà không cần gặp mặt.

  • Nhanh chóng: Visame cung cấp dịch vụ cho vay tiền nhanh , chỉ sau 10 phút đăng ký đơn giản, khách hàng có thể nhận ngay khoản vay lên đến 15 triệu mà không cần chứng minh thu nhập hay bảo lãnh.

  • Chuyên nghiệp: Visame có quy trình rõ ràng, minh bạch với hợp đồng chi tiết về lãi suất, khoản phí và các thông tin liên quan.

  • An toàn: Visame cam kết bảo mật nghiêm ngặt mọi thông tin khách hàng cung cấp, không chia sẻ thông tin khách hàng với bất kỳ bên thứ 3 nào.

3.2 Những điểm còn hạn chế

Mặc dù được đánh giá cao với nhiều ưu điểm vượt trội nhưng khoản vay Visame cùng còn tồn tại một số nhược điểm như:

  • Lãi suất khoản vay cao hơn nhiều so với hình thức vay tiền trả góp tiêu dùng ở các công ty tài chính và khoản vay tín chấp ở ngân hàng.

  • Hạn mức hỗ trợ tối đa chỉ giới hạn ở mức 15 triệu.

  • Kỳ hạn khoản vay cũng tương đối ngắn, trung bình bạn chỉ được vay tiền với thời hạn là 90 ngày.

4. Vay tiền Visame cần những điều kiện gì?

Khách hàng khi muốn vay tiền tại Visame, các bạn chỉ cần đáp ứng được một số điều kiện cơ bản sau đây:

  • Khách hàng có quốc tịch Việt Nam và có hộ khẩu thường trú trên toàn lãnh thổ Việt Nam

  • Khách hàng từ đủ 18 tuổi trở lên và có tài khoản ngân hàng chính chủ.

  • Khách hàng có giấy CMND hoặc thẻ CCCD hợp lệ và số điện thoại chính chủ đang sử dụng.

  • Tuy không yêu cầu khách hàng phải chứng minh thu nhập nhưng nếu bạn có việc làm và thu nhập ổn định thì sẽ có khả năng được chấp nhận vay tiền cao hơn.

Visame yêu cầu điều kiện vay tiền đơn giản, phù hợp với mọi khách hàng

Visame yêu cầu điều kiện vay tiền đơn giản, phù hợp với mọi khách hàng

5. Lãi suất, hạn mức khoản vay Visame

Hiện tại, lãi suất khoản vay tiền Visame thấp nhất là 0% và cao nhất là 20%. Khách hàng sẽ được vay tiền với hạn mức tối đa là 15 triệu trong vòng thời hạn từ 91 ngày đến 2 năm.

6. Cách để vay tiền Visame được duyệt nhanh nhất

Nhìn chung, các thức vay tiền Visame khá đơn giản với tỷ lệ được duyệt cao. Tuy nhiên các bạn vẫn nên “bỏ túi” một số kinh nghiệm sau đây để chắc chắn rằng nhu cầu vay tiền của mình được đáp ứng nhanh nhất.

  • Cung cấp đầy đủ thông tin cá nhân, tài chính và công việc của mình để tăng độ tin cậy của mình với bên cho vay. Tránh việc bị từ chối vì cung cấp thông tin không chính xác hoặc thiếu sót.

  • Nên chọn khoản vay phù hợp với nhu cầu và khả năng tài chính của mình. Nếu bạn vay một khoản tiền lớn hơn khả năng trả nợ, rất có thể hồ sơ vay sẽ bị từ chối ngay lập tức.

  • Đảm bảo rằng bạn đã trả nợ đúng thời hạn và không bị nợ xấu ở các tổ chức tài chính khác.

  • Chứng minh rằng mình có mức thu nhập tốt và ổn định hàng tháng để hồ sơ vay được duyệt với hạn mức cao nhất.

  • Trước khi gửi hồ sơ vay tiền, hãy kiểm tra lại tất cả các thông tin để đảm bảo chúng đầy đủ và chính xác. Tránh tình trạng hồ sơ phải sửa nhiều lần khiến Visame nghi ngờ về độ uy tín của bạn.

Nên vay với số tiền nhỏ để hồ sơ được Visame duyệt nhanh hơn

Nên vay với số tiền nhỏ để hồ sơ được Visame duyệt nhanh hơn

7. Vay tiền Visame cần lưu ý những gì?

Thông thường tất cả các thông tin về khoản vay tiền Visame đều được cập nhật chi tiết trên trang web. Các bạn nên tìm hiểu kỹ tất cả những vấn đề này để đảm bảo mình hiểu rõ sản phẩm trước khi đăng ký.

Theo đó, khi vay tiền trên Visame mọi người cần chú ý đến những vấn đề sau đây:

7.1 Điều kiện vay

Các điều kiện vay cơ bản tại Visame gồm có: Độ tuổi từ 18 đến 60, có CMND hoặc thẻ căn cước, có số điện thoại di động, có email và tài khoản ngân hàng. Các bạn cần đảm bảo mình đáp ứng được những yêu cầu này mới có thể vay tiền tại Visame.

7.2 Chọn khoản vay phù hợp

Trên Visame, các bạn có thể vay từ 1 triệu đến 15 triệu đồng. Tuy nhiên bạn không nên đăng ký vay với hạn mức tối đa để hồ sơ được duyệt dễ dàng hơn. Bên cạnh đó mọi người cũng không nên vay vượt quá số tiền cần thiết gây khó khăn trong việc trả nợ về sau.

7.3 Nắm rõ thông tin về lãi suất và khoản phí

Bạn cần tìm hiểu và hiểu rõ về lãi suất và các khoản phí liên quan đến khoản vay của mình để tránh bị lừa đảo hoặc phải trả những khoản tiền bất ngờ không được tư vấn trước đó.

7.4 Tìm hiểu về đối tác cho vay

Visame có hơn 40 đối tác là các đơn vị tài chính chuyên nghiệp và uy tín. Bạn cần tìm hiểu về đối tác cho vay của mình để đảm bảo tính an toàn và tin cậy của dịch vụ.

7.5 Thanh toán đúng thời hạn

Việc thanh toán đúng thời hạn là rất quan trọng để tránh mất phí phạt và điểm trừ trong lịch sử tín dụng của bạn.

Chú ý thanh toán khoản vay Visame đúng hạn để giữ vững điểm tín dụng của mình

Chú ý thanh toán khoản vay Visame đúng hạn để giữ vững điểm tín dụng của mình

7.6 Bảo mật thông tin

Visame cam kết sẽ bảo mật mọi thông tin của khách hàng. Tuy nhiên các bạn vẫn nên chủ động tự bảo vệ thông tin của mình để tránh những rắc rối không đáng có.

8. Các bước vay tiền trên Visame

Khi có nhu cầu vay tiền Visame và đáp ứng được các điều kiện theo yêu cầu, các bạn có thể đăng ký hồ sơ vay theo quy trình sau đây:

  • Bước 1: Truy cập trang web của Visame sau đó chọn số tiền muốn vay và thời gian vay.

  • Bước 2: Điền thông tin cá nhân của bạn vào các mục yêu cầu như họ tên, số điện thoại, địa chỉ email, ngày sinh, giới tính và số CMND/CCCD.

  • Bước 3: Đọc và đồng ý với các điều khoản và điều kiện của Visame.

  • Bước 4: Xác nhận thông tin và gửi yêu cầu vay tiền.

  • Bước 5: Chờ đợi khoản vay được xác nhận và chuyển vào tài khoản của bạn. Thời gian chuyển khoản muộn nhất là trong vòng 24 giờ làm việc.

9. Cách thanh toán khoản vay Visame

Hiện tại, Visame cung cấp nhiều hình thức thanh toán khác nhau để đáp ứng nhu cầu của khách hàng. Trong đó gồm có thanh toán tại các đối tác thu hộ, chuyển khoản đến địa chỉ được chỉ định của Visame, thanh toán qua các dịch vụ internet banking, ví điện tử,... Tất cả những hình thức này đều rất tiện lợi và linh hoạt để khách hàng có thể lựa chọn cách thanh toán phù hợp nhất.

Việc thanh toán đúng hạn sẽ giúp tăng điểm và đánh giá tín dụng tốt của khách hàng với nhà cung cấp dịch vụ vay. Đây cũng là yếu tố giúp các bạn dễ dàng tham gia các khoản vay khác về sau khi có nhu cầu. Vì thế nếu đến hạn thanh toán mà bạn chưa chuẩn bị được tiền hay gặp khó khăn về vấn đề tài chính, các bạn nên liên hệ với Visame qua số điện thoại 84 244 458 2198 để được tư vấn giải pháp xử lý phù hợp nhất.

Thanh toán khoản vay Visame linh hoạt qua nhiều phương thức khác nhau

Thanh toán khoản vay Visame linh hoạt qua nhiều phương thức khác nhau

10. Giải đáp một số thắc mắc thường gặp khi vay tiền Visame

Trước khi vay tiền trên Visame các bạn nên nắm rõ một số thắc mắc thường gặp sau đây để đăng ký vay tiền thuận tiện hơn.

10.1 Tôi cần cung cấp những giấy tờ gì để được vay tiền từ Visame?

Để được duyệt vay tiền từ Visame, bạn cần cung cấp CMND/CCCD hoặc hộ chiếu còn hiệu lực, giấy tờ chứng minh thu nhập hoặc tài sản nếu có. Nếu bạn vay lần đầu tiên, có thể yêu cầu thêm một số giấy tờ để xác thực thông tin của bạn.

10.2 Tôi có thể vay bao nhiêu tiền từ Visame?

Visame cung cấp khoản vay từ 1 triệu đến 15 triệu đồng cho các khách hàng thỏa mãn điều kiện vay.

10.3 Lãi suất vay tiền từ Visame là bao nhiêu?

Lãi suất vay tiền từ Visame phụ thuộc vào khoản vay và thời gian vay của bạn. Thông thường, lãi suất từ 0% - 20%/ tháng tùy theo từng khoản vay.

10.4 Tôi có thể thanh toán khoản vay trước hạn không?

Có, bạn có thể thanh toán khoản vay trước hạn và không bị phạt.

10.5 Thời gian xử lý hồ sơ vay tiền từ Visame là bao lâu?

Thông thường, thời gian xử lý hồ sơ vay tiền từ Visame là 15 phút và muộn nhất là trong vòng 24 giờ làm việc.

10.6 Tôi bị từ chối vay tiền từ Visame, tôi có thể làm gì?

Nếu bạn bị từ chối vay tiền từ Visame, bạn có thể liên hệ với đội ngũ hỗ trợ khách hàng của Visame để biết thêm thông tin chi tiết về lý do từ chối và các giải pháp khác để vay tiền.

10.7 Tôi không có tài sản thế chấp, vẫn có thể vay tiền từ Visame được không?

Có, Visame cung cấp các khoản vay tiền mặt trực tuyến linh hoạt mà không yêu cầu tài sản thế chấp.

Những thông tin chi tiết về gói vay tiền Visame đã được chia sẻ trong bài viết. Qua đây hy vọng các bạn sẽ hiểu rõ hơn về dịch vụ của công ty và lựa chọn được cho mình sản phẩm vay phù hợp nhất. Đừng quên liên hệ lại cho chúng tôi để được giải đáp miễn phí nếu gặp khó khăn trong quá trình làm hồ sơ vay.

ÐĂNG KÝ VAY NHANH
500,000++ người vay thành công
TIMA không thu bất kỳ khoản tiền nào trước khi giải ngân

Tôi đồng ý để TIMA gọi điện và nhắn tin tư vấn khoản vay

Tin liên quan