Thông tin chi tiết cần biết khi vay tiền Woori Bank - Cập nhật mới nhất

Woori Bank là một trong các ngân hàng ngoại quốc hàng đầu tại Việt Nam hiện nay. Ngân hàng nổi bật với chính sách vay tiền hấp dẫn, lãi suất cạnh tranh.

Vay tiền Woori Bank được xem là một trong những lựa chọn tài chính phổ biến nhất hiện nay của khách hàng Việt. Lý do là gì? Để hiểu rõ hơn về các sản phẩm tài chính và cách thức vay tiền lãi suất thấp tại Woori Bank, các bạn hãy dành ra vài phút theo dõi nội dung sau đây.

1. Thông tin giới thiệu về ngân hàng Woori Bank

Woori Bank là một trong những ngân hàng lớn nhất tại Hàn Quốc, có trụ sở chính đặt tại Seoul. Ngân hàng được thành lập vào năm 1899 dưới tên gọi Korea Development Bank và cũng là ngân hàng thương mại đầu tiên tại Hàn Quốc. Đến năm 1997, ngân hàng này đã chính thức đổi tên thành Woori Bank sau khi được sáp nhập với các ngân hàng khác.

Hiện nay, Woori Bank là một trong những ngân hàng lớn nhất tại Hàn Quốc và đang có mặt tại hơn 20 quốc gia trên toàn thế giới. Tại Việt Nam, Woori Bank đã có mặt từ năm 1997 với tên gọi Ngân hàng Hàn Quốc tại Việt Nam. Sau nhiều năm hoạt động tại Việt Nam, Woori Bank đã khẳng định được thương hiệu của mình với nhiều sản phẩm và dịch vụ chất lượng cao.

Woori Bank hiện cung cấp một loạt các sản phẩm và dịch vụ cho khách hàng cá nhân và doanh nghiệp. Trong đó bao gồm tài khoản thanh toán, tài khoản tiết kiệm, vay tiền, thẻ tín dụng, dịch vụ chuyển tiền và dịch vụ ngân hàng điện tử. Đặc biệt, Woori Bank cũng cung cấp các sản phẩm và dịch vụ tài chính đặc biệt như cho vay mua nhà, cho vay mua ô tô, cho vay tiền mặt và cho vay vốn đầu tư.

Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực tài chính, Woori Bank đã đạt được nhiều thành tựu đáng kể. Trong đó, đáng kể nhất là giải thưởng “Best Bank in Korea” của tạp chí Euromoney và “The Best Foreign Bank in Vietnam” của tạp chí FinanceAsia. Ngoài ra, Woori Bank cũng liên tục đạt được các giải thưởng khác về sản phẩm và dịch vụ của mình.

Với phương châm “Sự thành công của khách hàng là thành công của chúng tôi”, Woori Bank cam kết mang đến cho khách hàng của mình những sản phẩm và dịch vụ có chất lượng tốt nhất. Đáp ứng đầy đủ nhu cầu tài chính của khách hàng và giúp họ đạt được mục tiêu kinh doanh và tài chính của mình.

Woori Bank là ngân hàng Hàn Quốc đã có hơn 1 thế kỷ phát triển

Woori Bank là ngân hàng Hàn Quốc đã có hơn 1 thế kỷ phát triển

1.1 Ngân hàng Woori Bank uy tín không?

Woori Bank là một trong những ngân hàng hàng đầu tại Hàn Quốc và cũng được đánh giá là một trong những ngân hàng uy tín nhất tại khu vực châu Á. Ngân hàng này đã được trao giải thưởng uy tín từ các tổ chức và tờ báo danh tiếng trên toàn thế giới. Theo đó, năm 2020 Woori Bank được vinh danh là “Ngân hàng số tiên tiến nhất tại Hàn Quốc” từ tạp chí Global Finance và giành giải thưởng “Ngân hàng tốt nhất tại Hàn Quốc” từ tờ báo Euromoney. Đến năm 2021, Woori Bank tiếp tục nhận được giải thưởng “Ngân hàng tốt nhất tại Hàn Quốc” và “Ngân hàng bán lẻ tốt nhất tại Hàn Quốc” từ tạp chí tài chính World Finance.

Ngoài ra, Woori Bank còn được vinh danh bởi các tổ chức và cơ quan đánh giá khác như Best Bank in Korea, The Banker, Best Trade Finance Bank in Korea, Global Finance, Best Foreign Exchange Provider in Korea, Global Finance và nhiều giải thưởng khác.

Những giải thưởng uy tín này cho thấy Woori Bank được xem là một trong những ngân hàng uy tín và chất lượng nhất tại Hàn Quốc và khu vực châu Á nói chung. Vì thế mọi người có thể yên tâm tham khảo sử dụng dịch vụ tại đây khi có nhu cầu.

>>> Bạn cần vay tiền gấp trong 2 giờ? Đăng ký vay ngay tại đây: 

ÐĂNG KÝ VAY NHANH
500,000++ người vay thành công
TIMA không thu bất kỳ khoản tiền nào trước khi giải ngân

Tôi đồng ý để TIMA gọi điện và nhắn tin tư vấn khoản vay

1.2 Thông tin về Woori Bank Việt Nam

Woori Bank Việt Nam ra đời năm 1997, đến năm 2017 được thành lập pháp nhân chính thức với tên tên gọi là Ngân hàng TNHH MTV Woori Việt Nam có Hội sở đặt tại Hà Nội. Trải qua nhiều năm không ngừng phát triển và chú trọng vào việc nâng cao chất lượng sản phẩm dịch vụ, Woori Bank Việt Nam hiện là một trong những ngân hàng nước ngoài tốt nhất được đông đảo khách hàng tin tưởng lựa chọn.

Tên giao dịch đầy đủ

Ngân hàng TNHH MTV Woori Việt Nam.

Tên giao dịch viết tắt bằng tiếng Việt

Ngân hàng Woori Việt Nam.

Tên giao dịch đầy đủ viết bằng tiếng Anh

Woori Bank Viet Nam Limited.

Tên gọi viết tắt bằng tiếng Anh

Woori Bank Viet Nam.

Mã số thuế

0107619360.

Nơi đăng ký quản lý

Cục Thuế TP. Hà Nội.

Trụ sở chính

24F, Keangnam Landmark 72, E6 đường Phạm Hùng, Q.Từ Liêm, TP. Hà Nội.

Vốn điều lệ

4.600 tỷ đồng (năm 2018).

Năm chính thức thành lập

2016.

Loại hình hoạt động

Ngân hàng TM 100% vốn nước ngoài.

Người đại diện pháp luật

Ông Kim Seung Rok.

Mã Swift code

HVBKVNVXXXX.

Điện thoại liên hệ

18006003.

Mã số Fax

0438315271.

Website chính thức

https://retail.woori.com.vn/.

Email liên hệ

hanoi@wooribank.com.

CEO ngân hàng quốc tế

Ông Lee Kwang Goo

Woori Bank là ngân hàng ngoại quốc uy tín tại Việt Nam

Woori Bank là ngân hàng ngoại quốc uy tín tại Việt Nam

2. Woori Bank cung cấp dịch vụ gì?

Woori Bank là một trong những ngân hàng lớn nhất tại Hàn Quốc và là ngân hàng có vốn nước ngoài uy tín tại Việt Nam. Hiện nay, ngân hàng cung cấp nhiều sản phẩm và dịch vụ tài chính khác nhau đến khách hàng cá nhân cũng như khách hàng doanh nghiệp.

Cụ thể, tại Woori Bank Việt Nam các bạn có thể tham khảo sử dụng một số dịch vụ sau đây:

2.1 Dịch vụ tài khoản và thanh toán

Ngân hàng Woori cung cấp các loại tài khoản ngân hàng như tài khoản tiền gửi, tài khoản tiết kiệm và tài khoản ngân hàng doanh nghiệp.

Ngoài ra, khách hàng có thể sử dụng dịch vụ thanh toán điện tử như chuyển tiền trực tuyến và trả tiền qua thẻ khi đến với dịch vụ ngân hàng của Woori Bank. Các dịch vụ này đều được đánh giá cao về tính tiện lợi, an toàn và thuận tiện với khách hàng.

2.2 Dịch vụ cho vay

Woori Bank cung cấp các sản phẩm cho vay khác nhau như cho vay tiền mặt, cho vay mua nhà, cho vay mua ô tô và cho vay theo bảo đảm tài sản. Đem đến khách hàng đa dạng các sản phẩm vay với nhiều chính sách lãi suất hấp dẫn.

Vay tiền Woori Bank với nhiều ưu đãi hấp dẫn

Vay tiền Woori Bank với nhiều ưu đãi hấp dẫn

2.3 Dịch vụ thẻ

Ngân hàng cung cấp các loại thẻ tín dụng, thẻ ghi nợ và thẻ tín dụng liên kết. Khách hàng còn có thể sử dụng thẻ để rút tiền mặt từ máy ATM một cách linh hoạt và chủ động theo nhu cầu của mình.

2.4 Dịch vụ tài chính doanh nghiệp

Woori Bank cung cấp dịch vụ tài chính cho doanh nghiệp. Trong đó gồm có các sản phẩm và dịch vụ như cho vay doanh nghiệp, dịch vụ đáo hạn nợ, dịch vụ mở thư tín dụng và các giải pháp quản lý tài chính,... cùng nhiều chương trình ưu tiên hấp dẫn cho doanh nghiệp.

2.5 Dịch vụ tài chính cá nhân

Ngân hàng cung cấp các sản phẩm và dịch vụ tài chính cá nhân như bảo hiểm, quản lý tài sản, đầu tư và tư vấn tài chính,...với độ tin cậy cao.

Với nhiều sản phẩm và dịch vụ tài chính đa dạng, Woori Bank là một trong những ngân hàng lớn nhất và được tin cậy nhất tại Hàn Quốc và khu vực châu Á.

Woori Bank Việt Nam cung cấp nhiều dịch vụ ngân hàng với độ tin cậy cao

Woori Bank Việt Nam cung cấp nhiều dịch vụ ngân hàng với độ tin cậy cao

3. Đánh giá ưu điểm và hạn chế khi vay tiền Woori Bank

Woori Bank là một trong những ngân hàng lớn tại Hàn Quốc đã có mặt trên toàn thế giới khẳng định uy tín cũng như sự chuyên nghiệp trong hoạt động của mình. Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực tài chính và ngân hàng ngân hàng đem đến khách hàng toàn cầu nhiều ưu điểm nổi bật. Nhưng bên cạnh đó cũng còn tồn tại một số hạn chế nhất định.

3.1 Ưu điểm khi vay tiền tại Woori Bank

Khi tham gia các sản phẩm dịch vụ tại Woori Bank Việt Nam, khách hàng sẽ được trải nghiệm nhiều ưu điểm nổi bật như:

  • Lãi suất hấp dẫn: Woori Bank cung cấp các gói vay với lãi suất cạnh tranh, thấp hơn so với nhiều ngân hàng khác.

  • Độ linh hoạt: Woori Bank cung cấp nhiều loại hình vay, bao gồm cả vay tiêu dùng và vay mua nhà, cho phép khách hàng lựa chọn gói vay phù hợp với nhu cầu của mình.

  • Thời gian xét duyệt nhanh: Woori Bank xét duyệt hồ sơ vay trong thời gian ngắn, giúp khách hàng nhanh chóng nhận được khoản vay.

  • Dịch vụ chăm sóc khách hàng tốt: Woori Bank luôn quan tâm đến nhu cầu của khách hàng và cung cấp dịch vụ chăm sóc khách hàng tốt, giải đáp mọi thắc mắc của khách hàng.

Woori Bank được đánh giá cao về dịch vụ khách hàng chuyên nghiệp

Woori Bank được đánh giá cao về dịch vụ khách hàng chuyên nghiệp

3.2 Hạn chế khi vay tiền tại Woori Bank

Bên cạnh những ưu điểm vượt trội, Woori Bank cũng còn một số hạn chế nhất định như:

  • Điều kiện vay khá cao: Woori Bank yêu cầu khách hàng có đủ điều kiện và đảm bảo để đảm bảo khả năng trả nợ. Đều này có thể làm cho việc vay tiền tại ngân hàng này khó khăn hơn so với những ngân hàng khác.

  • Yêu cầu thủ tục hồ sơ nhiều: Woori Bank yêu cầu các bạn chuẩn bị rất nhiều giấy tờ và chứng từ để đăng ký vay khiến cho nhiều khách hàng gặp khó khăn trong việc tiếp cận vốn.

  • Phí dịch vụ cao: Woori Bank có thể tính phí dịch vụ và phí khác khi khách hàng vay tiền gây tốn kém khiến khách hàng cảm thấy không thoải mái.

4. Lãi suất vay tiền Woori Bank mới nhất

Cũng giống như các ngân hàng ngoại quốc khác, lãi suất vay tiền ngân hàng cũng có những biến động nhất định tùy theo tình hình kinh tế chung trên thị trường. Vì thế mọi người nên chủ động tham khảo trước khi làm hồ sơ vay để lựa chọn được giải pháp tài chính tối ưu nhất.

4.1 Biểu phí lãi suất chung

Lãi suất chung của Woori Bank đang được áp dụng như sau:

Tên ngân hàng

Lãi suất

Thời gian vay ưu đãi

Chú thích

Woori Bank Việt Nam

7%

12 tháng

  • Lãi suất có sự ưu đãi nhất thị trường hiện nay.

  • Thời gian vay tối đa áp dụng là 15 năm.

  • Hồ sơ thủ tục vay đơn giản và giải ngân nhanh.

  • Chấp nhận cho khách hàng vay bù đắp với thời gian không quá 12 tháng.

  • Thời gian ân hạn áp dụng từ 12 tháng trở lên

Woori Bank áp dụng mức lãi suất mang tính cạnh tranh cao

Woori Bank áp dụng mức lãi suất mang tính cạnh tranh cao

4.2 Lãi suất vay tiền Woori Bank

Hiện tại Woori Bank áp dụng mức lãi suất cụ thể riêng cho dịch vụ vay thế chấp và vay tín chấp. Các bạn có thể tham khảo biểu phí mới nhất trong bảng dưới đây:

Vay thế chấp

Lãi suất áp dụng

Vay tín chấp

Lãi suất áp dụng

Vay thế chấp bất động sản gói vay We Home Loan

10%/ năm

Vay cá nhân đi làm hưởng lương

1,25%/ tháng

Vay thế chấp xe gói vay My Car Loan

10,6%/ năm

Lãi suất vay cố định S-Loan

1,75%/năm

Vay mua nhà

  • Năm đầu tiên 8,9%/ năm

  • Năm thứ 2 9,9%/ năm

  • Năm thứ 3 10,1%/ NĂM

Vay nhân viên công ty niêm yết sàn chứng khoán

1,08%/tháng.

Các gói vay khác

Liên hệ Woori Bank để được tư vấn chi tiết

5. Điều kiện vay tiền Woori Bank

Điều kiện vay tiền tại Woori Bank có thể khác nhau tùy vào từng sản phẩm vay cụ thể. Tuy nhiên, nhìn chung ngân hàng yêu cầu khách hàng đáp ứng các điều kiện sau đây:

  • Độ tuổi: từ 20 đến 60 tuổi.

  • Có địa chỉ thường trú ổn định ở Việt Nam và có khả năng thanh toán dựa trên thu nhập hợp lý.

  • Khách hàng cần cung cấp các giấy tờ chứng minh nhân dân, hộ khẩu, giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh (đối với các doanh nghiệp).

  • Thanh toán đầy đủ các khoản nợ, tránh vi phạm các quy định về tín dụng và pháp luật.

Ngoài ra, khách hàng cần có một số tiêu chuẩn nhất định để đáp ứng yêu cầu về thu nhập, tài sản thế chấp và định hướng sử dụng vốn.

Vay tiền Woori Bank Việt Nam với các điều kiện đơn giản

Vay tiền Woori Bank Việt Nam với các điều kiện đơn giản

5.1 Cách vay tiền Woori Bank

Để vay tiền tại Woori Bank, các bạn chỉ cần thực hiện theo hướng dẫn sau đây:

  • Bước 1: Khách hàng cần chuẩn bị các giấy tờ cần thiết bao gồm: hộ khẩu, chứng minh thư, giấy đăng ký kinh doanh (nếu có) và các tài liệu khác theo yêu cầu của ngân hàng.

  • Bước 2: Điền thông tin vào đơn xin vay vốn. Khách hàng cần cung cấp đầy đủ thông tin về mục đích vay, số tiền vay, thời gian vay, lãi suất và các điều kiện khác.

  • Bước 3: Nộp hồ sơ và đợi phê duyệt. Sau khi nhận được hồ sơ, Woori Bank sẽ tiến hành xem xét và phê duyệt hoặc từ chối đơn vay của khách hàng. Thời gian phê duyệt thường dao động từ 1 đến 7 ngày làm việc.

  • Bước 4: Ký hợp đồng vay vốn. Nếu hồ sơ của khách hàng được chấp nhận, Woori Bank sẽ thông báo cho khách hàng và mời khách hàng đến ngân hàng để ký hợp đồng và nhận tiền.

  • Bước 5: Nhận tiền. Sau khi ký hợp đồng, Woori Bank sẽ chuyển khoản tiền vay vào tài khoản của khách hàng hoặc trả tiền mặt tại quầy giao dịch của ngân hàng.

Chú ý: Thời gian xử lý và giải ngân có thể khác nhau tùy theo sản phẩm vay cụ thể và tình hình hoạt động của ngân hàng. Nếu hồ sơ đã được giải ngân nhưng quá 48 giờ chưa nhận được tiền, các bạn hãy liên hệ ngay đến dịch vụ khách hàng của Woori Bank để được hỗ trợ kịp thời.

Vay tiền Woori Bank Việt Nam với các điều kiện đơn giản

Tìm hiểu quy trình vay để đăng ký vay tiền Woori Bank thuận lợi hơn

5.2 Một số vấn đề cần quan tâm khi vay tiền Woori Bank

Woori Bank là một trong các ngân hàng ngoại quốc có quy mô hoạt động lớn và uy tín hàng đầu tại Việt Nam. Các sản phẩm tài chính tại đây đều thể hiện được tính minh bạch và độ tin cậy cao. Tuy nhiên, để tránh xảy ra những rắc rối không mong muốn khi vay tiền Woori Bank các bạn vẫn nên lưu ý đến một số vấn đề sau đây:

  • Đọc kỹ tất cả các điều khoản, điều kiện cũng như chính sách của hợp đồng vay tiền: Trước khi ký kết hợp đồng vay tiền, bạn cần đọc kỹ và hiểu rõ các điều khoản và điều kiện của hợp đồng. Điều này giúp bạn tránh các rủi ro về tài chính cũng như uy tín cá nhân khi vay tiền.

  • Xác định mục đích vay tiền: Bạn nên xác định rõ mục đích vay tiền trước khi vay để có thể lựa chọn được khoản vay phù hợp và sử dụng tiền vay một cách hợp lý.

  • Xem xét khả năng thanh toán: Khi vay tiền, bạn nên tính toán và đánh giá khả năng thanh toán của mình. Nên chọn khoản vay phù hợp với tài chính của mình để tránh việc gặp khó khăn trong việc thanh toán.

  • Kiểm tra lãi suất và các khoản phí: Trước khi vay tiền, bạn nên kiểm tra lãi suất và các khoản phí của ngân hàng để đánh giá được chi phí của khoản vay. Nên chọn ngân hàng với lãi suất và các khoản phí thấp để tiết kiệm chi phí.

  • Chọn thời gian vay phù hợp: Khi vay tiền, bạn cần chọn thời gian vay phù hợp với khả năng thanh toán của mình và mục đích sử dụng tiền vay. Nên chọn thời gian vay ngắn hạn để tránh việc phải trả lãi suất cao trong thời gian dài.

  • Cung cấp đầy đủ thông tin: Khi làm thủ tục vay tiền, bạn cần cung cấp đầy đủ thông tin cá nhân và tài chính để đảm bảo được quyền lợi của mình và tránh các rủi ro không mong muốn.

  • Liên hệ với ngân hàng để được tư vấn: Nếu bạn còn băn khoăn hoặc có bất kỳ thắc mắc nào về vay tiền tại Woori Bank, bạn nên liên hệ với ngân hàng để được tư vấn và giải đáp các thắc mắc của mình.

Trên đây là những thông tin quan trọng cần biết khi vay tiền Woori Bank giúp quá trình vay vốn của bạn diễn ra thuận lợi và an toàn hơn. Nếu có bất kỳ điều gì thắc mắc hoặc cần vay tiền, mọi người hãy liên hệ trực tiếp đến Tima để được giải đáp miễn phí.

ÐĂNG KÝ VAY NHANH
500,000++ người vay thành công
TIMA không thu bất kỳ khoản tiền nào trước khi giải ngân

Tôi đồng ý để TIMA gọi điện và nhắn tin tư vấn khoản vay

Tin liên quan