Hướng dẫn cách vay tiền Momo, những điều bạn cần lưu ý khi vay

Momo là ví điện tử với nhiều tính năng tiện ích, trong đó phải kể đến tiện ích hỗ trợ vay tiêu dùng Momo. Đây là dịch vụ vay tiền nhanh giúp khách hàng có nhu cầu vay vốn tìm được địa chỉ vay tiền uy tín với lãi suất thấp.

Momo là ví điện tử với nhiều tính năng tiện ích, trong đó phải kể đến tiện ích hỗ trợ vay tiêu dùng Momo. Đây là dịch vụ vay tiền nhanh giúp khách hàng có nhu cầu vay vốn tìm được địa chỉ vay tiền uy tín với lãi suất thấp.

Trong bài viết dưới đây, chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn cách vay tiền trên Momo. Cùng xem điều kiện và thủ tục vay tiền ở công ty tài chính và ngân hàng có gì khác nhau nhé.

1. Một số thông tin về MoMo

Công ty Cổ phần Dịch vụ Di động Trực tuyến (M_Service) là công ty hoạt động chính dưới thương hiệu MoMo trong lĩnh vực thanh toán di động. MoMo đã được Ngân hàng Nhà nước Việt Nam cấp phép cung ứng dịch vụ ví điện tử và các dịch vụ chuyển tiền, thu hộ/chi hộ,...

Công ty Cổ phần Dịch vụ Di động Trực tuyến có trụ sở chính tại Lầu 6, Tòa nhà Phú Mỹ Hưng, Số 8, Hoàng Văn Thái, Khu phố 1, Phường Tân Phú, Quận 7, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam. Địa chỉ phục vụ khách hàng tại Tòa nhà M, Petroland, Sintra, Q.Tân Phú, Q.7, TP.HCM, Việt Nam Tòa nhà 12.

Để liên hệ với MoMo, bạn có thể gọi đến hotline 1900 5454 41 (1000đ/phút) hoặc gửi email đến hotro@momo.vn.

Một số thông tin về momo

Một số thông tin về momo

MoMo là nhà cung cấp dịch vụ ứng dụng ví điện tử di động, dịch vụ chuyển tiền OTC và nền tảng thanh toán hàng đầu tại Việt Nam. Ví MoMo hiện có trên cả hệ điều hành iOS và Android nên bạn có thể dễ dàng tải về từ App Store (đối với hệ điều hành iOS) và CH Play (đối với hệ điều hành Android).

2. Vay tiêu dùng Momo là gì?

Như chúng ta đã biết, Momo là ví điện tử hỗ trợ nạp tiền, thanh toán hóa đơn, chuyển khoản, thu hộ và các giao dịch khác. Tuy nhiên thời gian gần đây Momo còn liên kết với các công ty tài chính cho vay tín chấp và cung cấp dịch vụ vay trên Momo.

Dịch vụ vay tiêu dùng của Momo là điểm mới nổi bật với tính năng vay tiền nhanh tín chấp. Với hình thức này thì khách hàng sẽ nhận được tiền từ các công ty tài chính liên kết với Momo. Để vay tiền qua ứng dụng Momo, bạn chỉ cần có đầy đủ giấy tờ tùy thân và đáp ứng đủ điều kiện vay tiền, cũng như thanh toán mà dịch vụ đưa ra.

3. Vay tiền trên MoMo có uy tín không?

Ví MoMo được biết đến là ví đầu tiên xây dựng thành công giải pháp ví di động với hơn 23 triệu người dùng. Ví MoMo hiện đã kết nối trực tiếp với hơn 25 ngân hàng và tuân thủ những tiêu chuẩn khắt khe nhất của ngành tài chính ngân hàng quốc tế. Tại Việt Nam, MoMo là đơn vị Ví điện tử đầu tiên đạt chứng chỉ PCI DSS - Level 1 cao nhất.

Bạn hoàn toàn yên tâm vay tiền trên Ví MoMo, thông tin khoản vay sẽ được bảo mật trong suốt quá trình làm hồ sơ vay và không tiết lộ cho bên thứ 3. Đồng thời, mọi giao dịch thu hộ, chi trả khoản vay đều được mã hóa an toàn bằng Ví điện tử MoMo (bảo mật SSL/TLS).

Tuy nhiên, trước khi đăng ký vay, bạn cần đọc kỹ nội dung hợp đồng vay để đảm bảo nắm rõ quyền và nghĩa vụ của hai bên. Tránh xảy ra mâu thuẫn trong quá trình thực hiện hợp đồng vay.

Vay tiền trên momo có uy tín không?

Vay tiền trên momo có uy tín không?

4. Lợi ích của vay tiền qua ví điện tử

Vay tiền thông qua ví điện tử có thể giúp tăng khả năng tiếp cận các nguồn tài chính trong các ngành. Loại bỏ các rào cản đối với các hạng mục vay ngân hàng truyền thống. Từ đó, giúp mọi người có một nguồn hỗ trợ tài chính khẩn cấp cho các nhu cầu cá nhân của mình.

Trước đây, khách hàng phải vay tài chính với lãi suất cắt cổ, tiềm ẩn rủi ro rất lớn cho tương lai. Sự ra đời của các khoản vay qua ví điện tử làm giảm nhu cầu vay tín dụng đen của người dân và giúp họ có được mức lãi suất hợp lý hơn.

Sự ra đời của ví điện tử đánh dấu một kỷ nguyên mới trong dịch vụ cho vay tiêu dùng khi các ngân hàng có thể xem xét mức độ tín nhiệm của các nhóm khách hàng khác nhau. Để đủ điều kiện vay và lãi suất hợp lý, bạn cần có điểm tín dụng và lịch sử tín dụng tốt.

Vay trên ví điện tử cũng như nhiều hình thức cho vay tiêu dùng khác, đặc thù không yêu cầu khách hàng phải thế chấp tài sản hay sổ đỏ thế chấp.

>>>>>> Bạn cần vay tiền gấp trong 2 giờ? Đăng ký vay ngay tại đây:

ÐĂNG KÝ VAY NHANH
500,000++ người vay thành công
TIMA không thu bất kỳ khoản tiền nào trước khi giải ngân

Tôi đồng ý để TIMA gọi điện và nhắn tin tư vấn khoản vay

5. Những đơn vị liên kết với Momo cho vay tiền

Đối tác của Momo là công ty tài chính nổi tiếng hàng đầu trong lĩnh vực vay tín chấp siêu tốc. Danh sách một số công ty tài chính như sau:

  • Fe Credit
  • HD SaiSon.
  • Doctor Đồng.
  • iDong.
  • Shinhan Finance.
  • SHB Finance
  • ACS.
  • MCredit
  • Cash24
  • Senmo

Những đơn vị liên kết với momo cho vay tiền

Những đơn vị liên kết với momo cho vay tiền

6. Điều kiện vay tiêu dùng trên Momo

Vay tiền tại Momo không cần phải đáp ứng quá nhiều điều kiện và thủ tục. Nhưng chúng ta vẫn phải đáp ứng đủ các điều kiện vay tiền ngân hàng Momo sau.

  • Khách hàng là công dân Việt Nam từ 18 đến 55 tuổi.
  • Đã đăng ký tài khoản Momo và kích hoạt nó.
  • Đảm bảo các yêu cầu của đơn vị cho vay.

7. Hướng dẫn cách vay tiêu dùng trên Momo

Sau đây là hướng dẫn tất tần tật các cách vay tiêu dùng trên Momo. Đọc thông tin hướng dẫn bên dưới để hiểu rõ hơn về cách thức vay.

7.1.Tải ứng dụng thanh toán ví Momo về điện thoại

Đầu tiên, để đăng ký vay tiền trên Momo, bạn cần cài đặt và tải ứng dụng Momo về điện thoại.

  • Bước 1: Tải ứng dụng ví Momo trên Google Play hoặc App Store.

  • Bước 2: Cài đặt ứng dụng Momo trên thiết bị của bạn.

7.2.Đăng ký tài khoản Momo

  • Bước 3: Mở ứng dụng Momo đã cài đặt trên điện thoại, sau đó nhập số điện thoại muốn đăng ký.

  • Bước 4: Một mã OTP sẽ được gửi đến số điện thoại mà bạn đã nhập.

  • Bước 5: Tiến hành tạo mật khẩu Ví Momo.

  • Bước 6: Điền các thông tin cần thiết để hoàn tất quá trình đăng ký.

Đăng ký tài khoản momo

Đăng ký tài khoản momo

7.3.Cách vay tiêu dùng trên Momo

  • Bước 7: Trên giao diện chính của Momo, nhấn vào Thanh toán tiêu dùng > Vay tiêu dùng.
  • Bước 8: Chọn gói vay tiêu dùng muốn đăng ký.
  • Bước 9: Điền thông tin khoản vay và bấm Tiếp tục.
  • Bước 10: Nhân viên công ty tài chính sẽ liên hệ và thông báo kết quả đăng ký.
  • Bước 11: Nếu được duyệt, khoản vay sẽ được giải ngân qua Ví Momo của bạn.
  • Bước 12: Ký hợp đồng trực tuyến và nhận thanh toán.

8. Gợi ý vay tiêu dùng tiện lợi, an toàn trên ví điện tử FastMoney trên ví MoMo

8.1.Giới thiệu gói vay tiền FastMoney

Điều đáng mừng là hiện nay với liên kết dịch vụ vay, người tiêu dùng có thể nhanh chóng đăng ký vay trên ví điện tử. Đơn cử như sản phẩm Vay nhanh - FastMoney trên Ví MoMo. 

Đây là nền tảng ứng dụng Ví MoMo của Công ty tài chính Power Share (được biết đến với thương hiệu vay tiêu dùng Easy Credit) và nhà cung cấp dịch vụ chung Amber Fintech để cung cấp các sản phẩm vay tiêu dùng cho khách hàng Internet.

FastMoney khắc phục những bất tiện, nhược điểm của các kênh vay tiêu dùng khác, nhằm đáp ứng kịp thời nhu cầu của khách hàng.

Giới thiệu gói vay tiền FastMoney

Giới thiệu gói vay tiền FastMoney

  • Điều kiện rất đơn giản: chỉ cần bạn có ví MoMo liên kết với tài khoản ngân hàng và xác thực tài khoản người dùng là có thể đăng ký vay FastMoney.
  • Danh mục cho vay đa dạng: Cung cấp danh mục cho vay từ 2 triệu đến 10 triệu, với thời hạn trả lên đến 7 tháng và lãi suất cạnh tranh.
  • Trả góp: Cho phép khách hàng trả dần khoản vay.
  • Hồ sơ đơn giản: Không cần giấy tờ phức tạp, không cần chứng minh thu nhập.
  • Phê duyệt và thanh toán nhanh chóng: 2 phút duyệt, nhận tiền vào ví MoMo ngay sau khi duyệt vay.
  • Bảo mật và minh bạch: Bản thân Ví điện tử MoMo được bảo lãnh bởi ngân hàng và tuân thủ nhiều tiêu chuẩn bảo mật nghiêm ngặt như PCI DSS. Ngoài ra, sản phẩm vay FastMoney hợp tác với các tổ chức uy tín giúp khách hàng có được sự đảm bảo về bảo mật thông tin khi vay vốn với chi phí rõ ràng, minh bạch.

8.2. Thông tin về gói vay nhanh FastMoney 

gói vay nhanh FastMoney

Đối tác Momo - FastMoney
Lãi suất 40-72%
Hạn mức 2 triệu - 10 triệu
Thời hạn  7 tháng
Thu nhập Không yêu cầu
Phí Phí trễ hạn 60 -108%/năm trên dư nợ còn lại

Trước khi đăng ký vay, bạn cần tìm hiểu chi tiết về gói vay để quyết định có nên vay hay không?

  • Hạn mức: tối thiểu 2 triệu đồng, tối đa 10 triệu đồng.

  • Lãi suất: gói vay 2 triệu 72%/năm; từ 3 đến 10 triệu đồng. Nếu thanh toán quá hạn 3 ngày, tỷ lệ sẽ cao hơn.

  • Thời hạn vay: Thời hạn trả nợ từ 15 đến 90 ngày.

  • Phí dịch vụ: Trong quá trình vay, khách hàng cần lưu ý nhiều loại phí phát sinh: phí thu hộ (20.000đ/lần), phí gia đình (7.000đ), phí tất toán trước hạn...

8. 3. Thời hạn thanh toán tại FastMoney

Tại FastMoney, thời gian giải ngân khoản vay sẽ được tính từ ngày giải ngân khoản vay cho đến trước ngày giải ngân toàn bộ khoản vay. Đặc biệt, nếu ngày cuối cùng của thời hạn vay trùng vào ngày nghỉ lễ, tết ​​thì ngày làm việc tiếp theo sẽ được coi là ngày trả nợ.

Ngoài ra, nếu bạn trả nợ trong khoảng thời gian từ ngày cuối cùng của thời hạn vay đến ngày nghỉ lễ, Tết và ngày làm việc tiếp theo sau ngày nghỉ lễ. Thời điểm này lãi suất sẽ được tính trên ngày trả nợ thực tế và không mất phí. 

FastMoney cũng hỗ trợ nhắc nợ trả nợ như sau:

  • Trước ngày đến hạn 5 ngày, Ví điện tử MoMo sẽ gửi thông báo nhắc nợ đến hạn.

  • Trước thời hạn 3 ngày, nhân viên chăm sóc khách hàng của Amber Fintech sẽ gọi điện lại cho Quý khách để nhắc nhở. Ví MoMo cũng sẽ gửi nhắc nhở cho bạn.

  • Quá hạn thanh toán, bộ phận chăm sóc khách hàng của Amber Fintech sẽ gọi điện nhắc nhở bạn. Ví MoMo cũng gửi nhắc trả nợ.

Thời hạn thanh toán tại fast money

Thời hạn thanh toán tại fast money

8.4. Thực hư Momo cho vay lãi suất 108%/năm FastMoney

Theo khảo sát của Tín dụng 24h, có rất nhiều bài viết đưa thông tin lãi suất vay Momo rất cao, lên tới 108%/năm. Thông tin này có đúng không? Lãi suất khi vay tiền Momo sẽ được tính dựa trên số tiền vay:

  • Gói vay 2 triệu đồng: Lãi suất sẽ được tính trên 72%/năm trên dư nợ ban đầu. Nếu người vay không trả được nợ, lãi suất sẽ là 108%/năm tính trên số dư nợ gốc còn lại.

  • Gói vay từ 3 triệu đến 10 triệu: lãi suất sẽ thấp hơn nhưng vẫn ở mức cao (40%/năm). Đối với trường hợp trả nợ quá hạn, lãi suất áp dụng là 60%/năm.

Tóm lại, lãi suất của FastMoney cao hơn rất nhiều so với mặt bằng chung vay hiện nay. Đây cũng là hạn mức mà người đi vay cần cân nhắc kỹ khi vay, để tránh những rủi ro đáng tiếc ngoài khả năng của bản thân và dẫn đến nợ khó đòi.

Người vay cũng cần cân nhắc hạn mức vay trước khi đăng ký FastMoney. Bởi đơn vị này chỉ hỗ trợ vay nhanh 10 triệu đồng và vay ngắn hạn.

9. Cách thanh toán khoản vay tiêu dùng trên Momo

Sau khi đăng ký vay, bạn nên biết cách thanh toán. Tránh trường hợp trả nợ quá hạn dẫn đến bị phạt quá hạn cao hơn 150% lãi suất gốc của khoản vay.

  • Bước 1: Trên giao diện chính của Momo, chọn mục Vay tiêu dùng trả góp.

  • Bước 2: Lựa chọn đơn vị cho vay và dịch vụ thanh toán.

  • Bước 3: Điền mã khách hàng và hợp đồng vay.

  • Bước 4: Nhập số tiền thanh toán và nhấn OK.

10. Cách tra cứu lịch sử khoản vay trên Momo

Để xem lịch sử giải ngân của khoản vay, bấm vào:

  • Bước 1: Vào Lịch sử thanh toán và click vào biểu tượng thống kê bên phải màn hình.

  • Bước 2: Xem biểu đồ thống kê, xem thống kê giao dịch, hóa đơn.

11. Một số lưu ý trước khi vay tiền trên Momo

Vay tiền trên Momo không lừa đảo. Đây là ứng dụng giúp khách hàng đăng ký vay nhanh chóng khi có nhu cầu. Tuy nhiên, đây không phải là một người cho vay hoàn hảo.

Một số lưu ý dưới đây sẽ giúp khách hàng đưa ra quyết định chính xác hơn trước khi đăng ký vay:

  • Tuy dễ vay nhưng lãi suất tương đối cao (gần 0,2%/ngày).

  • Lãi suất quá hạn cũng cao nên người vay cần cẩn trọng khi quyết định vay.

  • Chỉ nên vay mượn cho những nhu cầu nhỏ và cấp bách, trước mắt và ngay lập tức.

12. Những câu hỏi thường gặp khi vay tiền online FastMoney

12. 1. Vay FastMoney có được trả góp nhiều lần không?

Khách hàng có thể chia nhỏ số tiền thành nhiều đợt và thanh toán khi đến hạn. Các khoản phí sẽ được cộng vào số dư sau mỗi giao dịch.

12. 2. Vay tiền nhanh Momo có cần chứng minh thu nhập không?

FastMoney hỗ trợ vay tiền nhanh và khách hàng không cần chứng minh thu nhập dưới bất kỳ hình thức nào.

12.3. Vay tiền trên Momo có an toàn không?

Vay tiền nhanh Momo đảm bảo thông tin người vay được bảo mật và an toàn tuyệt đối. Do đó, mọi khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm.

12.4. Tôi có thể đăng ký nhiều khoản vay FastMoney cùng một lúc không?

Bạn không thể đăng ký nhiều khoản vay cùng một lúc và bạn chỉ có thể đăng ký khoản vay mới. Tuy nhiên bạn cần thanh toán hết khoản vay trước đó và cập nhật lịch sử hệ thống.

12.5. Có nợ xấu vay FastMoney được không?

Hiện tại FastMoney chưa có thông tin chính thức về việc có hỗ trợ nợ khó đòi hay không. Tuy nhiên, người dân nợ nhóm 1, nhóm 2 vẫn được vay tại công ty tài chính.

Đó là cách vay tiêu dùng trên Momo dành cho những ai có nhu cầu vay qua ví điện tử này. Mọi người lưu ý, vay tiền ở công ty tài chính sẽ có lãi suất cao hơn vay ngân hàng. Vì vậy, bạn nên suy nghĩ kỹ trước khi đăng ký.

>>> Bạn muốn tìm hiểu thêm về vay tiền tại Momo có thể tham khảo bài viết sau: Vay tiền Momo là gì? Có an toàn không

ÐĂNG KÝ VAY NHANH
500,000++ người vay thành công
TIMA không thu bất kỳ khoản tiền nào trước khi giải ngân

Tôi đồng ý để TIMA gọi điện và nhắn tin tư vấn khoản vay

Tin liên quan