Vay tiêu dùng tín chấp cá nhân - Vay tiền nhanh ngay trong ngày

Vay tiêu dùng tín chấp cá nhân là hình thức vay tiền tiêu dùng nhanh không cần tài sản thế chấp. Đây là hình thức vay tiền nhanh được ưa chuộng nhất hiện nay. Để vay tiền theo hình thức này rất đơn giản bạn có thể tham khảo theo hình thức dưới đây.

1. Đặc điểm của vay tiêu dùng tín chấp cá nhân

1.1. Đáp ứng nhu cầu vay tín chấp 

Vay tín chấp giúp khách hàng vay tiền dựa trên uy tín cá nhân, không cần thế chấp hay cầm cố bất kỳ tài sản nào. Ngoài ra hình thức này cũng đáp ứng được nhu cầu vay tiền nhanh nhờ hồ sơ vay đơn giản và không cần xét duyệt quá khắt khe. 

ÐĂNG KÝ VAY NHANH
500,000++ người vay thành công
TIMA không thu bất kỳ khoản tiền nào trước khi giải ngân

Tôi đồng ý để TIMA gọi điện và nhắn tin tư vấn khoản vay

Tuy nhiên do không có tài sản cầm cố, rủi ro nghiêng nhiều về phía người cho vay nhiều hơn nên lãi suất hình thức vay tín chấp thường cao hơn so với vay thế chấp.

Vay tiêu dùng tín chấp cá nhân tại nhà

Vay tiêu dùng tín chấp cá nhân tại nhà

1.2. Đáp ứng nhu cầu vay tiêu dùng cá nhân 

  • Hình thức vay tiêu dùng cá nhân phát triển mạnh trong một vài năm trở lại đây với nhiều những ưu điểm vượt trội.

  • Người vay có dễ dàng vay một khoản tiền để phục vụ nhu cầu tiêu dùng với những thủ tục cũng như yêu cầu đơn giản. Không cần phải chứng minh mục đích vay, thậm chí không cần chứng minh mức thu nhập hay thẩm định nhà ở, nơi làm như hình thức vay vốn thế chấp tại Ngân hàng.

  • Khoản vay thường chỉ từ 3 - 30 triệu trong thời gian 1 - 12 tháng, chia đều và trả góp mỗi tháng một ít, điều này hoàn toàn nằm trong khả năng chi trả của khách hàng.

1.3. Các hình thức vay tín chấp cá nhân phổ biến

  • Vay theo sổ hộ khẩu: Chỉ cần cung cấp hồ sơ là sổ hộ khẩu bản gốc kèm theo CMND là đã có thể vay tiền nhanh trong ngày mà không cần thêm giấy tờ nào khác.

  • Vay theo CMND: Nhiều địa chỉ còn cung cấp dịch vụ vay tiêu dùng tín chấp cá nhân chỉ cần duy nhất CMND là đã có thể vay ngay được tiền phục vụ tiêu dùng gấp trong ngày. Tuy nhiên, lãi suất của hình thức này khá cao so với mặt bằng vay tín chấp cá nhân.

  • Vay theo giấy tờ xe: Hình thức vay khá phổ biến hiện nay, người vay chỉ cần cung cấp giấy đăng ký/cà vẹt xe máy hoặc ô tô là đã có thể vay tiền nhanh mà vẫn có xe để đi lại.

  • Vay theo lương: Chỉ cần bảng lương/sao kê lương/hợp đồng lao động là đã có thể vay tiền. Mặc dù ngân hàng cũng cung cấp hình thức vay tín chấp theo lương nhưng lại yêu cầu khắt khe về thủ tục, hồ sơ và lịch sử tín dụng, do đó nếu bạn cần vay gấp thì các công ty tài chính vẫn là lựa chọn phù hợp hơn cả.

  • Vay theo hóa đơn điện nước: Bạn chỉ cần cung cấp hóa đơn điện nước trên 300.000 VNĐ của 3 tháng gần nhất là đã có thể vay được tiền.

  • Vay theo sim, vay theo thẻ sinh viên: Với hai hình thức này bạn thậm chí chỉ cần cùng cấp thông tin thuê bao sim chính chủ hoặc thẻ sinh viên là đã có thể vay được một khoản nhỏ từ 1 - 3 triệu để tiêu dùng.

2. Làm thế nào để vay tiêu dùng tín chấp cá nhân?

2.1 Chọn địa chỉ vay tiền tín chấp cá nhân

Vay tiêu dùng tín chấp cá nhân tại nhà

Vay tiêu dùng tín chấp cá nhân tại nhà

Tima - Địa chỉ vay tiêu dùng tín chấp cá nhân tốt nhất hiện nay, hãy cùng tham khảo ngay!

Tima được biết đến như một sàn giao dịch kết nối tài chính lớn nhất Việt Nam với dịch vụ vay vốn tiện ích, tối ưu, đảm bảo đáp ứng nhu cầu vay trong ngày của mọi khách hàng. Hình thức đăng ký khoản vay trực tuyến và hỗ trợ làm hồ sơ, ký hợp đồng tận nới giúp khách hàng có thể dễ dàng có được khoản vay cần thiết mà không cần đi đâu xa. 

Hạn mức vay tiêu dùng tín chấp cá nhân tại Tima rất hấp dẫn, tối đa 30 triệu đối với khách hàng vay bằng giấy tờ xe máy và tới 300 triệu với khách hàng vay bằng giấy tờ xe ô tô. Thời gian vay trong 3 tháng, 6 tháng, 9 tháng, 12 tháng và trả góp hàng tháng.

Người vay không cần tài sản thế chấp, đặc biệt giảm bớt thời gian làm thủ tục do không cần thẩm định nhà ở hay nơi làm, bạn sẽ nhận được tiền ngay trong vòng 2 giờ kể từ lúc đăng ký khoản vay. Bên cạnh đó, Tima được nhiều khách hàng ưu tiên lựa chọn nhờ thương hiệu uy tín, phong cách làm việc chuyên nghiệp, đến tận nơi gặp khách để ký hợp đồng, đảm bảo an toàn tuyệt đối cho khoản vay. 

2.2. Hướng dẫn vay tiêu dùng tín chấp cá nhân qua Tima

Để vay tiền nhanh qua Tima, khách hàng chỉ cần đáp ứng điều kiện và chuẩn bị thủ tục 

Đáp ứng đủ điều kiện vay tiền nhanh

  • Là công dân Việt Nam trong độ tuổi từ 18 – 60 tính đến thời gian thanh toán khoản vay

  • Khách hàng có thu nhập ổn định, thường xuyên, tối thiểu 3 - 4 triệu/tháng

  • Đang sinh sống tại khu vực được Tima hỗ trợ: Hà Nội, TP.HCM, Vĩnh Phúc, Bắc Ninh...

  • Đang sử dụng xe máy/ô tô để đi lại và có giấy đăng ký/cà vẹt xe (Tima cam kết không giữ xe)

  • Tima chấp nhận cả đăng ký xe không chính chủ (xe được nhượng lại từ người thân, hoặc mua lại và có hợp đồng mua bán)

Điều kiện vay tương đối đơn giản, hầu hết người lao động đều có thể vay, chủ yếu yêu cầu khách hàng sở hữu tài sản xe máy/ô tô và giấy đăng ký/cà vẹt xe. 

- Chuẩn bị hồ sơ vay tiền đơn giản

  • Ảnh chụp CMND/CCCD/Hộ chiếu

  • Ảnh chụp Sổ hộ khẩu (bản gốc hay phô tô đều được)

  • Giấy đăng ký/cà vẹt xe máy (Chấp nhận không chính chủ)

  • Giấy đăng ký/cà vẹt ô tô chính chủ và giấy đăng kiểm 

- 3 bước vay tiêu dùng tín chấp 

  • Bước 1: Điền thông tin vay theo form đăng ký dưới bài viết và đợi điện thoại tư vấn từ nhân viên Tima

  • Bước 2: Chuẩn bị hồ sơ vay đơn giản theo yêu cầu từ nhân viên 

  • Bước 3: Duyệt vay nhanh chóng trong 30 phút 

  • Bước 4: Giải ngân nhanh chóng chỉ sau 15 phút ký hợp đồng thành công.

Xem thêm tại: Vay tiền bằng cavet xe, không giữ xe, lãi suất thấp - TIMA

Trên đây là thông tin chi tiết về dịch vụ vay tiêu dùng tín chấp cá nhân. Khách hàng cần vay nhanh trong vòng 2 giờ, vui lòng điền thông tin nhanh theo mẫu đăng ký dưới đây và đợi điện thoại tư vấn từ Tima nhé!

ÐĂNG KÝ VAY NHANH
500,000++ người vay thành công
TIMA không thu bất kỳ khoản tiền nào trước khi giải ngân

Tôi đồng ý để TIMA gọi điện và nhắn tin tư vấn khoản vay

Tin liên quan