Vay tín chấp online xu hướng trong thời đại công nghệ 4.0

Trong thời đại mà công nghệ trở thành lợi thế cạnh tranh của hầu hết các ngành nghề thì việc vay tín chấp online trở thành xu hướng trong thời đại công nghệ 4.0.

Vay tín chấp online thời 4.0
Vay tín chấp online xu hướng thời 4.0
 

Xu hướng vay tín chấp online trong thời đại 4.0

Hình thức vay tiền online chắc chắn không còn xa lạ với người vay hiện nay nhất là với những khách hàng thường xuyên có nhu cầu vay tiêu dùng. Các công ty Fintech hoạt động dưới hình thức cho vay ngang hàng P2P Lending cũng trở nên quen thuộc. Bằng cách sử dụng Internet, nền tảng công nghệ Big Data (dữ liệu lớn), các phần mềm mã nguồn mở, phương tiện di động... đã giúp các công ty này đi tiên phong và nâng cao hiệu quả hoạt động trong ngành tài chính. Có thể thấy hình thức này loại bỏ các khâu trung gian, giảm chi phí dịch vụ, phân tích và kiểm soát dữ liệu một cách khoa học, chính xác và nhanh chóng.
 
Sự bùng nổ khoa học công nghệ trong thời đại 4.0, và việc ứng dụng Fintech vào hoạt động tài chính giúp thúc đẩy gia tăng sức cạnh tranh của các công ty tài chính mang đến những dịch vụ tiện ích như vay online. 
 
Nhìn chung, vay tín chấp online về cơ bản vẫn tương tự như vay tín chấp truyền thống được lược bỏ những bước không cần thiết. Thay vì trước kia, bạn phải đến tận ngân hàng hay các tổ chức tín dụng để vay, thì giờ đây, chỉ cần ở nhà với một thiết bị kết nối mạng bạn đã có thể vay tiền mặt ngay trong ngày. Hoặc bạn cũng có thể lựa chọn kết nối trực tiếp với người cho vay qua hình thức sàn giao dịch tài chính để vay tiền online mà không cần qua trung gian.
 
ÐĂNG KÝ VAY NHANH
500,000++ người vay thành công
TIMA không thu bất kỳ khoản tiền nào trước khi giải ngân

Tôi đồng ý để TIMA gọi điện và nhắn tin tư vấn khoản vay

Đặc điểm hình thức vay tín chấp online

 
- Vay online tại nhà không cần đến điểm giao dịch 
 
Nếu trước đây người vay phải chạy qua chạy lại giữa nhà và điểm giao dịch nhiều lần, từ làm hồ sơ, chờ xét duyệt và nhận tiền thì các hoạt động được rút gọn và tối ưu chỉ cần là lần chạm, các bước chuẩn bị hồ sơ, đăng ký, nhận tiền đều được tiến hành online. Khách hàng có thể vay tín chấp online tại bất kỳ đâu, bất cứ khi nào mình muốn.
 
- Đăng ký nhanh, nhận tiền nhanh
 
Nếu trước đây để vay được tiền khách hàng ngoài những thủ tục rườm rà còn phải chờ đợi khá lâu để nhận được khoản vay. Tại ngân hàng từ 3 -5 ngày, tại các công ty tài chính thì khoảng 3 ngày, tuy nhiên với hình thức online khoản vay có thể được giải ngân ngay trong ngày nhờ ứng dụng công nghệ 4.0 vào thẩm định và xét duyệt.
 
- Thủ tục đơn giản 
 
Để rút ngắn thời gian giải ngân khoản vay, thủ tục hồ sơ cũng là bước được đơn giản hóa tránh mất thời gian, rườm rà. Các thủ tục hồ sơ đều được tiến hành trực tuyến, sử dụng công nghệ Big Data để thẩm định và xét duyệt giảm bớt được các bước trung gian không cần thiết. 
 
- Đa dạng khoản vay 
 
Với hình thức này người vay có thể lựa chọn các gói vay đa dạng từ vay tín chấp theo lương, vay theo đăng ký xe máy, vay theo hóa đơn điện nước, vay theo sổ hộ khẩu đến vay theo đăng ký ô tô khoản vay cũng đa dạng từ 5 triệu đến 1 tỷ tùy vào nhu cầu và khả năng cung cấp hồ sơ của người vay.
 

Địa chỉ vay tín chấp online uy tín 

 
Vay tín chấp online tại Tima
Vay tín chấp online tại Tima
 
Nhắc đến vay tiền online không thể không nhắc đến Tima một trong những nền tảng cho vay ngang hàng sớm nhất và hiện nay là sàn giao dịch tài chính lớn nhất tại Việt Nam hiện nay.. Đây là một trong số ít nền tảng P2P gọi vốn thành công 3 triệu USD từ quỹ ngoại Belt Road Capital Management và được định giá 500 tỷ đồng. 
 
Sàn Tima cũng cung cấp đa dạng nhu cầu vay từ vay tín chấp online tiêu dùng, vay tiểu thương đến vay kinh doanh hội tụ đầy đủ các ưu điểm của vay tín chấp online với 3 gói vay chính là: 
 
  • Vay bằng đăng ký xe máy ( khoản vay từ 5 - 30 triệu)

  • Vay bằng đăng ký ô tô (khoản vay từ 50 triệu - 1 tỷ)

  • Vay tiểu thương ( khoản vay từ 30 - 200 triệu)

 
Tima cũng tự tin trong việc cung cấp dịch vụ vay nhanh ngay trong ngày nhưng vẫn đảm bảo hoạt động minh bạch, đảm bảo an toàn nguồn vốn cho người cho vay và người tham gia vay trên sàn.
 
Hình thức vay online thật sự đang bùng nổ tại Việt Nam rất nhiều địa chỉ cho vay trực tuy nhiên vẫn còn nhiều bất cập với những quy định lỏng lẻo khiến nhiều kẻ lợi dụng để trục lợi. Bởi vậy việc lựa chọn những địa chỉ uy tín là điều cần thiết nếu bạn muốn vay theo hình thức này mà không phải chịu rủi ro.
 

Lưu ý khi đăng ký vay tín chấp online 

Lưu ý khi ký kết vay tín chấp online

Lưu ý khi ký kết vay tín chấp online

 
Với những hình thức vay mới bạn cũng nên cập nhật cho mình những lưu ý cơ bản nếu muốn vay tiền theo hình thức này. Dưới đây là một vài lưu ý bạn không nên bỏ qua
 
Nghiên cứu kỹ các điều khoản cho vay như khoản vay, lãi suất vay, thời hạn vay tiền để minh bạch hơn khi giao dịch
 
Giữ cẩn thận hợp đồng cho vay, nên hỏi rõ về hình thức hợp đồng giao kết và cách thức công ty gửi cho bạn hợp đồng để lưu giữ
 
Cân nhắc khả năng tài chính trước khi thực hiện vay bất kỳ khoản tiền nào. Đây là điều quan trọng nhất bạn cần lưu ý trước khi xác nhận thực hiện bất kỳ khoản vay nào. Đó chính là xác định khả năng tài chính của bản thân, liệu có đủ để chi trả cho khoản nợ và các chi tiêu hàng ngày hay không. 
 
Có thể thấy sự thay đổi làm mới của công nghệ là xu hướng tất yếu và hình thức vay tín chấp online cũng là một sản phẩm không phải ngoại lệ. Hi vọng những thông tin chúng tôi cung cấp là hữu ích cho bạn.
 

ÐĂNG KÝ VAY NHANH
500,000++ người vay thành công
TIMA không thu bất kỳ khoản tiền nào trước khi giải ngân

Tôi đồng ý để TIMA gọi điện và nhắn tin tư vấn khoản vay

Tin liên quan