4 Lưu ý quan trọng khi vay trả góp điện máy xanh

Vay trả góp là gì? Vay trả góp điện máy xanh như thế nào? Cùng chúng tôi tìm hiểu chi tiết trong bài viết dưới đây

1. Vay trả góp điện máy xanh là gì? 

Vay trả góp là hình thức vay tiêu dùng mà trong đó người vay không cần phải thanh toán toàn bộ số tiền một lần, mà có thể thanh toán nó theo kỳ hạn (từ 6 tháng đến 18 tháng…) tùy vào nhu cầu khách hàng lựa chọn.

Vay trả góp điện máy xanh là hình thức mua hàng mà ở đó người mua không cần phải thanh toán hết số tiền của sản phẩm trong 1 lần, điện máy xanh sẽ liên kết với các ng ty tài chính như Fe Credit, Home Credit... hỗ trợ khách hàng mua trả góp theo điều kiện và nhu cầu của khách hàng.  

Chính vì cách nói không rõ ràng mà nhiều người lầm tưởng rằng điện máy xanh cho vay trả góp trong khi đó đây chỉ là trung gian hỗ trợ để khách hàng mua các sản phẩm điện máy của chính họ. 

Vay trả góp điện máy xanh là gì?

Vay trả góp điện máy xanh - Vay mua đồ gia dụng

>>> Bạn cần vay tiền gấp trong 2 giờ? Đăng ký vay ngay tại đây:

ÐĂNG KÝ VAY NHANH
500,000++ người vay thành công
TIMA không thu bất kỳ khoản tiền nào trước khi giải ngân

Tôi đồng ý để TIMA gọi điện và nhắn tin tư vấn khoản vay

2. Đặc điểm vay trả góp điện máy xanh 

Phục vụ nhu cầu vay tiêu dùng trả góp: Khách hàng có nhu cầu mua sắm các sản phẩm tại điện máy xanh nhưng chưa đủ điều kiện chi trả muốn mua trả góp. Các sản phẩm trả góp thông dụng là máy giặt, tủ lạnh, điện thoại, xe máy...

  • Nhiều ưu đãi khi mua sắm trả góp

 Điện máy xanh cũng thường xuyên có những ưu đãi hỗ trợ khách hàng trả góp như vay trả tiền góp hàng tháng 0% hoặc trợ giá trả góp, giảm lãi suất trả góp hỗ trợ và kích thích khách mua sắm nhiều hơn. Tất cả sản phẩm điện máy có giá dưới 20 triệu có CTKM 0đ, lãi suất 0%. 80% sản phẩm di động có chạy CTKM 0%,90% sản phẩm điện máy có chạy lãi suất 0% với Home Credit.

  • Hồ sơ vay trả góp điện máy xanh đơn giản:

Không cần chuẩn bị quá nhiều hồ sơ như các hình thức vay tiêu dùng thông thường. Tại mỗi điểm bán hàng của điện máy xanh đều có nhân viên của một ng ty tài chính thông thường là Fe Credit hỗ trợ trực tiếp chỉ cần CMND và sổ hộ khẩu là có thể vay mua trả góp.

  • Đa dạng địa chỉ mua sắm:

Nhắc đến điện máy xanh thì hầu như không ai không biết và đây cũng là thương hiệu có cửa hàng trải rộng từ thành phố đến vùng quê phục vụ nhu cầu của của đa dạng khách hàng. Ngoài ra với hình thức trả góp trực tiếp truyền thống, hiện nay còn hình thức trả góp online, trả góp qua thẻ tín dụng…, đáp ứng nhu cầu đa dạng của nhiều đối tượng khách hàng khác nhau.

  • Vay nhanh, mua sắm ngay:

Với hình thức vay trả góp điện máy xanh đã hỗ trợ được người mua mua sắm ngay trong ngày với hình thức trả góp đơn giản.

Vay trả góp điện máy xanh đơn giản mà dễ dàng

Vay trả góp điện máy xanh đơn giản mà dễ dàng 

3. Thủ tục vay trả góp điện máy xanh 

Chỉ cần hoàn thiện thủ tục đơn giản thì khách hàng dễ dạng sở hữu được được một hoặc nhiều sản phẩm yêu thích mà không cần chờ đợi đủ về tài chính.

  • Bản gốc CMND 

  • Sổ hộ khẩu 

  • Hoặc bạn không cần phải làm hồ sơ nếu trả góp qua thẻ tín dụng ngân hàng 

Ngoài ra khi tham gia trả góp thì khách hàng sẽ được trải nghiệm một dịch vụ tiện lợi, nhanh chóng với các lợi ích:

  • Trả góp với lãi suất 0%.

  • Trả trước 0đ.

  • Thủ tục đơn giản: CMND + GPLX hoặc Hộ Khẩu.

  • Thời gian duyệt hồ sơ trong 10 phút.

  • Hỗ trợ được nhiều sản phẩm trên 1 hợp đồng.

4. Vay tiền trả góp ở đâu uy tín? 

Vay trả góp ngay trong ngày

Vay trả góp ngay trong ngày 

Một lần nữa khẳng định là điện máy xanh không cho vay trả góp chỉ hỗ trợ thanh toán các khoản mua sắm tiêu dùng tại điện máy xanh theo hình thức trả góp. Tương tự như vậy tại các địa chỉ bán đồ điện máy phục vụ nhu cầu tiêu dùng.
Còn nếu bạn muốn vay tiền chứ không phải mua sắm trả góp thì bạn nên chọn các ng ty, sàn giao dịch tài chính. Địa chỉ cho vay tiêu dùng uy tín bạn có thể tham khảo đấy là Tima - Sàn kết nối tài chính lớn và uy tín nhất Việt Nam. 

  • Vay nhanh: Thay vì mất 2 - 3 ngày như các hình thức thông thường thì tại Tima khách hàng có thể vay nhanh trong 2 giờ giúp giải quyết ngay các vấn đề về tài chính.

  • Khoản vay hấp dẫn: Khoản vay từ 3 - 10 - 20 - 30 với đăng ký xe máy và 30 - 300 triệu với vay theo đăng ký ô tô. 

  • Hồ sơ đơn giản: Chỉ cần CMND và đăng ký xe là đã có thể vay tiền nhanh tại Tima.

  • Bảo mật khoản vay: Tại Tima khách hàng được bảo mật thông tin cá nhân cũng như thông tin khoản vay tuyệt đối. Ngoài ra khi vay tại đây bạn cũng không cần lo phiền phức vì Tima không thẩm định nhà ở nơi làm việc.  

  • Hình thức vay đa dạng: Ngoài hình thức chính là vay theo đăng ký xe máy và vay theo đăng ký ô tô và phổ biến nhất thì bạn cũng có nhiều lựa chọn như vay theo CMND, vay theo sổ hộ khẩu, vay theo hóa đơn điện nước 

Ngoài ra đây cũng là một trong số ít địa chỉ cho vay trả góp uy tín hiện nay.

>>> Xem thêm: "Mách bạn" 6 Kinh nghiệm Vay trả góp quan trọng nhất

>>> Xem thêmNhững ngân hàng cho vay trả góp lãi suất thấp nhất

Trên đây là chi tiết 4 lưu ý về vay trả góp điện máy xanh. Hi vọng những thông tin chứng tôi cung cấp là hữu ích cho bạn. 

ÐĂNG KÝ VAY NHANH
500,000++ người vay thành công
TIMA không thu bất kỳ khoản tiền nào trước khi giải ngân

Tôi đồng ý để TIMA gọi điện và nhắn tin tư vấn khoản vay

Tin liên quan