Review top 9+ App đầu tư tài chính UY TÍN được giới đầu tư chia sẻ

Xu hướng đầu tư thụ động bằng các app tài chính nhanh chóng nhanh chóng trở nên phổ biến. Bài viết này sẽ cho bạn TOP 9+ app đầu tư tài chính uy tín!

 App đầu tư tài chính đã trở thành một trợ thủ đắc lực cho những ai muốn kiếm tiền online và tạo thu nhập thụ động trên điện thoại smartphone của họ. Các app đầu tư tài chính ngày càng nhiều, các ứng dụng kiếm tiền online ngày càng phát triển, mang đến nhiều cơ hội kiếm tiền online hấp dẫn. Tuy nhiên, bạn cần đánh giá để lựa chọn một ứng dụng đầu tư tài chính uy tín để đầu tư an toàn.

1. App đầu tư tài chính là gì?

App đầu tư tài chính là công cụ tài chính giúp nhà đầu tư quản lý tài sản một cách thông minh, nhằm tạo ra thu nhập thụ động. Các app này hoạt động trên cơ sở tận dụng nguồn tiền nhàn rỗi nhằm gia tăng giá trị dòng tiền, từ đó sinh ra lợi nhuận cho người dùng.

app đầu tư tài chính là gì

Kiếm tiền online thật đơn giản với app đầu tư tài chính

2. App đầu tư tài chính ưu và nhược điểm

Ưu điểm: Các app đầu tư tài chính thường có các ưu điểm.

  • Nhà đầu tư có thể giao dịch mọi lúc mọi nơi bằng các thiết bị di động;

  • Theo dõi nhanh chóng và kịp thời sự biến động của thị trường tài chính. Bạn có thể thiết lập chuông cảnh báo để nhắc nhở khi có tin tức mới nhất, thông báo giá cả và tư vấn đầu tư thuận lợi;

  • Mỗi thiết bị thông minh có app tương ứng, dễ dàng tải xuống và cài đặt;

  • Ngoài ra, các app đầu tư tài chính đều được tích hợp sẵn các công cụ tính toán, phân tích và dự đoán…. vô cùng hiệu quả. Từ đó giúp nhà đầu tư đưa ra quyết định chính xác, nhanh chóng.

Nhược điểm

  • Các app lừa đảo vẫn tồn tại và cần thận trọng trong việc chọn lựa. Các nhà đầu tư trước tiên nên hiểu rõ độ tin cậy của ứng dụng đó.

  • Trong quá trình giao dịch, một số lỗi kỹ thuật có thể xảy ra khiến nhà đầu tư mất đi cơ hội tốt. Có thể do lúc đó lượng truy cập quá đông, app bị quá tải, sự cố kết nối mạng hoặc tốc độ xử lý của điện thoại di động của người dùng chậm…vv

  • Trong một số trường hợp, tài khoản của nhà đầu tư có thể bị xâm phạm.

3. Tại sao nên sử dụng app đầu tư tài chính?

  • Hiện nay, các app đầu tư tài chính được thiết kế rất đơn giản, thông minh và dễ sử dụng. Nhiều ứng dụng cho phép đầu tư thấp tới 10.000 đồng, vì vậy người dùng có thể bắt đầu với một số tiền nhỏ.

  • Nhiều app đầu tư tài chính tích hợp nhiều kênh đầu tư khác nhau như cổ phiếu, quỹ mở, trái phiếu, tiền ảo, giá vàng… để người dùng lựa chọn theo sở thích và kỹ năng của mình.

  • Các app này có nhiều tính năng thông minh giúp người dùng dễ dàng nạp hoặc rút tiền sau mỗi lần giao dịch. Các app cũng cung cấp các tin tức tài chính và sự biến động của thị trường. Từ đó giúp người dùng cập nhật thông tin nhanh chóng và liên tục.

tại sao lựa chọn các app đầu tư tài chính

Đầu tư app tài chính thì chỉ cần vốn ít và có nhiều hình thức lựa chọn đầu tư

4. Review chi tiết top 10 app đầu tư tài chính uy tín nhất

4. 1 Tima Lender

Công ty tiên phong trong lĩnh vực phát triển các app đầu tư tài chính tại Việt Nam là Công ty Cổ phần Tập đoàn Tima. Đây cũng là Startup Fintech nổi tiếng đã được các quỹ đầu tư nước ngoài đã đầu tư vốn 3 triệu USD. 

>>> Bạn đang muốn đầu tư an toàn và uy tín? Đăng kí ngay tại đây:

VUI LÒNG NHẬP THÔNG TIN ĐỂ NHẬN TƯ VẤN
Nếu bạn không có nhu cầu đầu tư mà muốn vay tiền tại Tima vui lòng đăng ký tại đây.

Tima đã xây dựng một nền tảng tuyệt vời để kết nối nhà đầu tư và người đi vay. Đó là nền tảng đầu tư cho vay tiền, ứng dụng Tima Lender. Đây là ứng dụng đầu tư online uy tín và lợi nhuận tốt nhất hiện nay. 

Nếu bạn đầu tư qua Tima bạn có thể nhận được những ưu đãi như:

  • Lợi nhuận cao: Mức lãi suất đến 19%/năm, cao gấp 3-4 lần lãi suất ngân hàng.

  • Số tiền đầu tư thấp: Bạn chỉ cần bỏ từ 10 triệu đồng là có thể tham gia đầu tư qua Tima.

  • Đầu tư không rủi ro: Tima là một trong số rất ít app đảm bảo an toàn 100% cho các khoản đầu tư của khách hàng. Bằng việc ký hợp tác chiến lược cùng bảo hiểm Bảo Minh. Giúp bảo hiểm 100% khoản gốc và lãi trong hạn của người cho vay với tất cả các khoản giải ngân tới người vay do Tima giới thiệu. Nghĩa là dù khoản cho vay của bạn có rơi vào trường hợp nợ xấu vẫn sẽ được bảo hiểm hoàn trả 100%.

  • Đầu tư rất đơn giản: Chỉ cần đăng ký làm nhà đầu tư theo form và nhận tư vấn cụ thể.

  • Tất cả đối tượng đều có thể đầu tư: Muốn đầu tư tại Tima chỉ cần là công dân Việt Nam từ 18 tuổi trở lên và có trong tay ít nhất 10 triệu tiền nhàn rỗi.

Phục vụ tận tâm: Chuyên viên chăm sóc nhà đầu tư của Tima sẽ tư vấn tận tình, hướng dẫn khách hàng mọi thủ tục đầu tư từ đầu đến cuối và giải đáp các thắc mắc của khách hàng trước, trong và sau khi đầu tư. Tổng đài hỗ trợ luôn sẵn sàng 24/7.Các hình thức cho vay của ứng dụng này thường là vay trả góp, vay tín chấpvay theo đăng ký xe máy, vay bằng cavet ô tô,...

đầu tư tài chính qua ứng dụng tima lender

Đầu tư tài chính qua ứng dụng Tima Lender

Link Tải App: Android: https://play.google.com/store/apps/details?id=vn.tima.investors

                         IOS: https://apps.apple.com/app/id1447341658

4. 2 Đầu tư qua app Fireant

Fireant là ứng dụng đầu tư chứng khoán tốt nhất để theo dõi thị trường hiện nay. Ứng dụng Fireant cung cấp cho người dùng những công cụ hỗ trợ đắc lực để cập nhật thông tin thị trường chứng khoán một cách nhanh chóng. 

Dữ liệu được cập nhật theo real-time, chủ yếu tổng hợp từ các sàn ủy ban chứng khoán nhà nước như: HSX và HNX, các trung tâm lưu ký hoặc doanh nghiệp ... để đảm bảo tính chính xác của thông tin tài chính.

Người dùng có thể dễ dàng tải và cài đặt app Fireant miễn phí. Phí giao dịch từ 0,15-0,3%, có thể điều chỉnh linh hoạt theo chính sách của từng công ty. App Fireant cung cấp công cụ sàng lọc cổ phiếu, cổ phiếu TOP… giúp nhà đầu tư dễ dàng tìm kiếm cơ hội đầu tư phù hợp.

4. 3 SSI Mobile Trading

SSI là app đầu tư tài chính an toàn được Ủy ban chứng khoán Việt Nam SSC cấp phép hoạt động chứng khoán. Đây là ứng dụng cho phép người dùng tiếp cận các sản phẩm chứng khoán và cập nhật tin tức, biến động thị trường chứng khoán Việt Nam.

Thông qua ứng dụng SSI, người dùng được quyền sở hữu cổ phiếu và nhận cổ tức trong thời gian nắm giữ. Nếu bạn trở thành khách hàng thân thiết và có đủ vốn đầu tư theo quy định. Bạn sẽ được hỗ trợ với mức đòn bẩy tối đa là 1: 5. 

Ứng dụng này phù hợp với những người chơi có kinh nghiệm và hiểu biết, nhưng phải đầu tư nhiều tiền và chấp nhận rủi ro cao.

4. 4 Ứng dụng TCInvest

TCInvest là app đầu tư tài chính thuộc hệ sinh thái ngân hàng Techcombank. Ứng dụng cung cấp nhiều lựa chọn đầu tư như cổ phiếu, trái phiếu, chứng chỉ quỹ,... v.v. Khách hàng mục tiêu là hàng triệu nhà đầu tư trẻ tại Việt Nam. 

TCInvest muốn trở thành một trong những công cụ đầu tư hiệu quả và là công cụ giúp người trẻ định hướng tài chính thông qua thu nhập. Ứng dụng hỗ trợ người dùng đạt được các mục tiêu tài chính phù hợp bằng cách phân tích lộ trình. 

Ngoài ra, TCInvest cũng đã xây dựng một nền tảng uy tín để kết nối ngành chứng khoán. Đây là nơi người chơi có thể chia sẻ và học hỏi kinh nghiệm, kiến ​​thức, cập nhật thông tin thị trường.

ứng dụng ticvest

Ứng dụng đầu tư tài chính TCInvest

4. 5 App đầu tư chứng khoán VNDirect

VNDirect là một trong những app đầu tư tài chính đáng tin cậy tại Việt Nam. App được phát hành bởi Công ty chứng khoán VNDirect, một tập đoàn đầu tư đa ngành của IPA. Ứng dụng có giao diện đơn giản, thân thiện cho phép người dùng thực hiện các giao dịch nhanh chóng và dễ dàng. 

Ngoài ra, ứng dụng còn cung cấp nhiều tính năng ưu việt như: Hỗ trợ người dùng theo dõi khoản đầu tư 24/7, cập nhật thông tin liên tục, khớp lệnh thời gian thực, phí giao dịch thấp, …

VNDirect cũng được biết đến là đơn vị đầu tiên hỗ trợ lấy mã OTP để nâng cao khả năng bảo mật dữ liệu. Ứng dụng này phù hợp cho cả người dùng mới và người dùng có kinh nghiệm.

4. 6 App TOPI

Topi là ứng dụng tài chính trong lĩnh vực quản lý tài sản dành cho người dùng cá nhân đầu tư và sử dụng các sản phẩm tài chính. App Topi do Công ty Cổ phần Đầu tư VAM xây dựng, vận hành và sở hữu.

So với các ứng dụng đầu tư tài chính hiện có tại Việt Nam, ưu điểm nổi bật của ứng dụng đầu tư tài chính Topi là giúp nhà đầu tư lập kế hoạch tài chính cá nhân bằng các công cụ sau:

  • Xác định hồ sơ rủi ro: Giúp khách hàng định hình mức độ rủi ro đầu tư mà họ có thể chịu được và mức lợi nhuận kỳ vọng tương ứng là bao nhiêu. Từ đó, nhà đầu tư sẽ cân nhắc đầu tư phù hợp với nhu cầu của mình hơn.

  • Phân bổ tài sản và lợi nhuận kỳ vọng: Đây là một trong những tính năng nổi bật của công nghệ trí tuệ nhân tạo (AI) được ứng dụng bởi app Topi. Dựa trên hồ sơ rủi ro của khách hàng và các mục tiêu mong muốn đạt được. Hệ thống sẽ tự động gửi cho khách hàng các khuyến nghị về kế hoạch phân bổ tài sản và lợi nhuận dự kiến.

  • Giống như nhiều app đầu tư tài chính chạy trên nền tảng kỹ thuật số khác. Topi cung cấp các tính năng tích lũy với lãi suất cạnh tranh ở một số kỳ hạn.

  • Năm 2022, Topi mới ra mắt chức năng mới “Toàn cảnh thị trường vàng” trong nước và thế giới gồm 2 phần: Giá vàng và chênh lệch giá vàng. Tính năng này cung cấp thông tin đầy đủ, nhanh chóng, chính xác về các loại vàng đang lưu thông trên thị trường như: Vàng miếng SJC, vàng nhẫn 24K, vàng nguyên liệu 9999 và vàng thế giới quy đổi sang VNĐ. Thông tin được cung cấp bởi các công ty nổi tiếng được cấp phép kinh doanh vàng tại Việt Nam: Doji, SBJ, VietNam Gold….

4. 7 VPS Smartone

Smartone là ứng dụng do công ty chứng khoán VPS phát triển, áp dụng cho các sàn giao dịch trong nước. Giờ giao dịch từ 8h00-14h25, không giao dịch thứ 7 và chủ nhật.

Sản phẩm của VPS bao gồm: Cổ phiếu cơ sở trong nước, trái phiếu và các sản phẩm phái sinh của Việt Nam.

Tuy nhiên, Smartone cũng có những nhược điểm sau:

  • Có quá nhiều khoản phụ phí như: Phí mở tài khoản, phí đăng ký, phí lưu ký chứng khoán, phí xử lý trước khi bán, phí giao dịch ngoài sàn, thuế thu nhập cá nhân, thuế cổ tức ...

  • Không có tài khoản demo để các nhà đầu tư trải nghiệm và app thường gặp vấn đề về bảo trì hệ thống.

4. 8 VCBS Mobile Trading

VCBS Mobile Trading do Vietcombank phát triển.

  • Cập nhật thay đổi thông tin theo chỉ số, công ty, top biến động. Phân tích kinh doanh chuyên sâu, bao gồm: Tin tức, báo cáo phân tích, biểu đồ kỹ thuật. Hỗ trợ bảo mật đăng nhập bằng vân tay.

  • Giờ hoạt động từ Thứ Hai đến Thứ Sáu, từ 9:00 sáng đến 15:00 chiều và các sản phẩm bao gồm: chứng khoán cơ sở và chứng khoán phái sinh. Sẽ có hai biểu phụ thu khác nhau cho hai dòng sản phẩm này.

Ưu điểm: Đồng bộ với ngân hàng và tính bảo mật cao.

Nhược điểm: Nổi bật nhất trong các app chứng khoán của ngân hàng nhưng giao diện không được mượt mà. Vấn đề này do lượng người truy cập quá lớn nên hệ thống thường xuyên bị nghẽn.

>>> Bạn đang muốn đầu tư an toàn và uy tín? Đăng kí ngay tại đây:

VUI LÒNG NHẬP THÔNG TIN ĐỂ NHẬN TƯ VẤN
Nếu bạn không có nhu cầu đầu tư mà muốn vay tiền tại Tima vui lòng đăng ký tại đây.

4. 9. App Fmarket đầu tư chứng chỉ quỹ

App Fmarket tuy sinh sau đẻ muộn nhưng vẫn được rất nhiều người dùng tin tưởng vì Famrket đã có sẵn nhiều người dùng trên nền tảng website.

Người dùng không cần ngồi trước máy tính để theo dõi giá chứng chỉ quỹ, mua bán chứng chỉ quỹ mà nay có thể thực hiện ngay trên điện thoại di động.

Phiên bản ứng dụng trên di động của Fmarket ra mắt đã nhận được sự hưởng ứng đông đảo của người dùng, mặc dù giao diện ứng dụng chưa hoàn hảo. Mong rằng Fmarket sẽ có những thay đổi lớn trong thời gian tới để làm hài lòng người dùng.

4. 10 Ứng dụng Finhay

Finhay là app đầu tư tài chính uy tín hàng đầu được nhiều người biết đến và sử dụng hiện nay. Ứng dụng cung cấp giải pháp đầu tư và tích lũy với số vốn nhỏ chỉ 50.000 đồng.

Finhay cung cấp 5 cấu trúc đầu tư với các mức độ rủi ro khác nhau để người dùng lựa chọn thông qua các hoạt động minh bạch và an toàn. Finhay sẽ giúp bạn chuyển vào các quỹ mở đã đăng ký với Ủy ban Điều tiết Chứng khoán Nhà nước như: Quỹ SSI, SCA, Bảo Việt, ... 

Sau một thời gian đầu tư và tích lũy, bạn sẽ nhận được giá trị tăng trưởng (hay còn gọi là lãi) . Lợi nhuận đầu tư phụ thuộc vào từng loại quỹ, điều kiện thị trường và hiệu suất của các quỹ đó.

Tuy nhiên, để có thể rút tiền từ Finhay, người dùng cần phải bán chứng chỉ quỹ, quá trình này có thể mất 2-3 ngày. Đồng thời, người dùng phải trả thêm phí khi gửi hoặc rút tiền.

5. Cảnh giác với các app đầu tư lừa đảo?

  • Sự phát triển bùng nổ của các app kiếm tiền đã đáp ứng được nhu cầu của rất nhiều người, đặc biệt là giới trẻ. Các nhà phát triển app gian lận, vô đạo đức đã lợi dụng tâm lý kiếm tiền dễ dàng, lãi suất cao để thu hút các nhà đầu tư mới, non trẻ. Rủi ro thất thoát và mất hết vốn đầu tư từ các app đầu tư lừa đảo là rất lớn.

  • Nhiều người dùng mới cài đặt app đầu tư thông qua các quảng cáo, chiến lược tiếp thị hấp dẫn hoặc đơn giản là thông qua giới thiệu của bạn bè. Tuy nhiên, các ứng dụng đầu tư chưa được kiểm chứng. Họ phát triển và làm giả các kênh đầu tư uy tín thu hút nhiều người chơi để trục lợi.

  • Đặc điểm của các kênh đầu tư giả là sẽ dùng mức lãi suất cao để  thu hút những người chơi ham kiếm tiền. Đặc biệt là họ có thể nhận được những khoản tiền hoa hồng cực lớn khi giới thiệu, lôi kéo nhiều người chơi mới tham gia.

  • Thời gian đầu, người chơi có thể kiếm được khoản những khoản tiền hoa hồng rất hấp dẫn. Điều này sẽ kích thích tâm lý đầu tư mạnh để kiếm lời của những ai muốn làm việc nhẹ lương cao. Khi khối lượng giao dịch đủ và quỹ nhà đầu tư lớn, sàn giao dịch sẽ bắt đầu có dấu hiệu bất thường như lỗi ứng dụng và không thể rút tiền.

chú ý các app đầu tư lừa đảo

Cần chú ý các app đầu tư lừa đảo

6. Tiêu chí nhận diện app đầu tư tài chính uy tín, đáng tin cậy

Thị trường đầu tư tài chính online có nhiều cơ hội nhưng cũng không ít rủi ro. Vì vậy, người chơi cần cân nhắc và cảnh giác để có những lựa chọn an toàn. Để kiếm tiền online an toàn, bạn cần biết cách nhận định một app đầu tư tài chính uy tín và đáng tin cậy. 

Dưới đây là những dấu hiệu có thể nhận biết một ứng dụng đầu tư tài chính online hiệu quả và uy tín:

  • App đầu tư cần phải có trong cửa hàng ứng dụng: Đây là dấu hiệu nhận biết một ứng dụng lừa đảo hoặc một ứng dụng có uy tín hợp lệ. Các app đầu tư phát triển chính thống sẽ do Bộ Tài chính kiểm duyệt. Đồng thời app sẽ được công bố rộng rãi trên kho ứng dụng ISO hoặc Android. Trong khi đó, các app lừa đảo không tuân thủ các chính sách này hoặc vi phạm nên chúng không có sẵn trong kho lưu trữ và sẽ được tải xuống bằng tệp .apk hoặc thông qua link web được chia sẻ.

  • Không áp dụng cho mô hình đa cấp: Rất nhiều mô hình yêu cầu người chơi phải tạo tài khoản thông qua mã giới thiệu và nhận hoa hồng để thu hút người chơi mới. Khoản tiền thưởng lớn được lấy từ người sau để trả cho người trước.

  • App không hứa hẹn mang lại lãi suất và thu nhập khủng cho người chơi: Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều ứng dụng đưa ra mức lãi suất khó tin để thu hút người tham gia. Hứa hẹn về tiền bạc, không phải làm gì cũng có tiền là một dấu hiệu rõ ràng của sự lừa đảo. Bởi vì, không có miếng bánh nào là miễn phí, bạn cần đầu tư trí tuệ, tiền bạc và thời gian để làm ra nó.

  • Thông tin giao dịch minh bạch: App đầu tư uy tín thực hiện các giao dịch mua bán thực tế dựa trên các nguyên tắc và những biến động thị trường. Không có tín hiệu giao dịch "lên và xuống" như các hình thức đỏ đen.

  • App đầu tư tài chính được phát triển bởi đơn vị công nghệ Fintech nổi tiếng và đã được Sở Kế hoạch và Đầu tư cấp giấy phép kinh doanh.

  • Đối tác đánh giá của APP là các đơn vị uy tín, tin cậy trong lĩnh vực tài chính - ngân hàng.

lựa chọn app đầu tư tài chính uy tín nhát

Lựa chọn app đầu tư tài chính uy tín nhất

7. Những lưu ý khi sử dụng app tài chính

7.1 Nên chọn một ứng dụng tốt

  • Một ứng dụng tài chính tốt là gì? Đầu tiên là ứng dụng phải cung cấp đủ thông tin, giao diện đơn giản. App phải đủ chức năng để người dùng không bị “ngộp” với mớ thông tin hỗn độn hay bị làm phiền nài ép giao dịch trong trường hợp không cần thiết.

  • Thứ hai, app phải tương thích với các dòng điện thoại mà nhà đầu tư sử dụng. Nền tảng truy cập phải đủ mạnh để không bị sập khi nhiều người cùng truy cập. Bắt buộc có tính bảo mật cao và được cung cấp bởi một tổ chức rõ ràng, có uy tín. Nếu có vấn đề gì xảy ra, bạn phải liên hệ với bộ phận hỗ trợ ngay lập tức.

7.2 Vui lòng cân nhắc kỹ trước khi giao dịch

  • Cho dù bạn là một người mới tham gia thị trường đầu tư tài chính hay một nhà đầu tư đã có kinh nghiệm bạn vẫn dễ bị cuốn theo hiệu ứng tâm lý đám đông. Nếu “có trình độ cao”, nhà đầu tư sẽ có cách suy nghĩ và bình tĩnh đánh giá các vấn đề khi thị trường biến động. Nhưng đối với hầu hết những người mới chơi, đó là một thách thức rất lớn.

  • Do sự thuận tiện trong giao dịch và tiếp cận thông tin, nhiều nhà đầu tư dễ bị rơi vào bẫy “hiệu ứng tâm lý” do các tổ chức dựng lên để thao túng thị trường. Vì vậy, bạn phải luôn đưa ra quyết định một cách cẩn thận, mặc dù đôi khi bạn nên đánh đổi vì lợi ích của chính mình.

Trên đây là 10 ứng dụng (app) đầu tư tài chính uy tín nhất trên thị trường Việt Nam hiện nay. Sử dụng ứng dụng trực tuyến có thể giúp nhà đầu tư tiết kiệm được nhiều thời gian và có lợi thế hơn. Hy vọng những thông tin trên đủ thuyết phục bạn dùng thử app đầu tư tài chính một cách hiệu quả. 

 

ÐĂNG KÝ VAY NHANH
500,000++ người vay thành công
TIMA không thu bất kỳ khoản tiền nào trước khi giải ngân

Tôi đồng ý để TIMA gọi điện và nhắn tin tư vấn khoản vay

Tin liên quan