Cầm xe máy Hồ Chí Minh chỉ 1,6% tại Tima vẫn có xe vi vu: Tại sao không?

Cầm xe máy Hồ Chí Minh chỉ 1,6% tại Tima giúp mọi khách hàng tháo gỡ khó khăn tài chính với lãi suất thấp Bạn đã biết cách đăng ký vay nhanh nhất chưa?

Vay tiền mặt bằng hình thức cầm xe máy Hồ Chí Minh chỉ 1,6% được xem là giải pháp tài chính tiện lợi được nhiều khách hàng lựa chọn nhất hiện nay. Vậy sản phẩm này có gì nổi bật? Hạn mức vay tối đa là bao nhiêu và trình tự, thủ tục thực hiện như thế nào?

1. Cầm xe máy Hồ Chí Minh chỉ 1,6% tại Tima là gì?

Cầm cavet xe máy Hồ Chí Minh chỉ 1,6% tại Tima là dịch vụ tài chính tín chấp cho phép khách hàng cầm đăng ký xe máy tại Tima để nhận được khoản vay với lãi suất 1,6% một tháng. Với dịch vụ này, khách hàng có thể sử dụng khoản vay để đáp ứng các nhu cầu tài chính cá nhân hoặc kinh doanh của mình một cách nhanh chóng, an toàn và bảo mật.

Khi sử dụng dịch vụ cầm xe máy Hồ Chí Minh chỉ 1,6% tại Tima, khách hàng sẽ cần cung cấp đầy đủ giấy tờ, hồ sơ liên quan đến xe máy như sổ đăng ký xe, giấy chứng nhận đăng ký xe, giấy chứng nhận kiểm định kỹ thuật, giấy phép lưu hành xe, bảo hiểm xe và giấy tờ tùy thân của khách hàng để thực hiện thủ tục cầm xe máy.

Để được cầm xe máy Hồ Chí Minh chỉ 1,6% tại Tima khách hàng chỉ cần đáp ứng một số yêu cầu đơn giản, phù hợp với điều kiện thực tế của tất cả mọi người. Vì thế, dịch vụ cầm giấy đăng ký xe máy Hồ Chí Minh chỉ 1,6% tại Tima là giải pháp tài chính tiện lợi, nhanh chóng và an toàn cho các khách hàng có nhu cầu tài chính ngắn hạn.

Cầm cavet xe máy HCM tại Tima thổi bay mọi lo lắng về tiền bạc

Cầm cavet xe máy HCM tại Tima thổi bay mọi lo lắng về tiền bạc

2. Tại sao nên cầm xe máy Hồ Chí Minh chỉ 1,6% tại Tima?

Hiện nay có rất nhiều sản phẩm vay tín chấp tiêu dùng với những đặc điểm khác nhau. Trong đó, dịch vụ cầm đăng ký xe máy Hồ Chí Minh tại công ty tài chính Tima vẫn được xem là giải pháp tài chính hàng đầu của khách hàng trên toàn khu vực bởi nhiều lý do như:

2.1 Lãi suất thấp

Với lãi suất chỉ 1,6% một tháng, khách hàng có thể tiết kiệm được chi phí vay mượn tài chính. Nhờ đó sẽ giúp giảm bớt gánh nặng tài chính cho mọi người khi cần vay nhanh một khoản tiền mặt mà không muốn làm phiền người thân hay bạn bè của mình.

2.2 Tima không giữ phương tiện của khách hàng

Khi bạn cầm đăng ký xe máy tại Tima, công ty chỉ giữ giấy tờ xe của bạn để làm tài sản bảo đảm khoản vay mà không giữ phương tiện của khách hàng. Do đó, các bạn vừa được hỗ trợ tài chính vừa có xe để đi lại, phục vụ đời sống sinh hoạt và không làm ảnh hưởng đến công việc của mình.

Đến ngay Tima để vừa có tiền vừa có xe vi vu

Đến ngay Tima để vừa có tiền vừa có xe vi vu

2.3 Dịch vụ chuyên nghiệp

Tima là một trong những công ty tài chính hàng đầu tại Việt Nam có kinh nghiệm lâu năm trong lĩnh vực cầm đăng ký xe máy. Đây cũng là đơn vị cung cấp các dịch vụ tài chính chất lượng cao, đảm bảo sự hài lòng của khách hàng nên mọi người luôn có được cảm giác yên tâm khi tham gia.

2.4 Thủ tục đơn giản

Tima cung cấp các dịch vụ tài chính đơn giản và tiện lợi, giúp khách hàng dễ dàng thực hiện các thủ tục liên quan đến việc cầm đăng ký xe máy. Các thủ tục được xử lý nhanh chóng và hiệu quả, giúp khách hàng tiết kiệm thời gian và công sức.

3.5 Đa dạng hình thức cầm xe

Tima cung cấp đa dạng các hình thức cầm xe máy, bao gồm cầm đăng ký xe máy chính chủ, cầm đăng ký xe máy không chính chủ và cầm xe máy trả góp nợ hàng tháng, giúp khách hàng dễ dàng lựa chọn phù hợp với nhu cầu tài chính của mình.

2.6 Cam kết bảo mật thông tin của khách hàng

Tima cam kết bảo mật thông tin khách hàng và tài sản được cầm đặt tại công ty, đảm bảo an toàn và riêng tư cho khách hàng.

3. Cầm xe máy Hồ Chí Minh chỉ 1,6% tại Tima được bao nhiêu tiền?

Số tiền bạn có thể nhận được khi cầm xe máy Hồ Chí Minh với lãi suất chỉ 1,6% tại Tima phụ thuộc vào giá trị xe và hạn mức cầm của từng khách hàng. Hạn mức cầm xe được tính dựa trên giá trị xe, tình trạng của xe, thời gian cầm cố, khả năng thanh toán và lịch sử tín dụng của khách hàng,...

Thông thường, Tima có thể hỗ trợ từ 50% đến 70% giá trị xe cho khách hàng khi cầm xe máy. Ví dụ, nếu giá trị xe của bạn là 30 triệu đồng, bạn có thể nhận được khoản vay từ 15 triệu đồng đến 21 triệu đồng. Tuy nhiên, để biết chính xác số tiền mà bạn có thể nhận được khi cầm xe máy tại Tima, bạn nên liên hệ trực tiếp với nhân viên của công ty. Khi đó bạn sẽ được tư vấn chi tiết hơn về quy trình và hồ sơ cần chuẩn bị để nhu cầu của mình được đáp ứng tốt nhất.

Vay đến 40 triệu đồng chỉ cần cavet xe máy tại Tima

Vay đến 40 triệu đồng chỉ cần cavet xe máy tại Tima

4. Điều kiện và thủ tục cầm cavet xe máy Hồ Chí Minh tại Tima

Với mong muốn mọi khách hàng đều có thể tiếp cận dịch vụ tài chính của công ty, Tima áp dụng chính sách về điều kiện và thủ tục vay tiền bằng đăng ký xe máy rất linh hoạt.

4.1 Các điều kiện cầm cavet xe máy TPHCM tại Tima

Để cầm cavet xe máy Hồ Chí Minh tại Tima, khách hàng cần đáp ứng được một số yêu cầu cơ bản như:

  • Khách hàng là người Việt Nam trong độ tuổi từ 18 đến 60 tuổi không bị hạn chế năng lực hành vi dân sự theo quy định của pháp luật.

  • Khách hàng có đăng ký xe máy ở Hồ Chí Minh và giấy tờ liên quan đến xe như giấy chứng nhận đăng ký xe (cavet), giấy tờ tùy thân của chủ xe, giấy phép lái xe,...

  • Xe được dùng cavet để vay tiền thuộc các thương hiệu phổ thông có mặt tại thị trường Việt và có niên hạn sử dụng chưa quá 10 năm.

  • Khách hàng có công việc ổn định tạo ra thu nhập trung bình từ 3 triệu đồng một tháng để đảm bảo khả năng thanh toán khoản vay.

4.2 Quy trình cầm giấy tờ xe tại Tima

Sau khi bạn đã đáp ứng đầy đủ các điều kiện trên, bạn cần thực hiện các bước thủ tục sau để cầm cavet xe máy tại Tima

Bước 1: Chuẩn bị giấy tờ cần thiết

Các giấy tờ mọi người cần chuẩn bị để làm hồ sơ cầm cố giấy tờ xe gồm có:

  • Bản chính chứng minh nhân dân hoặc thẻ căn cước công dân (CMND/CCCD) có hình và còn hiệu lực kèm theo bản sao.

  • Bản chính giấy đăng ký xe máy (cavet xe) hoặc bản sao giấy tờ tùy thân của xe như giấy chứng nhận đăng ký xe, giấy phép lưu hành, giấy chứng nhận bảo hiểm trách nhiệm dân sự bắt buộc của chủ xe.

Bước 2: Đăng ký hồ sơ vay

Bạn có thể đăng ký cầm cavet xe máy bằng cách đem các giấy tờ cần thiết đến văn phòng của Tima hoặc đăng ký trực tuyến trên trang web của công ty sao cho thuận tiện nhất với điều kiện của mình. Sau đó Tima sẽ kiểm tra giấy tờ của bạn.

Nếu giấy tờ hợp lệ và xe máy được Tima đánh giá là có giá trị cầm được, Tima sẽ đưa ra đề xuất cho bạn về số tiền có thể được cầm đối với xe máy của bạn.

Bước 3: Thỏa thuận điều khoản, chính sách và ký hợp đồng

Sau khi đồng ý với đề xuất, bạn sẽ ký hợp đồng cầm đồ với Tima và nhận tiền cầm theo hình thức chuyển khoản hoặc tiền mặt. Nếu bạn chọn chuyển khoản, tiền sẽ được chuyển vào tài khoản của bạn sau khi hoàn tất thủ tục.

Khi hết hạn cầm đồ, bạn cần trả lại số tiền đã vay cùng lãi suất và các khoản phí phát sinh khác để nhận lại giấy tờ xe máy.

Lưu ý: Bạn cần đảm bảo giấy tờ và xe máy của mình là hợp pháp và không có tranh chấp trước khi đến với Tima để tránh tình trạng giấy tờ không hợp lệ và không thể cầm được xe.

 Vay tiền bằng cavet xe máy tại Tima chỉ sau 2 giờ là nhận được tiền

 Vay tiền bằng cavet xe máy tại Tima chỉ sau 2 giờ là nhận được tiền

5. Kinh nghiệm cầm cavet xe máy tại Tima 99% giải ngân

Mặc dù việc cầm cavet xe máy tại Tima là giải pháp tài chính linh hoạt cho những người có nhu cầu vay vốn ngắn hạn. Tuy nhiên, việc đáp ứng được các yêu cầu của đơn vị tài chính và giải ngân thành công là điều không phải ai cũng làm được. Thực tế cho thấy có khá nhiều trường hợp hồ sơ đăng ký bị “fail” chỉ với những sai sót nhất nhỏ. Do đó, để đảm bảo để tăng khả năng giải ngân thành công tại Tima mọi người nên tham khảo một số kinh nghiệm dưới đây:

5.1 Nắm được giá trị của chiếc xe trước khi cầm giấy tờ

Trước khi đăng ký khoản vay bằng hình thức cầm cavet xe máy tại Tima, các bạn nên tìm hiểu kỹ về giá trị thực của chiếc xe để đề xuất giá cầm cavet hợp lý. Cần lưu ý rằng giá trị xe không phải là giá mua mới mà là giá thị trường hiện tại cùng niên hạn sử dụng của xe.

Nếu xe còn mới, hình thức đẹp thì bạn có thể đề xuất khoản vay với hạn mức tối đa. Ngược lại, nếu xe đã cũ thì bạn nên đề xuất khoản vay khoảng 50% hạn mức để đảm bảo khả năng được duyệt cao hơn.

5.2 Chuẩn bị đầy đủ hồ sơ

Để đảm bảo thủ tục giải ngân được diễn ra nhanh chóng và thuận tiện, bạn cần chuẩn bị đầy đủ hồ sơ gồm CMND, giấy phép lái xe, đăng ký xe, bảo hiểm xe và một số giấy tờ liên quan khác. Trước khi cung cấp giấy tờ đến Tima hoặc tải ảnh chụp giấy tờ lên ứng dụng vay trực tuyến bạn nên kiểm tra lại các thông tin và thời hạn của giấy tờ để đảm bảo hồ sơ vay hợp lệ.

 Vay tiền bằng cavet xe máy tại Tima chỉ sau 2 giờ là nhận được tiền

Chuẩn bị đầy đủ giấy tờ theo yêu cầu để hồ sơ được duyệt nhanh nhất

5.3 Kiểm tra tình trạng xe

Trước khi đưa xe đến Tima, bạn nên kiểm tra kỹ tình trạng của xe để đảm bảo rằng xe đang trong tình trạng tốt nhất có thể. Điều này sẽ giúp tăng khả năng giải ngân thành công và tránh các rủi ro xảy ra trong quá trình sử dụng.

5.4 Chú ý đến thời hạn giải ngân

Tima có thời hạn giải ngân ngay trong ngày và thông thường là trong vòng 2 giờ đồng hồ kể từ thời điểm hồ sơ được duyệt. Vì vậy bạn nên đến đúng thời gian đã hẹn để đảm bảo thủ tục được giải quyết nhanh chóng và hiệu quả.

5.5 Tìm hiểu kỹ về các chính sách của Tima

Trước khi quyết định cầm cavet xe máy tại Tima, bạn nên tìm hiểu kỹ về các chính sách và điều kiện cầm cavet của đơn vị này để đảm bảo rằng quyết định của bạn là hợp lý và hiệu quả. Nếu có điều gì thắc mắc, các bạn nên yêu cầu nhân viên tư vấn giải thích rõ ràng để quyền lợi của mình luôn được bảo vệ tốt nhất.

6. Hướng dẫn thanh toán khoản vay bằng cavet xe máy tại Tima

Công ty tài chính Tima cung cấp nhiều hình thức thanh toán cho khoản vay cầm đăng ký xe máy tại TPHCM để tạo sự thuận tiện nhất cho khách hàng. Theo đó, các bạn có thể lựa chọn một trong các phương thức dưới đây để thanh toán khoản vay khi đến kỳ hạn.

6.1 Thanh toán bằng tiền mặt tại các chi nhánh của Tima

Khách hàng có thể đến trực tiếp các chi nhánh của Tima để thanh toán khoản vay bằng tiền mặt. Các chi nhánh của Tima thường mở cửa từ thứ 2 đến thứ 7 hàng tuần, trong khoảng thời gian từ 8h00 đến 17h00.

Thanh toán khoản vay tại Tima đúng hạn giúp tăng điểm tín dụng cá nhân cho khách hàng

Thanh toán khoản vay tại Tima đúng hạn giúp tăng điểm tín dụng cá nhân cho khách hàng

6.2 Thanh toán bằng hình thức chuyển khoản qua Internet Banking

Khách hàng có thể chuyển khoản qua Internet Banking để thanh toán khoản vay. Trong quá trình vay, Tima sẽ cung cấp thông tin tài khoản và các thông tin cần thiết để khách hàng thực hiện việc chuyển khoản.

6.3 Thanh toán bằng thẻ tín dụng hoặc thẻ ghi nợ

Khách hàng có thể thanh toán khoản vay bằng thẻ tín dụng hoặc thẻ ghi nợ qua các cổng thanh toán trực tuyến như VNPay, Momo, Zalo Pay,....Đây là hình thức chuyển khoản linh hoạt, tốc độ nhanh và có nhiều chính sách chiết khấu hấp dẫn nên được rất nhiều khách hàng lựa chọn.

6.4 Thanh toán qua ứng dụng di động

Khách hàng có thể thanh toán khoản vay thông qua ứng dụng di động của Tima. Ứng dụng Tima App được cung cấp trên cả hai nền tảng iOS và Android cho phép khách hàng thực hiện các giao dịch liên quan đến khoản vay, bao gồm thanh toán khoản vay.

Trong trường hợp khách hàng có bất kỳ thắc mắc nào về hình thức thanh toán, họ có thể liên hệ với Tima để được hỗ trợ và tư vấn thêm. Bên cạnh đó, các bạn cũng nên sao chụp lại biên lai chuyển khoản để đối chiếu trong trường hợp cần thiết.

Những thông tin chi tiết về dịch vụ cầm xe máy Hồ Chí Minh chỉ 1,6% tại Tima đã được chia sẻ trong bài viết. Mong rằng với các nội dung trên đây sẽ giúp các bạn dễ dàng lựa chọn cho mình giải pháp tài chính tiện lợi với nhiều lợi ích nhất.

>>> Xem thêm: Vay tiền mặt siêu nhanh lãi suất 1,6%/tháng tại Tima

ÐĂNG KÝ VAY NHANH
500,000++ người vay thành công
TIMA không thu bất kỳ khoản tiền nào trước khi giải ngân

Tôi đồng ý để TIMA gọi điện và nhắn tin tư vấn khoản vay

Tin liên quan