Có những hình thức cầm cavet xe Toyota Veloz nào?

Có 2 hình thức cầm đăng ký/cavet xe ô tô Toyota Veloz hấp dẫn hiện nay là trực tuyến và đến trực tiếp tiệm cầm đồ. Vậy hình thức nào có lợi hơn, an toàn hơn, mời bạn xem ngay!

Bạn đang sở hữu chiếc xe Toyota Veloz v àcần một khoản tiền gấp nhưng lại không biết vay mượn ở đâu thì cách tốt nhất đó là cầm cavet xe. Được biết, với hình thức cầm đăng ký/cavet xe Toyota Veloz bạn có thể vay với hình thức trực tuyến hoặc tới trực tiếp tiệm cầm đồ. Tuy nhiên, hình thức nào cho vay lãi suất thấp hơn và an toàn hơn? Mời bạn xem ngay ở nội dung bài viết sau đây!

1. Giới thiệu tổng quan dòng xe Toyota Veloz

Phân khúc MPV tại Việt Nam từng là “mảnh đất màu mỡ”, một thời “oanh tạc” của Toyota với những mẫu xe đẳng cấp như Toyota Zace, Toyota Innova. Nhưng kể từ khi các đối thủ Mitsubishi Xpander, Suzuki Ertiga và Suzuki XL7 chính thức mở bán trong năm 2018 thì vị thế của các mẫu xe Toyota ngày càng sụt giảm.

Mặc dù Toyota Việt Nam cũng nhanh chóng tung ra thị trường những mẫu xe cạnh tranh trực tiếp như: Toyota Avanza hay Toyota Rush, Toyota Innova với phiên bản cải tiến. Thế nhưng sức cạnh tranh kém và mẫu mã nhạt nhẽo khiến doanh số bán hàng của hãng ở phân khúc MPV sụt giảm nghiêm trọng.

Trong năm 2022, tổng doanh số 3 mẫu xe MPV của Toyota chỉ đạt 6.698 xe. Tuy nhiên, Mitsubishi Xpander tổng doanh số bán ra lên tới 13.616 chiếc, Suzuki khá thành ng với XL7 bán được 5.175 chiếc và Suzuki Ertiga cũng bán được 1.198 chiếc.

Không những thế, giá bán xe Toyota Veloz 2022 cũng nhỉnh hơn Toyota Avanza một bậc chứ không quá cao như đàn anh Toyota Innova trước kia. Thế nhưng, mẫu xe này vượt trội về những tiện ích và ng nghệ. Nhất là hệ thống an toàn chủ động Toyota Safety Sense trên phiên bản xịn nhất được người dùng Việt ưa thích.

Mẫu MPV 7 chỗ mới của Toyota tiếp tục nhập khẩu nguyên chiếc từ Indonesia, giá thành của các mẫu xe Toyota Veloz 2022 như sau:

  • Veloz Cross CVT Top (trắng ngọc trai) có giá niêm yết: 696,000,000
  • Veloz Cross CVT Top có giá niêm yết: 688,000,000
  • Veloz Cross CVT (trắng ngọc trai) có giá niêm yết: 656,000,000
  • Veloz Cross CVT: 648,000,000

Tổng quan dòng xe Toyota Veloz

Tổng quan dòng xe Toyota Veloz

2. Cavet xe là gì? Cầm cavet xe là gì?

Cavet hay cà vẹt xe là giấy chứng nhận đăng ký xe được cơ quan ng an nơi bạn ở cấp khi làm hồ sơ thủ tục đăng ký xe. Cavet xe có ghi đầy đủ các thông tin về chủ sở hữu như: Họ và tên, ngày tháng năm sinh, nơi thường trú... và các thông tin liên quan đến chiếc xe như: Số khung, số máy, loại xe...

Từ cavet có nguồn gốc từ tiếng Pháp Card Vert (thẻ xanh). Căn cứ vào giấy tờ này, chúng ta sẽ biết được chiếc xe ô tô đó có chính chủ hay không. Hơn nữa, không ai có thể thay đổi tên chủ sở hữu trên hệ thống đăng ký chính chủ tại sở cảnh sát.

Cầm cavet xe tức là chủ sở hữu giấy đăng ký xe (cavet) mang đến tiệm để cầm cố, thế chấp nhằm mang về cho mình một khoản tiền. Cách thức cầm cố cavet xe giúp bạn có thể giải quyết vấn đề tài chính trong thời gian ngắn và đáp ứng nhu cầu tiêu dùng của bản thân, gia đình.

Dịch vụ vay thế chấp bằng cavet xe chính chủ thì hạn mức cho vay tiền trả góp hàng tháng có thể lên tới 50% - 70% giá trị xe được thẩm định tại thời điểm đó. Còn giấy đăng ký xe không chính chủ thì số tiền vay online sẽ ít hơn và chỉ một vài ng ty tài chính mới chấp nhận.

3. Có những cách cầm cavet xe Toyota Veloz nào? 

Với sự phát triển không ngừng của xã hội thì các hình thức cầm cố tài sản, cầm cố giấy tờ xe ngày càng phong phú, đáp ứng nhu cầu của khách hàng. Dưới đây là 2 cách để bạn có thể cầm cố giấy tờ xe:

3.1.Hình thức trực tuyến

Với sự phát triển của thời đại 4.0 bùng nổ như hiện nay, hầu hết mọi cửa hiệu cầm đồ đều có trang web hoặc ứng dụng riêng trên điện thoại để khách hàng có thể đăng ký cầm đồ online và định giá tài sản online.

Ưu điểm: 

Hình thức này này rất thuận tiện cho những người bận hoặc cách xa tiệm cầm đồ, họ có thể vay cầm đồ online ngay cả khi ngồi tại nhà, tiết kiệm thời gian. Nhưng hình thức này sẽ phức tạp và rắc rối trong quá trình giao nhận cavet xe và nhận tiền.

Nhược điểm:

Mặt khác, nhược điểm của hình thức này còn rất khó để bạn đánh giá được uy tín đơn vị vay rất đến gặp phải nhiều đơn vị lừa đảo. 

Hai hình thức cầm cavet xe

Hai hình thức cầm cavet xe

3.2.Đến trực tiếp tiệm cầm đồ

Đây là một hình thức thế chấp và cầm cố tài sản truyền thống phổ biến từ trước đến nay. 

Ưu điểm: 

Khi đến địa chỉ cầm đồ, khách hàng sẽ được tư vấn kỹ lưỡng, lựa chọn thời gian cũng như số tiền vay tín chấp. Bên tiệm cầm đồ họ cũng dễ dàng định giá xe và soạn thảo hợp đồng cầm cố cavet xe sao cho hợp lý nhất.

Khi muốn vay theo hình thức này, bạn có thể đến các cửa hiệu cầm đồ gần nhất để vừa thuận tiện trong việc di chuyển, mọi thủ tục cũng được diễn ra nhanh chóng hơn. Hơn nữa, khách hàng chỉ cần ký vào hợp đồng hoặc giấy chứng nhận cầm đồ là có thể nhận được tiền ngay.

Nhược điểm:

Tuy nhiên lãi suất khi vay tại các đơn vị tiệm cầm đồ lại rất cao, có nhiều phí phát sinh cũng như có nhiều nguy cơ lừa đảo. 

4. Nên chọn hình thức vay vốn nào tốt nhất? 

Dựa vào những ưu nhược điểm phân tích trên, chắc hẳn bạn đã lựa chọn được hình thức vay vốn phù hợp cho mình. 

Lời khuyên, cho dù là hình thức vay vốn nào bạn cũng nên tìm hiểu kỹ đơn vị cho vay, mức lãi suất, các điều khoản và các chi phí phát sinh (nếu có). 

Với các tiêu chí như lãi suất thấp, đơn vị uy tín, giải ngân nhanh, hạn mức cao thì bạn có thể tham khảo sàn kết nối tài chính Tima - Đơn vị tài chính uy tín đáp ứng các yêu cầu trên. 

Tima là một trong những địa chỉ hỗ trợ vay tiền nhanh theo hình thức trực tuyến tốt nhất bây giờ. Ở đây, dịch vụ còn có hình thức cầm giấy tờ xe trực tuyến với thủ tục gọn lẹ và dễ dàng. Không chỉ vậy, đơn vị này không trực tiếp cho vay mà kết nối khách hàng cần vay với những nhà đầu tư có khoản tiền không sử dụng đến và muốn kiếm lãi từ đó.

>>> Bạn có thể đăng ký vay tiền bằng đăng ký/cavet xe ô tô tại Tima ở đây:

 

ÐĂNG KÝ VAY BẰNG ĐĂNG KÝ/CAVET Ô TÔ
500,000++ người vay thành công
TIMA không thu bất kỳ khoản tiền nào trước khi giải ngân

Tôi đồng ý để TIMA gọi điện và nhắn tin tư vấn khoản vay

Ưu điểm khi cầm cavet xe tại Tima:

  • Không cất giữ tài sản của khách hàng, chỉ giữ cavet xe.
  • Hỗ trợ hạn mức vay lên tới 70% giá trị xe
  • Lãi suất chỉ 1,5%/tháng, 18%/năm
  • Quy trình đăng ký online chỉ 4 bước
  • Sau khi hoàn tất hồ sơ, thủ tục thì sẽ được giải ngân ngay trong ngày.
  • Tima cam đoan sẽ bảo mật thông tin cá nhân của khách hàng.
  • Thẩm định xe theo hình thức trực tuyến, khách hàng chỉ đến Tima để ký hợp đồng và nhận tiền.

Tima - địa chỉ cầm giấy đăng ký/cavet ô tô Toyota Veloz uy tín

Tima - địa chỉ cầm giấy đăng ký/cavet ô tô Toyota Veloz uy tín

5. Thủ tục cầm đăng ký/cavet xe Toyota Veloz bao gồm những gì? 

Thủ tục vay cầm giấy tờ đăng ký/cavet xe Toyota Veloz rất đơn giản, bạn chỉ cần chuẩn bị những giấy tờ cơ bản sau:

  • Căn cước ng dân / Chứng minh nhân dân của bên thế chấp.
  • Giấy chứng nhận đăng kiểm xe Toyota Veloz gần đây nhất.
  • Bản chính giấy đăng ký / cavet xe Toyota Veloz.
  • Hợp đồng bảo hiểm xe còn hạn.

6. Điều kiện vay dễ dàng tại Tima

*Đối với hồ sơ vay cá nhân

  • Yêu cầu độ tuổi: Trên 18 tuổi. 
  • Địa chỉ: Khu vực Hà Nội, Tp.HCM, Bắc Ninh, Vĩnh Phúc,...
  • Có xe và đăng ký xe Toyota Veloz, Tima sẽ không giữ xe và khách hàng có thể sử dụng tài sản ô tô của mình như bình thường.
  • Bản gốc ảnh CMND / hộ chiếu.
  • Ảnh gốc của hộ khẩu / KT3.

*Đối với cầm đăng ký ô tô với doanh nghiệp

Điều kiện:

  • Doanh nghiệp phải đang hoạt động tại Việt Nam và có giấy phép kinh doanh hợp pháp.
  • Tham gia vào các lĩnh vực kinh doanh mà pháp luật không cấm.
  • Trụ sở chính / văn phòng đại diện của ng ty nằm trong khu vực hỗ trợ của bên cho vay.

Hồ sơ: 

  • Giấy đăng ký kinh doanh.
  • Cavet xe chính chủ dùng để xác minh chính chủ của xe.
  • Giấy chứng nhận đăng kiểm giúp xác minh chính xác nước xuất xứ và đời xe.
  • Khoản vay mà doanh nghiệp vay sẽ được chuyển trực tiếp vào tài khoản đứng tên doanh nghiệp.

Trên đây là các thông tin gói vay cầm đăng ký/cavet xe ô tô Toyota Veloz. Hy vọng rằng với những thông tin trên sẽ giúp bạn nhanh chóng chuẩn bị và tìm được địa chỉ vay phù hợp với mình. 

>>> Nếu bạn muốn vay tiền bằng đăng ký/cavet xe ô tô Toyota Innova bạn có thể tham khảo bài viết sau: Nguy cơ tiềm ẩn khi cầm đăng ký/cavet ô tô Toyota Innova

ÐĂNG KÝ VAY NHANH
500,000++ người vay thành công
TIMA không thu bất kỳ khoản tiền nào trước khi giải ngân

Tôi đồng ý để TIMA gọi điện và nhắn tin tư vấn khoản vay

Tin liên quan