Gửi tiết kiệm ngân hàng GPBank là gì? Lãi suất tiền gửi GPBank là bao nhiêu?

Bạn đang muốn tìm hiểu lãi suất mới nhất về gửi tiết kiệm ngân hàng GPBank. Vậy bài viết dưới đây sẽ cung cấp đầy đủ các thông tin liên quan đến tiền gửi GPBank đến bạn.

Gửi tiết kiệm ngân hàng GPBank là một trong những cách tốt nhất để bảo vệ tiền của bạn và giúp tăng lợi nhuận từ khoản tiền đó. Với nhiều ưu đãi hấp dẫn và dịch vụ chuyên nghiệp, GPBank đang trở thành lựa chọn hàng đầu của nhiều khách hàng. Hãy cùng tìm hiểu về gửi tiết kiệm tại GPBank và những lợi ích mà nó mang lại cho bạn.

>>> Tiết kiệm đơn giản với lãi suất 20%/năm tại đây 

VUI LÒNG NHẬP THÔNG TIN ĐỂ NHẬN TƯ VẤN
Nếu bạn không có nhu cầu đầu tư mà muốn vay tiền tại Tima vui lòng đăng ký tại đây.

1. Tổng quát về ngân hàng GPBank

GPBank được thành lập vào năm 1993, với vốn đầu tư 100% nhà nước, tiền thân là Ngân hàng TMCP Nông thôn Bình Minh. Đến năm 2005, ngân hàng chính thức được đổi tên thành Ngân hàng TM TNHH MTV Dầu khí Toàn Cầu (GPBank). Đây là một bước ngoặt quan trọng trong lịch sử phát triển của GPBank, khi mà ngân hàng đã chuyển đổi mô hình kinh doanh và tập trung vào các sản phẩm và dịch vụ tài chính chất lượng cao để đáp ứng nhu cầu của khách hàng.

Gửi tiết kiệm ngân hàng GPBanK

Gửi tiết kiệm ngân hàng GPBank

Với sự đổi mới và cải tiến liên tục, GPBank đã nhanh chóng trở thành một trong những ngân hàng có tốc độ phát triển nhanh nhất tại Việt Nam. Hiện nay, GPBank đã có hơn 80 chi nhánh và điểm giao dịch trên khắp 63 tỉnh thành phố cùng với gần 1500 cán bộ công nhân viên. Điều này khẳng định được sự phát triển bền vững và tiềm lực tài chính của ngân hàng.

Bên cạnh đó, ngân hàng còn đạt được nhiều bằng khen và giải thưởng lớn trong nước và quốc tế như: Bằng khen của tổng cục thuế, bằng khen Thống đốc Ngân hàng nhà nước Việt Nam, top 10 ngân hàng được quan tâm nhất MyEbank…

Bảng tóm tắt ngân hàng GPBank

Tên đầy đủ

Ngân hàng TM TNHH MTV Dầu khí Toàn Cầu

Tên tiếng anh

Global Petro Sole Member Limited Commercial Bank

Tên viết tắt

GPBank

Mã Swift Code

GBNKVNVX

Năm thành lập

Năm 1993

Mã số thuế

2700113651

Địa chỉ trụ sở chính

Số 109 - Đường Trần Hưng Đạo - Q.Hoàn Kiếm - HN

Số điện thoại

(024) 3941 2502

Số Fax

(024) 3726 3999

Website

https://www.gpbank.com.vn/

>>> Xem thêm: Thông tin Số điện thoại tổng đài/hotline GPBank tại 63 tỉnh, thành Việt Nam

2. Gửi tiết kiệm là gì? Lợi ích của việc gửi tiết kiệm là gì?

Gửi tiết kiệm là hình thức lưu trữ tiền của khách hàng tại ngân hàng với mục đích tích lũy và tăng giá trị số tiền gửi. Khách hàng sẽ nhận được lãi suất từ số tiền gửi của mình theo một khoản thời gian nhất định.

Xây dựng tiền tích kiệm mang lại nhiều lợi ích quan trọng cho bản thân và gia đình khách hàng, cụ thể như:

  • Tích lũy nguồn vốn cho bản thân và gia đình

Gửi tiền tích kiệm vào ngân hàng giúp khách hàng tích lũy được nguồn vốn dự trữ. Bằng cách đặt tiền vào một tài khoản tiết kiệm, khách hàng có thể tạo ra một quỹ dự phòng để đối phó với các tình huống khẩn cấp hoặc các mục tiêu tài chính dài hạn.

  • Sinh lời từ khoản tiền của mình

Một trong những lợi ích lớn nhất của gửi tiền tích kiệm là lợi suất cao hơn so với các hình thức tiết kiệm khác. Thay vì để tiền ở nhà, khi khách hàng gửi tiền vào ngân hàng, ngân hàng sẽ cung cấp mức lãi suất gửi tiết kiệm ngân hàng ổn định và hấp dẫn cho các khoản tiền gửi dài hạn. Điều này giúp tăng giá trị của số tiền khách hàng gửi và mang lại lợi nhuận đáng kể trong thời gian dài.

Gửi tiết kiệm ngân hàng GPBank

Lợi ích gửi tiết kiệm ngân hàng GPBank

  • Dễ dàng truy cập khi cần tiền thiết

Mặc dù gửi tiền tích kiệm có thể yêu cầu khách hàng giữ số tiền trong một khoảng thời gian nhất định, nhưng nó vẫn cho phép khách hàng truy cập vào số tiền của mình khi cần thiết. Khách hàng có thể rút tiền từ tài khoản tiết kiệm của mình một cách dễ dàng thông qua máy ATM hoặc qua quầy giao dịch ngân hàng.

  • Loại bỏ thói quen tiêu xài không mục đích

Việc gửi tiết kiệm giúp khách hàng hạn chế việc chi tiêu không cần thiết và tăng tính tự chủ trong tài chính. Khi tiền được gửi vào tài khoản tiết kiệm, khách hàng sẽ không thể rút tiền dễ dàng như tài khoản thanh toán. Điều này sẽ giúp khách hàng hạn chế chi tiêu không cần thiết và tăng khả năng quản lý tài chính cá nhân.

  • Hình thức tích luỹ tài sản cực an toàn

Gửi tiền tích kiệm ngân hàng là hình thức đầu tư, tích lũy tài sản an toàn và  hiệu quả nhất, khách hàng sẽ không phải lo lắng về rủi ro mất tiền như những hình thức cho vay lấy lãi khác. Khi đầu tư vào việc gửi tiền, khách hàng có thể tích luỹ được số tiền lớn hơn theo thời gian và sử dụng nó để đầu tư vào những mục tiêu tài chính lớn hơn như mua nhà, mua ô tô hoặc du lịch xa.

3. Khách hàng gửi tiết kiệm ngân hàng GPBank sẽ được nhận những lợi ích gì?

Lơi ích khách hàng được nhận khi gửi tiền tại một ngân hàng, đó chính là yếu tố quan trọng để khách hàng quyết định chọn ra một ngân hàng tin tưởng để trao toàn bộ số tiền mình có. Tại GPBank, mỗi ngày ngân hàng phát hành hàng nghìn số tiết kiệm đến tay khách hàng, điều này cho thấy ngân hàng đã ngày càng thu hút dược sự quan tâm, tin tưởng của rất nhiều khách hàng. Khi chọn lựa TPBank là đơn vị gửi tiền, khách hàng sẽ được nhận các lợi ích nổi bật như:

  • Không giới hạn số lần rút tiền tiết kiệm

GPBank hiểu rằng khách hàng có thể gặp nhiều tình huống cần sử dụng số tiền tiết kiệm gửi tại ngân hàng. Vì vậy, không giới hạn số lần rút tiền giúp khách hàng linh hoạt trong việc sử dụng tiền mặt mà không phải lo lắng về các hạn chế trong quá trình gửi tiền.

Lợi ích tiết kiệm ngân hàng GPBank

Lợi ích tiết kiệm ngân hàng GPBank 

  • Được hưỡng lãi dựa trên số tiền gốc còn lại

GPBank áp dụng chính sách lãi suất hấp dẫn cho khách hàng gửi tiền tiết kiệm. Điều đặc biệt là khách hàng sẽ được hưởng lãi dựa trên số tiền gốc còn lại trong tài khoản. Điều này có nghĩa là mỗi khi rút tiền, số lãi được tính toán trên số tiền còn lại, giúp tăng thêm thu nhập cho khách hàng.

  • Điều kiện gửi tiết kiệm đơn giản

GPBank luôn tạo điều kiện thuận lợi cho khách hàng khi gửi tiền tiết kiệm. Quy trình gửi tiết kiệm đơn giản và nhanh chóng, không yêu cầu quá nhiều thủ tục phức tạp. Chỉ cần có giấy tờ cá nhân và một số thông tin cơ bản, khách hàng có thể mở tài khoản tiết kiệm ngay tại GPBank.

  • Phục vụ khách hàng 24/7 ngay cả ngày nghỉ

Ngân hàng hiểu rằng nhu cầu giao dịch của khách hàng không chỉ xảy ra trong giờ làm việc thông thường. Vì vậy, ngân hàng đã nâng cao chất lượng dịch vụ bằng việc phục vụ khách hàng 24/7, bao gồm cả ngày nghỉ. Khách hàng có thể linh hoạt trong việc thực hiện các giao dịch, rút tiền hoặc nạp tiền vào tài khoản tiết kiệm mọi lúc, mọi nơi.

4. Biều lãi suất gửi tiết kiệm ngân hàng GPBank được cập nhập mới nhất

Ngân hàng GPBank vừa công bố biểu lãi suất gửi tiết kiệm mới nhất, mang đến cho khách hàng nhiều cơ hội để tăng thu nhập từ tiền gửi của mình. Đây là tin vui đối với những người muốn đầu tư an toàn và có lợi suất hấp dẫn.

Tại đây, khách hàng sẽ được nhận lãi suất theo từng khoản tiền của mình. Ngân hàng chia ra thành hai nhóm biểu lãi suất dành cho số tiền gửi dưới 500 triệu đồng và từ 500 triệu đồng trở lên.

Lãi suất gửi tiết kiệm ngân hàng GPBank

Lãi suất gửi tiết kiệm ngân hàng GPBank 

4.1. Lãi suất ngân hàng GPBank đối với khoản tiền dưới 500 triệu

Lãi suất ngân hàng GPBank với gói 500 triệu

Kỳ hạn

Trả lãi đầu kỳ

Trả lãi định kỳ

Trả lãi cuối kỳ

1 Tháng

3 Tháng

6 Tháng

12 Tháng

1 Tháng

4,24

-

-

-

-

4,25

2 Tháng

4,24

4,24

-

-

-

4,25

3 Tháng

4,21

4,24

-

-

-

4,25

4 Tháng

4,19

4,23

-

-

-

4,25

5 Tháng

4,18

4,22

-

-

-

4,25

6 Tháng

5,07

5,14

5,17

-

-

5,2

7 Tháng

5,09

5,18

-

-

-

5,25

8 Tháng

5,07

5,17

-

-

-

5,25

9 Tháng

5,1

5,21

5,23

-

-

5,3

12 Tháng

5,12

5,27

5,29

5,33

-

5,4

13 Tháng

5,19

5,35

-

-

-

5,5

15 Tháng

5,15

5,33

5,35

-

-

5,5

18 Tháng

5,08

5,3

5,32

5,36

-

5,5

24 Tháng

4,95

5,23

5,23

5,29

5,36

5,5

36 Tháng

4,72

5,1

5,12

5,16

5,22

5,5

4.2. Lãi suất ngân hàng GPBank đối với khoản tiền từ 500 triệu trở lên

Bảng lãi suất ngân hàng GPBank khoản vay trên 500 triệu

Kỳ hạn

Trả lãi đầu kỳ

Trả lãi định kỳ

Trả lãi cuối kỳ

1 Tháng

3 Tháng

6 Tháng

6 Tháng

5,31

5,39

5,41

-

5,45

7 Tháng

5,33

5,43

-

-

5,5

8 Tháng

5,31

5,41

-

-

5,5

9 Tháng

5,33

5,45

5,47

-

5,55

12 Tháng

5,35

5,51

5,53

5,57

5,65

13 Tháng

5,41

5,59

-

-

5,75

5. Các loại hình gửi tiết kiệm ngân hàng GPBank

Để giúp khách hàng có nhiều  sự lựa chọn trong việc gửi tiết kiệm. GPBank tung ra hai loại hình gửi tiết kiệm chính là gửi tiết kiệm tại quầy và gửi tiết kiệm online, mỗi loại hình có những ưu điểm và đặc trưng riêng. Khách hàng có thể lựa chọn một trong hai hình thức gửi sau đây.

5.1. Gửi tiết kiệm tại quầy giao dịch ngân hàng GPBank

Đây là hình thức gửi tiết kiệm truyền thống, khách hàng đến trực tiếp ngân hàng để mở tài khoản và gửi tiền vào tài khoản đó. GPBank cung cấp nhiều gói sản phẩm tiết kiệm với mức lãi suất hấp dẫn và thời gian gửi linh hoạt từ 1 tháng đến 36 tháng. Khách hàng có thể lựa chọn gửi tiền theo kỳ hạn hoặc không kỳ hạn tùy theo nhu cầu sử dụng tiền của mình.

Hình thức gửi tiết kiệm tại quầy ngân hàng GPBank

Hình thức gửi tiết kiệm tại quầy ngân hàng GPBank

5.2. Ưu điểm của hình thức gửi tại quầy

  • Được tư vấn trực tiếp: Khi gửi tiết kiệm trực tiếp tại quầy, khách hàng sẽ được tư vấn trực tiếp bởi nhân viên ngân hàng. Nhân viên sẽ giải đáp mọi thắc mắc và giúp khách hàng chọn lựa sản phẩm tiết kiệm phù hợp.

  • Tăng tính minh bạch và an toàn: Khi gửi tiết kiệm trực tiếp tại quầy, khách hàng sẽ nhận được biên lai và hợp đồng gửi tiết kiệm. Điều này giúp làm tăng tính minh bạch và an toàn trong quá trình giao dịch.

  • Không sợ mất kết nối internet: Nếu khách hàng gửi tiết kiệm trực tuyến, có thể xảy ra tình trạng mất kết nối internet hoặc lỗi hệ thống, dẫn đến việc không thể hoàn thành giao dịch. Khi gửi tiết kiệm trực tiếp tại quầy, khách hàng không cần phải lo lắng về vấn đề này.

Quy trình gửi tiết kiệm tại quầy giao dịch GPBank

Khi gửi tiết kiệm tại quầy GPBank, khách hàng thực hiện theo 5 bước cơ bản sau:

  • Bước 1: Chuẩn bị các giấy tờ cần thiết thiết liên quan đến thông tin cá nhân của khách hàng.

  • Bước 2: Đến ngân hàng GPBank gần nhất để mở tài khoản tiết kiệm.

  • Bước 3: Điền thông tin cá nhân đầy đủ vào biểu mẫu đăng ký mở tài khoản tiết kiệm.

  • Bước 4: Gửi số tiền muốn gửi vào tài khoản mới mở.

  • Bước 5: Nhận giấy chứng nhận mở tài khoản và thông tin về tài khoản mới.

5.3. Gửi tiết kiệm online trên website GPBank

Để đáp ứng nhu cầu của khách hàng về tính tiện lợi và tối ưu hóa thời gian, GPBank cung cấp dịch vụ gửi tiết kiệm online. Khách hàng có thể mở tài khoản và gửi tiền trực tuyến thông qua website của ngân hàng hoặc ứng dụng di động. 

Ưu điểm của hình thức gửi online

  • Tiết kiệm thời gian và chi phí di chuyển: Việc gửi tiền online giúp khách hàng tiết kiệm được thời gian và chi phí đi lại đến ngân hàng hoặc trung tâm giao dịch để thực hiện giao dịch. Điều này giúp khách hàng tiết kiệm được thời gian và chi phí đi lại trong quá trình gửi tiền.

  • Tra cứu thông tin tài khoản bất cứ lúc nào: Khi gửi tiết kiệm online thông qua website hoặc ứng dụng của GPBank, khách hàng có thể tra cứu thông tin về tài khoản bất cứ lúc nào mình cần ngay cả khi ở nhà.

  • Được hưởng lợi suất cao hơn: GPBank hiện nay có chính sách ưu đãi cho khách hàng gửi tiết kiệm online. Khách hàng có thể được hưởng lợi suất cao hơn so với việc gửi tiết kiệm tại quầy.

Hình thức gửi tiết kiệm online trên website GPBank

Hình thức gửi tiết kiệm online trên website GPBank

Quy trình gửi tiết kiệm online

Với sự phát triển của ngân hàng điện tử, việc gửi tiết kiệm online không chỉ giúp bạn tiết kiệm thời gian mà còn mang lại nhiều lợi ích khác. Để gửi tiết kiệm online khách hàng thực hiện theo các bước sau:

  • Bước 1: Đăng ký tài khoản ngân hàng trực tuyến tại GPBank.

  • Bước 2: Kích hoạt tài khoản sau khi đăng ký thành công.

  • Bước 3: Đăng nhập tài khoản vào ứng dụng của ngân hàng. 

  • Bước 4: Tại màn hình ứng dụng ngân hàng GPBank, khách hàng vui lòng chọn => “Gửi tiết kiệm online”

  • Bước 5: Điền thông tin theo yêu cầu về số tiền khách hàng muốn gửi và thời gian gửi. 

  • Bước 6: Nhấn xác nhận sau khi đã kiểm tra tất cả các thông tin khách hàng vừa điền là đúng và hoàn tất giao dịch.

6. Một số điều kiện và thủ tục để có thể gửi tiết kiệm ngân hàng GPBank

Dưới đây là một số điều kiện, thủ tục chung để có thể gửi tiết kiệm ngân hàng GPBank:

  • Giấy tờ tùy thân bản gốc để làm căn cứ xác minh danh tính.

  • Cá nhân người gửi đang sinh sống và công tác tại Việt Nam.

  • Độ tuổi gửi tiết kiệm ngân hàng GPBank tối thiểu từ 18 tuổi.

  • Có tài khoản thanh toán mở tại GPBank.

Gửi tiết kiệm là một trong những dịch vụ phổ biến của ngân hàng, mang lại nhiều lợi ích cho khách hàng. Nếu khách hàng đang có nhu cầu tích lũy số tiền hoặc đầu tư vào các dự án dài hạn, việc sử dụng dịch vụ gửi tiết kiệm ngân hàng GPBank là một lựa chọn tốt nhất.

ÐĂNG KÝ VAY NHANH
500,000++ người vay thành công
TIMA không thu bất kỳ khoản tiền nào trước khi giải ngân

Tôi đồng ý để TIMA gọi điện và nhắn tin tư vấn khoản vay

Tin liên quan