Thông tin mới nhất về gửi tiết kiệm ngân hàng Nam A Bank tháng 06 năm 2024

Bạn đang quan tâm về gửi tiết kiệm ở ngân hàng Nam Á Bank thì bài viết dưới đây sẽ cập nhật những thông tin mới nhất để giúp bạn đưa ra những lựa chọn đúng đắn nhất.

Bạn đang muốn biết về các thông tin về gửi tiết kiệm như lãi suất, đối tượng.. của ngân hàng Nam Á Bank. Để giúp cho mọi người có thể tiết kiệm được thời gian thì bài viết dưới dưới sẽ đưa ra các thông tin mới nhất về gửi tiết kiệm ngân hàng Nam Á Bank tháng 11 năm 2023 một cách chính xác nhất.

>>> Đầu tư như tiết kiệm lãi suất đến 20%/năm 

VUI LÒNG NHẬP THÔNG TIN ĐỂ NHẬN TƯ VẤN
Nếu bạn không có nhu cầu đầu tư mà muốn vay tiền tại Tima vui lòng đăng ký tại đây.

Thông tin mới nhất về gửi tiết kiệm ngân hàng Nam Á Bank tháng 11 năm 2023

Thông tin mới nhất về gửi tiết kiệm ngân hàng Nam Á Bank tháng 11 năm 2023

1. Giới thiệu về ngân hàng Nam Á Bank

Ngân hàng Nam Á Bank có tên đầy đủ là Ngân hàng Thương mại cổ phần Nam Á, có tên tiếng Anh là Nam A Commercial Joint Stock Bank. Ngân hàng được thành lập từ năm 1992 và trụ sở ở thành phố Hồ Chí Minh. Đây là một trong những ngân hàng đầu tiên có vốn 100% đầu từ các tư nhân Việt Nam. Thời gian đầu bước vào hoạt động thì ngân hàng chỉ có khoảng 50 nhân viên và vốn điều lệ là khoảng 5 tỷ.

Đến thời điểm hiện tại là trải qua hơn 30 năm hoạt động trải qua nhiều nhiều thăng trầm và biến cố thì ngân hàng đã không ngừng phát triển và số lượng khách hàng tin tưởng ngày càng đông. Nhờ đó mà ngân hàng đã có khoảng 4000 nhân viên, cán bộ trẻ và trên 100 chi nhánh ở khắp cả nước.

1.1. Một số thông tin chi tiết của ngân hàng Nam Á Bank

  • Tên giao dịch ngân hàng: Ngân hàng Thương Mại Cổ Phần Nam 

  • Tên viết tắt: Nam A Bank

  • Hotline:19006679

  • Fax: (84.28) 3929 6688

  • Địa chỉ email: dichvukhachhang@namabank.com.vn

  • Địa chỉ website:  www.namabank.com.vn

  • Trụ sở văn phòng chính: Số 201-203 Cách Mạng Tháng Tám Phường 4 quận 3 Tp. Hồ Chí Minh

  • Code: NAMA

  • Swift code:  NAMAVNVX

1.2. Các giải thưởng tiêu biểu mà ngân hàng Nam Á đạt được

Chính nhờ vào sự nỗ lực không ngừng của toàn bộ cán bộ, nhân viên mà ngân hàng đã đạt được rất nhiều giải thưởng danh giá cả trong và ngoài nước. Dưới đây là một số giải thưởng nổi bật mà ngân hàng đã đạt được.

  • Năm 2020 được APEA trao tặng giải thưởng cho doanh nghiệp tăng trưởng nhanh và xuất sắc tại Châu Á.

  • Giải thưởng về hoạt động về chuyển đổi, ứng dụng số hóa tiêu biểu năm 2023

  • Năm 2022 nhận được các giải thưởng sau: Sản phẩm và giải pháp truyền cảm hứng 2022” (The Inspirational Product and Solution 2022); “Ngân hàng dẫn đầu về Doanh số giao dịch bình quân đầu thẻ 2022” (Leading Licensee in Spending Volume per Card 2022) và giải thưởng “Ngân hàng tăng trưởng ấn tượng Doanh số giao dịch thẻ 2022” (Leading Licensee in Outstanding Spending Volume Growth 2022).

  • Được thời báo kinh tế Việt Nam trao danh hiệu “ Thương hiệu mạnh” trong 5 năm liên tiếp.

  • Năm 2019 được nằm trong top 100 các doanh nghiệp tiêu biểu Asean được Tổ chức liên hiệp khoa học doanh nhân Việt Nam tặng.

Đội ngũ nhân viên luôn làm việc hết mình vì công việc để ngân hàng không ngừng phát triển

Đội ngũ nhân viên luôn làm việc hết mình vì công việc để ngân hàng không ngừng phát triển

Và còn rất nhiều giải thưởng quý giá khác như nhãn hiệu nổi tiếng, ngân hàng tiêu biểu về Tín dụng xanh…

1.3. Một số dịch vụ và sản phẩm của ngân hàng Nam Á

Ngân hàng Nam Á cung cấp các dịch vụ, sản phẩm rất đa dạng để cho khách hàng có nhiều sự lựa chọn cũng như có những trải nghiệm khác nhau. Dưới đây là một số dịch vụ, sản phẩm tiêu biểu mà ngân hàng cung cấp.

  • Dịch vụ ngân hàng điện tử

Sự phát triển công nghệ hiện nay thì dịch vụ ngân hàng rất quan trọng để giúp cho mọi người tiết kiệm được thời gian đi lại cũng như thực hiện các giao dịch nhanh chóng hơn. Các dịch vụ ngân hàng điện tử gồm có:

  • SMS Banking.

  • Internet banking

  • Mobile banking

  • Gửi tiết kiệm online

  • Gửi tiết kiệm thông thường

Và rất nhiều dịch vụ điện tử khác nữa như gửi tiết kiệm có thời hạn, Onebank… Do đó khách hàng có nhu cầu gì thì chỉ cần gọi điện lên ngân hàng thì sẽ được nhân viên tư vấn một cách chuyên nghiệp và đưa ra dịch vụ phù hợp với nhu cầu bản thân.

  • Hỗ trợ vay vốn

Nhằm mục đích là khách hàng có được nguồn tiền để xử lý các công việc của mình thì ngân hàng Nam Á cung cấp nhiều gói vay hỗ trợ như: Vay vốn kinh doanh, vay tiêu dùng, vay phát triển nông nghiệp, vay mua nhà, xe ô tô… Rất nhiều gói vay để khách hàng lựa chọn gói nào phù hợp với khả năng cũng như nhu cầu của mình.

  • Các dịch vụ thẻ

Ngân hàng Nam Á Bank cung cấp nhiều dịch vụ thẻ khác nhau như:

  • Thẻ tín dụng gồm có Happy Digital, Mastercard Standard, Happy Lady…

  • Thẻ trả trước có thẻ Nam Á Bank Gift Card, thẻ Mastercard Prepaid…

  • Thẻ ghi nợ gồm thẻ Nam A Bank Debit, Thẻ Mastercard debit..

Ngoài ra còn có các dịch vụ bảo hiểm như bảo hiểm nhà tư nhân, bảo hiểm hàng hóa, bảo hiểm cháy nổ…

Ngân hàng Nam Á cung cấp nhiều dịch vụ, sản phẩm khác nhau

Ngân hàng Nam Á cung cấp nhiều dịch vụ, sản phẩm khác nhau

2. Những ưu điểm khi gửi tiết kiệm tại ngân hàng Nam Á

Bạn đang đắn đo khi gửi tiết kiệm tại ngân hàng Nam Á thì có những ưu điểm gì thì thông tin dưới đây sẽ giải đáp thắc mắc trên một cách rõ ràng nhất.

  • Lãi suất hấp dẫn

Ngân hàng Nam Á có thể cung cấp lãi suất cạnh tranh cho các loại tiết kiệm của họ. Điều này có thể mang lại lợi ích lớn trong việc tăng giá trị tiền gửi của bạn theo thời gian.

  • Đa dạng hóa sản phẩm tiết kiệm

Ngân hàng Nam Á thường cung cấp nhiều loại hình tiết kiệm khác nhau, từ tiết kiệm có kỳ hạn đến tiết kiệm không kỳ hạn, giúp bạn lựa chọn phù hợp với nhu cầu và mục tiêu tài chính của mình.

  • Dịch vụ tiện ích

Ngân hàng Nam Á có thể cung cấp các tiện ích và dịch vụ bổ sung như cung cấp thẻ ghi nợ/khoáng, quy trình rút tiền dễ dàng, cập nhật tài khoản trực tuyến và nhiều tính năng khác.

  • An toàn và tin cậy

Ngân hàng Nam Á là một tổ chức tài chính được quản lý và giám sát bởi các cơ quan tài chính có thẩm quyền. Do đó, tiền gửi của bạn được bảo vệ và đảm bảo an toàn.

  • Phục vụ chuyên nghiệp

Ngân hàng Nam Á có đội ngũ nhân viên làm việc lâu năm cũng như được đào tạo một cách bài bản, chuyên nghiệp. Nhờ đó mà khách hàng sẽ cảm nhận được sự hỗ trợ từ phía nhân viên một cách nhiệt tình, tận tâm.

Nhân viên phục vụ tận tâm là một trong ưu điểm khi gửi tiết kiệm tại Nam Á Bank

Nhân viên phục vụ tận tâm là một trong ưu điểm khi gửi tiết kiệm tại Nam Á Bank

3. Yêu cầu khi gửi tiền tiết kiệm tại ngân hàng Nam Á

Khi gửi tiền tiết kiệm thì khách hàng cần chú ý một số điểm sau để tránh những sai sót không đáng có bao gồm:

  • Khi gửi tiết kiệm bằng ngoại tệ thì cá nhân đó phải là công dân Việt Nam và phải theo quy định của pháp luật về quản lý ngoại hối.

  • Khi gửi tiết kiệm bằng Việt Nam đồng thì phải là công dân Việt Nam hoặc người nước ngoài đang cư trú, sinh sống và hoạt động theo đúng pháp luật Việt Nam.

4. Thông tin mới nhất về gửi tiết kiệm ngân hàng Nam A Bank tháng 11 năm 2023

Để có thể tối ưu được khoản tiền nhàn rỗi của mình thì khách hàng cũng cần phải biết các gói gửi tiết kiệm để từ đó lựa chọn xem gói nào là hợp lý với mong muốn của mình nhất. Ngân hàng Nam Á gồm có các gói gửi tiết kiệm sau:

  • Tiết kiệm online

Với gói tiết kiệm online thì khi khách hàng đã có tài khoản ngân hàng rồi có thể tải ngay ứng dụng ngay về điện thoại. Sau đó thì sẽ mở sổ tiết kiệm online và gửi một số tiền mà bạn muốn.

Tiết kiệm online thì mức lãi suất thường sẽ cao hơn khi gửi tại quầy. Bên cạnh đó thì bạn sẽ không cần phải mất công di chuyển và vẫn có thể theo dõi số tiền gửi tiết kiệm ngay tại nhà.

Kỳ hạn kí gửi thì khách hàng có thể chọn từ 1 tháng đến 36 tháng và phương pháp trả lãi có thể là đầu kỳ, định kỳ hoặc cuối kỳ. Điều này sẽ tùy thuộc vào mong muốn mỗi cá nhân.

  • Gửi tiết kiệm thông thường

Gửi tiết kiệm thông thường thì đây là cách mà những ai không biết nhiều về công nghệ sẽ sử dụng vì nó rất cơ bản. Tiết kiệm thông thường gồm có tiết kiệm không kỳ hạn và có ký hạn có mọi cá nhân Việt Nam. Khách hàng cũng sẽ chọn hình thức trả lãi giống như tiết kiệm online là đầu kỳ, định kỳ hoặc cuối kỳ, Thời gian ký gửi cũng là từ 1 tháng đến tháng thứ 36.

  • Tiết kiệm Happy Future

Gói tiết kiệm Happy Future thì khách hàng có thể nộp tiền thêm vào số tiết kiệm của mình bất kỳ lúc nào, nói chung là linh hoạt về về số tiền và vẫn được nhận thêm ưu đãi về lãi suất. Với gói này thì khách hàng phải gửi tiết kiệm ít nhất là 1 triệu và mỗi lần nạp thêm ít nhất phải là 200.000 VNĐ. Do đó khi khách mở gói tiết kiệm cần phải chú ý đến số tiền mình cần gửi.

  • Tiết kiệm lợi ích nhân đôi

Tiết kiệm lợi ích nhân đôi thì lãi suất sẽ thường sẽ cao hơn các gói khác bởi vì thời gian gửi tiết kiệm dài hơn đó là 15 tháng, 18 tháng, 24 tháng, 36 tháng. Trong khi đó thì 6 tháng lãi suất sẽ được điều chỉnh một lần. Để yêu cầu mở số này số tiền tiết kiệm ít nhất là 20 triệu. Vì vậy những ai muốn gửi tiết kiệm dài hạn thì nên xem xét gói này còn ngắn hạn thì nên tham khảo các gói trên để đảm bảo dòng tiền của mình luôn linh động.

Tiết kiệm lợi ích nhân đôi sẽ mang lại lãi suất vượt trội

Tiết kiệm lợi ích nhân đôi sẽ mang lại lãi suất vượt trội

  • Bảng chi tiết về lãi suất của gói gửi tiết kiệm tại ngân hàng Nam Á 

Nhằm giúp cho khách hàng có được thông tin về lãi suất tiết kiệm một cách chính xác, nhanh chóng thì bảng dưới đây sẽ tổng hợp lại lãi suất, ký hạn để mọi người có thể tham khảo.

Đối với doanh nghiệp

Các gói tiết kiệm

Loại tiền

Mức lãi suất(%/năm)

LSCS chuẩn NH

VND

11.7

LSCS chuẩn DH

VND

12.3

LSCS chuẩn TH

VND

12.2

LSCH DH_USD

USD

5.5

LSCS NH_USD

USD

5.0

LSCS TH_USD

USD

5.5

 

Đối với cá nhân thì sẽ có nhiều kỳ hạn khác nhau và tương đương với mức lãi suất khác nhau. Vì vậy khách hàng hãy lựa chọn xem gói nào là phù hợp với mình nhất.

Bảng lãi suất đối với cá nhân từng kỳ hạn

Kỳ hạn

Lãi suất

Cuối kỳ

Trả trước

Hàng tháng

Hàng quý

6 tháng

Không kỳ hạn

0.5%

       

từ 7-13 ngày( 7 ngày)

0.5%

       

Từ 14-20 ngày( 14 ngày)

0.5%

       

Từ 21-29 ngày( 21ngày)

0.5%

       

Từ 30 - 59 ngày

3.6%

3.58%

     

từ 60 - 89 ngày

3,60%

3.57%

3.59%

   

từ 90 - 119 ngày

4,00%

3,96%

3.98%

   

từ 120 - 149 ngày

4,50%

4,43%

4,47%

   

từ 150 - 179 ngà

4,50%

4,41%

4,46%

   

từ 180 - 290 ngày

4,70%

4.59%

4.65%

4,67%

 

từ 210 - 239 ngày

4,70%

4,57%

4,64%

   

từ 240 - 269 ngày

4,70%

4,55%

4,63%

   

từ 270 - 299 ngày

5,00%

4,81%

4,91%

4,93%

 

từ 30 - 329 ngày

5,00%

4,80%

4,90%

   

từ 330 - 364 ngày

5,00%

4,78%

4,89%

   

365 ngày

 

5,21%

5,36%

5,39%

5,42%

13 tháng

 

5,19%

5,35%

   

14 tháng

5,50%

5,16%

5,34%

   

15 tháng

5,50%

5,14%

5,33%

5,35

 

18 tháng

5,9%

5,42%

5,66%

5,69%

5,73%

24 tháng

 

5.27%

5.59%

5.61%

5,65%

30 tháng

5.9%

5.14%

5,51%

5,54%

5,57%

36 tháng

 

5.01%

5.44%

5.46%

5.5%

5. Làm thế nào để gửi kiệm trực tiếp tại ngân hàng Nam Á

Để có thể gửi tiết kiệm trực tiếp tại ngân hàng Nam Á thì bạn có thể thực hiện theo các bước sau:

  • Bước 1: Truy cập trang web của Ngân hàng Nam Á. Mở trình duyệt web và nhập địa chỉ trang web chính thức của Ngân hàng Nam Á vào thanh địa chỉ. Địa chỉ trang web thường sẽ có dạng "https://www.namabank.com.vn/".

  • Bước 2: Đăng nhập hoặc đăng ký tài khoản. Nếu bạn đã có tài khoản ngân hàng tại Ngân hàng Nam Á, hãy đăng nhập bằng cách sử dụng tên người dùng và mật khẩu của mình. Nếu bạn chưa có tài khoản, bạn cần đăng ký một tài khoản trực tuyến.

  • Bước 3: Truy cập vào phần "Tiết kiệm" hoặc "Dịch vụ tiết kiệm".Sau khi đăng nhập, bạn cần tìm kiếm và truy cập vào phần dịch vụ tiết kiệm trên trang web của ngân hàng.

  • Bước 4: Chọn loại hình tiết kiệm. Tùy theo lựa chọn của bạn, chọn loại hình tiết kiệm phù hợp với nhu cầu và mục tiêu tài chính của bạn.

  • Bước 5: Điền thông tin và số tiền gửi. Điền các thông tin cần thiết như số tiền muốn gửi, thời gian gửi, và các thông tin cá nhân khác mà ngân hàng yêu cầu.

  • Bước 6: Kiểm tra lại thông tin và xác nhận gửi tiết kiệm. Trước khi xác nhận, hãy kiểm tra lại các thông tin mà bạn đã cung cấp để đảm bảo chúng chính xác.

  • Bước 7: Nhận xác nhận gửi tiết kiệm.Sau khi hoàn thành các bước trên, bạn sẽ nhận được một xác nhận về việc gửi tiết kiệm thành công.

Khi bạn đăng ký gửi tiết kiệm tài khoản trực tiếp mà chưa được thì có thể hệ thống có những cập nhật mới. Do đó bạn có thể liên hệ ngay với nhân viên để được hỗ trợ.

Bảng lãi suất đối với cá nhân từng kỳ hạn

Gửi kiệm trực tiếp tại ngân hàng Nam Á mang lại nhiều tiện lợi cho người sử dụng

Hy vọng những chia sẻ về thông tin mới nhất về gửi tiết kiệm ngân hàng Nam A Bank tháng 11 năm 2023 đã cung cấp những kiến thức cần thiết cho mọi người. Chúc mọi người sẽ tìm được gói tiết kiệm phù hợp với nhu cầu của mình.

ÐĂNG KÝ VAY NHANH
500,000++ người vay thành công
TIMA không thu bất kỳ khoản tiền nào trước khi giải ngân

Tôi đồng ý để TIMA gọi điện và nhắn tin tư vấn khoản vay

Tin liên quan