Hot! Số điện thoại tổng đài/hotline Shinhan Finance mới nhất

Shinhan Finance là một trong những Công ty Tài chính tiêu dùng có 100% vốn nước ngoài tốt nhất hiện nay, thu hút đông đảo khách hàng sử dụng dịch vụ tài chính.

Bạn đang tìm kiếm câu trả lời cho câu hỏi Shinhan Finance là gì? Số điện thoại tổng đài/hotline Shinhan Finance là bao nhiêu? Để bạn không mất thời gian, ngay bài viết dưới đây sẽ cập nhật mới nhất, chính xác nhất Số điện thoại tổng đài/hotline Shinhan Finance trên 63 tỉnh, thành Việt Nam. Nếu bạn đang phân vân và suy nghĩ hãy nhấc máy gọi cho tổng đài/hotline của  Shinhan Finance để được trải nghiệm dịch vụ tốt nhất tại đây.

Shinhan Finance có 100 % vốn nước ngoài

Shinhan Finance có 100 % vốn nước ngoài

1. Shinhan Finance là gì?

Shinhan Finance là Công ty Tài chính TNHH Một thành viên Shinhan Việt Nam trực thuộc Tổng Công ty Shinhan Card Hàn Quốc thuộc tập đoàn Shinhan Financial Group, có mã số thuế 0304946247. Địa chỉ văn phòng tại Tầng 17 và Tầng 23, Tòa nhà Trung tâm Thương mại Sài Gòn, Số 37, Đường Tôn Đức Thắng, Phường Bến Nghé, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam.

Công ty Tài chính Shinhan Việt Nam chính thức hoạt động dưới Thương hiệu Shinhan Finance từ năm 2019, cung cấp các sản phẩm tiêu dùng như Vay tín chấp,Vay mua ô tô, Vay tiêu dùng trả góp, Vay mua xe máy trả góp, Thẻ tín dụng, vay mua điện thoại, laptop,…

Hiện nay, sau thời gian hoạt động Shinhan Finance Việt Nam đã khẳng định được chất lượng sản phẩm dịch vụ và đạt được nhiều thành tựu bao gồm:

  • Giải thưởng Công ty Tài chính Phát triển Bền vững Tốt nhất Việt Nam năm 2020

  • Giấy khen của Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch tỉnh Đồng Nai, Hà Nam, Tiền Giang, Hà Nội, An Giang

  • Shinhan Finance là một trong những Nơi làm việc tốt nhất Châu Á năm 2022 theo HR Asia

  • Đơn vị tiêu biểu trong hoạt động thông tin tín dụng 2022

  • Top 10 Tin dùng Việt Nam 2022

  • Giải thưởng Công ty Tài chính Phát triển Bền vững Tốt nhất Việt Nam năm 2020

  • Ứng dụng iShinhan của Shinhan Finance được vinh danh Top thương hiệu tốt.

Shinhan Finance liên kết kinh doanh với nhiều thương hiệu lớn cung cấp điện máy, xe máy lớn tại Việt Nam như Di động Việt, Piaggio, Yamaha, FPT Shop, Bạch Long Mobile, Tiki, Minh Tuấn, Nguyễn Kim, SamCenter, ShopDunk, Hoàng Hà Mobile, Gojek, PTI, OKXE.

Shinhan Finance  đạt được nhiều giải thưởng lớn

Shinhan Finance  đạt được nhiều giải thưởng lớn

Shinhan Finance liên kết thanh toán với nhiều ngân hàng uy tín và lớn tại Việt Nam để thuận tiện cho khách hàng sử dụng dịch vụ  như: BIDV, Shinhan Bank, VNPT EPay, ShopeePay, Vietcombank, Techcombank, Vietinbank, Agribank, Sacombank, ACB, Napas, Payoo, VietNam Post, Viettel Pay, MoMo

2. Số điện thoại, tổng đài/hotline của Shinhan Finance trên 63 tỉnh, thành Việt Nam

2.1. Số tổng đài/hotline của Shinhan Finance

  • Hotline: 1900 5454 49 

Nhân viên Tổng đài/hotline làm việc 24/7 bao gồm các ngày nghỉ, lễ, tết. Tổng đài/hotline là trung tâm đầu não tư vấn, hỗ trợ, hướng dẫn sử dụng và xử lý mọi vấn đề cho khách hàng. Khách hàng sẽ mất Phí: 1.000 đồng/phút khi gọi tới hotline của Shinhan Finance.

Số tổng đài /hotline của  Shinhan Finance

Số tổng đài /hotline của  Shinhan Finance

Ngoài liên hệ Shinhan Finance bằng số  tổng đài/hotline, thì  khách hàng có thể liên hệ Shinhan Finance bằng cách khác như:

  • Đến Trụ sở chính: Tầng 17 & 23, Trung tâm Thương mại Sài Gòn, 37 Tôn Đức Thắng, Phường Bến Nghé, Quận 1, Tp. Hồ Chí Minh, Việt Nam

  • Điện thoại: (84-28) 39 113 666

  • Fax: (84-28) 39 101 642/ (84-28) 3948 2193

  • Email:dvkh@shinhanfinance.com.vn

  • Web:https://shinhanfinance.com.vn

2.2. Số điện thoại tổng đài/hotline trên 63 tỉnh thành Việt Nam

Nhằm phục vụ khách hàng được tốt hơn Shinhan Finance đang xây dựng hệ thống tổng đài trên toàn quốc. Đồng thời cũng giảm tải giờ cao điểm của tổng đài/hotline tổng, mang lại cho khách hàng nhiều tiện ích, được trải nghiệm dịch vụ chăm sóc khách hàng tốt nhất.

Thông tin chi tiết, địa chỉ, số điện thoại tổng đài/hotline của Shinhan Finance trên toàn quốc

STT

TÊN,

TỈNH,

THÀNH PHỐ

ĐỊA CHỈ

SỐ ĐIỆN THOẠI

1

Hồ Chí Minh 

Chi nhánh Quận 1

Tầng trệt & Tầng 2, Trung tâm Thương mại Sài Gòn, 37 Tôn Đức Thắng, Phường Bến Nghé, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh

84.8.39 113 666

Chi nhánh Tân Bình

Tầng 10, Tòa nhà Pico Plaza, 20 Cộng Hòa, Phường 12, Quận Tân Bình, Thành phố Hồ Chí Minh

84.8.39 481 001/1900 5454 49

Chi nhánh Quận 5

Khu C4, Tầng 1 và Khu D4, Tầng 1, Tòa nhà Tản Đà, 86 Tản Đà, Phường 11, Quận 5, Thành phố Hồ Chí Minh

84.8.62 882 828

Chi nhánh Phú Nhuận

Tầng 1, Siêu thị Starmart, 645 Quang Trung, Phường 11, Gò Vấp, Thành phố Hồ Chí Minh

84.8.62 882 822

2

Hà Nội 

Chi nhánh Hà Nội

Tầng 1, Tòa nhà Vinaplast Tài Tâm, 39A Ngô Quyền, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội

84.4.62 655 111

Chi nhánh Cầu Giấy

Địa chỉ: Tầng trệt, D2, Lô C, D11, Khu ĐTM Cầu Giấy, Phường Dịch Vọng Hậu, Quận Cầu Giấy, Hà Nội

84.4.62 677 111

3

Đà Nẵng

Chi nhánh Đà Nẵng

Tầng 1, Tòa nhà VNPT, 271 Nguyễn Văn Linh, P. Vĩnh Trung, Q. Thanh Khê, Thành phố Đà Nẵng

84.511.626 1919

4

Bình Dương

Chi nhánh Bình Dương

Tầng 1, Tòa nhà Aoen Citimart Bình Dương, 215A Yersin, Phường Phú Cường, Thành phố Thủ Dầu Một, Tỉnh Bình Dương

 

5

Đồng Nai

Chi nhánh Đồng Nai

Tầng 14, Tòa nhà Pegasus Plaza, 53-55 Võ Thị Sáu, Phường Quyết Thắng, Thành phố Biên Hòa, Tỉnh Đồng Nai

 

6

Bắc Ninh

Chi nhánh Bắc Ninh

Tầng 4, Tòa Nhà Việt Long, Dãy CC04 Lý Thái Tổ, P. Ninh Xá, Thành phố Bắc Ninh, Tỉnh Bắc Ninh

 

8

Hưng Yên

Hưng Yên

Tầng 3B, Tòa nhà Anh Duy, Số 594 Nguyễn Văn Linh, Phường Hiến Nam, Thành phố Hưng Yên, Tỉnh Hưng Yên

 

3. Chức năng của tổng đài/hotline Shinhan Finance

Số điện thoại tổng đài Shinhan Finance là một kênh liên lạc quan trọng giữa khách hàng và Shinhan Finance để giải đáp các thắc mắc, hỗ trợ khách hàng trong quá trình sử dụng sản phẩm và dịch vụ của Shinhan Finance. Cụ thể, số điện thoại tổng đài Shinhan Finance có các chức năng chính sau đây:

Tư vấn sản phẩm và dịch vụ của Shinhan Finance: Khách hàng có thể gọi đến số điện thoại tổng đài để được tư vấn về các sản phẩm và dịch vụ của Shinhan Finance như thẻ tín dụng, vay tiêu dùng, tiết kiệm, đầu tư, bảo hiểm, ...

Hỗ trợ giải đáp các thắc mắc liên quan đến tài khoản: Khách hàng có thể gọi đến số điện thoại tổng đài để được giải đáp các thắc mắc liên quan đến tài khoản của mình như số dư, giao dịch, lãi suất, …

Hướng dẫn sử dụng: Tại đây khách hàng được hướng dẫn mở thẻ, hướng dẫn quy trình vay tiền, thanh toán tiền. Tất cả mọi sản phẩm dịch vụ của Shinhan Finance nếu khách hàng chưa biết sử dụng đều có nhân viên tổng đài/hotline hướng dẫn khách hàng

Giúp đỡ trong trường hợp khách hàng thất lạc, mất thẻ hoặc phát sinh vấn đề khác liên quan đến thẻ của Shinhan Finance.

Cung cấp thông tin về các chi nhánh, điểm giao dịch của Shinhan Finance trên toàn quốc và gần nơi khách hàng nhất để thuận tiện giao dịch. Đồng thời cũng cung cấp các chương trình khuyến mãi, ưu đãi cho khách hàng.

Ghi nhận các ý kiến đóng góp của khách hàng, giúp Shinhan Finance cải thiện và nâng cao chất lượng dịch vụ. Và đồng thời xử lý, giải quyết các khiếu nại của khách hàng trong quá trình sử dụng.

Nhân viên tổng đài/hotline của Shinhan Finance làm việc 24/7 giải quyết mọi thắc mắc của khách hàng

Nhân viên tổng đài/hotline của Shinhan Finance làm việc 24/7 giải quyết mọi thắc mắc của khách hàng

4. Một số lưu ý khi liên hệ tổng đài/hotline Shinhan Finance

Để đảm bảo quá trình liên lạc với tổng đài hotline Shinhan Finance được thuận lợi và hiệu quả, bạn có thể lưu ý những điểm sau:

Kiểm tra số điện thoại đúng và chính xác: Trước khi gọi, bạn cần kiểm tra lại số điện thoại tổng đài của Shinhan Finance, đảm bảo đây là số chính thức được công bố trên website hoặc tại các điểm giao dịch của Shinhan Finance.

Chọn thời điểm phù hợp: Bạn nên chọn thời điểm không bận rộn để gọi, tránh những giờ cao điểm hoặc những thời điểm có nhiều khách hàng gọi đến.

Chuẩn bị thông tin cần thiết: Bạn nên chuẩn bị sẵn các thông tin liên quan đến tài khoản hoặc các dịch vụ của Shinhan Finance mà bạn cần hỏi, giúp cho quá trình giải đáp thắc mắc diễn ra nhanh chóng và chính xác hơn.

Thể hiện lịch sự và tôn trọng: Bạn nên thể hiện lịch sự, tôn trọng và thân thiện khi nói chuyện với nhân viên tổng đài của Shinhan Finance, tránh sử dụng những từ ngữ không phù hợp hoặc lời nói không lịch sự.

Ghi nhận thông tin và giải đáp thắc mắc: Bạn nên lưu ý ghi chép lại các thông tin cần thiết được cung cấp bởi nhân viên tổng đài Shinhan Finance, để có thể tra cứu hoặc sử dụng sau này khi cần thiết. Nếu vẫn còn thắc mắc, bạn cần yêu cầu nhân viên tổng đài giải đáp kỹ hơn để tránh hiểu nhầm hoặc thông tin không chính xác.

Phản hồi và đánh giá sau cuộc gọi: Sau khi kết thúc cuộc gọi, bạn có thể được yêu cầu phản hồi hoặc đánh giá về quá trình phục vụ của Shinhan Finance. Bạn nên cung cấp thông tin phản hồi hoặc đánh giá một cách trung thực và cụ thể, giúp cho Shinhan Finance nâng cao chất lượng dịch vụ hơn nữa.

>>> Bạn cần vay tiền gấp trong 2 giờ? Đăng ký vay ngay tại đây: 

ÐĂNG KÝ VAY NHANH
500,000++ người vay thành công
TIMA không thu bất kỳ khoản tiền nào trước khi giải ngân

Tôi đồng ý để TIMA gọi điện và nhắn tin tư vấn khoản vay

5. Sản phẩm dịch vụ của Shinhan Finance.

5.1. Vay tín chấp 

Khách hàng được vay khoản vay lên đến 12 lần thu nhập hàng tháng và tối đa 300 triệu đồng, cho mục đích tiêu dùng, phục vụ đời sống. Thời hạn vay từ tối thiểu 12 tháng đến tối đa 48 tháng. Giải ngân trong vòng 48 giờ sau khi hồ sơ được duyệt. Lãi suất tối thiểu từ 18%/năm - tối đa 40%/năm tính trên dư nợ giảm dần

5.2. Vay mua ô tô

Khách hàng được vay tối đa 90% giá trị xe, thời gian thanh toán đến 84 tháng tức là khách hàng trả trong vòng 7 năm, với lãi suất từ 12.39%/năm và thẩm định hồ sơ trong 12 tiếng.

5.3. Vay mua hàng tiêu dùng trả góp

Vay mua hàng tiêu dùng trả góp của Shinhan Finance bao gồm:

  • Mua xe máy

  • Mua điện máy như  laptop, Điện thoại, tivi, máy giặt,…

  • Mua vật dụng nội thất như tủ, bàn,...

  • Chi phí học tập

  • Chi phí khám chữa bệnh

  • Chi phí sửa chữa nhà ở

  • Chi phí du lịch, văn hóa, thể dục, thể thao

  • Sắm sửa chi tiêu trong gia đình như sắm tết, quần áo,…

Khách hàng đươc vay đến 100 triệu, với lãi suất tối thiểu 0% đến lãi suất tối đa  59%. 

Mức lãi suất cụ thể được áp dụng tùy thuộc theo từng chương trình cho vay được Công ty Tài chính Trách nhiệm hữu hạn một thành viên Shinhan Việt Nam quy định.

5.4. Vay mua xe máy trả góp

Khách hàng được vay tiền Shinhan Bank đến 100 triệu với lãi suất 0% trong vòng 45 ngày đầu tiên. mức lãi suất tối thiểu là 0%,  mức lãi suất tối đa là 39%. Khách hàng từ 18 đến 70 có thể vay được và chỉ cần cung cấp CMND/CCCD, giấy phép lái xe, sổ hổ khẩu, giấy tờ chứng minh thu nhập, giấy tờ chứng minh nơi cư trú hiện tại.

Shinhan Finance mọi thủ tục vay đơn giản, nhanh chóng

Shinhan Finance mọi thủ tục vay đơn giản, nhanh chóng

5.5. Thẻ tín dụng

  • Khách hàng sử dụng thẻ tín dụng rút tiền mặt lên đến 100% hạn mức thẻ chỉ với 1% phí rút tiền

  • ”Mua trước, trả sau” với thời gian miễn lãi lên đến 45 ngày

  • Trả góp linh hoạt với ưu đãi 0% lãi suất

  • Giao dịch trực tuyến nhanh chóng với bảo mật Mastercard 3D Secure

  • Dễ dàng thanh toán/rút tiền mặt tại hàng triệu máy ATM/POS có biểu tượng MasterCard tại Việt Nam và trên toàn thế giới

6. Hướng dẫn sử dụng số điện thoại, tổng đài hotline của Shinhan Finance

Khách hàng gọi tới số  hotline/tổng đài của Shinhan Finance 1900 5454 49. Và lựa chọn thông tin khách hàng cần tìm hiểu.

Nhấn phím 1: Thông tin khoản vay, khách hàng chọn 6 phím tiếp theo để truy vấn thông tin khoản vay

  • Phím 1: Để biết số tiền gần đến hạn cần thanh toán của hợp đồng vay

  • Phím 2: Để biết kỳ thanh toán cuối cùng của hợp đồng 

  • Phím 3: Để biết tổng số  tiền  đã thanh toán hợp đồng vay

  • Phím 4: Để biết số tiền đã thanh toán gần nhất 

  •  Phím *: Để nghe lại thông tin

  • Phím #: Để trở về mục trước

Nhấn phím 2: Để liên hệ Nhân viên tư vấn sản phẩm

Nhấn phím 3: Để biết về các kênh thanh toán/các đối tác thu hộ của Shinhan Finance

Nhấn phím 0 :  Để liên hệ Trung tâm Dịch vụ khách hàng

Nhấn phím #: Để nghe lại

7. Hướng  dẫn thanh toán trực tuyến tại Shinhan Finance

Để thanh toán trực tuyến tại Shinhan Finance, khách hàng có thể làm theo các bước sau đây:

Bước 1: Đăng nhập vào trang web của Shinhan Finance: Khách hàng cần truy cập vào trang web của Shinhan Finance bằng trình duyệt web của mình. Đường dẫn của trang web là https://www.shinhanfinance.com.vn/

Bước 2: Chọn tài khoản cần thanh toán: Sau khi đăng nhập, khách hàng chọn tài khoản cần thanh toán.

Bước 3: Chọn phương thức thanh toán: Khách hàng chọn phương thức thanh toán là Internet Banking. Sau đó, khách hàng sẽ được chuyển đến trang thanh toán trực tuyến.

Bước 4: Nhập thông tin thanh toán: Khách hàng cần nhập đầy đủ thông tin về số tiền cần thanh toán, số tài khoản nhận thanh toán và các thông tin liên quan khác để đảm bảo rằng khoản thanh toán được xử lý đúng và an toàn.

Bước 5:Xác nhận khoản thanh toán: Sau khi nhập đầy đủ thông tin, khách hàng cần kiểm tra lại thông tin và xác nhận thanh toán.

Bước 6: Nhận thông báo thanh toán: Sau khi khoản thanh toán được xử lý thành công, khách hàng sẽ nhận được thông báo thanh toán qua email hoặc tin nhắn.

Lưu ý: Khách hàng cần đảm bảo rằng tài khoản của mình đủ tiền để thanh toán và không chia sẻ thông tin đăng nhập của mình cho người khác để đảm bảo an toàn thông tin.

8. Những câu hỏi về Shinhan Finance

  • Làm thế nào để Quý khách biết được Shinhan Finance đã nhận được khoản thanh toán?

Khách có thể kiểm tra khoản thanh toán của mình thông qua các kênh tra cứu khoản vay của Shinhan Finance như sau:

  • Khách hàng sử dụng ứng dụng iShinhan để xem lịch sử thanh toán

  • Khách hàng vào đường dẫn https://m2.shinhanfinance.com.vn trên trình duyệt của điện thoại hoặc máy tính để xem 

  • Khách hàng Tương tác với Trợ lý khoản vay Shinhan Finance Bot trên nền tảng ứng dụng Facebook Messenger.

  • Khách hàng Chat với nhân viên để yêu cầu hỗ trợ qua trang Zalo chính thức của Shinhan Finance: https://bit.ly/ShinhanFinance-Zalo-official

  • Khách hàng Sử dụng Kênh tra cứu thông tin khoản vay tự động 24/7 qua tổng đài 1900 5454 49

  • Làm thế nào để Quý khách có tài khoản truy cập thông tin trên website của Shinhan Finance?
  • Khách hàng gọi tổng đài/hotline của ShinhanFinance là:1900 5454 49 (nhấn phím 0).

  • Khách hàng Liên hệ trực tuyến tại dvkh@shinhanfinance.com.vn

  • Đến trực tiếp Trung tâm Dịch vụ Khách hàng tại Lầu 10, Tòa nhà PICO, 20 Cộng Hòa, P. 12, Q. Tân Bình, Tp. HCM

  • Bất lợi khi thanh toán trễ hạn hoặc thanh toán thiếu?

Khách hàng thanh toán trễ hoặc không đầy đủ sẽ được cập nhật trong dữ liệu tín dụng cá nhân của Quý khách tại Trung tâm Thông tin Tín dụng của Ngân hàng Nhà nước Việt Nam (CIC), dẫn đến các bất lợi như khó vay tiền chỗ khác, mất cơ hội vay lại tiền tại Shinhan Finance. Nên khách hàng chú ý trả tiền đúng hạn.

  • Hạn mức và thời hạn sử dụng của thẻ tín dụng Shinhan Finance THE FIRST?

Hạn mức thẻ tín dụng Shinhan Finance The First: tối thiểu 5 triệu đồng và tối đa 100 triệu đồng và thời hạn sử dụng thẻ là 5 năm.

>>> Xem thêm: Vay Shinhan Finance có lên CIC không? Thông tin chi tiết về khoản vay tiền tại Shinhan Finance

Tổng quát, với nội dung trên cập nhật chi tiết số điện thoại, tổng đài/hotline của Shinhan Finance. Đến đây, bạn có thể gọi cho Shinhan Finance bất kể khi nào bạn cần hỗ trợ về tài chính như mua xe, mua điện máy,... Tổng đài/hotline Shinhan Finance sẽ giúp bạn tốt nhất về tài chính.

ÐĂNG KÝ VAY NHANH
500,000++ người vay thành công
TIMA không thu bất kỳ khoản tiền nào trước khi giải ngân

Tôi đồng ý để TIMA gọi điện và nhắn tin tư vấn khoản vay

Tin liên quan