Thông tin từ A-Z cách vay tiền tại Shinhan Finance

Vay tiền tại Shinhan Finance là công ty tài chính uy tín với mức lãi suất ưu đãi nhất từ 18 - 35%/năm. Nếu bạn quan tâm và muốn hiểu rõ hơn về Shinhan Finance mời bạn tham khảo chi tiết nội dung sau!

Shinhan Finance là một trong những ng ty tài chính uy tín thu hút rất nhiều khách hàng vay vốn. Tại Shinhan Finance, quý khách hàng sẽ đươc vay với mức lãi suất ưu đãi nhất thị trường từ 18 - 35%/năm và giải ngân nhanh chóng chỉ sau 2 ngày làm việc. Chi tiết hơn về ng ty Shinhan Finance và cách đăng ký vay tiền tại Shinhan Finance, mời bạn theo dõi chi tiết ở nội dung bài viết sau!

1. Tìm hiểu vay tiền Shinhan Finance là gì?

Vay tiền Shinhan Finance là hình thức vay tiền thuận tiện và nhanh chóng của ng ty tài chính Shinhan Finance Việt Nam. Được biết, Shinhan Finance tiền thân là ng ty tài chính Prudential Việt Nam, năm 2019, ng ty đổi tên thành Shinhan. Đây là ng ty tài chính tiêu dùng 100% vốn nước ngoài trực thuộc Tổng ng ty Shinhan Card của Hàn Quốc - ng ty chuyên cho vay tín chấp, vay mua ô tô và vay trả góp với lãi suất ưu đãi.

Với sứ mệnh “đóng góp cho một thế giới tốt đẹp hơn bằng sức mạnh tài chính”, Shinhan Finance đã không ngừng nỗ lực đóng góp vào sự ổn định của nền thịnh vượng chung, tạo ra giá trị ngày một tốt đẹp tới khách hàng.

Đến với Shinhan Financial, là một ng ty uy tín nên khách hàng có thể an tâm về toàn bộ mọi thông tin sản phẩm vay đều được ng khai minh bạch, rõ ràng cùng hệ thống bảo mật cao đảm bảo thông tin khách hàng không bị rò rỉ. Đặc biệt, hồ sơ vay tài chính tại đây đều dựa trên tiêu chuẩn do Ngân hàng Nhà nước Việt Nam quy định. Và chỉ với một số giấy tờ đơn giản như CMND/CCCD, sổ hộ khẩu… là khách hàng hoàn toàn có thể vay số tiền lên đến hàng trăm triệu đồng.

Shinhan Finance tiền thân là Công ty tài chính uy tín tại Việt Nam

Shinhan Finance tiền thân là ng ty tài chính uy tín tại Việt Nam

2. THỰC - HƯ thông tin Shinhan Finance lừa đảo? 

Shinhan Finance là đơn vị còn khá mới trong lĩnh vực tài chính tại Việt Nam nên nhiều khách hàng vẫn còn băn khoăn trước những thông tin như Shinhan Finance lừa đảo. Trên thực tế, đây đều là những hiểu lầm không đúng của khách hàng về Shinhan Finance bởi Shinhan Finance là ng ty 100% vốn nước ngoài nên khi hoạt động tại Việt Nam đơn vị luôn có sự bảo hộ cao.

Đặc biệt, khi vay tại Shinhan Finance Không có bất kỳ khoản chi phí nào. Do vậy nếu đăng ký khoản vay bạn thấy xuất hiện các khoản phí thì cần đặc biệt cân nhắc và lưu ý vấn đề này. Đồng thời gọi ngay tới hotline 19 0054 5449 để được tư vấn kỹ càng cũng như hướng dẫn vay vốn Shinhan Finance an toàn. 

>>>Bạn cần vay tiền gấp trong 2 giờ? Đăng ký vay ngay tại đây:

ÐĂNG KÝ VAY NHANH
500,000++ người vay thành công
TIMA không thu bất kỳ khoản tiền nào trước khi giải ngân

Tôi đồng ý để TIMA gọi điện và nhắn tin tư vấn khoản vay

3. Shinhan Finance cảnh báo các chiêu trò lừa đảo

Vì là đơn vị uy tín nên Shinhan Finance có rất nhiều tổ chức, cá nhân lừa đảo. Để nhận biết các trường hợp này Shinhan Finance cảnh báo với những lời khuyên sau: 

  • Trang web (website) chính thức của Shinhan Finance là: www.shinhanfinance.com.vn
  • Thương hiệu Shinhan Finance được tích xanh trên Facebook https://www.facebook.com/shinhanfinance.official, Zalo https://bit.ly/ShinhanFinance-Zalo-official
  • Shinhan Finance NÓI KHÔNG với các loại phí xử lý, phí điều chỉnh thông tin, ký quỹ hay tạm ứng trước để được thanh toán khoản vay. Vui lòng tham khảo biểu phí của Shinhan Finance sau khi thanh toán dịch vụ sau khi giải ngân. 
  • Cảnh giác với nội dung kêu gọi vay vốn hấp dẫn, phi thực tế hoặc các khoản vay được phê duyệt bất hợp pháp được đưa ra dưới danh nghĩa Shinhan Finance. Bởi rất có thể đây là dấu hiệu của hành vi lừa đảo. 
  • Nếu quý khách nhận thấy rằng mình có nguy cơ giao dịch với các tổ chức và cá nhân hành vi lừa đảo hoặc nghi ngờ rằng bạn đang bị những kẻ lừa đảo tiếp cận, vui lòng liên hệ với Shinhan Finance để xác minh ngay lập tức.
  • Báo cáo bất kỳ hành vi lừa đảo cho sở ng an địa phương ngay cả khi bạn không phải là nạn nhân của những trò lừa đảo đó.

Thông tin vay Shinhan Finance là hoàn toàn sai sự thật và không chính xác

Thông tin vay Shinhan Finance là hoàn toàn sai sự thật và không chính xác

4. Sự khác biệt giữa ngân hàng Shinhan Bank và ng ty Shinhan Finance

Cả Shinhan Financial và Shinhan Bank đều thuộc Tập đoàn tài chính Shinhan và có tên gọi khá giống nhau. Tuy nhiên, tại Việt Nam, Shinhan Bank và Shinhan Finance là 2 đơn vị tài chính hoạt động hoàn toàn độc lập. Cụ thể, Shinhan Bank và Shinhan Finance có những điểm khác nhau như sau: 

Đặc điểm Shinhan Bank Shinhan Finance
Mô hình hoạt động

Có vốn 100% từ nước ngoài

Trực thuộc quản lý ngân hàng Shinhan Bank Hàn Quốc

Shinhan card đầu tư từ Hàn Quốc
Sản phẩm tài chính
  • Tín dụng,

  • Bảo hiểm

  • Vay vốn

  • Gửi tiết kiệm,…

  • Vay vốn

  • Đa dạng mô hình tín dụng

Lãi suất Lãi suất khoản vay vốn sẽ được tính theo dư nợ giảm dần là từ 13% -18% Lãi suất vay vốn có phần cao hơn so với ngân hàng Shinhan Bank và được tính theo dư nợ giảm dần là từ 18% – 35%
Đối tượng vay Bất kỳ khách hàng nào đang là ng dân, làm việc tại Việt Nam đều có thể vay vốn, sử dụng dịch vụ tài chính. 
Hạn mức vay Hạn mức lớn 25 - 900 triệu. Hạn mức thấp hơn 10 - 300 triệu.
Khu vực hỗ trợ cho vay vốn Áp dụng đối với khách hàng tại các khu vực TP Hồ Chí Minh, Hà Nội, Hải Phòng, Bình Dương Áp dụng cho hầu hết các khu vực trên toàn quốc
Thời hạn vay vốn Từ 12- 60 tháng Từ 12 - 48 tháng

 

5. Thông tin vay vốn tại Shinhan Finance

5.1 Các sản phẩm cho vay tài chính Shinhan

Hiện tại, Shinhan Finance cung cấp 3 sản phẩm vay chính với những lợi ích và ưu đãi khác nhau, đáp ứng nhu cầu của khách hàng như: 

Theo đó, mỗi sản phẩm sẽ có các gói vay nhỏ riêng. Quý khách có thể xem thêm thông tin chi tiết về các sản phẩm vay của Shinhan Finance tại website chính thức. 

Shinhan Finance cung cấp đa dạng các sản phẩm vay vốn

Shinhan Finance cung cấp đa dạng các sản phẩm vay vốn

5.2 Đánh giá ưu điểm khi vay tiền tại Shinhan Finance

Là một đơn vị uy tín, khi chọn vay tiền tại Shinhan Finance, quý hách hàng sẽ nhận được các lợi ích sau:

  • Thủ tục đơn giản và nhanh chóng
  • Hợp đồng rõ ràng, cụ thể.
  • Hạn mức vay cao và đa dạng: Số tiền vay tối đa có thể lên tới 300 triệu đồng, vay mua ô tô tối đa 10 tỷ đồng.
  • Lãi suất vay siêu ưu đãi 18% - 38%/năm.
  • Thời hạn vay dài hạn: 48 tháng đối với vay trả góp và 84 tháng đối với vay mua ô tô.
  • Giải ngân khoản vay nhanh chóng: 1-2 ngày sau khi hồ sơ được duyệt.
  • Không thu phí: phí dịch vụ, phí thẩm định, phí nộp đơn, v.v.
  • Thông tin khoản vay được bảo mật tuyệt đối 100%.
  • Tư vấn tận tình và hỗ trợ nộp hồ sơ trực tuyến.

5.3 Mức lãi suất vay vốn tại Shinhan Finance

Lãi suất vay của Shinhan Finance tùy thuộc vào sản phẩm vay mà khách hàng lựa chọn. Hiện tại, lãi suất dao động từ khoảng 18% - 38%/năm và được tính theo dư nợ giảm dần. Khách hàng có thể lựa chọn danh mục sản phẩm vay với mức lãi suất phù hợp theo nhu cầu và khả năng của mình.

5.4 Điều kiện vay vốn dễ dàng tại Shinhan Finance

Để vay vốn tại Shinhan Finance, khách hàng cần đáp ứng các điều kiện cơ bản sau:

  • Khách hàng là ng dân Việt Nam, có độ tuổi lao động từ 21-65 tuổi
  • Thu nhập phải đảm bảo tối thiểu 4 triệu đồng/tháng trở lên.
  • Sinh sống và làm việc tại tỉnh cho vay theo quy định của Shinhan Finance.
  • Không nợ xấu.

Vay vốn đơn giản, lãi suất thấp chỉ có tại Shinhan Finance

Vay vốn đơn giản, lãi suất thấp chỉ có tại Shinhan Finance

5.5 Thủ tục vay vốn đơn giản tại Shinhan Finance

Khi vay tiền tại Shinhan Finance, khách hàng sẽ không phải đối mặt với những thủ tục rườm rà, mất thời gian. Theo đó, ng ty luôn hỗ trợ khách hàng duyệt vay nhanh chóng với thủ tục đơn giản, dễ dàng. 

Khách hàng chỉ cần chuẩn bị các giấy tờ cần thiết như CMND/CCCD, hộ khẩu, giấy tờ chứng minh thu nhập hoặc hợp đồng mua bán xe (đối với trường hợp vay mua xe) là có thể dễ dàng ký kết hợp đồng và nhận lại khoản vay như mong muốn. 

>>>Bạn cần vay tiền gấp trong 2 giờ? Đăng ký vay ngay tại đây:

ÐĂNG KÝ VAY NHANH
500,000++ người vay thành công
TIMA không thu bất kỳ khoản tiền nào trước khi giải ngân

Tôi đồng ý để TIMA gọi điện và nhắn tin tư vấn khoản vay

6. Các bước đăng ký vay tiền Shinhan Finance chi tiết

Với Shinhan Finance, khách hàng có thể đăng ký gói vay trực tiếp trên website ng ty theo các bước sau:

  • Bước 1: Truy cập trang web chính của Shinhan Finance. Nhấp vào nút “Đăng ký” và bạn sẽ được chuyển hướng đến trang của Shinhan Finance.
  • Bước 2: Điền số điện thoại, email và các thông tin khác rồi bấm “Tiếp tục”. Hệ thống sẽ gửi mã OTP đến số điện thoại đã cung cấp.
  • Bước 3: Nhập mã OTP được gửi vào máy và nhấn “xác minh”.
  • Bước 4: Điền các thông tin như thu nhập, số tiền vay, thời gian vay, lý do vay.
  • Bước 5: Ảnh chụp mặt trước và mặt sau của CMND và ảnh tự chụp rõ nét.
  • Bước 6: Hộ khẩu, bảng lương, sao kê ngân hàng 3 tháng gần nhất và photo các giấy tờ cần thiết.
  • Bước 7: Nhấp vào “hoàn tất” và đơn xin vay tiền của bạn sẽ được chuyển đến người thẩm định.
  • Bước 8: Sau khi thẩm định xong, nhân viên tài chính của Shinhan sẽ xác nhận với bạn qua điện thoại, ký hợp đồng và thanh toán bằng hình thức chuyển khoản, quá trình giải ngân này có thể mất từ ​​3-5 ngày.

7. Các lưu ý khi vay vốn tại Shinhan Finance

Để tránh suy nghĩ Shinhan Finance lừa đảo cũng như đăng ký khoản vay dễ dàng, giải ngân nhanh chóng, bạn cần lưu ý những điều sau:

  • Cần lựa chọn hình thức vay trực tuyến và số tiền vay phù hợp để thanh toán nợ gốc và lãi đúng hạn. Bởi nếu trả nợ quá hạn dễ dẫn đến việc khách hàng bị liệt vào danh sách nợ xấu, thông tin nợ xấu sẽ được lưu trên CIC. Khi đó, việc phát hành các khoản vay mới sẽ khó khăn hơn.
  • Cần phải đọc kỹ các thông tin về điều lệ, phí và lãi suất do Shinhan Finance cung cấp. Khi có thắc mắc, khách hàng cần trao đổi trực tiếp với nhân viên để được hỗ trợ kịp thời. 
  • Cần có, nắm vững các biện pháp khẩn cấp phù hợp để tránh các rủi ro có thể phát sinh trong quá trình vay vốn.

Lưu ý khi vay vốn Shinhan Finance

Lưu ý khi vay vốn Shinhan Finance

8. Một vài câu hỏi khi vay tiền tại Shinhan Finance

Để hiểu rõ hơn về vay vốn Shinhan Finance, sau đây sẽ là tổng hợp các câu hỏi về Shinhan Finance thường gặp bạn có thể tham khảo: 

8.1 Các loại phí dịch vụ tại Shinhan Finance?

Tổng hợp lại các khoản phí, Shinhan Finance hiện đang thu phí dịch vụ liên quan đến hồ sơ tín dụng theo yêu cầu:

  • Cấp thư xác nhận khoản vay: 110.000đ/thư
  • Cung cấp thông tin chi tiết giao dịch thanh toán: 55.000 VND/bản
  • Cung cấp bản sao hợp đồng tín dụng/hợp đồng vay: 110.000đ/bản
  • Cung cấp bản sao giấy chứng nhận bảo hiểm: 110.000đ/bản
  • Gửi văn bản theo địa chỉ đã đăng ký theo yêu cầu: 55.000 đồng/lần
  • Cung cấp bản sao y giấy đăng ký mô tô - xe máy; giấy chứng nhận quyền sở hữu nhà ở và giấy chứng nhận quyền sử dụng đất: 220.000đ/bộ (tối đa 5 bộ)

8.2 Thanh toán trễ hạn hoặc thiếu tại Shinhan Finance có bị làm sao không? 

Tại Trung tâm Thông tin Tín dụng của Ngân hàng Nhà nước Việt Nam (CIC), dữ liệu tín dụng cá nhân của bạn sẽ được cập nhật đối với các khoản thanh toán chậm trễ hoặc không đầy đủ, dẫn đến những bất lợi sau:

  • Bản thân bạn sẽ khó có cơ hội nhận được sự hỗ trợ tài chính lâu dài từ Shinhan Finance.
  • Các tổ chức tài chính, tín dụng khác sẽ rất thận trọng trong việc xem xét hồ sơ vay vốn của bạn trong tương lai.
  • Trong trường hợp không tuân thủ hợp đồng tín dụng/thỏa thuận vay, vụ việc có thể phải đưa ra giải quyết tại tòa án hoặc tại trung tâm trọng tài thương mại có thẩm quyền.

Bên cạnh những bất lợi, nếu bạn có một quy trình thanh toán tín dụng tốt, bạn sẽ được đảm bảo hưởng những lợi ích sau:

  • Tiếp tục nhận được sự hỗ trợ lâu dài từ Shinhan Finance.

  • Bạn cũng dễ dàng được các tổ chức tín dụng chấp thuận khi có nhu cầu tài chính

 8.3 Phí trả nợ trước hạn tại Shinhan Finance là bao nhiêu? 

Khoản phí trả trước được Shinhan Finance tính như sau:

  • 3% số tiền trả trước nếu khách hàng trả trước hạn trong kỳ trả nợ thứ 2 đến 13.
  • 2% số tiền trả trước nếu khách hàng trả trước hạn trong khoảng thời gian trả nợ từ ngày 14 đến ngày 25.
  • 1% số tiền trả trước nếu khách hàng trả khoản vay trước hạn kể từ đợt thứ 26.

8.4 Lãi phạt nếu thanh toán trễ hạn là bao nhiêu?

  • Đối với nợ gốc quá hạn: Trả lãi 150% theo thời hạn quy định trong hợp đồng.
  • Đối với nợ lãi quá hạn: 10%/năm

8.5 Vay shinhan finance giải ngân trong bao lâu?

Khi vay vốn tại Shinhan Finance, rất nhiều người băn khoăn không biết thời gian nhận được khoản vay là trong bao lâu, mất nhiều thời gian hay không. Bởi vì đối với những người cần tiền gấp, thời gian giải ngân rất quan trọng. Thông thường thời gian giải ngân khoản vay của ngân hàng tương đối lâu, chậm nhất có thể là 1 tháng hoặc lâu hơn.

Tuy nhiên, khắc phục được nhược điểm này, khoản vay của Shinhan Finance được giải ngân nhanh chóng chỉ trong vòng 48 giờ, tức là 2 ngày sau khi đơn vay được phê duyệt thành ng. Cụ thể thời gian giải ngân ở đây là kể từ ngày bạn nhận được thông báo kết quả xét duyệt hồ sơ vay sẽ đến trong vòng 2 ngày.

Nhưng nếu xét về thời gian đăng ký vay, chuẩn bị hồ sơ, chờ thẩm định thì không chỉ 2 ngày mà còn từ 5-7 ngày làm việc đối với các khoản vay lớn của Shinhan Finance. Tuy nhiên, con số này đã nhanh hơn rất nhiều so với ngân hàng.

Tóm tắt lại thông tin vay tiền tại Shinhan Finance, quý khách hàng có thể vay vốn tại Shinhan Finance với 3 hình thức là vay tín chấp, vay trả góp và vay mua ô tô. Theo đó, quý khách hàng sẽ được vay Shinhan Finance với mức lãi suất /18% – 35% năm và hạn mức lên tới 300 triệu. Có thể nói, Shinhan Finance là một trong những địa chỉ vay vốn uy tín, ưu đãi hấp dẫn mà khách hàng có thể an tâm và tham khảo. 

>>>Xem thêm bài viết tại: Hướng dẫn chi tiết cách vay tiền trên Tima Nhanh, Đơn giản

ÐĂNG KÝ VAY NHANH
500,000++ người vay thành công
TIMA không thu bất kỳ khoản tiền nào trước khi giải ngân

Tôi đồng ý để TIMA gọi điện và nhắn tin tư vấn khoản vay

Tin liên quan