Các gói lãi suất tiết kiệm ngân hàng HD Bank mới nhất năm 2024

Gửi tiết kiệm ngân hàng HDBank không chỉ giúp khách hàng cân đối chi tiêu hàng ngày, mà còn là hành trang vững chắc trong tương lai. Ngay bài viết sau là thông tin cụ thể.

Ngân hàng HD Bank là một trong những ngân hàng cổ phần đầu tiên tại Việt Nam. Các sản phẩm, dịch vụ của ngân hàng luôn nhận được sự quan tâm của phần lớn khách hàng. Đặc biệt là các gói lãi suất tiết kiệm ngân hàng HD Bank đang sức hút rất mạnh trên thị trường tài chính. Dưới bài viết sau là thông tin chi tiết sản phẩm.

>>> Đầu tư như tiết kiệm lãi suất đến 20%/năm 

VUI LÒNG NHẬP THÔNG TIN ĐỂ NHẬN TƯ VẤN
Nếu bạn không có nhu cầu đầu tư mà muốn vay tiền tại Tima vui lòng đăng ký tại đây.

1. Một vài nét về ngân hàng HD Bank 

Ngân hàng HD Bank có tên đầy đủ là ngân hàng thương mại cổ phần phát triển Thành phố Hồ Chí Minh. Tên tiếng anh là Ho Chi Minh City Development Joint Stock Commercial Bank, tên viết tắt HDBank. 

Các gói lãi suất tiết kiệm ngân hàng HD Bank mới nhất năm 2023

Các gói lãi suất tiết kiệm ngân hàng HD Bank mới nhất năm 2023 

Được ra đời năm 1989 và phát triển đến nay đã gần 40 năm. HDBank được đánh giá là một trong những ngân hàng TMCP lớn nhất tại Việt Nam. Và cũng nằm trong Top các ngân hàng dẫn đầu chiến lược với các mảng bán lẻ và SME có tốc độ tăng trưởng tương đối cao.

Ngân hàng cung cấp đa dạng các dịch vụ tài chính như gửi tiết kiệm, tín dụng cá nhân, doanh nghiệp, dịch vụ thẻ tín dụng, ghi nợ, tư vấn đầu tư và quản lý tài sản, các sản phẩm bảo hiểm, v.v.

Đồng thời Ngân hàng HDBank đã đầu tư, áp dụng nhiều công nghệ tiên tiến vào hoạt động kinh doanh, bao gồm các ứng dụng di động và dịch vụ trực tuyến, nhằm mang lại sự tiện ích, linh hoạt cho khách hàng. Bên cạnh đó HDBank thường tham gia vào các hoạt động xã hội, đóng góp vào sự phát triển bền vững của cộng đồng.

Hiện nay, để đáp ứng tất cả khách hàng trên cả nước thì ngân hàng đã mở rộng trên 200 phòng giao dịch,  trên 60 chi nhánh, số lượng nhân sự khoảng gần 7000 người và vốn điều lệ gần 17.000 tỷ đồng. 

2. Một số gói gửi tiết kiệm tại ngân hàng HD Bank

Ngân hàng HD Bank cung cấp đa dạng các sản phẩm tiết kiệm, giúp bạn thoải mái lựa chọn được phù hợp với mình nhất. Dưới đây là các gói tiết kiệm tại ngân hàng đang có trên thị trường tài chính.

Một số gói gửi tiết kiệm tại ngân hàng HD Bank

Một số gói gửi tiết kiệm tại ngân hàng HD Bank

  • Gói tiết kiệm linh hoạt

Đây là gói tiết kiệm mà khách hàng được lựa chọn kỳ hạn gửi phù hợp tài chính của mình. Thời gian rút vốn linh động tại mọi địa điểm chi nhánh, phòng giao dịch của ngân hàng trên cả nước. Và khách hàng thoải mái chuyển nhượng quyền sở hữu sổ tiết kiệm cho người khác khi có nhu cầu. 

Thời gian sẽ gửi từ  3 đến 36 tháng, số tiền tối thiểu gửi là 500.000 VND, hình thức ngân hàng sẽ trả lãi hàng quý, hàng tháng.

Gói tiết kiệm linh hoạt

Gói tiết kiệm linh hoạt

  • Gói tiết kiệm gửi góp linh hoạt 

Trong gói tiết kiệm bày bạn sẽ được lựa chọn kỳ hạn gửi, kỳ hạn trả lãi phù hợp với nguồn tài chính của mình đó là 06-09-12-18-24-36-48-60 tháng, số tiền tối thiểu là 100.000 VND. Hình thức này không giới hạn thời gian gửi, không hạn chế hạn chế số tiền gửi.

  • Tiết kiệm không kỳ hạn

Là một trong những gói tiết kiệm được cộng dồn hàng ngày, nhập gốc vào những ngày cuối tháng. Khách hàng được rút tiền tại các điểm giao dịch trên toàn quốc. Số tiền gửi đạt tối thiểu là 100.000 VND, còn ngoại tệ là 10 USD/EUR hoặc các ngoại tệ khác tương đương. Thời gian gửi sẽ được tính từ 1 ngày đến 36 tháng.

  • Gói tiền gửi có kỳ hạn

Khi chọn gói này thì khách hàng tối thiểu phải có 500.000 vnd, thời gian gửi từ 1 tháng đến 36. Kỳ hạn sẽ có các mốc khác nhau tương đương lãi suất gửi tiết kiệm ngân hàng khác nhau. Do đó bạn nên cân nhắc gói tiết kiệm phù hợp tài chính của mình.

Gói tiền gửi có kỳ hạn

Gói tiền gửi có kỳ hạn

  • Gói gửi tiền tiết kiệm Online

Là gói tiết kiệm được thực hiện trên trên Internet banking hoặc app HDBank Mobile banking. Khách hàng sử dụng gói tiết kiệm Online thực hiện mọi lúc, mọi nơi. Kỳ hạn gửi và số tiền gửi do khách hàng lựa chọn. 

Bảng tham khảo lãi suất gửi tiết kiệm ngân hàng HD Bank

Gói tiết kiệm

Thời gian

Lãi suất

Tiết kiệm có kỳ hạn thông thường

1 ngày đến 36 tháng

0.50 đến 6.2%/năm

Tiết kiệm không kỳ hạn

 

0.50%/năm

Tiết kiệm gửi góp linh hoạt

6 tháng đến 60 tháng

3.50%/năm

Tiết kiệm linh hoạt

6 tháng đến 60 tháng

3.45%/năm

Tiết kiệm có kỳ hạn

1 tháng đến 36 tháng

0.5%/năm đến 6.2%/năm

Tiết kiệm online

1 tuần đến 36 tháng

0.5%/năm đến 6.3 %/năm

3. Điều kiện gói tiết kiệm ngân hàng HD Bank

Điều kiện ngân hàng HD Bank đưa ra trong gói gửi tiết kiệm cũng giống với các ngân hàng khác đó là:

  • Khách hàng là công dân Việt Nam có CMND/CCCD/Hộ chiếu đang còn hiệu lực trong vòng 15 năm.

Điều kiện gói tiết kiệm ngân hàng HD Bank

Điều kiện gói tiết kiệm ngân hàng HD Bank

  • Khách hàng cung cấp mã định danh cá nhân.

  • Có giấy đăng ký mở tài khoản.

  • Nếu khách hàng gửi tài khoản online (trực tuyến) phải đăng ký tài khoản.

  • Nếu khách hàng mở sổ tiết kiệm cho bạn bè, người thân thì phải kèm thêm thông tin người thụ hưởng.

  • Nếu khách hàng mở sổ tiết kiệm chung phải cung cấp thông tin người cùng mở sổ.

Ngoài ra, trong một số thời điểm thì ngân sẽ có các điều kiện, yêu cầu khác nhau. Chính vì vậy, nếu bạn cần thông tin chi tiết, cụ thể thì nên liên hệ hotline của ngân hàng.

>>> Đầu tư như tiết kiệm lãi suất đến 20%/năm 

VUI LÒNG NHẬP THÔNG TIN ĐỂ NHẬN TƯ VẤN
Nếu bạn không có nhu cầu đầu tư mà muốn vay tiền tại Tima vui lòng đăng ký tại đây.

4. Hướng dẫn thủ tục gửi tiền tại quầy của ngân hàng HD Bank

Thủ tục gửi tiền của ngân hàng HD Bank tại quầy diễn ra rất đơn giản, nhanh chóng. Bạn chỉ cần làm theo các bước hướng dẫn sau:

  • Bước 1: Khách hàng chuẩn bị đầy đủ thông tin

Người gửi cần chuẩn bị một số giấy tờ chính chủ như: CCCD/ CMND hoặc hộ chiếu. Và một số giấy tờ khác kèm theo dựa vào gói tiết kiệm bạn lựa chọn. 

  • Bước 2: Đến địa chỉ chi nhánh, phòng giao dịch của ngân hàng trên toàn quốc

Khi bạn đến Ngân hàng HD Bank, lại quầy giao dịch hoặc khu vực dành cho khách hàng gửi tiền. Tại đây bạn sẽ được nhân viên của chúng tôi hỗ trợ và hướng dẫn bạn rất cụ thể các gói gửi tiết kiệm ngân hàng đang cung cấp. Giúp bạn chọn ra gói phù hợp với mình nhất.

  • Bước 3: Điền thông tin gửi tiền

Nhân viên sẽ cung cấp một biểu mẫu phiếu gửi tiền theo form của ngân hàng. Bạn cần điền thông tin cần thiết như họ tên, CMND/CCCD, số tài khoản (nếu cần), số tiền gửi, và bất kỳ thông tin khác mà ngân hàng yêu cầu.

  • Bước 4: Xác nhận thông tin

Sau khi bạn điền đầy đủ thông tin, hãy kiểm tra kỹ để đảm bảo rằng tất cả thông tin đều chính xác.

  • Bước 5: Nộp tiền và nhận biên lai

Sau khi kiểm tra thông tin, bạn sẽ nộp tiền cho nhân viên. Ngân hàng sẽ xử lý giao dịch và cung cấp biên lai xác nhận gửi tiền.

  • Bước 6: Kiểm tra biên lai

Bạn hãy kiểm tra biên lai để đảm bảo rằng thông tin giao dịch và số tiền gửi đã được ghi chính xác.

  • Bước 7:  Kết thúc giao dịch

Khi giao dịch hoàn tất, bạn nhận biên lai và hãy giữ lại chúng để sau này xảy ra các vấn đề phát sinh thêm.

5. Hướng dẫn thủ tục gửi tiền tiết kiệm trực tuyến của ngân hàng HD Bank

Gửi tiền ngân hàng trực tuyến đang là hình thức mà hiện nay phần lớn khách hàng đều thích sử dụng. Mang lại cho người dùng rất nhiều tiện ích trong quá trình dùng và sử dụng. Dưới đây là các bước gửi tiền trực tuyến.

  • Bước 1: Chuẩn bị điện thoại thông minh

Để gửi tiền trực tuyến thì khách hàng cần chuẩn bị điện thoại thông minh có kết nối Internet.

Hướng dẫn thủ tục gửi tiền tiết kiệm trực tuyến của ngân hàng HD Bank

Hướng dẫn thủ tục gửi tiền tiết kiệm trực tuyến của ngân hàng HD Bank

  • Bước 2: Mở tài khoản tại HDBank (nếu chưa có)

Đầu tiên, bạn cần mở tài khoản tại Ngân hàng HDBank. Điều này có thể được thực hiện tại bất kỳ chi nhánh hoặc điểm giao dịch của Ngân hàng. 

  • Bước 3: Đăng nhập vào tài khoản ngân hàng trực tuyến

Bạn truy cập trang web chính thức của Ngân hàng HD Bank https://hdbank.com.vn/. Sau đó truy cập vào tài khoản ngân hàng trực tuyến của bạn bằng cách nhập tên đăng nhập và mật khẩu. 

  • Bước 4: Chọn loại tiết kiệm

Trong giao diện tài khoản trực tuyến, bạn sẽ tìm thấy mục "Gửi tiết kiệm" hoặc tương tự. Bạn có thể chọn loại tiết kiệm phù hợp với nhu cầu của mình.

  • Bước 5: Điền thông tin và lựa chọn 

Điền các thông tin theo form của ngân hàng như chọn loại tiền muốn gửi, số tiền gửi, kỳ hạn. Và hình thức gia hạn bao gồm tự động gia hạn gốc, gia hạn gốc và lãi, tự động tất toán tài khoản.

  • Bước 6: Xác nhận và hoàn tất

Xác nhận các thông tin đã nhập, đảm bảo rằng mọi thông tin đã chính xác. Sau đó, hoàn tất việc gửi tiết kiệm trực tuyến.

  • Bước 7: Quản lý tài khoản tiết kiệm

Bạn có thể theo dõi và quản lý tài khoản tiết kiệm của mình thông qua giao diện ngân hàng trực tuyến.

6. Lý do bạn nên gửi tiết kiệm tại ngân hàng HD Bank

Dịch vụ gửi tiết kiệm Ngân hàng HDBank có rất nhiều ưu điểm đặc biệt, trở thành sự lựa chọn của rất nhiều khách hàng hiện này bao gồm:

  • Lãi suất hấp dẫn

Ngân hàng HD Bank cung cấp lãi suất cạnh tranh cho các tài khoản tiết kiệm, giúp bạn sẽ có nguồn thu nhập ổn định hàng tháng ở đây.

  • An toàn tài chính

Ngân hàng ra đời và phát triển lâu đời thuộc cổ phần của nhà nước. Do đó khi bạn gửi tiền tại đây hoàn toàn yên tâm về uy tín và chất lượng.

  • Dịch vụ thuận tiện, đa dạng

Ngân hàng HD Bank cung cấp các dịch vụ tiện ích như ngân hàng trực tuyến, mobile banking, và ứng dụng di động giúp bạn quản lý tài khoản dễ dàng từ mọi nơi.

  • Đa dạng hóa danh mục đầu tư

Gửi tiết kiệm tại ngân hàng là một phần trong việc đa dạng hóa danh mục đầu tư của bạn. Ngoài gửi tiết kiệm, bạn cũng có thể quyết định đầu tư vào các loại tài sản khác như cổ phiếu, quỹ đầu tư, bất động sản, v.v.

Lý do bạn nên gửi tiết kiệm tại ngân hàng HD Bank

Lý do bạn nên gửi tiết kiệm tại ngân hàng HD Bank

  • Thúc đẩy thói quen tiết kiệm

Gửi tiết kiệm có thể giúp bạn phát triển thói quen tiết kiệm tiền và định hình mục tiêu tài chính trong tương lai.

  • Hỗ trợ tài chính cá nhân

Các sản phẩm tiết kiệm có thể được sử dụng để tích lũy tiền dự phòng, tiết kiệm cho mục tiêu cụ thể như mua nhà, học tập, hoặc nghỉ hưu.

Tuy nhiên, trước khi quyết định gửi tiết kiệm tại Ngân hàng HD Bank hoặc bất kỳ ngân hàng nào khác, hãy nên tìm hiểu kỹ về các loại sản phẩm, lãi suất và các điều khoản và điều kiện liên quan để đảm bảo rằng nó phù hợp với tình hình tài chính của bạn và mục tiêu đầu tư của bạn.

7. Hướng dẫn các bước mở tài khoản ngân hàng trực tuyến tại HD Bank

Việc mở tài khoản ngân hàng trực tuyến tại Ngân hàng HD Bank mang lại cho khách hàng rất nhiều lợi ích như thanh toán hoá đơn điện, hoá đơn nước, mua sắm, mua vé tàu, vé xe, gửi tiết kiệm… Vì vậy để mở tài khoản trực tuyến tại  HDBank bạn chỉ cần làm mấy bước sau:

  • Bước 1: Truy cập vào trang web của HD Bank

Bạn truy cập vào trang web chính thức của Ngân hàng HD Bank từ trình duyệt web của bạn https://hdbank.com.vn/. Tiếp theo trên trang chủ của HDBank tìm và chọn "Mở tài khoản trực tuyến".

  • Bước 2: Tạo tài khoản

Bạn sẽ cần điền các thông tin cá nhân cơ bản như họ tên, số CMND/CCCD (hoặc mã định danh cá nhân), ngày sinh, địa chỉ, số điện thoại liên hệ, mật khẩu thì bạn nên chọn cả số và chữ để đảm bảo độ an toàn cao.

  • Bước 3: Xác nhận thông tin và chờ phê duyệt

Bạn nên kiểm tra lại thông tin đã cung cấp và sau đó gửi yêu cầu mở tài khoản. Ngân hàng sẽ xem xét, phê duyệt yêu cầu của bạn.

  • Bước 4: Đăng nhập vào tài khoản

Sau khi yêu cầu được chấp nhận, bạn sẽ nhận được thông báo về việc mở tài khoản thành công. Bạn có thể đăng nhập vào tài khoản ngân hàng trực tuyến của mình bằng tên đăng nhập và mật khẩu đã chọn.

  • Bước 5: Bắt đầu sử dụng tài khoản trực tuyến

Bạn đã hoàn tất quy trình mở tài khoản và có thể bắt đầu sử dụng tài khoản ngân hàng trực tuyến của mình.

8. Thông tin liên hệ ngân hàng HDBank

  • Trụ sở chính: 25Bis Nguyễn Thị Minh Khai, P.Bến Nghé, Quận 1, TP Hồ Chí Minh

  • HDBank

  • Hotline: 19006060

  • Email: HDBank info@hdbank.com.vn

  • Fax: (028) 62 915 900

  • SWIFT code: HDBCVNVX

  • Web: https://hdbank.com.vn/.

Với toàn bộ thông tin bài viết trên về gửi tiết kiệm ngân hàng HDBank, thì có thể khẳng định đây là địa chỉ tốt bạn nên lựa chọn. Nếu bạn cần tư vấn thêm các gói tiết kiệm hoặc các gói vay khác thì có thể liên hệ hotline 19006060 của ngân hàng để nhận sự hỗ trợ tốt nhất.

>>> Xem thêm: Số điện thoại tổng đài/hotline HDBank và những vấn đề liên quan

ÐĂNG KÝ VAY NHANH
500,000++ người vay thành công
TIMA không thu bất kỳ khoản tiền nào trước khi giải ngân

Tôi đồng ý để TIMA gọi điện và nhắn tin tư vấn khoản vay

Tin liên quan