Thông tin chi tiết về lãi suất vay NHTMCP Hàng Hải (Maritime Bank) [ Tháng 05/2024 ]

Nếu bạn đang muốn tìm kiếm các thông tin mới nhất liên quan đến lãi suất vay NHTMCP Hàng Hải (Maritime Bank). Vậy bài viết ngay dưới sẽ cung cấp đầy đủ về vấn đề này.

Cập nhập thông tin chi tiết về lãi suất vay NHTMCP Hàng Hải (Maritime Bank)  tháng 10 năm 2023 cùng với cách tính lãi suất. Khách hàng có thể tham khảo để hiểu được số tiền lãi phải trả theo từng gói vay trước khi đăng ký vay tại MSB..

>>> Bạn cần vay tiền gấp trong 2 giờ? Đăng ký vay ngay tại đây: 

ÐĂNG KÝ VAY NHANH
500,000++ người vay thành công
TIMA không thu bất kỳ khoản tiền nào trước khi giải ngân

Tôi đồng ý để TIMA gọi điện và nhắn tin tư vấn khoản vay

1. Khái quát về NHTMCP Hàng Hải - MSB

Ngân hàng TM Cổ Phần Hàng Hải còn được gọi với tên khác là Ngân hàng MSB, chính thức có mặt tại Việt Nam vào năm 1991 và là ngân hàng đầu tiên được thành lập trong thời kỳ kinh tế hội nhập và phát triển của Việt Nam. Với sứ mệnh mang đến các sản phẩm, dịch vụ và tư vấn cho các khách hàng cá nhân cũng như doanh nghiệp trong lĩnh vực vay vốn tài chính. 

Khái quát về NHTMCP Hàng Hải - MSB

Khái quát về NHTMCP Hàng Hải - MSB

Tính đến tháng 9 năm 2023, MSB có một hội sở chính, 62 chinh nhánh và 201 phòng giao dịch, hệ thống máy ATM trải rộng khắp 63 tỉnh thành trong nước, giúp cho khách hàng có thể tiếp cận được cái gói vay tại ngân hàng mọi lúc mọi nơi. Ngoài ra, MSB luôn chú trọng đến việc cung cấp dịch vụ chất lượng và tạo sự tin tưởng cho khách hàng. Bằng cách xây dựng các chiến dịch quảng cáo và chương trình khuyến mãi để đảm bảo khách hàng luôn nhận được giá trị tốt nhất từ việc giao dịch.

2. Những giải thưởng MSB nhận được trong những năm gần đây

Trải qua 3 thập kỷ xây dựng và phát triển, với sức mạnh tập thể cùng với tinh thần tiên phong của các cấp lãnh đạo, MSB đã tạo dựng được các thành tựu đột phá cùng với các giải thưởng lớn từ năm 2015 trở lại đây như: 

  • Năm 2015 ngân hàng được Tạp chí tài chính hàng đầu thế giới World Finance bình chọn là Ngân hàng bán lẻ tốt nhất Việt Nam. Cùng trong năm, MSB còn được tặng cờ thi đua do Ngân hàng nhà nước trao tặng với thành tích xuất sắc trong phong trào thi đua ngành ngân hàng năm 2013 - 2014.

  • Năm 2016 đạt được các giải thưởng như : Ngân hàng thương mại tốt nhất Việt Nam năm 2016, top 100 sản phẩm và dịch vụ cho gia đình và trẻ em, top 3 ngân hàng đạt doanh số chi tiêu qua thẻ quốc tế cao nhất khu vực Đông Dương, giải thưởng “Elite Quality Recognition Awards 2016” dành cho các tổ chức triển khai được nhiệm vụ chuyển tiền tốt.

Những giải thưởng MSB nhận được trong những năm gần đây

Những giải thưởng MSB nhận được trong những năm gần đây

  • Năm 2017 nhận được các giải như: Ngân hàng tốt nhất Việt Nam năm 2017, ngân hàng bán lẻ tốt nhất, ngân hàng có sáng kiến đóng góp nổi bật cho các doanh nghiệp tại Việt Nam và giải thưởng ngân hàng có thẻ tín dụng du lịch hoàn tiền tốt nhất… 

  • Năm 2018 ngân hàng đã được nằm trong top 500 Doanh nghiệp có lợi nhuận tốt nhất Việt Nam trong bảng xếp hạng PROFIT500.

  • Năm 2019 được Công ty Cổ phần Báo cáo Đánh giá Việt Nam (VNR) đánh giá, bình chọn top 10 ngân hàng TMCP tư nhân uy tín và đạt được giải thưởng “ Ứng dụng ngân hàng điện tử trên điện thoại tốt nhất”.

  • Năm 2020 nhận được giải tiêu biểu như ”giải quốc tế uy tín cho mảng thị trường ngoại hối”  bởi Refinitiv - nhà cung cấp cơ sở hạ tầng và dữ liệu thị trường tài chính lớn nhất trên thế giới trao tặng.

  • Năm 2021 - 2022 có thể nói là những năm gặt hái được nhiều giải thưởng quan trọng nhất tại MSB như: Ngân hàng sáng tạo nhất, Ngân hàng chuyển đổi số tốt nhất, Nơi làm việc tốt nhất Châu Á năm 2022, giải ứng dụng MSB M-plus được trao tặng bởi Tạp chí World Economic…

Từ những giải thưởng mà ngân hàng MSB được trao tặng ở trên, đã chứng tỏ hiệu suất tài chính ổn định của ngân hàng, và thực hiện cam kết trong việc cung cấp dịch vụ tốt nhất. Điều này bao gồm việc cải thiện trải nghiệm khách hàng và thực hiện các tiêu chuẩn an toàn và bảo mật cao cấp.

3. Các sản phẩm, dịch vụ được cung ứng từ MSB

MSB chú trọng mang đến các sản phẩm, dịch vụ hướng đến hai nhóm khách hàng chính đó là khách hàng cá nhân và khách hàng doanh nghiệp. Dưới đây là chi tiết các gói sản phẩm mà MSB hiện có.

MSB cung cấp đến khách hàng những sản phẩm vay tốt nhất

MSB cung cấp đến khách hàng những sản phẩm vay tốt nhất

3.1. Gói sản phẩm MSB dành cho khách hàng cá nhân

Gói sản phẩm MSB dành cho khách hàng cá nhân, bao gồm:

  • Cung cấp thẻ thanh toán cá nhân: MSB cung các các loại thẻ thanh toán, giúp khách hàng có thể thực hiện các giao dịch tài chính hàng ngày.

  • Thẻ tín dụng: Thẻ tín dụng tại MSB cho phép khách hàng vay tiêu dùng trước và trả tiền sau với hạn mức cao, miễn lãi lên đến 45 ngày đầu tiên.

  • Tài khoản tiền gửi: Ngân hàng hàng hải thường cung cấp các tài khoản tiền gửi với lãi suất cạnh tranh để đáp ứng nhu cầu tiết kiệm của khách hàng.

  • Dịch vụ internet và mobile banking: Ngân hàng MSB cung cấp đến khách hàng các dịch vụ trực tuyến để khách hàng quản lý tài chính và thực hiện giao dịch một cách dễ dàng, mọi lúc và mọi nơi.

  • Dịch vụ vay vốn: Mang đến các gói vay tiêu dùng cá nhân như vay mua ô tô, mua nhà cửa, mua đất đai, sửa chữa nhà, đóng viện phí, đóng tiền học… Và các khoản vay tiêu dùng khác.

  • Các gói bảo hiểm cá nhân bao gồm: Bảo hiểm nhân thọ, bảo hiểm sức khỏe, bảo hiểm ô tô, bảo hiểm du lịch, bảo hiểm tai nạn và bảo hiểm đầu tư linh hoạt.

3.2. Gói sản phẩm MSB dành cho khách hàng doanh nghiệp

MSB đã mang đến cho khách hàng doanh nghiệp các sản phẩm dịch vụ cụ thể như: 

  • Tín dụng toàn diện - Easy trade: Đây chính là giải pháp tài chính mang lại lợi ích đối đa dành cho khối khách hàng doanh nghiệp xuất nhập khẩu, tỷ lệ trả tài trợ cao với lãi suất cạnh tranh thấp nhất trên thị trường ngân hàng.

  • Gói tài khoản tối ưu M-Smart: Được thiết kế để đáp ứng nhu cầu giao dịch hàng ngày của khách hàng doanh nghiệp, nó có thể kết hợp các tính năng giao dịch trực tuyến và tiết kiệm tiền. Khách hàng đáp ứng các điều kiện cụ thể như duy trì số dư tối thiểu hoặc thực hiện giao dịch định kỳ để được miễn giảm mức phí hàng tháng của gói tài khoản này.

  • Các gói vay doanh nghiệp để thực hiện đầu tư vào các dự án hoặc đầu tư vào các hoạt động sản xuất của doanh nghiệp.

4. Các hình thức vay tiền hiện nay tại ngân hàng MSB

Giúp khách hàng có thể linh hoạt trong vay tiền tại MSB, ngân hàng đã áp dụng hai hình thức vay chính hiện nay là vay vốn thế chấp và vay tín chấp. Cụ thể hai hình thức vay này như sau:

Các hình thức vay tiền hiện nay tại ngân hàng MSB

Các hình thức vay tiền hiện nay tại ngân hàng MSB

  • Hình thức vay tiền tín chấp

Đây là hình thức vay tiền không đòi hỏi khách hàng cần phải cung cấp tài sản cụ thể như tài sản bất động sản hoặc ô tô làm tài sản đảm bảo các khoản vay. Với số tiền vay tối đa lên đến 500 triệu,  này có nghĩa là nếu bạn không thể trả nợ, ngân hàng không có quyền tịch thu tài sản của khách hàng.

  • Hình thức vay tiền thế chấp

Đối với hình thức vay này khách hàng cần cung cấp một tài sản cụ thể để làm tài sản đảm bảo cho khoản vay, với hạn mức vay từ 70 - 80% giá trị tài sản mang đi thế chấp. Hình thức vay tiền thế chấp có lợi ích về lãi suất thấp và mức vay cao, nhưng nó cũng đi kèm với rủi ro mất tài sản đảm bảo nếu khách hàng không thể trả nợ. Điều quan trọng là cần hiểu rõ điều kiện vay và có kế hoạch tài chính rõ ràng trước khi quyết định vay tiền thế chấp.

>>> Bạn cần vay tiền gấp trong 2 giờ? Đăng ký vay ngay tại đây: 

ÐĂNG KÝ VAY NHANH
500,000++ người vay thành công
TIMA không thu bất kỳ khoản tiền nào trước khi giải ngân

Tôi đồng ý để TIMA gọi điện và nhắn tin tư vấn khoản vay

5. Bảng chi tiết lãi suất vay NHTMCP Hàng Hải (Maritime Bank) mới nhất

Dưới đây bảng chi tiết lãi suất vay NHTMCP Hàng Hải (Maritime Bank)  khách hàng nên tham khảo nếu đang có ý định vay vốn lại đây.

Bảng chi tiết lãi suất vay NHTMCP Hàng Hải

Các gói vay

Lãi suất /năm

Hạn mức vay tối đa

Thời gian trả

Vay kinh doanh không tài sản

10.8 % - 12.9%

1 - 1.5 tỷ

10 năm

Vay kinh doanh có tài sản

8.99%

20 tỷ

10 năm

Vay phát triển nông nghiệp

13.99%

10 tỷ

Đang cập nhập

Vay mua ô tô mới

11%

90% giá trị xe

9 năm

Vay mua ô tô cũ

11%

70% giá trị xe

8 năm

Vay mua nhà dự án

5.99%

80% giá trị hợp đồng

20 năm

Vay mua nhà thổ cư

10.99%

90% giá trị tài sản

35 năm

Vay sửa chữa nhà cửa

11%

10 tỷ

15 năm

Vay tiêu dùng có tài sản đảm bảo

11%

1.5 tỷ

10 năm

Vay tiêu dùng không có tài sản đảm bảo cho người hưởng lương

8.99%

2 tỷ

5 năm

Vay tiêu dùng bằng thẻ tín dụng

15.96%

15 lần thu nhập

5 năm

Vay tiêu dùng không tài sản đảm bảo cho KH có chung cư new

20.4%

500 triệu

5 năm

6. Công thức tính lãi suất vay NHTMCP Hàng Hải (Maritime Bank)

Lãi suất vay các ngân hàng thì luôn ổn định và là kênh hỗ trợ tài chính tốt. Tuy nhiên, để tối ưu hơn thì vẫn phụ thuộc vào khách hàng lựa chọn cách tính dư nợ gốc hoặc dư nợ giảm dần. Dưới đây là công thức tính lãi suất dùng chung cho hầu hết các ngân hàng, có hai cách tính:

6.1. Công thức tính lãi suất vay NHTMCP Hàng Hải (Maritime Bank) theo dư nợ gốc

  • Số tiền gốc phải trả mỗi tháng: Tổng số tiền vay / thời gian trả 

  • Số tiền lãi phải trả mỗi tháng: Tổng số tiền vay * phần trăm lãi mỗi tháng

  • Tổng số tiền khách hàng phải trả mỗi tháng: Số tiền gốc phải trả mỗi tháng + Số tiền lãi phải trả mỗi tháng.

Ví dụ như: Anh C vay 10 triệu đồng tại MSB và trả nợ trong vòng 10 tháng, mức lãi suất 1.2%/ tháng. Vậy số tiền anh C phải trả như sau:

  • Số tiền gốc phải trả mỗi tháng: 10 triệu / 10 tháng = 1 triệu

  • Số tiền lãi phải trả mỗi tháng: 10 triệu * 1.2% = 120.000 đồng

  • Tổng số tiền khách hàng phải trả mỗi tháng: 1.000.000 + 120.000 = 1.120.000 đồng 

6.2. Công thức tính lãi suất vay NHTMCP Hàng Hải (Maritime Bank) theo dư nợ giảm dần:

  • Số tiền gốc phải trả mỗi tháng: Tổng số tiền vay / thời gian trả

  • Số tiền lãi phải trả tháng đầu tiên: Tổng số tiền vay * phần trăm lãi mỗi tháng

  • Số tiền lãi phải trả tháng tiếp theo: Dư nợ gốc * lãi suất khoản vay

  • Tổng số tiền khách hàng phải trả mỗi tháng: Số tiền gốc phải trả mỗi tháng + Số tiền lãi hàng tháng tương ứng

Ví dụ như: Anh C vay 20 triệu đồng tại MSB và trả nợ trong vòng 10 tháng, mức lãi suất 1.2%/ tháng. Vậy số tiền anh C phải trả như sau:

  • Số tiền gốc phải trả mỗi tháng: 20 triệu / 10 tháng = 2 triệu

  • Số tiền lãi phải trả tháng đầu tiên: 20 triệu * 1.2% = 240.000 đồng

  • Số tiền lãi phải trả tháng tiếp theo: (20 triệu - 2 triệu) * 1.2%= 216.000 đồng

Tương tự như vậy cho các tháng tiếp theo

Trên đây là toàn bộ thông tin liên quan đến lãi suất vay NHTMCP Hàng Hải (Maritime Bank) cập nhập mới nhất. Tuy nhiên, lãi suất các khoản vay còn phụ thuộc vào các yếu tố khác như số tiền vay, thời điểm vay, thời gian trả nợ… Để biết lãi suất chính xác nhất, khách hàng có thể liên hệ trực tiếp với số hotline: 19006709 của MSB để gặp nhân viên tư vấn cụ thể.

 

ÐĂNG KÝ VAY NHANH
500,000++ người vay thành công
TIMA không thu bất kỳ khoản tiền nào trước khi giải ngân

Tôi đồng ý để TIMA gọi điện và nhắn tin tư vấn khoản vay

Tin liên quan