Tổng hợp thông tin lãi suất vay NHTMCP SG Công Thương (SaigonBank)

Thủ tục và hồ sơ lãi suất vay NHTMCP SG Công Thương (SaigonBank) như thế nào? Tất tần tật sẽ được giải đáp ngay dưới bài viết sau để mọi người cùng tham khảo.

 Các gói lãi suất vay NHTMCP SG Công Thương (SaigonBank) đã giúp các bạn học sinh, sinh viên tiếp tục đến trường, giúp các doanh nghiệp mở rộng công ty, mở rộng sản xuất, nhập hàng hoá, giúp nhiều gia đình sở hữu tài sản bất động sản, mua sắm đồ dùng trong gia đình…Ngay dưới bài viết sau sẽ là thông tin chi tiết về gói vay của SaigonBank.

>>> Bạn cần vay tiền gấp trong 2 giờ? Đăng ký vay ngay tại đây: 

ÐĂNG KÝ VAY NHANH
500,000++ người vay thành công
TIMA không thu bất kỳ khoản tiền nào trước khi giải ngân

Tôi đồng ý để TIMA gọi điện và nhắn tin tư vấn khoản vay

1. Tổng quát về NHTMCP SG Công Thương (SaigonBank)

NHTMCP SG Công Thương (SaigonBank) được thành lập năm ngày 16 tháng 10 năm 1987, có tên giao dịch là Saigon Bank for Industry and Trade, viết tắt là Saigonbank).  Thuộc ngân hàng thương mại cổ phần đầu tiên được thành lập tại Việt Nam, có vốn điều lệ ban đầu là 650 triệu đồng. 

Tổng hợp thông tin lãi suất vay NHTMCP SG Công Thương (SaigonBank)

Tổng hợp thông tin lãi suất vay NHTMCP SG Công Thương (SaigonBank)

Đến nay sau gần 40 năm phát triển công ty đã mở rộng quy mô phòng giao dịch chi nhánh trên toàn quốc, tăng vốn điều lệ đạt trên 3000 tỷ đồng với gần 2000 nhân viên.

2. Tổng hợp các gói lãi suất vay NHTMCP SG Công Thương (SaigonBank)

NHTMCP SG Công Thương (SaigonBank) bên cạnh gói lãi suất gửi tiết kiệm được nhiều khách hàng quan tâm, thì gói lãi suất vay cũng thu hút khách hàng. Dưới đây là thông tin chi tiết các gói vay lãi SaigonBank đang cung cấp:

  • Cho vay mua bất động sản, xây nhà, sửa chữa nhà

Đây là gói vay áp dụng khách hàng mua nhà mặt đất, mua nhà chung cư, mua đất, chuyển nhượng quyền sử dụng đất, sửa nhà, xây nhà… Bạn sẽ được vay lên đến 80% phương án vay, trong vòng 20 năm đến 30 năm, mức lãi suất sẽ dao động từ 6% đến 10%/năm.

Lãi suất vay NHTMCP SG Công Thương (SaigonBank) khi mua nhà

Lãi suất vay NHTMCP SG Công Thương (SaigonBank) khi mua nhà

  • Cho vay mua phương tiện đi lại (ô tô, xe máy)

Trong gói vay mua phương tiện đi lại của SaigonBank cung cấp cho cả khách hàng cá nhân và khách hàng doanh nghiệp. Bạn nhanh chóng sở hữu xe máy, xe ô tô mà mình mơ ước dùng làm phương tiện đi lại hoặc mục đích kinh doanh. Nếu mua xe máy bạn được hỗ trợ 100% giá trị xe, nếu mua xe ô tô mới được hỗ trợ 80% giá trị xe, mua xe cũ được hỗ trợ 65% giá trị xe, vay trong khoảng thời gian từ 7 năm đến 10 năm.

  • Cho vay nhu cầu phục vụ đời sống

Nếu gia đình bạn tháng này chưa có tiền mua lương thực, thực phẩm, tiền nộp học con, tiền điện, tiền mạng, tiên, tiền vé tàu, vé máy bay… Thì hãy sử dụng gói vay phục vụ đời sống của SaigonBank để giải quyết toàn bộ khó khăn tài chính bạn đang gặp phải, bạn sẽ được hỗ trợ gần 100% nhu cầu vốn, vay trong khoảng thời gian từ 3 đến 5 năm.

Lãi suất vay NHTMCP SG Công Thương (SaigonBank) phục vụ đời sống

Lãi suất vay NHTMCP SG Công Thương (SaigonBank) phục vụ đời sống

  • Cho vay cầm cố tài sản đảm bảo

Khách hàng phải cung cấp cho khách hàng các giấy tờ tài sản có giá trị như giấy tờ xe, giấy tờ đất, giấy tờ nhà, sổ tiết kiệm…để đảm bảo các khoản vay. Số tiền bạn được vay phụ thuộc vào tài sản bạn tín chấp, nếu là sổ tiết kiệm được vay lên đến 90 giá trị tiền gửi.

  • Cho vay doanh nghiệp

Cho vay doanh nghiệp bao gồm các gói vay hợp tác doanh nghiệp, góp vốn vào doanh nghiệp, vay vốn lưu động, vay vốn cố định, vay tài trợ nhập khẩu, xuất khẩu… Trong gói vay này số tiền được vay rơi khoảng 100% phương án vay và lãi suất sẽ linh hoạt có sự thoả thuận của hai bên.

  • Cho vay kinh doanh

Là gói vay áp dụng cho tất cả doanh nghiệp lâu năm, công tý mới thành lập, các hộ gia đình, tiểu thương buôn bán, đại lý nhãn hàng, thương hiệu, nhà phân phối… Muốn nhập thêm sản phẩm kinh doanh, nhập thêm nguyên vật liệu sản xuất, mở rộng quy mô sản xuất. Đối gói vay này khách hàng được vay lên đến 30 tỷ trong thời gian từ 20 năm đến 30 năm.

 Bảng tham khảo lãi suất vay NHTMCP SG Công Thương (SaigonBank)

Các gói vay

Lãi suất vay ngân hàng

Kỳ hạn

Số tiền được vay

Vay tiêu dùng có đảm bảo

Từ 6% đến 10%/năm

7 năm

100% nhu cầu

Vay mua nhà

Từ 6% đến 10%/năm

Tối đa 25

Vay tối đa 95% giá trị tài sản

Vay mua ô tô

Từ 6% đến 10%/năm

Tối đa 7 năm

Vay tối đa 80% giá trị otô

Vay tiêu dùng

Từ 6% đến 10%/năm

Tối đa 5

Vay tối đa 300 triệu VND

Vay doanh nghiệp

Từ 6% đến 10%/năm

Tối đa 20

100% nhu cầu

Vay thấu chi

Từ 6% đến 10%/năm

Từ 1 đến 3 năm

200 triệu

Vay đáo hạn

Từ 6% đến 10%/năm

Tối đa 12

Tùy thuộc vào mục đích vay

Vay tín chấp

Từ 6% đến 10%/năm

Tối đa 5

Vay tối đa 300 triệu VND

Vay thế chấp

Từ 6% đến 10%/năm

Tối đa 25

Vay tối đa 70% giá trị tài sản

Vay tiền mặt qua thẻ tín dụng

Từ 6% đến 10%/năm

Tối đa 3

Tùy thuộc vào hạn mức thẻ tín dụng

Vay hộ kinh doanh

Từ 6% đến 10%/năm

Tối đa 5

Hộ kinh doanh phải hoạt động ít nhất 1 năm

Vay bổ sung vốn lưu động

Từ 6% đến 10%/năm

Tối đa 5

Tùy thuộc vào mục đích vay

Vay định hướng xuất khẩu

Từ 6% đến 10%/năm

Tối đa 5

Phải có đơn hàng xuất khẩu và đáp ứng các yêu cầu khác của HDBank

Vay mua đất

Từ 6% đến 10%/năm

Tối đa 20 năm

Vay tối đa 80% giá trị tài sản

Vay sửa chữa nhà

Từ 6% đến 10%/năm

Tối đa 20 năm

Vay tối đa 70% giá trị tài sản

Vay du học

Từ 6% đến 10%/năm

120 tháng

Hỗ trợ 100% tiền học phí

Vay chứng minh tài chính

Từ 6% đến 10%/năm

   

>>> Bạn cần vay tiền gấp trong 2 giờ? Đăng ký vay ngay tại đây: 

ÐĂNG KÝ VAY NHANH
500,000++ người vay thành công
TIMA không thu bất kỳ khoản tiền nào trước khi giải ngân

Tôi đồng ý để TIMA gọi điện và nhắn tin tư vấn khoản vay

3. Lợi ích sử dụng các gói lãi suất vay NHTMCP SG Công Thương (SaigonBank)

Sử dụng gói vay vốn tại Ngân hàng Thương mại Cổ phần Sài Gòn Công Thương (SaigonBank) mang lại lợi ích tuyệt vời cho khách hàng cá nhân hoặc doanh nghiệp. Dưới đây là một số lợi ích mang lại cho khách hàng:

  • Lãi suất SaigonBank cạnh tranh trên thị trường

SaigonBank hướng tới tất cả khách hàng đều có thể sử dụng sản phẩm dịch vụ tài chính của ngân hàng. Nên tại đây các gói vay luôn có lãi suất cạnh tranh so với nhiều ngân hàng khác.

  • Điều kiện vay linh hoạt cho mọi khách hàng

Ngân hàng đưa ra các điều kiện vay linh hoạt tùy thuộc vào nhu cầu cụ thể của khách hàng. Điều này bao gồm thời hạn vay, phương thức trả nợ và các điều kiện khác.

  • Hỗ trợ tư vấn tài chính 24/7/365 ngày

SaigonBank xây dựng hệ thống tư vấn tài chính trên cả nước để hỗ trợ khách hàng trong việc lập kế hoạch tài chính cá nhân hoặc doanh nghiệp. Đồng thời là nơi xử lý mọi thắc mắc, tình huống trong quá trình khách hàng sử dụng dịch vụ.

Nhân viên hỗ trợ tư vấn tài chính 24/7/365 ngày

Nhân viên hỗ trợ tư vấn tài chính 24/7/365 ngày

  • Hỗ trợ đầu tư và phát triển

SaigonBank có gói vay hỗ trợ cá nhân hoặc doanh nghiệp trong việc đầu tư, mở rộng kinh doanh, mua sắm tài sản cố định, đầu tư chứng khoán, cổ phiếu hoặc các mục tiêu phát triển khác.

  • Tiết kiệm thời gian và công sức

Thủ tục vay vốn tại SaigonBank được thực hiện nhanh chóng và thuận tiện, giúp khách hàng tiết kiệm thời gian, công sức của mình.

  • Nhiều ưu đãi, khuyến mãi hấp dẫn

Saigonbank đưa ra nhiều ưu đãi, khuyến mãi để hỗ trợ tất cả khách hàng cá nhân và doanh nghiệp cho từng thời kỳ. Đặc biệt giai đoạn Covit vừa qua Saigonbank đã hỗ trợ rất nhiều doanh nghiệp vượt qua khủng hoảng tài chính.

4. Thủ tục và hồ sơ các gói lãi suất vay NHTMCP SG Công Thương (SaigonBank)

Thủ tục và hồ sơ vay lãi suất NHTMCP SG Công Thương (SaigonBank) đưa ra nhằm đảm bảo tính công bằng cho tất cả mọi người tham gia khi vay vốn. Dưới đây, là những thủ tục và hồ sơ của SaigonBank.

  • Khách hàng có đầy đủ năng lực pháp luật dân sự, năng lực hành vi dân sự và chịu trách nhiệm dân sự theo quy định của pháp luật. Có độ tuổi từ 18 đến 60 tuổi.

Thủ tục và hồ sơ các gói lãi suất vay NHTMCP SG Công Thương (SaigonBank

Thủ tục và hồ sơ các gói lãi suất vay NHTMCP SG Công Thương (SaigonBank)

  • Khách hàng có hộ khẩu thường trú, đăng ký tạm trú dài hạn KT3 tại địa bàn có trụ sở chính hay các chi nhánh, phòng giao dịch của SAIGONBANK.

  • Có hồ sơ đăng ký vay vốn của ngân hàng.

  • Khách hàng cung cấp CMND/CCCD/hộ chiếu và mã định danh cá nhân.

  • Giấy tờ chứng minh thu nhập bao gồm các chứng từ về nguồn thu nhập như lương, thu nhập kinh doanh, lợi nhuận từ đầu tư, v.v.

  • Hồ sơ tài chính cá nhân hoặc doanh nghiệp bao gồm bảng kê tài sản và nợ, bảng thu chi, hợp đồng lao động (nếu có).

5. Những câu hỏi lãi suất vay NHTMCP SG Công Thương (SaigonBank)

Dưới đây là một số câu hỏi phổ biến liên quan đến thủ tục vay vốn tại Ngân hàng Thương mại Cổ phần Sài Gòn Công Thương (SaigonBank) cùng với các câu trả lời tương ứng:

  • Khách hàng cần chuẩn bị những giấy tờ gì để đệ đơn vay vốn tại SaigonBank?

Để vay vốn tại SaigonBank, bạn cần chuẩn bị các giấy tờ sau CMND/CCCD hoặc hộ chiếu (nếu có), giấy tờ chứng minh thu nhập, hồ sơ tài chính cá nhân hoặc doanh nghiệp, và các giấy tờ khác liên quan đến mục đích vay.

  • Thời gian xử lý hồ sơ vay vốn tại SaigonBank có nhanh không?

Thời gian xử lý hồ sơ vay vốn, giải ngân tiền tại SaigonBank thay đổi tùy theo loại vay và yêu cầu cụ thể của từng trường hợp. 

SaigonBank sẽ xử lý nhanh nhất cho khách hàng.

  • Vay vốn tại SaigonBank lãi suất cố định hay biến đổi ?

SaigonBank cung cấp cả các gói vay có lãi suất cố định và biến đổi tùy thuộc vào chương trình vay cụ thể. Bạn nên tham khảo với ngân hàng về các tùy chọn lãi suất khi đang xem xét vay vốn.

Lưu ý: Những câu hỏi trên sẽ thay đổi theo từng trường hợp cụ thể và các chương trình vay khác nhau. Để có thông tin chính xác và chi tiết cho từng gói vay, bạn nên liên hệ trực tiếp hotline SaigonBank hoặc kiểm tra trang web của họ.

Với toàn bộ thông tin bài viết trên về lãi suất vay NHTMCP SG Công Thương (SaigonBank). Hy vọng, đã cung cấp bạn thông tin hữu ích mà bạn đang tìm kiếm. Nếu bạn đang cần tư vấn hay hỗ trợ gói vay nào, thì hãy gọi cho hotline SaigonBank để nhận được hỗ trợ tốt nhất.

>>> Xem thêm: Vay tiền ngân hàng TMCP SG Công Thương (SaigonBank) có uy tín không?

ÐĂNG KÝ VAY NHANH
500,000++ người vay thành công
TIMA không thu bất kỳ khoản tiền nào trước khi giải ngân

Tôi đồng ý để TIMA gọi điện và nhắn tin tư vấn khoản vay

Tin liên quan