Ngân hàng TMCP Sài Gòn Công Thương (SaigonBank) là gì? Cung cấp sản phẩm dịch vụ gì?

Ngân hàng TMCP Sài Gòn Công Thương đã hoạt động hơn 36 năm trên thị trường tài chính ngân hàng. Thế nhưng không phải ai cũng hiểu rõ ngân hàng TMCP Sài Gòn Công Thương là gì.

Trong hệ thống các ngân hàng tại Việt Nam, ngân hàng TMCP Sài Gòn Công Thương được biết đến là thương hiệu đã có uy tín lâu năm. Thế nhưng không ít khách hàng vẫn chưa thực sự hiểu rõ ngân hàng TMCP Sài Gòn Công Thương (SaigonBank) là gì. Vì thế việc tiếp cận sản phẩm, dịch vụ tại đây còn gặp khá nhiều hạn chế. Sau đây là thông tin chi tiết về ngân hàng này mọi người nên tham khảo và tìm hiểu rõ.

1. Ngân hàng TMCP SG Công Thương là gì?

Ngân hàng TMCP Sài Gòn Công Thương (SaigonBank) là ngân hàng thương mại cổ phần đầu tiên được thành lập tại Việt Nam vào năm 1987. Trải qua 36 năm phát triển, SaigonBank đã xây dựng được một mạng lưới hệ thống rộng khắp với 231 phòng giao dịch và chi nhánh trên toàn quốc.

SaigonBank đã xây dựng được mối quan hệ đại lý vững chắc với hơn 562 ngân hàng cùng các chi nhánh khác tại 70 quốc gia và vùng lãnh thổ trên toàn thế giới. Nhờ đó, ngân hàng có thể cung cấp các dịch vụ tài chính đa dạng cho khách hàng. Các dịch vụ này bao gồm: tín dụng, tiền gửi, thanh toán, bảo hiểm, chứng khoán, ngoại hối và dịch vụ ngân hàng điện tử.

Về mặt kinh doanh, SaigonBank đã đạt được những bước phát triển đáng kể với số vốn điều lệ tăng lên đến 3,080 tỷ đồng và tổng tài sản đạt 22,461 tỷ đồng tính đến hết quý I - 2021. Ngân hàng cũng đã huy động được vốn 17,888 tỷ đồng, cho thấy sự tin tưởng của khách hàng và năng lực của ngân hàng trong việc cung cấp các sản phẩm và dịch vụ tài chính đa dạng.

Ngân hàng SaigonBank không làm việc vào thứ Bảy và chủ nhật. Các ngày lễ lớn trong năm ngân hàng cũng tạm nghỉ hoạt động theo quy định của nhà nước. Vì thế, trước khi tới giao dịch khách hàng nên tìm hiểu kỹ để chủ động sắp xếp công việc và phương tiện đi lại.

Ngân hàng TMCP Sài Gòn Công Thương có uy tín lâu năm trên thị trường

Ngân hàng TMCP Sài Gòn Công Thương có uy tín lâu năm trên thị trường

1.1 Thông tin tóm tắt ngân hàng TMCP SG Công Thương

Thông tin tóm tắt về ngân hàng TMCP Sài Gòn Công Thương như sau:

 

Tên gọi tiếng Việt Ngân hàng thương mại cổ phần Sài Gòn Công Thương
Tên giao dịch tiếng Anh Saigon Bank For Industry And Trade
Tên viết tắt SaigonBank
Năm thành lập 16/10/1987
Mã chứng khoán SGB
SWIFT Code SBITVNVX
Loại hình hoạt động Ngân hàng thương mại cổ phần
Trụ sở chính Số 2C, đường Phó Đức Chính, Quận 1, Thành Phố Hồ Chí Minh
Số hotline 1900 5555 11
Số Fax (84 – 28) 39 143 193
Địa chỉ Email web_admin@saigonbank.com.vn

1.2 Quá trình xây dựng và phát triển của ngân hàng TMCP SG Công Thương

Mục tiêu của ngân hàng Sài Gòn Công Thường là trở thành ngân hàng hàng đầu trong hệ thống ngân hàng thương mại cổ phần tại Việt Nam. Vì thế SaigonBank không ngừng mở rộng hệ thống giao dịch để khách hàng khắp cả nước có thể dễ dàng tiếp cận với ngân hàng.

Ngân hàng cũng đã xây dựng được mối quan hệ đối tác đáng tin cậy của mọi khách hàng từ cá nhân, công ty liên doanh, đến doanh nghiệp nước ngoài. Bên cạnh đó, Saigonbank cũng rất chú trọng đến việc mở rộng hệ thống giao dịch. Nhằm đáp ứng nhu cầu của khách hàng trên toàn quốc và cập nhật xu hướng mới nhất trong ngành bằng cách cung cấp nhiều sản phẩm dịch vụ tiện ích với sự hỗ trợ tận tình từ đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp và năng động.

Điều này cũng chính là lý do giúp Saigonbank có thể mang đến cho khách hàng một dịch vụ tốt nhất trên nền tảng công nghệ ngân hàng tiên tiến hàng đầu.

Quá trình xây dựng và phát triển trong suốt 36 năm qua của ngân hàng SaigonBank được tóm tắt như sau:

Ngày 19/08/1988, Ngân hàng Saigonbank chính thức được thành lập chi nhánh đầu tiên có địa chỉ tại Bà Chiểu, Quận Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh. Sau đó, ngân hàng nhanh chóng tiếp tục mở rộng thị trường ra khắp hai miền Bắc - Nam với các chi nhánh tại TP. Hồ Chí Minh, Hà Nội và thành phố Cần Thơ.

Đến ngày 28/01/2005, Saigonbank đã chính thức khai trương hệ thống chuyển mạch VNBC cùng với DongA Bank. Trong những năm tiếp theo, Saigonbank tiếp tục phát triển mạnh mẽ trong lĩnh vực dịch vụ thẻ. Đồng thời ngân hàng cũng trở thành đại lý thanh toán cho các thẻ Visa, Master Card, JCB, CUP và đại lý chuyển tiền kiều hối Moneygram.

Ngày 29/09/2014, Saigonbank đã đăng ký chứng khoán thành công và được cấp mã chứng khoán tại Trung tâm lưu ký Chứng khoán Việt Nam. Ngày 15/10/2020, cổ phiếu SGB của Saigonbank đã chính thức lên sàn UPCoM với giá tham chiếu là 25.800 đồng/cổ phiếu.

Sau 36 năm phát triển, Saigonbank đã xây dựng được mạng lưới hệ thống giao dịch khắp cả nước. Hiện nay ngân hàng có hơn 231 phòng giao dịch, chi nhánh ở 26 tỉnh và thành phố lớn.

 Ngân hàng TMCP SG Công Thương phát triển mạnh mẽ qua từng năm

Ngân hàng TMCP SG Công Thương phát triển mạnh mẽ qua từng năm

2. CEO của ngân hàng TMCP SG Công Thương là ai?

Cuối tháng 8/2019, Ngân hàng TMCP Sài Gòn Công thương đã có ba bổ nhiệm mới cho Ban Điều hành của ngân hàng. Theo đó, ông Trần Thanh Giang được bổ nhiệm vào vị trí Tổng giám đốc của ngân hàng từ ngày 01/09. Hai vị trí Phó Tổng giám đốc mới là ông Trần Quốc Thanh và Phạm Hoàng Hồng Thịnh cũng bắt đầu công tác từ ngày 01/09.

Ông Giang sinh năm 1971 đã có hơn 25 năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực ngân hàng. Bên cạnh đó, ông cũng đã có nhiều kinh nghiệm trong việc quản lý và tín dụng. Trước khi được bổ nhiệm vào vị trí Tổng giám đốc, ông Giang đã làm Phó Tổng giám đốc của Saigonbank từ năm 2010.

3. Sơ đồ tổ chức ngân hàng TMCP SG Công Thương

Ngân hàng Sacombank hiện nay được tổ chức theo cơ cấu gồm Ban Hội đồng quản trị, Ban kiểm soát và Ban điều hành. Các thành viên cụ thể của từng ban như sau:

3.1 Ban Hội đồng quản trị

  • Ông Vũ Quang Lãm giữ chức Chủ tịch Hội đồng quản trị.

  • Bà Trần Thị Phương Khanh là thành viên Hội đồng quản trị.

  • Ông Trần Thanh Giang là thành viên Hội đồng quản trị.

  • Ông Trần Quốc Thanh là thành viên Hội đồng quản trị.

  • Ông Nguyễn Cao Trí là thành viên Hội đồng quản trị.

  • Bà Phạm Thị Kim Lệ là thành viên độc lập Hội đồng quản trị.

3.2 Ban kiểm soát

  • Bà Đặng Thị Kiều Phước giữ vai trò Trưởng Ban Kiểm Soát.

  • Bà Vũ Quỳnh Mai là thành viên Ban Kiểm Soát.

  • Bà Nguyễn Đào Phương Linh là thành viên Ban Kiểm Soát.

3.3 Ban điều hành

  • Ông Trần Thanh Giang giữ vị trí Tổng giám đốc ngân hàng.

  • Bà Võ Thị Nguyệt Minh giữ vai trò Phó Tổng giám đốc thường trực.

  • Ông Trần Quốc Thanh giữ vị trí Phó Tổng giám đốc.

  • Ông Phạm Hoàng Hồng Thịnh giữ vị trí Phó Tổng giám đốc.

  • Ông Nguyễn Tấn Phát có vai trò là Phó Tổng giám đốc.

4. Thành tích nổi bật của ngân hàng TMCP SG Công Thương là gì?

Với những nỗ lực không ngừng, tên tuổi của Saigonbank dần được khẳng định trên thị trường tài chính ngân hàng Việt Nam. Các giải thưởng là minh chứng rõ nét nhất cho độ uy tín của ngân hàng có thể kể đến là:

  • Tạp chí Euromoney đã bầu chọn Saigonbank là Ngân hàng tốt nhất tại Việt Nam vào năm 1996.

  • Saigonbank cũng đoạt giải thưởng Sao Vàng Đất Việt vào các năm 2006 và 2009.

  • Ngân hàng Sài Gòn Công Thương cũng nhận được Huân chương Lao động Hạng Ba do Chủ tịch nước trao tặng vào ngày 07.12.2007.

  • Nhân dịp chào mừng Kỷ niệm 20 năm thành lập Ngân hàng. Saigonbank nằm trong danh sách Top 500 doanh nghiệp lớn nhất Việt Nam.

  • Top 10 ngân hàng TMCP uy tín được vinh danh bởi Công ty Cổ phần Báo cáo Đánh giá Việt Nam (VietNam Report).

  • Saigonbank là ngân hàng đầu tư tốt nhất Việt Nam vào năm 2019. Cũng trong năm này, ngân hàng Sài Gòn Công Thương tiếp tục được Tạp chí World Finance đánh giá và vinh danh là ngân hàng bán lẻ tốt nhất Việt Nam.

  • Saigonbank cũng được đánh giá là ngân hàng có chính sách vận hành thẻ tại thị trường nước ngoài tốt nhất được đánh giá bởi Tổ chức thẻ quốc tế - Visa.

SaigonBank giành được nhiều thành tích tự hào

SaigonBank giành được nhiều thành tích tự hào

5. Mã SWift của ngân hàng TMCP SG Công Thương là gì?

SWIFT Code hay BIC Code của Saigonbank, viết tắt là SBITVNVX, được dùng để nhận diện Ngân hàng TMCP Sài Gòn trong các giao dịch liên ngân hàng toàn cầu.

Theo đó, mã SWIFT Code SBITVNVX của Saigonbank được hiểu như sau:

  • SBITVNVX: Là tên viết tắt của Saigon Bank For Industry And Trade - Ngân hàng TMCP Sài Gòn.

  • SBIT: Là viết tắt của Ngân hàng Công Thương Sài Gòn.

  • VN: Chính là mã quốc gia của Việt Nam.

  • VX: Mã này đại diện cho mã địa điểm, với "VX" cụ thể đề cập đến trụ sở chính của ngân hàng tại Hà Nội.

6. Ngân hàng TMCP SG Công Thương cung cấp dịch vụ gì?

Saigonbank luôn đẩy mạnh công tác cập nhật xu thế phát triển của thị trường tài chính ngân hàng trong nước và cả thế giới. Nhằm mang đến cho khách hàng những sản phẩm – dịch vụ chất lượng hiện đại với nhiều ưu đãi hấp dẫn nhất. Vì thế ngân hàng TMCP Sài Gòn Công Thương (Saigonbank) cung cấp đa dạng các sản phẩm và dịch vụ tài chính cho khách hàng cá nhân, doanh nghiệp và tổ chức. Bao gồm:

  • Tài khoản thanh toán

Ngân hàng cung cấp các loại tài khoản thanh toán với nhiều tiện ích như: chuyển khoản trực tuyến, thanh toán hóa đơn, mua bán ngoại tệ, quản lý tài khoản trực tuyến.

  • Dịch vụ thẻ ngân hàng

Saigonbank cung cấp đến khách hàng đầy đủ các loại thẻ ngân hàng. Chẳng hạn như thẻ tín dụng, thẻ ghi nợ, thẻ ghi có, thẻ ATM với nhiều ưu đãi và tiện ích đi kèm.

  • Dịch vụ cho vay tiền

Vay tiền ngân hàng Saigonbank cung cấp các gói vay tiền đa dạng đem đến cho khách hàng nhiều sự lựa chọn hơn cho nhu cầu vay vốn của mình. Bao gồm vay tiêu dùng, vay mua nhà, vay mua ô tô, vay kinh doanh với lãi suất cạnh tranh và thủ tục đơn giản.

SaigonBank cung cấp đa dạng sản phẩm vay vốn đến khách hàng

SaigonBank cung cấp đa dạng sản phẩm vay vốn đến khách hàng

  • Dịch vụ tiền gửi tiết kiệm

Gửi tiết kiệm Saigonbank cung cấp các sản phẩm tiết kiệm với nhiều lựa chọn về kỳ hạn và lãi suất hấp dẫn. Có thể kể đến là: Tiền gửi tiết kiệm truyền thống, tiết kiệm có kỳ hạn, tiết kiệm online.

  • Môi giới chứng khoán

Ngân hàng cung cấp dịch vụ môi giới chứng khoán cho khách hàng đầu tư với nhiều loại chứng khoán khác nhau. Chẳng hạn như: cổ phiếu, trái phiếu và quỹ đầu tư.

  • Dịch vụ bảo hiểm

Saigonbank cung cấp các sản phẩm bảo hiểm như bảo hiểm tai nạn, bảo hiểm ô tô, bảo hiểm du lịch, bảo hiểm sức khỏe với các lựa chọn phù hợp với nhu cầu khách hàng.

  • Các dịch vụ khác

Ngoài các sản phẩm và dịch vụ trên, Saigonbank còn cung cấp các dịch vụ khác. Chẳng hạn như: chuyển tiền nhanh, tài trợ thương mại quốc tế, dịch vụ thanh toán điện tử, chuyển tiền quốc tế.

SaigonBank cung cấp đa dạng các dịch vụ tiện ích đến khách hàng

SaigonBank cung cấp đa dạng các dịch vụ tiện ích đến khách hàng

7. Các gói vay vốn tại ngân hàng TMCP SG Công Thương

Ngân hàng TMCP Sài Gòn Công Thương (Saigonbank) cung cấp nhiều gói vay vốn để hỗ trợ khách hàng cá nhân, doanh nghiệp và tổ chức. Dưới đây là chi tiết về các gói vay vốn tại ngân hàng này:

7.1 Vay tiêu dùng cá nhân

  • Số tiền vay: Hạn mức vay tối đa là 500 là triệu đồng.

  • Thời hạn vay: 60 tháng.

  • Lãi suất: Tính theo mức cố định hoặc thay đổi linh hoạt theo từng thời kỳ.

  • Hình thức bảo đảm: Thế chấp hoặc không thế chấp.

  • Thủ tục vay: Đơn đăng ký vay và các giấy tờ liên quan.

7.2 Vay mua nhà

  • Số tiền vay: Tối đa 70% giá trị căn nhà.

  • Thời hạn vay: Tối đa 25 năm.

  • Lãi suất: Cố định hoặc thay đổi linh hoạt theo từng thời kỳ.

  • Hình thức bảo đảm: Thế chấp bất động sản.

  • Thủ tục vay: Đơn đăng ký vay và các giấy tờ liên quan.

7.3 Vay mua ô tô

  • Số tiền vay: Tối đa 80% giá trị xe.

  • Thời hạn vay: Tối đa 84 tháng.

  • Lãi suất: Cố định hoặc thay đổi theo từng thời kỳ.

  • Hình thức bảo đảm: Thế chấp xe cần vay.

  • Thủ tục vay: Đơn đăng ký vay và các giấy tờ liên quan.

7.4 Vay kinh doanh

  • Số tiền vay: Tối đa 70% giá trị tài sản cầm cố.

  • Thời hạn vay: Tối đa 60 tháng.

  • Lãi suất: Cố định hoặc thay đổi theo từng thời kỳ.

  • Hình thức bảo đảm: Tài sản cầm cố, thế chấp bất động sản hoặc không thế chấp.

  • Thủ tục vay: Đơn đăng ký vay và các giấy tờ liên quan.

7.5 Vay đầu tư dự án

  • Số tiền vay: Tối đa 70% giá trị dự án.

  • Thời hạn vay: Tối đa 60 tháng.

  • Lãi suất: Cố định hoặc thay đổi theo từng thời kỳ.

  • Hình thức bảo đảm: Tài sản cầm cố, thế chấp bất động sản hoặc hoặc không thế chấp.

  • Thủ tục vay: Đơn đăng ký vay và các giấy tờ liên quan.

Vay đầu tư dự án lên đến hàng trăm tỷ đồng tại SaigonBank

Vay đầu tư dự án lên đến hàng trăm tỷ đồng tại SaigonBank

Ngoài các gói vay vốn trên, Saigonbank còn cung cấp nhiều gói vay vốn khác như. Chẳng hạn như: vay tiền trả góp thẻ tín dụng, vay vốn để đóng học phí, vay tiền mua hàng trả góp, vay vốn để mở rộng sản xuất kinh doanh, vay tiền để du lịch,...

Các gói vay này có thể được điều chỉnh về số tiền vay, thời hạn vay, lãi suất và hình thức bảo đảm tùy thuộc vào từng trường hợp cụ thể và quy định của ngân hàng.

8. Lãi suất tháng 3/2023 tại ngân hàng TMCP SG Công Thương

Lãi suất tiền gửi và lãi suất vay vốn tại ngân hàng TMCP Sài Gòn Công Thương đều mang tính cạnh tranh cao. Đáp ứng tốt nhu cầu về tài chính tín dụng của khách hàng trong từng sản phẩm cụ thể.

8.1 Lãi suất tiền gửi hiện nay tại SaigonBank

Ngân hàng TMCP Sài Gòn Công Thương (Saigonbank) cung cấp nhiều gói tiết kiệm với lãi suất khác nhau cho khách hàng lựa chọn. Dưới đây là chi tiết về lãi suất tiền gửi tại ngân hàng Saigonbank:

Tiết kiệm không kỳ hạn

  • Lãi suất: Theo quy định của ngân hàng, thay đổi theo từng thời kỳ.

  • Điều kiện áp dụng: Tiền gửi tối thiểu 500,000 VNĐ.

Tiết kiệm có kỳ hạn

  • Lãi suất: Theo quy định của ngân hàng, thay đổi theo từng thời kỳ và tùy thuộc vào kỳ hạn tiết kiệm.

  • Điều kiện áp dụng: Tiền gửi tối thiểu 1,000,000 VNĐ.

Cụ thể, lãi suất tiền gửi tại Saigonbank hiện nay có thể lên đến 6,8%/năm cho tiết kiệm có kỳ hạn 60 tháng (5 năm). Đối với tiết kiệm không kỳ hạn, lãi suất thường thấp hơn so với tiết kiệm có kỳ hạn. Tuy nhiên, khách hàng có thể linh hoạt rút tiền và thêm tiền vào tài khoản tiết kiệm này mà không bị phạt hoặc mất lợi nhuận như tiết kiệm có kỳ hạn.

Tuy nhiên, các bạn cần lưu ý rằng, lãi suất tiền gửi tại Saigonbank có thể thay đổi theo từng thời điểm và tùy thuộc vào các quy định của ngân hàng. Vì thế mọi người nên liên hệ trực tiếp với ngân hàng để biết thêm thông tin chi tiết về lãi suất tiền gửi và các điều kiện áp dụng tại thời điểm gửi tiền để đảm bảo quyền lợi của mình.

8.2 Lãi suất vay vốn tại SaigonBank

Ngân hàng TMCP Sài Gòn Công Thương (Saigonbank) cung cấp nhiều gói vay vốn với các lãi suất khác nhau cho khách hàng lựa chọn. Dưới đây là chi tiết về lãi suất vay vốn tại ngân hàng Saigonbank:

Lãi suất vay tiêu dùng

  • Lãi suất: Từ 6,99%/năm.

  • Điều kiện áp dụng: Tùy thuộc vào từng gói vay cụ thể, độ tuổi từ 20-65 tuổi, thu nhập tối thiểu từ 3 triệu đồng/tháng.

Lãi suất vay mua nhà

  • Lãi suất: Từ 7,99%/năm.

  • Điều kiện áp dụng: Tùy thuộc vào từng gói vay cụ thể, thời hạn vay lên đến 20 năm, khách hàng phải có hộ khẩu hoặc chứng minh thường trú tại thành phố Hồ Chí Minh.

Lãi suất vay mua ô tô

  • Lãi suất: Từ 8,99%/năm.

  • Điều kiện áp dụng: Tùy thuộc vào từng gói vay cụ thể, khách hàng có độ tuổi từ 20-65 tuổi, thu nhập tối thiểu từ 5 triệu đồng/tháng.

Lãi suất vay kinh doanh

  • Lãi suất: Từ 7,99%/năm.

  • Điều kiện áp dụng: Tùy thuộc vào từng gói vay cụ thể, với mục đích mở rộng sản xuất kinh doanh, khách hàng có doanh thu hoặc thu nhập ổn định.

Vay kinh doanh với lãi suất ưu đãi tại SaigonBank

Vay kinh doanh với lãi suất ưu đãi tại SaigonBank

Cụ thể, lãi suất vay vốn tại Saigonbank có thể thay đổi theo từng thời điểm và tùy thuộc vào các quy định của ngân hàng. Ngoài ra, khách hàng cần đáp ứng các điều kiện và thủ tục yêu cầu để được vay vốn từ ngân hàng. Khách hàng có thể liên hệ trực tiếp với ngân hàng để biết thêm thông tin chi tiết về lãi suất vay vốn và các điều kiện áp dụng.

9. Hướng dẫn cách đăng ký vay vốn ưu đãi tại ngân hàng TMCP SG Công Thương

Để giúp khách hàng có thể dễ dàng tiếp cận các sản phẩm vay ưu đãi, ngân hàng SaigonBank thiết lập quy trình, cách thức đăng ký vay vốn rất đơn giản. Theo đó, nếu có nhu cầu vay vốn ưu đãi tại ngân hàng TMCP Sài Gòn Công Thương, mọi người chỉ cần thực hiện theo hướng dẫn sau đây:

Bước 1: Tìm hiểu thông tin về gói vay vốn phù hợp

Khách hàng cần tìm hiểu các gói vay vốn của ngân hàng để lựa chọn gói vay phù hợp với mục đích sử dụng vốn của mình. Sau đó, các bạn đọc kỹ các điều khoản và điều kiện của gói vay để đảm bảo khả năng thanh toán dư nợ sau khi vay.

Bước 2: Chuẩn bị hồ sơ đăng ký vay vốn

Khách hàng cần chuẩn bị hồ sơ đăng ký vay vốn bao gồm:

  • Giấy tờ tùy thân: CMND, giấy đăng ký kết hôn (nếu có), giấy phép kinh doanh (nếu có)...

  • Giấy tờ liên quan đến tài sản cần thế chấp (nếu có).

  • Hợp đồng mua bán, hợp đồng thuê mặt bằng, hợp đồng lao động (nếu có) để chứng minh nguồn thu nhập.

  • Một số giấy tờ khác theo yêu cầu của ngân hàng (trong trường hợp cần thiết).

Bước 3: Điền thông tin đăng ký vay vốn

Khách hàng điền đầy đủ thông tin vào biểu mẫu đăng ký vay vốn và nộp hồ sơ tại ngân hàng.

Bước 4: Chờ xét duyệt hồ sơ

Ngân hàng sẽ tiến hành xét duyệt hồ sơ của khách hàng. Thời gian xét duyệt có thể dao động từ 3-5 ngày làm việc.

Bước 5: Ký hợp đồng vay vốn

Sau khi hồ sơ được chấp nhận, khách hàng sẽ tiến hành ký hợp đồng vay vốn với ngân hàng. Trong hợp đồng này, sẽ có các điều kiện và cam kết của hai bên liên quan đến khoản vay.

Bước 6: Nhận tiền vốn giải ngân

Sau khi ký hợp đồng, ngân hàng sẽ thực hiện thủ tục giải ngân khoản vay cho khách hàng.

SaigonBank cung cấp sản phẩm vay linh hoạt với thủ tục đơn giản

SaigonBank cung cấp sản phẩm vay linh hoạt với thủ tục đơn giản

Ngân hàng TMCP Sài Gòn Công Thương (SaigonBank) là gì và các sản phẩm dịch vụ tại đây đã được thông tin trong bài viết. Nếu có điều gì thắc mắc hoặc cần hỗ trợ tư vấn khoản vay mọi người hãy kết nối đến chúng tôi để được giải đáp miễn phí.

ÐĂNG KÝ VAY NHANH
500,000++ người vay thành công
TIMA không thu bất kỳ khoản tiền nào trước khi giải ngân

Tôi đồng ý để TIMA gọi điện và nhắn tin tư vấn khoản vay

Tin liên quan