Ngân hàng TMCP Xăng dầu Petrolimex (PGBank) là gì? Các dịch vụ ngân hàng cung cấp

Ngân hàng TMCP Xăng dầu Petrolimex là thương hiệu khá quen thuộc với khách hàng Việt. Thế nhưng, thông tin chi tiết về ngân hàng TMCP Xăng dầu Petrolimex (PGBank) là gì thì không phải ai cũng biết.

Ngân hàng TMCP Xăng dầu Petrolimex (PGBank) là gì? Ngân hàng có quá trình hình thành và phát triển ra sao? PGBank cung cấp các sản phẩm dịch vụ nào và lãi suất áp dụng ra sao? Nếu bạn đang quan tâm đến thương hiệu ngân hàng này, nội dung sau đây chắc chắn sẽ đem đến mọi người thêm nhiều tin tức có giá trị. Hãy cùng theo dõi nhé!

1. Ngân hàng TMCP Xăng dầu Petrolimex (PGBank) là gì?

Ngân hàng TMCP Xăng dầu Petrolimex (PGBank) là một trong những ngân hàng thương mại cổ phần lớn tại Việt Nam được thành lập vào năm 1993. PGBank trực thuộc tập đoàn Petrolimex - doanh nghiệp nhà nước chuyên kinh doanh xăng dầu lớn nhất tại Việt Nam.

PGBank cung cấp các dịch vụ tài chính và ngân hàng cho cá nhân, doanh nghiệp và tổ chức. Sản phẩm và dịch vụ của PGBank bao gồm: tài khoản tiền gửi, vay vốn, thẻ tín dụng, dịch vụ thanh toán, bảo hiểm, đầu tư và các dịch vụ khác.

Hiện nay, PGBank là một trong những ngân hàng có tổng tài sản lớn nhất tại Việt Nam với hơn 200 điểm giao dịch và chi nhánh trên toàn quốc.

Ngân hàng TMCP Xăng dầu Petrolimex là một trong những ngân hàng có tổng tài sản lớn nhất hiện nay

Ngân hàng TMCP Xăng dầu Petrolimex là một trong những ngân hàng có tổng tài sản lớn nhất hiện nay

1.1 Thông tin tóm tắt về ngân hàng TMCP Xăng dầu Petrolimex

Tên đầy đủ tiếng Việt Ngân hàng Xăng dầu Petrolimex
Tên giao dịch quốc tế Petrolimex Group Commercial Joint Stock Bank
Tên giao dịch viết tắt PGBank
Trụ sở chính Tòa nhà Mipec số 229 - Tây Sơn - Đống Đa -TP.Hà Nội
Loại hình Ngân hàng Thương mại cổ phần
Giấy phép hoạt động Số số 0045/NH-GP ngày 13/11/1993
Mã số thuế 1400116233
Mã chứng khoán PGB
Mã Swift Code PGBLVNVX
Điện thoại liên hệ 04.62811298 – Ex: 184
Fax 04.62812926
Tổng đài CSKH 1900555574
Email liên hệ dvkh.pgbank@petrolimex.com.vn
Chủ tịch HĐQT Ông Nguyễn Quang Định
Tổng giám đốc Ông Nguyễn Tiến Dũng
Vốn điều lệ 3.000 tỷ đồng
Tổng tài sản 36.153 tỷ đồng
Số nhân viên 1.687 người
Số chi nhánh 89 CN/PGD
Website chính thức pgbank.com.vn

 

1.2 Quá trình phát triển của ngân hàng TMCP Xăng dầu Petrolimex

Tiền thân của ngân hàng TMCP Xăng dầu Petrolimex là ngân hàng TMCP Nông thôn Đồng Tháp Mười được thành lập vào ngày 13/11/1993. Ngân hàng chính thức được hoạt động theo giấy phép số 0045/NH-GP.

Tháng 7/2005, Tổng Công ty Xăng dầu Việt Nam (viết tắt là Petrolimex) và Công ty cổ phần Chứng khoán Sài Gòn (SSI) gia nhập vào Ngân hàng và trở thành hai cổ đông lớn. Hai đơn vị này cam kết hỗ trợ rất nhiều cho quá trình hoạt động kinh doanh của ngân hàng này.

Ngày 12/01/2007, Ngân hàng TMCP Nông thôn Đồng Tháp Mười được Ngân hàng Nhà nước Việt Nam cho phép chuyển đổi mô hình hoạt động. Kể từ đây PGBank trở thành Ngân hàng TMCP đô thị theo quyết định số 125/QĐ-NHNN.

Ngày 08/02/2007, Ngân hàng TMCP Nông thôn Đồng Tháp Mười đổi tên với tên gọi chính thức là Ngân hàng TMCP Xăng dầu Petrolimex, gọi tắt là PG Bank (quyết định số 368/QĐ-NHNN của NHNN). Vào ngày 26/06/2007, chi nhánh đầu tiên trên cả nước của PG Bank được khai trương tại Hà Nội.

Ngày 10/10/2007, PG Bank tăng vốn điều lệ lên 500 tỷ đồng. Ngày 12/12/2007, chi nhánh Sài Gòn của PG Bank được khai trương và trở thành chi nhánh đầu tiên ở phía Nam.

Ngày 17/12/2007, chi nhánh Đà Nẵng của PG Bank được khai trương và trở thành chi nhánh đầu tiên ở miền Trung. Đến ngày 01/01/2008, PGBank triển khai thành công phần mềm ngân hàng lõi i-Flex (FLEXCUBE) Core Banking.

Ngày 11/11/2008, PG Bank chính thức cung cấp các hoạt động thanh toán quốc tế và thực hiện các giao dịch mua bán ngoại hối trên thị trường nước ngoài. Vào ngày 06/10/2009, NHNN cấp phép cho PG Bank thực hiện giao dịch phái sinh hàng hóa.

Ngày 19/12/2008, PG Bank tăng vốn điều lệ lên 1.000 tỷ đồng. Ngày 13/10/2009, PG Bank chính thức phát hành Flexicard - thẻ đa năng kết hợp đầy đủ hai tính năng ghi nợ và trả trước và cũng là thẻ thanh toán xăng dầu đầu tiên tại Việt Nam.

Những năm sau đó, ngân hàng TMCP Xăng dầu Petrolimex có nhiều sự kiện phát triển nổi bật như:

  • Ngày 25/12/2009: Thống đốc Ngân hàng Nhà nước chấp thuận cho việc chuyển Hội sở chính từ Đồng Tháp ra Hà Nội theo Quyết định số 3209/QĐ-NHNN.

  • Ngày 22/03/2010: Thành công trong việc phát hành 1.000 Tỷ đồng trái phiếu chuyển đổi.

  • Ngày 31/12/2010: Tăng vốn điều lệ lên 2.000 Tỷ đồng. Đến tháng 12/2011, ngân hàng TMCP Xăng dầu Petrolimex khai trương khu đô thị trụ sở mới tại tòa nhà Mipec, số 229 Tây Sơn (Hà Nội).

  • Năm 2011: PG Bank mở hệ thống Contact Center với số đầu duy nhất 1900555574.

  • Tháng 03/2012: PG Bank ra mắt dịch vụ Mobile Banking - dịch vụ ngân hàng điện tử thông qua trình duyệt web trên điện thoại di động.

  • Ngày 02/08/2012: Tăng vốn điều lệ lên 3.000 Tỷ đồng.

  • Tháng 05/2013: PG Bank ra mắt dịch vụ Flexipay - Chuyển tiền nhanh tại các cây xăng của Petrolimex trên toàn quốc.

  • Tháng 06/2013: PG Bank ra mắt dịch vụ thẻ Visa Credit.

  • Tháng 12/2013: PG Bank được gia hạn cấp phép hoạt động 99 năm kể từ ngày 13/11/1993 theo quyết định sửa đổi nội dung Giấy phép hoạt động của NHNN.

Ngân hàng PGBank có quá trình phát triển mạnh mẽ

Ngân hàng PGBank có quá trình phát triển mạnh mẽ

2. CEO ngân hàng TMCP Xăng dầu Petrolimex là ai?

Ngày 11/2, Tập đoàn Xăng dầu Việt Nam (Petrolimex) đã chính thức bổ nhiệm ông Đào Nam Hải giữ chức vị Tổng giám đốc trong thời gian 5 năm. Ông Hải sinh năm 1974 có trình độ Thạc sĩ luật và Thạc sĩ quản trị kinh doanh. Trước khi được bổ nhiệm làm CEO, ông Hải đã có hơn 4 năm kinh nghiệm làm Phó Tổng giám đốc và 9 năm giữ chức vị Tổng giám đốc Tổng công ty cổ phần Bảo hiểm Petrolimex (Pjico).

Bên cạnh đó, ông Đào Nam Hải cũng đã từng giữ nhiều vị trí quan trọng khác trong các công ty con của Petrolimex như là thành viên HĐQT Công ty cổ phần Tập đoàn Xây lắp 1 - Petrolimex và thành viên HĐQT độc lập của Tổng công ty cổ phần Tái bảo hiểm quốc gia Việt Nam.

Ông Đào Nam Hải giữ chức Tổng giám đốc Tập đoàn Xăng dầu Việt Nam (Petrolimex) từ 01/3/2022

Ông Đào Nam Hải giữ chức Tổng giám đốc Tập đoàn Xăng dầu Việt Nam (Petrolimex) từ 01/3/2022

3. Sơ đồ tổ chức của ngân hàng TMCP Xăng dầu Petrolimex

Ngân hàng TMCP Xăng dầu Petrolimex (PGBank) là một trong những ngân hàng thương mại lớn nhất tại Việt Nam được thành lập với chức năng cung cấp các dịch vụ tài chính cho khách hàng trong và ngoài Petrolimex.

Cơ cấu tổ chức của ngân hàng TMCP Xăng dầu Petrolimex như sau:

3.1 Hội đồng quản trị

Đây là cơ quan quản trị cao nhất của PBX, có trách nhiệm lập kế hoạch chiến lược và quản lý hoạt động chung của ngân hàng.

3.2 Ban Giám đốc

Ban Giám đốc là cơ quan chủ chốt của PBX có trách nhiệm quản lý hoạt động hàng ngày của ngân hàng. Đồng thời đảm bảo hoạt động của ngân hàng tuân thủ các quy định pháp luật.

3.3 Các phòng ban chức năng

Ngân hàng TMCP Xăng dầu Petrolimex có nhiều phòng ban chức năng khác nhau. Bao gồm phòng tín dụng, phòng rủi ro, phòng tài chính, phòng kế toán, phòng kinh doanh, phòng phát triển sản phẩm và phòng nhân sự. Mỗi phòng ban có trách nhiệm thực hiện các nhiệm vụ cụ thể liên quan đến chức năng của mình.

3.4 Các chi nhánh

Ngân hàng TMCP Xăng dầu Petrolimex một mạng lưới các chi nhánh “phủ sóng” trên toàn quốc. Đây chính là phòng ban trực tiếp cung cấp các dịch vụ tài chính cho khách hàng của ngân hàng.

3.5 Các đơn vị liên kết

Ngân hàng TMCP Xăng dầu Petrolimex có mối quan hệ liên kết với các đơn vị khác trong và ngoài tập đoàn Petrolimex. Trong đó bao gồm các công ty con và các đối tác kinh doanh khác.

Sơ đồ tổ chức của ngân hàng PGBank

Sơ đồ tổ chức của ngân hàng PGBank

4. Những thành tích tự hào của PGBank

Kể từ khi thành lập cho đến nay, ngân hàng TMCP Xăng dầu Petrolimex đã giành được nhiều thành tích nổi bật như:

  • Được Ngân hàng Nhà nước Việt Nam đã xếp hạng “Ngân hàng loại A”.

  • Năm 2008, PGBank được vinh danh giải thưởng “Thương hiệu mạnh Việt Nam” trong 7 năm liên tiếp do Thời báo Kinh tế Việt Nam và cục Xúc tiến Thương mại (Bộ Công thương) bình chọn.

  • Năm 2009 và 2013, ngân hàng TMCP Xăng dầu Petrolimex nhận danh hiệu “Doanh nghiệp Thương mại Dịch vụ Việt Nam” do Bộ Công thương bình chọn.

  • Năm 2010, PGBank được bình chọn là “Top 100 Doanh nghiệp Thương mại dịch vụ tiêu biểu” bởi Bộ Công thương.

  • Năm 2011, ngân hàng TMCP Xăng dầu Petrolimex được Tổng giám đốc BHXH Việt Nam trao Bằng khen vì thực hiện tốt chính sách BHXH và được Chủ tịch UBND TP. Hà Nội trao tặng “Cờ thi đua phong trào”.

  • Năm 2009 và 2010, ngân hàng được trao tặng Bằng khen Hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ công tác bởi Bộ Công thương.

  • Năm 2012, PGBank được xếp hạng trong danh sách “Top 500 Doanh nghiệp lớn nhất Việt Nam” và “Top 500 Doanh nghiệp tư nhân lớn nhất Việt Nam” bởi Công ty Việt Nam Report.

  • Năm 2012, PGBank được trao danh hiệu “Tập thể lao động xuất sắc” do Ngân hàng Nhà nước Việt Nam.

Ngân hàng TMCP Xăng dầu Petrolimex giành được nhiều thành tích tự hào

Ngân hàng TMCP Xăng dầu Petrolimex giành được nhiều thành tích tự hào

5. Mã SWift Code của ngân hàng TMCP Xăng dầu Petrolimex

SWIFT Code của PGBANK hoặc BIC Code của PGBANK là PGBLVNVX. Mã này dùng để nhận diện Ngân hàng Thương mại Cổ phần Tập đoàn Petrolimex - ngân hàng do Petrolimex sở hữu - trong các giao dịch liên ngân hàng trên toàn thế giới.

Mã PGBLVNVX của ngân hàng TMCP Xăng dầu Petrolimex được giải thích như sau:

  • PGBL là viết tắt của Ngân hàng Thương mại Cổ phần Tập đoàn Petrolimex.

  • VN đại diện cho Việt Nam, quốc gia nơi ngân hàng đặt trụ sở.

  • VX là mã địa điểm của ngân hàng, trong trường hợp này là trụ sở chính tại Hà Nội.

6. Tổng hợp các sản phẩm dịch vụ tại ngân hàng TMCP Xăng dầu Petrolimex

Ngân hàng PGBank (Public Joint Stock Commercial Bank) là một trong những ngân hàng thương mại lớn tại Việt Nam. PGBank cung cấp một loạt các sản phẩm và dịch vụ để đáp ứng nhu cầu của các khách hàng, bao gồm:

6.1 Dịch vụ tài khoản thanh toán

PGBank cung cấp nhiều loại tài khoản thanh toán. Trong đó gồm có: Tài khoản thanh toán đồng VND và tài khoản thanh toán ngoại tệ (USD, EUR, SGD). Khách hàng có thể sử dụng các dịch vụ như chuyển khoản, thanh toán hóa đơn, mua bán ngoại tệ và gửi tiết kiệm từ các tài khoản này.

6.2 Dịch vụ thẻ tín dụng

PGBank cung cấp các loại thẻ tín dụng Visa và Mastercard để khách hàng có thể sử dụng trong các giao dịch mua sắm, thanh toán trực tuyến và rút tiền mặt tại các máy ATM. Thẻ tín dụng của PGBank còn có tính năng tích lũy điểm thưởng và các ưu đãi khác như giảm giá khi mua sắm tại các đối tác của PGBank.

6.3 Dịch vụ vay tiền

PGBank cung cấp các sản phẩm vay tiền như vay tiêu dùng, vay mua nhà và vay mua ô tô với lãi suất cạnh tranh. Khách hàng có thể yêu cầu vay tiền trực tiếp tại các chi nhánh của PGBank hoặc qua hệ thống trực tuyến.

Vay tiền linh hoạt hạn mức cao tại ngân hàng TMCP Xăng dầu Petrolimex

Vay tiền linh hoạt hạn mức cao tại ngân hàng TMCP Xăng dầu Petrolimex

6.4 Dịch vụ tiết kiệm

PGBank cung cấp các sản phẩm tiết kiệm với lãi suất hấp dẫn, bao gồm tiết kiệm truyền thống và tiết kiệm trực tuyến. Khách hàng có thể chọn loại tiết kiệm phù hợp với nhu cầu của mình và nhận lãi suất hàng tháng hoặc hàng năm.

6.5 Dịch vụ tài chính doanh nghiệp

PGBank cung cấp các dịch vụ tài chính doanh nghiệp. Chẳng hạn như cho vay doanh nghiệp, tài trợ thương mại quốc tế, thẻ tín dụng doanh nghiệp và các dịch vụ tài chính khác.

PGBank cũng cung cấp các giải pháp thanh toán và quản lý tài chính để hỗ trợ hoạt động kinh doanh của khách hàng doanh nghiệp.

6.6 Dịch vụ bảo lãnh

PGBank cung cấp dịch vụ bảo lãnh để đảm bảo tiền đặt cọc hoặc thanh toán cho các giao dịch thương mại. Dịch vụ bảo lãnh này được cung cấp để đảm bảo tính hợp lệ và đúng thời hạn của các hợp đồng, đảm bảo quyền lợi của các bên liên quan trong giao dịch.

6.7 Dịch vụ tài trợ thương mại thanh toán quốc tế

PGBank cung cấp các dịch vụ tài trợ thương mại thanh toán quốc tế để hỗ trợ khách hàng trong các giao dịch quốc tế. Dịch vụ này bao gồm các loại hình tài trợ như: chi trả ngay, chuyển khoản quốc tế, thư tín dụng và thanh toán bằng bộ chứng từ.

Đối với dịch vụ tài trợ thương mại thanh toán quốc tế, PGBank cũng cung cấp các gói sản phẩm đa dạng để phù hợp với nhu cầu khách hàng. Trong đó có gói sản phẩm cho doanh nghiệp vừa và nhỏ, gói sản phẩm cho doanh nghiệp lớn, gói sản phẩm cho ngân hàng và tổ chức tài chính.

7. Thông tin chi tiết về các gói vay vốn tại PGBank

PGBank là một trong những ngân hàng thương mại hàng đầu tại Việt Nam, cung cấp các gói vay vốn đa dạng để phục vụ nhu cầu tài chính của khách hàng.

Dưới đây là một số thông tin chi tiết về các gói vay vốn tại PGBank:

7.1 Gói vay tiêu dùng

PGBank cung cấp các gói vay tiêu dùng để hỗ trợ khách hàng chi trả các chi phí như mua sắm, du lịch, trang trải chi phí học tập, đầu tư vào dự án cá nhân. Khoản vay tối đa là 300 triệu đồng, với thời hạn vay từ 12 đến 60 tháng. Lãi suất được tính theo thang máy, phù hợp với nhu cầu của khách hàng.

Vay tiêu dùng lên đến 300 triệu tại PGBank

Vay tiêu dùng lên đến 300 triệu tại PGBank

7.2 Gói vay mua ô tô

PGBank cung cấp các gói vay mua ô tô để hỗ trợ khách hàng mua ô tô mới hoặc cũ, với khoản vay tối đa là 70% giá trị của xe và thời hạn vay từ 12 đến 84 tháng. Lãi suất được tính theo thang máy, tùy thuộc vào thời hạn vay và giá trị của xe.

7.3 Gói vay mua nhà

PGBank cung cấp các gói vay mua nhà để hỗ trợ khách hàng mua nhà ở hoặc đầu tư bất động sản. Khoản vay tối đa là 70% giá trị của căn nhà và thời hạn vay từ 12 đến 240 tháng. Lãi suất được tính theo thang máy, tùy thuộc vào thời hạn vay và giá trị của căn nhà.

7.4 Gói vay doanh nghiệp

PGBank cung cấp các gói vay doanh nghiệp để hỗ trợ khách hàng phát triển kinh doanh và đầu tư vào dự án mới. Khoản vay tối đa là 70% giá trị dự án và thời hạn vay từ 12 đến 120 tháng. Lãi suất được tính theo thang máy, tùy thuộc vào thời hạn vay và giá trị của dự án.

Ngoài ra, PGBank còn cung cấp các gói vay đặc biệt khác. Chẳng hạn như: gói vay thấu chi, gói vay tín chấp doanh nghiệp và gói vay đại lý bảo hiểm. Khách hàng có thể tìm hiểu thêm thông tin về các gói vay này trên trang web chính thức của ngân hàng.

PGBank hỗ trợ doanh nghiệp với nhiều khoản vay ưu đãi

PGBank hỗ trợ doanh nghiệp với nhiều khoản vay ưu đãi

8. Biểu phí lãi suất đang áp dụng tháng 3/2023 tại PGBank

So với các ngân hàng khác, biểu phí lãi suất tại ngân hàng TMCP Xăng dầu Petrolimex được đánh giá cao về tính cạnh tranh. Cùng với đó là nhiều chính sách ưu đãi hấp dẫn cho khách hàng.

Hiện tại, lãi suất tháng 3/2023 đang áp dụng tại ngân hàng TMCP Xăng dầu Petrolimex như sau:

8.1 Lãi suất tiền gửi tiết kiệm tại PGBank

Ngân hàng PG Bank hiện đang cung cấp các mức lãi suất khác nhau cho hình thức gửi tiết kiệm trong tháng 3/2023. Mức lãi suất cụ thể dao động từ 0.2% đến 8.5%.

Ví dụ, nếu khách hàng gửi tiết kiệm với kỳ hạn 1 tháng, 6 tháng và 1 năm, họ sẽ được hưởng lãi suất lần lượt là 6.00%/năm, 8,3%/năm và 8,5%/năm.

Mức lãi suất cao nhất hiện nay tại ngân hàng PGBank là 8%/năm. Mức lãi này sẽ áp dụng cho khoản tiền gửi dưới hình thức tiết kiệm thường lĩnh lãi cuối kỳ theo kỳ hạn 12 tháng, 13 tháng và 18 tháng.

Cụ thể chính sách tiền lãi của PGBank với mỗi hình thức gửi tiền như sau:

8.1.1 Trả lãi cuối kỳ 

Bảng cập nhật lãi suất trả lãi cuối kỳ gửi tiết kiệm (bằng VND) dành cho khách hàng cá nhân của PGBank khi gửi tại quầy mới nhất 03/2023 như sau.

STT Kỳ hạn Trả lãi cuối kỳ
1 7 ngày tháng 0,02%
2 14 ngày  0,02%
3 21 ngày 0,02%
4 1 tháng 6,00%
5 2 tháng 6,00%
6 3 tháng 6,00%
7 6 tháng 7.8%
8 9 tháng 7.8%
9 12 tháng 8%
10 13 tháng 8%
11 18 tháng 8%
12 24 tháng 7,8%
13 36 tháng 7,8%

 

8.1.2 Trả lãi hàng tháng 

Dưới đây là bảng cập nhật lãi suất trả lãi hàng tháng gửi tiết kiệm bằng VND dành cho khách hàng cá nhân của PGBank khi gửi tại quầy mới nhất 03/2023.

STT Kỳ hạn Trả lãi hàng tháng
1 2 tháng  5,99%
2 3 tháng  5,97%
3 6 tháng  7.68%
4 9 tháng  7.6%
5 12 tháng 7.72%
6 13 tháng 7.68%
7 18 tháng  7.58%
8 24 tháng  7,27%
9 36 tháng 7.03%

 

8.2 Lãi suất vay vốn ngân hàng PGbank 

Ngân hàng PG Bank đang có khá nhiều chính sách hỗ trợ khách hàng khôi phục kinh tế. Góp phần sớm ổn định cuộc sống sau đại dịch Covid. Hiện tại, ngân hàng cũng đang áp dụng nhiều hình thức với lãi suất vay ngân hàng PGbank ưu đãi, thời hạn vay linh hoạt với các mức lãi với thời gian vay phù hợp.

8.2.1 Với hình thức vay thế chấp

Hiện ngân hàng PG Bank đang cung cấp đến khách hàng 5 gói vay thế chấp chính. Vì thế mọi người có thể dễ dàng lựa chọn cho mình khoản vay phù hợp với nhu cầu. Mức lãi suất vay tín chấp tại ngân hàng PGBank tháng 3/2023 như sau:

STT Sản phẩm vay Lãi suất vay Vay tối đa Thời gian vay
1 Vay mua nhà 7,99% 80% giá trị nhà 25 năm
2 Vay du học 7,92% 85% nhu cầu Linh hoạt
3 Vay mua xe ô tô 7,5% 90% giá mua bán 10 năm
4 Vay kinh doanh cá thể 7,49% 10 tỷ 7 năm
5 Vay cầm cố giấy tờ có giá 7,5% 100% giá trị giấy tờ Linh hoạt

8.2.2 Với hình thức vay tín chấp

Gói vay tín chấp tiêu dùng cá nhân, khách hàng có thể đăng ký vay tiền với hạn mức gấp 20 lần thu nhập cá nhân. Số tiền vay tối đa lên đến 300 triệu đồng, đáp ứng tốt nhu cầu tiền mặt thực tế của đông đảo khách hàng.

Mức lãi suất vay tín chấp tại ngân hàng TMCP Xăng dầu Petrolimex đang áp dụng như sau:

Sản phẩm Lãi suất (năm) Vay tối đa
Vay tiêu dùng cá nhân 16% 300 triệu

Vay tín chấp chỉ với lãi suất chỉ từ 16%/ năm tại PGBank

Vay tín chấp chỉ với lãi suất chỉ từ 16%/ năm tại PGBank

9. Hướng dẫn thủ tục đăng ký vay vốn tại ngân hàng TMCP Xăng dầu Petrolimex

Để đăng ký vay tiền Ngân hàng PGbank, bạn có thể làm theo các bước sau đây:

Bước 1: Chuẩn bị các giấy tờ cần thiết

Các giấy tờ cần thiết khách hàng cần chuẩn bị để làm hồ sơ đăng ký vay vốn tại PGBank gồm có:

  • Chứng minh nhân dân hoặc hộ chiếu (bản chính và sao công chứng) đang còn thời hiệu sử dụng.

  • Giấy phép kinh doanh (nếu có).

  • Bảng sao kê tài khoản ngân hàng trong 03 tháng gần nhất.

  • Hợp đồng mua bán, hợp đồng thuê mặt bằng hoặc hợp đồng tương đương (nếu có).

  • Giấy tờ về tài sản đảm bảo (nếu có).

Ngoài ra, với mỗi một sản phẩm vay có thể ngân hàng sẽ yêu cầu bạn bổ sung thêm một số giấy tờ liên quan khác. Mọi người nên chú ý chuẩn bị đầy đủ hồ sơ để tăng tỷ lệ khoản vay được duyệt và được giải ngân nhanh nhất.

Bước 2: Tìm hiểu và lựa chọn sản phẩm vay vốn phù hợp

Sau khi chuẩn bị được hồ sơ cần thiết để vay tiền, các bạn truy cập website của Ngân hàng TMCP Xăng dầu Petrolimex để xem các sản phẩm vay vốn hiện có.

Tại đây, mọi người cần tìm hiểu kỹ về sản phẩm, điều kiện và lãi suất của từng sản phẩm. Sau đó lựa chọn sản phẩm phù hợp nhất với nhu cầu cũng như khả năng tài chính của mình.

Bước 3: Nộp hồ sơ đăng ký vay vốn

Ở bước này, các bạn hãy điền đầy đủ thông tin vào biểu mẫu đăng ký vay vốn của ngân hàng. Sau đó, nộp hồ sơ và các giấy tờ cần thiết tại bất kỳ chi nhánh nào của Ngân hàng TMCP Xăng dầu Petrolimex sao cho thuận tiện nhất cho việc di chuyển của mình.

Bước 4: Chờ phê duyệt và giải ngân

Ngân hàng sẽ tiến hành kiểm tra và đánh giá hồ sơ của bạn để quyết định cho vay hoặc từ chối. Thời gian thẩm định xét duyệt hồ sơ có thể kéo dài từ 3 - 7 ngày làm việc.

Nếu hồ sơ của bạn được chấp nhận, ngân hàng sẽ tiến hành giải ngân cho bạn theo hình thức chuyển khoản hoặc trả tiền mặt tại chi nhánh.

Lưu ý: Trong quá trình đăng ký vay vốn, nếu bạn gặp khó khăn hoặc có thắc mắc gì, hãy liên hệ trực tiếp với nhân viên của Ngân hàng TMCP Xăng dầu Petrolimex để được hỗ trợ. Trước khi ký hợp đồng, mọi người cũng nên đọc kỹ lại các chính sách, điều khoản trong hợp đồng vay vốn để đảm bảo quyền lợi của mình và tránh phát sinh những rắc rối không mong muốn trong quá trình vay tiền.

Vay tiền PGBank nhận tiền giải ngân nhanh chóng

Vay tiền PGBank nhận tiền giải ngân nhanh chóng

Ngân hàng TMCP Petrolimex (PGBank) là gì? Các sản phẩm vay tại đây là gì và lãi suất ra sao đã được chia sẻ trong bài viết. Qua đây hy vọng đã giúp mọi người dễ dàng lựa chọn được giải pháp tài chính phù hợp. Nếu có điều gì thắc mắc mọi người có thể liên hệ trực tiếp đến chúng tôi để được hỗ trợ hoàn toàn miễn phí.

ÐĂNG KÝ VAY NHANH
500,000++ người vay thành công
TIMA không thu bất kỳ khoản tiền nào trước khi giải ngân

Tôi đồng ý để TIMA gọi điện và nhắn tin tư vấn khoản vay

Tin liên quan