Ngân hàng TMCP Xây dựng Việt Nam là gì? Thông tin chi tiết về ngân hàng

Ngân hàng TMCP Xây dựng Việt Nam là một trong các ngân hàng uy tín hiện nay. Thế nhưng không phải ai cũng hiểu rõ ngân hàng TMCP Xây dựng Việt Nam là gì.

Ngân hàng TMCP Xây dựng Việt Nam là gì? Lịch sử hình thành và quá trình phát triển của ngân hàng ra sao? Các sản phẩm dịch vụ tại đây có điểm gì nổi bật? Nếu bạn đang quan tâm gửi tiết kiệm hay vay vốn tại CB Bank, đừng bỏ qua những thông tin được chia sẻ sau đây.

1. Ngân hàng TMCP Xây dựng VN là gì?

Ngân hàng TMCP Xây dựng Việt Nam (CBBank) có tên gọi chính xác là Ngân hàng thương mại TNHH MTV Xây dựng Việt Nam. Ở thời điểm hiện tại, ngân hàng này có 100% vốn sở hữu Nhà nước. Vì thế, ngân hàng TMCP Xây dựng Việt Nam là ngân hàng do Nhà nước quản lý và phát triển dưới sự hỗ trợ toàn diện của ngân hàng Vietcombank.

Đến nay, sau 3 năm chính thức trở lại hoạt động, ngân hàng Xây dựng có vốn điều lệ 3.000 tỷ. Cùng với đó là hệ thống mạng lưới gần 100 điểm hoạt động trên toàn quốc và có 1.300 nhân sự trình độ cao.

Ngân hàng TMCP Xây dựng Việt Nam ra đời năm 1989 theo quyết định số 1114/UB.QĐ ngày 21 tháng 7 năm 1989 của UBND tỉnh Long An với tên gọi đầu tiên là Ngân hàng thương mại cổ phần nông thôn Rạch Kiến. Ban đầu CB Bank hoạt động dưới tên gọi Ngân hàng TMCP Nông thôn Rạch Kiến. Đến ngày 5/3/2015, ngân hàng được chuyển đổi thành ngân hàng thương mại cổ phần hoạt động đa chức năng với 100% vốn sở hữu của Nhà nước.

Ngân hàng TMCP Xây dựng Việt Nam là một trong những ngân hàng uy tín hiện nay

Ngân hàng TMCP Xây dựng Việt Nam là một trong những ngân hàng uy tín hiện nay

1.1 Thông tin tóm tắt về ngân hàng TMCP Xây dựng Việt Nam

Để có thể hiểu rõ hơn về ngân hàng TMCP Xây dựng Việt Nam là gì và cách thức hoạt động của ngân hàng, các bạn cần chú ý đến một số thông tin tóm tắt cơ bản sau đây:

 

Tên giao dịch bằng tiếng Việt Ngân Hàng Thương Mại Trách Nhiệm Hữu Hạn Một Thành Viên Xây Dựng Việt Nam
Tên giao dịch bằng tiếng Anh Construction Commercial One Member Limited Liability Bank
Tên gọi viết tắt CBBank
Mã Swift Code GTBAVNVX
Ngày được thành lập 21/07/19989
Mốc thời gian chuyển đổi mô hình hoạt động
  • 17/08/2007 chuyển đổi thành ngân hàng TMCP

  • 05/03/2015 chuyển đổi thành ngân hàng thương mại TNHH MTV

Địa chỉ trụ sở chính Số 145-147-149 Hùng Vương, phường 2, thành phố Tân An, tỉnh Long An
Số điện thoại (+84) (272) 3524 639
Hotline liên hệ 1900 1816
Số Fax (+84) (272) 3524 900
Địa chỉ Website https://www.cbbank.vn/
Số vốn điều lệ 3000 tỷ đồng  (số liệu tính đến ngày 30/06/2011)

 

1.2 Quá trình phát triển của CB Bank

CB Bank là ngân hàng thương mại ra đời năm năm 1989. Khi mới thành lập, ngân hàng gặp khá nhiều khó khăn trong bối cảnh chuyển đổi từ nền kinh tế tập trung sang nền kinh tế thị trường và chịu sự quản lý của Nhà nước. Năm 2007, ngân hàng này được tái cơ cấu thành ngân hàng TMCP và đổi tên thành Ngân hàng TMCP Đại Tín vào cuối tháng 9/2007.

Trong giai đoạn 2011-2012, ngân hàng CB Bank gặp nhiều khó khăn do tình trạng suy thoái kinh tế. Đến năm 2013, ngân hàng đổi tên thành ngân hàng TMCP Xây dựng Việt Nam. Năm 2015, Nhà nước mua lại toàn bộ cổ phần của CB Bank với giá là 0 đồng. Kể từ thời điểm đó, ngân hàng CB Bank chính thức chịu sự quản lý hoàn toàn của ngân hàng Nhà nước và hoạt động ổn định đến nay.

Có thể thấy rằng, CB Bank là một ngân hàng thương mại đã trải qua nhiều thăng trầm trong quá trình phát triển. Tức là từ khi thành lập năm 1989 đến khi chịu sự quản lý của ngân hàng Nhà nước vào năm 2015. Hiện tại, ngân hàng CB Bank đang hoạt động ổn định và cung cấp nhiều dịch vụ tài chính đa dạng có chất lượng tốt cho khách hàng.

CB Bank là ngân hàng 100% vốn Nhà nước

CB Bank là ngân hàng 100% vốn Nhà nước

2. CEO của ngân hàng CB Bank hiện nay

Ngày 22/09/2014, Ngân hàng Nhà nước Việt Nam phê duyệt đề nghị của Ngân hàng Xây Dựng Việt Nam về việc bổ nhiệm ông Đàm Minh Đức làm Tổng Giám đốc. Sau đó, Hội đồng Quản trị Ngân hàng Xây dựng Việt Nam - CB đã chính thức bổ nhiệm ông Đàm Minh Đức đang giữ chức Phó Tổng Giám đốc CB lên làm Tổng Giám đốc CB theo quyết định số 286/QĐ-HĐQT ngày 01/10/2014.

Ông Đàm Minh Đức sinh năm 1977, là Tiến sĩ kinh tế và đã có nhiều năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực tài chính ngân hàng. Trước khi được bổ nhiệm làm Tổng Giám đốc CB Bank, ông đã giữ nhiều vị trí quản lý khác nhau tại các Tập đoàn, Tổ chức tín dụng lớn, có thể kể đến như: Tập đoàn Dầu khí Việt Nam, Tổng công ty Tài chính Dầu khí, Ngân hàng TMCP Á Châu.

Ngoài ra, ông cũng từng là thành viên HĐQT của một số doanh nghiệp và tổ chức tài chính khác như Công ty Cổ phần Nhiệt điện Phả Lại và Quỹ đầu tư Prudential. Qua việc bổ nhiệm ông Đàm Minh Đức làm Tổng Giám đốc CB, kỳ vọng sẽ giúp đẩy nhanh tiến độ và đạt được thành công trong việc thực hiện đề án tái cơ cấu CB đã được Ngân hàng Nhà nước phê duyệt.

3. Cơ cấu tổ chức của ngân hàng

Cơ cấu tốt chức của ngân hàng CB Bank hiện nay như sau:

  • Hội đồng quản trị: Là cơ quan quản lý cao nhất của ngân hàng, chịu trách nhiệm giám sát và quản lý toàn bộ hoạt động của ngân hàng. Hội đồng quản trị bao gồm các thành viên được bầu cử từ cổ đông.
  • Ban giám đốc: Là cơ quan điều hành ngày-toàn của ngân hàng, có trách nhiệm lãnh đạo và quản lý toàn bộ các hoạt động kinh doanh của ngân hàng.
  • Ban kiểm soát: Là cơ quan kiểm soát, giám sát toàn diện hoạt động của ngân hàng, đảm bảo tuân thủ các quy định pháp luật và các quy định nội bộ của ngân hàng.
  • Các phòng ban chức năng: Gồm nhiều phòng ban chuyên môn khác nhau, bao gồm phòng kinh doanh, phòng tài chính, phòng nhân sự, phòng hành chính, phòng kế hoạch,... Các phòng ban này có nhiệm vụ cụ thể trong quản lý, điều hành và phát triển các hoạt động của ngân hàng.
  • Các chi nhánh và đại lý: Là các đơn vị phục vụ khách hàng trực tiếp và đại diện cho ngân hàng trong các vùng miền khác nhau. Các chi nhánh và đại lý của ngân hàng Xây dựng Việt Nam đã được phát triển rộng khắp trên toàn quốc.

Sơ đồ tổ chức bộ máy của ngân hàng TMCP Xây dựng Việt Nam

Sơ đồ tổ chức bộ máy của ngân hàng TMCP Xây dựng Việt Nam

4. Thành tựu nổi bật của ngân hàng TMCP Xây dựng Việt Nam

Bên cạnh thắc mắc về ngân hàng TMCP Xây dựng Việt Nam là gì thì các thành tích nổi bật của ngân hàng này cũng là chủ đề đáng được quan tâm. Theo đó, trong quá trình xây dựng và phát triển, đội ngũ cán bộ nhân viên ngân hàng CB Bank đã gặt hái được nhiều thành tựu nổi bật như:

  • Năm 2016, ngân hàng được vinh danh bằng giấy khen vì đóng góp cho phong trào xã hội và giáo dục.
  • Năm 2007, CB Bank nhận được giấy khen chứng nhận cúp vàng về thương hiệu và nhãn hiệu ngân hàng TMCP Nông thôn Rạch Kiến.
  • Năm 2009, ngân hàng nhận được giấy khen và cúp vì hoạt động kinh doanh có trách nhiệm với cộng đồng.
  • Năm 2010, ngân hàng được vinh danh bằng giấy khen vì thành tích trong các chương trình xã hội từ thiện vì cộng đồng.
  • Năm 2011, CB Bank được xếp vào danh sách Top 500 doanh nghiệp lớn nhất Việt Nam, danh hiệu do Công ty Cổ phần Báo cáo Đánh giá Việt Nam công bố.
  • Năm 2012, ngân hàng được vinh danh bằng giấy khen và cúp về thương hiệu Việt được yêu thích nhất trong năm, do Báo Sài Gòn Giải Phóng trao tặng.

Ngân hàng TMCP Xây dựng Việt Nam gặt hái được khá nhiều thành tựu nổi bật

Ngân hàng TMCP Xây dựng Việt Nam gặt hái được khá nhiều thành tựu nổi bật

5. Mã SWift code của ngân hàng TMCP Xây dựng Việt Nam

SWIFT Code hay BIC Code của Ngân hàng TNHH MTV Xây dựng Việt Nam - CBBank là GTBAVNVX. Mã này được sử dụng để nhận diện thương hiệu của Ngân hàng trong các giao dịch liên ngân hàng trên toàn thế giới.

Mã GTBAVNVX của ngân hàng Xây dựng được giải thích như sau: GTBAVNVX là viết tắt của Construction Bank - Ngân hàng TNHH MTV Xây dựng Việt Nam. Trong đó, GTBA là viết tắt của Construction Bank, VN là ký tự đại diện cho quốc gia Việt Nam và VX là ký tự đại diện cho địa phương, trong trường hợp này là trụ sở chính của Ngân hàng tại Hà Nội.

6. Ngân hàng TMCP Xây Dựng VN cung cấp dịch vụ gì?

Ngân hàng TMCP Xây Dựng Việt Nam (CBBank) cung cấp nhiều dịch vụ tài chính khác nhau cho khách hàng, bao gồm:

6.1 Dịch vụ tiền gửi

Khách hàng có thể mở các loại tài khoản tiền gửi khác nhau với lãi suất hấp dẫn và ưu đãi. Chẳng hạn như tài khoản tiền gửi có kỳ hạn và không kỳ hạn, tài khoản tiết kiệm, tài khoản tiền gửi tự động.

6.2 Dịch vụ cho vay

Ngân hàng cung cấp nhiều gói cho vay khác nhau để phục vụ nhu cầu của khách hàng, bao gồm vay mua nhà, mua ô tô, vay tiêu dùng và vay doanh nghiệp. Các khoản vay này có lãi suất cạnh tranh và thời hạn vay linh hoạt.

6.3 Dịch vụ thẻ tín dụng và thẻ ghi nợ

Ngân hàng cung cấp nhiều loại thẻ tín dụng và thẻ ghi nợ với nhiều tiện ích khác nhau, bao gồm thẻ Visa và Mastercard. Các khách hàng có thể sử dụng thẻ để mua sắm trực tuyến, tại cửa hàng và rút tiền mặt tại ATM.

6.4 Dịch vụ chuyển tiền

Khách hàng có thể chuyển tiền nhanh và an toàn trong và ngoài nước thông qua các dịch vụ chuyển tiền của ngân hàng, bao gồm chuyển khoản liên ngân hàng và chuyển tiền nhanh qua Western Union.

6.5 Dịch vụ thanh toán

Ngân hàng cung cấp nhiều dịch vụ thanh toán khác nhau, bao gồm thanh toán hóa đơn, thanh toán thuế và phí, thanh toán trực tuyến và thanh toán qua điện thoại di động.

6.6 Dịch vụ đầu tư

Ngân hàng cung cấp nhiều dịch vụ đầu tư khác nhau để giúp khách hàng đạt được mục tiêu tài chính của mình, bao gồm đầu tư chứng khoán, quỹ đầu tư và các sản phẩm đầu tư khác.

6.7 Dịch vụ tài trợ

Ngân hàng cung cấp các dịch vụ tài trợ cho các doanh nghiệp, bao gồm tài trợ thương mại quốc tế, tài trợ vốn lưu động và tài trợ dự án.

Ngân hàng TMCP Xây dựng Việt Nam cung cấp đa dạng dịch vụ đến khách hàng

Ngân hàng TMCP Xây dựng Việt Nam cung cấp đa dạng dịch vụ đến khách hàng

7. Các gói vay hấp dẫn tại ngân hàng TMCP Xây Dựng Việt Nam

Ngân hàng TMCP Xây Dựng Việt Nam (CBBank) cung cấp nhiều gói vay với các điều kiện và lãi suất khác nhau để phù hợp với nhu cầu và khả năng tài chính của khách hàng. Sau đây là các gói vay chính của CBBank:

7.1 Vay mua nhà, đất, xây nhà

  • Số tiền vay: Tối đa 70% giá trị tài sản thế chấp.
  • Thời gian vay: Tối đa 25 năm.
  • Hồ sơ vay: Thủ tục đơn giản, yêu cầu bảo đảm tài sản thế chấp.

7.2 Vay tiêu dùng

  • Số tiền vay: Hạn mức tối đa là 500 triệu đồng.
  • Thời gian vay: Tối đa 5 năm.
  • Hồ sơ vay: Đơn giản, không yêu cầu khách hàng phải có tài sản thế chấp.

7.3 Vay mua ô tô

  • Số tiền vay: Tối đa 80% giá trị xe.
  • Thời gian vay: Tối đa 5 năm.
  • Hồ sơ vay: Đơn giản, yêu cầu bảo đảm tài sản thế chấp.

7.4 Vay kinh doanh

  • Số tiền vay: Tối đa 70% giá trị tài sản thế chấp.
  • Thời gian vay: Tối đa 5 năm.
  • Hồ sơ vay: Yêu cầu bảo đảm tài sản thế chấp, cung cấp báo cáo tài chính và kế hoạch kinh doanh.

Ngoài các gói vay trên, CBBank còn cung cấp các dịch vụ vay khác như vay vốn đầu tư, vay mua máy móc thiết bị, vay đầu tư bất động sản, vay vốn ngắn hạn cho doanh nghiệp,.... Nếu có nhu cầu vay vốn tại đây, mọi người có thể liên hệ trực tiếp với ngân hàng để biết thêm thông tin chi tiết về các gói vay và điều kiện vay.

CB Bank cung cấp nhiều khoản vay ưu đãi

CB Bank cung cấp nhiều khoản vay ưu đãi

8. Chính sách lãi suất hiện nay của ngân hàng

Chính sách lãi suất tiền gửi và tiền vay của ngân hàng TMCP Xây Dựng Việt Nam mang tính cạnh tranh khá cao. Thông tin về biểu phí lãi suất cũng được cập nhật thường xuyên phù hợp với thị trường và đáp ứng kịp thời nhu cầu của khách hàng.

Ngoài ra, khách hàng có thể liên hệ trực tiếp với ngân hàng để được tư vấn và hỗ trợ chi tiết về các gói vay và chính sách lãi suất hiện có.

8.1 Đối với lãi suất tiền gửi

Ngân hàng TMCP Xây Dựng Việt Nam cung cấp nhiều loại tiền gửi với các mức lãi suất khác nhau. Dưới đây là một số chính sách lãi suất tiền gửi của ngân hàng:

8.1.1 Tiền gửi thanh toán

Đây là loại tiền gửi dùng để thanh toán các khoản chi tiêu hàng ngày, có mức lãi suất từ 0,1% - 0,5% mỗi năm.

8.1.2 Tiền gửi tiết kiệm

Đây là loại tiền gửi để tích lũy và tiết kiệm, có mức lãi suất cao hơn so với tiền gửi thanh toán. Ngân hàng cung cấp nhiều gói tiết kiệm với mức lãi suất khác nhau, bao gồm:

  • Tiết kiệm truyền thống: có thời hạn và mức lãi suất cố định.
  • Tiết kiệm linh hoạt: không giới hạn số lần rút tiền, có mức lãi suất thấp hơn so với tiết kiệm truyền thống.
  • Tiết kiệm sinh viên: dành riêng cho sinh viên với mức lãi suất ưu đãi.
  • Tiết kiệm định kỳ: khách hàng đăng ký để định kỳ gửi tiền với mức lãi suất hấp dẫn.
  • Tiền gửi thời gian ngắn hạn: đây là loại tiền gửi có thời hạn từ 1 tháng đến 12 tháng với mức lãi suất tương đối cao từ 4,5% - 5,5% mỗi năm.
  • Tiền gửi thời gian dài hạn: đây là loại tiền gửi có thời hạn trên 12 tháng với mức lãi suất cao hơn so với tiền gửi thời gian ngắn hạn, tùy thuộc vào thời hạn và số tiền gửi.

Ngoài ra, ngân hàng TMCP Xây Dựng Việt Nam còn có chính sách khuyến mãi về lãi suất cho các khách hàng gửi tiền lớn và đáp ứng các yêu cầu đặc biệt của khách hàng. Chi tiết về chính sách lãi suất tiền gửi tại ngân hàng có thể được cập nhật tại các chi nhánh hoặc trên trang web của ngân hàng.

Ngân hàng TMCP Xây dựng Việt Nam áp dụng lãi suất tiền gửi khá cạnh tranh

Ngân hàng TMCP Xây dựng Việt Nam áp dụng lãi suất tiền gửi khá cạnh tranh

8.1.3 Biểu lãi suất Ngân hàng Xây dựng (CBBank) mới nhất tháng 03/2023 như sau:

 

1. Tiền gửi không kỳ hạn: 0,2%/năm
2. Tiền gửi có kỳ hạn:
Kỳ hạn Trả lãi cuối kỳ (%/năm) Trả lãi hàng tháng (%/năm) Trả lãi hàng quý (%/năm) Trả lãi trước (%/năm)
1 tuần 0,2      
2 tuần 0,2      
tuần 0,2      
1 tháng 3,8     3,78
2 tháng 3,8 3,786   3,768
3 tháng 3,9 3,887   3,862
4 tháng 3,9 3,881   3,85
5 tháng 3,9 3,875   3,838
6 tháng 7,1 6,989 7,03 6,849
7 tháng 7,2 7,074   6,91
8 tháng 7,2 7,053   6,87
9 tháng 7,2 7,033 7,074 6,831
10 tháng 7,2 7,013   6,792
11 tháng 7,2 6,993   6,754
12 tháng 7,45 7,198 7,241 6,925
13 tháng 7,5 7,233   6,936
15 tháng 7,5 7,19 7,234 6,857
18 tháng 7,5 7,128 7,171 6,742
24 tháng 7,5 7,008 7,049 6,522
36 tháng 7,5 6,784 6,822 6,122
48 tháng 7,5 6,577 6,613 5,769
60 tháng 7,5 6,386 6,42 5,455

 

 

8.1.4 Biểu lãi suất tiết kiệm online mới nhất tại ngân hàng CBBank cập nhật tháng 3/2023

 

Kỳ hạn (tháng) Lãi suất (%/năm)
1 - 2 3,9
3 - 5 3,95
6 7,2
7 - 11 7,3
12 7,5
13 7,55
≥15 7,55

 

8.2 Lãi suất vay vốn

Ngân hàng TMCP Xây Dựng Việt Nam cung cấp các gói vay với các chính sách lãi suất khác nhau tùy thuộc vào mục đích và thời hạn của khoản vay. Dưới đây là các chính sách lãi suất vay tiền tại ngân hàng này:

8.2.1 Vay tiền mua nhà

  • Thời hạn vay: tối đa 25 năm.
  • Lãi suất: ưu đãi từ 6.8% - 8.5% một năm (tùy vào loại lãi suất cố định hay thay đổi) và được cập nhật thường xuyên trên trang web của ngân hàng.
  • Hình thức trả nợ: linh hoạt, có thể trả trước hạn hoặc trả góp hàng tháng.

8.2.2 Vay tiền mua ô tô

  • Thời hạn vay: tối đa 7 năm.
  • Lãi suất: từ 6.5% - 9% một năm (tùy vào loại lãi suất cố định hay thay đổi) và được cập nhật thường xuyên trên trang web của ngân hàng.
  • Hình thức trả nợ: linh hoạt, có thể trả trước hạn hoặc trả góp hàng tháng.

8.2.3 Vay tiền mua đất

  • Thời hạn vay: tối đa 10 năm.
  • Lãi suất: từ 7% - 8.5% một năm (tùy vào loại lãi suất cố định hay thay đổi) và được cập nhật thường xuyên trên trang web của ngân hàng.
  • Hình thức trả nợ: linh hoạt, có thể trả trước hạn hoặc trả góp hàng tháng.

Vay mua đất với lãi suất ưu đãi tại ngân hàng TMCP Xây dựng Việt Nam

Vay mua đất với lãi suất ưu đãi tại ngân hàng TMCP Xây dựng Việt Nam

8.2.4 Vay tiền kinh doanh

Thời hạn vay: tối đa 5 năm

  • Lãi suất: từ 6.5% - 9% một năm (tùy vào loại lãi suất cố định hay thay đổi) và được cập nhật thường xuyên trên trang web của ngân hàng.

  • Hình thức trả nợ: linh hoạt, có thể trả trước hạn hoặc trả góp hàng tháng.

9. Hướng dẫn quy trình vay vốn tại CB Bank

Để vay vốn tại Ngân hàng TMCP Xây Dựng Việt Nam, bạn có thể thực hiện theo các bước sau:

Bước 1: Chuẩn bị hồ sơ

Để vay tiền tại ngân hàng CB Bank, mọi người cần chuẩn bị một số giấy tờ cần thiết như: Giấy CMND/CCCD, giấy đăng ký kinh doanh hoặc giấy phép kinh doanh, hộ khẩu, sổ hộ khẩu, giấy tờ về tài sản đảm bảo nếu có.

Sau đó tham khảo các điều kiện, thủ tục và chính sách vay của ngân hàng để lựa chọn sản phẩm phù hợp.

Bước 2: Đăng ký vay

Khách hàng đăng ký vay tiền bằng cách điền thông tin vào biểu mẫu đăng ký vay, cung cấp thông tin về số tiền vay, thời hạn vay và mục đích vay. Sau đó nộp hồ sơ đăng ký vay tại chi nhánh Ngân hàng TMCP Xây Dựng Việt Nam thuận tiện nhất.

Bước 3: Đánh giá và xét duyệt hồ sơ

Nhân viên của Ngân hàng sẽ xét duyệt hồ sơ và đánh giá khả năng tài chính của bạn để trả nợ. Ngân hàng sẽ thông báo kết quả xét duyệt hồ sơ cho bạn thông qua email hoặc điện thoại.

Bước 4: Ký kết hợp đồng và nhận tiền

Nếu hồ sơ được chấp thuận, bạn sẽ được mời tới chi nhánh của Ngân hàng để ký kết hợp đồng vay. Sau khi ký hợp đồng, Ngân hàng sẽ chuyển khoản số tiền vay vào tài khoản của bạn.

Vay tiền với thủ tục đơn giản tại ngân hàng CB Bank

Vay tiền với thủ tục đơn giản tại ngân hàng CB Bank

Trên đây là quy trình chung để vay vốn tại Ngân hàng TMCP Xây Dựng Việt Nam. Tuy nhiên, cụ thể hơn, quy trình và các điều kiện, thủ tục cụ thể sẽ được xác định dựa trên từng gói vay cụ thể. Do đó, bạn nên liên hệ trực tiếp với Ngân hàng để biết thêm thông tin chi tiết và được hỗ trợ trực tiếp.

>>> Xem thêm bài viết tại đây: Lãi suất vay các ngân hàng mới nhất hiện nay

ÐĂNG KÝ VAY NHANH
500,000++ người vay thành công
TIMA không thu bất kỳ khoản tiền nào trước khi giải ngân

Tôi đồng ý để TIMA gọi điện và nhắn tin tư vấn khoản vay

Tin liên quan