Rút tiền từ thẻ tín dụng Maritime Bank - tiện lợi, linh hoạt

Khi bạn đang gặp khó khăn về tài chính, khi những khoản chi gấp mà bạn chưa biết làm thế nào thì việc Rút tiền mặt từ thẻ tín dụng Maritime Bank là vô cùng cần thiết.

Thẻ tín dụng đã và đang  trở thành một phần quan trọng của cuộc sống tài chính của chúng ta. Với tính tiện lợi và sự linh hoạt, thẻ tín dụng không chỉ là một công cụ thanh toán hàng ngày mà còn là một phương tiện quản lý tài chính cá nhân với những ưu đãi và phần thưởng hấp dẫn. Trong bài viết này, chúng ta sẽ khám phá sâu hơn về rút tiền từ thẻ tín dụng Maritime Bank

1. Khái quát sơ bộ về ngân hàng Maritime Bank

Ngân hàng Maritime bank có tên đầy đủ là ngân hàng TMCP Hàng Hải Việt Nam viết tắt là MSB. Có địa chỉ tại số 54A Nguyễn Chí Thanh, Phường Láng Thượng, Quận Đống Đa, Thành  phố Hà Nội.

12/07/1991 ngân hàng Maritime Bank được ra đời tại thành phố Hải Phòng đánh dấu sự phát triển và mở cửa của nền kinh tế Việt Nam lúc bấy giờ.

Ngân hàng Maritime đã được nhận giải thưởng là ngân hàng chuyển đổi số tiêu biểu do tập đoàn dữ liệu quốc tế (IDJ) trao tặng dưới sự bảo trợ của ngân hàng nhà nước Việt Nam.

Ngân hàng TMCP Hàng Hải Việt Nam Maritime Bank(MSB)

Ngân hàng TMCP Hàng Hải Việt Nam Maritime Bank(MSB)

Năm 1991 - 2005: Trong thời kì đầu của sự phát triển ngành ngân hàng thì ngân hàng Maritime luôn là đơn vị tin phong trong việc sử dụng công nghệ vào hoạt động của mình.

Năm 2009 - 2010: Là ngân hàng đầu tiên tích hoạt các tiện ích thanh toán cho khách hàng - gói tài khoản M1. Tạo dấu ấn trên thị trường tài chính ngân hàng tại thời điểm đó.

Năm 2015: Ngân hàng Maritime Bank khẳng định vị thế của mình trong ngành bằng cách gia tăng quy mô của mình và đã trở thành ngân hàng TMCP hàng Hải số một tại Việt Nam với vốn điều lệ 11750 tỷ VNĐ.

Năm 2018: Cùng với công nghệ số 4.0 ngân hàng Maritime Bank đã thành công kích hoạt mã QR code để thanh toán trên VNPAY và PAYOO. Tại thời điểm này ngân hàng đã áp dụng trí tuệ nhân tạo vào việc phát hành thẻ tín dụng nhằm quản lý khách hàng và phát hành thẻ nhanh gọn hơn.

Năm 2019 - 2023: Ngân hàng Maritime Bank tiếp tục triển khai thay đổi toàn diện từ thương hiệu đến mô hình để có một MSB hoàn toàn mới đầy năng lượng, chuyên nghiệp và hiện đại. Với nguyên tắc Đơn giản - Chủ động - Kết nối - Thấu hiểu.

2. Một số loại thẻ tín dụng Maritime Bank đã phát hành

Dưới đây là một số thẻ điển hình đã được ngân hàng Maritime Bank phát hành và sử dụng rộng rãi cho đến nay.

Các loại thẻ tín dụng Maritime

Các loại thẻ tín dụng Maritime

2.1. Thẻ MSB Visa online

Khi sử dụng thẻ tín dụng Maritime bạn này bạn sẽ nhận được vô vàn ưu đãi mà ngân hàng mang lại cho bạn, dưới đây là những ưu đãi nổi bật nhất.

  • Hoàn tiền 10% khi mua sắm trực tuyến.

  • Hoàn tiền 20% khi đặt vé phim trực tuyến.

  • Trả góp linh hoạt trong vòng 24 tháng.

  • Giảm 30% trên 300 điểm bán thuộc JOY World of Benefits.

  • Miễn lãi cho 45 ngày đầu.

2.2. Thẻ MSB Mastercard mDigi

Với loại thẻ ảo mDigi bạn có thể thanh toán trực tuyến mà không cần thẻ vật lý một cách dễ dàng và linh hoạt. Là một trong những loại thẻ tín dụng Maritime  đã cung cấp rất nhiều cho khách hàng.

  • Là quốc tịch Việt Nam, độ tuổi từ 18 - 65 tuổi, mức lương 5 triệu đồng/ tháng là bạn có thể sử dụng nó.

  • Yên tâm mua sắm khi mức miễn lãi lên đến 45 ngày đầu tiên.

  • Thoải mái mua sắm, ăn uống, du lịch, khách sạn, ứng dụng số.

2.3. Thẻ MSB Mastercard siêu miễn phí

Việc dùng thẻ để rút tiền tín dụng Maritime Bank mua sắm, du lịch, ăn uống… Thì thẻ MSB Mastercard siêu miễn phí này mang đến cho bạn rất nhiều tính ưu đãi như:

  • Miễn phí thường niên trọn đời.

  • Tặng 10 lần điểm thưởng cho các lần giao dịch.

  • Phương pháp thanh toán trả góp  khá là linh hoạt.

  • Hỗ trợ thanh toán, chi tiêu trên toàn thế giới.

  • Thả ga mua sắm với lãi suất 0% trong 45 ngày đầu tiên.

2.4. Thẻ visa du lịch MSB

Với loại thẻ này thuộc thẻ tín dụng Maritime  rất thích hợp cho những bạn có đam mê đi du lịch bởi tính năng đặc biệt của nó là hoàn tiền lại sau mỗi chuyến đi lên tới 6% cho các danh mục sau.

  • Ăn uống, hàng không, khách sạn.

  • Giảm giá 50% khi mua tại cửa hàng thuộc JOY World of Benefits.

  • Miễn lãi trong 45 ngày đầu sử dụng.

  • Độ tuổi từ 18 - 65 tuổi, với mức thu nhập tối thiểu 15 triệu/ tháng.

Việc sử dụng thẻ tín dụng Maritime Bank, hay thanh toán các khoản chi tiêu cũng cần được cân nhắc và tính toán thật cẩn thận để việc chi tiêu của mình được kiểm soát và khoa học hơn.

3. Thẻ tín dụng Maritime Bank là gì?

Thẻ tín dụng Maritime Bank là một công cụ tài chính cho phép người dùng mua sắm hàng hóa và dịch vụ, thực hiện thanh toán trực tuyến, và thậm chí rút tiền mặt từ các máy (ATM) hoặc tại quầy giao dịch của ngân hàng. Thẻ tín dụng Maritime Bank cho phép người dùng mượn tiền tạm thời từ ngân hàng để thực hiện các giao dịch và sau đó trả lại số tiền đó vào một thời điểm sau này.

Tư vấn dịch vụ mở thẻ tín dụng Maritime Bank

Tư vấn dịch vụ mở thẻ tín dụng Maritime Bank

4. Thẻ tín dụng Maritime Bank và một số điểm cần chú ý khi rút tiền tín dụng Maritime Bank

Khi bạn muốn rút tiền từ thẻ tín dụng Maritime Bank các bạn cần nắm được những điểm quan trọng và cốt lõi của nó, cần tìm hiểu về nó thật rõ ràng và chính xác, hãy sử dụng nó khi bạn thật sự cần thiết.

Maritime Bank tận tâm phục vụ khách hàng

Maritime Bank tận tâm phục vụ khách hàng

Trước khi rút tiền từ thẻ tín dụng Maritime Bank một số điểm quan trọng bạn cần lưu ý đến:

  • Mức tín dụng: Mức tín dụng là số tiền tối đa bạn được phép mượn từ ngân hàng hoặc công ty phát hành thẻ. Mức này được xác định bởi họ dựa trên thu nhập, điểm tín dụng và lịch sử tín dụng của bạn.

  • Thanh toán: Bạn có thể thanh toán số tiền đóng trên hóa đơn hàng tháng hoặc trả toàn bộ số tiền dòng bằng thẻ tín dụng Maritime Bank. Nếu bạn không trả toàn bộ số tiền đóng, bạn sẽ phải trả lãi suất trên số tiền còn lại.

  • Lãi suất: Lãi suất là số tiền bạn phải trả thêm khi bạn không trả toàn bộ số tiền đóng trong chu kỳ thanh toán. Lãi suất này có thể biến đổi theo thời gian và theo điều kiện trong hợp đồng thẻ tín dụng của bạn.

  • Hạn mức thanh toán: Hạn mức thanh toán là ngày cuối cùng để bạn phải trả tiền đóng hàng tháng mà không bị phạt. Việc trả tiền sau hạn có thể dẫn đến phí trễ hẹn và tác động đến điểm tín dụng của bạn.

  • Lịch sử tín dụng: Sử dụng thẻ tín dụng cũng ảnh hưởng đến điểm tín dụng của bạn. Nếu bạn thanh toán đúng hạn và duy trì số nợ thấp, điểm tín dụng của bạn có thể tăng lên.

  • Các ưu đãi và phần thưởng: Một số thẻ tín dụng cung cấp các ưu đãi như tiền mặt hoàn trả, điểm thưởng, bảo hiểm du lịch và nhiều quyền lợi khác để thu hút khách hàng.

Thẻ tín dụng hay rút tiền từ thẻ tín dụng Maritime Bank là một công cụ tài chính phổ biến và tiện lợi, nhưng cần phải sử dụng một cách có trách nhiệm để tránh nợ tích lũy hay thậm chí là nợ xấu và tối ưu hóa các lợi ích của nó.

>>> Ngoài ra bạn cũng có thể tìm hiểu thêm: Hướng dẫn chi tiết rút tiền thẻ tín dụng, lãi phí rút tiền thẻ tín dụng

4.1. Cách mở thẻ tín dụng tại Maritime Bank

Trước khi bạn muốn rút tiền từ thẻ tín dụng Maritime thì bạn cần phải mở thẻ tín dụng. Vậy để mở thẻ tín dụng, bạn cần tuân theo các bước sau.

Ưu đãi lớn có tại Maritime Bank

Ưu đãi lớn có tại Maritime Bank

Đầu tiên, hãy xác định rõ mục tiêu sử dụng thẻ tín dụng Maritime Bank của bạn. Bạn cần biết liệu bạn muốn sử dụng thẻ tín dụng Maritime Bank để thanh toán hàng hóa hay rút tiền từ thẻ tín dụng hay không, hay bất kỳ mục tiêu cụ thể nào.

  • Mỗi loại thẻ tín dụng Maritime khác nhau thì có điều kiện và ưu đãi khác nhau. Trước khi mở thẻ, nên so sánh các loại thẻ của ngân hàng đã phát hành với nhau để tìm ra loại thẻ phù hợp nhất với nhu cầu của bạn.

  • Mỗi thẻ tín dụng Maritime Bank có yêu cầu cụ thể về thu nhập, điểm tín dụng và lịch sử tín dụng. Hãy kiểm tra xem bạn đáp ứng đủ các yêu cầu này hay không.

  • Khi bạn đã quyết định loại thẻ Maritime Bank bạn cần điền đơn đăng ký thẻ tín dụng. Đơn đăng ký có thể được hoàn thành trực tuyến trên trang web của ngân hàng hoặc tại chi nhánh của ngân hàng.

  • Sau khi bạn đã gửi đơn đăng ký, ngân hàng sẽ tiến hành xem xét và phê duyệt đơn mở thẻ tín dụng Maritime của bạn. Thời gian xem xét có thể kéo dài từ vài giờ đến vài ngày.

  • Sau khi đơn đăng ký của bạn đã được phê duyệt, bạn sẽ nhận được thẻ tín dụng Maritime Bank qua đường thư. Thẻ này sẽ đi kèm với một hướng dẫn sử dụng và các thông tin liên quan.

  • Trước khi bạn có thể sử dụng thẻ tín dụng Maritime Bank, bạn cần kích hoạt thẻ bằng cách làm theo hướng dẫn của ngân hàng. Thường, bạn sẽ phải gọi đến một số điện thoại hoặc truy cập trang web để kích hoạt thẻ.

  • Sau khi bạn đã mở thẻ tín dụng Maritime Bank, hãy sử dụng nó một cách có trách nhiệm và thanh toán đúng hạn để tránh nợ tích lũy và tăng điểm tín dụng của bạn.

Lưu ý rằng việc mở thẻ tín dụng Maritime Bank đòi hỏi bạn có kiến thức về tài chính cơ bản và khả năng quản lý tiền bạc một cách có trách nhiệm. Hãy đảm bảo bạn hiểu rõ các điều khoản và điều kiện của thẻ trước khi mở nó và luôn sử dụng thẻ một cách thông minh nhất.

4.2. Cách sử dụng thẻ tín dụng sao cho hợp lý

Sử dụng thẻ tín dụng Maritime có thể rất tiện lợi và hữu ích, nhưng cần phải thực hiện một cách tốt nhất để tránh nợ tích lũy và tăng cường điểm tín dụng của bạn. Dưới đây là cách sử dụng thẻ tín dụng một cách hiệu quả.

Sử dụng ATM để rút tiền mặt

Sử dụng ATM để rút tiền mặt

  • Thanh toán hóa đơn thẻ tín dụng Maritime đúng hạn. Nếu bạn không thanh toán đúng hạn, bạn sẽ phải trả lãi suất và có thể phải đối mặt với các khoản phí trễ hẹn. Thanh toán ít nhất số tiền tối thiểu yêu cầu trên hóa đơn, nhưng tốt nhất là thanh toán toàn bộ số tiền đóng trên hóa đơn.

  • Luôn kiểm tra hóa đơn thẻ tín dụng Maritime hàng tháng để xác minh các giao dịch và số tiền bạn phải trả. Nếu bạn phát hiện bất kỳ sai sót nào, hãy báo cáo cho ngân hàng ngay lập tức để điều chỉnh.

  • Lập kế hoạch ngân sách: Sử dụng thẻ tín dụng Maritime một cách có trách nhiệm bằng cách lập kế hoạch ngân sách. Xác định số tiền bạn có thể trả hàng tháng và hãy giữ ngân sách của bạn trong khoảng này.

  • Tránh rút tiền mặt thường xuyên: Rút tiền mặt từ thẻ tín dụng thường đi kèm với lãi suất cao và khoản phí. Hãy tránh rút tiền mặt thường xuyên từ thẻ của bạn và chỉ sử dụng tính năng này khi cần thiết.

  • Tận dụng các ưu đãi thẻ: Một số thẻ tín dụng cung cấp các ưu đãi như tiền mặt hoàn trả, điểm thưởng, bảo hiểm du lịch, và nhiều quyền lợi khác. Tận dụng những ưu đãi này để tiết kiệm tiền và tận hưởng các ưu đãi đặc biệt.

  • Theo dõi lịch sử tín dụng: Sử dụng thẻ tín dụng một cách có trách nhiệm để cải thiện điểm tín dụng của bạn. Điều này có thể giúp bạn có được lãi suất thấp hơn cho vay trong tương lai.

  • Đảm bảo an toàn thông tin thẻ: Bảo vệ thông tin thẻ tín dụng của bạn một cách cẩn thận. Không chia sẻ thông tin thẻ qua điện thoại hoặc email, và luôn giữ thẻ tín dụng của bạn ở một nơi an toàn.

  • Liên hệ với công ty phát hành thẻ: Nếu bạn gặp khó khăn hoặc cần giúp đỡ về thẻ tín dụng, hãy liên hệ với công ty phát hành thẻ. Họ có thể cung cấp thông tin và hỗ trợ bạn cần.

4.3. Lãi suất và phí khi sử dụng thẻ tín dụng rút tiền tín dụng Maritime

Khi sử dụng thẻ tín dụng để thanh toán hay rút tiền thẻ tín dụng Maritime sẽ có mức phí và lãi suất khác nhau tùy thuộc vào từng hạn mức và loại thẻ phát khác nhau.

  • Đối với tất cả các loại thẻ khi rút tiền mặt tại cây ATM phí rút là 4%, phí tối thiểu là 500000 VNĐ. Truy vấn số dư là 5000 VNĐ.

  • Lãi suất rút tiền mặt và lãi suất chi tiêu giao động từ 32% đến 40% tùy thuộc vào từng hạng thẻ khác nhau để tính lãi suất.

  • Lãi suất quá hạn 145% lãi suất chi tiêu trong hạn.

  • Ngoài các khoản phí trên còn có một số khoản đi kèm khi dùng thẻ tín dụng như: Phí phát hành thẻ, phí quản lý giao dịch, phí thay đổi hạn mức, phí thay đổi hạng thẻ, phí dịch vụ thông báo biến động số dư…

Tổng kết: Với những thông tin được nêu ở trên hy vọng một phần nào đó có thể giúp các bạn đưa ra cho mình lựa chọn chính xác về việc sử dụng thẻ tín dụng Maritime Bank cũng như các ngân hàng khác.

>>> Xem thêm: 5 điều cần biết khi vay đáo hạn ngân hàng Maritime Bank

ÐĂNG KÝ VAY NHANH
500,000++ người vay thành công
TIMA không thu bất kỳ khoản tiền nào trước khi giải ngân

Tôi đồng ý để TIMA gọi điện và nhắn tin tư vấn khoản vay

Tin liên quan