5 điều cần biết khi vay đáo hạn ngân hàng MSB

Vay đáo hạn ngân hàng MSB là một trong các sản phẩm tài chính phổ biến. Tuy nhiên điều kiện, thủ tục, quy trình vay như thế nào không phải ai cũng biết.

MSB được đánh giá là một trong các ngân hàng tư nhân nổi tiếng và uy tín. Các sản phẩm vay tại đây đều có nhiều ưu đãi hấp dẫn dành cho khách hàng cá nhân cũng như doanh nghiệp. Vậy vay đáo hạn ngân hàng MSB hiện nay có chính sách gì nổi bật?

>>> Bạn cần vay tiền gấp trong 2 giờ? Đăng ký vay ngay tại đây: 

ÐĂNG KÝ VAY NHANH
500,000++ người vay thành công
TIMA không thu bất kỳ khoản tiền nào trước khi giải ngân

Tôi đồng ý để TIMA gọi điện và nhắn tin tư vấn khoản vay

1. Tóm tắt thông tin về ngân hàng MSB

Maritime Bank là tên giao dịch cũ viết tắt theo tiếng Anh của ngân hàng TMCP Hàng Hải Việt Nam (MSB). Ngân hàng được thành lập ngày 12/07/1991 tại thành phố Hải Phòng. Đến năm 2005, MSB chuyển Hội sở lên Thủ đô Hà Nội đánh dấu bước tiến phát triển mới với quy mô hoạt động lớn hơn.

Bắt đầu từ ngày 14/01/2019, ngân hàng Maritime Bank chính thức đổi tên nhận diện thành MSB. Bên cạnh đó, mô hình trải nghiệm của ngân hàng cũng được thay đổi toàn diện với mục tiêu trở thành lựa chọn tài chính tin cậy và chuyên nghiệp với mọi đối tượng khách hàng.

Hiện tại, ngân hàng có tổng số vốn điều lệ hơn 11.750 tỷ đồng với mạng lưới chi nhánh, phòng giao dịch có mặt ở hầu hết các tỉnh thành lớn trên cả nước. Theo số liệu thống kê mới nhất, Maritime Bank hiện có gần 280 chi nhánh/ phòng dịch vụ và hơn 500 cây ATM trên toàn quốc. Vì thế ngân hàng đã và đang đáp ứng rất tốt nhu cầu tài chính của khách hàng cá nhân cũng như khách hàng doanh nghiệp.

Ngoài ra, ngân hàng cũng đang phát triển rất tốt các dịch vụ giao dịch hiện đại. Trong đó gồm có dịch vụ Internet banking, mobile banking đồng thời ứng dụng trí tuệ nhân tạo vào dịch vụ mở thẻ tín dụng, thanh toán qua QR Code, Samsung Pay,...Qua đó giúp nâng cao tính bảo mật và những trải nghiệm tiện lợi cho khách hàng.

Với sự phát triển mạnh mẽ, Maritime Bank hiện đang phục vụ hơn 2,1 triệu khách hàng cá nhân và gần 50.000 khách hàng doanh nghiệp trên cả nước.

Maritime Bank là ngân hàng uy tín có quy mô lớn trên thị trường

Maritime Bank là ngân hàng uy tín có quy mô lớn trên thị trường

2. Ưu điểm khi vay đáo hạn ngân hàng MSB

Khi vay đáo hạn ngân hàng MSB, khách hàng sẽ nhận được nhiều lợi ích như:

  • Khoản vay đến hạn trả của khách hàng sẽ được trả đúng hạn theo quy định của ngân hàng.

  • Khách hàng sẽ tránh được việc phải trả phí phạt, lãi suất cao do nợ quá hạn.

  • Giữ hồ sơ tín dụng đẹp nhất và không bị ghi nhận lịch sử nợ xấu trên hệ thống CIC. Khi có nhu cầu vay vốn về sau sẽ được thẩm định và hỗ trợ tốt nhất.

  • Bảo vệ được tài sản bảo đảm khoản vay. Tránh bị thanh lý thu hồi nợ do không trả nợ khoản vay đúng hạn.

  • Ngân hàng Maritime Bank cho phép khách hàng được duyệt khoản vay có hạn mức lớn hơn khoản vay cũ. Tạo điều kiện thuận lợi để mọi người có thể tiếp tục đầu tư, mở rộng sản xuất kinh doanh nếu có nhu cầu.

  • Lãi suất vay đáo hạn tại Maritime Bank khá cạnh tranh và mang tính ổn định. Do đó khách hàng sẽ không phải quá lo lắng về vấn đề lãi suất hay áp lực tài chính về khoản vay.

  • Thời hạn vay đáo hạn ngân hàng Maritime Bank có thể kéo dài đến 25 năm. Khách hàng có thể yên tâm sản xuất, kinh doanh mà không phải băn khoăn đến việc phải trả nợ trong thời gian ngắn.

  • Thủ tục vay đáo hạn tại ngân hàng Maritime Bank không quá phức tạp. Các bạn sẽ được nhân tiên ngân hàng tư vấn nhiệt tình để hoàn tất quy trình vay vốn trong thời gian sớm nhất.

​>>> Xem thêm: Tổng hợp thông tin về dịch vụ vay đáo hạn ngân hàng Dongabank

3. Các hình thức vay đáo hạn tại ngân hàng MSB

Hiện tại, sản phẩm vay đáo hạn tại Maritime Bank đang có 3 hình thức để khách hàng lựa chọn. Đó là dịch vụ đáo hạn tại chỗ, đáo hạn chuyển ngân hàng và đáo hạn ngoài ngân hàng. Thông tin cụ thể như sau:

3.1 Đáo hạn ngân hàng Maritime Bank tại chỗ

Đáo hạn tại chỗ được hiểu là việc khách hàng đang có khoản vay tại Maritime Bank và muốn gia hạn thêm một khoản vay khác. Bạn có thể sử dụng tài sản thế chấp trước đó để bảo đảm khoản vay.

Nếu tài sản đó được ngân hàng định giá cao và hoạt động kinh doanh của bạn có tiềm năng phát triển tốt thì sẽ được hỗ trợ thêm một hạn mức trong vòng 1 năm. Trong thời gian này, bạn cần thực hiện nghĩa vụ trả lãi theo đúng quy định.

Sau kỳ hạn 1 năm, Maritime Bank sẽ đánh giá lại hoạt động kinh doanh của khách hàng. Qua đó sẽ gia hạn thêm khoản vay mới cho bạn nếu đáp ứng được các điều kiện cần thiết theo quy định của ngân hàng.

Vay đáo hạn tại chỗ tại Maritime Bank với thủ tục đơn giản

Vay đáo hạn tại chỗ tại Maritime Bank với thủ tục đơn giản

3.2 Đáo hạn chuyển ngân hàng

Đây là dịch vụ vay đáo hạn ngân hàng bằng việc chuyển đổi khoản vay đến hạn thanh toán sang khoản vay mới. Khoản vay này có thể là khoản vay tại Maritime Bank đến ngân hàng khác hoặc từ ngân hàng khác chuyển sang Maritime Bank.

3.3 Đáo hạn khoản vay từ bên ngoài chuyển sang Maritime Bank

Đáo hạn khoản vay bên ngoài được sử dụng khi khách hàng không được hỗ trợ vay đáo hạn bằng 2 hình thức nêu trên. Nếu không muốn ghi nhận nợ xấu và các khoản phí phạt cao của ngân hàng bạn cần sử dụng dịch vụ này để trả nợ khoản vay đúng hạn.

4. Lãi suất vay đáo hạn Maritime Bank

Cũng như quy định ở các ngân hàng khác, lãi suất khoản vay đáo hạn tại Maritime Bank phụ thuộc vào số tiền vay và thời gian vay cụ thể. Nếu bạn vay số tiền lớn hoặc vay trong thời gian dài thì sẽ được hỗ trợ mức lãi suất ưu đãi. Ngược lại, nếu số tiền vay ít và chỉ vay trong vài ngày thì ngân hàng sẽ áp dụng mức lãi suất cao hơn.

Mức lãi suất vay đáo hạn mà các ngân hàng đang áp dụng hiện nay là từ 0,4% - 0,7%/ ngày. Ngoài tiền lãi, các bạn cũng sẽ phải thanh toán phí dịch vụ vay đáo hạn cho Maritime Bank. Mức phí chính xác sẽ được nhân viên tư vấn cụ thể khi bạn làm thủ tục vay.

Lãi suất vay đáo hạn tại Maritime Bank hiện nay khá ưu đãi

Lãi suất vay đáo hạn tại Maritime Bank hiện nay khá ưu đãi

5. Điều kiện, thủ tục vay đáo hạn ngân hàng Maritime Bank

Điều kiện, thủ tục vay đáo hạn ở ngân hàng Maritime Bank cũng không quá khác biệt so với các ngân hàng khách. Chính sách vay đang được áp dụng hiện nay như sau:

5.1 Điều kiện vay đáo hạn tại Maritime Bank

Các điều kiện cơ bản khách hàng cần đáp ứng để vay đáo hạn tại Maritime Bank gồm:

  • Khách hàng là công dân Việt Nam không bị giới hạn năng lực hành vi dân sự.

  • Khách hàng đang trong độ tuổi lao động và từ đủ 22 tuổi đến 65 tuổi.

  • Khách hàng có nguồn thu nhập ổn định từ lương hoặc hoạt động sản xuất kinh doanh. Điều này được chứng minh qua sao kê bảng lương, hợp đồng lao động hoặc giấy đăng ký hoạt động kinh doanh của doanh nghiệp.

  • Khách hàng không bị ghi nhận nợ xấu ở bất kỳ tổ chức tài chính nào khác.

  • Khách hàng có tài sản thế chấp khoản vay để đảm bảo khả năng trả nợ.

  • Khách hàng có giấy tờ tùy thân hoặc giấy tạm trú hợp lệ ở khu vực có chi nhánh/ phòng giao dịch của Maritime Bank.

  • Khách hàng có nhu cầu vay vốn với mục đích hợp lệ, không thuộc các hành vi sản xuất, kinh doanh mặt hàng bị pháp luật cấm.

5.2 Thủ tục vay đáo hạn tại MSB

Thủ tục vay đáo hạn ở ngân hàng Maritime Bank gồm có các giấy tờ như:

  • Giấy chứng minh nhân dân/ hộ chiếu hoặc thẻ căn cước công dân còn thời hạn sử dụng.

  • Sổ hộ khẩu bản photo đủ 16 trang và có tên của người vay trên sổ. Khách hàng không có sổ hộ khẩu thì cần bổ sung giấy tạm trú hợp lệ.

  • Bản sao giấy tờ của tài sản dùng để thế chấp khoản vay.

  • Khách hàng là doanh nghiệp cần bổ sung thêm: Giấy đăng ký hoạt động của doanh nghiệp đã hoạt động trên 24 tháng, giấy phép thành lập doanh nghiệp và con dấu hợp lệ của doanh nghiệp.

  • Giấy tờ liên quan đến hợp đồng khoản vay cũ đã đến thời hạn đáo hạn ngân hàng.

Lưu ý: Tất cả các giấy tờ trên đều phải được photo công chứng hoặc mang theo giấy tờ gốc để xác minh, đối chiếu.

>>> Bạn cần vay tiền gấp trong 2 giờ? Đăng ký vay ngay tại đây: 

ÐĂNG KÝ VAY NHANH
500,000++ người vay thành công
TIMA không thu bất kỳ khoản tiền nào trước khi giải ngân

Tôi đồng ý để TIMA gọi điện và nhắn tin tư vấn khoản vay

Cung cấp giấy tờ hợp lệ để làm thủ tục vay đáo hạn tại Maritime Bank

Cung cấp giấy tờ hợp lệ để làm thủ tục vay đáo hạn tại Maritime Bank

5.3 Quy trình vay đáo hạn ngân hàng MSB

Sau khi chuẩn bị đầy đủ giấy tờ hợp lệ để làm hồ sơ vay đáo hạn tại Maritime Bank, các bạn sẽ đem hồ sơ đến chi nhánh/ phòng giao dịch gần nhất của ngân hàng để đăng ký khoản vay.

Quy trình đăng ký vay đáo hạn tại Maritime Bank thường được thực hiện như sau:

  • Bước 1: Khách hàng cung cấp các giấy tờ hợp lệ đã chuẩn bị cho nhân viên dịch vụ của ngân hàng. Nhân viên sẽ tiến hành thẩm định, xác minh tính hợp lệ của hồ sơ và định giá tài sản bảo đảm khoản vay.

  • Bước 2: Làm hợp đồng khoản vay đáo hạn và thực hiện thủ tục công chứng nếu cần thiết. Nếu khách hàng đã có vợ/ chồng thì cả 2 người đều phải ký tên vào hợp đồng. Nếu khách hàng là doanh nghiệp thì cần có chữ ký đóng dấu của chủ doanh nghiệp và người bảo lãnh (nếu có).

  • Bước 3: Khách hàng nộp tiền khoản vay cũ tại ngân hàng rồi đi xóa thế chấp.

  • Bước 4: Công chứng hồ sơ và thực hiện giao dịch đảm bảo.

  • Bước 5: Hoàn tất cả thủ tục cần thiết khác và chờ giải ngân.

6. Gói vay đáo hạn ngân hàng chỉ cần cavet xe máy/ô tô tại Tima

Vay đáo hạn ngân hàng tại Tima là dịch vụ tài chính đang được nhiều khách hàng lựa chọn phổ biến nhất hiện nay nhờ điều kiện vay rất đơn giản. Khách hàng có nhu cầu tài chính có thể đăng ký vay đáo hạn bất kể khi nào chỉ cần có giấy tờ xe máy hoặc xe ô tô được cấp hợp lệ.

6.1 Lợi ích khi vay đáo hạn ngân hàng tại Tima

So với việc vay đáo hạn Maritime Bank, khoản vay tiền online tại Tima đem đến khách hàng nhiều lợi ích hơn. Đó là:

  • Khách hàng được tiếp cận sản phẩm vay 24/7 khi có nhu cầu mà không phải chờ thủ tục thẩm định kéo dài của ngân hàng.

  • Khách hàng được hỗ trợ khoản vay lên đến hàng tỷ đồng chỉ cần có giấy đăng ký xe ô tô.

  • Khách hàng có lịch sử nợ xấu sẽ được tư vấn hỗ trợ khoản vay phù hợp.

  • Hồ sơ, thủ tục vay đơn giản, không yêu cầu các giấy tờ phức tạp.

  • Thời gian giải ngân siêu tốc trong ngày, đáp ứng kịp thời nhu cầu tài chính khẩn cấp của khách hàng.

Vay đáo hạn tại Tima nhận tiền giải ngân trong ngày

Vay đáo hạn tại Tima nhận tiền giải ngân trong ngày

6.2 Lãi suất vay đáo hạn ngân hàng tại Tima

Với khoản vay đáo hạn ngân hàng tại công ty Cổ phần Tập đoàn Tima, các bạn chỉ phải trả lãi khoản vay là 1,5%/ tháng. Đây là mức lãi suất vay tiền nhanh ưu đãi nhất thị trường hiện nay giúp khách hàng yên tâm sản xuất, phát triển kinh doanh để thực hiện tốt nghĩa vụ tài chính của mình.

6.3 Điều kiện, thủ tục vay đáo hạn tại Tima

Để vay đáo hạn ngân hàng tại Tima, khách hàng cần chuẩn bị một số giấy tờ sau:

  • Giấy chứng minh nhân dân/ thẻ căn cước công dân hoặc hộ chiếu còn thời hạn sử dụng.

  • Giấy đăng ký xe máy/ xe ô tô hợp lệ.

  • Sổ hộ khẩu hoặc giấy đăng ký tạm trú tại nơi có phòng giao dịch của Tima.

Quy trình vay đáo hạn ngân hàng tại Tima như sau:

  • Bước 1: Khách hàng đến trực tiếp phòng giao dịch gần nhất của Tima hoặc đăng ký thủ tục vay trực tuyến trên trang web Tima. Ngoài ra bạn cũng có thể tải app Tima dành riêng cho thiết bị di động để đăng ký thủ tục vay.

  • Bước 2: Cung cấp giấy tờ cần thiết theo yêu cầu để hệ thống thẩm định và duyệt hạn mức vay cùng chính sách lãi suất phù hợp.

  • Bước 3: Chờ kết quả thẩm định khoản vay và ký hợp đồng nếu khoản vay được duyệt.

  • Bước 4: Nhận tiền giải ngân theo lịch hẹn của công ty. Khách hàng có thể nhận tiền giải ngân theo hình thức tiền mặt hoặc giải ngân qua tài khoản theo yêu cầu.

6.4 Một số vấn đề cần lưu ý để vay đáo hạn tại Tima dễ dàng hơn

Để chắc chắn khoản vay đáo hạn ngân hàng tại Tima được duyệt, các bạn nên quan tâm đến một số vấn đề sau:

  • Chuẩn bị đầy đủ các giấy tờ được yêu cầu và đảm bảo giấy tờ hợp lệ, còn hạn sử dụng.

  • Đảm bảo tình trạng xe còn tốt, có giá trị thị trường cao. Xe dùng để thẩm định khoản vay không phải là tài sản đang bị tranh chấp hoặc liên quan đến các vấn đề pháp lý khác.

  • Cung cấp thông tin đầy đủ và đảm bảo tính chính xác tuyệt đối. Tránh việc bị trả hồ sơ và phải sửa đổi thông tin nhiều lần làm giảm độ tin cậy của người vay đối với khách hàng.

  • Liên hệ đến nhân viên tư vấn của Tima trước khi làm thủ tục vay để được tư vấn khoản vay phù hợp nhất.

  • Nếu thời gian giải ngân khoản vay chậm trễ hoặc xảy ra rắc rối trong thủ tục giải ngân các bạn nên liên hệ ngay đến Tima để được hỗ trợ kịp thời.

Tima hỗ trợ khách hàng nhiệt tình, chu đáo 24/7

Tima hỗ trợ khách hàng nhiệt tình, chu đáo 24/7

Những thông tin cần biết khi vay đáo hạn ngân hàng Maritime Bank đã được chia sẻ. Hy vọng qua đây mọi người sẽ lựa chọn được sản phẩm tài chính phù hợp, an toàn và tiết kiệm nhất. Nếu có điều gì thắc mắc hoặc có nhu cầu tham gia khoản vay tại Tima, hãy liên hệ trực tiếp đến chúng tôi để được hỗ trợ miễn phí.

>>> Xem thêm: Vay tiền trả góp online, lãi suất 1,6%/tháng, nhận tiền sau 2h

ÐĂNG KÝ VAY NHANH
500,000++ người vay thành công
TIMA không thu bất kỳ khoản tiền nào trước khi giải ngân

Tôi đồng ý để TIMA gọi điện và nhắn tin tư vấn khoản vay

Tin liên quan