Tổng hợp các các rủi ro khi cầm giấy tờ đăng ký/cavet xe Kia Soluto

Cầm giấy tờ đăng ký/cavet xe Kia Soluto ẩn chứa rất nhiều rủi ro như: lãi suất quá cao, hợp đồng cầm giấy tờ xe “trá hình” thành hợp đồng chuyển nhượng mua bán xe,...

Cầm giấy tờ đăng ký/cavet xe Kia Soluto ẩn chứa rất nhiều rủi ro như: lãi suất quá cao, hợp đồng cầm giấy tờ xe “trá hình” thành hợp đồng chuyển nhượng mua bán xe,... Là người đi vay, quý khách hàng cần thật thận trọng đọc kỹ khoản vay cũng như tìm cho mình được địa chỉ vay uy tín. 

1. Giới thiệu về Kia Soluto

Kia Soluto là một mẫu xe sedan cỡ nhỏ, được sản xuất tại Hàn Quốc và trong thời gian gần đây khách hàng Việt Nam mới biết đến hãng xe này. Hơn nữa, nhờ vẻ ngoài hiện đại, bắt mắt, đặc biệt là giá thành ưu đãi nên đã nhận được nhiều đánh giá tích cực từ phía khách hàng.

Lý do nhiều người hay nói phân khúc xe hạng B là bảng tử thần tại thị trường Việt Nam là bởi thị trường Việt Nam có nhu cầu sử dụng các loại xe phân khúc này rất lớn. Bên cạnh giá thành phù hợp, xe phân khúc B luôn chứng minh được sự tiện ích và bền bỉ khi dùng. Với sự xuất hiện của Kia Soluto, dự kiến ​​thị trường xe phân khúc sẽ có nhiều thay đổi và giúp cho người sử dụng nhiều sự lựa chọn hơn.

So với Kia Rio trước kia, Kia Soluto còn sở hữu những lợi thế cạnh tranh tốt hơn do được lắp ghép và sản xuất trong nước. Không những thế, dòng sedan hạng B mới ra mắt của Kia có nhiều lợi thế khác ngoài giá cạnh tranh.

Nhờ vẻ ngoài hiện đại, giá thành ưu đãi nên đã nhận được nhiều đánh giá tích cực từ phía khách hàng

Nhờ vẻ ngoài hiện đại, giá thành ưu đãi nên đã nhận được nhiều đánh giá tích cực từ phía khách hàng

2. Giá xe Kia Soluto hiện nay

Phiên bản Soluto Giá xe niêm yết (VND)
Kia Soluto MT 369.000.000
Kia Soluto MT Deluxe 404.000.000
Kia Soluto AT Deluxe 444.000.000
Kia Soluto AT Luxury 479.000.000

Nhìn vào bảng bạn có thể thấy, Kia Soluto đang có lợi thế rất lớn về giá thành khi so với các hãng xe khác trong phân khúc xe hạng B chẳng hạn như: Honda City, Toyota Vios hoặc Hyundai Accent vốn đang ở vị thế tối thượng trong bảng tử thần. Có thể nói Kia Soluto quả thực là một đối thủ đáng gờm trong phân khúc với giá thành cạnh tranh và trang bị không tồi.

Kia Soluto bản MT hiện có 2 màu xe: Trắng, bạc. Kia Soluto 3 phiên bản còn lại MT Deluxe, AT Deluxe và AT Luxury hiện có 6 màu xe: Trắng, Bạc, Đen, Vàng, Đỏ và Xanh. Giá bán của Soluto theo các màu xe là giống nhau.

3. Cầm giấy tờ xe Kia Soluto giá bao nhiêu?

Cavet xe ô tô là giấy đăng ký xe, là loại giấy tờ cần thiết đối với những người sở hữu xe ô tô. Vì vậy, cavet xe ô tô là giấy tờ dùng để chứng minh quyền sở hữu ô tô.

Cầm giấy đăng ký xe ô tô được đánh giá là hình thức đi vay tiền phục vụ nhu cầu cá nhân với lãi suất thấp. Đồng thời, hạn mức vay sẽ phù hợp với giá trị xe và sẽ được thỏa thuận thông qua hợp đồng cầm cavet xe.

Được biết, hạn mức cầm cầm cố giấy tờ xe Kia Soluto còn phụ thuộc vào các yếu tố khác như: Giá trị xe, tuổi xe, nhãn hiệu xe, số cây lái và chất lượng của bộ phận. Thông thường, hạn mức khi cầm giấy tờ xe các loại là 50% đến 70% giá trị của chiếc xe. Dựa vào bảng giá xe Kia Soluto được giới thiệu ở trên thì hạn mức khi cầm giấy tờ xe Kia Soluto sẽ dao động trong khoảng từ 50 - 300 triệu

Thông thường, chiếc xe của bạn sẽ cầm được 50% đến 80% giá trị của chiếc xe

Thông thường, chiếc xe của bạn sẽ cầm được 50% đến 80% giá trị của chiếc xe

4. Rủi ro khi Cầm giấy tờ xe Kia Soluto

Hạn mức cao đồng nghĩa khi cầm giấy tờ xe Kia Soluto tiềm ẩn rất nhiều rủi ro như: 

4.1 Rủi ro với hợp đồng mua bán xe Kia Soluto

Khi bạn cầm cavet xe hãy cẩn thận với nội dung hợp đồng mua bán xe ng chứng. Hợp đồng này sẽ đồng nghĩa với việc bạn đang giao dịch mua bán chứ không chỉ là cầm đồ như trước kia.

Tức là bạn đã trao hết quyền quyết định tài sản cho bên cầm giấy tờ xe và họ có quyền thanh lý và đi xe bất cứ lúc nào mặc dù đang trong thời gian thế chấp.

Việc sơ ý trao hết quyền sở hữu và quyết định tài sản cho bên nhận cầm giấy tờ xe sẽ tạo ra rủi ro vật chất đáng kể cho người đi cầm. Vì vậy để tránh gặp vấn đề này thì điều bạn cần phải đọc kỹ các điều khoản về quyền và trách nhiệm hai bên được ghi rõ trên hợp đồng.

Lưu ý: Khi đã ng chứng xong, hợp đồng có hiệu lực thì mọi vụ kiện cáo sau đó đều vô tác dụng. Nếu bạn không muốn mất mát tài sản thì phải thật cẩn thận.

4.2 Đơn vị cầm xe Kia Soluto có thể dễ dàng sang tên sở hữu xe 

Quá trình chuyển nhượng quyền sở hữu xe sẽ đơn giản hơn nếu họ giữ giấy tờ xe. Vì bản chất của việc chuyển quyền sở hữu xe là phải có giấy tờ xe. Nguy cơ mất tài sản là rất cao nếu bạn thế chấp giấy tờ xe.

Đương nhiên, không phải cửa hàng nào cũng mang giấy tờ của khách hàng sang tên, nhưng phòng bệnh hơn chữa bệnh. Nếu ký hợp đồng cầm xe cũng nên hỏi rõ điều kiện và quyền lợi đi kèm.

4.3.Lãi suất cao 

Xét cho cùng, rủi ro mất xe Kia Soluto của khách hàng vẫn thấp hơn rủi ro mất trắng số tiền cho vay của bên cầm đồ. Do đó, để không xảy ra những vấn đề đó thì các cửa hàng tăng lãi suất cho vay. Mức vay có thể tăng lên đến 10% như lãi suất vay nóng.

Lãi suất cao tạo gánh nặng cho khách hàng khi phải trả lãi hàng tháng và trả khoản vay đầy đủ cho các tiệm cầm đồ đúng hạn.

4.4.Dễ bị mất tài sản 

Do lãi suất vay cao hơn bình thường và giấy tờ xe Kia Soluto bị giữ nên khách hàng khó chuộc lại tài sản.

Nếu đến hạn kết thúc hợp đồng, nhưng bạn chưa thanh toán đầy đủ cho tiệm cầm đồ thì theo hợp đồng họ có quyền quản lý và thanh lý tài sản của bạn. Nghĩa là chiếc xe đó bạn không có quyền sở hữu nữa.

Nếu bạn không muốn mất mát tài sản thì phải thật cẩn thận

Nếu bạn không muốn mất mát tài sản thì phải thật cẩn thận

>>>Xem thêm tại: Vay tín dụng bằng cavet ô tô KIA Seltos tại Tima được bao nhiêu tiền?

5. Gợi ý địa chỉ vay an toàn Tima

Hiện nay trên thị trường xuất hiện rất nhiều đơn vị cho vay cầm cavet xe ô tô Kia Soluto. Tuy nhiên để tìm hiểu đơn vị vay uy tín, lâu năm và có bảo hiểm gói vay thì bạn có thể tham khảo Tima. 

Tima là sàn giao dịch kết nối tài chính số 1 Việt Nam được khách hàng đánh giá cao không chỉ bởi các chuyên gia tài chính mà còn được nhiều khách hàng tin tưởng. 

Khách hàng vay tiền theo đăng ký ô tô qua Tima sẽ được vay với nhiều gói vay khác nhau. Bạn có thể chọn gói vay từ 30 triệu đến 500 triệu. Đồng thời bạn cũng có thể chọn được các kỳ hạn vay từ 3 tháng, 6 tháng, 9 tháng, 12 tháng.

5.1.Điều kiện vay tại Tima

*Đối với hồ sơ vay cá nhân

  • Yêu cầu độ tuổi: Trên 18 tuổi. 
  • Địa chỉ: Khu vực Hà Nội, Tp.HCM, Bắc Ninh, Vĩnh Phúc,...
  • Có xe và đăng ký xe (nhận các loại xe: Xe con, xe tải, xe bán tải, xe khách,...). Tima sẽ không giữ xe và khách hàng có thể sử dụng tài sản ô tô của mình như bình thường.
  • Bản gốc ảnh CMND / hộ chiếu.
  • Ảnh gốc của hộ khẩu / KT3.

*Đối với cầm đăng ký ô tô với doanh nghiệp

Điều kiện:

  • Là đang hoạt động hợp pháp tại Việt Nam.
  • Tham gia vào các lĩnh vực kinh doanh mà pháp luật không cấm.
  • Trụ sở chính / văn phòng đại diện của ng ty nằm trong khu vực hỗ trợ của bên cho vay.

Hồ sơ: 

  • Giấy đăng ký kinh doanh.
  • Cavet xe chính chủ dùng để xác minh chính chủ của xe.
  • Giấy chứng nhận đăng kiểm giúp xác minh chính xác nhất nước xuất xứ, nước xuất xứ và đời xe.
  • Khoản vay được chuyển vào tài khoản đứng tên doanh nghiệp.

5.2.Lãi suất cầm đăng ký/cavet xe ô tô Kia Soluto tại Tima

Tima được đánh giá là nơi có nhiều ưu đãi hơn so với các địa chỉ vay khác trên toàn quốc, theo dư nợ giảm dần chỉ từ 1,5% / tháng, 18%/năm.

Cùng với đó là hạn mức vay vốn tại Tima khá cao, cụ thể lên tới 90% giá trị xe. Thông thường hạn mức vay tại Tima sẽ dao động trong khoảng dưới 500 triệu. 

Lưu ý: Với khách hàng, số lãi bạn phải trả sẽ giảm dần trong thời gian trả góp. Đây là ưu đãi hấp dẫn mà người đi vay cần đặc biệt quan tâm tới. 

Tima là sàn giao dịch kết nối tài chính số 1 Việt Nam, được khách hàng đánh giá cao

Tima là sàn giao dịch kết nối tài chính số 1 Việt Nam, được khách hàng đánh giá cao

 6. Quy định, chính sách cầm đăng ký/cavet xe ô tô xe Kia Soluto 

Tima hỗ trợ gói vay cầm đăng ký/cavet xe ô tô Kia Soluto thời hạn 3-6-9-12 tháng, hạn mức lên đến 70% giá trị xe và lãi suất 1,5%/tháng(18%/năm).

Lưu ý: Các dòng xe Kia Soluto đi cầm phải không quá 15 năm kể từ ngày sản xuất.

 7. Các bước đăng ký gói vay cầm đăng ký/cavet xe ô tô xe Kia Soluto 

Để rút ngắn thời gian làm hồ sơ vay tiền và tăng tính bảo mật cho khoản vay, mọi người có thể tiến hành đăng ký yêu cầu vay tiền trực tuyến tại Tima theo các bước hướng dẫn sau:

  • Bước 1: Truy cập vào trang web chính thức của Tima hoặc ứng dụng Tima trên thiết bị di động và nhập đầy đủ thông tin: họ tên, số điện thoại và địa chỉ đang sinh sống,... .
  • Bước 2: Click chọn vào mục “Tôi đồng ý với điều khoản và điều kiện vay tiền của Tima” và gửi yêu cầu.
  • Bước 3: Chờ nhân viên của Tima liên hệ tư vấn khoản vay phù hợp và hướng dẫn khách hàng làm hồ sơ.
  • Bước 4: Tima tiến hành thẩm định tài sản xe, tiếp nhận và phê duyệt hồ sơ khoản vay cho khách hàng.
  • Bước 5: Khách hàng ký hợp đồng vay tiền và chờ giải ngân trong vòng 02 giờ đồng hồ.
  • Bước 6: Khách hàng nhận tiền qua tài khoản ngân hàng đã đăng ký trong hồ sơ.

Lưu ý: Tima không thu bất kỳ khoản phí dịch vụ nào về hồ sơ vay tín dụng.

Trên đây là các thông tin về rủi ro và đơn vị vay cầm đăng ký/cavet xe Kia Soluto uy tín Tima. Nếu quý khách hàng quan tâm đến Tima và gói vay cầm đăng ký/cavet xe Kia Soluto của đơn vị, thì có thể liên hệ hoặc điền form đăng ký để trải nghiệm dịch vụ vay vốn an toàn của chúng tôi!

>>>Xem thêm : Ở đâu cầm đăng ký/cavet xe ô tô KIA uy tín, lãi suất thấp?

>>> Xem thêm : Cầm xe ô tô lãi suất 1,5%/tháng tại Tima - Thông tin thủ tục, lãi suất

ÐĂNG KÝ VAY NHANH
500,000++ người vay thành công
TIMA không thu bất kỳ khoản tiền nào trước khi giải ngân

Tôi đồng ý để TIMA gọi điện và nhắn tin tư vấn khoản vay

Tin liên quan