Tổng hợp, Số điện thoại tổng đài/hotline MCredit trên 63, tỉnh thành Việt Nam
Mcredit là đơn vị Cho vay tiền mặt, Cho vay trả góp, Thẻ tín dụng với lợi thế sản phẩm vượt trội, quy trình nhanh gọn, đã thu hút đông đảo khách hàng sử dụng dịch tài chính tại đây.
Bạn là công nhân, Bạn là nhân viên văn phòng, bạn là trụ cột gia đình, bạn là chủ doanh nghiệp,... bạn đang gặp khó khăn về tài chính, bạn chưa biết làm thế nào hoặc đang tìm kiếm đơn vị vay tiền uy tín. Ngay bài viết dưới đây sẽ cung cấp chi tiết thông tin Số điện thoại tổng đài/hotline MCredit - một địa chỉ vay tiền có đầy đủ pháp lý rõ ràng với chất lượng dịch vụ tốt, lãi suất cạnh tranh sẽ mang đến cho bạn giải pháp tài chính phù hợp.
1. Giới thiệu về MCredit
MCredit thuộc Công ty Tài chính TNHH MB Shinsei (Mcredit) được thành lập từ năm 2016, với mã số thuế 0107349019 do bà Vũ Thị Hải Phượng làm Chủ tịch Hội đồng Thành viên. Có địa chỉ tại Tầng 9, 10, 11, 12 Tòa nhà MB Bank, số 21 Cát Linh, Phường Cát Linh, Quận Đống Đa, Hà Nội.
MCredit là công ty tài chính liên doanh giữa Ngân hàng TMCP Quân đội (thuộc MB Group) và Ngân hàng SBI Shinsei (Nhật Bản). Nên MCredit được hưởng nền tảng công nghệ hiện đại, đường lối phát triển, nguồn vốn linh động đã đưa MCredit ngày càng phát triển và nhiều khách hàng biết đến.
Hiện nay vay tiền MCredit bạn có thể tham khảo các sản phẩm tài chính chất lượng như Cho vay tiền mặt, Cho vay trả góp, Thẻ tín dụng và MCredit đã kết nối 26,884 điểm thanh toán Payoo, MoMo, Viettel, VnPost và hệ thống chi nhánh, phòng giao dịch của MBBank trên toàn quốc để tạo thuận lợi tối đa trong việc thanh toán của khách hàng. Và phát triển hệ thống chi nhánh trên toàn quốc.
2. Các bước truy cập số điện thoại tổng đài/hotline MCredit chính xác
Để truy cập số điện thoại tổng đài hotline của MCredit, bạn có thể làm theo các bước sau:
Bước 1: Mở trình duyệt web của bạn.
Bước 2: Truy cập vào trang chủ của MCredit tại địa chỉ https://mcredit.com.vn/
Bước 3: Tại phần đầu trang chủ, bạn sẽ thấy mục "Liên hệ" kích vào trang đó sẽ hiện thông tin số điện thoại hotline/tổng đài của MCredit. Hoặc bạn kích trực tiếp góc phải màn hình cũng có số hotline của MCredit
Bước 4: Nhấn vào số điện thoại đó để thực hiện cuộc gọi trực tiếp đến tổng đài/hotline của MCredit.
Lưu ý: Bạn cần lưu số điện thoại tổng đài/hotline của MCredit vào danh bạ điện thoại của mình để dễ dàng liên lạc khi cần thiết. Nếu bạn có bất kỳ thắc mắc hoặc vấn đề nào liên quan đến dịch vụ của MCredit, đừng ngần ngại liên hệ với tổng đài/hotline để được tư vấn và hỗ trợ kịp thời.
3. Số điện thoại tổng đài/hotline MCredit trên 63 tỉnh, thành Việt Nam
3.1. Số tổng đài/hotline của MCredit
Hiện nay, số tổng đài/hotline của MCredit đang sử dụng là số sau:
-
Tổng đài/hotline:1900 636769
Tổng đài/hotline của MCredit làm việc 24/7 tất cả các ngày trong tuần kể cả thứ 7, chủ nhật, lễ, tết. Là nơi tư vấn, hướng dẫn, hỗ trợ, cung cấp thông tin, giải quyết khiếu nại các vấn đề về sản phẩm, dịch vụ , đầu tư của MCredit.
3.2. Số điện thoại tổng đài/hotline của MCredit trên 63 tỉnh, thành Việt Nam
Ngoài ra khách cũng có thể liên hệ số tổng đài/hotline của MCredit trên 63 tỉnh thành Việt Nam theo bảng dưới đây.
Bảng thông tin số điện thoại tổng đài/hotline của MCredit trên 63 tỉnh thành Việt Nam
STT |
Tên tỉnh, thành |
Địa chỉ |
Số điện thoại |
1 |
Hà Nội |
Thị trấn Tây Đằng – Huyện Ba Vì – Hà Nội |
024.3386.3037 |
Xã Hải Bối – Huyện Đông Anh – Hà Nội |
024.3881.00011 |
||
165 Cầu Giấy – Quận Cầu Giấy – Hà Nội |
024.376.71111 |
||
A17 Tạ Quang Bửu – Phường Bách Khoa – Hai Bà Trưng – Hà Nội. |
024.3664.3612 |
||
Số 1 Minh Khai – Quận Hai Bà Trưng – Hà Nội |
024.3863.4267 |
||
22 Cửa Nam – Hoàn Kiếm – Hà Nội |
024.3825.5162 |
||
Giảng Võ – Quận Ba Đình – Hà Nội |
024.3931.4017 |
||
2 |
Hồ Chí Minh |
1026 Tân Kỳ Tân Quý – Phường Bình Hưng Hòa – Quận Bình Tân, Hồ Chí Minh |
028.3750.3222 |
Đường Rừng Sát ấp Bình Phước – Xã Bình Khánh Cần Giờ – Hồ Chí Minh |
028.3874.2952 |
||
E2/9 Hồ Học Lãm – KP5 – Phường Bình Trị Đông B – Quận Bình Tân – Hồ Chí Minh |
028.3752.0444 |
||
57/7 Lý Nam Đế – Thị Trấn Hóc Môn – Hồ Chí Minh |
028.3710.3666 |
||
34-36 Đường An Dương Vương – Phường 9 – Quận 5 – Hồ Chí Minh |
028.3835.4773 |
||
Lương Định Của – Phường Bình An – Quận 2 – Hồ Chí Minh |
028.3740.5018 |
||
3 |
An Giang |
Đường Thoại Ngọc Hầu – Thị Trấn An Phú – Huyện An Phú – An Giang |
029.6382.6764 |
4 |
Bắc Giang |
Số 151 Đường Hùng Vương – Phường Hoàng Văn Thụ – Thành Phố Bắc Giang |
020.4385.4916 |
5 |
Bắc Ninh |
Phố Ngụ Nhân Thắng Gia Bình – Bắc Ninh |
022.2387.8999 |
6 |
Đà Nẵng |
155 Nguyễn Văn Linh – Phường Vĩnh Trung – Quận Thanh Khê – TP Đà Nẵng |
23.613 614471 |
7 |
Hà Nam |
Thôn Nga Bắc – Xã Liêm Thuận – Huyện Thanh Liêm – Hà Nam. |
02363887145 |
8 |
Thanh Hóa |
Đường Quang Trung – Phường Đông Vệ – TP. Thanh Hoá |
02373951313 |
9 |
Hải Phòng |
Số 27 Lê Lợi – Thị trấn An Lão – Hải Phòng |
02253872398 |
3.3. Các phương thức khác liên hệ khác của MCredit
Bên cạnh liên hệ MCredit bằng số điện thoại tổng đài/hotline khách hàng cũng có thể liên hệ MCredit bằng các phương thức khác:
>>> Bạn cần vay tiền gấp trong 2 giờ? Đăng ký vay ngay tại đây:
TIMA không thu bất kỳ khoản tiền nào trước khi giải ngân
-
Website:https://mcredit.com.vn/
-
Email: dvkh@mcredit.com.vn
-
Hội sở chính: Tầng 9,10,11,12 Tòa nhà MB Bank , Số 21 Cát Linh, phường Cát Linh, Quận Đống Đa, Hà Nội
-
Điện thoại: 024 710 86 888
-
Fax: 024 710 86 999
-
Gửi thư về cho Phòng Dịch vụ khách hàng Công ty Tài chính TNHH MB Shinsei (Mcredit), địa chỉ nhận thư: Tầng 6, Tòa nhà Tràng An Complex, số 1 Phùng Chí Kiên, quận Cầu Giấy, Hà Nội.
-
Thông qua Nhân viên giới thiệu sản phẩm của Mcredit tại các Điểm giới thiệu dịch vụ trên toàn quốc.
-
Gặp mặt trực tiếp tại Phòng Dịch vụ khách hàng: Tầng 6, Tòa nhà Tràng An Complex, số 1 Phùng Chí Kiên, quận Cầu Giấy, Hà Nội.
4. Chức năng của Tổng đài/hotline của MCredit
MCredit là một tổ chức tài chính cung cấp các dịch vụ tín dụng và sản phẩm cho các cá nhân và doanh nghiệp tại Việt Nam. Tổng đài/hotline của MCredit có các chức năng sau:
Hỗ trợ khách hàng: Tổng đài/hotline của MCredit được thiết lập để giải đáp các thắc mắc, câu hỏi của khách hàng liên quan đến các sản phẩm và dịch vụ của công ty. Khách hàng có thể liên hệ để được tư vấn, giải đáp các vấn đề liên quan đến hợp đồng tín dụng, các điều kiện vay, lãi suất, thời hạn vay, v.v.
Xử lý yêu cầu khách hàng: Tổng đài/hotline của MCredit có thể xử lý yêu cầu của khách hàng như đăng ký vay, thay đổi thông tin tài khoản, thanh toán trước hạn, yêu cầu giải ngân, v.v.
Giải quyết khiếu nại: Nếu khách hàng gặp phải các vấn đề liên quan đến sản phẩm và dịch vụ của MCredit, họ có thể liên hệ với tổng đài/hotline để khiếu nại và được giải quyết trong thời gian ngắn nhất.
Tư vấn sản phẩm, dịch vụ, đầu tư: Tổng đài/hotline của MCredit cũng có thể cung cấp thông tin về các sản phẩm tín dụng, lãi suất, điều kiện vay, thời hạn vay, v.v. và tư vấn cho khách hàng về sản phẩm tốt nhất cho nhu cầu của họ.
Giải quyết khiếu nại: Trong quá trình khách hàng sử dụng sản phẩm, dịch vụ của MCredit nếu có bất kỳ nội dung nào không đúng với trong hợp đồng giữa khách hàng và MCredit thì khách hàng có thể khiếu nại. Tổng đài/hotline sẽ xử lý nhanh nhất, tốt nhất để khách hàng được hưởng quyền lợi.
Tóm lại, chức năng chính của tổng đài/hotline của MCredit là cung cấp dịch vụ hỗ trợ khách hàng, xử lý yêu cầu và khiếu nại của khách hàng và cung cấp thông tin về các sản phẩm và dịch vụ của công ty.
5. Một số mẹo nhỏ liên hệ tổng đài/hotline của MCredit đạt hiệu quả tốt nhất
Nếu bạn đang muốn gọi tổng đài hotline của MCredit, hãy lưu ý những điều sau đây:
Khách hàng nên chuẩn bị các thông tin cần thiết trước khi gọi như CMND/CCCD, số hợp đồng, số điện thoại đăng ký, tên đầy đủ, ngày tháng năm sinh,... để giúp cho việc xử lý nhanh chóng và chính xác hơn.
Nếu có thắc mắc hay khiếu nại, hãy lịch sự và trình bày rõ ràng vấn đề của mình để được hỗ trợ tốt nhất.
Nếu gặp khó khăn trong quá trình liên lạc, hãy kiên nhẫn và không vội vàng cắt máy, có thể sẽ phải chờ một thời gian để được hỗ trợ.
Nếu không thể giải quyết được vấn đề qua điện thoại, bạn có thể yêu cầu được hướng dẫn đến các văn phòng của MCredit gần nhất để được giải quyết trực tiếp.
Lưu ý những điều trên sẽ giúp cho việc liên lạc với tổng đài hotline MCredit đạt hiệu quả tốt nhất nhằm giải quyết được các vấn đề nhanh chóng, chính xác hơn.
6. Các sản phẩm, dịch vụ của MCredit
6.1. Vay tiêu dùng
Vay tiêu dùng tại MCredit có nhiều ưu điểm để khách hàng lựa chọn bao gồm:
-
Không cần thế chấp
-
Lãi suất cạnh tranh
-
Thủ tục siêu đơn giản
-
Tỷ lệ duyệt vay cao
-
Khoản vay đa dạng
-
Kỳ hạn vay linh động
Khách hàng được vay 10 triệu đồng, trong khoảng thời gian từ 6 đến 36 tháng và
lãi suất chỉ từ 14.05% đến 38.59%/năm.
6.2. Vay trả góp
Vay trả góp đã đáp ứng nhu cầu vay mua hàng hóa, dịch vụ của khách hàng tại các đại lý siêu thị, cửa hàng. Khách hàng được vay từ 2 triệu đồng lên đến 100 triệu đồng và trả trước 10% giá trị. Kỳ hạn vay từ 3 tháng đến 72 tháng, lãi suất chỉ từ 0% đến 45%/năm. Vay trả góp tại MCredit có nhiều ưu điểm bao gồm:
-
Duyệt nhanh trong vòng 5 phút
-
Trả trước chỉ từ 10% giá trị
-
Thủ tục đơn giản
-
Thời gian vay lên tới 72 tháng
6.3. Vay thẻ tín dụng
Vay thẻ tín dụng tại MCredit đã đáp ứng mọi nhu cầu chi tiêu cho khách hàng từ mua sắm trực tiếp, chi tiêu online đến rút tiền mặt phục vụ nhu cầu cá nhân. Đặc biệt khách hàng Có Thẻ "Vạn Năng" sẽ được hưởng nhiều ưu đãi tại MCredit. Vay tại MCredit có nhiều ưu điểm đặc biệt bao gồm:
-
Miễn lãi suất lên đến 45 ngày
-
Mạng lưới chấp nhận thanh toán rộng khắp
-
Ưu đãi lớn, hoàn tiền nhanh khi chi tiêu giao dịch
-
Trả góp thời gian linh hoạt, lãi suất từ 0 %
6.4. Dịch vụ đầu tư
Khách hàng có thể lựa chọn nhiều gói gửi tiền khác nhau tại MCredit để phù hợp với mình. Mỗi một giai đoạn tiền lãi suất sẽ khác nhau phụ thuộc vào thị trường tài chính trong nước. Khách hàng nên liên hệ tổng đài/hotline của MCredit để biết rõ thông tin lãi suất từng thời kỳ.
7. Hướng dẫn quy trình vay tiền qua tổng đài/hotline chỉ mất 5 phút
Quy trình vay qua tổng đài hotline MCredit bao gồm các bước sau:
Bước 1: Khách liên hệ với tổng đài hotline MCredit theo số điện thoại: 1900 636769
Bước 2: Nhân viên tổng đài/hotline MCredit sẽ tư vấn trực tiếp với khách hàng về sản phẩm, dịch vụ khách hàng muốn vay. Đồng thời hướng dẫn khách hàng làm thủ tục đăng ký và hoàn tất hồ sơ với sản phẩm, dịch vụ khách hàng sử dụng.
Bước 3: Khách hàng điền đầy đủ các thông tin trong đơn đăng ký vay và cung cấp các giấy tờ cần thiết (như CMND, hộ khẩu, giấy tờ tài sản,…) theo yêu cầu của MCredit. Cung cấp các thông tin cần thiết để MCredit có thể xác thực thông tin và đánh giá khả năng vay của bạn.
Bước 4: MCredit sẽ tiến hành thẩm định, xét duyệt hồ sơ của bạn và thông báo kết quả trong thời gian sớm nhất.
Bước 5: Nếu khoản vay được phê duyệt, bạn sẽ ký hợp đồng vay và nhận tiền vay qua tài khoản.
Lưu ý: Các bước trên có thể thay đổi tùy thuộc vào từng sản phẩm vay và điều kiện của MCredit. Để biết thêm thông tin chi tiết, bạn có thể liên hệ với tổng đài hotline MCredit để được tư vấn và hỗ trợ.
8. Hướng dẫn thanh toán vay tiền của MCredit qua tổng đài hotline
Để thanh toán khoản vay tiền của bạn thông qua tổng đài hotline của MCredit, bạn có thể làm theo các bước sau:
Bước 1: Gọi đến tổng đài hotline của MCredit theo số điện thoại: 1900 636769
Bước 2: Chọn tiếp các phím tương ứng để kết nối với phòng Giao dịch, hoặc phòng Dịch vụ Khách hàng.
Bước 3: Khi được tư vấn viên hỗ trợ, bạn cung cấp thông tin tài khoản vay của mình để nhân viên kiểm tra.
Bước 4: Nhân viên sẽ cung cấp cho bạn các phương thức thanh toán khác nhau, chẳng hạn như chuyển khoản qua ngân hàng, thanh toán bằng thẻ Visa/Mastercard hoặc qua các cổng thanh toán trực tuyến.
Bước 5: Bạn lựa chọn phương thức thanh toán phù hợp, tiện ích với mình và thực hiện thanh toán theo hướng dẫn của nhân viên.
Lưu ý: Bạn cần kiểm tra kỹ thông tin và số tiền cần thanh toán trước khi thực hiện giao dịch để đảm bảo tài sản của mình.
9. Những câu hỏi liên quan đến số điện thoại tổng đài/hotline của MCredit
- Tôi có thể gọi điện cho MCredit bằng số điện thoại nào?
Bạn có thể gọi đến đường dây nóng của MCredit theo số: 1900 636769
- Giờ làm việc của tổng đài hotline MCredit là gì?
Tổng đài/hotline của MCredit hoạt động 24/7 bao gồm cả thứ 7 và chủ nhật, lễ, tết.
- Tôi có thể liên hệ với MCredit qua email không?
Có, bạn có thể gửi email đến địa chỉ: dvkh@mcredit.com.vn để được hỗ trợ.
- Tôi cần chuẩn bị những thông tin gì trước khi gọi điện đến tổng đài MCredit?
Bạn nên chuẩn bị sẵn thông tin cá nhân, số hợp đồng hoặc số CMND để MCredit có thể tìm kiếm thông tin của bạn một cách nhanh chóng.
- MCredit có hỗ trợ tiếng Anh khi tôi gọi điện không?
Có, MCredit cung cấp dịch vụ hỗ trợ khách hàng bằng tiếng Anh cho những khách hàng có nhu cầu.
- Tôi cần hướng dẫn về thủ tục vay vốn của MCredit, tôi có thể được giải đáp thắc mắc qua tổng đài hotline không?
Có, khi gọi đến tổng đài hotline của MCredit, bạn được tư vấn, hướng dẫn, hỗ trợ về thủ tục vay vốn và các thông tin liên quan.
- Tôi muốn biết thông tin về sản phẩm vay của MCredit, tôi có thể hỏi qua tổng đài hotline được không?
Có, bạn có thể liên hệ với tổng đài hotline để được tư vấn chi tiết về các sản phẩm vay của MCredit.
- Tôi cần hỗ trợ về các vấn đề liên quan đến thanh toán khoản vay của mình, tôi có thể liên hệ với MCredit qua tổng đài hotline không?
Có, MCredit có nhân viên hỗ trợ khách hàng qua tổng đài hotline để giải đáp các thắc mắc về thanh toán khoản vay.
- Tôi gặp sự cố khi sử dụng dịch vụ của MCredit, tôi có thể gọi điện cho tổng đài hotline để được hỗ trợ giải quyết không?
Có, khi gặp sự cố bạn nên gọi ngay đến tổng đài/hotline MCredit để được xử lý tốt nhất.
>>> Xem thêm: Vay MCredit có lên CIC không? Giải đáp nợ xấu có vay tiền được ở MCredit không?
Toàn bộ thông tin cung cấp trên về số điện thoại, tổng đài/hotline của MCredit và dịch vụ của MCredit. Hy vọng sẽ bổ sung thêm cho bạn một thông tin, địa chỉ mới về dịch vụ tài chính. Khi nào bạn cần tiền mặt hay cần đầu tư tài chính hãy gọi tới tổng đài MCredit để được hỗ trợ tốt nhất.
TIMA không thu bất kỳ khoản tiền nào trước khi giải ngân