Nên vay 20 triệu trả góp 36 tháng ở đâu?

TOP các địa chỉ mà bạn có thể vay 20 triệu 36 tháng: Shinhan Finance, Tima, TP Bank,... với nhiều gói vay khác nhau như vay bằng cavet, số hộ khẩu,...

1. Các hình thức vay 20 triệu trả góp 36 tháng

1.1 Vay tín chấp 20 triệu trả góp 36 tháng 

vay tín chấp 20 triệu trả góp 36 tháng

Vay tín chấp nhanh chóng, đơn giản

  • Vay bằng CMND & sổ hộ khẩu: Đây là hình thức vay nhanh, gọn lẹ được nhiều khách hàng Việt sử dụng. Các đơn vị cho vay online như Doctor Đồng, FE Credit,... đều có các chính sách cho vay. Tuy nhiên hạn mức vay của hình thức vay này khá thấp, hơn nữa, rủi ro khi vay khá cao bởi dễ bị ăn cắp mất thông tin. 

  • Vay bằng cavet xe máy/ vay bằng cavet ô tô: là một hình thức khác được sử dụng phổ biến hiện nay. Hiện nay, gia đình nào cũng cần có phương tiện đi lại, vì vậy, việc vay bằng giấy đăng ký xe nhanh chóng được tin dùng. Khách hàng chỉ cần cung cấp cavet xe, chứng minh thư cùng sổ hộ khẩu là có thể vay với hạn mức lên tới 50 triệu, thời hạn vay linh hoạt lên tới 36 tháng.

  • Vay theo lương: Đây là hình thức vay phổ biến với dân văn phòng. Gói vay này yêu cầu người vay cần cung cấp bản sao kê lương trong 3 tháng gần nhất, hợp đồng lap động với đơn vị đang ng tác. Hầu hết các ngân hàng đều cung cấp hình thức vay này, người vay có thể vay gấp 10 lần lương hiện tại, số tiền có thể lên tới 500 triệu. Hơn nữa, mỗi tổ chức đều có từ 3 -4 gói vay cho hình thức này với nhiều mức lãi suất ưu đãi khác nhau.

  • Vay theo hóa đơn điện nước: Hình thức vay này không phổ biến như các hình thức vay trên, nhưng vẫn có rất nhiều người quan tâm. Tương tự với vay bằng lương, thì hóa đơn điện nước hàng tháng là thứ đảm bảo khả năng thanh toán của người vay. Khi vay bằng hình thức này, khách hàng chỉ cần mang chứng minh nhân dân cùng với hóa đơn trong 3 tháng gần nhất với giá trị tối thiểu 300 nghìn đồng. 

>>> Bạn cần vay tiền gấp trong 2 giờ? Đăng ký vay ngay tại đây:

ÐĂNG KÝ VAY NHANH
500,000++ người vay thành công
TIMA không thu bất kỳ khoản tiền nào trước khi giải ngân

Tôi đồng ý để TIMA gọi điện và nhắn tin tư vấn khoản vay

1.2 Vay thế chấp 20 triệu trả góp 36 tháng

vay thế chấp 20 triệu 36 tháng

Vay thế chấp có hạn mức lớn

Nếu mức lãi suất trung bình của vay tín chấp thường dao động từ 13%-20% thì vay thế chấp lại có mức lãi suất thấp hơn hẳn, chỉ từ 6%/năm tùy vào đơn vị tài chính. 

  • Thế chấp xe máy/ô tô: Cầm cố xe ô tô/ cầm xe máy là hình thức vay phổ biến và lâu đời, từ ngân hàng, các ng ty tài chính, tiệm cầm đồ,... đều có. Nếu vay tín chấp bằng cavet xe máy/ô tô không giữ xe thì hình thức này sẽ trực tiếp giam giữ xe của người vay lại. Mức vay của hình thức này cũng lớn hơn, lãi suất cũng không cao bằng so với vay tín chấp. Nhưng người vay cũng cần cân nhắc đến những điểm hạn chế của nó như không có phương tiện đi lại, xe dễ hỏng hóc, không lành lặn,...

  • Thế chấp điện thoại/ máy tính/ laptop: Đây cũng là hình thức cầm cố phổ biến với người vay là học sinh, sinh viên, những người không có thu nhập ổn định. Khoản vay thường là vài triệu, khoảng 50-70% giá trị, tùy vào định giá của từng nơi. Tuy nhiên, hình thức này cũng tồn tại nhiều rủi ro như dễ mất điện thoại, lãi cắt cổ,...

  • Thế chấp trang sức: hay còn gọi là cầm cố trang sức. Khách hàng chỉ cần mang trang sức của mình đến nơi cầm đồ, sau đó đợi định giá. Nếu người vay muốn vay với hạn mức cao hơn thì có thể thỏa thuận với bên cầm cố. Hình thức này thường được cung cấp bởi các tiệm cầm đồ, tiệm trang sức,... Có thể nói dù khách hàng ở chỗ nào thì nhu cầu cũng có thể đáp ứng được. Nhưng có một vài lưu ý khi sử dụng hình thức vay như: chọn địa chỉ an toàn (có thể mất trang sức), tìm hiểu mức giá của món đồ trước,...

2. Các đơn vị cho vay 20 triệu trả góp 36 tháng

2.1. Shinhan Finance

Shinhan finance là ng ty tài chính thuộc top đầu Hàn Quốc cung cấp gói vay 20 triệu với điều kiện đơn giản, thủ tục dễ dàng cùng lãi suất vay thấp thời gian phê duyệt khoản vay.

VAY 20 TRIỆU TRẢ GÓP 36 THÁNG Shinhan Finance

Lãi suất, hạn mức, thời hạn

Vay tín chấp

Mức lãi suất áp dụng dao động từ 16%-18%/năm, hạn mức tối đa lên tới 300 triệu cùng với thời hạn linh hoạt như 36, 48 tháng.

Vay thế chấp

Lãi suất quy định vay thế chấp từ 8.49%/năm, khách hàng có thể vay tối đa 75%-100% nhu cầu vay và tùy vào gói vay. 

Điều kiện

  •  Khách hàng có quốc tich Việt Nam đang sinh sống và làm việc tại các tỉnh thành phố mà Shinhan Finance hỗ trợ bao gồm: Hà Nội, Thành phố Hồ Chí MInh, Thái Nguyên, Hưng Yên, Phú Thọ, Vĩnh Phúc, Bắc Giang, Bắc Ninh, Hải Dương, Hà Nam, Thái Bình, Nam Định, Thanh Hóa, Huế, Khánh Hòa, Đà Nẵng, Quảng Nam, Quảng Ngãi, Khánh Hòa, Bình Định, Bình Dương, Đồng Nai, Vũng Tàu, Cần Thơ, Tiền Giang, Bến Tre, , Long An, Vĩnh Long, Hậu Giang.
  • Nằm trong độ tuổi lao động từ 20 đến 60 tuổi.
  •  Có thu nhập hàng tháng, ổn định, tối thiểu 3 triệu đồng.

Thủ tục

  • Giấy tờ tùy thân: CMND/CCCD/ hộ chiếu còn hạn sử dụng.
  • Hồ sơ chứng minh thu nhập: Hợp đồng lao động, bản sao kê lương tối thiểu ba tháng.
  • Sộ hổ khẩu (Có thể photo ng chứng)
  • Có tài khoản nhận tiền và thanh toán của Shinhan Bank. 
  • Một số giấy tờ khác (nếu cần)

 

2.2. Ngân hàng TP Bank

TP Bank, tên đầu đủ là ngân hàng TMCP Tiên Phong, là một trong những ngân hàng phát triển mạnh mẽ bởi đi đầu trong ngân hàng số. Hiện nay, TP Bank cũng đang phát triển hệ thống vay online với lãi suất ưu đãi ngay trên ứng dụng của mình.

Lãi suất, hạn mức, thời hạn vay

Vay tín chấp

Với nhiều gói vay, nhiều hình thức, lãi suất TP Bank thường dao động từ 16.5%- 17.5%/năm với thời hạn vay12 -  48 tháng.

Vay thế chấp

Lãi suất từ 6,8%/năm, thời hạn vay tối đa 20 năm với các gói vay phù hợp với cá nhân, hộ gia đình.

Điều kiện

- Là ng dân Việt Nam, từ 18 tuổi trở nên, có đầy đủ năng lực pháp lý, năng lực chịu trách nhiệm theo đúng quy định của pháp luật Việt Nam.

- Đang sinh sống tại các huyện, tỉnh, thành phố có các phòng giao dịch/ chi nhánh của TP Bank

- Không nằm trong nhóm các nợ xấu, đảm bảo đủ khả năng thanh toán nợ, thu nhập thường xuyên tối thiếu 3 tháng trên 3 triệu đồng, vị trí ng tác trên 12 tháng.

Thủ tục

- Chứng minh nhân dân/ Căn cước ng dân/Hộ chiếu còn hiệu lực, rõ nét.

- Sổ hộ khẩu/ Giấy phép lái xe hoặc chứng từ tương đương

- Hợp đồng lao động, bản sao kê lương 3 tháng gần nhất,...

- Giấy đề nghị vay vốn, phương án sử dụng vốn hợp lí. 

>>> Xem thêm: Làm sao để vay tín chấp TPBank với lãi suất ưu đãi.

2.3. FE Credit

Khác với hai đơn vị cho vay trên, FE Credit là một tổ chức tài chính, trực thuộc VP Bank hỗ trợ khách hàng nâng cao cuộc sống với các gói vay như vay tín chấp, vay tiêu dùng, vay tiền mặt,...

VAY 20 TRIỆU TRẢ GÓP 36 THÁNG FE Credit

Lãi suất, hạn mức, thời hạn vay

Hiện nay, FE Credit đang có 4 mức lãi suất: 1,4%/tháng, 1,65%/tháng, 2,17%/tháng và 2,95%/tháng với hạn mức từ 10-70 triệu.

Điều kiện

- Khách hàng là ng dân mang quốc tịch Việt Nam đang sinh sống và làm việc tại Việt Nam có độ tuổi từ 20 đến 60 tuổi.

- Không có nợ xấu từ nhóm 3 trở đi tại bất kỳ ngân hàng hoặc tổ chức tín dụng nào.

- ng việc, thu nhập ổn định từ 3 đến 5 triệu/tháng.

Thủ tục

- CMND/CCCD của người vay còn thời gian sử dụng

- Sổ hộ khẩu hoặc sổ tạm trú

- Hợp đồng lao động (nếu có)

- Một số giấy tờ khác nếu như được yêu cầu 

>>> Xem thêm: 4 Lưu ý quan trọng khi vay Fe Credit

2.4. Tima

Giống với FE Credit, Tima cũng là một tổ chức cho vay. Hoạt động từ năm 2016, Tima nhanh chóng trở thành địa chỉ vay uy tín, an toàn cho các khách hàng, cung cấp nhiều hình thức vay như vay bằng cavet xe máy, cavet ô tô,...

chỉ 3 giấy đăng ký nhận ngay 3-42 triệu

Lãi suất, hạn mức, thời hạn vay

Hầu hết các gói vay tại Tima đều có mức lãi suất từ 1.5%/ tháng, thấp hơn mặt bằng chung hiện nay. Hạn mức có thể lên tới 300 triệu với gói vay bằng cavet ô tô.

Điều kiện

- Khách hàng thuộc độ tuổi của gói vay (18-65 tuổi).

- Khách hàng có quốc tịc Việt Nam, đang sinh sống và làm việc tại các khu vực mà Tima hỗ trợ: Hà Nội (Bắc Từ Liêm, Ba Đình, Cầu Giấy, Đông Đa,..) Thành phố Hồ Chí Minh (Quận 1, Quận 2, Quận Tân Phú, Quận Bình Tân,...), Hải Dương, Bắc Ninh,...

- Khách hàng không có bất kỳ khoản nợ nào quá hạn trên 30 ngày tại Tima

Thủ tục

- Ảnh chụp CMND/CCCD.

- Ảnh chụp sổ hộ khẩu.

- Giấy tờ tùy vào gói vay: Giấy đăng ký xe máy, giấy đăng ký ô tô, đăng kiểm ô tô,..

2.5. Avay

Avay cũng là một tổ chức cho vay, hỗ trợ nâng cao taì chính bằng các gói vay tín chấp của mình.

Lãi suất, hạn mức, thời hạn vay

Lãi suất các gói vay tín chấp từ 1,67%/tháng, với hạn mức từ 1-80 triệu, thời hạn 12-36 tháng.

Điều kiện

- Là ng dân Việt Nam nằm trong độ tuổi từ 21-65 tuổi.

- Thu nhập hàng tháng tối thiểu từ 4 triệu trở nên.

- Có sim Viettel chính chủ.

- Không nằm trong nhóm nợ xấu mức 3 trở đi.

Thủ tục

- Bản sao CMND/CCCD.

- Bản sao sổ hộ khẩu.

3. Quy trình vay 20 triệu trả góp 36 tháng

HƯỚNG DẪN VAY 20 TRIỆU TRẢ GÓP 36 THÁNG

Tùy thuộc vào khách hàng vay 20 triệu trả góp tại đâu mà sẽ có quy trình khác nhau. Tuy nhiên, trình tự vay thường sẽ diễn ra theo 5 bước dưới đây:

  • Bước 1: Lựa chọn địa chỉ vay, tìm hiểu thông tin gói vay

Có thể nói đây là bước quan trọng nhất. Bởi khi tìm được địa chỉ vay an toàn sẽ giúp bạn an tâm sử dụng, tránh được tìn dụng đen với lãi suất cắt cổ. Ngoài ra, việc tìm hiểu cũng giúp bạn chọn được gói vay phù hợp với bản thân, tránh việc không thể trả được nợ.

  • Bước 2: Liên hệ với đơn vị cho vay.

  • Đối với ngân hàng: Khách hàng có thể đến trực tiếp tại các chi nhánh. Hiện giờ thì các ngân hàng đã đưa ng nghệ số vào nền tảng của mình, khách hàng cũng có thể tải ứng dụng của ngân hàng đó để vay.

  • Đối với tổ chức cho vay: Thông thường, các tổ chức này sẽ có website chính thức có mẫu đơn vay, khách hàng chỉ cần điền thông tin vào, nhân viên sẽ liên hệ ngay chỉ trong vài phút.

  • Bước 3: Chuẩn bị hồ sơ thủ tục.

Khách hàng có thể đợi sau khi được nhân viên tư vấn hoặc có thể chuẩn bị trước các giấy tờ (như trên). Việc chuẩn bị càng nhanh thì càng nhanh chóng nhận được tiền.

  • Bước 4: Chờ đợi hồ sơ được duyệt và giải ngân khoản vay.

Bước này sẽ diễn ra trong vòng từ 2 giờ đến vài ngày. Và sau khi khoản vay được thông qua, khách hàng sẽ nhận được tiền sau vài giờ bằng tiền mặt hoặc chuyển khoản.

  • Bước 5: Thanh toán tiền gốc và tiền lãi.

Hãy nhớ định kỳ trả nợ hàng tháng để tránh mắc phải các loại phí phạt, làm tăng gánh nặng về tài chính 

4. Thanh toán vay 20 triệu trả góp 36 tháng như thế nào?

Để trả nợ, hầu hết các đơn vị tài chính đều đưa ra 3 cách cho khách hàng:

  • Thanh toán qua chuyển khoản ngân hàng: Đây cũng là phương thức thanh toán phổ biến bởi tính tiện dụng và an toàn của nó. Khách hàng chỉ cần nhập đúng số tài khoản của tổ chức cho vay cùng số tiền, ấn chuyển tiền là hoàn thành.

  • Thanh toán bằng tiền mặt: Hình thức này được khá nhiều lựa chọn, vì khách hàng sẽ biết địa chỉ cho vay đã nhận được khoản tiền. Tuy nhiên, hình thức này có nhiều hạn chế như: mất thời gian, cầm nhiều tiền dễ đánh rơi hoặc dễ bị cướp giật.

  • Thanh toán qua các ví điện tử: Hiện nay, ngày càng nhiều ví điện tử được ra đời, điển hình như ví MOMO, G-pay, Viettel Pay,... Các ví này đều có liên kết với ngân hàng hoặc các tổ chức cho vay như Tima, FE Credit,... vì vậy, khách hàng có thể dễ dàng trả nợ bằng cách thức này.

>>> Xem thêm: Bí quyết vay 30 triệu trả góp 24 tháng - Các gói vay cùng lãi suất hấp dẫn

>>> Xem thêm: Vay 30 triệu trả góp 36 tháng Không cần thế chấp - Lãi suất thấp

Trên đây là toàn thông tin liên quan tới vay 20 triệu trả góp 36 tháng. Mong rằng bài viết trên hữu ích cho bạn. Chúc bạn lựa chọn được gói vay cũng như địa chỉ vay phù hợp. Hãy nhớ luôn cẩn trọng trong từng bước vay nhé!

 

ÐĂNG KÝ VAY NHANH
500,000++ người vay thành công
TIMA không thu bất kỳ khoản tiền nào trước khi giải ngân

Tôi đồng ý để TIMA gọi điện và nhắn tin tư vấn khoản vay

Tin liên quan