Vay 30 triệu trả góp 12 tháng chỉ cần đăng ký xe máy - Giải ngân ngay

Bạn đang cần vay 30 triệu trả góp trong 12 tháng nhưng chưa biết vay ở đâu và vay như thế nào. Cùng tham khảo gói vay trả góp nhanh của Tima để giải quyết khúc mắc tài chính này nhé.

1. Tima - Địa chỉ vay 30 triệu trả góp 12 tháng 

Vay 30 triệu trả góp 12 tháng

Địa chỉ vay 30 triệu trả góp trong 12 tháng

1.1 Đặc điểm gói vay 

  • Vay 30 triệu Trong 30 phút: Tima hỗ trợ khách hàng đăng ký vay online giải ngân trong ngày với số tiền từ 3 triệu - 42 triệu (nếu khách chuẩn bị đầy đủ hồ sơ có thể được giải ngân ngay trong 30 phút). Tùy vào nhu cầu và điều kiện khách hàng có thể lựa chọn cho mình khoản vay phù hợp nhất. 

  • Trả góp linh hoạt: Tại Tima khách hàng có thể lựa chọn thời hạn vay trả góp linh hoạt trong 3 tháng, 6 tháng, 9 tháng, 12 tháng.

  • Chỉ cần đăng ký xe máy: Để vay 30 triệu tại Tima bạn chỉ cần cầm đăng ký/cavet xe máy (chấp nhận xe không chính chủ) hoặc đăng ký/cà vẹt xe ô tô. Không cần quá nhiều hồ sơ phức tạp Tima hỗ trợ khách hàng tối đa khoản vay theo nhu cầu. 

  • Không thẩm định nhà ở, không chứng minh thu nhập: Khác với các địa chỉ vay tiền thông thường thì Tima có hệ thống thẩm định riêng biệt tránh làm phiền tối đa đến đời sống riêng tư của khách hàng, cũng như không yêu cầu khách chứng minh thu nhập nếu như khách không muốn.

  • Bảo mật khoản vay tuyệt đối: Tima cũng cam kết bảo mật tuyệt đối thông tin của đối tác tham gia cũng như thông tin giao dịch nên bạn có thể hoàn toàn yên tâm khi vay tiền mà ngại người thân bạn bè biết.

  • Địa chỉ vay tiền uy tín: Là sàn kết nối tài chính số 1 tại Việt Nam, xuất hiện gần như đầu tiên và tiên phong trong lĩnh vực này. Tima khẳng định vị thế và uy tín bằng chất lượng dịch vụ và sự tận tâm với khách hàng.

  • Lãi suất tính theo dư nợ giảm dần: Là cách tính lãi dựa trên số dư nợ thực tế sau khi trừ đi khoản nợ gốc trả góp định kỳ, chỉ áp dụng cho hình thức vay trả góp hàng tháng. Với cách tính này, số tiền lãi phải trả sẽ giảm dần qua các kỳ thanh toán.

    • Ví dụ: Khách hàng vay 30 triệu trong 12 tháng, lãi suất 18%/năm (1,5%/tháng) tính theo dư nợ giảm dần, trả góp cả gốc và lãi hàng tháng. 

    • Khi đó, số tiền gốc trả góp hàng tháng là: 30 triệu/12 tháng = 2,5 triệu. Số tiền lãi phải trả góp là:

    • Tháng thứ 1, lãi phải trả là: 30 triệu x 1,5%/tháng = 450.000 VNĐ

    • Tháng thứ 2, tiền lãi còn: (30 triệu - 2,5 triệu) x 1,5%/tháng = 412.500 VNĐ. Sau đó cứ giảm dần cho đến tháng thứ 12, số lãi còn: 2,5 triệu x 1,5%/tháng = 37.500 VNĐ.

>>> Đăng ký vay 30 triệu trả góp ngay tại đây:

ÐĂNG KÝ VAY NHANH
500,000++ người vay thành công
TIMA không thu bất kỳ khoản tiền nào trước khi giải ngân

Tôi đồng ý để TIMA gọi điện và nhắn tin tư vấn khoản vay

1.2 Cách vay tiền bằng đăng ký xe máy tại Tima

Đáp ứng điều kiện vay 

  • Địa chỉ sinh sống: Hà Nội/TP. HCM/Hải Dương/Vĩnh Phúc/Bắc Ninh/Bình Dương/Bắc Giang... (Tạm trú hay hộ khẩu đều có thể vay).

  • Độ tuổi lao động: 18 - 60 tuổi.

  • Có nghề nghiệp & thu nhập: Tối thiểu 3 triệu/tháng.

  • Sở hữu hợp pháp xe máy/ô tô: Có giấy tờ đăng ký xe máy/ô tô

Chuẩn bị đầu đủ hồ sơ 

Hồ sơ mặc dù đơn giản nhưng là yếu tố quan trọng quyết định đến việc bạn có được vay hay không cùng với đó hồ sơ càng đầy đủ điểm của bạn càng cao bạn càng dễ dàng vay nhanh hơn và dễ dàng hơn. 

  • Ảnh 3×4

  • Chứng minh thư bản sao/hộ chiếu và bản gốc sử dụng để so sánh chỉ sử dụng cho những đối tượng từ 20-60 tuổi

  • Sổ hộ khẩu photo nguyên cuốn 16 trang cùng bản gốc để đối chiếu nếu bạn vay theo sổ hộ khẩu.

  • Do Tima có khá nhiều hình thức vay như vay tín chấp theo lương, vay theo hóa đơn điện nước, vay theo đăng ký xe máy, vay theo đăng ký xe ô tô,… nên hồ sơ cũng có thêm những yếu tố thế chấp để tăng độ tin tưởng và dễ dàng vay hơn. 

Lưu ý: Căn cước ng dân/ hộ chiếu/ Chứng minh thư phải đảm bảo dưới 15 năm Các thông tin trên CMND phải rõ ràng và không bị mờ nhòe, Quốc huy không được rách, ảnh phải rõ ràng.

Đăng ký vay - chờ duyệt - nhận tiền 

Bạn chỉ mất 4 bước đăng ký

  • Bước 1: Đăng ký thông tin trong vòng 30 giây tại website: https://tima.vn/

  • Bước 2: Chuẩn bị hồ sơ đơn giản theo yêu cầu nhân viên tư vấn

  • Bước 3: Nhận kết quả xét duyệt hồ sơ nhanh chóng trong 30 phút

  • Bước 4: Nhận tiền ngay qua tài khoản ngay chỉ trong vòng 2 giờ.

2. Các hình thức vay 30 triệu trả góp 12 tháng 

2.1 Vay tín chấp 30 triệu trả góp 12 tháng 

  • Vay bằng đăng ký xe máy: Đây là hình thức vay tiêu dùng phổ biến hiện nay, bởi người Việt hoặc gia đình Việt đều sở hữu một chiếc xe máy. Người vay chỉ cần cung cấp đăng ký xe máy và CMND là đã có thể vay từ 3 - 50 triệu. Sau khi bên cho vay giữ giấy tờ xe bạn sẽ được cấp một giấy đi đường và tham gia giao thông như bình thường. Vì vừa có thể vay tiền lại vừa có xe đi lại nhanh nên hình thức này rất được nhiều người lựa chọn. 

Vay 30 triệu bằng đăng ký xe máy

Vay 30 triệu trả góp bằng đăng ký xe máy

  • Vay theo lương: Đây là hình thức phổ biến hơn với dân văn phòng bởi chỉ cần có bảng lương hoặc sao kê lương chuyển khoản là đã có thể vay được khoản tiền gấp 7 - 10 lần lương. Tối đa đến 500 triệu (khi vay tại ngân hàng), tối đa đến 70 triệu (với các ng ty tài chính). Lương là lá phiếu đảm bảo cho khả năng thanh toán nợ cao nhất nên các hình thức vay theo lương rất phổ biến tại các tổ chức tài chính uy tín, ngoài ra mức lãi suất vay cho vay của hình thức này cũng khá tốt để vay tiêu dùng. Tuy nhiên hình thức này bị giới hạn nhiều đối với những người ko có thu nhập ổn định hoặc freelance.

  • Vay bằng sổ hộ khẩu: Hình thức sổ hộ khẩu thì phù hợp hơn với đối tượng có gia đình muốn vay ngắn để chi tiêu. Chỉ cần cung cấp sổ hộ khẩu và CMND cho các tiệm cầm đồ là khách có thể vay nhanh từ 10 - 30 triệu tùy vào mức độ tin tưởng của cá nhân. Hộ khẩu thì nhà ai cũng có, và thủ tục vay tiền bằng sổ hộ khẩu cũng dễ dàng nên nhiều người lựa chọn hình thức này nếu quá bí bách. 

  • Vay theo hóa đơn điện nước: Vay bằng hóa đơn điện nước mới xuất hiện trong một vài năm trở lại đây (mục đích vẫn là chứng minh được khả năng thanh toán khoản nợ của khách vay). Khách hàng chỉ cần cung cấp hóa đơn điện nước của 3 tháng gần nhất có giá trị trên 300.000đ là đã có thể vay được tiền. Khoản vay rất đa dạng phụ thuộc nhiều vào giá trị hóa đơn. Khoản vay có thể lên đến 50 triệu. 

  • Vay theo hợp đồng bảo hiểm nhân thọ: Đây cũng là hình thức vay mới nhưng khá phổ biến hiện nay, khi mà người dùng có khả năng thanh toán khoản bảo hiểm thì cũng chứng tỏ được khả năng thanh toán nợ của khách. Nên nếu sử dụng hợp đồng bảo hiểm nhân thọ để vay một khoản tiêu dùng khách hàng cũng có thể vay được khoản tiền đến 30 triệu để tiêu dùng.

2.2 Vay thế chấp 30 triệu trả góp 12 tháng

Hình thức cầm cố thì lâu đời hơn các hình thức vay tín chấp, nếu bạn muốn vay theo hình thức này thì có thể tham khảo một số lựa chọn dưới đây. 

  • Cầm xe máy: Khác với vay tín chấp hình thức này bên vay sẽ trực tiếp giữ xe máy của bạn. Khoản vay cũng đa dạng tùy vào giá trị của xe tại thời điểm cầm cố. Mức vay khi cầm cố cũng thường nhỉnh hơn một chút so với việc cầm giấy tờ. Tuy vậy, hình thức này cũng có nhiều hạn chế như khách vay không còn phương tiện đi lại cũng như nếu địa chỉ cầm cố ko uy tín thì xe sẽ không được bảo quản tốt, bị sử dụng hoặc hỏng hóc khi quá lâu không được sử dụng. Hình thức cầm đồ phù hợp hơn với khách vay nóng, vay nhanh trả.  

  • Cầm máy tính: Hình thức này phù hợp với đối tượng sinh viên hay văn phòng hơn khi mà đây là vật có giá trị và dễ dàng để cầm cố. Không cần giấy tờ có thể vay đến 50% giá trị của máy tính . 

  • Cầm đồng hồ: Khách hàng chỉ cần sử dụng đồng hồ có giá trị cao là có thể dễ dàng vay 30 triệu nếu muốn bằng hình thức cầm cố đồng hồ.

  • Cầm đá quý, trang sức: Ngoài các hình thức cầm cố phổ biến trên thì bạn cũng có thể sử dụng trang sức, đá quý hay các sản phẩm có giá trị để cầm cố.

Lưu ý khi vay tiền trả góp

Lưu ý khi vay tiền trả góp 30 triệu trong 12 tháng

3. Lưu ý khi đi vay 30 triệu trả góp 12 tháng

  • Xác định nhu cầu vay: Rõ ràng nhu cầu vay của bạn là 30 triệu trả góp trong 12 tháng, tuy nhiên bạn cũng cần xác định cả hình thức vay và liệu tài sản bạn có có đủ để đáp ứng nhu cầu vay không. 

  • Nên vay tín chấp hơn là vay thế chấp: Hình thức vay tin chấp thật sự ưu việt hơn so với cầm cố nếu bạn đầy đủ các giấy tờ cơ bản như CMND sổ hộ khẩu. Ngoài ra việc trả góp trong 12 tháng cũng khiến việc cầm cố tài sản có nhiều trở ngại hơn nhất là với đồ ng nghệ, máy móc thiết bị. Nên bạn hãy cân nhắc lựa chọn hình thức vay phù hợp nhé

  • Lựa chọn địa chỉ vay an toàn: Bạn hãy lựa chọn các trung tâm mua sắm, cửa hàng uy tín, tin cậy, tránh tới những địa điểm mua hàng nhỏ lẻ bởi dễ gặp phải các nhân viên tài chính giả, ng ty ma. Không những phải trả mức lãi cao mà có khi còn tiền mất tật mang cũng nên. Ngoai ra, bạn nên chú ý lãi suất vay trả góp là khá cao nên nếu thực sự cần tiền cho những việc cấp bách hoặc cần sử dụng những món đồ thì khách hàng mới nên mua hàng trả góp hoặc vay trả góp.

  • Chú ý quá trình trả nợ: Người đi vay cần tuân thủ và thực hiện theo đúng những cam kết đã ghi trong hợp đồng. Để tránh những rắc rối, tranh chấp có thể phát sinh sau này, người mua nên lưu trữ tất cả các giấy tờ liên quan đến việc mua bán, thanh toán, nhằm đối chiếu dư nợ định kỳ với ngân hàng. Bởi có rất nhiều trường hợp đã làm mất hóa đơn, gây nhầm lẫn, khó khăn trong việc giải quyết thanh toán nợ về sau.

Vay 30 triệu trả góp 12 tháng không quá khó, nhất là với đăng ký xe máy. Hi vọng những thông tin chúng tôi cung cấp là hữu ích cho bạn, để được hỗ trợ vay tiền nhanh trong ngày, quý khách vui lòng để lại thông tin theo mẫu đăng ký dưới đây và đợi điện thoại tư vấn từ nhân viên Tima.

ÐĂNG KÝ VAY NHANH
500,000++ người vay thành công
TIMA không thu bất kỳ khoản tiền nào trước khi giải ngân

Tôi đồng ý để TIMA gọi điện và nhắn tin tư vấn khoản vay

Tin liên quan