Thông tin chi tiết về dịch vụ vay đáo hạn ngân hàng Eximbank

Dịch vụ đáo hạn ngân hàng Eximbank là chìa khóa giúp khách hàng tháo gỡ được khó khăn khi khoản vay ngân hàng Eximbank đã đến hạn cần thanh toán cả gốc lẫn lãi.

Ngoài vay thế chấp, vay tín chấp và thanh toán xuất nhập khẩu thì dịch vụ vay đáo hạn ngân hàng Eximbank cũng được đánh giá là một trong các dịch vụ tài chính được rất nhiều khách hàng lựa chọn. Bài viết dưới đây sẽ cập nhật những thông tin chi tiết về dịch vụ vay đáo hạn ngân hàng Eximbank năm 2023 để bạn đọc có thể theo dõi và tham khảo. 

>>> Bạn cần vay tiền gấp trong 2 giờ? Đăng ký vay ngay tại đây: 

ÐĂNG KÝ VAY NHANH
500,000++ người vay thành công
TIMA không thu bất kỳ khoản tiền nào trước khi giải ngân

Tôi đồng ý để TIMA gọi điện và nhắn tin tư vấn khoản vay

1. Một vài thông tin về ngân hàng Eximbank

Ngân hàng Eximbank được thành lập vào ngày 24 tháng 5 năm 1989 và được xem là một trong những ngân hàng ra đời sớm nhất tại Việt Nam. Tên gọi đầu tiên của ngân hàng này khi mới thành lập là ngân hàng xuất nhập khẩu Việt Nam. Đây chính là một trong những ngân hàng TMCP đầu tiên của Việt Nam có sự phát triển rất bền vững cho đến ngày hôm nay.

Eximbank là một trong những ngân hàng ra đời sớm nhất tại Việt Nam

Hiện tại, Ngân hàng Eximbank đã có hơn 200 chi nhánh và phòng giao dịch trên khắp các tỉnh thành cả nước. Đồng thời, ngân hàng này cũng đã thiết lập được mối quan hệ đại lý với gần 900 Ngân hàng của 84 quốc gia khác nhau trên thế giới.

Với bề dày lịch sử cùng cách thức làm việc chuyên nghiệp, luôn lấy khách hàng làm trọng tâm, Eximbank rất xứng đáng là một trong những ngân hàng Thương mại cổ phần lớn và có uy tín, chiếm trọn lòng tin của đông đảo khách hàng hiện nay.

Ngoài thế mạnh là các gói vay thế chấp, vay tín chấp tiêu dùng, hay thanh toán xuất nhập khẩu thì dịch vụ vay đáo hạn ngân hàng ở Eximbank cũng là một dịch vụ được đông đảo khách hàng quan tâm, chú ý.

>>> Xem thêm: Số điện thoại tổng đài /hotline EximBank là gì?

2. Dịch vụ vay đáo hạn tại ngân hàng Eximbank

Với phong cách làm việc chuyên nghiệp, hiệu quả nhằm kiểm soát những rủi ro cho chính khách hàng và cho ngân hàng một cách hiệu quả nhất. Ngân hàng Eximbank đã ban hành điều khoản và những quy định chung, áp dụng cho khách hàng có nhu cầu vay đáo hạn hiện nay. Dưới đây là những thông tin cơ bản về điều kiện, thủ tục, quy trình và lãi suất khi khách hàng vay đáo hạn tại ngân hàng  Eximbank.

2.1. Điều kiện vay đáo hạn tại ngân hàng Eximbank

Ngay sau đây là những điều kiện quan trọng mà khách hàng cần nắm rõ về các điều khoản vay tiền tại ngân hàng Eximbank được quy định trên toàn bộ hệ thống:

  • Cá nhân, hộ gia đình hay tổ chức, công ty vay đáo hạn tại ngân hàng Eximbank phải là công dân Việt Nam.

  •  Khách hàng nằm trong độ tuổi được hỗ trợ vay đáo hạn, đủ từ 22 tuổi đến 65 tuổi.

  • Khách hàng vay đáo hạn đang có công việc và có mức thu nhập ổn định hàng tháng. Có đủ khả năng tài chính để trả nợ vay đáo hạn đúng theo thời hạn đã thỏa thuận với ngân hàng.

  • Lịch sử tín dụng của khách hàng cần trong sạch, không tồn tại những khoản nợ xấu với bất kỳ ngân hàng nào khác tại thời điểm vay vốn.

  • Khách hàng cần chứng minh được mức thu nhập của mình dựa vào bảng lương.

  • Khách hàng cần có tài sản đảm bảo để thế chấp khoản vay, ví dụ như là nhà ở, bất động sản, quyền sở hữu ô tô hay cổ đông doanh nghiệp,…..

Vay đáo hạn tại Eximbank khách hàng cần có tài sản thế chấp và phải chứng minh được thu nhập

Vay đáo hạn tại Eximbank khách hàng cần có tài sản thế chấp và phải chứng minh được thu nhập

2.2. Thủ tục vay đáo hạn tại ngân hàng Eximbank

Để sử dụng được dịch vụ vay đáo hạn tại ngân hàng Eximbank, khách hàng cần phải chuẩn bị các loại giấy tờ cần thiết như sau:

  • Giấy CMND/CCCD còn thời hạn sử dụng và sổ hộ khẩu.

  • Đơn đề nghị được vay đáo hạn theo quy định của ngân hàng Eximbank.

  • Bản sao kê sổ hộ khẩu hoặc là giấy đăng ký tạm trú đã được chính quyền địa phương xác nhận.

  • Giấy xác nhận tình trạng hôn nhân của bản thân (giấy đăng ký kết hôn, giấy chứng nhận độc thân, hay giấy ly hôn).

  • Các loại giấy tờ để chứng minh thu nhập cá nhân như là bảng lương và hợp đồng lao động.

  • Giấy cam kết mục đích sử dụng nguồn vốn vay và phương thức trả nợ.

  • Hồ sơ các loại tài sản đảm bảo như Sổ đỏ nhà đất, giấy đăng ký/cavet xe, sổ tiết kiệm hoặc là các giấy tờ có giá trị khác.

2.3. Quy trình vay đáo hạn tại ngân hàng Eximbank

Để quá trình vay đáo hạn tại ngân hàng Eximbank được diễn ra nhanh chóng thì khách hàng cần phải chuẩn bị đầy đủ những loại giấy tờ, thủ tục đã nói ở phần trên. Sau khi đã chuẩn bị đủ, khách hàng tiến hành quy trình vay như sau:

  • Bước 1: Khách hàng liên hệ với phòng giao dịch của ngân hàng Eximbank và nêu nguyện vọng vay đáo hạn của mình rồi điền các thông tin vào đơn đề nghị.

  • Bước 2: Cung cấp đầy đủ các loại hồ sơ, thủ tục vay đáo hạn cần thiết mà ngân hàng Eximbank yêu cầu.

  • Bước 3: Sau khi nhận được bộ hồ sơ, thì ngân hàng Eximbank sẽ tiến hành thẩm định hồ sơ vay đáo hạn của khách hàng.

  • Bước 4: Nếu hồ sơ vay của khách hàng đạt yêu cầu và được ngân hàng chấp thuận thì ngân hàng sẽ tiến hành giải ngân để đáo hạn nợ cho khách hàng. Thông thường quá trình này sẽ diễn ra từ 7 - 9 ngày làm việc.

2.4. Lãi suất khi vay đáo hạn tại ngân hàng Eximbank

Mức lãi suất vay đáo hạn tại ngân hàng Eximbank  hiện tại không có con số cố định mà sẽ dao động và phụ thuộc vào thời gian cũng như khoản vay cụ thể  của mỗi khách hàng. Tuy nhiên, trung bình mức lãi suất vay đáo hạn tại ngân hàng Eximbank dao động từ khoảng 0.3 cho đến 0.6%/ngày.

Mức lãi suất vay đáo hạn tại ngân hàng Eximbank dao động từ khoảng 0.3 cho đến 0.6%/ngày

Mức lãi suất vay đáo hạn tại ngân hàng Eximbank dao động từ khoảng 0.3 cho đến 0.6%/ngày

Mức lãi suất thấp nhất là 0,2%/ ngày, thường áp dụng đối với những khoản vay lớn và có giá trị hàng tỷ đồng hoặc có thời gian vay đáo hạn dài. Đặc biệt, đối với những khoản vay lớn trong khoảng thời gian vay đầu tiên từ 1 tháng cho đến 1 tháng rưỡi, khách hàng có thể sẽ không mất phí lãi.

3. Dịch vụ vay đáo hạn ngân hàng Eximbank tại Tima với lãi suất chỉ 1,5%/tháng

Từ nội dung phần trên chúng ta có thể thấy được khi vay đáo hạn tại ngân hàng Eximbank khách hàng sẽ phải đáp ứng được nhiều điều kiện như là phải có tài sản để thế chấp, phải chứng minh được thu nhập và phải chờ đợi từ 7 - 9 ngày mới nhận được giải ngân… Đây là những điều kiện mà không phải bất kỳ khách hàng nào khi đi vay đáo hạn đều có thể đáp ứng được.

Thấu hiểu được những khó khăn đó, Công ty cổ phần tập đoàn Tima đã đưa ra dịch vụ vay đáo hạn ngân hàng Eximbank với điều kiện, thủ tục đơn giản dễ dàng. Chỉ cần đăng ký/cavet xe máy hoặc ô tô là khách hàng đã có thể vay được tiền ngay trong ngày để kịp thời giải quyết vấn đề khó khăn đang gặp phải.

Dưới đây là những thông tin chi tiết về điều kiện, thủ tục, quy trình và lãi suất khi vay đáo hạn ngân hàng Eximbank tại Tima. Khách hàng có thể tham khảo khi có nhu cầu:

3.1. Điều kiện vay đáo hạn ngân hàng Eximbank tại Tima 

Chỉ với những điều kiện đơn giản như sau là khách hàng đã có thể vay tiền tại Tima:

  • Là công dân Việt Nam đang ở trong độ tuổi lao động từ 18 tuổi trở lên và có đủ năng lực hành vi dân sự.

  • Đang sinh sống và làm việc thường xuyên trên lãnh thổ Việt Nam

  • Sở hữu hợp pháp tài sản là xe máy/ô tô phù hợp với điều kiện cho vay đáo hạn của Tima (Tima chỉ giữ giấy tờ, không giữ xe)

  • Khách hàng đang sinh sống tại địa chỉ theo hộ khẩu hay đăng ký tạm trú đều có thể vay.

  • Tima chấp nhận cả hồ sơ vay theo đăng ký xe chính chủ và không chính chủ.

  • Yêu cầu niên hạn của phương tiện không quá 10 năm đối với xe máy (tính từ lúc cấp giấy đăng ký xe).

  • Yêu cầu ô tô phải còn hạn đăng kiểm

3.2. Hồ sơ vay đáo hạn ngân hàng Eximbank tại Tima

Để vay đáo hạn ngân hàng Eximbank tại Tima, khách hàng cần chuẩn bị những loại hồ sơ sau đây:

  • Bản photo CMND hoặc CCCD còn hiệu lực. 

  • Bản gốc giấy tờ đăng ký/cavet xe máy hoặc xe ô tô.

  • Các giấy tờ chứng minh tạm trú (đối với trường hợp khách hàng đang sinh sống tại địa chỉ khác với địa chỉ ghi trên sổ hộ khẩu).

  • Ảnh chụp của bản gốc CMND/hộ chiếu/CCCD để đối chiếu

  • Ảnh chụp của bản gốc sổ hộ khẩu (hoặc là sổ hộ khẩu bản photo) 

  • Giấy tờ đăng kiểm xe ô tô còn hiệu lực

3.3. Lãi suất vay đáo hạn ngân hàng Eximbank tại Tima 

Hiện tại, mức lãi suất mà Tima đang áp dụng đối với khoản vay đáo hạn ngân hàng Eximbank bằng đăng ký/cavet xe là 1,5%/tháng. Đây được xem là mức lãi suất cực thấp và có tính cạnh tranh nhất trên thị trường cho vay đáo hạn ngân hàng. 

4. Quy trình vay đáo hạn ngân hàng Eximbank tại Tima

Toàn bộ quy trình vay đáo hạn ngân hàng Eximbank tại Tima chỉ gói gọn trong 4 bước cơ bản như sau:

  • Bước 1: Khách hàng đăng ký vay trực tiếp tại phòng giao dịch của Tima hoặc điền đơn đăng ký trực tuyến trên website.

  • Bước 2: Tima sẽ nhanh chóng tiếp nhận đơn và liên hệ để tư vấn cho khách hàng chỉ sau vài phút đăng ký. 

  • Bước 3: Khách hàng chuẩn bị hồ sơ vay đáo hạn đơn giản với CMND, Đăng ký xe máy và hộ khẩu ( nếu có) và nhận kết quả duyệt vay nhanh chỉ sau 30 phút. Nếu khách hàng đủ điều kiện vay, Tima sẽ tiến hành thẩm định xe và đưa ra hạn mức vay phù hợp.

  • Bước 4: Sau khi ký hợp đồng vay vốn, khách hàng sẽ nhận giải ngân nhanh trong ngày qua tài khoản Ngân hàng hoặc là nhận tại địa điểm giao dịch gần nhất.

Vay đáo hạn ngân hàng Eximbank tại Tima với các bước đơn giản

Vay đáo hạn ngân hàng Eximbank tại Tima với các bước đơn giản

5. Vì sao nên chọn Tima khi cần vay đáo hạn ngân hàng Eximbank

Trong rất nhiều đơn vị cung cấp dịch vụ vay đáo hạn ngân hàng Eximbank trên thị trường hiện nay, bạn vẫn nên lựa chọn Công ty cổ phần tập đoàn Tima, bởi vì những lý do nổi bật như sau:  

5.1. Dịch vụ vay đáo hạn ngân hàng uy tín

Khi nói về độ uy tín thì chúng ta hoàn toàn có thể khẳng định rằng: Ở thị trường tài chính Việt Nam thời điểm hiện tại hiếm có công ty nào lại có sự lớn mạnh cũng như mức độ uy tín vững vàng như Tima. Uy tín của Tima đã được khẳng định thông qua sự tin tưởng của hơn 6 triệu lượt khách hàng vay vốn trong suốt thời gian qua. Đồng thời, uy tín này cũng được cũng cố qua các giải thưởng mà Tima đã đạt được, cùng với sự công nhận của các đối tác, chuyên gia tài chính và báo giới… 

5.2. Dịch vụ vay đáo hạn ngân hàng với điều kiện, thủ tục đơn giản

Qua phần điều kiện vay đáo hạn ở nội dung trên của bài viết, khách hàng đã có thể dễ dàng nhận thấy được, so với vay đáo hạn ở ngân hàng thì dịch vụ của Tima có điều kiện và thủ tục đơn giản hơn rất nhiều. Chỉ với những điều kiện cơ bản mà ai ai cũng có thể đáp ứng được, khách hàng sẽ rất dễ dàng trong việc tiếp cận khoản vay để hoàn thành mục đích đáo hạn của mình.

5.3. Dịch vụ vay đáo hạn ngân hàng với quy trình nhanh chóng

Chỉ cần 4 bước rất đơn giản là khách hàng đã có thể nhận được giải ngân khoản vay. Điều này vừa giúp khách hàng tiết kiệm được nhiều thời gian không phải mất công chờ đợi như khi vay ngân hàng mà nó còn có thể giúp khách hàng kịp thời giải quyết khoản vay đã để ngày đáo hạn. Nhờ đó, khách hàng sẽ tránh được tình trạng bị phạt tài chính khi nợ quá hạn.

5.4. Dịch vụ vay đáo hạn ngân hàng với lãi suất thấp

Khi tìm đến với các dịch vụ vay đáo hạn ngân hàng Eximbank từ các tổ chức, công ty tài chính bên ngoài thì lãi suất cắt cổ chính là vấn đề đa số khách hàng lo ngại nhất. Tuy nhiên, khi đến với Tima, người vay vốn có thể yên tâm hoàn toàn về vấn đề này. Bởi vì, Tima cung cấp dịch vụ vay đáo hạn ngân hàng chỉ với mức lãi suất cực kỳ ưu đãi 1,5 % tháng. Với mức lãi suất này, người vay vốn có thể tiết kiệm được một khoản chi phí khá lớn khi thanh toán khoản  vay. 

Tima cung cấp dịch vụ vay đáo hạn ngân hàng chỉ với mức lãi suất cực kỳ ưu đãi 1,5 % tháng

Tima cung cấp dịch vụ vay đáo hạn ngân hàng chỉ với mức lãi suất cực kỳ ưu đãi 1,5 % tháng

5.5. Dịch vụ vay đáo hạn ngân hàng chỉ cần đăng ký/cavet xe

Với dịch vụ vay đáo hạn ngân hàng Eximbank tại Tima, người vay vốn chỉ cần cung cấp bản gốc của giấy tờ đăng ký xe (cavet) và không cần phải thế chấp hay cầm cố tài sản. Khách hàng vừa có thể vay được tiền để đáo hạn ngân hàng Eximbank vừa giữ được chiếc xe của mình làm phương tiện di chuyển hàng ngày.

Trên đây là những thông tin cơ bản, cần thiết nhất về dịch vụ vay đáo hạn ngân hàng Eximbank mà khách hàng có thể tham khảo. Hy vọng với những thông tin hữu ích này, bạn đọc sẽ có được những sự lựa chọn đúng đắn, chính xác khi cần đáo hạn khoản vay của mình. Đừng quên truy cập vào website của chúng tôi mỗi ngày để có thể đón đọc được nhiều hơn nữa những thông tin hữu ích về dịch vụ tài chính nhé!

ÐĂNG KÝ VAY NHANH
500,000++ người vay thành công
TIMA không thu bất kỳ khoản tiền nào trước khi giải ngân

Tôi đồng ý để TIMA gọi điện và nhắn tin tư vấn khoản vay

Tin liên quan