Vay đáo hạn ngân hàng SaigonBank và những điều bạn chưa biết

Bạn đang có nhu cầu vay đáo hạn ngân hàng SaigonBank nhưng không biết thủ tục và điều kiện tham gia là gì. Vậy hãy cùng Tima tìm hiểu ngay trong bài viết hôm nay nhé!

Vay đáo hạn ngân hàng SaigonBank là một trong những dịch vụ hỗ trợ tài chính được nhiều người quan tâm và lựa chọn nhất hiện nay. Bởi lẽ, nó sẽ giúp người vay hạn chế rơi vào tình trạng bị phạt lãi hay bị tịch thu tài sản thế chấp. Vậy điều kiện vay là gì và hồ sơ vay như thế nào? Hãy cùng Tima tìm hiểu chi tiết thông qua bài viết dưới đây nhé!

>>> Bạn cần vay tiền gấp trong 2 giờ? Đăng ký vay ngay tại đây: 

ÐĂNG KÝ VAY NHANH
500,000++ người vay thành công
TIMA không thu bất kỳ khoản tiền nào trước khi giải ngân

Tôi đồng ý để TIMA gọi điện và nhắn tin tư vấn khoản vay

1. Giới thiệu đôi nét về ngân hàng TMCP Sài Gòn Công Thương - SaigonBank

Tên đầy đủ của ngân hàng SaigonBank là Ngân hàng Thương mại cổ phần Sài Gòn Công Thương. Ngân hàng này được thành lập vào năm 1987. Với cột mốc thời gian này, SaigonBank đã trở thành ngân hàng thương mại cổ phần đầu tiên được thành lập tại Việt Nam.

Tìm hiểu đôi nét về ngân hàng SaigonBank

Tìm hiểu đôi nét về ngân hàng SaigonBank

Sau nhiều năm không ngừng cố gắng và phát triển thì tính đến thời điểm hiện tại, ngân hàng đã có 231 phòng giao dịch và chi nhánh trên toàn quốc. Ngoài ra, Ngân hàng Thương mại cổ phần Sài Gòn Công Thương còn xây dựng được mối quan hệ đại lý vững chắc với hơn 562 ngân hàng và chi nhánh khác tại 70 quốc gia và vùng lãnh thổ trên toàn thế giới.

Bằng những cam kết vững chắc về chất lượng dịch vụ cùng đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm, SaigonBank đã nhận được nhiều giải thưởng danh giá từ các tổ chức uy tín. Đồng thời có nhiều đóng góp tích cực vào sự phát triển kinh tế và cộng đồng tại Việt Nam.

2. Ưu điểm của dịch vụ vay đáo hạn ngân hàng SaigonBank

Vay đáo hạn tại ngân hàng SaigonBank là người vay tham gia vào một khoản vay mới. Trong khi đó, nợ cũ vẫn chưa trả xong mặc dù đã đến kỳ hạn. Lúc này, họ sẽ sử dụng khoản vay mới để trả nợ. 

Đây được xem là giải pháp “quay vòng vốn” tiện lợi và linh hoạt giúp cho người đi vay hạn chế việc phát sinh chi phí phạt cùng mức lãi suất cao. Thậm chí có nguy cơ bị tịch thu tài sản thế chấp hay ghi vào trong danh sách “đen”. Ngoài ra, việc sử dụng dịch vụ hỗ trợ tài chính này còn sở hữu những ưu điểm nổi bật như:

Ưu điểm của dịch vụ vay đáo hạn tại ngân hàng Thương mại cổ phần Sài Gòn Công Thương - SaigonBank là gì?

Ưu điểm của dịch vụ vay đáo hạn tại ngân hàng Thương mại cổ phần Sài Gòn Công Thương - SaigonBank là gì?

2.1. Ngân hàng SaigonBank uy tín hàng đầu

Với 36 năm hoạt động trong lĩnh vực tài chính - ngân hàng, SaigonBank đã có chỗ đứng vững chãi trong lòng khách hàng. Đồng thời khẳng định được sự uy tín và chất lượng của mọi dịch vụ hỗ trợ tài chính, trong đó có dịch vụ vay đáo hạn ngân hàng. Vậy nên, khi đến đây, khách hàng nào cũng đều yên tâm sử dụng sản phẩm mà ngân hàng cung cấp.

Ngoài ra, SaigonBank còn cam kết bảo mật thông tin và tài khoản cá nhân tuyệt đối. Do đó, sẽ không có tình trạng bị lộ thông tin cho bên thứ 3 biết, làm ảnh hưởng đến cuộc sống của khách hàng. Đây cũng chính là một trong những điều được khách hàng đánh giá rất cao khi vay đáo hạn tại ngân hàng.

2.2. Điều kiện và thủ tục vay đáo hạn tại SaigonBank đơn giản

Có thể nói rằng, điều kiện và thủ tục vay đáo hạn tại ngân hàng rất đơn giản. Thậm chí, với những khoản vay lớn hơn khoản cũ, khách hàng cũng đều dễ dàng thực hiện các bước để hoàn tất quy trình xét duyệt hồ sơ vay.

2.3. Thời gian xét duyệt hồ sơ vay đáo hạn nhanh chóng

Ngay sau khi khách hàng đã đáp ứng đủ kiều kiện cũng như hoàn thành xong thủ tục vay đáo hạn tại SaigonBank, nhân viên ngân hàng sẽ tiến hành kiểm tra và xét duyệt hồ sơ. Chỉ trong vòng 24h, nếu đáp ứng được mọi yêu cầu thì khách hàng sẽ nhận được khoản vay mới.

2.4. Nhân viên SaigonBank chuyên nghiệp và giàu kinh nghiệm

Nhân viên của ngân hàng SaigonBank đều là những người chuyên nghiệp và giàu kinh nghiệm trong nghề. Họ nắm được tâm tư và nguyện vọng của khách hàng. Từ đó có những giải pháp phù hợp và tốt nhất cho từng người.

2.5. Tránh tình trạng bị chịu lãi phát sinh và tịch thu tài sản thế chấp

Như các bạn cũng đã biết, khi không thanh toán khoản tiền đúng hạn thì sẽ phải chịu phát tài chính từ ngân hàng. Đặc biệt, nếu không còn khả năng thanh toán thì người vay sẽ bị tịch thu tài sản đã thế chấp trước đó. 

Trong những trường hợp như thế này, dịch vụ vay đáo hạn ngân hàng SaigonBank là sự lựa chọn tuyệt vời. Nó sẽ giúp giải quyết được mọi vấn đề trên. Vậy còn lý do gì mà không tham khảo và sử dụng ngay dịch vụ vay đáo hạn khi gặp khó khăn về tài chính nào?

>>> Xem thêm: Vay tiền Online lãi suất thấp, Giải ngân trong ngày - TIMA

3. Điều kiện vay đáo hạn tại ngân hàng SaigonBank

Đương nhiên ở bất kỳ ngân hàng nào cũng đều có những điều khoản và điều kiện riêng biệt. Nếu muốn sử dụng dịch vụ nào tại đó, khách hàng bắt buộc phải đáp ứng đầy đủ. Và tại SaigonBank cũng vậy, nếu muốn vay đáo hạn cần phải tuân thủ những điều kiện sau:

Điều kiện vay đáo hạn tại ngân hàng SaigonBank

Điều kiện vay đáo hạn tại ngân hàng SaigonBank

  • Khách hàng bắt buộc cần có tài sản thế chấp để có thể đăng ký dịch vụ đáo hạn tại ngân hàng SaigonBank. Đồng thời, có các giấy tờ liên quan để chứng minh tài sản.

  • Khách hàng phải đủ từ 22 tuổi đến 65 tuổi - Đây là độ tuổi lao động.

  • Khách hàng có hộ khẩu hoặc KT3 tại khu vực có chi nhánh hoạt động của ngân hàng SaigonBank.

  • Đặc biệt, khách hàng tuyệt đối không có nợ xấu tại bất cứ tổ chức tín dụng nào. Cũng vì lý do này mà khi sử dụng thẻ tín dụng, vay vốn hay  mua sắm trả góp tại bất kỳ đơn vị nào, khách hàng cần thực hiện trả đúng thời hạn và đủ số tiền gốc lẫn lãi suất vay.

4. Thủ tục vay đáo hạn ngân hàng SaigonBank đối với cá nhân và doanh nghiệp

Để quá trình vay đáo hạn ngân hàng SaigonBank diễn ra suôn sẻ và nhanh chóng, khách hàng nên chuẩn bị sẵn các giấy tờ sau:

Thủ tục vay đáo hạn ngân hàng SaigonBank đối với khách hàng là cá nhân hoặc doanh nghiệp

Thủ tục vay đáo hạn ngân hàng SaigonBank đối với khách hàng là cá nhân hoặc doanh nghiệp

Thủ tục vay đáo hạn đối với cá nhân:

  • Hợp đồng vay tín dụng và hợp đồng thế chấp tài sản.

  • Sổ bìa đỏ hoặc giấy chứng nhận quyền sử dụng đất (tài sản thế chấp) bản photo.

  • Sổ hộ khẩu, CMND/ CCCD photo (chứng nhận tình trạng độc thân hay đã đăng ký kết hôn).

  • Biên bản thông báo đồng ý cho vay của ngân hàng SaigonBank (nếu có).

Thủ tục vay đáo hạn đối với doanh nghiệp:

  • Giấy phép kinh doanh, giấy đăng ký mẫu dấu cùng với giấy đăng ký mã số thuế của doanh nghiệp.

  • Hợp đồng thế chấp tài sản và hợp đồng vay hạn mức hoặc vay tín dụng.

  • Biên bản chấp thuận cho vay đáo hạn ngân hàng SaigonBank (nếu có).

  • Bản sao sổ bìa đỏ hoặc giấy chứng nhận quyền sử dụng đất (tài sản thế chấp).

  • Giấy tờ cá nhân (CMND/ CCCD, sổ hộ khẩu..) của người đứng tên đại diện đăng ký giấy phép kinh doanh.

>>> Bạn cần vay tiền gấp trong 2 giờ? Đăng ký vay ngay tại đây: 

ÐĂNG KÝ VAY NHANH
500,000++ người vay thành công
TIMA không thu bất kỳ khoản tiền nào trước khi giải ngân

Tôi đồng ý để TIMA gọi điện và nhắn tin tư vấn khoản vay

5. Lãi suất vay đáo hạn tại ngân hàng SaigonBank

Trên thực tế, lãi suất vay đáo hạn tại ngân hàng SaigonBank sẽ có sự chênh lệch nhất định tùy thuộc vào khoản vay của khách hàng. Cụ thể là đối với khoản vay lớn hoặc thời gian vay ngắn hạn thì lãi suất sẽ thấp hơn. Và ngược lại, đối với khoản vay nhỏ hoặc thời gian vay kéo dài thì lãi suất sẽ cao hơn.

Hiện nay, mức lãi suất vay đáo hạn tại ngân hàng SaigonBank dao động từ 0,3% cho tới 0,7%/ ngày. Trong trường hợp mà khách hàng vay số tiền lớn lên đến vài tỷ đồng thì sẽ được hưởng lãi suất hấp dẫn là 0,2% mỗi ngày.

Cách tính lãi suất vay đáo hạn tại ngân hàng SaigonBank

Cách tính lãi suất vay đáo hạn tại ngân hàng SaigonBank

Để tính lãi suất vay đáo hạn mà khách hàng cần phải trả, bạn có thể áp dụng công thức như sau: (Số tiền vay x lãi suất vay x số ngày vay thực tế)/ 365 ngày = Số tiền nợ lãi

Ví dụ minh họa: Bạn vay ngân hàng SaigonBank 500 triệu trong một năm và lãi suất đáo hạn là 8% cho mỗi năm. Khi đó, số tiền hàng tháng bạn phải trả là 3.39 triệu đồng (áp dụng công thức tính trên).

6. Dịch vụ vay đáo hạn ngân hàng SaigonBank tại Tima

Trên thị trường hiện nay xuất hiện rất nhiều tổ chức tài chính hỗ trợ dịch vụ vay đáo hạn ngân hàng SaigonBank. Trong đó, Tima được tin tưởng và lựa chọn nhiều hơn cả. 

Được biết, đây là công ty Cổ phần Tập đoàn hoạt động dưới hình thức kết nối tài chính giữa người cho vay và khách hàng đang có nhu cầu vay tiền nhanh tại ngân hàng. Để hiểu rõ hơn về đơn vị này, hãy theo dõi nội dung dưới đây nhé!

Dịch vụ vay đáo hạn ngân hàng SaigonBank tại Tima

Dịch vụ vay đáo hạn ngân hàng SaigonBank tại Tima

6.1. Lợi ích khi sử dụng dịch vụ vay đáo hạn tại Tima là gì?

THeo tìm hiểu, Tima được thành lập vào năm 2015. Như vậy, tính đến nay, công ty này đã có hơn 8 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực tài chính tín dụng. Tại đây khách hàng sẽ được trải nghiệm nhiều lợi ích nổi bật khi sử dụng dịch vụ tài chính của Tima. Chẳng hạn như:

  • Là vị uy tín và chuyên nghiệp trong thị trường tài chính tín dụng, khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm về quyền lợi của mình khi sử dụng dịch vụ vay đáo hạn ngân hàng SaigonBank.

  • Vay đáo hạn ngân hàng tại Tima cung cấp gói vay đáo hạn lãi suất 1,5%/ tháng, vay bằng đăng ký/cavet xe máy hoặc ô tô.

  • Hạn mức cho vay tương đối cao cao, số tiền khách hàng có thể vay dao động từ 200 triệu đồng cho đến hàng chục tỷ đồng.

  • Điều kiện và thủ tục vay đáo hạn ngân hàng tại Tima rất đơn giản.

  • Chỉ trong vòng vài giờ, hồ sơ vay của khách hàng sẽ được xét duyệt và nhận được tiền. Điều này sẽ  khắc phục nhanh nhu cầu tài chính cấp bách của khách hàng.

  • Quy trình xử lý dịch vụ vay đáo hạn ngân hàng chuyên nghiệp và nhanh chóng.

  • Dịch vụ tư vấn, hỗ trợ khách hàng tận tình và chuyên nghiệp. Đội ngũ nhân viên được đào tạo bài bản và có chuyên môn trong lĩnh vực tài chính - ngân hàng nên hoàn toàn có thể hỗ trợ khách hàng hoàn thành thủ tục trong thời gian sớm nhất với tỷ lệ hồ sơ vay được duyệt đạt đến 98%.

  • Tima cam kết bảo mật thông tin khách hàng an toàn tuyệt đối 100%. Nhờ vậy mà hạn chế tối đa nguy cơ rủi ro về các vấn đề tài chính cho khách hàng.

6.2. Điều kiện vay đáo hạn ngân hàng SaigonBank tại Tima ra sao?

Khi lựa chọn dịch vụ vay đáo hạn tại ngân hàng SaigonBank tại Tima, các bạn chỉ cần đáp ứng một vài điều kiện sau đây:

  • Khách hàng phải đang sinh sống và làm việc trên địa bàn có phòng giao dịch của công ty Tima.

  • Chứng minh được nguồn thu nhập ổn định từ hoạt động kinh doanh không thuộc các hành vi cấm của pháp luật Việt Nam.

  • Có giấy chứng minh nhân dân/ căn cước công dân/ hồ sơ doanh nghiệp.

  • Có sổ hộ khẩu hoặc KT3 để chứng minh nơi ở và nơi làm việc của bản thân.

  • Có giấy đăng ký xe máy hoặc giấy đăng ký xe ô tô để làm hồ sơ vay đáo hạn ngân hàng SaigonBank.

6.3. Quy trình vay đáo hạn ngân hàng SaigonBank tại Tima như thế nào?

Quy trình vay đáo hạn ngân hàng SaigonBank tại Tima diễn ra rất nhanh chóng. Đội ngũ tư vấn viên nơi đây sẽ hướng dẫn quy trình cho khách hàng trước khi thực hiện thủ tục vay đáo hạn. Điều này sẽ giúp khách hàng tiết kiệm được chi phí, tiền bạc và thời gian của bản thân mình. Thông thường, vay đáo hạn sẽ được thực hiện qua các bước sau:

  • Bước 1: Tiếp nhận yêu cầu vay đáo hạn ngân hàng SaigonBank của khách hàng thông qua số hotline hoặc thông tin để lại trên trang web của Tima. 

  • Bước 2: Nhân viên tín dụng của Tima sẽ liên lạc lại để xác nhận thông tin và tư vấn hoàn toàn miễn phí với khách hàng về hồ sơ cũng mhuw thủ tục vay đáo hạn tại ngân hàng SaigonBank.

  • Bước 3: Hẹn ngày gặp nhau tại ngân hàng để nộp tiền đáo hạn khoản vay cho khách hàng. Bên cạnh đó, Tima sẽ giữ CMND, Hộ khẩu (giấy tờ có tính pháp lý của khách hàng). Sau khi ngân hàng giải ngân lại khoản vay, đồng thời, khách hàng hoàn trả tiền cho công ty thì Tima sẽ gửi lại giấy tờ cho khách.

Như vậy, chỉ cần với 3 bước trên là bạn đã được xét duyệt thành công khoản vay mới tại ngân hàng SaigonBank. Quả thật rất tiện lợi và nhanh chóng, phải không nào các bạn?

Có thể nói rằng, vay đáo hạn ngân hàng SaigonBank tại Tima sẽ là một sự lựa chọn hoàn hảo dành cho những ai đang có khoản vay đã đến hạn thanh toán. Nếu còn điều gì thắc mắc, quý khách hàng có thể liên hệ trực tiếp đến công ty của chúng tôi để được tư vấn và hỗ trợ miễn phí nhé. Trên đây là những thông tin đầy đủ về dịch vụ vay đáo hạn ngân hàng SaigonBank. Hy vọng rằng, bài viết này sẽ giúp quý bạn đọc nắm được điều kiện và thủ tục vay đáo hạn như thế nào. Đồng thời, gợi ý công ty hỗ trợ dịch vụ tài chính này uy tín và chuyên nghiệp. Nếu có như cầu, hãy đến và trải nghiệm dịch vụ tại Tima nhé!

>>> Xem thêm: Chính sách vay đáo hạn ngân hàng CBBank mới nhất 2023

ÐĂNG KÝ VAY NHANH
500,000++ người vay thành công
TIMA không thu bất kỳ khoản tiền nào trước khi giải ngân

Tôi đồng ý để TIMA gọi điện và nhắn tin tư vấn khoản vay

Tin liên quan