Vay theo hóa đơn điện nước - Tổng hợp thông tin gói vay MỚI NHẤT

Các đơn vị tài chính đưa ra nhiều gói vay theo hóa đơn điện nước với hạn mức tối đa lên tới 30 triệu và nhiều ưu đãi lãi suất.


Hiện một số ngân hàng và tổ chức tài chính đã đưa ra gói vay theo hóa đơn điện nước. Đây là hình thức vay tín chấp đơn giản cho khách hàng lựa chọn. Ngoài ra, mức vay được duyệt tối đa lên đến 30 triệu đồng. Nếu muốn vay theo hình thức này, bạn nhớ giữ lại hóa đơn tiền điện để bổ sung vào hồ sơ vay theo quy định của ngân hàng.

1. Vay theo hóa đơn điện nước là gì? 

Các ngân hàng và tổ chức tài chính đã sử dụng tính đặc thù của hóa đơn tiền điện để cho ra một loại hình vay tiêu dùng tín chấp mới rất thân thiện với người dùng. Hình thức vay theo hóa đơn tiền điện có rất nhiều ưu điểm vượt trội.  

Vì thông tin của khách hàng đã được xác minh bởi công ty điện lực để cung cấp điện. Do đó, nó đủ để đảm bảo tính xác thực của khách hàng vay vốn tại các ngân hàng và tổ chức tài chính. Tuy khi vay tiền có thêm vài điều kiện nhưng về cơ bản sản phẩm vay vẫn đáp ứng kịp thời nhu cầu của khách hàng.

Người vay cần đáp ứng thêm các điều kiện sau, để có thể vay theo hóa đơn tiền điện:

  • Người vay là người đứng tên hóa đơn tiền điện hàng tháng.

  • Hóa đơn tiền điện phải trả từ 300.000 đồng / tháng trong 3 tháng liên tục.

  • Có bản sao CMND và hộ khẩu.

Sau khi đáp ứng các điều kiện của ngân hàng và tổ chức tài chính, hãy điền các thông tin vay theo yêu cầu và chờ phê duyệt. Hiện tại có rất nhiều ngân hàng cho vay tín chấp theo hình thức này như Vietcombank, VPbank hay tổ chức tài chính FE Credit…

Vay theo hóa đơn điện

Vay theo hóa đơn tiền điện

2. Ưu điểm sản phẩm vay theo hoá đơn tiền điện

Theo quy định của ngân hàng, các ngân hàng sẽ dựa vào hóa đơn tiền điện hàng tháng của khách hàng để hỗ trợ cho vay tín chấp. Số tiền vay tỷ lệ thuận với tiền điện phải trả hàng tháng. Tức là hóa đơn tiền điện càng cao thì khoản vay càng lớn và cao nhất là 50 triệu đồng. Khi tham gia dịch vụ vay này, khách hàng sẽ được hưởng những lợi ích sau:

  • Người vay không cần thế chấp, cầm cố tài sản hay người bảo lãnh.

  • Thủ tục và hồ sơ vay rất đơn giản,dễ dàng.

  • Giá trị khoản vay linh hoạt, dao động từ 10 đến 50 triệu đồng.

  • Thời hạn vay linh hoạt, có thể lên tới 36 tháng, tùy theo nhu cầu của khách hàng.

  • Lãi suất ưu đãi tùy theo các chính sách của từng ngân hàng.

3. Hạn chế của dịch vụ vay theo hóa đơn điện nước?

Ưu điểm là thế, nhưng không có nghĩa là bạn cứ mang hóa đơn điện / nước đến ngân hàng là vay được. Hình thức vay bằng hóa đơn điện nước vẫn còn tồn tại những hạn chế, nên người vay cần cân nhắc kỹ trước khi lựa chọn loại hình vay này.

  • Khách hàng phải là người đứng tên hóa đơn tiền điện và tất cả các thông tin đều phải khớp với các loại giấy tờ.

  • Người vay phải là công dân Việt Nam, đang sinh sống và tạm trú tại địa chỉ ghi trên hóa đơn tiền điện.

  • Hóa đơn tiền điện của gia đình tối thiểu từ 150.000 đồng trở lên.

  • Hóa đơn phải đáp ứng được yêu cầu về mức tiền điện hàng tháng theo quy định của từng ngân hàng.

  • Lãi suất cao, thường cao hơn nhiều so với vay thế chấp, và đôi khi gấp đôi lãi suất ưu đãi của vay thế chấp.

  • Việc tìm kiếm ngân hàng phù hợp sẽ mất khá nhiều thời gian, vì số ngân hàng hỗ trợ gói vay này còn ít.

4. Điều kiện thủ tục vay tín chấp bằng hóa đơn điện

Hiện tại, muốn vay tín chấp ngân hàng bằng hóa đơn tiền điện với mức vay từ 20 triệu đến 60 triệu, bạn cần đáp ứng một số tiêu chí đơn giản sau:

  • Đối tượng vay là chủ hóa đơn tiền điện, trong độ tuổi từ 20 đến 60 tuổi.

  • Là vợ hoặc chồng có trong hộ khẩu.

  • Bạn cần phải là người đứng tên trên hóa đơn tiền điện nơi bạn sống

  • Hóa đơn tiền điện tối thiểu từ 200.000 đồng / tháng.

Đặc biệt, những khách hàng chưa từng vay tiền tại Lotte Finance hoặc đã mua trả góp và đang vay thì cần thanh toán hết khoản vay mới được tiếp tục vay.

Điều kiện thủ tục vay bằng hóa đơn điện

Thủ tục, giấy tờ vay theo hóa đơn điện nước đơn giản

5. Lãi suất vay tiền bằng hóa đơn điện

Lãi suất cho vay bằng hóa đơn tiền điện dao động từ 2,17% đến 2,95%  phụ thuộc giá trị hóa đơn. Hóa đơn tiền điện càng cao, lãi suất áp dụng càng ưu đãi. 

Khoản vay được trả góp hàng tháng theo hình thức dư nợ giảm dần: tiền gốc cố định,  tiền lãi giảm dần theo tháng. Về mức lãi suất và các khoản phí, khách hàng có thể bị nhầm lẫn nếu không được tư vấn kỹ lưỡng, vì vậy bạn nên nhờ sự trợ giúp của các chuyên gia có kinh nghiệm để giải đáp thắc mắc.

6. Hạn Mức Vay Tiền Theo Hóa Đơn Điện

Theo quy định của công ty tài chính, mức cho vay hóa đơn tiền điện có thể lên đến 50 lần. Khoản vay nhiều nhất là 50 triệu đồng, thời gian trả góp 36 tháng.

  • Đối với hóa đơn hàng tháng trên 500,000đ. Khoản vay tối đa là 30.000.000đ

  • Đối với hóa đơn hàng tháng trên 1,000,000đ. Mức cho vay tối đa là 50.000.000đ

7. Đối tượng nào được hỗ trợ vay bằng hóa đơn tiền điện

Không phải ai cũng được vay tiền điện / nước. Để được vay theo hình thức này, người đi vay phải đáp ứng các yêu cầu sau:

  • Là công dân Việt Nam ở độ tuổi từ 20-66 tuổi.

  • Là người đứng tên hóa đơn tiền điện của Công ty Điện lực Việt Nam.

  • Có thu nhập ổn định.

  • Hồ sơ yêu cầu ít nhất phải có CMND hoặc căn cước công dân, sổ hộ khẩu, hóa đơn tiền điện của 1 trong 3 tháng gần nhất.

  • Các giấy tờ liên quan khác dựa theo yêu cầu bên cho vay.

Nếu khách hàng không thuộc các nhóm trên, thì ngân hàng không hỗ trợ cho khách hàng hình thức vay này được. Nhưng bạn có thể liên hệ với ngân hàng để được tư vấn các hình thức vay khác.

>>> Bạn cần vay tiền gấp trong 2 giờ? Đăng ký vay ngay tại đây:

ÐĂNG KÝ VAY NHANH
500,000++ người vay thành công
TIMA không thu bất kỳ khoản tiền nào trước khi giải ngân

Tôi đồng ý để TIMA gọi điện và nhắn tin tư vấn khoản vay

8. Cách đăng ký gói vay hóa đơn tiền điện

Để hồ sơ được duyệt nhanh chóng, khách hàng cần chuẩn bị đầy đủ các loại hồ sơ, giấy tờ khác nhau và làm thủ tục theo quy định của ngân hàng. Các loại giấy tờ này thường là thông tin, lý lịch cá nhân nên dễ dàng để chuẩn bị. Các loại giấy tờ phải có để ngân hàng phê duyệt như sau:

  • Căn cước công dân chưa hết hạn hoặc Chứng minh nhân dân (nếu có).

  • Sổ hộ khẩu photo công chứng đủ 16 trang hoặc bản chính.

  • Hóa đơn tiền điện trong tháng gần đây nhất của gia đình.

Để một hồ sơ được duyệt nhanh chóng, phải đáp ứng đầy đủ các điều kiện và tiêu chí. Thông tin càng đầy đủ thì thời gian xét duyệt càng nhanh và sẽ được giải ngân trong vòng 12h. Nếu hồ sơ không hợp lệ, sẽ khiến mất nhiều thời gian.

9. Vay theo hóa đơn điện nước ở đâu an toàn? 

9.1 Ngân hàng cho vay hóa đơn điện nước

Hiện nay, một số ngân hàng và công ty tài chính hỗ trợ vay tiêu dùng cho khách hàng vay bằng hóa đơn tiền điện như Vietcombank, Agribank, VPbank hay tổ chức tài chính Lotte Finance. ...

9.1.1 Vay theo hóa đơn tiền điện Agribank.

Trong những năm gần đây, trước sự phát triển mạnh mẽ của thị trường tín dụng tiêu dùng, các ngân hàng lớn cũng đã tung ra thị trường những sản phẩm mới để phục vụ nhu cầu rất lớn này.

Ngân hàng Agribank là ngân hàng nhà nước có bề dày kinh nghiệm trong lĩnh vực cho vay tiêu dùng cá nhân. Vì vậy, có lẽ đây là lựa chọn an toàn tốt nhất cho khách hàng. Hình thức cho vay tín chấp theo hóa đơn tiền điện Agribank hỗ trợ vay cho khách hàng có hóa đơn tiền điện hộ gia đình từ 250.000đ trở lên.

9.1.2 Ngân hàng BIDV cho vay tín chấp theo hóa đơn tiền điện

Thủ tục đơn giản và không cần chứng minh thu nhập, là một trong những ưu điểm lớn nhất mà khách hàng lựa chọn vay bằng hóa đơn tiền điện tại BIDV.

Thông thường, một số ngân hàng có điều kiện hồ sơ vay vốn khá phức tạp, nhưng đối với hình thức vay này, ngân hàng triển khai cho cả những đối tượng kinh doanh buôn bán, người lao động tự do,… nhưng vẫn phải chứng minh có thu nhập hàng tháng.

9.1.3 Vay theo hóa đơn tiền điện của Vietcombank

Vietcombank cũng là một trong những ngân hàng lớn của nhà nước, gói vay tín chấp ngân hàng Vietcombank hỗ trợ cả khách hàng có nợ xấu từ nhóm 1 đến nhóm 3, nhưng vẫn chứng minh được khả năng trả nợ. Đây là điểm khác biệt lớn nhất trong tất cả các sản phẩm tín dụng tín chấp so với các ngân hàng khác.

 Ngoài ra, trong suy nghĩ của nhiều người, vay tín chấp ở ngân hàng rất phức tạp và thời gian vay rất lâu. Tuy nhiên, Vietcombank đã khắc phục được vấn đề này để đáp ứng nhu cầu vay cấp bách của khách hàng.

Thông qua quá trình tìm hiểu, thấy khách hàng phản hồi lại vay theo hóa đơn tiền điện Vietcombank hiện nay có rất nhiều ưu đãi hấp dẫn, với gói sản phẩm vay phù hợp cho mọi đối tượng khách hàng và vay tiền theo hóa đơn điện không chính chủ, không yêu cầu người vay phải là chủ hộ

Ngân hàng cho vay tín chấp theo hóa đơn điện

Ngân hàng cho vay tín chấp theo hóa đơn điện

9.1.4 VPBank – Vay tiền Online

VPBank là ngân hàng hỗ trợ vay trả góp theo tháng được sự quan tâm nhiều khách hàng. Chỉ cần chứng minh thư chính chủ là bạn đã có thể vay được số tiền lớn.

Thông tin khoản vay: 

Đối tác

VPBank - vay bằng hóa đơn điện nước

Lãi suất

20 – 36%

Hạn mức

50 triệu

Thời hạn

6 – 36 tháng

Thu nhập

Không yêu cầu

Ưu đãi

Lãi suất theo dư nợ giảm dần

Phí

Phí trả trễ hạn​/ Phí trả trước hạn

Bạn có thể tham khảo qua các hạn mức và lãi suất cho từng hóa đơn tiền điện:

  • Hóa đơn 300k-550k / tháng: Có thể vay 15 triệu, lãi suất 2,95% / tháng.

  • Hóa đơn 550k-1 triệu / tháng: Có thể vay 30 triệu, lãi suất 2.17% / tháng.

  • Hóa đơn trên 1 triệu / tháng: Có thể vay 50 triệu, lãi suất 1,66% / tháng.

9.2 Công ty tài chính

Mỗi tổ chức tài chính cho vay bằng hóa đơn tiền điện đều có điều kiện, hạn mức và lãi suất cho vay riêng. Bạn nên tìm hiểu để nắm được những thông tin hữu ích về cách vay tiền.

9.2.1 Tima

Tima là một trong những “ông lớn” tài chính uy tín và thuộc hàng Top các đơn vị đáng vay nhất hiện nay. Được biết, các gói vay của Tima luôn được khách hàng đánh giá cao về sự nhanh chóng - Chuẩn chỉ và ưu đãi. 

Về gói vay theo hóa đơn điện, hiện tại Tima đã tạm dừng hỗ trợ gói vay này. Tuy nhiên nếu bạn e ngại tìm hiểu một đơn vị khác thì có tin tưởng Tima, tham khảo các gói vay theo đăng ký xe máy, vay theo CMND Tima để được hỗ trợ vay nhanh từ 3 đến 30 triệu trong 2h.

9.2.2 SHB Finance – App vay online rẻ nhất

Công ty tài chính SHB Finance cho phép vay trực tuyến trên website chỉ với một hóa đơn trị giá 150 đồng / tháng. Ngoài ra, đơn vị hỗ trợ vay bằng hóa đơn điện, cáp, điện thoại, nước và thậm chí cả hóa đơn internet.

Thông tin gói vay: 

Đối tác

SHB Finance 

Lãi suất

19,2 – 32,4%

Hạn mức

10 triệu - 70 triệu

Thời hạn

6 – 36 tháng

Thu nhập

Không yêu cầu

Phí

Phí dịch vụ/ Phí trả trễ hạn/ Phí trả trước hạn

Với SHB Finance khách hàng có thể đăng ký vay online mà không cần tới chi nhánh hay văn phòng của SHB. Tuy nhiên, nhược điểm của hình thức vay này đó là nếu người vay có hộ khẩu không thuộc địa bàn SHB hỗ trợ thì không được vay. 

9.2.3 FE $NAP – App vay tiền mặt & thẻ

Ứng dụng cho vay tiền của công ty tài chính FE Credit vẫn được xử lý những trường hợp nợ xấu. Người vay cần chứng minh thu nhập từ 3 triệu đồng / tháng.

Thông tin gói vay: 

Đối tác

FE Credit 

Lãi suất

21 – 39%

Hạn mức

10 triệu - 70 triệu

Thời hạn

6 – 36 tháng

Thu nhập

Không yêu cầu

Phí

Phí trả trễ hạn/ Phí trả trước hạn

Ngoài ra, còn có phí dịch vụ, phí bảo hiểm, phí trả nợ trước hạn, phí trả chậm và các loại phí khác.

10.Cách thanh toán khoản vay hóa đơn tiền điện

Hiện nay, có rất nhiều cách để thanh toán vay bằng hóa đơn tiền điện. Bạn có thanh toán khoản vay bằng một trong những cách sau:

  • Cách 1: Thanh toán qua các kênh liên kết như FPT Shop, Viễn Thông A, Thế Giới Di Động,… Khi thanh toán, khách hàng chỉ cần chuẩn bị đầy đủ tiền và mã hợp đồng là có thể thanh toán nhanh gọn.

  • Cách 2: Chuyển khoản Banking Online: Khách hàng có thể dễ dàng thanh toán khoản vay trả góp bằng cách chuyển khoản trực tiếp đến ngân hàng hỗ trợ. Nội dung chuyển khoản bao gồm "Mã hợp đồng + số CMND / số điện thoại di động tại thời điểm đăng ký".

  • Cách 3: Thanh toán bằng ví điện tử như: Momo, ViettelPay, ZaloPay, .... Khi khách hàng mở ví điện tử và đăng nhập, bạn vui lòng chọn mục thanh toán khoản vay tiêu dùng, sau đó chọn đơn vị hỗ trợ rồi nhập số CMND / CCCD hoặc mã số hợp đồng là có thể thanh toán được!

thanh toán khoản vay bằng đơn điện

Thanh Toán Khoản Vay Theo Hóa Đơn Tiền Điện

11. Có được vay vay tiền theo hóa đơn điện không chính chủ không?

Rất nhiều người thắc mắc và muốn biết vay tiền theo hóa đơn tiền điện không chính chủ có được không? Đáp án là Có nhưng thủ tục phức tạp. Vì nếu hóa đơn tiền điện là chính chủ thì từ họ tên, địa chỉ, nơi ở… đều có thể khớp thông tin.

Nếu bạn cần một khoản vay mà không có hóa đơn tiền điện chính chủ, bạn có thể vay theo nhiều hình thức khác. Có rất nhiều ngân hàng sẽ hỗ trợ bạn vay dựa trên các giấy tờ như:

  • Vay bằng chứng minh nhân dân hoặc căn cước công dân (nếu có).

  • Vay bằng bản sao có công chứng hoặc bản chính của hộ khẩu.

  • Vay thế chấp bảng lương

  • Vay giấy tờ ô tô hay xe máy (cavet)

  • Hợp đồng bảo hiểm nhân thọ.

12.Hướng dẫn vay tiền bằng hóa đơn điện nước không chính chủ

Để vay tiền bằng hóa đơn điện không chính chủ nhanh chóng, người vay cần đáp ứng các điều kiện và thủ tục của đơn vị cho vay. Mỗi ngân hàng và tổ chức tín dụng đều có những quy định khác nhau đối với từng khoản vay, tuy nhiên đều có những vấn đề chung như sau.

Điều kiện vay bằng hóa đơn tiền điện không chính chủ:

Công dân Việt Nam trong độ tuổi lao động từ 20 đến 60 tại thời điểm chấm dứt khoản vay.

  • Tiền điện trên 250.000đ (trung bình 3 tháng gần nhất).

  • Đang vay không quá 2 tổ chức ngân hàng.

  • Không trả nợ quá thời hạn tại bất kỳ ngân hàng nào.

  • Không bị nợ xấu tại thời điểm làm hồ sơ vay.

  • Cung cấp ít nhất một đơn điện sinh hoạt trong gia đình.

  • Hóa đơn tiền điện của sản xuất và kinh doanh sẽ không nhận. Chỉ tính hóa đơn tiền điện sử dụng trong gia đình.

Hồ sơ và thủ tục:

  • Bản sao và bản gốc của CMND

  • Bản sao hộ khẩu 16 trang và bản gốc

  • 1 ảnh thẻ cỡ 3 × 4

  • 3 hóa đơn tiền điện trong 3 tháng gần nhất.

Sau khi đáp ứng đủ các điều kiện và thủ tục vay, bạn chỉ cần nhờ sự hỗ trợ ​​và nộp hồ sơ lên ​​đơn vị tín dụng rồi chờ duyệt khoản vay.

13. Nợ xấu có vay bằng hóa đơn điện được không?

Tùy trường hợp, nếu khách hàng có khoản có nợ 1 hoặc 2 nhóm nhưng đã trả rồi thì ngân hàng vẫn sẽ xem xét và tạo cơ hội cho bạn vay vốn tín dụng. Nhưng nếu bạn thuộc nhóm nợ xấu 3, 4, 5 thì chắc chắn cơ quan tín dụng sẽ không thực hiện hợp đồng với bạn.

14. Lưu ý khi vay theo hóa đơn tiền điện nước

Bạn cần lưu ý những vấn đề sau, để có thể được xét duyệt hồ sơ nhanh chóng và sử dụng vốn vay hiệu quả:

  • Các ngân hàng và tổ chức tài chính chỉ chấp nhận hóa đơn tiền điện sinh hoạt trong gia đình, không chấp nhận hóa đơn tiền điện kinh doanh.

  • Địa chỉ nhà riêng, địa chỉ hộ khẩu và địa chỉ hóa đơn phải giống nhau và  các thông tin phải khớp.

  • Khoản vay được trả hàng tháng theo hình thức dư nợ giảm dần: tiền gốc cố định, tiền lãi giảm dần hàng tháng.

  • Lãi suất cho vay dao động từ 2,17% đến 2,95% tùy theo giá trị hóa đơn. Mức lãi suất sẽ càng được ưu đãi, nếu hóa đơn tiền điện càng cao.

Cũng giống như các khoản vay tín chấp khác, vay bằng hóa đơn tiền điện có thể giúp khách hàng giải quyết các vấn đề tài chính một cách nhanh chóng và kịp thời. Tuy nhiên, để không ảnh hưởng đến tài chính của cá nhân và gia đình, người vay cũng cần thu xếp trả nợ đúng hạn theo quy định của ngân hàng để cải thiện điểm tín dụng của mình trong tương lai. Vì nếu sau này có nhu cầu vay tài chính, ngân hàng sẽ đánh giá hồ sơ và duyệt khoản vay cho bạn nhanh hơn.

15. Cách làm giấy tờ vay bằng hóa đơn tiền điện

Khi vay theo hóa đơn tiền điện, địa chỉ trên hóa đơn phải trùng với địa chỉ nhà, địa chỉ trên hóa đơn phải có rõ tên xã, phường, quận, huyện. Đây là một sai lầm rất quan trọng khi làm hồ sơ vay tín chấp, vì nó ảnh hưởng đến quá trình làm hồ sơ. 

Để giải quyết vấn đề này, khách hàng cần mang hóa đơn tiền điện đến công ty điện lực để được sửa lại địa chỉ. Nếu khách hàng làm mất giấy tờ này thì cần đến công ty điện lực để xin lại giấy xác nhận. Hóa đơn phải là hóa đơn sinh hoạt trong gia đình, hóa đơn điện kinh doanh không được chấp nhận.

16. Giấy tờ cần có khi vay theo hóa đơn tiền điện

  • Căn cước công dân

  • Hộ khẩu (có thể vay ngoại tỉnh, không cần xác nhận tạm trú)

  • Phải có hóa đơn tiền điện hoặc xác nhận 3 tháng gần nhất của công ty điện lực.

Tất cả các giấy tờ phải là bản gốc, bản sao có công chứng không được chấp nhận. Nếu khách hàng làm mất hóa đơn hoặc bị rách, mờ không nhìn rõ số, hãy cung cấp mã khách hàng điện lực cho chuyên viên tín dụng hoặc ít nhất là hóa đơn cho nhân viên tín dụng để kiểm tra trên trang web chăm sóc khách hàng của điện lực.

Cách làm giấy tờ đi vay theo hóa đơn điện

Cách làm giấy tờ đi vay theo hóa đơn điện

17. Có nên vay tiền hình thức vay theo hóa đơn điện

Vay tín chấp tiêu dùng ngày nay rất đơn giản và dễ dàng, có nhiều hình thức vay cho khách hàng lựa chọn nhưng dường như chỉ có vay tín chấp theo hóa đơn tiền điện là có điều kiện vay dễ dàng nhất mà không yêu cầu thế chấp bất cứ tài sản nào và không cần sự đảm bảo của bên thứ ba... giúp khách hàng không làm công ăn lương nhưng vẫn được vay vốn ngân hàng. 

Vì vậy, khách hàng luôn lựa chọn hình thức vay tín chấp theo hóa đơn tiền điện như một cách nhanh, gọn và hiệu quả để vay được nguồn vốn.

Ngoài ra, chuyên gia đánh giá vay tín chấp theo hóa đơn tiền điện là hình thức vay rủi ro khá lớn, nếu khách hàng không cân nhắc kỹ lưỡng cả mục đích vay và khả năng tất toán hợp đồng, đây là hai yêu tố khiến cách vay này khó tiếp cận. Hãy bắt đầu với kênh hỗ trợ vay vốn của các bên để biết được khoản vay tín chấp phù hợp nhất với khả năng tài chính của mình. Bạn sẽ được tư vấn hoàn toàn miễn phí trong suốt quá trình hoàn thành thủ tục vay.

Trên đây là những thông tin cần biết về gói vay theo hóa đơn điện nước. Mọi thắc mắc vui lòng liên hệ tới hotline của chúng tôi để được tư vấn miễn phí.

 

ÐĂNG KÝ VAY NHANH
500,000++ người vay thành công
TIMA không thu bất kỳ khoản tiền nào trước khi giải ngân

Tôi đồng ý để TIMA gọi điện và nhắn tin tư vấn khoản vay

Tin liên quan