Vay ngắn hạn là gì? Địa chỉ vay tiền ngắn hạn nhanh, vay đến 40 triệu

Thế nào là vay ngắn hạn, cho vay ngắn hạn cụ thể là vay trong bao lâu? Khách hàng có nhu cầu vay tiền ngắn hạn có thể vay ở đâu là tốt nhất?

1. Thế nào là vay ngắn hạn? Vay tiền ngắn hạn là vay trong bao lâu? 

Cho vay ngắn hạn được hiểu là các khoản vay có thời hạn vay ngắn, thông thường dưới 12 tháng (3 tháng, 6 tháng, 9 tháng hoặc 12 tháng). Vay ngắn hạn phục vụ cho mục đích bù đắp thiếu hụt vốn lưu động trong sản xuất kinh doanh của các khách hàng doanh nghiệp hoặc đáp ứng cho nhu cầu cần tiền gấp để giải quyết vấn đề cấp bách trong cuộc sống của các khách hàng cá nhân (ví dụ cần tiền sinh hoạt, trả nợ gấp, mua sắm tiêu dùng...). Vay ngắn hạn sẽ không thích hợp với khách hàng cần tiền đầu tư dài hạn, hoặc để vay vốn mua nhà, mua xe, xây sửa nhà,... các hoạt động tiêu dùng cần một khoản vốn lớn và phù hợp với việc trả dần trong trung hoặc dài hạn. 

vay ngắn hạn

Thế nào là vay ngắn hạn? Vay ngắn hạn là vay trong bao lâu?

Có thể phân chia như sau:

  • Vay ngắn hạn: 1 - 12 tháng. 

  • Vay trung hạn: 12 tháng - 60 tháng 

  • Vay dài hạn: 5 năm - 10 năn, 15 năm, 20 năm hoặc 25 năm

>>> Đăng ký nhận tiền ngay tại đây:

ÐĂNG KÝ VAY NHANH
500,000++ người vay thành công
TIMA không thu bất kỳ khoản tiền nào trước khi giải ngân

Tôi đồng ý để TIMA gọi điện và nhắn tin tư vấn khoản vay

Vay ngắn hạn hiện đang được hỗ trợ tại nhiều Ngân hàng, các tổ chức tín dụng với một số đặc điểm nổi bật sau:

  • Hầu hết Ngân hàng hiện nay chỉ hỗ trợ cho vay ngắn hạn (vay dưới 12 tháng) với các khách hàng doanh nghiệp nhằm đáp ứng nhu cầu bổ sung vốn lưu động còn thiếu hụt. 

  • Một số ít Ngân hàng cho vay ngắn hạn với khách hàng cá nhân tuy nhiên chỉ áp dụng với một số gói vay đặc thù hoặc điều kiện vay khá khắt khe.

  • Lãi suất vay ngắn hạn tại Ngân hàng hiện nay thấp hơn so với các khoản vay trung và dài hạn do thời gian thu hồi vốn ngắn hạn nhanh, hạn chế các rủi ro tín dụng.

  • Với các khoản vay trong ngắn hạn, khách hàng thường không phải đóng bảo hiểm tín dụng.

  • Hiện nay có rất nhiều tổ chức tín dụng tư nhân, sàn kết nối tài chính… hỗ trợ cho vay ngắn hạn với các hình thức vay tiền nóng, vay nhanh trong ngày, thời hạn vay chỉ từ 1 tháng - 12 tháng, phục vụ cho các nhu cầu vay tiền gấp để giải quyết nhu cầu trong ngắn hạn của khách hàng cá nhân trong cuộc sống.

  • Do thủ tục vay đơn giản, điều kiện vay dễ dàng, số ngày vay ngắn, là giải pháp tài chính tối ưu dành cho khách hàng cần tiền gấp, lãi suất vay ngắn tại các tổ chức tín dụng tư nhân, cá nhân cho vay trên sàn giao dịch… thường cao hơn so với lãi suất vay ngắn hạn của ngân hàng

​Xem thêm: https://mof.gov.vn/webcenter/portal/vclvcstc/pages_r/l/chi-tiet-tin?dDocName=BTC260577

2. Tham khảo địa chỉ cho vay ngắn hạn uy tín

2.1. Ngân hàng - Cho vay tiền ngắn hạn với doanh nghiệp

Với những khách hàng doanh nghiệp cần vay tiền nhanh trong ngắn hạn, Ngân hàng chắc chắn là địa chỉ vay tối ưu dành cho bạn với thương hiệu uy tín, đảm bảo sự an toàn trong giao dịch vay, lãi suất vay ưu đãi, thấp hơn so với lãi suất vay trung và dài hạn tại Ngân hàng.

Để vay trả góp ngắn hạn tại Ngân hàng, bên vay cần đáp ứng những điều kiện sau:

  • Có đầy đủ năng lực hành vi dân sự và hình sự (người vay trong độ tuổi 20 trở lên)

  • Hồ sơ pháp lý đầy đủ và đúng quy định Ngân hàng.

  • Năng lực tài chính tốt, đảm bảo đủ khả năng trả nợ đúng thời hạn (Yêu cầu cung cấp báo cáo tài chính, hóa đơn chứng từ, báo cáo nguồn thu nhập…)

  • Có mục đích sử dụng phù hợp. Khách hàng kinh doanh sử dụng vốn trong đầu tư cần chứng minh được tính khả thi của dự án đầu tư.

  • Khách hàng vay vốn có tài sản bảo đảm là BĐS, tài sản lưu động, máy móc, thiết bị, nhà xưởng...

Khi cho vay ngắn hạn, thông thường Ngân hàng sẽ đánh giá mức độ khả thi của phương án kinh doanh và khả năng trả nợ của khách hàng cao hơn là các tài sản bảo đảm.

Lãi suất cho vay ngắn hạn hiện nay được đánh giá là vô cùng ưu đãi, phổ biến ở mức 6 - 9%/năm, lãi suất áp dụng dựa trên mục đích sử dụng của khách hàng, lĩnh vực kinh doanh khách hàng đang hoạt động, tính khả thi của dự án…

Một số Ngân hàng lớn uy tín, có mức lãi suất cho vay ngắn hạn ưu đãi khách hàng có thể tham khảo là: VietcomBank, VietinBank, BIDV, AgriBank, TechcomBank... 

Ưu điểm rõ ràng của Ngân hàng trong vay ngắn hạn là sự uy tín và lãi suất cực kỳ hấp dẫn. Tuy nhiện, nhược điểm rất lớn là khó khăn trong việc tiếp cận vốn, các doanh nghiệp thường phải chuẩn bị nhiều loại giấy tờ, thủ tục để chứng minh được năng lực tài chính, năng lực trả nợ và nhu cầu chính đáng với khoản vốn vay. Bên cạnh đó, Ngân hàng sẽ không hỗ trợ vay ngắn hạn với khách hàng cá nhân. Do đó nếu bạn là một khách hàng cá nhân đang cần gấp một khoản vốn để đáp ứng nhu cầu thiết yếu trong cuộc sống thì Ngân hàng hoàn toan không phải là một lựa chọn phù hợp.

2.2. TIMA - Vay ngắn hạn cho khách hàng cá nhân

Vay ngắn hạn

Vay ngắn hạn tại Tima, vay nhanh đến 40 triệu, lãi suất 1,5%/tháng

Sàn giao dịch kết nối tài chính Tima, địa chỉ hỗ trợ tài chính nhanh trong ngày uy tín cho mọi khách hàng trên toàn quốc, cho vay ngắn hạn lãi suất thấp, thích hợp với khách hàng cần vay tiền mặt nhanh, vay gấp để phục vụ các mục đích tiêu dùng cho cá nhân, gia đình.

Tima hiện đang cung cấp 2 gói vay ngắn hạn vô cùng tối ưu sau, đảm bảo đáp ứng mọi nhu cầu về vốn cho khách hàng:

​Hình thức vay tín chấp nhanh bằng giấy đăng ký xe máy (hay còn gọi là cà vẹt xe máy), cam kết không giữ xe. Vay ngắn hạn trong 6 tháng hoặc 12 tháng (trả góp định kỳ cả gốc và lãi hàng tháng), đặc biệt, khách hàng được quyền tất toán khoản vay bất cứ lúc nào bạn muốn. Ví dụ, vay trong 1 tháng bạn đã có tiền trả nợ thì có thể lập tức liên hệ để tất toán khoản vay. Khách hàng không cần thế chấp tài sản, không cần thẩm định nhà ở hay nơi làm việc vẫn có thể vay. 

Gói vay tiền nhanh bằng giấy đăng ký (hay còn gọi là cà vẹt xe ô tô) không cần cầm cố xe ô tô vẫn có thể vay tới 500 triệu. Gói vay thích hợp với khách hàng là cá nhân hoặc doanh nghiệp có nhu cầu với một khoản vốn lớn để phục vụ cho mục đích kinh doanh, xoay vòng vốn đầu tư... Thời gian vay rất linh động, ngắn hạn trong 3 - 12 thangs, khách hàng được quyền tất toán khoản vay bất cứ lúc nào. Khách hàng không cần thế chấp tài sản, không cần thẩm định nhà ở, nơi làm, vay dưới 100 triệu thậm chí không cần chứng minh thu nhập.

Vậy làm cách nào để vay ngắn hạn tại Tima? Hãy cùng tham khảo 4 bước đơn giản dưới đây:

Bước 1: Đăng ký vay nhanh bằng cách điền thông tin theo mẫu form trong bài viết với 4 trường thông tin: Họ tên - Số điện thoại - Tỉnh/thành sinh sống - Quận/huyện sinh sống

Bước 2: Nhân viên tư vấn lập tức liên hệ với bạn ngay sau khi đơn đăng ký vay được gửi đi. Khách hàng sẽ được tư vấn tận tình về khoản vay, lãi phí và hướng dẫn chuẩn bị hồ sơ gồm các loại giấy tờ sau:

  • Ảnh chụp bản gốc của CMND/thẻ căn cước/hộ chiếu

  • Ảnh chụp bản gốc sổ hộ khẩu hoặc bản photo đều được

  • Bản gốc giấy đăng ký/cà vẹt xe máy chính chủ (hoặc không chính chủ)

  • Hoặc bản gốc giấy đăng ký xe ô tô và giấy đăng kiểm.

​Bước 3: Hồ sơ vay của bạn sẽ nhanh chóng được xét duyệt trong vòng 15 - 20 phút. Tỷ lệ duyệt vay của Tima hiện là 95% trên số khách hàng đăng ký. 

Bước 4: Sau khi hồ sơ được duyệt, khách hàng được quyền ký hợp đồng tại địa điểm do chính bạn chỉ định. Tiền sẽ được chuyển vào tài khoản ngân hàng của bạn chỉ sau 2 giờ ký hợp đồng thành công.

Ưu điểm khi vay ngắn hạn tại Tima là gì?

  • Điều kiện vay dễ dàng, chỉ cần từ 18 tuổi trở lên, có xe máy/ô tô, hầu như hỗ trợ mọi khách hàng có nhu cầu vay vốn

  • Thủ tục vay đơn giản, hồ sơ chỉ cần duy nhất giấy đăng ký xe máy. Không cần thế chấp, không cần thẩm định nhà ở, nơi làm. Với khách hàng tái vay, không cần chứng minh thu nhập

  • Lãi suất vay hấp dẫn nhất thị trường, chỉ 1,5%/tháng. Tima cam kết cung cấp đầy đủ thông tin về lãi phí trước khi vay và không thu phí trước vay.

  • Được ký hợp đồng tại địa điểm do chính bạn chỉ định, giải ngân nhanh chỉ sau 2 giờ ký hợp đồng thành công. Vay ngắn hạn cực nhanh, có tiền luôn trong ngày đăng ký

  • Bảo mật thông tin cho khách hàng, vay vốn trong an toàn, bí mật

  • Thương hiệu uy tín với nhiều giải thưởng danh giá được nhiều khách hàng tin tưởng chọn vay. Đặc biệt, Tima sở hữu hệ thống phòng giao dịch chất lượng trên toàn quốc, thay vì đăng ký online khách hàng có thể chọn vay offline tại cửa hàng.

​>>> Gợi ý xem thêm: Đăng ký vay tiền nhanh tại Tima tốt không?

​Trên đây là thông tin chi tiết về dịch vụ vay ngắn hạn, hi vọng đã giúp bạn có được cái nhìn tổng quát về hình thức vay ngắn hạn này. Để được tư vấn hỗ trợ tài chính ngay trong ngày, vui lòng để lại thông tin đăng ký theo mẫu form dưới đây và đợi điện thoại liên hệ từ nhân viên Tima bạn nhé!

 

ÐĂNG KÝ VAY NHANH
500,000++ người vay thành công
TIMA không thu bất kỳ khoản tiền nào trước khi giải ngân

Tôi đồng ý để TIMA gọi điện và nhắn tin tư vấn khoản vay

Tin liên quan