Vay thế chấp ô tô Sacombank: Điều kiện, lãi suất vay mới nhất

Tại sao vay thế chấp ô tô Sacombank được nhiều người lựa chọn? Chính sách vay của ngân hàng như thế nào? Điều kiện và lãi suất ra sao?

Nếu bạn đang cần nguồn tài chính lớn, vay thế chấp ô tô Sacombank sẽ là lựa chọn hiệu quả, yên tâm và ưu đãi nhất. Hiện tại, ngân hàng đang hỗ trợ vay đến 70% giá trị xe với lãi suất mang tính cạnh tranh cao. Dưới đây là thông tin chi tiết về khoản vay mọi người có thể tham khảo.

>>> Đăng ký vay thế chấp ô tô lên đến 70% giá trị xe, vay nhanh trong 2 giờ

ÐĂNG KÝ VAY BẰNG ĐĂNG KÝ/CAVET Ô TÔ
500,000++ người vay thành công
TIMA không thu bất kỳ khoản tiền nào trước khi giải ngân

Tôi đồng ý để TIMA gọi điện và nhắn tin tư vấn khoản vay

1. Giới thiệu chung về ngân hàng Sacombank

Sacombank là tên gọi viết tắt của Ngân hàng TMCP Sài Gòn Thương Tín. Đây là một trong những ngân hàng thương mại lớn và uy tín tại Việt Nam. Được thành lập từ năm 1991, Sacombank đã trải qua một quá trình phát triển ổn định và được công nhận là một trong những ngân hàng hàng đầu của Việt Nam.

Sứ mệnh của Sacombank là mang đến các giải pháp tài chính đa dạng và hiệu quả cho khách hàng, doanh nghiệp và cộng đồng. Đồng thời đồng hành và đóng góp vào sự phát triển bền vững của Việt Nam.

Hiện tại, ngân hàng cung cấp một loạt các sản phẩm và dịch vụ tài chính đáng tin cậy và đa dạng. Trong đó có sản phẩm vay thế chấp bằng xe ô tô đang thu hút được lượng lớn khách hàng toàn quốc.

Đến nay, sau hơn 30 năm phát triển bền vững, Sacombank đã xây dựng được mạng lưới rộng khắp toàn quốc. Ngân hàng hiện có hơn 500 chi nhánh và phòng giao dịch trên cả nước. Vì thế khách hàng ở mọi địa bàn đều có thể dễ dàng tiếp cận và sử dụng sản phẩm dịch vụ của Sacombank.

Trong quá trình hoạt động, Sacombank cũng đầu tư rất mạnh vào công nghệ để cung cấp các dịch vụ ngân hàng trực tuyến và điện tử tiện ích. Khách hàng có thể sử dụng ứng dụng di động, trang web và các dịch vụ khác để tiếp cận và quản lý tài khoản ngân hàng một cách tiện lợi và an toàn.

Với nhiều nỗ lực và sự đồng lòng của toàn thể cán bộ nhân viên, Sacombank đã nhận được nhiều giải thưởng và danh hiệu uy tín trong ngành ngân hàng. Trong đó điển hình có thể kể đến như giải thưởng “Ngân hàng phục vụ khách hàng tốt nhất Việt Nam” và “Ngân hàng có nền tảng công nghệ tốt nhất Việt Nam”.

Sacombank là một trong các ngân hàng tốt nhất tại Việt Nam

Sacombank là một trong các ngân hàng tốt nhất tại Việt Nam

2. Tìm hiểu sản phẩm vay thế chấp ô tô tại Sacombank

Vay thế chấp xe ô tô tại Sacombank đang được đánh giá là một trong các sản phẩm hot được nhiều khách hàng quan tâm nhất. Với hạn mức cao và chính sách lãi suất, Sacombank đã và đang giúp khách hàng tháo gỡ khó khăn về vốn rất hiệu quả.

2.1 Vay thế chấp ô tô Sacombank là gì?

Vay thế chấp ô tô Sacombank là dịch vụ tài chính mà Sacombank cung cấp cho khách hàng để vay vốn bằng việc thế chấp chiếc ô tô của mình. Khi bạn vay thế chấp ô tô từ Sacombank, ô tô sẽ được sử dụng như tài sản thế chấp để đảm bảo khoản vay.

Qua việc vay thế chấp ô tô, bạn có thể nhận được một khoản vay lên đến hàng tỷ đồng. Đây là hạn mức vay hấp dẫn để các bạn sử dụng cho nhiều mục đích khác nhau, chẳng hạn như: Đầu tư, trả nợ, mở rộng sản xuất kinh doanh, mua bất động sản,...

Thông thường, hạn mức tối đa của khoản vay sẽ được xác định dựa trên giá trị thực của chiếc ô tô và khả năng thanh toán của khách hàng. Lãi suất và điều kiện vay sẽ được định rõ trong hợp đồng vay trong từng trường hợp cụ thể.

2.2 Tóm tắt sản phẩm vay thế chấp ô tô Sacombank

Ngân hàng Sacombank là một trong những ngân hàng lớn và uy tín tại Việt Nam. Sản phẩm vay thế chấp xe ô tô tại đây đang đáp ứng rất tốt nhu cầu tài chính của khách hàng cá nhân cũng như khách hàng doanh nghiệp.

2.2.1 Về điều kiện vay

Điều kiện vay thế chấp bằng xe ô tô tại Sacombank sẽ có sự khác biệt một chút giữa khách hàng cá nhân và khách hàng doanh nghiệp. Cụ thể như sau:

2.2.1.1 Đối với khách hàng cá nhân

Khách hàng cá nhân vay thế chấp xe ô tô tại Sacombank cần đáp ứng được các yêu cầu như:

  • Tuổi từ 18-65 (tùy theo chính sách của Sacombank).

  • Là công dân Việt Nam hoặc người nước ngoài có thẻ tạm trú hoặc thẻ tạm trú ký quỹ.

  • Có thu nhập ổn định và khả năng thanh toán nợ.

  • Là chủ sở hữu hợp pháp của chiếc ô tô và có quyền thế chấp tài sản này.

Sacombank yêu cầu điều kiện vay thế chấp xe ô tô rất đơn giản

Sacombank yêu cầu điều kiện vay thế chấp xe ô tô rất đơn giản

2.2.1.2 Doanh nghiệp vay

Các yêu cầu chi tiết về điều kiện vay của doanh nghiệp có thể thay đổi tùy theo chính sách của Sacombank trong từng thời điểm. Tuy nhiên, về cơ bản các bạn chỉ cần đáp ứng một số yêu cầu sau:

  • Doanh nghiệp có đăng ký kinh doanh và hoạt động hợp pháp.

  • Doanh nghiệp có thu nhập ổn định và khả năng thanh toán nợ.

  • Ô tô được đăng ký và sở hữu bởi doanh nghiệp.

2.3 Về lãi suất

Lãi suất vay thế chấp ô tô tại Sacombank cũng có thể thay đổi theo từng thời điểm và chính sách của ngân hàng tùy theo biến động chung của thị trường. Tuy nhiên, trong những năm gần đây, ngân hàng đang áp dụng mức lãi suất vay khá ổn định.

Theo đó, lãi suất vay thế chấp ô tô tại Sacombank hiện nay từ 8,8%/ năm. Mức lãi suất này áp dụng trong 6 tháng đầu với thời gian vay tối đa 7 năm. Tỷ lệ cho vay tại Sacombank đạt đến 100%. Bên cạnh đó, khách hàng cũng được lựa chọn phương thức trả lãi linh hoạt. Bạn có thể tùy chọn trả lãi theo tháng, quý hoặc theo 6 tháng/lần tùy theo năng lực tài chính của mình.

Tiền gốc khoản vay sẽ được chia nhỏ theo thời hạn vay và đóng tại phòng giao dịch hoặc chi nhánh ngân hàng.

>>> Đăng ký vay thế chấp ô tô lên đến 70% giá trị xe, vay nhanh trong 2 giờ

ÐĂNG KÝ VAY BẰNG ĐĂNG KÝ/CAVET Ô TÔ
500,000++ người vay thành công
TIMA không thu bất kỳ khoản tiền nào trước khi giải ngân

Tôi đồng ý để TIMA gọi điện và nhắn tin tư vấn khoản vay

2.4 Về hạn mức vay

Hạn mức vay thế chấp ô tô tại Sacombank phụ thuộc vào giá trị thực của chiếc ô tô và khả năng thanh toán của khách hàng. Ngân hàng sẽ đánh giá giá trị thế chấp dựa trên thông tin về ô tô và các yếu tố khác như tình trạng xe, năm sản xuất, thương hiệu và mức độ phổ biến trên thị trường.

Hiện tại, hạn mức vay tối đa của sản phẩm vay thế chấp xe ô tô tại Sacombank đang áp dụng là 70% giá trị tài sản.

Vay thế chấp xe ô tô tại Sacombank lên đến 70% giá trị tài sản

Vay thế chấp xe ô tô tại Sacombank lên đến 70% giá trị tài sản

2.3 Hình thức vay thế chấp ô tô tại Sacombank

Hiện nay, ngân hàng Sacombank đang hỗ trợ khách hàng vay thế chấp xe ô tô với 2 hình thức, Đó là vay bằng giấy tờ xe chính chủ và vay bằng giấy tờ xe không chính chỉ.

2.4.1 Đối với gói vay theo cavet xe chính chủ

Vay thế chấp xe ô tô chính chủ là việc khách hàng là người trực tiếp đứng tên trên cavet xe. Nếu sở hữu giấy tờ xe chính chủ, bạn sẽ được hỗ trợ vay tối đa đến 70% giá trị chiếc xe đang sở hữu. Bên cạnh đó chính sách về lãi suất và thời hạn vay cũng khá hấp dẫn.

2.4.2 Vay thế chấp theo cavet xe không chính chủ

Cavet xe ô tô không chính chủ là trường hợp bạn cầm giấy tờ xe ô tô được ủy quyền hoặc xe đã mua bán chuyển nhượng nhưng chưa làm thủ tục sang tên. Với hình thức này, khách hàng chỉ được hỗ trợ vay tối đa là 50% giá trị phương tiện. Chính sách lãi suất và hạn mức vay cũng không ưu đãi bằng cách vay qua giấy tờ xe chính chủ.

3. Vay thế chấp ô tô Sacombank có lợi ích gì?

So với sản phẩm vay bằng giấy tờ xe ô tô ở các ngân hàng khác, Sacombank được nhiều khách hàng đánh giá cao và lựa chọn vì nhiều lý do như:

3.1 Tiếp cận nguồn vốn dễ dàng

Vay thế chấp ô tô tại Sacombank có điều kiện rất đơn giản giúp khách hàng có thể tiếp cận nguồn vốn linh hoạt. Các bạn có thể sử dụng cho các mục đích cá nhân hoặc kinh doanh chẳng hạn như vay để đầu tư, mua sắm, trang trải chi phí hoặc đáp ứng nhu cầu tài chính khác.

3.2 Chính sách lãi suất cạnh tranh

Sacombank cung cấp các chính sách lãi suất cạnh tranh cho vay thế chấp ô tô. Lãi suất có thể thấp hơn so với các hình thức vay khác như vay tiêu dùng không có tài sản thế chấp. Điều này giúp khách hàng tiết kiệm tối đa chi phí lãi suất và đảm bảo khả năng thanh toán khoản vay đúng thời hạn.

Vay thế chấp xe ô tô Sacombank với lãi suất hấp dẫn

3.3 Hạn mức vay cao

Sacombank có thể cung cấp hạn mức vay cao dựa trên giá trị thực của chiếc ô tô của bạn. Với việc vay được đến 70% giá trị xe tương ứng với số tiền lên đến hàng tỷ đồng sẽ giúp bạn đáp ứng nhu cầu tài chính một cách toàn diện và linh hoạt hơn.

3.4 Thời gian vay kéo dài

Sacombank cung cấp các khoảng thời gian vay linh hoạt, cho phép bạn lựa chọn thời gian vay trong vòng vài năm. Qua đó sẽ giúp bạn quản lý tài chính hiệu quả và thực hiện tốt nghĩa vụ tài chính của mình.

3.5 Tư vấn dịch vụ chuyên nghiệp, tin cậy

Sacombank cung cấp dịch vụ tư vấn chuyên nghiệp từ đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm. Trong suốt quá trình vay thế chấp ô tô các bạn sẽ được hỗ trợ tối đa để hiểu rõ các điều kiện, lãi suất và quy trình vay. Đồng thời tư vấn về các giải pháp tài chính phù hợp với nhu cầu của khách hàng để bạn lựa chọn được sản phẩm vay ưu đãi nhất.

>>> Xem thêm: Vay tiền Online lãi suất thấp, Giải ngân trong ngày tại TIMA

4. Thủ tục vay thế chấp ô tô Sacombank như thế nào?

Để vay thế chấp ô tô tại Sacombank, các bạn có thể tham khảo trình tự sau đây:

Bước 1: Chuẩn bị hồ sơ

Các giấy tờ cần chuẩn bị để tạo hồ sơ khoản vay gồm:

  • Giấy tờ cá nhân: CMND, hộ khẩu, giấy tờ liên quan đến thu nhập (hợp đồng lao động, lương hưởng, hóa đơn thu nhập khác) và giấy tờ khác theo yêu cầu của Sacombank.

  • Giấy tờ liên quan đến ô tô: Giấy đăng ký xe, giấy chứng nhận kiểm định kỹ thuật và bảo hiểm xe.

Bước 2: Đăng ký vay

Khách hàng đến chi nhánh hoặc quầy giao dịch Sacombank gần nhất để đăng ký hồ sơ vay. Nếu muốn tiết kiệm thời gian cũng như công sức di chuyển, bạn có thể đăng ký vay trực tuyến trên trang web hoặc ứng dụng riêng của ngân hàng.

Vay thế chấp Sacombank tiện lợi trên nền tảng số

Vay thế chấp Sacombank tiện lợi trên nền tảng số

Bước 3: Chờ định giá và phê duyệt hạn mức vay

Đội ngũ nhân viên thẩm định của ngân hàng Sacombank sẽ định giá tài sản của bạn. Sau đó bạn sẽ thông báo kết quả và đưa ra hạn mức vay tốt nhất cho khách hàng.

Bước 4: Xét duyệt hồ sơ

Sacombank sẽ tiến hành xét duyệt hồ sơ vay của bạn bằng cách kiểm tra khả năng tài chính, giấy tờ và điều kiện khác. Đây sẽ là thủ tục cuối cùng trước khi hoàn tất hồ sơ vay thế chấp xe ô tô của bạn.

Bước 5: Ký hợp đồng và giải ngân

Nếu hồ sơ vay của bạn được chấp thuận, bạn sẽ ký hợp đồng vay với Sacombank. Hợp đồng này sẽ quy định các điều khoản vay như số tiền vay, lãi suất, thời hạn vay và các điều kiện khác. Nếu có bất kỳ điều gì thắc mắc, các bạn có thể yêu cầu nhân viên tư vấn giải thích để bảo vệ quyền lợi của mình.

Sau khi hợp đồng được ký kết và ô tô được thế chấp, bạn sẽ nhận được số tiền vay theo thoả thuận.

5. Một số câu hỏi thường gặp khi vay thế chấp ô tô Sacombank

Để quá trình đăng ký vay thế chấp xe ô tô tại Sacombank diễn ra thuận lợi, các bạn nên tìm hiểu trước một số câu hỏi có thể gặp được tổng hợp dưới đây:

5.1 Tôi cần phải có tuổi tác tối thiểu để vay thế chấp ô tô tại Sacombank là bao nhiêu?

Tuổi tối thiểu để vay thế chấp ô tô tại Sacombank thường là 18 tuổi và khách hàng có đầy đủ năng lực hành vi dân sự theo quy định của pháp luật.

5.2 Cần phải có thu nhập tối thiểu để vay thế chấp ô tô không?

Sacombank thường yêu cầu khách hàng có thu nhập ổn định và khả năng thanh toán nợ. Yêu cầu về thu nhập tối thiểu có thể thay đổi tùy thuộc vào chính sách và mục đích vay. Để biết thông tin chi tiết, bạn nên liên hệ trực tiếp với Sacombank.

5.3 Tôi có thể vay được bao nhiêu tiền khi vay thế chấp ô tô tại Sacombank?

Hạn mức vay khi vay thế chấp ô tô tại Sacombank phụ thuộc vào giá trị thực của chiếc ô tô và khả năng thanh toán của khách hàng. Ngân hàng sẽ đánh giá giá trị thế chấp và thông qua quá trình xét duyệt để xác định hạn mức vay. Hạn mức vay thường giao động trong khoảng 60-80% giá trị tài sản.

Vay thế chấp xe ô tô trả góp linh hoạt tại Sacombank

Vay thế chấp xe ô tô trả góp linh hoạt tại Sacombank

5.4 Lãi suất vay thế chấp ô tô tại Sacombank là bao nhiêu?

Lãi suất vay thế chấp ô tô tại Sacombank hiện tại là 8,8%/ năm.

5.5 Thời hạn vay khi vay thế chấp ô tô là bao lâu?

Thời hạn vay khi vay thế chấp ô tô tại Sacombank được áp dụng linh hoạt trong vòng 5 năm.

Vay thế chấp ô tô Sacombank là lựa chọn tài chính tin cậy cùng nhiều chính sách hấp dẫn. Khách hàng có nhu cầu vay vốn có thể được hỗ trợ vay tối đa với điều kiện rất đơn giản. Ngay bây giờ các bạn có thể liên hệ đến chúng tôi để được hỗ trợ đăng ký vay ưu đãi nhất dành cho bạn.

>>> Xem thêm: Những điều cần biết khi vay thế chấp cavet xe Sacombank

ÐĂNG KÝ VAY NHANH
500,000++ người vay thành công
TIMA không thu bất kỳ khoản tiền nào trước khi giải ngân

Tôi đồng ý để TIMA gọi điện và nhắn tin tư vấn khoản vay

Tin liên quan