Những điều cần biết khi vay thế chấp cavet xe Sacombank

Vay thế chấp cavet xe máy tại Sacombank có mức lãi suất từ 1,8%/tháng, vay tối đa 50 triệu cùng thời hạn lên tới 36 tháng.

1. Sacombank là ngân hàng gì?

ngân hàng sacombank

Ngân hàng Sacombank là ngân hàng gì? Tên đầy đủ của ngân hàng Sacombank  là ngân hàng thương mại cổ phần Thương Tín. Sacombank chính thức được thành lập từ năm 1991, có trụ sở đặt  tại TP.HCM.

Trải qua sau hơn 30 năm hoạt động và phát triển, trước sự biến động không ngừng của nền kinh tế. Ngân hàng Sacombank đã nỗ lực hết mình và vươn lên để trở thành một trong những thương hiệu có vị thế cao trên thị trường tài chính Việt Nam.

Tính đến hiện tại, Sacombank đã mở rộng ra khắp 64 tỉnh thành, có rất nhiều chi nhánh và phòng giao dịch cùng hàng nghìn nhân viên làm việc chuyên nghiệp. Trong thời gian tới, Sacombank sẽ có những biện pháp đẩy mạnh hoạt động phát triển để đưa tên tuổi của mình tiến xa hơn nữa với các chi nhánh nước ngoài.

>>> Bạn cần vay tiền gấp trong 2 giờ? Đăng ký vay ngay tại đây:

ÐĂNG KÝ VAY NHANH
500,000++ người vay thành công
TIMA không thu bất kỳ khoản tiền nào trước khi giải ngân

Tôi đồng ý để TIMA gọi điện và nhắn tin tư vấn khoản vay

2. Vay thế chấp giấy tờ xe ô tô là gì?

Vay thế chấp xe ô tô hay còn được hiểu là vay có tài sản cầm cố, gọi tắt là cầm đồ. Đây là dịch vụ vay phổ biến quen thuộc với mọi người trong cuộc sống hiện nay. Khi vay thế chấp giấy tờ ô tô, người vay vẫn được sử dụng xe ô tô bình thường và đăng ký xe giao lại cho bên cung cấp vốn. 

Sau khi hoàn tất khoản nợ, người vay sẽ nhận lại đăng ký xe của mình. Trong quá trình vay vốn, người đi vay sẽ được bên đơn vị cho vay cung cấp giấy xác nhận  để lưu hành giao thông. 

vay thế chấp giấy tờ xe ô tô

2.1.Ưu điểm của hình thức vay thế chấp giấy tờ xe ô tô

  • Vay thế chấp cavet ô tô thuộc hình thức vay nóng, nên thủ tục và giải ngân được thực hiện nhanh chóng chỉ  trong vòng 24h.

  • Người vay vừa có tiền và vừa có xe đi.

  • Nguồn vốn đa dạng dễ dàng tiếp cận.

  • Thời gian vay linh hoạt, không bị kiểm soát khống chế bởi mục đích vay vốn.

2.2.Nhược điểm của các khoản vay thế chấp ô tô

  • Nếu không lựa chọn đơn vị cung cấp dịch vụ uy tín, bạn sẽ gặp phải nhiều rủi ro không mong muốn.

  • Lãi suất cao hơn gấp nhiều lần so với vay thông thường.

  • Nếu đơn vị cho vay đòi tiền thường xuyên thì có thể khiến cuộc sống của người đi vay bị ảnh hưởng.

>>> Bạn cần vay tiền gấp trong 2 giờ? Đăng ký vay ngay tại đây:

ÐĂNG KÝ VAY NHANH
500,000++ người vay thành công
TIMA không thu bất kỳ khoản tiền nào trước khi giải ngân

Tôi đồng ý để TIMA gọi điện và nhắn tin tư vấn khoản vay

3. Những điều cần biết về vay thế chấp cavet xe Sacombank

Khu vực hỗ trợ Hỗ trợ Vay Toàn quốc
Lãi suất vay Từ 1,8% Tháng
Mức vay Từ 10 – 50 Triệu
Thời gian vay Từ 6 – 36 Tháng
Hình thức vay Vay Online trả góp. Góc + Lãi hàng tháng
Thủ tục vay Chụp hình CMND và Cavet. Không giữ cavet gốc
Độ tuổi vay Từ 20 – 60 Tuổi
Điều kiện cho vay Có CMND và Cavet xe Chính Chủ

các thông tin về vay bằng cavet xe tại sacombank

Lãi suất cho vay thế chấp Cavet xe máy tại Sacombank sẽ vào giá trị thực tế của chiếc xe mà mức lãi suất vay thế chấp cavet sẽ có sự khác biệt.

  • Lãi suất cho vay mua xe trị giá dưới 25 triệu đồng là 3,2%/tháng.

  • Lãi suất vay mua xe trị giá trên 25 triệu đồng là 2,25%/tháng. Lưu ý xe còn mới thì hạn mức cho vay, số tiền vay càng cao và có mức lãi suất áp dụng sẽ thấp hơn.

  • Hạn mức duyệt cho vay tối đa lên đến 100 triệu đồng. Tùy vào từng trường hợp của mỗi người cho vay, mà nhân viên tư vấn sẽ linh hoạt trong việc hỗ trợ giải quyết.

Ngoài ra, nhiều người thường nhầm lẫn giữa vay thế chấp cavet xe máy và vay tín chấp cavet xe máy. Trên thực tế, dùng cavet xe máy để vay tiền thì người ta thường áp dụng hình thức vay tín chấp nhiều hơn. Vì vay theo kiểu tín chấp cavet xe máy chỉ dựa trên sự uy tín, cavet xe và xe của khách hàng vẫn được giữ để sử dụng.

Còn riêng về khái niệm vay thế chấp cavet xe máy là khách hàng phải dùng cavet để thế chấp. Điều này đồng nghĩa với việc khách hàng không được sử dụng giấy tờ xe rất bất tiện cho khách hàng.

Vậy nên, rất nhiều khách hàng chưa hiểu rõ thường e dè không dám vay cũng như hay nhầm lẫn giữa hai khái niệm này. Thực tế, hầu hết các khoản vay bằng cavet xe máy đa phần là tín chấp nên khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm tham gia vay. Đồng thời giữ lại được giấy tờ xe và giấy tờ lưu thông để thuận tiện cho việc đi lại trên đường.

Tóm lại, vay thế chấp cavet xe máy Sacombank có thể  là sản phẩm vay tiền uy tín nhất mà người vay không cần phải dùng bất kỳ tài sản có giá trị nào để thế chấp với ngân hàng. Hiểu về một cách đơn giản, các ngân hàng xem xét các khoản vay dựa trên mức độ tin cậy cá nhân của mỗi khách hàng.

Độ tin cậy về uy tín ở đây thể hiện bằng cavet xe hay còn gọi là giấy đăng ký xe, giá trị xe, lịch sử tín dụng vay của những lần vay trước đó.

Nếu khách hàng thỏa mãn đáp ứng đủ những yêu cầu điều kiện về độ tin cậy cao thì khả năng ngân hàng duyệt cho vay cao và ngược lại. Với khoản vay theo hình thức này, khách hàng vẫn có xe để ra khỏi nhà đi chơi, đi làm. Bạn có thể di chuyển bất cứ đâu mà không phải lo lắng về giấy tờ bị giữ. Ngoài ra, khoản vay được ngân hàng bảo lãnh và mọi thông tin được bảo mật .

4. Lợi ích khi vay cavet xe Sacombank là gì?

Điểm nổi bật nhất mà mọi khách hàng yêu thích là họ không cần phải thế chấp xe máy của mình ở ngân hàng. Nhân hàng chỉ tạm giữ giấy tờ thôi, xe máy bạn vẫn đang chạy, dùng đi làm, đi chơi...

Ngân hàng sẽ không tiến hành định giá, không gọi điện cho người thân xác minh việc vay ngân hàng thế chấp chiếc xe máy.

Các khoản vay thế chấp xe máy được giải ngân nhanh chóng bằng tiền mặt hoặc chuyển khoản về trực tiếp tài khoản cá nhân người vay trong khoảng 1 ngày. Hầu hết người vay đều cần tiền gấp nên sau khi hoàn thiện hồ sơ, chờ đến khi được thông qua xét duyệt là nhận được tiền ngay. Khoản vay theo hình thức thế chấp cavet xe Sacombank tiến hành trả góp hàng tuần hay hàng tháng là tùy theo thỏa thuận của hai bên.

Khi khách hàng tất toán khoản vay theo thỏa thuận thì đã trả xong gốc và lãi. Bạn sẽ được trả lại giấy tờ xe mà không kèm theo bất kỳ điều kiện nào khác.

Nhân viên hỗ trợ của ngân hàng Sacombank vui vẻ, niềm nở, giúp thanh toán hồ sơ nhanh chóng. Đăng ký vay và nhận tiền để bạn có tiền mặt ngay lập tức để quản lý ng việc cá nhân của mình.

5. Thủ tục vay thế chấp cavet xe Sacombank 

thủ tục vay thế chấp tại sacombank

Vay theo Cavet xe có 2 loại: vay theo cavet xe chính chủ và vay theo cavet không chính chủ.

  • Vay theo cavet xe chính chủ: Khách hàng là người trực tiếp đứng tên trên cavet xe. Cavet chính chủ hạn mức vay cao lên đến 80-90% giá trị chiếc xe đang sở hữu. Đặc biệt, riêng ngân hàng Sacombank cho vay hạn mức lên tới 95% giá trị xe.

  • Vay theo cavet xe không chính chủ: Hiện nay có khá nhiều người sử dụng xe máy sang tên nhưng không chính chủ. Hoặc vì một số lý do rắc rối nào đó chưa làm thủ tục sang tên hoặc cần mượn xe rồi mới sang tên sau. Trường hợp này nếu khách hàng cần vay gì đó thì ngân hàng cũng vẫn hỗ trợ cho vay tuy nhiên khả năng phê duyệt cho vay và hạn mức không cao.

Thông thường, chủ xe chỉ có hạn mức cho vay khoảng từ 30-45% giá trị. Đơn vị cho vay thường yêu cầu phải có giấy tờ mua bán giữa bên chủ cũ và chủ hiện tại của xe thì mới được vay.

Lưu ý: Vay theo cavet  xe máy thường yêu cầu giá trị xe tối thiểu là 15 triệu, và tuổi thọ của xe đang dùng không quá 4 năm.

>>> Bạn cần vay tiền gấp trong 2 giờ? Đăng ký vay ngay tại đây:

ÐĂNG KÝ VAY NHANH
500,000++ người vay thành công
TIMA không thu bất kỳ khoản tiền nào trước khi giải ngân

Tôi đồng ý để TIMA gọi điện và nhắn tin tư vấn khoản vay

6. Điều kiện vay thế chấp cavet xe Sacombank

Để đủ điều kiện vay thế chấp cavet xe máy của ngân hàng Sacombank, bạn cần đáp ứng một số yêu cầu cơ bản sau. 

  • Áp dụng cho khách hàng có độ tuổi từ 20 tuổi trở lên đã và đang đi làm có thu nhập. 

  • Đảm bảo việc trả nợ khoản vay đúng thời hạn đã thỏa thuận trong hợp đồng vay.

  • Người vay phải là chủ sở hữu của chiếc xe thì mới có thể thực hiện làm thủ tục vay tiền

  • Chiếc xe dùng để vay có giá trị thẩm định tối thiểu là 10.000.000 VNĐ.

  • Đối với người dùng đang vay vốn ở ngân hàng khác thì vẫn có thể được hỗ trợ tiếp tục cho vay.

  • Ngân hàng không nhận các trường hợp mua bán xe không sang tên chính chủ, không đứng tên giấy tờ xe.

  • Vay thế chấp tại Sacombank giải ngân trong ngày.

7. Một số câu hỏi liên quan đến vay thế chấp cavet xe Sacombank

một số câu hỏi khi vay  tại sacombank

7.1.Sacombank có hỗ trợ vay cavet mua ô tô tín chấp không?

Vay theo Cavet xe Sacombank không cần tài sản thế chấp, giấy tờ cầm cố hay bất kỳ tài sản nào. Giờ đây, khách hàng có thể dễ dàng vay tiền mặt mà không cần thế chấp sổ tài khoản, sổ đỏ, xe máy, điện thoại…, không cần CMND bản gốc, hồ sơ vay mua ô tô Sacombank chỉ cần photo, chụp CMND.

7.2.Vay theo Cavet Xe Tại Sacombank Hỗ Trợ Nợ Xấu?

Đúng vậy, dù người vay đang có dư nợ nơi khác hay đang bị nợ xấu ngân hàng thì vẫn có thể vay được tiền online 24/24h. Vay theo cavet xe Sacombank hỗ trợ nợ xấu thuộc  nhóm 5, 4, 3, 2, 1. Nói chung, chỉ cần là bạn trên 18 tuổi, bất kỳ ai cũng có thể vay tiền bằng chứng minh nhân dân qua Internet tại Sacombank.

7.3.Vay theo Cavet xe Sacombank có lừa đảo không?

Vay theo Cavet xe Sacombank đơn giản, thuận tiện nên được nhiều khách hàng ưa chuộng. Ngoài ra, số lượng khách hàng được trả tiền rất cao ở mức 97%. Phần lớn người vay sẽ nhận được ưu đãi với mức lãi suất 0% khi vay lần đầu tức là khi vay bao nhiêu trả bấy nhiêu rất uy tín. Có thể đăng ký vay trực tuyến nhiều ng ty cùng lúc mà vẫn đảm bảo được ưu đãi 0%. 

Vay theo Cavet xe Sacombank là một trong những trang website, app vay tiền trả góp tốt nhất thị trường và được mọi người đánh giá cao. Vì vậy, việc vay theo cavet xe Sacombank lừa đảo là thông tin không chính xác, nhằm mục đích tạo tâm lý hoang mang trong mọi người dân.

>>> Xem thêm: Vay tín chấp ngân hàng Sacombank - Lãi Suất - Điều Kiện - Thủ Tục

>>> Xem thêm: Vay tiêu dùng trả góp SacomBank - Hạn mức cao, chi phí thấp

ÐĂNG KÝ VAY NHANH
500,000++ người vay thành công
TIMA không thu bất kỳ khoản tiền nào trước khi giải ngân

Tôi đồng ý để TIMA gọi điện và nhắn tin tư vấn khoản vay

Tin liên quan