Cách hình thức vay tiền dễ nhất hiện nay, bạn có biết?

Bạn cần vay tiền gấp nhưng e ngại các thủ tục vay vốn phức tạp? Làm cách nào để vay tiền dễ dàng, nhanh chóng? Hãy cùng tham khảo ngay 4 hình thức vay tiền dễ nhất hiện nay!

1. Vay tiền dễ dàng chỉ cần giấy đăng ký xe máy 

Giấy đăng ký xe máy hay còn gọi là cà vẹt xe máy là loại giấy tờ xác nhận bạn là chủ sở hữu của phương tiện xe máy đó. Vay tiền nhanh bằng đăng ký/cà vẹt xe máy được xem là sản phẩm vay ưu việt nhất hiện nay, là gói vay tín chấp nhanh dành riêng cho khách hàng đang sở hữu hợp pháp phương tiện xe máy, tuy nhiên bạn không cần phải cầm cố xe, chỉ cần cung cấp giấy đăng ký/cà vẹt xe máy bản gốc là đã có thể vay. 

Vay tiền cực dễ dàng với cà vet xe, không thẩm định

Vay tiền cực dễ bằng đăng ký/cà vẹt xe máy - Không cần thẩm định

Một số ưu điểm nổi bật của hình thức vay tiền dễ dàng chỉ cần giấy đăng ký xe máy có thể kể đến như sau:

  • Vay đơn giản, hồ sơ vay chỉ cần cung cấp duy nhất giấy đăng ký xe máy (hay còn gọi là cà vẹt xe máy)

  • Vay nhanh chóng, do không phải thế chấp, thời gian duyệt vay và làm thủ tục nhanh hơn, khách hàng sẽ nhận được khoản vay ngay trong ngày đăng ký.

  • Hạn mức vay hấp dẫn, phụ thuộc vào giá trị tài sản xe của bạn, tối đa lên tới 70% giá trị xe (~50 triệu)

  • Đăng ký xe là một loại giấy tờ quan trọng, khó làm lại nên có khả năng tín chấp cao, đơn vay bằng đăng ký xe máy có tỷ lệ duyệt vay cao

  • Lãi suất vay tiền bằng đăng ký xe máy ưu đãi hơn so với các hình thức vay nhanh khác

Bên cạnh những ưu điểm nổi bật thì hạn chế của vay tiền bằng giấy đăng ký xe là việc phải giữ giấy tờ xe bản gốc khiến khách hàng lo lắng khi đi đường. Bên cạnh đó, việc tìm được một địa chỉ cung cấp dịch vụ vay bằng giấy tờ xe uy tín cũng không hề đơn giản.

Nhận thấy tính ưu việt của hình thức vay nhanh bằng đăng ký/cà vẹt xe máy, Tima hiện đang tập trung cung cấp 2 gói sản phẩm vay sau:

Tức là hỗ trợ mọi khách hàng có xe máy và giấy đăng ký xe, chấp nhận xe không chính chủ. Hạn mức vay hấp dẫn 3 triệu - 5 triệu - 10 triệu... 30 triệu, 42 triệu trong 6 tháng hoặc 12 tháng. Một số ưu điểm nổi bật khi vay tiền bằng đăng ký xe máy qua Tima có thể kể đến:

  • Điều kiện vay: Chỉ cần từ 18 tuổi trở lên, có xe máy và đăng ký xe, đang sinh sống tại: Hà Nội, TP.HCM, Bình Dương, Vĩnh Phúc, Bắc Ninh, Hải Dương...

  • Vay tiền dễ dàng: Vay online bằng cách đăng ký thông tin theo mẫu form dưới đây -> Tima không giữ xe, không thẩm định, hỗ trợ vay tiền không cần gặp mặt trong mùa dịch:

ÐĂNG KÝ VAY NHANH
500,000++ người vay thành công
TIMA không thu bất kỳ khoản tiền nào trước khi giải ngân

Tôi đồng ý để TIMA gọi điện và nhắn tin tư vấn khoản vay

  • Vay tiền cực nhanh: Tima ứng dụng công nghệ 4.0 kết hợp trí tuệ nhân tạo AI nên duyệt vay nhanh hơn, giúp bạn nhận được khoản vay chỉ trong vòng 2 giờ

  • Lãi suất ưu đãi: Chỉ 1,5%/tháng và cam kết không thu phí trước vay. 

  • Thương hiệu uy tín: Sàn giao dịch kết nối tài chính số 1 Việt Nam, sở hữu hệ thống PGD chất lượng trên toàn quốc!

Nếu bạn đang có nhu cầu vay tiền dễ dàng với lãi suất ưu đãi thì vay tiền bằng giấy đăng ký/cà vẹt xe qua Tima chắc chắn là một sự lựa chọn tương đối hợp lý!

2. Vay tiền dễ nhất chỉ cần CMND và hộ khẩu

Là hình thức vay tiền dễ dàng nhất hiện nay, được nhiều khách hàng cần vay tiền gấp quan tâm và lựa chọn bởi sự đơn giản và nhanh chóng trong thủ tục vay. Để vay tiền bằng CMND và hộ khẩu, khách hàng không cần thế chấp tài sản, chỉ cần chuẩn bị các loại giấy tờ hồ sơ tín chấp sau:

  • Bản gốc CMND hoặc hộ chiếu hoặc thẻ căn cước (một số địa chỉ vay không chấp nhận thẻ căn cước)

  • Bản gốc sổ hộ khẩu hoặc bằng lái xe 

Điều kiện vay rất đơn giản, hầu như hỗ trợ mọi khách hàng có nhu cầu vay vốn gấp chỉ cần trong độ tuổi từ 20 - 60 tuổi, không có nợ xấu tại các tổ chức tín dụng khác, có thu nhập ổn định, thường xuyên, đảm bảo đủ khả năng trả nợ (không cần thiết phải chứng minh thu nhập).

Ưu điểm của hình thức vay tiền dễ dàng bằng CMND và hộ khẩu là vay nhanh (thường nhận tiền ngay trong ngày, thậm chí sau 15 - 30 phút), vay dễ dàng không cần chuẩn bị quá nhiều giấy tờ thủ tục phức tạp, đồng thời không hạn chế về địa chỉ hỗ trợ, hiện nay có rất nhiều địa chỉ tài chính trên thị trường cho vay tiền bằng CMND và hộ khẩu.

vay tiền dễ dàng nhất

Làm cách nào để vay tiền dễ dàng nhất hiện nay?

Bên cạnh ưu điểm, hình thức này cũng có một số nhược điểm như sau:

  • Hạn mức không cao, với giấy tờ tín chấp là CMND và hộ khẩu, thông thường hạn mức cao nhất cho hình thức này chỉ từ 10 - 15 triệu

  • Lãi suất cao, dĩ nhiên nếu vay nhanh chóng dễ dàng và giấy tờ cầm cố chỉ là CMND và hộ khẩu, những loại giấy tờ tín chấp cơ bản thì mức lãi suất cho hình thức này thông thường sẽ cao hơn so với các gói vay tín chấp khác, khách hàng cần xác định được điều đó để quyết định có nên vay tiền dễ dàng bằng giấy CMND và hộ khẩu không.

  • Tuy có nhiều địa chỉ hỗ trợ cho vay bằng CMND và hộ khẩu nhưng không phải địa chỉ nào cũng uy tín, đảm bảo an toàn trong giao dịch vay. Do đó, khách hàng vay nhanh bằng CMND và hộ khẩu cần lưu ý lựa chọn địa chỉ cho vay cẩn thận.

Tham khảo một số đặc điểm dưới đây để tránh gặp phải những đơn vị cho vay không uy tín:

  • Địa chỉ vay yêu cầu thu phí trước khi giải ngân, hãy lưu ý tránh những đơn vị cho vay này, bạn có thể sẽ mất trắng số tiền phí nộp trước

  • Địa chỉ không có thương hiệu rõ ràng

  • Đơn vị cho vay không có phòng giao dịch hay trụ sở làm việc

  • Địa chỉ không cung cấp hợp đồng vay vốn rõ ràng, minh bạch...

3. Vay tiền dễ dàng bằng cầm cố tài sản

Hình thức vay tiền dễ nhất và tương đối phổ biến từ xưa cho đến nay, được nhiều khách hàng cần vay tiền gấp trong ngày, nhất là đối tượng sinh viên, bạn trẻ mới ra trường, chưa chứng minh được năng lực tài chính và mức độ tin cậy để vay tín chấp. Vay cầm cố tài sản có điều kiện vay đơn giản, thủ tục vay dễ dàng, thời gian giải ngân nhanh chóng. Tuy nhiên cần lưu ý, vay cầm cố chỉ nhanh với các hiệu cầm đồ, công ty tài chính cầm đồ. Nếu bạn vay cầm cố hay thế chấp tại Ngân hàng thì thủ tục lại vô cùng phức tạp.

Để vay cầm cố tài sản, khách hàng chỉ cần sở hữu hợp pháp các loại tài sản hiệu hữu như: Xe máy, điện thoại, máy tính, đồng hồ, đá quý, sổ đỏ… Thủ tục vay đơn giản, trao tài sản và nhận tiền ngay. Lãi suất thường tính theo ngày, ví dụ mức lãi 2000đ/1 triệu/1 ngày.

Hạn chế của hình thức vay này là bạn phải chấp nhận đem cầm tài sản của mình tại địa chỉ cho vay, điều này có thể gây ảnh hưởng đến cuộc sống của bạn (ví dụ không có xe đi lại, không có máy tính làm việc...) và khó khăn trong việc lựa chọn được địa chỉ cầm đồ uy tín, đảm bảo an toàn cho tài sản đang cầm của bạn.

Lời khuyên cho khách hàng vay cầm cố là nên cầm những tài sản mà bạn không cần dùng thường xuyên, không ảnh hưởng đến cuộc sống của bạn và nên chọn địa chỉ có thương hiệu để cầm cố vay tiền.

4. Vay tiền dễ dàng bằng sim số

Gói vay tín chấp nhanh dành cho khách hàng sở hữu sim chính chủ Viettel/Mobi/Vina, thời gian sử dụng từ 6 tháng - 1 năm trở lên, sim đã kích hoạt 2 chiều, ưu tiên tài khoản không nợ cước. Hồ sơ vay gồm:

  • CMND và hộ khẩu bản sao (hoặc giấy tờ tương đương)

  • Sim chính chủ sử dụng từ 6 tháng - 1 năm trở lên, bản photo mặt trước thẻ ATM

Vay theo sim tương đối đơn giản, dễ dàng, hầu như khách hàng nào cũng có thể vay, tuy hiện hạn mức vay rất đa dạng, với sim thường thông thường khách hàng chỉ có thể vay được rất ít, tối thiểu 1 - 5 triệu, tuy nhiên nếu là sim số đẹp, hạn mức vay có thể lên tới 30 - 50 triệu. Bên cạnh đó, hiện nay không còn nhiều công ty tài chính cung cấp hình thức vay nhanh bằng sim số nên khách hàng sẽ gặp khó khăn khi tìm kiếm địa chỉ vay phù hợp!

>>> Xem thêm: 7 Điều cần biết khi vay theo bảo hiểm nhân thọ

>>> Xem thêm: Vay theo hóa đơn điện nước - Tổng hợp thông tin gói vay MỚI NHẤT

Trên đây là thông tin chi tiết về các hình thức vay tiền dễ dàng nhất, hi vọng phần nào đã giúp khách hàng có được sự lựa chọn cho riêng mình. Để được hỗ trợ vay tiền nhanh trong ngày cực dễ, quý khách vui lòng để lại thông tin theo mẫu đăng ký dưới đây nhé!

ÐĂNG KÝ VAY NHANH
500,000++ người vay thành công
TIMA không thu bất kỳ khoản tiền nào trước khi giải ngân

Tôi đồng ý để TIMA gọi điện và nhắn tin tư vấn khoản vay

Tin liên quan