Làm thế nào để vay tiền lãi suất thấp không cần thế chấp?

Vay tín chấp hay vay không cần thế chấp là hình thức vay tiền phổ biến hiện nay nhờ đáp ứng nhu cầu vay nhanh mà không cần thế chấp tài sản. Tuy nhiên vay bằng hình thức này lãi suất thường cao hơn so với các hình thức còn lại. Vậy làm thế nào để vay tiền lãi suất thấp không cần thế chấp? Cùng chúng tôi tìm hiểu ở bài viết dưới đây.

Hầu hết người đi vay đều có thể hiểu cơ bản về hình thức này. Vay tiền lãi suất thấp không cần thế chấp là hình thức mà người vay sử dụng uy tín của mình để làm yếu tố tin cậy khi vay tiền. Không cần tài sản thế chấp chỉ cần giấy tờ tùy thân hoặc các giấy tờ chứng thực khả năng thanh toán nợ của người vay.

ÐĂNG KÝ VAY NHANH
500,000++ người vay thành công
TIMA không thu bất kỳ khoản tiền nào trước khi giải ngân

Tôi đồng ý để TIMA gọi điện và nhắn tin tư vấn khoản vay

1. Đối tượng có thể vay tiền lãi suất thấp không cần thế chấp

  • Những người làm việc tại các cơ quan đoàn thể có thu nhập ổn định

  • Những người không có tài sản đảm bảo, không có người bảo lãnh 

  • Người cần vay vốn nhanh trong khoản thời gian ngắn . Bởi thông thường thời hạn vay của hình thức này rơi vào khoản 15 - 100 ngày.

  • Hầu như những đối tượng từ 20-60 tuổi đều có thể vay theo hình thức này. Chỉ cần có khả năng trả nợ và khả năng chịu trách nhiệm pháp lý là có thể vay.

Với điều kiện vay có phần dễ dàng so với các hình thức thông thường mà vay tiền không cần thế chấp càng được nhiều người lựa chọn.

vay tiền lãi suất thấp không thế chấp

Vay tiền lãi suất thấp không thế chấp

2. Địa chỉ vay tiền lãi suất thấp không cần thế chấp

Hiện nay có nhiều tổ chức cung cấp dịch vụ cho vay ưu việt này. Và một trong những địa chỉ bạn có thể tham khảo đấy là Tima - sàn giao dịch tài chính lớn nhất cả nước hiện nay. 
Tima được biết đến như một sàn giao dịch kết nối người vay và người cho vay theo hình thức vay ngang hàng. Cùng với đó xét về độ uy tín thì đây là lựa chọn hàng đầu bạn có thể tham khảo:

  • Tima cung cấp dịch vụ vay trực tuyến đảm bảo vay nhanh với đa dạng khoản vay.

  • Sử dụng Big Data và AI ( trí tuệ nhân tạo giúp chấm điểm người dùng) vay tiền an toàn.

  • Hệ thống xét duyệt tự động, duyệt đơn vay chỉ sau 30 phút đăng ký đảm bảo vay tiền nhanh trong ngày.

  • Tima chỉ đóng vai trò kết nối người vay có thể tự thương lượng về lãi suất thời hạn và khoản vay tùy ý.

vay tiền lãi suất thấp không thế chấp

Vay tiền lãi suất thấp không thế chấp tại Tima

3. Lựa chọn hình thức vay tiền lãi suất thấp không cần thế chấp phù hợp 

Hiện nay các hình thức vay được đa dạng hóa nhằm đáp ứng nhu cầu vay của nhiều đối tượng hơn

3.1 Vay theo đăng ký xe không thế chấp

Đây cũng là hình thức được nhiều người lựa chọn. Người vay không cần cầm cố xe chỉ cần giấy tờ xe là đã có thể vay tiền mà vẫn có xe đi.
Vay bằng đăng ký xe máy đến 42 triệu hồ sơ chỉ cần CMND và đăng ký xe máy (không giữ xe)

3.2 Vay trả góp không thế chấp

Với hình thức này người vay này người vay thậm chí chỉ cần CMND và sổ hộ khẩu là đã có thể vay tiền. Hình thức người vay có thể lựa chọn là trả góp theo tháng hoặc theo ngày khoản vay có thể lên đến 50 triệu tùy thuộc vào điều kiện của người vay.

3.3 Vay theo hóa đơn điện nước

Chỉ cần có hóa đơn điện nước trên 300.000 nghìn của 3 tháng gần nhất là người vay đã có thể vay tiền ngay mà không cần chứng minh thu nhập, không cần tài sản thế chấp. Hình thức này phù hợp với đối tượng là những bà nội trợ không có thu nhập nhưng muốn vay tiền.

3.4 Vay theo lương không cần thế chấp

Đây là hình thức vay được sử dụng phổ biến nhất hiện nay. Người vay chỉ cần có thu nhập ổn định là có thể vay được khoản tiền gấp từ 5-10 lần lương. 
Hồ sơ vay theo hình thức này cũng rất đơn giản chỉ cần bảng lương/ hợp đồng lao động/ sao kê lương và một số giấy tờ tùy thân là đã có thể vay tiền.

vay tiền lãi suất thấp không cần thế chấp

Vay tiền lãi suất thấp không cần thế chấp - Vay đến 42 triệu

4. Đáp ứng điều kiện vay tiền lãi suất thấp không thế chấp tốt 

Sau khi đã hiểu về vay tín chấp lựa chọn được địa chỉ và hình thức vay phù hợp nhất bạn cần đảm bảo điều kiện tốt nhất để có thể thương lượng được mức lãi suất hấp dẫn khi vay tiền.  
Không giống như ngân hàng mức lãi suất cố định cho các khoản vay. Tại các công ty tài chính nhất là vay trên sàn giao dịch (vay giữa cá nhân với cá nhân) thì lãi suất có thể được thương lượng phù hợp giữa 2 bên. Bởi thế điều kiện vay càng tốt thì lãi suất càng thấp. 

  • Chứng minh thu nhập: Chỉ cần chứng minh được thu nhập nghĩa là đảm bảo được khả năng trả nợ là đã có thể được ưu tiên vay nhờ giảm thiểu được rủi ro nợ xấu khi vay.

  • Không có nợ xấu, lịch sử tín dụng tốt: Không chỉ các ngân hàng nhiều công ty cũng quan tâm đến yếu tố này khi tiến hành cho bạn vay. Mặc dù nhiều người vẫn được xét duyệt vay khi có lịch sử tín dụng xấu nhưng phần lớn khoản vay sẽ nhỏ hơn và lãi suất có thể thấp hơn.

  • Có bảo hiểm khoản vay: Việc mua bảo hiểm gói vay chưa phổ biến ở Việt Nam. Nhưng đây là hình thức được sử dụng phổ biến văn minh tại nhiều nước tiên tiến. Nếu có bảo hiểm gói vay, bạn có thể dễ dàng thuyết phục người cho vay về độ an toàn khoản vay của bạn.

Vay tiền lãi suất thấp không cần thế chấp khó. Bạn có thể đăng ký vay đến 42 triệu ngay trong ngày khi đăng ký trực tiếp theo form đăng ký nhanh ngay dưới đây.

ÐĂNG KÝ VAY NHANH
500,000++ người vay thành công
TIMA không thu bất kỳ khoản tiền nào trước khi giải ngân

Tôi đồng ý để TIMA gọi điện và nhắn tin tư vấn khoản vay

Tin liên quan