Cho vay tiền mặt 10 triệu - Có tiền lập tức sau 2 giờ!

Làm thế nào để vay tiền mặt 10 triệu ngay trong ngày mà không cần thế chấp tài sản, lãi suất phải chăng. Tima hiện đang cung cấp dịch vụ vay tiền mặt 10 triệu bằng giấy đăng ký/cà vẹt xe máy, không cần thẩm định nhà ở, nơi làm việc.

vay tiền mặt 10 triệu

Bạn đang gần vay tiền mặt 10 triệu?

1. Tại sao nên hạn chế vay tiền 10 triệu tại các hiệu cầm đồ?

Khách hàng cần vay tiền mặt 10 triệu thường có xu hướng vay trong ngắn hạn (Chỉ trong 2 - 6 tháng) và có nhu cầu cần vay gấp, nhận tiền ngay trong ngày, e ngại các thủ tục vay vốn phức tạp nên có xu hướng tìm đến các cửa hiệu cầm đồ và chấp nhận mức lãi suất rất cao. 

“Cần vay gấp nên tôi thường tìm đến các cửa hiệu cầm đồ, lãi suất hơi cao một chút, 3000đ trên 1 triệu một ngày là còn thấp, nhưng được nhận tiền ngay nên biết làm sao được, chịu thôi. Nhiều lúc bí quá còn phải cắm con xe ở đó mấy tháng, đi xe bus suốt ngày”.

- Anh Trung tại Cầu Giấy, Hà Nội cho biết. - 

Lợi thế của hiệu cầm đồ là sự đơn giản, nhanh chóng trong giao dịch vay, nhận tiền ngay mà không cần thông qua những thủ tục phức tạp. Tuy nhiên, lãi suất vay tại các cửa hàng cầm đồ thường rất cao cùng với đó là vô vàn khó khăn dành cho khách hàng

  • Vay tiền mặt 10 triệu tại hiệu cầm đồ xảy ra nhiều rủi ro về tài sản thế chấp: Hỏng hóc, linh kiện bị thay thế, mạo danh tài sản...

  • Tình trạng đánh cắp thông tin khách hàng thông qua những loại tài sản quan trọng như điện thoại, laptop…

  • Thiếu vắng tài sản đem cầm cố gây ảnh hưởng đến cuộc sống hàng ngày của khách hàng.

  • Tín dụng đen len lỏi và hoạt động dưới lốt cửa hiệu cầm đồ.

  • Vay tiền tại cửa hiệu cầm đồ bị người thân và bạn bè đánh giá.

2. Giới thiệu dịch vụ vay tiền mặt 10 triệu bằng đăng ký/cà vẹt xe máy 

Tima là Sàn giao dịch kết nối tài chính số 1 Việt Nam, cung cấp dịch vụ vay vốn tài chính đơn giản, nhanh chóng, không cần thế chấp, phục vụ các khách hàng đang có nhu cầu vay nhanh một khoản tiền từ 3 triệu, 5 triệu, vay tiền mặt 10 triệu, 20 triệu… 30 triệu, 42 triệu.

>>> Bạn cần vay tiền gấp trong 2 giờ? Đăng ký vay ngay tại đây:

ÐĂNG KÝ VAY NHANH
500,000++ người vay thành công
TIMA không thu bất kỳ khoản tiền nào trước khi giải ngân

Tôi đồng ý để TIMA gọi điện và nhắn tin tư vấn khoản vay

Khách hàng cần vay tiền mặt 10 triệu, hãy cùng tham khảo ngay 2 gói vay tiền tín chấp ưu việt tại Tima hiện nay:

2.1. Vay tiền bằng đăng ký/cà vẹt xe máy chính chủ

Gói vay dành cho khách hàng đang sử dụng xe máy để đi lại và đây là xe máy chính chủ đứng tên khách hàng hoặc xe mua lại nhưng đã sang tên đổi chủ trên đăng ký xe. Chính sách vay tiền bằng đăng ký xe máy chính chủ như sau:

  • Số tiền được hỗ trợ: 3 triệu - 42 triệu

  • Thời gian vay: 6 tháng với gói vay nhanh 4 triệu và 12 tháng với số tiền vay lớn hơn (Tuy nhiên khách hàng được quyền tất toán khoản vay bất cứ lúc nào)

  • Giấy tờ yêu cầu: Giấy đăng ký (hay còn gọi là cà vẹt) xe máy chính chủ

  • Hình thức trả nợ là trả góp cả gốc và lãi khoản vay (thời gian trả nợ sẽ được ghi rõ trong hợp đồng, ví dụ trả vào ngày 05 hàng tháng)

  • Lãi suất chỉ 1,5%/tháng tính theo dư nợ giảm dần

Vay tiền mặt 10 triệu bằng cà vẹt xe máy

Vay tiền mặt 10 triệu chỉ cần có đăng ký/cà vẹt xe máy

2.2. Vay tiền mặt 10 triệu bằng đăng ký/cà vẹt xe máy không chính chủ

Vậy làm thế nào để vay tiền khi mà bạn đang sử dụng xe máy nhưng không phải là xe chính chủ? Gói vay tiền mặt 10 triệu bằng giấy đăng ký xe máy không chính chủ của Tima sẽ giải quyết nhu cầu của bạn. Chính sách của gói vay này như sau:

  • Số tiền được hỗ trợ: 3 triệu - 30 triệu

  • Thời gian vay tương tự: 6 tháng với khoản vay nhanh 4 triệu và vay được nhiều hơn nếu vay trong 12 tháng, khách hàng hoàn toàn được quyền tất toán khoản vay bất cứ lúc nào (ví dụ vay được 1 tháng, bạn đã đủ tiền trả nợ thì hoàn toàn có thể liên hệ với Tima để tất toán, giúp giảm thiểu phát sinh lãi vay)

  • Giấy tờ yêu cầu: Giấy đăng ký đứng tên người thân trên hộ khẩu (bố, mẹ, anh, chị, em, vợ/chồng), hoặc giấy đăng ký xe không chính chủ và hợp đồng mua bán xe

  • Trả nợ cả gốc và lãi định kỳ hàng tháng, lãi suất là 1,5%/tháng tính theo dư nợ giảm dần

Lưu ý: Khách hàng vay tiền mặt bằng giấy đăng ký xe máy không chính chủ đồng thời không chứng minh được mức thu nhập hàng tháng thì khách hàng chỉ có thể vay tối đa 4 triệu đồng (Việc chứng minh thu nhập khi vay Tima rất dễ dàng, bạn chỉ cần chụp ảnh bảng lương, chụp ảnh tin nhắn lương, hoặc có app chứng minh đóng bảo hiểm xã hội…)

3. Lý do bạn nên chọn vay tiền mặt 10 triệu qua Tima

3.1. Vay tiền mặt 10 triệu không cần thế chấp

Hoàn toàn không cần phải thế chấp tài sản, bạn chỉ cần để lại duy nhất giấy đăng ký xe máy chính chủ/không chính chủ bản gốc, Tima cam kết không giữ xe, đồng thời hỗ trợ làm giấy đi được cho khách hàng, bạn hoàn toàn có thể vay được tiền mà vẫn có xe để đi lại.

3.2. Ai cũng có thể vay tiền mặt 10 triệu qua Tima

Một ưu điểm nữa là điều kiện vay tiền10 triệu bằng giấy đăng ký/cà vẹt xe qua Tima rất đơn giản. Dựa trên thống kê 85% người lao động tại Việt Nam hiện đang sử dụng xe máy để đi lại, gói vay bằng đăng ký xe máy chính chủ hoặc không chính chủ của Tima gần như đáp ứng được mọi khách hàng cần vay tiền 10 triệu.

5 lý do chọn vay tiền mặt 10 triệu qua tima

Lý do để lựa chọn vay tiền mặt 10 triệu qua Sàn giao dịch Tima

Điều kiện như sau:

  • Độ tuổi được vay: Từ 18 trở lên 

  • Khu vực sinh sống: Hà Nội, TP.HCM, Bắc Ninh, Vĩnh Phúc… (sống tại hộ khẩu hay thường trú, tạm trú đều được. Ví dụ khách hàng hộ khẩu ở Bình Dương nhưng sinh sống tại TP.HCM thì vẫn đủ điều kiện vay tiền tại Tima)

  • Có xe máy và giấy đăng ký/cà vẹt xe máy (chấp nhận không chính chủ)

  • Có thu nhập ổn định, thường xuyên, tối thiểu 3 - 4 triệu/tháng. Với khách hàng không thể chứng minh mức thu nhập, hạn mức vay là thấp hơn.

3.3. Thủ tục vay tiền mặt 10 triệu đơn giản, dễ dàng

Không phải đi đâu xa hay chuẩn bị quá nhiều giấy tờ vay hồ sơ phức tạp, khách hàng vay tiền mặt 10 triệu tại Tima chỉ cần cung cấp các loại giấy tờ sau:

  • Ảnh chụp của bản gốc CMND hoặc hộ chiếu/Thẻ căn cước

  • Ảnh chụp sổ hộ khẩu hoặc bản photo

  • Giấy đăng ký xe máy bản gốc chính chủ hoặc không chính chủ

Để vay tiền, khách hàng chỉ cần đăng ký thông tin đơn giản theo mẫu đăng ký trong bài viết, chuẩn bị hồ sơ vay đơn giản gồm 3 loại giấy tờ như trên, ký hợp đồng tại địa điểm do chính bạn chỉ định và chờ giải ngân

ĐẶC BIỆT, Tima cho vay tiền mặt 10 triệu mà không cần thẩm định nhà ở hay nơi làm việc, nhanh chóng, đơn giản, dễ dàng.

3.4. Vay tiền mặt 10 triệu cực nhanh

Chỉ mất 30 giây để đăng ký thông tin trên website, nhân viên Tima sẽ liên hệ sau 10 - 15 phút để tư vấn khoản vay, xác định khách hàng có thể vay bao nhiêu tiền, số lãi phí phải trả định kỳ. 

Thủ tục làm hồ sơ, ký hợp đồng diễn ra rất nhanh chóng, gói gọn trong vòng 30 - 45 phút. Sau khi ký hợp đồng thành công, tiền sẽ được giải ngân tới tài khoản ngân hàng của bạn sau 30 phút. Như vậy nhanh nhất trong vòng 2 giờ, khách hàng sẽ nhận được khoản tiền 10 triệu vay vốn.

3.5. Vay tiền mặt 10 triệu an toàn tuyệt đối qua Tima

Bạn quá lo lắng với các chiêu trò vay online trên mạng nên luôn lo lắng không dám đi vay. Đừng lo, bên cạnh dịch vụ vay online, Tima hiện đang sở hữu hệ thống phòng giao dịch với địa chỉ làm việc rõ ràng, đảm bảo an toàn tuyệt đối cho các giao dịch vay. 

Địa chỉ cụ thể, khách hàng vui lòng tham khảo tại đây: Hệ thống PGD Tima

Vay tiền mặt 10 triệu giờ đây đã trở nên dễ dàng với dịch vụ vay tiền bằng đăng ký xe máy qua Tima, thậm chí không cần thẩm định nhà, nơi làm việc. Đăng ký thông tin theo mẫu form dưới đây nào bạn ơi!

ÐĂNG KÝ VAY NHANH
500,000++ người vay thành công
TIMA không thu bất kỳ khoản tiền nào trước khi giải ngân

Tôi đồng ý để TIMA gọi điện và nhắn tin tư vấn khoản vay

Tin liên quan