Tìm hiểu về dịch vụ Ngân hàng PTF cho vay tiền mặt mới nhất 2024

Nếu bạn đang gặp khó khăn về tiền mặt để giải quyết công việc cá nhân. Đừng quá lo lắng, dịch vụ ngân hàng PTF cho vay tiền mặt sẵn sàng hỗ trợ bạn bất kỳ lúc nào bạn muốn.

Ngân hàng PTF là một trong những đơn vị tài chính hàng đầu tại Việt Nam, với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực cho vay tiền mặt. Cùng tìm hiểu chi tiết về dịch vụ này và những lợi ích mà khách hàng sẽ nhận được khi ngân hàng PTF cho vay tiền mặt qua bài viết sau.

>>> Bạn cần vay tiền gấp trong 2 giờ? Đăng ký vay ngay tại đây:

ÐĂNG KÝ VAY NHANH
500,000++ người vay thành công
TIMA không thu bất kỳ khoản tiền nào trước khi giải ngân

Tôi đồng ý để TIMA gọi điện và nhắn tin tư vấn khoản vay

1. Ngân hàng PTF là ngân hàng gì?

Ngân hàng PTF có tên đầy đủ là Công ty tài chính TNHH Một Thành Viên Bưu Điện, công ty được đầu tư 100% vốn từ Ngân hàng TMCP Đông Nam Á. Được chính thức thành lập vào năm 1999, đây được xem là tổ chức tín dụng phi ngân hàng có bề dày lịch sử lâu đời nhất hiện nay. Với nhiều gói vay đa dạng và linh hoạt, PTF đã đáp ứng được nhu cầu vay của rất nhiều khách hàng trên toàn quốc.

Với các dịch vụ cho vay của PTF, khách hàng có thể nhận được nhiều lợi ích và tiện ích trong quá trình sử dụng. Đặc biệt, PTF cam kết sẽ luôn đồng hành và hỗ trợ khách hàng trong suốt quá trình sử dụng dịch vụ.

Tìm hiểu về ngân hàng PTF

Tìm hiểu về ngân hàng PTF

2. Vay tiền mặt tại công ty tài chính PTF có khó không?

PTF là đơn vị tài chính cho vay tiền mặt nổi tiếng đang được nhiều người biết đến hiện nay. Khi khách hàng vay tiền tại đây, hầu hết các đơn đăng ký vay đều được PTF xét duyệt và đồng ý cho vay. Điều này cho thấy vay tiền mặt tại đây không hề khó, thậm chí là rất đơn giản. 

Dịch vụ vay tiền mặt tại PTF chính là hình thức vay tín chấp, khách hàng không cần phải đặt cọc bất kỳ tài sản nào để đảm bảo khoản vay. Đồng nghĩa với việc khách hàng có thể vay tiền mà không cần đưa ra bất kỳ tài sản như nhà đất, xe hơi hay giấy tờ có giá trị khác để thế chấp. Thay vào đó, công ty tài chính sẽ xem xét và đánh giá khả năng thanh toán của khách hàng dựa trên thu nhập, công việc và các yếu tố khác để quyết định việc cấp vay.

Bảng tóm tắt về dịch vụ cho vay tiền mặt tại PTF

Thông tin sản phẩm

Vay tiền mặt

Hạn mức vay

10.000.000vnđ - 100.000.000vnđ

Lãi suất vay

16,7%/ năm

Thời hạn trả

6 - 36 tháng

Thủ tục vay

Thẻ CCCD, sổ hộ khẩu các giấy tờ liên quan trực tiếp theo từng gói vay cụ thể

3. Các hình thức cho vay tiền mặt tại PTF hiện có

Để khẳng định được vị thế của mình trên thị trường tài chính, PTF đã cho ra mắt nhiều hình thức vay tiền để đáp ứng nhu cầu vay tiền mặt của nhiều đối tượng khách hàng. Dưới đây là những hình thức cho vay tiền mặt tín chấp tại công ty tài chính PTF mà khách hàng có thể tham khảo.

Các hình thức cho vay tiền mặt tại PTF hiện có

Các hình thức cho vay tiền mặt tại PTF hiện có

  • Gói vay tiền mặt tín chấp khi có hóa đơn điện EVN

Đối với những khách hàng sử dụng điện từ EVN, công ty tài chính PTF cung cấp dịch vụ cho vay tiền mặt tín chấp dựa trên hóa đơn điện của khách hàng. Hình thức này giúp khách hàng có thể tiếp cận được nguồn vốn nhanh chóng và tiện lợi. Đồng thời, khách hàng cũng không cần phải thế chấp tài sản để được vay tiền.

  • Gói vay tiền mặt tín chấp khi có hợp đồng bảo hiểm

Nếu khách hàng là người đã ký Hợp đồng bảo hiểm nhân thọ, khách hàng có thể sử dụng hợp đồng bảo hiểm của mình để được sử dụng dịch vụ cho vay tiền mặt tín chấp dựa trên giá trị hợp đồng bảo hiểm của khách hàng. Điều này giúp khách hàng có thể sử dụng nguồn vốn để giải quyết những vấn đề tài chính khẩn cấp mà không cần phải rời bỏ hợp đồng bảo hiểm của mình.

  • Gói vay tiền mặt tín chấp khi có hợp đồng trả góp tại công ty tài chính khác

Khách hàng đang ký hợp đồng trả góp điện tử, điện máy với các công ty tài chính khác, PTF cũng có thể cung cấp dịch vụ cho vay tín chấp dựa trên giá trị của hợp đồng trả góp của bạn. Điều này giúp khách hàng có thể sử dụng nguồn vốn để đáp ứng những nhu cầu tài chính khác mà không ảnh hưởng đến hợp đồng trả góp hiện tại của khách hàng.

  • Gói vay tiền mặt tín chấp khi có thẻ tín dụng tại các ngân hàng

Trong trường hợp khách hàng sử dụng thẻ tín dụng tại các ngân hàng. Khách hàng có thể sử dụng thẻ tín dụng để vay tiền mặt tại PTF, đơn vị sẽ đánh giá hạn mức vay của khách hàng dựa trên giá trị của thẻ tín dụng. Điều này giúp khách vừa có thể có được nguồn tiền để giải quyết công việc mà không bị ảnh hưởng đến việc sử dụng thẻ tín dụng hiện tại.

Gói vay tiền mặt tín chấp khi có thẻ tín dụng tại các ngân hàng

Gói vay tiền mặt tín chấp khi có thẻ tín dụng tại các ngân hàng

4. Điều kiện, hồ sơ để được ngân hàng PTF cho vay tiền mặt

Điều kiện và hồ sơ là hai yếu tố quyết định quan trọng để khách hàng được vay tiền mặt từ PTF. Để tạo ra một hướng dẫn chi tiết và rõ ràng về những yếu tố này, khách hàng có thể tham khảo qua một số điều kiện và hồ sơ cần thiết được đưa ra dưới đây.

4.1. Điều kiện vay

  • PTF yêu cầu người đề xuất vay từ 18 tuổi trở lên để đảm bảo tính chấp hành pháp lý.

  • Người vay cần có nguồn thu nhập ổn định và có khả năng trả nợ dựa trên thu nhập đó (Khách hàng cung cấp tem lương, bảng lương của 3 tháng liên tiếp và gần nhất, có dấu xác nhận của chủ đơn vị hoạt động)

  • Có hóa đơn điện hoặc nước gần đây để chứng minh địa chỉ cư trú hiện tại của khách hàng.

  • Không có các khoản nợ xấu đã quá hạn mà chưa trả tại tổ chức tín dụng khác.

Ngoài ra, đơn vị PTF còn có thể yêu cầu khách hàng một số điều kiện khác tùy thuộc vào từng sản phẩm và gói vay cụ thể mỗi giai đoạn khác nhau. Hoặc khách hàng có thể gọi tới số điện thoại chăm sóc khách hàng của PTF để được tư vấn chi tiết nhất là 1900 2323 56.

4.2. Hồ sơ vay

  • Khách hàng cung cấp thông tin cá nhân đó là CCCD hai mặt gắn chíp, số điện thoại và địa chỉ email.

  • Khách hàng phải cung cấp bảng lương hoặc sao kê tài khoản ngân hàng của mình.

  • Khách hàng có hợp đồng bảo hiểm nhân thọ (trong trường hợp vay tín chấp bằng hợp đồng bảo hiểm)

  • Hoá đơn tiền điện 3 tháng liên tiếp và gần nhất (trong trường hợp vay tín chấp bằng hóa đơn điện)

  • Thẻ tín dụng tại các ngân hàng và hợp đồng tín dụng tại công ty tài chính khác (trong trường hợp vay tín chấp bằng thẻ tín dụng)

Điều kiện, hồ sơ để được ngân hàng PTF cho vay tiền mặt

Điều kiện, hồ sơ để được ngân hàng PTF cho vay tiền mặt

5. Hướng dẫn khách hàng các bước vay tiền mặt tại PTF

Dưới đây là một số bước vay tiền mặt tại PTF để giúp khách hàng nhanh chóng có được số tiền mặt mà mình đang muốn vay tại đơn vị.

  • Bước 1: Khách hàng tìm hiểu về gói vay tiền mặt PTF

Trước hết, khách hàng cần hiểu hết các sản phẩm và dịch vụ vay tiền mặt mà PTF cung cấp. Điều này giúp khách hàng chọn lựa sản phẩm phù hợp nhất với nhu cầu và tình hình tài chính cá nhân của mình.

  • Bước 2: Truy cập trang web chính thức của PTF

Khách hàng đăng nhập vào trang web chính thức của PTF để bắt đầu quá trình đăng ký vay tiền mặt. Trang web thường cung cấp thông tin chi tiết về điều kiện, lợi ích và hướng dẫn cho quá trình vay.

  • Bước 3: Đăng ký vay Online hoặc đến văn phòng giao dịch PTF

Khách hàng cần điền đầy đủ và chính xác thông tin vào đơn đăng ký trực tuyến hoặc đơn xin vay tại quầy.

  • Bước 4: Xác minh thông tin từ phía PTF

Sau khi khách hàng đã đăng ký, PTF sẽ tiến hành xác minh thông tin của khách hàng. Hãy chuẩn bị các tài liệu như CCCD, hóa đơn thanh toán để hỗ trợ quá trình này.

  • Bước 5: Chờ PTF xét duyệt

Khách hàng cần chờ đợi quá trình xét duyệt từ PTF. Thời gian xét duyệt có thể thay đổi tùy thuộc vào độ phức tạp của hồ sơ và quy trình nội bộ của công ty.

  • Bước 6: Ký hợp đồng vay với PTF và nhận tiền

Nếu hồ sơ được chấp thuận, khách hàng sẽ nhận được hợp đồng vay. Đọc kỹ và hiểu rõ các điều khoản mà PTF đưa ra trước khi ký kết. Sau đó, số tiền vay sẽ được chuyển trực tiếp vào tài khoản của khách hàng.

​​>>> Bạn cần vay tiền gấp trong 2 giờ? Đăng ký vay ngay tại đây:

ÐĂNG KÝ VAY NHANH
500,000++ người vay thành công
TIMA không thu bất kỳ khoản tiền nào trước khi giải ngân

Tôi đồng ý để TIMA gọi điện và nhắn tin tư vấn khoản vay

6. Lợi ích khi khách hàng vay tiền mặt tại công ty tài chính

Nếu khách hàng đang cần một khoản tiền mặt để giải quyết những vấn đề tài chính khẩn cấp, thì việc vay tiền mặt tại các công ty tài chính có thể là giải pháp tốt nhất. Dưới đây là một số lợi ích khách hàng nhận được khi vay tiền mặt tại các công ty tài chính.

  • Có nguồn tiền nhanh chóng để giải quyết công việc

Thay vì phải chờ đợi trong hàng giờ hoặc hàng ngày để được duyệt và giải ngân, các công ty tài chính thường có thể cung cấp khoản vay tiền mặt cho khách hàng trong vòng vài giờ hoặc thậm chí là ngay lập tức. Điều này sẽ rất hữu ích đối với những trường hợp cần tiền mặt gấp như chi trả hóa đơn y tế, sửa chữa xe cộ hoặc trả tiền cho một số khoản chi tiêu khác.

Lợi ích khi khách hàng vay tiền mặt tại công ty tài chính

Lợi ích khi khách hàng vay tiền mặt tại công ty tài chính

  • Không phải đợi xét duyệt hồ sơ lâu

Đối với những người có nhu cầu vay tiền mặt gấp, việc không phải đợi xét duyệt hồ sơ lâu như ngân hàng truyền thống là một lợi ích vô cùng quan trọng. Khách hàng có thể yên tâm rằng các công ty tài chính sẽ xem xét và giải ngân khoản vay của mình trong thời gian ngắn nhất, giúp khách hàng giải quyết những vấn đề tài chính khẩn cấp một cách hiệu quả.

  • Không hạn chế quyền sử dụng tài sản

Một trong những lợi ích chính của việc vay tiền mặt tại các công ty tài chính là không hạn chế quyền sử dụng tài sản. Thay vì phải đặt cọc bằng tài sản như nhà đất, xe hơi hay trang sức, khách hàng có thể vay tiền mà không bị hạn chế tài sản của mình. Điều này đồng nghĩa với việc khách hàng vẫn có thể sử dụng và tận dụng tài sản của mình trong quá trình vay tiền.

  • Không giới hạn mục đích sử dụng khoản vay

Khi vay tiền mặt tại công ty tài chính, khách hàng có thể sử dụng số tiền vay để trang trải chi phí học tập, thanh toán hóa đơn, mua sắm, du lịch, trang trải chi phí y tế hoặc thậm chí đầu tư kinh doanh. Không có ràng buộc về mục đích sử dụng, khách hàng hoàn toàn có thể tự do quyết định cách sử dụng số tiền vay một cách hợp lý và phù hợp với nhu cầu cá nhân.

7. Vay tiền PTF có những ưu điểm và hạn chế gì?

Trước khi quyết định vay tiền mặt PTF khách hàng cần hiểu được những ưu điểm và hạn chế khi sử dụng gói vay. Từ đó, có thể đưa ra lựa chọn tốt nhất cho khách hàng.

7.1. Ưu điểm khi vay tiền mặt PTF

Một số ưu điểm nổi bật để công ty luôn thu hút được lượng lớn khách hàng như:

  • Lãi suất vay ngân hàng: Lãi suất vay là yếu tố then chốt để khách hàng chọn lựa PTF, với mức lãi suất vay thấp không qua 1,67%/ tháng. Với lãi suất hợp lý, khách hàng sẽ không phải lo lắng về gánh nặng của việc trả nợ vượt quá khả năng của mình.

Ưu điểm về dịch vụ ngân hàng PTF cho vay tiền mặt

Ưu điểm về dịch vụ ngân hàng PTF cho vay tiền mặt

  • Mức vay cao và hạn trả lên 36 tháng: Một điểm mạnh của công ty tài chính PTF là mức vay cao lên cả 100 triệu với hạn trả 36 tháng. Khách hàng thể chọn các khoản trả góp hàng tháng phù hợp với khả năng thu nhập của mình, từ đó giúp khách hàng duy trì cuộc sống hàng ngày một cách ổn định.

  • Không lo lắng về tính an toàn không tin: Công ty tài chính PTF luôn coi trọng việc bảo vệ thông tin cá nhân của khách hàng. Tất cả thông tin cá nhân và giao dịch của bạn sẽ được bảo mật và không được tiết lộ cho bất kỳ bên thứ ba nào.

  • Giải ngân ngay sau khi hồ sơ được xét duyệt: PTF sẽ giải ngân ngay sau khi hồ sơ của khách hàng được xét duyệt cho vay. Điều này giúp khách hàng không phải lo lắng về việc không đủ tiền để giải quyết các vấn đề khẩn cấp.

7.2. Hạn chế khi vay tiền mặt PTF

Bên cạnh những ưu điểm vượt trội được trình bày ở trên, khách hàng cũng sẽ gặp phải một số hạn chế như:

  • Những gói vay của PTF chỉ được dùng đối với khách hàng cá nhân mà không áp dụng đối với khách hàng doanh nghiệp.

  • Khách hàng được hưởng lãi suất cạnh tranh, tuy nhiên mức lãi suất này có thể sẽ cao hơn so với lãi suất tại ngân hàng.

  • Khách hàng sẽ phải chịu một mức phạt nếu đã đến hạn trả tiền mà chưa trả.

Hy vọng rằng với thông tin trong bài viết trên, khách hàng đã hiểu rõ hơn về dịch vụ ngân hàng PTF cho vay tiền mặt. Nếu khách hàng đang gặp bất kỳ khó khăn nào về tiền mặt hãy liên hệ ngay với đơn vị để được hỗ trợ kịp thời. Lãi suất phải trả hấp dẫn cùng với những lợi ích nổi bật trên, khách hàng hoàn toàn có thể yên khi sử dụng dịch vụ vay tiền mặt tại đây.

>>> Xem Thêm: Cập nhật mới nhất Số điện thoại tổng đài/hotline ng ty Tài chính TNHH MTV Bưu Điện (PTF)

ÐĂNG KÝ VAY NHANH
500,000++ người vay thành công
TIMA không thu bất kỳ khoản tiền nào trước khi giải ngân

Tôi đồng ý để TIMA gọi điện và nhắn tin tư vấn khoản vay

Tin liên quan