Đừng vay tiền ngân hàng Taipei FubonC.B nếu chưa biết 6 điều sau đây

Taipei FubonC.B là ngân hàng ngoại quốc hoạt động tại Việt Nam đã khá lâu. Vậy trình tự, thủ tục vay vốn tại ngân hàng này như thế nào thì không phải ai cũng biết.

Taipei FubonC.B là ngân hàng 100% vốn đầu tư nước ngoài có uy tín lâu năm và đang hoạt động rất tốt tại thị trường Việt. Tuy nhiên, nếu có nhu cầu vay tiền ngân hàng Taipei FubonC.B mọi người cần tìm hiểu hiểu kỹ về điều kiện, thủ tục cũng như lãi suất vay mới nhất để đảm bảo lựa chọn được dịch vụ tài chính phù hợp nhất. Những thông tin cụ thể sẽ được làm rõ ngay sau đây.

>>> Bạn cần nhận tư vấn vay tiền gấp trong 2 giờ? Đăng ký vay ngay tại đây: 

ÐĂNG KÝ VAY NHANH
500,000++ người vay thành công
TIMA không thu bất kỳ khoản tiền nào trước khi giải ngân

Tôi đồng ý để TIMA gọi điện và nhắn tin tư vấn khoản vay

1. Vài nét giới thiệu về ngân hàng Taipei FubonC.B

Ngân hàng Taipei Fubon Commercial Bank (FubonC.B) là một trong những ngân hàng lớn nhất tại Đài Loan được thành lập vào năm 2005 bởi sự sáp nhập giữa Ngân hàng Fubon và với ngân hàng Đài Bắc. FubonC.B cung cấp nhiều sản phẩm và dịch vụ tài chính cho cá nhân và doanh nghiệp như tiền gửi, vay vốn, thẻ tín dụng, đầu tư và bảo hiểm.

Đến nay, ngân hàng Taipei FubonC.B có mạng lưới rộng khắp tại Đài Loan và các nước châu Á khác. Trong đó gồm có Trung Quốc, Hồng Kông, Singapore, Nhật Bản, Mỹ và Việt Nam. Hiện tại, FubonC.B đang tập trung vào việc phát triển ng nghệ và tăng cường sự hiện diện của mình trên các nền tảng số và trực tuyến để đáp ứng nhu cầu ngày càng tăng của khách hàng về dịch vụ tài chính.

Với tiêu chí “Đối tác đáng tin cậy cho khách hàng”, FubonC.B luôn nỗ lực để mang đến cho khách hàng những dịch vụ tài chính chất lượng cao và hoàn toàn phù hợp với nhu cầu của mình.

Taipei FubonC.B là ngân hàng 100% vốn Đài Loan đang hoạt động tại Việt Nam

Taipei FubonC.B là ngân hàng 100% vốn Đài Loan đang hoạt động tại Việt Nam

1.1 Những giải thưởng uy tín của ngân hàng Taipei FubonC.B

Sau gần 20 năm hoạt động, ngân hàng Tapei Fubon bank đã gặt hái được nhiều thành tựu nổi bật cùng nhiều giải thưởng lớn khẳng định uy tín cũng như vị thế của mình trên thị trường quốc tế. Theo đó, những giải thưởng tiêu biểu của Taipei FubonC.B có thể kể đến là:

  • Taipei FubonC.B là ngân hàng đứng top 1 về thị phần ở Đài Bắc trong danh sách ngân hàng tư nhân ở Đài Loan.

  • Vinh dự là ngân hàng xếp hạng đầu tiên về vốn và tài chính tại Đài Loan.

  • Là ngân hàng đầu tiên ở Đài Loan mua lại thành ng một ngân hàng khác ở Trung Quốc.

1.2 Thông tin liên hệ ngân hàng Taipei FubonC.B Việt Nam

Tại Việt Nam, ngân hàng Taipei FubonC.B hiện đang có 3 chi nhánh được đặt tại TPHCM, Bình Dương và Hà Nội. Thông tin liên hệ của các chi nhánh ngân hàng như sau:

>>> Bạn cần vay tiền gấp trong 2 giờ? Đăng ký vay ngay tại đây: 

ÐĂNG KÝ VAY NHANH
500,000++ người vay thành công
TIMA không thu bất kỳ khoản tiền nào trước khi giải ngân

Tôi đồng ý để TIMA gọi điện và nhắn tin tư vấn khoản vay

1.2.1 Ngân hàng Taipei FubonC.B chi nhánh TPHCM

  • Địa chỉ trụ sở: Số 67 Lê Lợi, phường Bến Nghé, quận 1, TPHCM.

  • Giờ mở cửa: Từ 8h00 – 18h00 các ngày trong tuần, trừ ngày nghỉ Lễ, Tết theo quy định.

  • Điện thoại liên hệ: 39325888.

  • Số Fax: 39326431.

1.2.2 Ngân hàng Taipei FubonC.B chi nhánh Bình Dương

  • Địa chỉ: Số 2F Minh Sáng Plaza, 888 Đại lộ Bình Dương, Thuận giao, thành phố Thuận An, tỉnh Bình Dương.

  • Giờ mở cửa: Từ 8h20 – 17h20 các ngày trong tuần.

  • Số điện thoại: 6506278899.

  • Số Fax: 650625948899.

1.2.3 Ngân hàng Taipei FubonC.B chi nhánh Thành Phố Hà Nội

  • Địa chỉ: Số 22F tòa nhà Grand Plaza – Charmvit Tower, 117 Trần Duy Hưng Street, phường Trung Hòa, Cầu Giấy, TP. Hà Nội.

  • Giờ mở cửa: Từ 8h20 – 17h20 các ngày trong tuần.

  • Số điện thoại: 437722212.

  • Số Fax: 437722215216.

Ngân hàng Taipei FubonC.B có 3 chi nhánh tại Việt Nam cung cấp đa dạng dịch vụ

Ngân hàng Taipei FubonC.B có 3 chi nhánh tại Việt Nam cung cấp đa dạng dịch vụ

2. Ngân hàng Taipei FubonC.B cung cấp dịch vụ gì?

Ngân hàng Taipei FubonC.B cung cấp đến khách hàng đầy đủ các sản phẩm và dịch vụ tài chính ngân hàng. Đem đến nhiều sự lựa chọn cho khách hàng cùng nhiều chính sách ưu đãi hấp dẫn như:

2.1 Dịch vụ tiền gửi

FubonC.B cung cấp nhiều sản phẩm tiền gửi với lãi suất hấp dẫn và linh hoạt cho khách hàng. Cụ thể gồm có tài khoản thanh toán, tài khoản tiết kiệm, tài khoản tiết kiệm định kỳ và tài khoản tiết kiệm đa năng.

2.2 Sản phẩm vay vốn

FubonC.B cung cấp nhiều sản phẩm phục vụ cho cá nhân và doanh nghiệp cần vay tiền, bao gồm vay tiêu dùng, vay mua nhà, vay mua ô tô, vay kinh doanh và vay đầu tư.

2.3 Sản phẩm thẻ tín dụng

FubonC.B cung cấp nhiều loại thẻ tín dụng với các chương trình ưu đãi đa dạng. Trong đó gồm có thẻ Visa và Mastercard, thẻ tín dụng liên kết với các đối tác và thẻ tín dụng doanh nghiệp.

2.4 Dịch vụ đầu tư

FubonC.B cung cấp nhiều sản phẩm đầu tư đa dạng cho khách hàng, chẳng hạn như quỹ đầu tư, trái phiếu, chứng khoán và định chế tài chính. Tất cả các dịch vụ này đều có nhiều chính sách lợi nhuận hấp dẫn giúp khách hàng tối ưu hóa tài chính cho mình.

Dịch vụ đầu tư ngân hàng Taipei FubonC.B có chính sách lợi nhuận hấp dẫn

Dịch vụ đầu tư ngân hàng Taipei FubonC.B có chính sách lợi nhuận hấp dẫn

2.5 Dịch vụ bảo hiểm

Tại ngân hàng FubonC.B cũng có đa dạng các sản phẩm bảo hiểm cho khách hàng cá nhân và doanh nghiệp. Chẳng hạn như bảo hiểm nhân thọ, bảo hiểm sức khỏe, bảo hiểm tai nạn và bảo hiểm kinh doanh với chính sách chi trả mang tính cạnh tranh cao.

2.6 Dịch vụ trực tuyến

Các dịch vụ trực tuyến tại ngân hàng Taipei FubonC.B như internet banking, mobile banking và SMS banking,... được thiết kế linh hoạt và tiên tiến. Điều này giúp khách hàng có thể quản lý tài khoản và thực hiện các giao dịch ngân hàng một cách tiện lợi và nhanh chóng.

Tất cả các dịch vụ trên đều được FubonC.B cam kết cung cấp với chất lượng cao nhất và hoàn toàn phù hợp với nhu cầu của khách hàng.

3. Ưu điểm và hạn chế khi vay tiền ngân hàng Taipei FubonC.B

Việc nắm rõ ưu điểm, hạn chế của ngân hàng Taipei FubonC.B giúp mọi người dễ dàng so sánh và lựa chọn được dịch vụ ngân hàng tốt nhất khi có nhu cầu. Theo đó, những ưu điểm và hạn chế của ngân hàng này như sau: 

3.1 Những thế mạnh nổi bật của ngân hàng Taipei FubonC.B

Ngân hàng Taipei FubonC.B là một trong những ngân hàng lớn tại Đài Loan. Với tiềm lực tài chính mạnh mẽ và uy tín lâu năm trên thị trường , các dịch vụ của Taipei FubonC.B được đánh giá cao bởi nhiều thế mạnh như:

3.1.1 Đa dạng sản phẩm tài chính

FubonC.B cung cấp một loạt các sản phẩm tài chính đa dạng và phù hợp với nhiều nhu cầu khách hàng khác nhau như: tiền gửi, vay vốn, đầu tư, bảo hiểm và thẻ tín dụng. Từ đó có thể đem đến nhiều sự lựa chọn và giúp khách hàng dễ dàng tìm được sản phẩm phù hợp nhất với nhu cầu của mình.

Taipei FubonC.B cung cấp hàng loại dịch vụ tài chính ngân hàng

Taipei FubonC.B cung cấp hàng loại dịch vụ tài chính ngân hàng

3.1.2 Ưu đãi và khuyến mãi hấp dẫn

FubonC.B thường xuyên có các chương trình ưu đãi và khuyến mãi hấp dẫn cho khách hàng. Tiêu biểu có thể kể đến như chính sách giảm giá lãi suất, miễn phí phí dịch vụ và quà tặng giá trị. Nhờ đó mọi người sẽ tiết kiệm được khá nhiều chi phí và có trải nghiệm tốt hơn khi sử dụng các sản phẩm tài chính của ngân hàng.

3.1.3 Dịch vụ trực tuyến tiện lợi

FubonC.B cung cấp các dịch vụ trực tuyến như internet banking, mobile banking và SMS banking. Khách hàng có thể thực hiện các giao dịch ngân hàng một cách tiện lợi và nhanh chóng từ bất kỳ đâu và bất kỳ khi nào.

3.1.4 Đáp ứng tốt nhu cầu ngày càng cao của khách hàng

FubonC.B có khả năng đáp ứng nhu cầu của khách hàng đa dạng, bao gồm cả cá nhân và doanh nghiệp. Ngân hàng này cũng có nhiều kinh nghiệm và chuyên môn trong cung cấp các sản phẩm và dịch vụ tài chính cho các lĩnh vực khác nhau, từ kinh doanh đến đầu tư và bảo hiểm.

3.1.5 Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp

FubonC.B có đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp và tận tâm với khách hàng, luôn sẵn sàng hỗ trợ và giải đáp mọi thắc mắc của khách hàng. Bên cạnh đó, ngân hàng Taipei FubonC.B còn có các chính sách đào tạo và phát triển nhân viên, đảm bảo chất lượng dịch vụ và phục vụ khách hàng chu đáo nhất.

Taipei FubonC.B có phong cách làm việc chuyên nghiệp, tận tâm

Taipei FubonC.B có phong cách làm việc chuyên nghiệp, tận tâm

3.2 Một số hạn chế ở ngân hàng Taipei FubonC.B

Mặc dù có nhiều ưu điểm nhưng cũng giống như các ngân hàng có vốn nước ngoài khác tại Việt Nam, Taipei FubonC.B cũng còn một số nhược điểm như:

  • Hiện chỉ có 3 chi nhánh hoạt động tại Việt Nam là ở Bình Dương, TPHCM và Hà Nội. Điều này khiến khách hàng các tỉnh thành khác khó tiếp cận dịch vụ.

  • Một số khách hàng cho rằng các phí và lãi suất của FubonC.B cao hơn so với một số ngân hàng khác.

  • FubonC.B đang phải đối mặt với nhiều thách thức về bảo mật thông tin khách hàng do chính sách bảo mật của ngân hàng còn hạn chế. Vì thế nhiều khách hàng chưa thực sự tin tưởng vào dịch vụ của ngân hàng này.

  • Quy trình xét duyệt hồ sơ khoản vay có thể kéo dài đến 10 - 14 ngày khiến nhu cầu tài chính của khách hàng khó được đáp ứng kịp thời.

4. Cập nhật chính sách lãi suất mới nhất tại ngân hàng Taipei FubonC.B

Lãi suất vay tiền ngân hàng Taipei FubonC.B được chia thành 2 gói lãi suất cơ bản là chính sách lãi suất thả nổi và lãi suất cố định. Theo đó, lãi suất mới nhất tại ngân hàng được cập nhật như sau:

Vay mua nhà và vay thế chấp nhà

Sản phẩm vay vốn

Lãi suất

Hạn mức và thời hạn vay

Điều kiện về thu nhập

Vay mua nhà

  • Lãi suất thả nổi 12 tháng COF(*) %/năm + 1,3%.

  • Lãi suất cố định từ 5,69 %/năm

  • Tối đa 80% giá trị tài sản.

  • Thời hạn vay tối đa là 20 năm.

8 triệu đồng/ tháng.

Vay thế chấp 

  • Tối đa 60% giá trị tài sản.

  • Thời hạn vay 20 năm.

Sản phẩm vay tín chấp

Sản phẩm vay

Lãi suất

Chính sách vay

Điều kiện vay

Vay tiền mặt

Lãi suất cố định 16%/ năm

  • Tối đa 12 gần thu nhập (trong vòng 100 triệu đồng.

  • Thời hạn 3 năm

Thu nhập tối thiểu 8 triệu đồng/ tháng

Vay tiêu dùng

Tối đa 12 lần thu nhập (tối đa là 300 triệu đồng)

  • Thời hạn vay 3 năm

Lãi suất vay ngân hàng Taipei FubonC.B được điều chỉnh theo tình hình thực tế

Lãi suất vay ngân hàng Taipei FubonC.B được điều chỉnh theo tình hình thực tế

5. Vay tiền ngân hàng Taipei FubonC.B cần đáp ứng điều kiện gì?

Để vay tiền tại ngân hàng Taipei FubonC.B, mọi người cần đáp ứng một số yêu cầu cơ bản sau đây:

  • Độ tuổi: Khách hàng từ đủ 20 tuổi trở lên đến 65 tuổi tùy theo từng sản phẩm vay.

  • Thu nhập: Khách hàng có nguồn thu nhập ổn định từ 8 triệu đồng một tháng trở lên và có khả năng thanh toán các khoản vay của mình.

  • Địa chỉ cư trú: Khách hàng có thể cung cấp địa chỉ cư trú hợp lệ và các thông tin liên lạc để FubonC.B có thể liên lạc với bạn.

  • Lịch sử tín dụng: FubonC.B sẽ xem xét lịch sử tín dụng của khách hàng để đánh giá khả năng thanh toán các khoản vay của bạn.

  • Tài sản đảm bảo: Bạn cần cung cấp thông tin về tài sản đảm bảo nếu bạn muốn vay tiền có giá trị lớn hoặc muốn vay theo hình thức vay có tài sản đảm bảo. Tài sản đảm bảo có thể là bất động sản, xe hơi hoặc giấy tờ có giá trị khác.

Nếu đáp ứng được các yêu cầu vay tiền ngân hàng Taipei FubonC.B, các bạn có thể làm hồ sơ vay theo hướng dẫn sau đây:

Bước 1: Liên hệ đến ngân hàng Taipei FubonC.B

Khách hàng sẽ liên hệ với ngân hàng để tìm hiểu các sản phẩm vay tiền của FubonC.B và chọn sản phẩm phù hợp với nhu cầu của mình.

Bước 2: Làm hồ sơ vay tiền

Khách hàng sẽ được cung cấp một đơn đăng ký vay tiền theo mẫu của ngân hàng. Ở bước này, các bạn cần điền đầy đủ các thông tin cần thiết như số tiền vay, thời gian vay, mục đích sử dụng vốn và các thông tin cá nhân khác vào các ô trống được yêu cầu.

Bước 3: Nộp hồ sơ vay

Khách hàng sẽ nộp hồ sơ và các tài liệu liên quan như giấy tờ tùy thân, hợp đồng lao động, giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh (nếu có), thông tin tài sản đảm bảo (nếu có), và các giấy tờ khác theo yêu cầu của FubonC.B.

Cung cấp đầy đủ giấy tờ để hồ sơ vay ngân hàng Taipei FubonC.B được duyệt nhanh nhất

Cung cấp đầy đủ giấy tờ để hồ sơ vay ngân hàng Taipei FubonC.B được duyệt nhanh nhất

Bước 4: Chờ phê duyệt hồ sơ

FubonC.B sẽ xét duyệt hồ sơ và thông báo kết quả phê duyệt cho khách hàng. Nếu hồ sơ được chấp thuận, FubonC.B sẽ tiến hành thỏa thuận điều khoản vay tiền và ký hợp đồng vay tiền với khách hàng.

Bước 5: Ký hợp đồng và giải ngân khoản vay

Nếu đồng ý với chính sách vay tiền ngân hàng Taipei FubonC.B, các bạn cần ký tên xác nhận hợp đồng vay. Trong khoảng 7 - 9 ngày làm việc, FubonC.B sẽ giải ngân vốn cho khách hàng theo thỏa thuận trong hợp đồng.

Sau khi nhận tiền giải ngân, các bạn cần chú ý đến thời hạn thanh toán tiền gốc và tiền lãi để thực hiện tốt nghĩa vụ tài chính của mình. Tránh trường hợp trả chậm hoặc nợ quá hạn dẫn đến việc phải trả lãi, phí phạt cao và làm ảnh hưởng xấu đến lịch sử tín dụng của mình.

Lưu ý: Điều kiện và quy trình vay tiền ngân hàng Taipei FubonC.B có thể có sự khác nhau nhất định trong từng thời điểm cũng như sản phẩm vay khách hàng đăng ký. Do đó các bạn nên liên hệ trực tiếp với FubonC.B để biết thêm thông tin chi tiết và đáp ứng đầy đủ các yêu cầu của ngân hàng để tăng khả năng được duyệt hồ sơ.

6. Những thắc mắc thường gặp khi vay tiền ngân hàng Taipei FubonC.B

Nhìn chung, quy trình vay tiền ngân hàng Taipei FubonC.B khá đơn giản nhưng các bạn vẫn nên chú ý đến một số thắc mắc thường gặp sau đây để đảm bảo quyền lợi của mình.

6.1 Thời gian xử lý hồ sơ vay ngân hàng Taipei FubonC.B là bao lâu?

Thời gian xử lý hồ sơ vay tiền tại FubonC.B có thể khá lâu tùy thuộc vào loại sản phẩm vay tiền và khách hàng có đáp ứng đủ các yêu cầu của ngân hàng hay không. Bạn nên liên hệ với ngân hàng để biết thêm thông tin chi tiết về thời gian xử lý hồ sơ.

Quy trình xét duyệt hồ sơ vay ngân hàng Taipei FubonC.B

Quy trình xét duyệt hồ sơ vay ngân hàng Taipei FubonC.B

6.2 Lãi suất vay tiền ngân hàng Taipei FubonC.B là bao nhiêu?

Lãi suất của các sản phẩm vay tiền tại FubonC.B có thể khác nhau và phụ thuộc vào thị trường và khả năng thanh toán của khách hàng. Bạn nên tìm hiểu kỹ trước khi quyết định vay tiền để tránh bất ngờ về chi phí.

6.3 Có cần tài sản đảm bảo khi vay tiền ngân hàng Taipei FubonC.B không?

Nếu bạn muốn vay tiền có giá trị lớn hoặc muốn vay theo hình thức vay có tài sản đảm bảo, bạn cần cung cấp thông tin về tài sản đảm bảo. Điều này đòi hỏi bạn phải có kiến thức về thủ tục pháp lý và giá trị của tài sản đó. Nếu có bất kỳ câu hỏi nào, các bạn hãy liên hệ trực tiếp đến nhân viên tư vấn để được hỗ trợ.

6.4 Ngân hàng Taipei FubonC.B có tính phí dịch vụ không?

Ngân hàng có thể tính phí dịch vụ cho các sản phẩm vay tiền tại FubonC.B. Bạn cần tìm hiểu kỹ để biết chi phí và phụ phí liên quan đến sản phẩm vay tiền của mình.

Để tránh bất kỳ rủi ro nào, bạn nên tìm hiểu kỹ trước khi quyết định vay tiền ngân hàng Taipei FubonC.B. Nếu có bất kỳ điều gì thắc mắc hoặc gặp khó khăn trong quá trình làm hồ sơ vay các bạn cần liên hệ trực tiếp đến nhân viên tư vấn để được giải đáp chi tiết. Hy vọng với những thông tin chia sẻ trên đây Tima đã giúp mọi người lựa chọn được giải pháp tài chính tốt nhất.

Tham khảo thêm: Lãi suất vay các ngân hàng uy tín mới nhất hiện nay

ÐĂNG KÝ VAY NHANH
500,000++ người vay thành công
TIMA không thu bất kỳ khoản tiền nào trước khi giải ngân

Tôi đồng ý để TIMA gọi điện và nhắn tin tư vấn khoản vay

Tin liên quan